Jump to content


Photo
- - - - -

เย้ๆๆๆ รบ.ทนแรงต้านในประเทศไม่ไหวต้องเอาคนต่างชาติมาช่วยหนุน


  • Please log in to reply
17 replies to this topic

#1 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

Posted 10 August 2013 - 12:27

"โทนี แบลร์-โคฟี อันนัน" ร่วมปฏิรูปประเทศไทย
วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2556 เวลา 13:38 น.
224993.jpg
"นายกฯ ปู" แย้ม "โทนี แบลร์-โคฟี อันนัน" ตอบรับเทียบเชิญร่วมเวทีปฏิรูปประเทศไทย เผยถ่ายทอดประสบการณ์แก้วิกฤติเป็นทางเลือก "สุรนันทน์" ระบุ จัดเวทีปาฐกถาต้นเดือน ก.ย. นี้ "พงศ์เทพ" แจง "อานันท์" ยังไม่ได้ปฏิเสธคำเชิญรัฐบาล รับ "องคมนตรี" อาจไม่เข้าร่วม

วันที่ 9 ส.ค. ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์​ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงแนวคิดการเชิญนายโทนี แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร และนายโคฟี อันนัน อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ ร่วมเวทีปฏิรูปประเทศไทยว่า เป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะเห็นทิศทางของประเทศในอนาคตข้างหน้า นอกเหนือจากการรวบรวมความคิดเห็นของประชาชนผ่านโครงการประชาเสวนาที่ผ่านมา รวมทั้งการเปิดเวทีที่พูดคุยเพื่อหาทางออกให้ประเทศ ตามที่รัฐบาลได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนให้เข้ามาร่วม และอีกส่วนหนึ่งคือเวทีที่จะเชิญผู้นำจากต่างประเทศหรืออดีตผู้นำที่มีประสบการณ์ มาแลกเปลี่ยน ให้ความรู้กับคนไทย โดยจะเน้นประสบการณ์ของต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จแล้ว หรือที่ปฏิบัติแล้วมาให้ความรู้กับประเทศไทย อย่างน้อยจะได้เห็นกรณีศึกษาหลาย ๆ รูปแบบจากต่างประเทศ

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้กระทรวงการต่างประเทศกำลังทาบทามอยู่ เบื้องต้นได้รับการตอบรับมาบ้างแล้ว ในส่วนของนายโทนี แบลร์ และนายโคฟี อันนัน ได้ตอบรับแบบไม่เป็นทางการมาแล้วแต่ยังไม่เป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนระยะเวลาในการจัดเวทีก็อยู่ที่ความพร้อมของผู้นำแต่ละคน แต่ตั้งใจว่าอยากจะจัดเวทีแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เดือนละครั้งหรือ 2 เดือนครั้ง

เมื่อถามว่า ในประเทศไทยทั้งพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ยืนยันชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมเวทีกับรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์​ กล่าวว่า รัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเปิดเวทีในหลาย ๆ เวที และให้ความรู้ควบคู่กันไป เพื่อเปิดมุมมองต่าง ๆ ร่วมกันเพื่อประเทศ ซึ่งหวังว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้ร่วมเวทีกัน

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้กระทรวงการต่างประเทศ ทาบทามบุคคลสำคัญในเวทีโลกที่มีบทบาทในเรื่องประชาธิปไตยและความปรองดอง ผ่านโครงการ Uniting for the future: Learning from each other's experiences เข้าร่วม ซึ่งกระทรวงการต่างประเทศได้ทาบทามกว่า 10 คนแล้ว ขณะที่นายโทนี่ แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร นายโคฟี อันนัน อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ ได้ตอบรับคำเชิญแล้ว ซึ่งจะมีการเปิดเวทีในช่วงต้นเดือน ก.ย. นี้

