Jump to content


Photo
- - - - -

“พงศ์เทพ-วราเทพ” พบอดีตหน.ประชาธิปัตย์ ซูฮก “นพดล” ร่วมมือดีกว่า “อภิสิทธิ์”


  • Please log in to reply
29 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 16:47

ปู้่ชัยแกมีอะไรกับอภิสิทธิ์เนี่ย :huh:

 

http://www.manager.c...D=9560000098928

“2 เทพ” เดินสายชวนปาหี่ “พิชัย” เอาด้วย ไม่ต้องถอนนิรโทษฯ “อนุทิน” ฝันมานานอยากปรองดอง

 

“พงศ์เทพ-วราเทพ” เดินสายพบอดีตหัวหน้าประชาธิปัตย์ เชิญร่วมสภาปฏิรูปการเมือง เจ้าตัวชมนายกฯ คิดริเริ่ม ยันพร้อมร่วม ย้ำต้องเพื่อประชาชน หวังไม่มีวาระล่วงหน้า แต่ไม่รู้พรรคเอาไง วอนอย่าตั้งเงื่อนไขถอนนิรโทษฯ ซูฮก “นพดล” ร่วมมือดีกว่า “อภิสิทธิ์” บึ่งไปภูมิใจไทยต่อ “อนุทิน” ตอบรับแต่ขอคุยพรรคก่อน รับฝันมานานอยากปรองดอง
       
       วันนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. หมู่บ้านปัญญา พัฒนาการ 30 นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และนายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางเข้าพบนายพิชัย รัตตกุล อดีตประธานรัฐสภา อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ โดยทั้งสองฝ่ายได้หารือพร้อมกับให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตุการณ์ โดยนายพงศ์เทพได้ชี้แจงการทำงานของเวทีปฏิรูปการเมืองว่านายกฯ เป็นผู้ที่มาเปิดเวทีจากนั้นเวทีนี้จะคิดเองว่ากลไกเป็นอย่างไร จะเชิญบุคคลใด ส่วนจะมีการตั้งคณะกรรมการหรือไม่ก็แล้วแต่ผู้ที่มาร่วมหารือ
       
       ด้านนายพิชัยกล่าวว่า ตนมีความดีใจที่นายกฯ มีความคิดริเริ่มเรื่องนี้ เพราะหากปล่อยให้บ้านเมืองเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ จะมองไม่เห็นทางจบได้เลย ถึงแม้ว่าในอดีตที่ผ่านมาจะมีคณะกรรมการที่คล้ายแบบนี้ แต่ตนรู้สึกว่ามันไม่ได้ผล หรือได้ผลแต่เราไม่รู้ การที่นายกฯ มีความคิดนี้ ตนรู้สึกดีใจเพราะความขัดแย้งของบ้านเมืองมีมานาน เหมือนกับรถที่ติดล่ม หากคนที่นั่งบนรถไม่กระโดดลงมาช่วยผลัก คนขับก็ไม่สามารถที่จะเอารถออกจากล่มได้ และการทำครั้งนี้จะต้องไม่ทำเพื่อคนใด คนหนึ่งโดยเฉพาะ ไม่ใช่เพื่อพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย แต่เพื่อประชาชน ตนหวังว่าคณะกรรมการชุดนี้ต้องไม่มีการกำหนดไว้ก่อนแล้ว
       
       “ผมเคยเป็นนักการเมืองมา อย่างคำกล่าวที่บอกว่าทหารแก่ ทหารเฒ่าไม่ตาย เพียงแต่จะจางหายไป ผมก็เหมือนกันที่ว่านักการเมืองเฒ่าไม่ตาย เพียงแต่จะจางหายไป แต่ก่อนที่จะจางหายไป ถ้ามีอะไรที่ทำได้เพื่อส่วนรวมผมยินดี และจะทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ บั่นปลายชีวิตแล้วถ้าสามารถทำอันนี้ ไม่ว่าใครก็ดีใจ ข้อสำคัญต้องอย่าเอาเรื่องส่วนตัว เรื่องของพรรคเป็นที่ตั้ง เพราะหากเอาพรรคเป็นที่ตั้งก็จะไม่สำเร็จ” นายพิชัยกล่าว
       