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประสานกลุ่มบุคคลที่จะเชิญมาร่วมในเวทีสภาปฏิรูปการเมืองว่า ขณะนี้ได้ประสานบุคคลไปนับสิบคนแล้ว โดยมีฝ่ายอื่นช่วยประสานด้วย ซึ่งหลายคนก็ไม่มีปัญหา ส่วนอดีตนายกรัฐมนตรีก็ทาบทามกันอยู่ รวมถึงนายอานันท์ ปันยารชุน ด้วย สำหรับอดีตนายกฯ ที่เป็นองคมนตรีนั้น ยอมรับว่าหลายคนติดขัดด้วยสถานะในปัจจุบัน ซึ่งเราก็เข้าใจ ทั้งนี้ เราตั้งใจจะให้เวทีดังกล่าวเริ่มการหารือกันครั้งแรกในสัปดาห์หน้า แต่ถ้าไม่ทัน ก็จะเลื่อนไปอีกประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ และตั้งใจว่าจำนวนผู้เข้าร่วมทั้งหมดไม่น่าจะเกิน 100 คน เพราะถ้ามากกว่านี้ ก็อาจจะทำให้แสดงความเห็นกันไม่ทั่วถึง แต่ถ้าต่ำกว่า 50 คน ก็อาจจะไม่หลากหลาย อย่างไรก็ตามเวทีปาฐกถาของกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นคนละเวทีกับทางเวทีปฎิรูปที่ตนและนายวราเทพ รัตนากร รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี และรมช.เกษตรและสหกรณ์ กำลังเดินสายอยู่  แต่หลายคนที่มาร่วมในเวทีปฏิรูปการเมือง อาจจะไปร่วมฟังในเวทีปาฐกถาของกระทรวงการต่างประเทศด้วยก็ได้

http://www.dailynews...politics/224993

 

ปล. โทนี่ แบลร์ มันคือคนที่หนุนสหรัฐบุกอิรัก จนทุกวันนี้ยังตอบข้อสาเหตุที่บุกโจมตียังไม่ได้เลย ใช่มั้ย

แล้วมันเชิญเนลสัน แมนดาร่า มาด้วยมั้ย (ไม่รู้กล้าเปล่า เพราะเคยโหนเนลสันหากินมาแล้ว)


สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#2 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 10 August 2013 - 12:31

http://www.innnews.c...newscode=442089

 

สื่อพม่า เผย พ.ต.ท.ทักษิณ เยือนทวาย ดูความคืบหน้าโครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ขณะมีรายงาน จะเดินทางเข้าเยี่ยมพูดคุยกับ โทนี่ แบลร์ อดีตนายกฯอังกฤษ
 

เว็บไซต์ สำนักข่าว มิสซาม่า ดอทคอม สื่อพม่า รายงานความคืบหน้าข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯไทย ที่เดินทางเข้าพม่า โดยไม่ได้มีการนัดหมายและแจ้งล่วงหน้า โดย สำนักข่าวเมียนมาร์ เบส อีเลฟเว่น มีเดีย รายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และผู้ติดตาม ได้รับการต้อนรับจากคณะกรรมการโครงการพัฒนาที่ท่าเรือน้ำลึกทวาย โดยเจ้าหน้าที่พม่า เดินทางไปรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ สนามบินกรุงย่างกุ้ง ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ก่อนเดินทางต่อด้วยรถวีไอพี ไปยังพื้นที่โครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย แต่ยังไม่มีรายละเอียดรูปแบบอย่างเป็นทางการในการเดินทางเยือนพม่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ ในรายงานข่าว เผยอีกว่า นอกจากเดินทางตรวจสอบโครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย พ.ต.ท.ทักษิณ จะเข้าเยี่ยมและพูดคุยกับ นายโทนี่ แบลร์ อดีตนายกฯอังกฤษ ในวันนี้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งของพม่า ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อโรงแรมและประเด็นในการเข้าหารือ


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#3 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 10 August 2013 - 12:34

:lol:  :lol:  :lol:

 

ไปอ้างชื่อเขามั่ว ๆ ซั่ว ๆ แบบนี้ เจ้าตัวเขารู้เรื่องอะไรเหรอป่าว

 

 

ระวังจะเงิบแบบกรณีอุทัย พิมพ์ใจชน

 

 

:lol:  :lol:  

 

 

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#4 Novice

Novice

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,353 posts

Posted 10 August 2013 - 12:39

ก็ไม่รู้ว่ามาแล้วจะทำให้อะไรมันดีขึ้น หรือคิดว่าถ้า โคฟี่ อันนัน กับ โทนี่ แบลร์ บอกว่า นิรโทษ แก้รัฐธรรมนูญ ถูก คนที่คัดค้านจะเห็นด้วยทันที หรือแดงมันจะมีความชอบธรรมมากขึ้นในการกระทืบฝ่ายตรงข้าม

 

ไม่งั้นก็เป็นเหมือนตรายางรับรองกฎหมายเหรอไง ขนาดคนประเทศเดียวกันมันยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ยังจะไปเอาคนที่อื่นมาวุ่นวายกันเข้าไปอีก

 

ผมเดาได้เลย หลังสองคนนี้พูดอะไรไป ถ้าดีกับตัวมันจะตีปี๊บดังไปสามวันแปดวัน อันไหนไม่ดีกับตัวก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน

 

ถามจริงครับ คิดว่าคนที่เชื่อปาหี่แบบนี้จะมีเหลืออยู่เท่าไหร่

 

 

 

สุดท้ายนี้ถามอย่างเดียว ตอนที่เขาเผาลอนดอน โทนี่ แบลร์มันไปมุดหัวอยู่ไหนวะ แล้วตอนนี้คนเผามันเป็นยังไงแล้วมั่ง


Edited by Novice, 10 August 2013 - 12:40.


#5 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

Posted 10 August 2013 - 12:40

เชิญโคฟี่ อันนัน ยังพอเข้าใจ

แต่เชิญโทนี่ แบลร์นี่แหละที่ไม่เข้าใจ หรือเป็นนักปรองดองในแบบฉบับเสื้อแดงหว่า


วันที่ จันทร์ กันยายน 2553

print.gif พิมพ์หน้านี้  |  ดูบล๊อกอื่นๆ ที่ OKnation

 

นายโทนี่ แบลร์ เผยปมเคียดแค้นอิสลาม

 

blair.jpg


อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษนายโทนี่ แบลร์ได้เปิดเผยธาตุแท้ของตัวเอง เกี่ยวกับความรู้สึกเป็นศัตรูที่ฝังลึกอยู่ในใจ และความเคียดแค้นชิงชังที่เขาสะสมมาเป็นเวลาช้านาน ในความรู้สึกของเขาต่ออิสลาม  ในฐานะที่เขาเป็นนักโต้วาทีทางการเมืองและมีรูปแบบในการพูดที่เก่งกาจ เขาได้เลือกประโยคคำพูดต่างๆที่สร้างความเสื่อมเสียให้แก่อิสลาม และบิดเบือนภาพลักษณ์อันสูงส่งเกี่ยวกับพื้นฐานของศาสนาอิสลาม ด้วยการเปรียบเทียบระหว่างการก่อการร้าย การตั้งข้อกล่าวหาว่าปฏิเสธคำสอนของพระเจ้า ซึ่งเขาหมายถึงเหตุรุนแรงที่บริเวณศูนย์การค้าสากลเมื่อ ๑๑ กันยายน มีส่วนพัวพันกับพื้นฐานคำสอนของอิสลาม โดยเขาถือว่าเหตุร้ายดังกล่าวพัวพันกับหลักความเชื่อที่อยู่ในคำสอนของศาสนาอิสลามอย่างแท้จริง
 
นายโทนี่ แบลร์ได้พูดให้สัมภาษณ์กับพิธีกรสถานีโทรทัศน์ในเครือข่าย ABC News ว่าปรากฏการณ์ของหลักการขั้นพื้นฐานของศาสนาอิสลาม มีลักษณะคล้ายคลึงกับปรากฏการณ์ของการปฏิวัติคอมมิวนิสต์
 
เขาได้กล่าวเสริมด้วยคำพูดประโยคต่อไปว่า แท้จริงแล้ว พื้นฐานของศาสนาอิสลามมีลักษณะเป็นศาสนา หรือสังคมที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับลัทธิคอมมิวนิสต์ และนั่นคือรากแก้วที่หยั่งลึกลงไป และมีรากฝอยที่ยาวมาก การอธิบายในเรื่องนี้ของอิสลาม จะทำให้รบกวนความรู้สึกในเบื้องลึกมากเกินกว่าที่เราจะกำลังเชื่ออยู่ และมันจะส่งผลกระทบแม้แต่กับความคิดของคนบางคนที่เจริญแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกมีความเป็นกลาง ที่รังเกียจลัทธิความรุนแรง แต่พวกเขาก็ยังยอมรับในหลักการที่เกี่ยวข้องกับแนวความคิดตามพื้นฐานของศาสนานี้อยู่บางส่วน 
 