       นายพิชัยกล่าวต่อว่า หากคณะกรรมการชุดนี้คิดว่าการแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง โดยให้ลืมเรื่องเก่าๆ ตนคิดว่าทำไม่ได้ เพราะบางครั้งเราต้องนำเรื่องเก่ามาดู แม้จะเจ็บปวดบ้างก็ต้องเอามาพูดคุยกัน ตนหวังสภานี้ถ้าเป็นไปตามที่ตนพูดก็น่าจะได้อะไรบ้าง และต้องมีมากกว่า 1 เปอร์เซ็นต์ บางครั้ง บางคราวอาจจะมีความเจ็บปวดกันบ้างก็ต้องทนเพื่อส่วนรวม และคนที่จะมีความสุขคือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและประชาชนจะสบายใจ ตนฝากเรียนขอบคุณนายกฯ ที่ให้ตนเข้ามามีส่วนร่วมด้วย
       
       ทั้งนี้ นายพิชัยได้สอบถามนายพงศ์เทพ ถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ว่าจะเข้ามาร่วมด้วยหรือไม่ โดยนายพงศ์เทพได้กล่าวชี้แจงว่า กำลังประสานไป หัวหน้าพรรคก็มีการประสานไป
       
       นายพิชัยกล่าวว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ไม่พร้อมเข้าร่วมเวทีนี้ ทั่งที่นายอานันท์เองก็อยากเห็นความเรียบร้อย และจากนายอานันท์เคยเป็นปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ก็ต้องมีการขวนขวายหาทางร่วมกัน ตนไม่เข้าใจเหมือนกันเพราะไม่ได้เจอนายอานันท์
       
       เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังไม่ตอบรับจะมีการเสนออะไรกับพรรคให้เข้ามาร่วมหรือไม่ นายพิชัยกล่าวว่า ถึงตนเป็นรองประธานสภาที่ปรึกษาพรรค แต่ตนไม่ได้ไปพรรคมา 2 ปีแล้ว ตอนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคเป็นนายกรัฐมนตรี ตนเคยแนะนำการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งเพื่อให้เกิดความปรองดอง 2 ครั้ง รวมถึงตัวนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วยที่ตนเคยเชิญมานั่งพูดคุยที่บ้าน 2 ครั้ง ซึ่งนายนพดลได้ตอบรับตนเป็นอย่างดีไปในทางบวก ซึ่งดีกว่านายอภิสิทธิ์ที่มีปฏิกิริยา เฉยๆ ซึ่งตอนนั้นตนได้มีการกำหนดการที่จะบินไปประเทศดูไบพร้อมกับนายนพดล แต่ช่วงนั้นมีการยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่ ซึ่งนายนพดลก็โทรศัพท์มาหาตนว่าเรื่องที่พูดคุยกันของเลื่อนไปก่อน ทั้งนี้ระหว่างที่ได้มีการพูดคุยกับนายนพดลไม่ได้มีการต่อสายคุยกับและเคยรู้จักกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาก่อนเลย รู้จักแต่กับนายเลิศ ชินวัตร บิดา พ.ต.ท.ทักษิณ
       
       เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาท่านก็เคยเสนอพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์มาโดยตลอด สำหรับเรื่องนี้จะมีการพูดคุยหรือไม่ นายพิชัยกล่าวว่า ตนว่ายังพูดอะไรไม่ได้จนกว่าเราจะมีโอกาสนั่งคุยกันก่อน เวลานี้ต้องอยากให้คนที่ตอบรับเข้าร่วมเวทีปฏิรูปการเมือง อยากให้ปล่อยสมองให้ว่าง อยากเพิ่งไอเดียหรือวาระส่วนตัวก่อนที่จะเข้าประชุม เพราะหากมีไอเดียก่อนที่จะเข้าไปก็จะไม่ประสบความสำเร็จ
       