คำพูดอย่างเปิดเผยอย่างนี้ของนายโทนี่ แบลร์ สะท้อนให้เห็นถึงความเคียดแค้นชิงชังที่เขาละเหล่าบรรดาผู้นำชาติตะวันตกที่มีต่อศาสนาอิสลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำประเทศอังกฤษ เพียงแต่เขาจะปิดบังอำพรางความรู้สึกเหล่านี้ไว้ในยามที่พวกเขายังอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ แต่ทว่าในยามที่พวกเขาพ้นไปจากหน้าที่อย่างเป็นทางการในรัฐบาลของพวกเขาแล้ว พวกเขาก็จะลุกขึ้นประกาศสิ่งที่พวกเขาซ่อนเร้นไว้ในใจ นั่นคือความเคียดแค้นชิงชังต่อศาสนาอิสลาม เพื่อนำพาพวกเขาให้เข้าถึงสิ่งที่เรียกว่าจุดระเบิดให้เกิดขึ้นแก่สังคมต่างๆที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกปฏิเสธศาสนา ว่าเป็นรูปแบบของศาสนาอิสลามจริงหรือไม่
 
ในขณะที่พื้นฐานของศาสนาอิสลามนั้น มีความหมายรวมไปถึงภาษาอาหรับ ซึ่งมีการยอมรับกันอยู่ว่าเป็นรากเหง้าของหลักความเชื่อถือที่ถูกต้องจากอัลกุรอาน อันทรงเกียรติ และจากซุนนะฮ์ ซึ่งห่างไกลเสียเหลือเกินกับเรื่องราวต่างๆที่พยายามทำให้ถูกมองว่าแปลกประหลาด  และนั่นเป็นสิ่งที่มาจากการคิดร้ายต่ออิสลาม
 
สิ่งที่นายโทนี่ แบลร์กล่าวเน้น นั่นก็หมายถึงเจตนารมณ์ของบรรดาผู้นำชาติตะวันตก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นแกล้งทำเป็นลืมต้นตอที่แท้จริงของการก่อการร้าย และกลุ่มองค์กรที่ต้องข้อหาสังคมต่างๆของมุสลิมว่าเป็นพวกปฏิเสธศาสนา ชาติตะวันตกกำลังใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานขององค์กรเหล่านี้ และขบวนการก่อการร้าย เพื่อนำพาไปสู่การบิดเบือนภาพลักษณ์ของอิสลาม และทำให้เห็นภาพของพวกก่อการร้าย ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ได้แยกออกอย่างสิ้นเชิงจากอิสลาม
0816-911.jpg
นายแบลร์ ได้กล่าวอย่างเสแสร้งว่า เขาไม่สามารถทำความเข้าใจกับปรากฏการณ์นี้ให้สมบูรณ์แบบได้ นับตั้งแต่เกิดเหตุ ๑๑ กันยายน ที่ทำให้มีคนตายมากถึง ๓๐๐๐ คนที่ศูนย์การค้าเวิร์ลเทรด เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า ถ้าคนเหล่านี้สามารถจะฆ่าคนได้อีกไม่ว่าจะ สามหมื่น หรือสามแสนคน พวกเขาจะกระทำทันที
 
การแสดงความคิดเห็นของนายโทนี่แลร์ ครั้งนี้ เป็นการกล่าวอย่างเปิดเผยล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ ในขณะที่ตะวันออกกลางกำลังพัฒนาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ซึ่งเขาได้แนะนำว่า ทหารทุกกองทัพจะต้องได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อมาประจำการอยู่ที่ตะวันออกกลาง เพื่อหยุดยั้งโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่าน
 
ควรจะกล่าวไว้ด้วยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้นายแบลร์ได้รับของขวัญจากบรรดาผู้ประท้วงสงคราม ประกอบด้วยไข่เน่าและรองเท้าขณะที่เข้าร่วมพิธีลงนามในเมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์ แบลร์ได้รับบาดเจ็บจากการขว้างปาไข่และรองเท้าเมื่อเดินทางมาถึงโดยรถยนต์ เขาได้เข้าไปในร้านหนังสือแห่งหนึ่ง   นายโทนี่ แบลร์ยังคงเฝ้าอยู่ในอาคารที่เขาลงนามในหนังสือ เพราะมีคนหลายร้อยคนยืนเรียงรายตั้งแต่ตอนเช้าเพื่อทำการประท้วงอย่างต่อเนื่องนอกอาคารแห่งนั้น


tony.jpg

ผู้ประท้วงประมาณสองร้อยคนพากันร้องตะโกนพร้อมๆกันตลอดเวลาว่า“จับฆาตรกรแบลร์” “แบลร์เป็นผู้ชายของบุช” พวกมือเปื้อนเลือด
 