       เมื่อถามว่า คิดว่าเวทีนี้จะสำเร็จหรือไม่ หากดูจากตัวบุคคลที่ไปทาบทามก่อนหน้านี้ นายพิชัยกล่าวว่า จากที่ตนอ่านหนังสือพิมพ์ก็มีนายบรรหาร ศิลปอาชา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายอุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานรัฐสภา พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ และอดีตหัวหน้าคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)
       
       เมื่อถามว่า นายคณิต ณ นคร อดีตประธานคณะกรรมการอิสระค้นหาความจริงเพื่อความปรองดอง (คอป.) ระบุเวทีสภาฯ จะทำให้ความขัดแย้งมากขึ้น นายพิชัยกล่าวว่า ถ้ามีคณะกรรมการชุดนี้แล้วทำให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้นเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก คณะกรรมการชุดนี้ต้องไปมีวาระส่วนตัว เมื่อถามว่า ในส่วนตัวคิดว่าอะไรคือชนวนของความขัดแย้ง นายพิชัยกล่าวว่า ประเด็นเหล่านี้จะต้องมีการพูดกันในเวทีปฏิรูปการเมือง เวลาเราคุยกันอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องยอมรับความเจ็บปวด เมื่อถามว่า ความเจ็บปวดที่พูดถึง หมายถึงการยอมเสียของคนบางคนที่อาจจะปลดชนวนความขัดแย้งด้วยหรือไม่ นายพิชัยกล่าวว่า ไม่ทราบ ยังตอบไม่ได้ เมื่อถามว่า เข้าใจการที่จะให้ลดความเจ็บปวดนั้นหมายถึง พ.ต.ท.ทักษิณได้มีการเสียสละเพื่อทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย นายพิชัยกล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า เอาที่ตนก็ได้
       
       เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า หากพรรคประชาธิปัตย์ไม่เอาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมออกจากสภา ก็จะไม่เข้าร่วม นายพิชัยกล่าวว่า นั้นเป็นเงื่อนไขของพรรคประชาธิปัตย์ เหตุการณ์ผ่านไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้แล้ว ตนว่าควรแยกออกไปก่อน เพราะการเจรจาอะไรก็แล้วแต่หากมีเงื่อนไขล่วงหน้า คงตกลงกันไม่ได้ ตนเสียดายเวลาผ่านแยะ และความเดือดร้อนก็อยู่ที่ประชาชน และถ้าเราสามารถทำให้ประชาชนมีความสุขได้ทำไมถึงไม่ทำ
       
       ต่อมา ที่พรรคภูมิใจไทย เมื่อเวลา 11.15 น. นายพงศ์เทพ และนายวราเทพได้เดินทางมายังพรรคภูมิใจไทย เพื่อเชิญนายนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมสภาปฏิรูปการเมือง โดยนายอนุทินกล่าวว่า ขอบคุณที่รัฐบาลได้เชิญตนให้เข้าร่วมเวทีดังกล่าว เบื้องต้นตอบรับในหลักการ แต่รัฐบาลเชิญในนามพรรคดังนั้น ในวันอังคารหน้าจะหยิบยกเรื่องดังกล่าวเข้าสู่การพิจารณาของพรรค เพื่อคัดเลือกบุคลากรที่จะเข้าร่วม พรรคภูมิใจไทยยินดีหากเวทีดังกล่าวจะทำให้บ้านเมือง มีความสงบสุข ส่วนตัวฝันที่จะให้เกิดความปรองดองมานานแล้วหากอะไรที่สามารถทำได้ก็ยินดี และถือเป็นหน้าที่ของทุกคน
       