นี่คือเหตุการณ์ในวันแรกที่แบลร์มามอบลายเซ็นในหนังสือที่เขาเขียน นั่นคือบันทึกความทรงจำของเขาภายใต้ชื่อว่า “สัปดาห์แห่งการสัญจร” เป็นหนังสือเกี่ยวกับชีวิตของแบลร์ในโลกของการเมืองและจะกลายเป็นหนังสือเล่มหนึ่งที่มียอดขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ในหนังสือเล่มนี้ แบลร์ได้เขียนเรื่อง นายกรัฐมนตรีกับการปกป้องพรรคแรงงาน และเรื่องการตัดสินใจเข้าร่วมงานกับอเมริกาทำสงครามในอิรัก และอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนสันติภาพทั้งในไอร์แลนเหนือ และเรื่องที่เขามุ่งมั่นในการเขียนมากที่สุดการทำสงครามในตะวันออกกลาง

http://www.oknation....t.php?id=642075


สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#6 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 10 August 2013 - 12:44

:D อย่าปิดกั้นรายงาน คอป ล่ะ โคฟี่ อันนัน ชอบ...

 

http://www.thairath....tent/pol/239458

 

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพ นายโคฟี อันนัน อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) และนายมาร์ตติ อาห์ติซารี อดีตประธานาธิปดีฟินแลนด์ แถลงถึงผลการเดินทางมารับฟัง เรียนรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคู่ความขัดแย้งทางการเมืองเพื่อหาแนวทางปรองดอง ในประเทศไทย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการจัดการสถานการณ์หลังความขัดแย้ง โดยนายโคฟี กล่าวว่า จากการได้แลกเปลี่ยนมุมมองคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการ ปรองดองแห่งชาติ (คอป.) รวมทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน กลุ่มเหยื่อที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้ง ภาคประชาสังคม กลุ่มเยาวชน สตรี ตลอดจนผู้นำทางศาสนา สื่อมวลชน และภาคธุรกิจของไทย เห็นว่า แนวทางของ คอป.ที่กำลังดำเนินอยู่เป็นกลไกที่เหมาะสม ถูกต้อง รู้สึกพอใจกับการทำงานของ คอป. แต่การที่สังคมไทยจะสร้างความปรองดองให้สำเร็จนั้น ต้องเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน ทุกฝ่ายออกมาพูดความจริง ตรงไปตรงมา และอะลุ้มอล่วย ประนีประนอมกัน โดยผู้นำประเทศ ผู้นำฝ่ายการเมืองต้องเริ่มทำเป็นตัวอย่างให้เห็น ท่านอดีตนายกรัฐมนตรี (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) ก็ต้องถามตัวเองว่าจะทำเพื่อประเทศชาติ หรือจะทำเพื่อตัวเอง ถ้าทำได้ ความขัดแย้งของผู้สูญเสีย สังคมทุกฝ่ายก็จะค่อยๆ ย่อยสลายไป


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#7 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 10 August 2013 - 12:46

พงศ์เทพ      -      วราเทพ

556000010130607.JPEG

สองคุณชายเทพบุตรเสี้ยม - โหน

ละครซีรีย์ใหม่เสนอแทนเทพพบุตรจุฑาเทพ


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#8 Novice

Novice

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,353 posts

Posted 10 August 2013 - 12:49

พงศ์เทพ      -      วราเทพ

556000010130607.JPEG

สองคุณชายเทพบุตรเสี้ยม - โหน

ละครซีรีย์ใหม่เสนอแทนเทพพบุตรจุฑาเทพ

 

ผมว่าไอเดีย Here ๆ แบบนี้วราเทพมันไม่น่าจะคิดเอง น่าจะเป็นไอเดียของไอ้แม้วมากกว่า

 

วราเทพอาจจะเสนอแค่ตั้งสภาปฏิรูปลดกระแสต้าน แต่คนขี้โอ่อย่างไอ้แม้วมันชอบความอลังการ เลยออกมารูปนี้



#9 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 10 August 2013 - 12:52

 

พงศ์เทพ      -      วราเทพ

556000010130607.JPEG

สองคุณชายเทพบุตรเสี้ยม - โหน

ละครซีรีย์ใหม่เสนอแทนเทพพบุตรจุฑาเทพ

 

ผมว่าไอเดีย Here ๆ แบบนี้วราเทพมันไม่น่าจะคิดเอง น่าจะเป็นไอเดียของไอ้แม้วมากกว่า

 

วราเทพอาจจะเสนอแค่ตั้งสภาปฏิรูปลดกระแสต้าน แต่คนขี้โอ่อย่างไอ้แม้วมันชอบความอลังการ เลยออกมารูปนี้

 

 

แม้วคิด - สองคุณชายทำ   

ไม่งั้นไม่เลือกแบลร์สมุนบุชหรอก    :lol:


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#10 อาตี๋

อาตี๋

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,267 posts

Posted 10 August 2013 - 12:55

ผมว่าเป็นไปได้อาจจะเชิญคนต่างชาติที่เห็นด้วย (หรือมีผลปะโยชน์กับฝ่ายรัฐบาล) มาให้เยอะๆ แล้วอ้างอิงถึง (เพราะคนไทยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเสื้อแดงตั้งแต่ระดับนักวิชาการยันรากหญ้ามักเป็นพวกนิยมฝรั่งอยู่แล้วด้วย)

ส่วนโคฟี่ อันนัน ก็เชิญมาให้ดูมีความน่าเชื่อถือแค่นั้น (ถ้าโคฟี่ อันนันเห็นด้วย ก็คงตีบีป เหมือนที่คุณ Novice ว่า  แต่ถ้าโคฟี่ อันนันไม่เห็นด้วยคงตีข่าวประมาณว่า "เสียงส่วนใหญ่" เห็นด้วย)


สิทธิตามระบอบประชาติปไตยมีไว้สำหรับให้เสื้อแดงผู้เรียกร้องประชาติปไตยเท่านั้น


ผู้อื่นห้ามใช้มิเช่นนั้นจะโดนประชาติปไตยลงโทษ


#11 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 10 August 2013 - 12:58

ไม่เชิญ ไอ้ฮุนซวยมาซะเลยล่ะ  :angry:



#12 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 10 August 2013 - 12:59

ผมว่าเป็นไปได้อาจจะเชิญคนต่างชาติที่เห็นด้วย (หรือมีผลปะโยชน์กับฝ่ายรัฐบาล) มาให้เยอะๆ แล้วอ้างอิงถึง (เพราะคนไทยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเสื้อแดงตั้งแต่ระดับนักวิชาการยันรากหญ้ามักเป็นพวกนิยมฝรั่งอยู่แล้วด้วย)
ส่วนโคฟี่ อันนัน ก็เชิญมาให้ดูมีความน่าเชื่อถือแค่นั้น (ถ้าโคฟี่ อันนันเห็นด้วย ก็คงตีบีป เหมือนที่คุณ Novice ว่า แต่ถ้าโคฟี่ อันนันไม่เห็นด้วยคงตีข่าวประมาณว่า "เสียงส่วนใหญ่" เห็นด้วย)

ผมว่าแค่โคฟี่ อันนัน ตอบรับเข้าร่วม... มันก็เอาไปตีกินว่าเห็นด้วยแล้วครับ

Edited by HiddenMan, 10 August 2013 - 12:59.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#13 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

Posted 10 August 2013 - 13:00

>>> เมืองไทย  คงจะไร้แล้ว ( คนสุจริต  ยุติธรรม )

 

ฝรั่งมังค่าน่าเชื่อถือกว่า....แบบนี้มันก็จบ  ( คนไทย)

 

ให้เขามา...ชี้นิ้ว...บริหารประเทศเลยเป็นไง......???