       เมื่อถามว่า การที่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่เข้าร่วมจะทำให้เวทีปฏิรูปเดินหน้าหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า ไม่ขอก้าวล่วง และหากการปรองดองสามารถทำได้จริงทุกอย่างดีขึ้น มั่นใจว่าทุกฝ่ายก็ต้องอยากมาเข้าร่วมอยู่แล้ว


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 RaRa

RaRa

    Seien Sie loyal zu Majesty

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,976 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 16:56

 

“2 เทพ” เดินสายชวนปาหี่ “พิชัย” เอาด้วย ไม่ต้องถอนนิรโทษฯ “อนุทิน” ฝันมานานอยากปรองดอง..ร่วมรัฐบาล !!!


ขอเทิดทูนศักดิ์ศรียิ่งสิ่งใด

...แม้แต่ลมหายใจก็ยอมพลี

โลกยังไม่สิ้นหวัง ถ้ายังมั่นในความดี

...ศรัทธาไม่เคยหน่ายหนี คนดีไม่มีวันตาย


#3 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:04

คิวแซะถัดๆไป

ขอเข้าพบพี่จ้อน ..


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#4 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:48

^

^

กำลังจะเขียนเล้ยยยยยยยยยยยยย   แต่แหม..เด๋วถูกหาว่าทำให้แตกแยก  

หนูอ้อยเขียนแทนพี่ซะแระ

 

สะบายจาย.....


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#5 เหล่าฮู

เหล่าฮู

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 993 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:50

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == ของมัน

 

556000010394702.JPEG


Edited by MOD_21, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:45.


#6 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:54

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == ของมัน

 

 

อีนี่ต่างหาก สายเลือดกินหมาของแท้ ใจมันอำมหิตและเนรคุณชาติ และสถาบัน

 

 ดารุณี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2492 ที่จังหวัดหนองคาย[1] มีเชื้อสายเวียดนามและจีน[ต้องการอ้างอิง] จบการศึกษา ชั้นมัธยมปีที่ 7 จากโรงเรียนเขมะสิริอนุสรณ์ และระดับปริญญาตรี ที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ชนะรายการ "แฟนพันธุ์แท้" เรื่องเพชร จนเป็นที่มาของฉายา "เจ้าแม่เพชร" และยังเป็นหนึ่งในผู้ปราศรัย บนเวทีชุมนุมของ แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ โดยกล่าวกันว่า ดารุณีมอบทุนสนับสนุนส่วนหนึ่ง สมทบเข้ากลุ่ม นปช.ด้วย
ชีวิตครอบครัว สมรสกับ นายประกิจ กฤตบุญญาลัย มีบุตร-ธิดา 3 คน คือ ร้อยโทหญิงวิรุฬกานต์ (ชื่อเล่น: น้ำฝน) มีผลงานเขียนหนังสือสองเล่มคือ "หมื่นพันวันลูก" และ "รักแท้ แม่ไม่ว่าหรอก", ธารนที (ชื่อเล่น: น้ำพุ) และ ไอยคุปต์ (ชื่อเล่น: น้ำนิ่ง) ซึ่งร่วมจัดตั้ง บริษัท ฮาวคัม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ พานทองแท้ ชินวัตร เพื่อทำธุรกิจ

 


Edited by MOD_21, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:46.