#14 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 10 August 2013 - 13:19

อีปูและพรรคเพื่อควายแดงนี่ โคตรกลับกลอก ตอแหลไปวันๆ จริงๆ ตอนหาเสียง บอกว่าสนับสนุน คอป พอผลออกมา ไม่ตรงใจ วิ่งไปหาคนนั้นคนนี้ มาช่วยเพื่อให้ผลมันตรงใจ

 



#15 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

Posted 10 August 2013 - 14:12

Ambassador of Thailand called on Mr. Tony Blair, Former Prime Minister of United Kingdom

On 17 July 2013, H.E. Mr. Pasan Teparak, Ambassador of Thailand, called on Mr. Tony Blair, Former Prime Minister of United Kingdom. In this regards, the Ambassador has invited Mr. Tony Blair to be a keynote speaker at the 1st session of the lecture series "Uniting for the future: Learning from each other's experience" hosted by the Royal Thai Government in September 2013. This lecture series will explore further detail of the principles of democracy, rule of law and the role of constitutional checks and balances. It is a part of the process of promoting public awareness in Thai society within the democratic context. It also complements and supports other concurrent activities under way to promote national reconciliation within Thailand.

http://www.thaiembas....uk/?q=node/321

 

เชิญมาเป็นผู้บรรยาย

เหมือนกับที่มีการจัดประชุม congress conference symposium ทั่วๆไป ที่เชิญบุคคลที่มีความรู้มาบรรยาย

ลักษณะแบบนี้ จ่ายค่าจ้างที่เรียกว่า honorarium มาด้วย

 

ดูหัวข้อการบรรยายดิ

principles of democracy,

rule of law

and the role of constitutional checks and balances.

 

หัวข้อพื้นฐานประชาธิปไตย แท้ๆ

 

คนในรัฐบาลนี้ช่างตอหลด ดีแท้

บอกมาได้ว่าทาบทามเขามาช่วยโครงการปรองดองจอมปลอมของรัฐบาล

แล้วเขาตอบรับ



#16 ramboboy26

ramboboy26

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,532 posts

Posted 10 August 2013 - 14:25

อยากถามท่านอดีตผู้นำทั้งสองว่าประเทศท่านเคยมีกฏหมายนิรโทษกรรมให้คนโกงชาติหรือไม่ครับ?


กูขอปฏิญาณ ต่อหน้าสถูปสถานศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าอิฐหินดินทราย ขอจองล้างจองผลาญจนตาย ต่อผู้ทำลาย แผ่นดิน...

#17 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

Posted 10 August 2013 - 16:54

 

Ambassador of Thailand called on Mr. Tony Blair, Former Prime Minister of United Kingdom

On 17 July 2013, H.E. Mr. Pasan Teparak, Ambassador of Thailand, called on Mr. Tony Blair, Former Prime Minister of United Kingdom. In this regards, the Ambassador has invited Mr. Tony Blair to be a keynote speaker at the 1st session of the lecture series "Uniting for the future: Learning from each other's experience" hosted by the Royal Thai Government in September 2013. This lecture series will explore further detail of the principles of democracy, rule of law and the role of constitutional checks and balances. It is a part of the process of promoting public awareness in Thai society within the democratic context. It also complements and supports other concurrent activities under way to promote national reconciliation within Thailand.

http://www.thaiembas....uk/?q=node/321

 

เชิญมาเป็นผู้บรรยาย

เหมือนกับที่มีการจัดประชุม congress conference symposium ทั่วๆไป ที่เชิญบุคคลที่มีความรู้มาบรรยาย

ลักษณะแบบนี้ จ่ายค่าจ้างที่เรียกว่า honorarium มาด้วย

 

ดูหัวข้อการบรรยายดิ

principles of democracy,

rule of law

and the role of constitutional checks and balances.

 

หัวข้อพื้นฐานประชาธิปไตย แท้ๆ

 

คนในรัฐบาลนี้ช่างตอหลด ดีแท้

บอกมาได้ว่าทาบทามเขามาช่วยโครงการปรองดองจอมปลอมของรัฐบาล

แล้วเขาตอบรับ

 

 

คือเชิญมางานอื่น

แล้วไป "โหน" ชื่อเสียงเขามาใช้ในงานชั่วของตัว


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#18 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

Posted 10 August 2013 - 17:27

โทนี่แบล และโคฟี่ อานัน แก่แล้ว ไม่เวอร์ค ..

 

น่าจะเชิญ ปธน.โอบาม่า แรงดีสีไม่ตก มีพาวเวอร์มากกว่าเยอะ :o

 

yingluck20121120748_02.jpg

 

yingluckurl.jpeg

 

 

 

 


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users