#7 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:56

ไอ้แก่พิชัย แก่จนจะตายอยู่แล้ว ยังคิดไม่ได้



#8 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:57

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == ของมัน

 

 

 

เดี๋ยวนะ

 

ผมว่าเราควรจะมีข้อกำหนดได้แล้วนะว่า

"ห้ามยกเรื่องศาสนาอันเป็นที่เคารพมาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ"

(กรณีหมื่นปีกับศาสนาอิสลาม)

 

แล้วก็ควรห้ามการ "ยกเชื้อชาติเอามาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ" ด้วย

(กรณีเหล่าฮูกับเชื้อชาติ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == )


Edited by MOD_21, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:48.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#9 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:59

 

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==  ของมัน

 

 

 

เดี๋ยวนะ

 

ผมว่าเราควรจะมีข้อกำหนดได้แล้วนะว่า

"ห้ามยกเรื่องศาสนาอันเป็นที่เคารพมาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ"

(กรณีหมื่นปีกับศาสนาอิสลาม)

 

แล้วก็ควรห้ามการ "ยกเชื้อชาติเอามาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ" ด้วย

(กรณีเหล่าฮูกับเชื้อชาติ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == )

 

ก็ตัวเดียวกันแหล่ะครับ  :lol:  :lol:  :lol:


Edited by MOD_21, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:49.


#10 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 17:59

แร้วพิชัยเป็นใครหรอ ?

 

มีตำแหน่งหน้าที่อะไร ?

 

 

คือพูดง่าย ๆ คือ สำคัญตรงไหน ?

 

 

 

-_-  -_- 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#11 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:07

ก็ตัวเดียวกันแหล่ะครับ  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

 

ผมว่าแล้ววววววววววววววว

หมื่นปีไป เหล่าฮูมา  หลายรอบแล้วง่า.......  สังหรณ์ใจตะหงิด แต่นึกว่าผมคิดไปเองค้าบบบ

 

 

แร้วพิชัยเป็นใครหรอ ?

 

มีตำแหน่งหน้าที่อะไร ?

 

 

คือพูดง่าย ๆ คือ สำคัญตรงไหน ?

 

 

 

-_-  -_-

 

ผมว่าปู่แก "โหยหาความสำคัญ" มากไปแระครับฟีฟี่

เวอร์ง่ะ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#12 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:09

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == ของมัน

 

556000010394702.JPEG

 

ก็แค่คนแก่ที่กระสันอยากมีบทบาททางสังคมขึ้นมาอีกครั้งเท่านั้นเอง


Edited by MOD_21, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:49.

ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#13 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:11

พิชัย รัตตกุล เคยเป็น รมต.ตปท.ในสมัย ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช เป็นหัวหน้าพรรคและนายกฯ

 

เคยเป็นรองนายกฯสมัยรัฐบาลป๋าเปรม

 

เคยเป็นหัวหน้าพรรค ปชป. สมัยนึง

 

เคยเป็นประธานสภาฯ

 

 

 

ก็แร้วยังไง ?

 

 

แกหมดบทบาททางการเมืองไปกี่ปีแร้ว ?

 

 

ห้วงที่แกยังเล่นการเมืองอยู่นั้น แกอยู่ในภาวะความวุ่นวาย ๆ แบบนี้หรือเปล่า ?

 

 

ก็ไม่

 

 

 

ถึงถามไงว่า "แกเป็นใคร ?"


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#14 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:12

ถ้าจะให้ความสำคัญกะปู่พิชัย

 

 

ก็ปู่พิชัยนี่แระที่บ่องว่า ให้ทักษิณกลับมาติดคุก แร้วแกจะยอมติดเป็นเพื่อนด้วย

 

 

ทำไมไม่ใส่ใจข้อเสนอนี้ ?

 

 

 

-_-  -_- 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#15 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:22

ไม่อยากด่าตาแก่นี่เลยจริงๆ พวกติดหล่มในอดีต หลงตนเอง



#16 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:27

วันก่อนยังหาว่าอภิสิทธิ์เป็นคนอังกฤษ วันนี้จะให้เป็นเวียดนามอีกแล้ว ตกลงเอาไงแน่ ไปตกลงกับตัวเองก่อนดีไหมเหล่าฮู

#17 VOOTH

VOOTH

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 207 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:51

อย่าคิดอะไรซับซ้อนกับคนแก่
ก็ขอแค่ลูกๆ หลานๆ ให้ความสำคัญ ก็มันเหงา
แต่คนแก่หลายคนก็น่ารัก

#18 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:54

ไม่อยากด่าตาแก่นี่เลยจริงๆ พวกติดหล่มในอดีต หลงตนเอง

 

"พวกติดหล่มอดีต"  โห โดนนนนนนนนนนนนนน


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#19 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 18:59

แร้วพิชัยเป็นใครหรอ ?

 

มีตำแหน่งหน้าที่อะไร ?

 

 

คือพูดง่าย ๆ คือ สำคัญตรงไหน ?

 

 

 

-_-  -_-

 

ก็แซะไง้

 

ยั่วยุให้แบ่งแยก

 

ทำลายความสามัคคี

 

สลายเป็นส่วนๆ งาบเป็นคำๆ   :D


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#20 paj044

paj044

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 438 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:01

ปู่แกเผลอกินยาหมดอายุเข้าไปรึไง มาเสียคนตอนแก่


ความเป็นกลางมันคือหลุมหลบภัยของคนขี้ขลาด - ชัย ราชวัตร


#21 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:44

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวกเวียดกง เชื้อชาติกินหมา ของมัน

 
ผมความอดทนต่ำว่ะ ว่าจะไม่สนใจพวกเห็นหมาอย่าง*คุณ* แต่ครั้งนี้นี้สุดๆ แล้วว่ะ
 

Spoiler



#22 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

 

สิ่งที่ จิตสำนึกของ หัวหน้าพรรคแมลงสาป ไม่เคยมี เพราะใจมันอำมหิตเหมือนพวก

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == ของมัน

 

 

 

เดี๋ยวนะ

 

ผมว่าเราควรจะมีข้อกำหนดได้แล้วนะว่า

"ห้ามยกเรื่องศาสนาอันเป็นที่เคารพมาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ"

(กรณีหมื่นปีกับศาสนาอิสลาม)

 

แล้วก็ควรห้ามการ "ยกเชื้อชาติเอามาดูถูก กล่าวหา เสียดสี เยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียบย่ำ" ด้วย

(กรณีเหล่าฮูกับเชื้อชาติ

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล == )

 

       เห็นด้วยครับ จะรักชอบ-เกลียดใคร ไม่มีใครว่า แต่เวลาโพสท์ น่าจะมีขอบเขตบ้าง ก็ให้มันอยู่บนฐานของสามัญสำนึก ของความเป็นคน(ของตัวเอง) คนจะเลวจะดี ไม่เกี่ยวกับเชื้อชาติ ศาสนา อาหารการกิน

       น่าจะเมื่อวาน ผมตอบใคร(จำไม่ได้แล้ว) ..เรื่องกรณ์ ..เขาบอกว่าตอนเดินถนน กรณ์หลบ แต่ไปเอาหน้าในสภา ..ผมบอกว่ามันเป็นคนใจบอด

       มันหมดปัญญาหาข้อผิดพลาดเขา ก็โพสท์จับแพะชนแกะ โกหกหน้าด้านๆ ไร้ค่าจริงๆ

************

 

        “ผมเคยเป็นนักการเมืองมา อย่างคำกล่าวที่บอกว่าทหารแก่ ทหารเฒ่าไม่ตาย เพียงแต่จะจางหายไป ผมก็เหมือนกันที่ว่านักการเมืองเฒ่าไม่ตาย เพียงแต่จะจางหายไป แต่ก่อนที่จะจางหายไป ถ้ามีอะไรที่ทำได้เพื่อส่วนรวมผมยินดี และจะทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ บั่นปลายชีวิตแล้วถ้าสามารถทำอันนี้ ไม่ว่าใครก็ดีใจ ข้อสำคัญต้องอย่าเอาเรื่องส่วนตัว เรื่องของพรรคเป็นที่ตั้ง เพราะหากเอาพรรคเป็นที่ตั้งก็จะไม่สำเร็จ” นายพิชัยกล่าว

 

        แน่ใจนะคุณ


Edited by IFai, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:04.

ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#23 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:05

ผมปู่ชัย แกคงแค้นมั่ง ที่ ลูกไม่ได้เป็นหัวหน้าพรรค 

 

เลยอารมค้างงงงงงงงงงงงงง ยาวไปหน่อย

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#24 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:29

เพิ่งเห็นคุณม็อดมาแล้ว

 

ขอบพระคุณมากคร้าบ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#25 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:31

แก่แล้ว แต่ก็แส่มาหาเรื่องโดนหลอก

หงอกน่าจะหมดหัววันนี้แหละ
ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#26 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:54

แผนแคลเสี้ยม

165_1.jpg

 


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#27 สวรรค์ชั้น7

สวรรค์ชั้น7

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 191 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 22:19

นายพิชัยกล่าวว่า ถึงตนเป็นรองประธานสภาที่ปรึกษาพรรค แต่ตนไม่ได้ไปพรรคมา 2 ปีแล้ว 

 

มิน่าละ.. พอมีคนโยนกระดูกให้ก็เลยรีบงับเลยนะปู่


พาโล อปริณายโก : คนโง่ คนพาล ไม่ควรเป็นผู้นำ

#28 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 22:32

แก่แล้ว แก่เลย


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#29 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 23:04

ถ้าเป็นผม

ผมจะดูว่าตัวแทนที่รัฐบาลส่งมามีค่าควรขนาดไหน

 

-เทพ๑ ไม่มีค่าอดีตผู้พิพากษาอยู่เลย เพียงเพื่อผลประโยชน์เท่านั้นแล

-เทพ๒ ก็ไม่เห็นอะไรชัดเจน นอกจากตอนเป็นผู้บริหารกองสลากในยุคทักษิณ

ประเคนสุดๆ

 

ส่งทาสมาเชิญผู้อาวุโส

ไม่คู่ควร

 

แน่ะ ผู้อาวุโส ก็ไปใกลเหมือนกันนะนั่น


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#30 ฟังทั้งสองฝ่าย

ฟังทั้งสองฝ่าย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,261 posts

ตอบ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 23:31

เกิดอะไรขึ้นกับ รัฐบาลที่ บอกชาวโลกตลอดว่าตัวเองเก่งโน้น นี้ นั้น แต่ แค่ .มีประชาชนส่วนหนึ่ง ไม่มีความไว้วางใจ ในพรบ.นี้ มันคลุมเคลือ มันไม่กระจ่าง มันมีข้อสงสัย

แต่ รัฐบาลชุดนี้ กลับ ไม่ออกมาตอบ ในสิ่งต่างๆให้กระจ่างชัด ด้วยลายลักษณอักษร ทำไมต้องลายลักษณอักษร เพราะ คำพูดปลิ้นปล้อน แถ เฉไฉ ไงครับ
ตอนแรกจะเสนอว่า กำหนดไปในพรบ.ว่า ความผิดอะไรบ้างที่จะไม่ต้องรับโทษ ให้นิรโทษกรรม แต่ .....พอมาถึง ณ. ตอนนี้ กำหนด ชื่อไปเลยดีที่สุดครับ ชื่อนามสกุล ยศตำแหน่ง เอาให้ชัด ว่า ใครบ้างที่จะไม่ได้รับการนิรโทษกรรม แล้วไปต่อสู้กันในชั้นศาล ด้วยข้อมูลหลักฐานทั้งหมด ที่ทั้งสองฝ่ายมี 
ปล.ชุมนุมไม่เป็นไปตามหลักประชาธิปไตย มีคนเตือน แต่ไม่สนใจ แต่พอสุดท้ายเกิดปัญหา ก็จะใช้การแก้กฏหมายยกผิดให้ตัวเอง 


Edited by ฟังทั้งสองฝ่าย, 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 23:31.





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน