Jump to content


Photo
- - - - -

“แมลงสาบ” ไม่ทิ้งเก้าอี้ ส.ส. ใบเสร็จ “ปชป.” ฮั้ว “แม้ว”


  • Please log in to reply
60 replies to this topic

#1 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 09:53

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน

24 สิงหาคม 2556 06:16 น.

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-เห็นสภาพสภาชิกสภาผู้แทนราษฎรผู้ทรงเกียรติในระหว่างการประชุมรัฐสภาเพื่อพิจารณาการแก้ไขรัฐธรรมนูญเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมความเป็นข้ารับใช้ของนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎรในฐานะประธานรัฐสภา หรือพฤติกรรมความเถื่อนและถ่อยของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจาก “พรรคประชาธิปัตย์” รวมถึง “พรรคเพื่อไทย” ที่สำแดงออกมาก่อนหน้านี้ทั้งกรณีจ่าประสิทธิ์ ไชยศรีษะที่ยกรองเท้าขึ้นมา และว่าที่ ร.ต.พงศ์พันธ์ สุนทรชัย ส.ส.หนองคาย พรรคส.ส.พรรคเพื่อไทยอีกคนหนึ่งที่ใช้ไอแพดที่ได้รับแจกฟรีจากเงินภาษีของประชาชนดูรูปโป๊ในระหว่างการประชุมสภา ก็ให้อเนจอนาถใจเป็นอย่างยิ่งว่านี่หรือคือผู้แทนของปวงชนชาวไทย
       
       แน่นอน สำหรับพรรคเพื่อไทยคงไม่ต้องสาธยายให้วุ่นวายว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมเช่นนั้น รวมถึงตัวค้อนปลอมตราดูไบที่เรียกตำรวจสภาและตำรวจปราบจลาจลมาล้อมหน้าล้อมหลัง เพราะวิญญูชนย่อมรู้เช่นเห็นชาติกันอยู่แล้วว่าเป็นทาสในเรือนเบี้ยของใคร ไม่เช่นนั้นคงไม่ใช่อำนาจของประธานตัดสิทธิสมาชิก 57 คนที่ขอแปรญัตติเพื่อสนองนายใหญ่อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู
       
       แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์แล้ว คงต้องถามว่า การสำแดงพฤติกรรมเช่นนั้น ได้ก่อให้เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมาบ้าง การโห่ฮาป่า การกรีดร้องของ 2 ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์คือนางสาวนริศา อดิเทพวรพันธุ์และนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุลที่อ้างว่า ตกใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาชายพยายามจะเข้ามาจับตัวจนผู้คนวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งบ้านทั้งเมืองได้ประโยชน์อะไร แถมนอกจากไม่เกิดประโยชน์อะไรต่อชาติบ้านเมืองแล้ว ยังทำให้ประชาชนคนไทยเสื่อมศรัทธาต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยอย่างหนักเข้าไปอีก
       
       เพราะพรรคประชาธิปัตย์รู้อยู่เต็มอกว่า ไม่ว่าจะเล่นเกมยื้ออย่างไร ก็ไม่มีวันชนะ เพราะท้ายที่สุดแล้วระบบพวกมากลากไปก็ย่อมชนะอยู่วันยังค่ำ ทั้ง “ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พ.ศ….” ที่สภามีมติผ่านวาระ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว และ “ร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม”แถมยังไปร่วมรับรองความชอบธรรมให้กับพรรคเพื่อไทยอีกต่างหาก
       
       แน่นอน สำหรับแม่ยกพ่อยกพรรคประชาธิปัตย์ก็คงชูรักแร้สนับสนุนกันอย่างหน้ามืดตามัวต่อไป แต่สำหรับประชาชนผู้มีเสียงเลือกตั้งที่ยังมิได้เลือกข้างชัดเจนย่อมเกิดความรู้สึกไม่ดีกับพรรคประชาธิปัตย์ และเชื่อว่า พฤติกรรมในครั้งนี้จะส่งผลต่อคะแนนนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ไม่น้อย
       
       ด้วยเหตุดึงกล่าวจึงจำต้องย้อนถามพรรคประชาธิปัตย์กลับไปว่า จะยอมให้ประเทศไทยตกอยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการจากการเลือกตั้งเช่นนี้หรือ หรือว่าจะตัดสินใจทางการเมืองครั้งสำคัญด้วยการประกาศให้ ส.ส.ทุกคนของพรรคประชาธิปัตย์ลาออกจากความเป็น ส.ส.ทั้งหมด เนื่องเพราะรับไม่ได้กับระบอบพวกมากลากไปที่ปู้ยี่ปู้ยำประเทศ แล้วผนึกกำลังกับภาคประชาชนเพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างจริงจังตามข้อเสนอของ “สนธิ ลิ้มทองกุล” หนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
       
       “สิ่งหนึ่งที่เหมือนเป็นจุดแข็งแต่แท้จริงเป็นจุดอ่อนที่สุดของพรรคประชาธิปัตย์คือ ชอบแก้ปัญหาด้วยวาทกรรม ผมเตือนด้วยความหวังดีในฐานะกัลยาณมิตรจริงๆ ว่าประชาธิปัตย์จะอยู่อย่างนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว ผมเสนอให้ประชาธิปัตย์ออกมานำมวลชนในการปฏิวัติประเทศ ผมถือว่าประชาธิปัตย์หลงผิดไปพลาดไปมีโอกาสกลับตัวได้ ผมเสนอความคิดนี้ด้วยความจริงใจ ถ้าเราเอาชาติเป็นที่ตั้ง ทิ้งองค์ประกอบโดยรวมออก เราไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่นักการเมือง แต่เป็นคนไทยคนหนึ่งที่หวังให้ชาติบ้านเมืองเข้มแข็ง ด้วยภาคประชาชน แล้วมากำหนดกติกากันในการที่จะให้อยู่ร่วมกันได้ มีเอกภาพในทางความคิด มีความสามัคคีในการเดินหน้าต่อไปประเทศไทยเราถึงจะอยู่รอดได้”
       
       “ถึงเวลาที่พรรคประชาธิปัตย์ต้องเสียสละบ้าง ถ้าไม่ลาออกจาก ส.ส.มานำประชาชน การเปลี่ยนแปลงในชาติบ้านเมืองจะไม่เกิดขึ้น แล้วในที่สุดพรรคประชาธิปัตย์จะต้องจบลงในประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นพรรคที่เล็กลงๆ และถ้าประเทศไทยถูก พ.ต.ท.ทักษิณ ยึดเมื่อไหร่ พรรคประชาธิปัตย์คือตัวการ ถ้ายังไม่ออกมาเท่ากับยกประเทศให้เขาไป ประชาธิปัตย์มีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง ถ้าประชาธิปัตย์รอจนถึงวาระ 3 พอยกมือแพ้ แล้วออกตอนนั้น จะกลายเป็นคนขี้แพ้ชวนตีทันที หากถามว่าแล้วใครจะบริหารประเทศ ให้ถวายคืนพระราชอำนาจแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อตั้งนายกฯและรัฐบาลมาดูแลประเทศไทย 2 ปี แล้วให้รัฐบาลชุดใหม่ตั้งงบประมาณเพื่อจัดตั้งระบบกติกากันใหม่ แล้วจะไม่มีระบบ******ในสภาฯอีก”
       
       นั่นคือข้อเสนอของแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งดูเหมือนว่า พรรคประชาธิปัตย์จะมิได้ให้ความสนใจ
       
       จริงอยู่ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเห็นแสงสว่างจากปลายอุโมงค์บ้าง เมื่อ
       นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ แกนนำรุ่น 2 และโฆษกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์” โดยยอมรับว่า ตนเองและนายประพันธ์ คูณมี ได้มีการนัดพบกับ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งประกอบด้วยนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนนายกษิต ภิรมย์ และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช
       
       แต่เมื่อได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ “นายสุเทพ เทือกสุบรรณ” ส.ส.สุราษฎร์ธานี อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นผู้มีบารมีตัวจริงและเป็นผู้มีอิทธิพลเหนือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เนื่องจากสามารถผลักดันให้เป็นนายกรัฐมนตรีได้สำเร็จในหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ก็ได้บทสรุปที่ชัดเจนโดยไม่ต้องมีคำถามอีกต่อไป เพราะโพสต์ทูเดย์ได้พาดหัวซึ่งเป็นบทสรุปของแก่นแกนความคิดของนายสุเทพเอาไว้ว่า “ไม่รับเงื่อนไข พธม.ถอดสูทสู้แบบอารยชน”
       
       ทั้งนี้ นายสุเทพชี้แจงเหตุผลเอาไว้ว่า “เราจำเป็นต้องสู้ในสภา เรามีน้อยอยู่แล้ว ถ้าลาออกมาก็จบ เขาพิจารณา 3 วาระรวดได้เลย และโดยข้อเท็จจริงในสภายังมีเรื่องอีกหลายเรื่องที่ต้องต่อสู้กัน เช่น กฎหมายกู้เงิน 2.2 ล้านล้านบาท เรื่องแก้รัฐธรรมนูญ ส่วนจะเคลื่อนไหวอย่างไรเราก็ค่อยๆ ปรึกษากันไป ยังไม่แตกหักกับฝ่ายใดทั้งสิ้น เราเคลื่อนไหวเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน ยึดถือประโยชน์ของประเทศชาติเป็นเป้าหมายสำคัญ เรื่องของพรรคยังเป็นเรื่องรอง”
       
       คำถามที่มีถึงนายสุเทพก็คือ การต่อสู้ในสภาจะช่วยแก้ปัญหาหรือนำไปสู่ชัยชนะได้อย่างไรในเมื่อไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเล่นเกมยื้ออย่างไร สุดท้ายก็แพ้ระบบพวกมากลากไปวันยังค่ำ
       
       การที่นายสุเทพอ้างว่าเพื่อมิให้พรรคเพื่อไทยพิจารณาผ่านกฎหมายทีเดียว 3 วาระรวดเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลจริงหรือ เพราะคำตอบสุดท้ายก็เหมือนกันอยู่ดี
       
       แล้วการเป็น ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์จะมีประโยชน์อะไรต่อประเทศชาติบ้าง
       
       ดังนั้น เมื่อพิจารณาเหตุผลโดยรอบด้านแล้ว คำถามจึงมาหยุดลงตรงที่ว่า จริงๆ แล้วมีอะไรที่อยู่เหนือจากสิ่งที่ประชาชนรับรู้หรือไม่ เพราะการที่นายสุเทพและพรรคประชาธิปัตย์ตัดสินใจมิใช่สิ่งที่ช่วยแก้ปัญหาเลยแม้แต่น้อย
       
       เป็นไปได้หรือไม่ว่า การจัดเวทีผ่าความจริง การให้ประชาชนเดินส่ง ส.ส.เข้าสภา หรือการเล่นเกมยื้อไปมาในสภาเป็นเพียงแค่ “ปาหี่” ทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น เพราะไม่มีใครเชื่อว่าระดับมันสมองของคนอย่างนายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะคิดยุทธศาสตร์แบบ “แพ้ตั้งแต่อยู่ในมุ้ง” นอกเสียจากเป็นมวยล้มต้มคนดู
       
       เหมือนเช่นเมื่อครั้งที่พรรคประชาธิปัตย์จัดเวทีผ่าความจริงที่บริเวณใต้ทางด่วนอุรุพงษ์โดยเป็นการปราศรัยข้ามวันข้ามคืนเพื่อที่ในตอนเช้าจะให้ประชาชนเดินไปส่ง ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมประชุมสภาที่สังคมก็ตั้งสงสัยมาแล้วครั้งหนึ่งจนกลายเป็นวลียอดฮิต “กูว่าแล้ว....”
       
       เพราะในครั้งนั้นถ้าพรรคประชาธิปัตย์เอาจริง มีหรือที่จะไม่สามารถระดมคนให้มาร่วมเป็นจำนวนมาก เพราะต้องไม่ลืมว่า คนที่เลือก ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทั้งระบบเลือกตั้งและระบบบัญชีรายชื่อมีนับเป็นสิบล้านคน ซึ่งขอเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ก็จะมีคนออกมาพร้อมกับพรรคประชาธิปัตย์นับเป็นล้านคนแล้ว เว้นเสียแต่ว่าพรรคแมลงสาบและจรกาหน้าดำร่วมกับนายใหญ่ใช้ “ทฤษฎีการสมคบคิด” อย่างแนบเนียน

       
       กล่าวคือขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งแสร้งทำเป็นว่าจะแตกหัก อีกฝ่ายหนึ่งก็แสร้งระดมตำรวจมาล้อมรัฐสภาและทำเนียบรัฐบาล พร้อมประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เพื่อข่มขู่ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเป็นการเล่นละครเพื่อตบตามวลชนของทั้งสองฝ่าย
       
       เนื่องเพราะเป็นที่รับรู้กันว่า ความสัมพันธ์ของจรกาหน้าดำและนายใหญ่นั้นอยู่ในระดับไม่ธรรมดา เป็นคนสายพันธุ์เดียวกันชนิดที่มองตาก็รู้ใจ แถมสุดท้ายแล้วจรกาหน้าดำและพ่อรูปหล่อก็ล้วนแล้วแต่ได้รับอานิสงส์จากกฎหมายนิรโทษกรรมเช่นกัน
       
       เช่นเดียวกับการเล่นลิเกการเมืองในการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่เข้าอีหรอบเดียวกัน เพราะความจริงถ้าจะว่าไปแล้วการไขให้วุฒิสภามาจากการเลือกตั้งทั้งหมด ก็มิได้เกิดผลเสียกับพรรคประชาธิปัตย์เลยแม้แต่น้อย หนำซ้ำยังเกิด ผลดีมากกว่าอีกต่างหาก เพราะนั่นหมายความว่าพรรคประชาธิปัตย์เองก็สามารถส่งคนของตนเองลงสมัครรับเลือกตั้งได้ และถือเป็นการเพิ่มเก้าอี้ของพรรคในสภาอีกต่างหาก
       
       ถามว่า ประชาชนมีสิทธิตั้งข้อสงสัยในทำนองนี้ได้หรือไม่
       
       คำตอบก็คือได้ เพราะต้องไม่ลืมว่า อดีตนายทหารใหญ่ที่เคยได้ชื่อว่าเป็น My Best Bodyguard เมื่อครั้งที่ได้รับตำแหน่งใหม่ๆ วันนี้ยังแปรเปลี่ยนไปกลายเป็น “คนที่นายใหญ่ไว้ใจมาก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะการที่เทพเทือกปฏิเสธข้อเสนออย่างกัลยาณมิตรของนายสนธิย่อมเป็นใบเสร็จที่เฉลยทุกอย่างในตัวเองอยู่แล้ว
       
       และถ้าพรรคประชาธิปัตย์ยังคงเล่นเกมเช่นนี้ต่อไป ย่อมหมายความว่า การปฏิรูปการเมืองที่เกิดประโยชน์กับประชาชนทั้งประเทศก็ย่อมจะไม่เกิด และพรรคประชาธิปัตย์หวังเพียงแค่การเปลี่ยนขั้วการเมืองเพื่อให้พรรคของตนเองกลับเข้ามามีอำนาจในการบริหารประเทศเท่านั้น
       

http://www.manager.c...80&Html=1


Edited by phat21, 24 August 2013 - 09:58.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#2 IAMDA

IAMDA

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,073 posts

Posted 24 August 2013 - 09:55

หน้าด้านแต่เช้า

#3 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

Posted 24 August 2013 - 09:58

สุดท้ายก็ไม่พ้นมุดหัวอยู่ในรู ชูคอ ออกมาด่า แป๊ะเอ๊ย  :)



#4 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 09:59

ไอ้สุเทพชั่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้หัวหน้า ปชปตัวจริง สรัด นรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#5 gass

gass

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,239 posts

Posted 24 August 2013 - 10:00

ตกลงไม่ด่าทักษิณแล้วเหรอ



#6 จีรนุช

จีรนุช

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,934 posts

Posted 24 August 2013 - 10:00

ประชาชนเขาเลือกสสให้ไปทำงานในสภา ไอ้เเปะโหวตโนอย่าเห่า


รำคาญสลิ่มเที่ยมที่เข้ามาปล่อยสารพิษเรียกร้องความรุนเเรงเสดงออกถึงความคลั่งสงครามกลางเมืองยุเเยงสร้างภาพชั่วๆ

เอียนวะ   เห็นคนเเถวนี้ไอคิวต่ำกว่า 90 หรือไง


#7 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 10:01

ตกลงไม่ด่าทักษิณแล้วเหรอ

แน่จริงออกไปไล่แม้่วเองดิ อย่ามัวแต่ตีกินพันธมิตร  เราไม่ได้ด่า แต่เราเรียกร้องให้พวก ปชปออกมาไล่แม้วเอง 


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#8 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 10:01

ประชาชนเขาเลือกสสให้ไปทำงานในสภา ไอ้เเปะโหวตโนอย่าเห่า

เราเลิกเชื่อมั่นระบบเลือกตั้งระบบรัฐสภาไปนานแล้ว


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#9 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

Posted 24 August 2013 - 10:03

ไอ้สุเทพชั่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้หัวหน้า ปชปตัวจริง สรัด นรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คลั่งมากเลยเหรอ ไอ้แพร่ดไอ้เด็กเกรียน..
จะได้ขอให้ ม๊อดพักให้เอ็งไปรักษาตัว สักระยะดีไหม  :lol:
 


...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#10 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 10:04

 

ไอ้สุเทพชั่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้หัวหน้า ปชปตัวจริง สรัด นรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คลั่งมากเลยเหรอ ไอ้แพร่ดไอ้เด็กเกรียน..
จะได้ขอให้ ม๊อดพักให้เอ็งไปรักษาตัว สักระยะดีไหม  :lol:
 

 

ผมประกาศให้โลกรุ้ประเทศไทยรู้ไงว่าอภิสิทธิ์ไม่ใช่หัว หน้า ปชป หัวหน้า ปชปตัวจริงคือไอ้สุเทพ เทือกสุบรรณ จอมโฉด


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#11 Mootang

Mootang

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 507 posts

Posted 24 August 2013 - 10:05

ท่าทางจะช๊อคมากจนสติแตกแล้วสินะ...



#12 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

Posted 24 August 2013 - 10:06

พันธมิตรปิดฉากแล้วเหรอ......ว้า   :D  :D


Edited by สุกี้น้อย for Vendetta, 24 August 2013 - 10:06.


#13 คนใต้

คนใต้

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 270 posts

Posted 24 August 2013 - 10:09

สำหรับผมพันธมิตร ปิดฉากตั้งแต่วันที่ตั้ง พรรคการเมืองแล้วครับ



#14 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 24 August 2013 - 10:10

สงสารแพท


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#15 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

Posted 24 August 2013 - 10:11

เหตุผลง่ายๆที่ไอ้แป๊ะอยากให้ ปชป ทิ้งเก้าอี้ สส ก็เพราะเมื่อผ่านวาระ 3 แล้ว พรบ นิรโทษกรรมจะได้ผ่านฉลุยมาประกาศใช้ได้เลยเพราะเสียง สว สรรหาไม่พอที่จะยื่นศาล รธน ตีความ

 

ในทางเดียวกันที่ สส ปชป ไม่ลาออกก็เพราะเก็บเสียงไว้รวมกับ สว เพื่อส่ง พรบนี้ให้ศาล รธน ตีความว่าผิดหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่เขามองมาตั้งแต่ต้นแล้วว่ามันผิด

 

โง่สามโลกอย่างพัดคงไม่รู้ข้อนี้ใช่มั้ยคะ


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#16 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

Posted 24 August 2013 - 10:12

พันธมิตร ประกาศยุติฯ แล้ว
ไอ้แพร่ด ไอ้เด็กเกรียน สำหรับเอ็งนะ ทางเลือกมีให้คือ..
1. เลิกตามพันธมิตร(ซะที)

2. ถ้าอยากด่าปชป.ต่อ ไปเข้าเป็นพวกควายแดงเลย ไม่ต้องมาเป็นอีแอบ

3. กลับไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลบ้าว่ะ ไอ้แพร่ด  :lol: 


...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#17 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

Posted 24 August 2013 - 10:15

Severe Psychological Trauma.............> Delirium !!


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#18 me999

me999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

Posted 24 August 2013 - 10:16

ประกาศยุติบทบาท ใบเสร็จ “แป๊ะ” ฮั้ว “แม้ว  :D  :D  :D 

#19 IAMDA

IAMDA

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,073 posts

Posted 24 August 2013 - 10:18

แพรดคงอกหัก เมื่อรู้ว่าพ่อที่คอยเลียไข่ให้เช้าเย็น. หักหลัง. เลยสติแตก. 5555

#20 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

Posted 24 August 2013 - 10:20

ยุติบทบาทนี่รวมถึงหยุดการออกมาเห่ารายสัปดาห์ด้วยรึเปล่าครับ

#21 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 10:21

ประกาศยุติบทบาท ใบเสร็จ “แป๊ะ” ฮั้ว “แม้ว  :D  :D  :D 

แมงสาปทําได้แค่นี้แหละไล่ทักษิณเองไม่เป็น ทําได้สองอย่าง ตีกินภาคประชาชน ใส่ร้าย คนอื่น   สมเ้พช เวทนา


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#22 vitocorleone

vitocorleone

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 183 posts

Posted 24 August 2013 - 10:24

ถ้าแป๊ะไปรวมกับ นปช แพรดดดดด จะทำยังไงครับ


จะลดกองทุนน้ำมัน ให้น้ำมันลดลง 7.50 บาท ค๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถุยยยยยส์

#23 me999

me999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 444 posts

Posted 24 August 2013 - 10:26

 

ประกาศยุติบทบาท ใบเสร็จ “แป๊ะ” ฮั้ว “แม้ว  :D  :D  :D 

แมงสาปทําได้แค่นี้แหละไล่ทักษิณเองไม่เป็น ทําได้สองอย่าง ตีกินภาคประชาชน ใส่ร้าย คนอื่น   สมเ้พช เวทนา

 

จ้าาา... ได้ด่า ปชป. ด่าแมงสาปแล้วสบายใจรึยัง

วันนี้เหนื่อยหน่อยนะ เห็นวิ่งพล่านหลายมู้เลย ตรูไปอ่านมู้ที่มีสาระประโยชน์ดีกว่า ไม่เล่นด้วยละ  :lol: 



#24 ประชาราบ

ประชาราบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 621 posts

Posted 24 August 2013 - 10:29

ไอ้สุเทพชั่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้หัวหน้า ปชปตัวจริง สรัด นรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

"มั่วแล้วเธอ"



#25 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 24 August 2013 - 11:37

:D ไม่คิดจะออกมาตั้งแต่แรกแล้ว... แต่จะหาทางลงเฉยๆก็ยังไงๆอยู่ ต้องป้ายขี้สักหน่อย แล้วก็นอนรอนิรโทษกรรม


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#26 tabbar

tabbar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 399 posts

Posted 24 August 2013 - 11:45

 

ประกาศยุติบทบาท ใบเสร็จ “แป๊ะ” ฮั้ว “แม้ว  :D  :D  :D 

แมงสาปทําได้แค่นี้แหละไล่ทักษิณเองไม่เป็น ทําได้สองอย่าง ตีกินภาคประชาชน ใส่ร้าย คนอื่น   สมเ้พช เวทนา

 

 

ความรักชาติมีหมดวันอายุด้วยว่ะ phat 5555

ศาสดาประกาศเลิกแล้ว ก็หุบปากซะ 


 '' Nobody Perfect ''


#27 gass

gass

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,239 posts

Posted 24 August 2013 - 12:16

 

ตกลงไม่ด่าทักษิณแล้วเหรอ

แน่จริงออกไปไล่แม้่วเองดิ อย่ามัวแต่ตีกินพันธมิตร  เราไม่ได้ด่า แต่เราเรียกร้องให้พวก ปชปออกมาไล่แม้วเอง 

 

ผมไม่เคยไปไล่แม้ว นะขอบอก อย่าโง่ดิก็เคยบอกแล้วว่าเป็นเสื้อแดงมากก่อน

 

ไอ่ลิ้มปิดสนามบินผมก็ด่ายับนะ แค่พวกเผาเมืองมันริยำมากกว่าเท่านั้นเองเลยเลิกเป็นแดง เข้าใจป่ะแพท

 

โง่กิงๆเล้ย  :D



#28 zeedzaad

zeedzaad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,963 posts

Posted 24 August 2013 - 12:33

เงินบริจาคละ ทำไง อยู่กระเป๋าใคร

แพร่ดไม่สงสัยเหรอ
“A fool's brain digests philosophy into folly, science into superstition, and art into pedantry. Hence University education. ”George Bernard Shaw

#29 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 24 August 2013 - 12:38

"ไม่สู้ ก็อย่า เ สื อ ก"

ชอบคำนี้มากครับ

ขอบคุณคุณ SPDZ ครับ

Edited by ม่านน้ำ, 24 August 2013 - 12:39.

Posted Image


#30 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

Posted 24 August 2013 - 12:42

ไอ้แป๊ะ ลอยแพเอ็งแล้ว สติแตกเลยเรอะ  :lol:


พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#31 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 24 August 2013 - 12:54

20110921_Thaksin-Supporters1.jpg

 

ขวัญใจคนใหม่


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#32 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

Posted 24 August 2013 - 12:58

สรุปทำเพื่อนักการเมือง
แต่ไม่ได้ทำเพื่อ ประโยชน์ชาติใช่ป่ะ

#33 Tommy

Tommy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 169 posts

Posted 24 August 2013 - 12:59

ศาสดาแป๊ะลิ้ม ประกาศแขวนโกเต็ก เลยมีคนสติแตก



#34 bonnerr

bonnerr

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,158 posts

Posted 24 August 2013 - 13:03

  • สงสัยว่า  ทำไม นสพ หัวเขียว หัวสีม่วง และสื่ออื่นๆ ที่ว่าเป็นของรัฐบาล ไม่ด่า ไม่ตำหนิพรรค ปชป พรรคฝ่ายค้านเหมือน สื่อ ผู้จัดการ ที่อ้างว่า ยืนตรงข้ามกับรัฐบาลเลย คำก็พรรค แมลงสาบเลว สองคำก็พรรคแมลงสาบเท่านั้นที่เลว
  • แสงว่า พรรค ปชป เลวกว่าพรรค เพื่อไทย
  • ทักษิณ เลวน้อยกว่า เป็นอันตรายต่อประเทศน้อยกว่า อภิสิทธิ ต้องกำจัด ทำลายล้าง พรรค ปชป และ อภิสิทธิ แล้ว ประเทศไทยจะเจริญ


#35 butadad

butadad

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,119 posts

Posted 24 August 2013 - 13:06

แล้วไงต่อ แพรด

 

ถ้าทำตาม พธม ผมก็ไม่เห็นว่าขะชนะเหมือนกันแหละ

วิธีการของ ปชป กับ แป๊ะ มันไม่มีทางเข้ากันได้อยู่แล้ว

ทางนึงว่า เลิกหมด สภา แบบนี้

ส่วน ปชป คงบอกกรูยังจะให้มีสภา ยังไงก็ไปกันไม่รอด



#36 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 24 August 2013 - 14:16

ผมบอกแล้ว พันธมิตรยกเลิกการต่อสู้กับแม้ว

แต่หันกลับไปโจมตีมาร์คแทน ก็มาร์คเลวกว่าแม้ว

3 เท่านิ

 

 

 

 

ผมกำลังดูอยู่ว่า เหลืองในนี้กี่คนที่จะกลับลำ แยกตัว

ออกจากสนธิ เลิกด่ามาร์ค หันมาสู้กับแม้ว ส่วนตัวคิดว่า

น่าจะไม่ถึง 1 ใน 10 ละมั๊ง นอกนั้นคงเปลี่ยนสี กลายเป็น

แดงไปหมด



#37 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

Posted 24 August 2013 - 14:26

สนธิทิ้งเก้าอี้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ใบเสร็จ
ไอ้แป๊ะ ฮั้ว "แม้ว" แล้วครับผม

เรามาดูกันครับผม ตั้งแต่ปี 2549 ที่พธม.ออกมาไล่แม้ว
จนถึงวันนี้ มีเวลาไหนบ้างที่แม้วมันแสดงว่ามันดีขึ้น เห็น
แก่ประเทศ ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นไอ้แป๊ะออกมาว่ามันโกงชาติ
โกงประชาชน โกงภาษี โกงแม้แต่ลอยค่าเงินบาท แล้ว
วันนี้ไอ้แม้วได้กลับตัวหรือ เปล่าเลยมันทำเหี้หี้ยยิ่งขึ้น มัน
ยังปลุกปั่นผู้คนให้เผาบ้านเผาเมือง มันยอมเอาคนบริสุทธิ์
ออกมาสังเวยลูกปืน มันให้น้องสาวโง่ ไร้สมองออกมา
ผลาญเงินบ้านเมือง ออกนโยบายทำให้บ้านเมืองล่มจม
แล้วถึงกับ กู้ กู้ กู้ ให้ประเทศต้องจ่ายเงินกู้ที่ไม่มีรายละเอียด
ไม่มีการศึกษาความเป็นไปได้ ยังไม่รู้เลยว่ามันจะเจ๊งหรือไม่
แต่ที่ประชาชนรู้คือต้องจ่ายเงินนี้ไปครึ่งศตวรรษ จ่ายเงินเพิ่ม
อีก 1 เท่าครึ่ง ทั้ง ๆ ที่เราก็เห็นแล้วว่าประเทศกำลังจะยำ่แย่
ยิ่งร้ายไปกว่านั้น นายกฯที่ร่วมทำผิดกับพี่ชายเหี้หี้ยหนีคุกเข้า
มาก็ไม่ทำอะไร เที่ยวต่างประเทศเพื่อหลีกทางให้ สภาและ
พวกขี้ข้าเหี้หี้ยพยายามที่จะยัดเยียด พรบ นิรโทษกรรม พรบ
เงินกู้ให้ผ่านให้ได้ การกระทำพวกนี้ ไอ้แป๊ะกำลังบอกว่า เห็น
ด้วยใช่ไหม ถึงได้ประกาศยุติบทบาท เป็นเพราะ ปชป ไม่ลา
ออกจากการเป็น สส กลายเป็น ปชป เป็น สส นี่เลวร้ายกว่า
การทำเหี้หี้ยที่เกิดขึ้นของไอ้แม้ว

เอาละ พวกเราก็คิดกันเองก็แล้วกัน ยามรักษาแผ่นดิน เกิดไม่
พอใจการที่ ปชป ยังไม่ทิ้งเก้าอี้ สส เลยยุติบทบาทตัวเอง
เพราะเห็นว่าการเป็น สส ของ ปชป นั้นเลวร้ายกว่า การทำผิด
กฎหมายของพวกเหี้หี้ย ไม่ยอมอยู่ใต้กฎหมายบ้านเมือง ต้องการ
กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย คนเหี้หี้ยจะทำบ้านเมืองพังอย่างไร ก็
เป็นสีทนได้

Edited by sudthorn, 24 August 2013 - 14:31.

คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#38 guxkung

guxkung

    ผมไม่รู้ ผมแมว

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,406 posts

Posted 24 August 2013 - 14:33

เคียดแค้นชิงชัง คลุ้มคลั่ง นี่ขนาดแค่ท่านเจ้าลัทธิ แค่ประกาศเลิกสู้นะเนี่ย

ถ้าเจ้าลัทธิตายนี่ จขกท จะถึงขั้นเอาปืนไปส่องหัว สุเทพ เลยหรือเปล่านะ?


ขรี้ไม่ออก? กรุณานึกถึงยาแก้ท้องผูกตรา ลีถือลูกท้อ

สถาบันกวดวิชาคณิตศาสตร์ชื่อก้องระดับประเทศ แถลงผลคำนวณ 161/2 = 37


#39 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

Posted 24 August 2013 - 14:35

ม ึงเชื่อทุกตัวอักษรในเว็บไอ้แป๊ะเลยเหรอวะ ไอ้ฟัด

 

:lol:  :lol:  :lol:


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#40 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 24 August 2013 - 15:35

สำหรับผมพันธมิตร ปิดฉากตั้งแต่วันที่ตั้ง พรรคการเมืองแล้วครับ

 

เป็นเช่นกัน  จบเลยครับ  ตระบัดสัตย์สุดๆ

ไม่อยากเชื่อว่าสาวกยังงมงายอยู่ได้หลังตอนนั้น

 

เหตุผลง่ายๆที่ไอ้แป๊ะอยากให้ ปชป ทิ้งเก้าอี้ สส ก็เพราะเมื่อผ่านวาระ 3 แล้ว พรบ นิรโทษกรรมจะได้ผ่านฉลุยมาประกาศใช้ได้เลยเพราะเสียง สว สรรหาไม่พอที่จะยื่นศาล รธน ตีความ

 

ในทางเดียวกันที่ สส ปชป ไม่ลาออกก็เพราะเก็บเสียงไว้รวมกับ สว เพื่อส่ง พรบนี้ให้ศาล รธน ตีความว่าผิดหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่เขามองมาตั้งแต่ต้นแล้วว่ามันผิด

 

โง่สามโลกอย่างพัดคงไม่รู้ข้อนี้ใช่มั้ยคะ

 

คำตอบจอเหลืองอันดับ 1  ไม่รู้ตอนเย็นจะโดนลบไปยังนะครับ

 

ความคิดเห็นที่ 29 +52blank.gifblank.gif

ดีแล้วที่ยุติบทบาทไปคนไม่สับสน การที่ปชป.มันไม่ลาออกก็มีทั้งดีและไม่ดี ผลดีคือมันสามารถยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความเรื่องแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญเรื่องที่มาสว.ได้เพราะรวมกับสว.สรรหา40คนจำนวนเสียงพอยื่น หากประชาชนทั่วไปไปยื่นศาลไม่รับเพราะไม่มีผลได้เสีย เราว่าผู้จัดการนั่นแหละฮั้วทักษิณ ขืนมันลาออกก็ผ่านสามวาระรวดครองเมืองเลยคราวนี้ใครจะไปฟ้องศาลล่ะ เรื่องลาออกมาขณะนี้ดูมีประโยชน์น้อย และเป็นเงื่อนไขที่สนธิรู้ว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้
ดีแล้ว  

 

 

 

มาเพิ่มที่จอไม่เหลือง

 

ความคิดเห็นที่ 42 +1blank.gif     blank.gif ถ้าพิจารณาแล้วการที่ผู้นำพันธุ์มิตรยุติบทบาท กับพรรคปชปใช้รัฐสภาสู้ไปก่อนมันก็เปียะเอี่ยคือเหมือนกัน แต่ไปด่า ปชป ว่า ฮั้ว แม้ว โปรดพิจารณาให้ถ่องแท้ด้วยครับ ประเทศเรายังต้องเดินหน้าต่อไม่ใช่แค่วันนี้ครับ
p.
p_thamwongsa@hotmail.com  

    blank.gifblank.gifbullet_menu_01.gifความคิดเห็นที่ 41 +3blank.gifblank.gif

คิดแบบบวกได้ไหม่ ก็สู้ในสภาด้วย สู้บนท้องถนนด้วย สู้ใต้ดินด้วย จะเป็นอะไรไหม การเอาชนะศรัตรูที่อธรรม ทำไมต้องเลือกวิธีด้วย ผมเคารพในความคิดของคุณสนธิ แต่มิได้เห็นพ้องด้วยจริงๆ
ขอคิดต่าง


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 24 August 2013 - 15:39.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#41 arch_freeman

arch_freeman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,286 posts

Posted 24 August 2013 - 15:43

เอาโกเต็ก ตบหน้าแปะสักสามที จะได้ตื่นๆๆๆๆ


ประชาชนต้องใช้นักการเมืองเป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง

#42 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

Posted 24 August 2013 - 15:45

 

ตกลงไม่ด่าทักษิณแล้วเหรอ

แน่จริงออกไปไล่แม้่วเองดิ อย่ามัวแต่ตีกินพันธมิตร  เราไม่ได้ด่า แต่เราเรียกร้องให้พวก ปชปออกมาไล่แม้วเอง 

 

 

โฮะๆๆๆ  ว่าไงนะคะพวกควายเหลืองว่าคุณทักษิณซื้อแมงสาปสินะ ขำค่ะ    ไอ้ลิ้มโกตั๊บเองก็โดนซื้อไว้นานแล้วค่ะ คุณทักษิณจะครองจักรวาล

 

 972267_163423837168081_1649634342_n.jpg



#43 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

Posted 24 August 2013 - 15:46

 

ประกาศยุติบทบาท ใบเสร็จ “แป๊ะ” ฮั้ว “แม้ว  :D  :D  :D 

แมงสาปทําได้แค่นี้แหละไล่ทักษิณเองไม่เป็น ทําได้สองอย่าง ตีกินภาคประชาชน ใส่ร้าย คนอื่น   สมเ้พช เวทนา

 

 

 

ว่าไงนะคะ เงินหมดแล้วเลยเลิกเหรอคะ น่าสงสารนะคะ


Edited by แดงประจำเดือน, 24 August 2013 - 15:48.


#44 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 16:48

 

สำหรับผมพันธมิตร ปิดฉากตั้งแต่วันที่ตั้ง พรรคการเมืองแล้วครับ

 

เป็นเช่นกัน  จบเลยครับ  ตระบัดสัตย์สุดๆ

ไม่อยากเชื่อว่าสาวกยังงมงายอยู่ได้หลังตอนนั้น

 

เหตุผลง่ายๆที่ไอ้แป๊ะอยากให้ ปชป ทิ้งเก้าอี้ สส ก็เพราะเมื่อผ่านวาระ 3 แล้ว พรบ นิรโทษกรรมจะได้ผ่านฉลุยมาประกาศใช้ได้เลยเพราะเสียง สว สรรหาไม่พอที่จะยื่นศาล รธน ตีความ

 

ในทางเดียวกันที่ สส ปชป ไม่ลาออกก็เพราะเก็บเสียงไว้รวมกับ สว เพื่อส่ง พรบนี้ให้ศาล รธน ตีความว่าผิดหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่เขามองมาตั้งแต่ต้นแล้วว่ามันผิด

 

โง่สามโลกอย่างพัดคงไม่รู้ข้อนี้ใช่มั้ยคะ

 

คำตอบจอเหลืองอันดับ 1  ไม่รู้ตอนเย็นจะโดนลบไปยังนะครับ

 

ความคิดเห็นที่ 29 +52blank.gifblank.gif

ดีแล้วที่ยุติบทบาทไปคนไม่สับสน การที่ปชป.มันไม่ลาออกก็มีทั้งดีและไม่ดี ผลดีคือมันสามารถยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความเรื่องแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญเรื่องที่มาสว.ได้เพราะรวมกับสว.สรรหา40คนจำนวนเสียงพอยื่น หากประชาชนทั่วไปไปยื่นศาลไม่รับเพราะไม่มีผลได้เสีย เราว่าผู้จัดการนั่นแหละฮั้วทักษิณ ขืนมันลาออกก็ผ่านสามวาระรวดครองเมืองเลยคราวนี้ใครจะไปฟ้องศาลล่ะ เรื่องลาออกมาขณะนี้ดูมีประโยชน์น้อย และเป็นเงื่อนไขที่สนธิรู้ว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้
ดีแล้ว  

 

ประสบการณ์มันสอนผม พรรคแมงสาปสู้แบบแมงสาปแพ้แม้วตลอด จะให้ผมไว้ใจไอ้พรรคนี้หรือครับ   ดีเลยถ้า เตือนว่าอย่าไปศาล รธน เตือนแล้วไม่ฟังก๋ทําไปแต่ถ้าแพ้พวก ปชปอย่าลืมไปสมัครสมาชิกพรรคเพื่อแม้วเลย ถ้า ปชปชนะ ผมเลิกเป็นพันธมิตรเลย    แต่ผมว่าถ้าออกมาชุมนุมเป็นล้านคน คงหยุดกฏหมายได้เร็วกว่าและได้ผลมาหลายหนแล้ว   แต่ ปชปยัดเยียดการต่อสุ้แบบหน่อมแหน้มที่แพ้มาตลอดทุเรศ

 

มาเพิ่มที่จอไม่เหลือง

 

ความคิดเห็นที่ 42 +1blank.gif     blank.gif ถ้าพิจารณาแล้วการที่ผู้นำพันธุ์มิตรยุติบทบาท กับพรรคปชปใช้รัฐสภาสู้ไปก่อนมันก็เปียะเอี่ยคือเหมือนกัน แต่ไปด่า ปชป ว่า ฮั้ว แม้ว โปรดพิจารณาให้ถ่องแท้ด้วยครับ ประเทศเรายังต้องเดินหน้าต่อไม่ใช่แค่วันนี้ครับ
p.
p_thamwongsa@hotmail.com  

    blank.gifblank.gifbullet_menu_01.gifความคิดเห็นที่ 41 +3blank.gifblank.gif

คิดแบบบวกได้ไหม่ ก็สู้ในสภาด้วย สู้บนท้องถนนด้วย สู้ใต้ดินด้วย จะเป็นอะไรไหม การเอาชนะศรัตรูที่อธรรม ทำไมต้องเลือกวิธีด้วย ผมเคารพในความคิดของคุณสนธิ แต่มิได้เห็นพ้องด้วยจริงๆ
ขอคิดต่าง

 

หลอกแดรก สาวก ต่อไปเถิด พวก ปชป ปชปทําแบบนี้คือการเลี้ยงไข้ระบอบแม้วเสื้อแดง อีกแบบ

 

พวก ปชปทิ้งการปฏิรุปประเทศแล้ววกวนอยู่ในวงจรนําเน่าตลอดกาล          


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#45 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

Posted 24 August 2013 - 16:51

สนธิทิ้งเก้าอี้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ใบเสร็จ
ไอ้แป๊ะ ฮั้ว "แม้ว" แล้วครับผม

เรามาดูกันครับผม ตั้งแต่ปี 2549 ที่พธม.ออกมาไล่แม้ว
จนถึงวันนี้ มีเวลาไหนบ้างที่แม้วมันแสดงว่ามันดีขึ้น เห็น
แก่ประเทศ ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นไอ้แป๊ะออกมาว่ามันโกงชาติ
โกงประชาชน โกงภาษี โกงแม้แต่ลอยค่าเงินบาท แล้ว
วันนี้ไอ้แม้วได้กลับตัวหรือ เปล่าเลยมันทำเหี้หี้ยยิ่งขึ้น มัน
ยังปลุกปั่นผู้คนให้เผาบ้านเผาเมือง มันยอมเอาคนบริสุทธิ์
ออกมาสังเวยลูกปืน มันให้น้องสาวโง่ ไร้สมองออกมา
ผลาญเงินบ้านเมือง ออกนโยบายทำให้บ้านเมืองล่มจม
แล้วถึงกับ กู้ กู้ กู้ ให้ประเทศต้องจ่ายเงินกู้ที่ไม่มีรายละเอียด
ไม่มีการศึกษาความเป็นไปได้ ยังไม่รู้เลยว่ามันจะเจ๊งหรือไม่
แต่ที่ประชาชนรู้คือต้องจ่ายเงินนี้ไปครึ่งศตวรรษ จ่ายเงินเพิ่ม
อีก 1 เท่าครึ่ง ทั้ง ๆ ที่เราก็เห็นแล้วว่าประเทศกำลังจะยำ่แย่
ยิ่งร้ายไปกว่านั้น นายกฯที่ร่วมทำผิดกับพี่ชายเหี้หี้ยหนีคุกเข้า
มาก็ไม่ทำอะไร เที่ยวต่างประเทศเพื่อหลีกทางให้ สภาและ
พวกขี้ข้าเหี้หี้ยพยายามที่จะยัดเยียด พรบ นิรโทษกรรม พรบ
เงินกู้ให้ผ่านให้ได้ การกระทำพวกนี้ ไอ้แป๊ะกำลังบอกว่า เห็น
ด้วยใช่ไหม ถึงได้ประกาศยุติบทบาท เป็นเพราะ ปชป ไม่ลา
ออกจากการเป็น สส กลายเป็น ปชป เป็น สส นี่เลวร้ายกว่า
การทำเหี้หี้ยที่เกิดขึ้นของไอ้แม้ว

เอาละ พวกเราก็คิดกันเองก็แล้วกัน ยามรักษาแผ่นดิน เกิดไม่
พอใจการที่ ปชป ยังไม่ทิ้งเก้าอี้ สส เลยยุติบทบาทตัวเอง
เพราะเห็นว่าการเป็น สส ของ ปชป นั้นเลวร้ายกว่า การทำผิด
กฎหมายของพวกเหี้หี้ย ไม่ยอมอยู่ใต้กฎหมายบ้านเมือง ต้องการ
กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย คนเหี้หี้ยจะทำบ้านเมืองพังอย่างไร ก็
เป็นสีทนได้

พันธมิตร ยุติบทบาทพรรคแมงสาปก็ใส่ร้ายพันธมิตรลุกเดียว แต่ ปชปกลับไม่ใช้มวลชนต้านแม้วไม่ทําแล้ว ยังหน้าด้านใส่ร้ายคนอื่น   ม๊อบ ปชปไม่ทําอะไรก็จะเรียกหา แต่พันธมิตร พันธมิตรเป็นแค่ หลังให้ ปชปเหยียบขึ้นมามีอํานาจรึไงครับ   ถามดิ  อยากเป็นรัฐบาลทําเองเลยตามใจชอบ แต่ พันธมิตรไม่ไว้ใจ ปชปเพราะปชปไม่มีแนวทางปฏิรูปการเมืองไม่เอา ปตท คืนมาตั้งแต่ ต้นข้อเสนอข้อเรียกร้องเพื่อชาติไอ้ ปชปไม่เคยรับฟังดีแต่ตะแบง

 

 

อยากสร้างวาทะกรรมใส่ร้ายเชิญเลย แต่ ปชปจะเป็นฝ่ายค้านจนตาย


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#46 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

Posted 24 August 2013 - 16:54

 

 

สำหรับผมพันธมิตร ปิดฉากตั้งแต่วันที่ตั้ง พรรคการเมืองแล้วครับ

 

เป็นเช่นกัน  จบเลยครับ  ตระบัดสัตย์สุดๆ

ไม่อยากเชื่อว่าสาวกยังงมงายอยู่ได้หลังตอนนั้น

 

เหตุผลง่ายๆที่ไอ้แป๊ะอยากให้ ปชป ทิ้งเก้าอี้ สส ก็เพราะเมื่อผ่านวาระ 3 แล้ว พรบ นิรโทษกรรมจะได้ผ่านฉลุยมาประกาศใช้ได้เลยเพราะเสียง สว สรรหาไม่พอที่จะยื่นศาล รธน ตีความ

 

ในทางเดียวกันที่ สส ปชป ไม่ลาออกก็เพราะเก็บเสียงไว้รวมกับ สว เพื่อส่ง พรบนี้ให้ศาล รธน ตีความว่าผิดหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่เขามองมาตั้งแต่ต้นแล้วว่ามันผิด

 

โง่สามโลกอย่างพัดคงไม่รู้ข้อนี้ใช่มั้ยคะ

 

คำตอบจอเหลืองอันดับ 1  ไม่รู้ตอนเย็นจะโดนลบไปยังนะครับ

 

ความคิดเห็นที่ 29 +52blank.gifblank.gif

ดีแล้วที่ยุติบทบาทไปคนไม่สับสน การที่ปชป.มันไม่ลาออกก็มีทั้งดีและไม่ดี ผลดีคือมันสามารถยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความเรื่องแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญเรื่องที่มาสว.ได้เพราะรวมกับสว.สรรหา40คนจำนวนเสียงพอยื่น หากประชาชนทั่วไปไปยื่นศาลไม่รับเพราะไม่มีผลได้เสีย เราว่าผู้จัดการนั่นแหละฮั้วทักษิณ ขืนมันลาออกก็ผ่านสามวาระรวดครองเมืองเลยคราวนี้ใครจะไปฟ้องศาลล่ะ เรื่องลาออกมาขณะนี้ดูมีประโยชน์น้อย และเป็นเงื่อนไขที่สนธิรู้ว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้
ดีแล้ว  

 

ประสบการณ์มันสอนผม พรรคแมงสาปสู้แบบแมงสาปแพ้แม้วตลอด จะให้ผมไว้ใจไอ้พรรคนี้หรือครับ   ดีเลยถ้า เตือนว่าอย่าไปศาล รธน เตือนแล้วไม่ฟังก๋ทําไปแต่ถ้าแพ้พวก ปชปอย่าลืมไปสมัครสมาชิกพรรคเพื่อแม้วเลย ถ้า ปชปชนะ ผมเลิกเป็นพันธมิตรเลย    แต่ผมว่าถ้าออกมาชุมนุมเป็นล้านคน คงหยุดกฏหมายได้เร็วกว่าและได้ผลมาหลายหนแล้ว   แต่ ปชปยัดเยียดการต่อสุ้แบบหน่อมแหน้มที่แพ้มาตลอดทุเรศ

 

มาเพิ่มที่จอไม่เหลือง

 

ความคิดเห็นที่ 42 +1blank.gif     blank.gif ถ้าพิจารณาแล้วการที่ผู้นำพันธุ์มิตรยุติบทบาท กับพรรคปชปใช้รัฐสภาสู้ไปก่อนมันก็เปียะเอี่ยคือเหมือนกัน แต่ไปด่า ปชป ว่า ฮั้ว แม้ว โปรดพิจารณาให้ถ่องแท้ด้วยครับ ประเทศเรายังต้องเดินหน้าต่อไม่ใช่แค่วันนี้ครับ
p.
p_thamwongsa@hotmail.com  

    blank.gifblank.gifbullet_menu_01.gifความคิดเห็นที่ 41 +3blank.gifblank.gif

คิดแบบบวกได้ไหม่ ก็สู้ในสภาด้วย สู้บนท้องถนนด้วย สู้ใต้ดินด้วย จะเป็นอะไรไหม การเอาชนะศรัตรูที่อธรรม ทำไมต้องเลือกวิธีด้วย ผมเคารพในความคิดของคุณสนธิ แต่มิได้เห็นพ้องด้วยจริงๆ
ขอคิดต่าง

 

หลอกแดรก สาวก ต่อไปเถิด พวก ปชป ปชปทําแบบนี้คือการเลี้ยงไข้ระบอบแม้วเสื้อแดง อีกแบบ

 

พวก ปชปทิ้งการปฏิรุปประเทศแล้ววกวนอยู่ในวงจรนําเน่าตลอดกาล          

 

 

ด่า ปชป เลี้ยงไข้ระบอบทักษิณ แต่ไอ้แป๊ะเปิดทางโล่งจะให้มันกลับมาเสวยอำนาจอันนี้เรียกวิถีของคนเลวนะพัด


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#47 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 24 August 2013 - 17:36

สงสาร phat

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#48 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

Posted 24 August 2013 - 18:21

สงสาร phat

 

สงสารคุณ โทนี่ เพื่อนๆ ทกคน และผมเอง ที่มีคนอย่าง Phat อุบาทว์ขึ้นในจักรยานนี้

 

ปล.แก้คำผิด อุบัติขึ้นในจักรวาลนี้


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#49 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

Posted 24 August 2013 - 20:20

สนธิทิ้งเก้าอี้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ใบเสร็จ
ไอ้แป๊ะ ฮั้ว "แม้ว" แล้วครับผม
เรามาดูกันครับผม ตั้งแต่ปี 2549 ที่พธม.ออกมาไล่แม้ว
จนถึงวันนี้ มีเวลาไหนบ้างที่แม้วมันแสดงว่ามันดีขึ้น เห็น
แก่ประเทศ ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นไอ้แป๊ะออกมาว่ามันโกงชาติ
โกงประชาชน โกงภาษี โกงแม้แต่ลอยค่าเงินบาท แล้ว
วันนี้ไอ้แม้วได้กลับตัวหรือ เปล่าเลยมันทำเหี้หี้ยยิ่งขึ้น มัน
ยังปลุกปั่นผู้คนให้เผาบ้านเผาเมือง มันยอมเอาคนบริสุทธิ์
ออกมาสังเวยลูกปืน มันให้น้องสาวโง่ ไร้สมองออกมา
ผลาญเงินบ้านเมือง ออกนโยบายทำให้บ้านเมืองล่มจม
แล้วถึงกับ กู้ กู้ กู้ ให้ประเทศต้องจ่ายเงินกู้ที่ไม่มีรายละเอียด
ไม่มีการศึกษาความเป็นไปได้ ยังไม่รู้เลยว่ามันจะเจ๊งหรือไม่
แต่ที่ประชาชนรู้คือต้องจ่ายเงินนี้ไปครึ่งศตวรรษ จ่ายเงินเพิ่ม
อีก 1 เท่าครึ่ง ทั้ง ๆ ที่เราก็เห็นแล้วว่าประเทศกำลังจะยำ่แย่
ยิ่งร้ายไปกว่านั้น นายกฯที่ร่วมทำผิดกับพี่ชายเหี้หี้ยหนีคุกเข้า
มาก็ไม่ทำอะไร เที่ยวต่างประเทศเพื่อหลีกทางให้ สภาและ
พวกขี้ข้าเหี้หี้ยพยายามที่จะยัดเยียด พรบ นิรโทษกรรม พรบ
เงินกู้ให้ผ่านให้ได้ การกระทำพวกนี้ ไอ้แป๊ะกำลังบอกว่า เห็น
ด้วยใช่ไหม ถึงได้ประกาศยุติบทบาท เป็นเพราะ ปชป ไม่ลา
ออกจากการเป็น สส กลายเป็น ปชป เป็น สส นี่เลวร้ายกว่า
การทำเหี้หี้ยที่เกิดขึ้นของไอ้แม้ว
เอาละ พวกเราก็คิดกันเองก็แล้วกัน ยามรักษาแผ่นดิน เกิดไม่
พอใจการที่ ปชป ยังไม่ทิ้งเก้าอี้ สส เลยยุติบทบาทตัวเอง
เพราะเห็นว่าการเป็น สส ของ ปชป นั้นเลวร้ายกว่า การทำผิด
กฎหมายของพวกเหี้หี้ย ไม่ยอมอยู่ใต้กฎหมายบ้านเมือง ต้องการ
กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย คนเหี้หี้ยจะทำบ้านเมืองพังอย่างไร ก็
เป็นสีทนได้

พันธมิตร ยุติบทบาทพรรคแมงสาปก็ใส่ร้ายพันธมิตรลุกเดียว แต่ ปชปกลับไม่ใช้มวลชนต้านแม้วไม่ทําแล้ว ยังหน้าด้านใส่ร้ายคนอื่น   ม๊อบ ปชปไม่ทําอะไรก็จะเรียกหา แต่พันธมิตร พันธมิตรเป็นแค่ หลังให้ ปชปเหยียบขึ้นมามีอํานาจรึไงครับ   ถามดิ  อยากเป็นรัฐบาลทําเองเลยตามใจชอบ แต่ พันธมิตรไม่ไว้ใจ ปชปเพราะปชปไม่มีแนวทางปฏิรูปการเมืองไม่เอา ปตท คืนมาตั้งแต่ ต้นข้อเสนอข้อเรียกร้องเพื่อชาติไอ้ ปชปไม่เคยรับฟังดีแต่ตะแบง
 
 
อยากสร้างวาทะกรรมใส่ร้ายเชิญเลย แต่ ปชปจะเป็นฝ่ายค้านจนตาย

วาทะกรรมใส่ร้ายนะอยู่คำพูดไหนครับผม ประเทศไทยมิใช่บ้านป่าเมืองเถือนนะครับผม
กฎหมู่ไม่ควรอยู่เหนือกฎหมาย แล้วสิ่งที่สนธิทำมาตลอดนะคิดว่าถูกต้องแล้วหรือ เก่ง
จริงไม่ใช้สื่อด่าคนอื่นที่ขัดความต้องการของไอ้แป๊ะเองหรอก หรือใช้สื่อชเลียร์คนที่ให้
ผลประโยชน์ตัวเอง จนวันนี้ไม่จำเป็นต้องประกาศยุติบทบาทตัวเองหรอกครับผม
เพราะดูความจริงซิครับผม มีสักกี่คนที่ยังหลับหูหลับตาเชื่อความจริงใจในการเป็นผู้
นำ พธม ไล่ไอ้เหี้หี้ยหนีคุกบ้าง การเอาความจริงมาพูดมิใช่วาทะกรรมนะครับผม เรา
คงเข้าใจคำว่า วาทะกรรมต่างกันนะครับผม เพราะคนที่ใช้วาทะกรรมนะ มักจะเป็นคน
เหมือนพูดดี มีหวังดี แต่มันกลายเป็นประสงค์ร้าย คนที่พูดพยายามโหนคนที่มีคนศรัทธา
มาก ๆ เช่นหลวงตามหาบัว คนที่พูดพยายามโหนการสวดมนต์เพื่อให้ดูเป็นคนดี แต่การ
พูดนี้พูดเองให้กับตัวเอง นอกจากนี้ยังคิดว่าตัวเองเก่ง พูดอะไรคนอื่นต้องเชื่อต้องฟัง
ต้องทำตาม แต่ดูไอ้แป๊ะก็ไม่ได้เก่งจริงลองดูซิทำธุรกิจเจ๊ง เอาเงินธนาคารไปทำเจ๊งเท่าไร
แล้วคนที่เอาธุรกิจนำหน้าการเป็นสื่อนี่ิจะมีจริยธรรมการเป็นสื่ออยู่หรือ? แถมมีการปลอม
เอกสารบริษัทในตลาดให้คำ้ประกันบริษัทตัวเองอีก คนดี ดี เขาทำกันไหมครับผม

แล้ว เรามาตั้งคำถามกัน ซิครับผมว่าตลอดเวลาสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการเสียสละของคนดี
คนรักชาติยิ่งกว่าตัวเอง ยอมเป็นหมาเฝ้าบ้าน
- เชื่อไหมว่าแป๊ะลิ้ม พูดบนเวที่พันธมิตรต่าง ๆ นั้น แป๊ะไม่รู้มาก่อน เช่นทักษิณร่วมรู้การ
ลอยตัวค่าเงินบาท เพราะก่อนหน้าที่ได้เวลาในโทรทัศน์แทน ดร.เจิมศักดิ์ ยังสามารถพูด
ว่า เหี้หี้ยหนีคุกเป็นนายกฯที่ดีที่สุด และในเวลาที่พูดไม่รู้เรื่องอะไรของเหี้หี้ยหนีคุกในการ
ทำชั่วเฉกเช่น ดร.เจิมศักดิ์ได้รวบรวมความเลวของเหี้หี้ยในรู้ทันทักษิณ
- เชื่อหรือไม่ว่าแป๊ะไม่ได้ขัดผลประโยชน์กับเหี้หี้ย จนทำให้ออกมาเปิดเผยความระ-ยำ
จนมาขับไล่
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะออกมาตั้งใจไล่เหี้หี้ยออกจากตำแหน่ง หรือเชื่อว่าแรกทีเดียวต้องการ
ออกมาแสดงพลังให้เห็นเพื่อต่อลองได้ หรือเชื่อว่าแป๊ะขึ้นหลังเสือแล้วลงไม่ได้?
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะไม่อยากได้ผลประโยชน์อะไรเลยในการออกมานำ พธม? เชื่อหรือไม่
แป๊ะไม่อยากเข้าเวที่การเมือง แต่ต้องกลืนนำ้ลายตัวเอง ต้องยอมให้คนเอารองเท้าตบปาก
ถ่มนำ้ลายเพราะต้องการเสียสละ?
- เชื่อหรือไม่ว่าแป๊ะเชื่อว่า สิงห์สาราสัตว์มีเฉพาะในการเมือง ในสภา ไม่มีนอกสภา ไม่มีใน
อาชีพอื่น ๆ รวมทั้งสื่อมวลชน
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะไม่รู้ว่า vote "NO" พรรคเพื่อไทยไม่ได้ประโยชน์
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะไม่รู้ว่า ปชป ไม่สามารถยึด ปตท คืนกลับมาเป็นของรัฐได้ แล้วแป๊ะจะ
ให้โกรธเพียงรัฐบาล ปชป เท่านั้นเองหรือ ทำไมไม่เรียกร้องให้รัฐบาลนี้เอา ปตท กลับคืนมา
บ้่ง
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะเป็นคนรอบรู้ กล่าวหา ปชปทำ MOU 43 กับเขมร เพื่อขายชาติ แต่
ทำไมปี 2543 ถึงไม่เป็นเรื่อง ทำไมเป็นสื่อไม่ออกมาพูดอะไร ทำไมต้องใช้เวลาผ่านไปเกือบ
10 ปี ออกมาโวยวายว่า เรื่องเขาพระวิหาร ปชป ขายชาติ แต่กลับทนได้ที่เห็นคน เสื้อแดง
คนพรรคเพื่อไทย เหี้หี้ยหนีคุกไปกราบกรานฮุนเซ็น คนที่จ้องทำร้ายประเทศไทยได้
- เชื่อหรือไม่ว่า แป๊ะมีความจริงใจต่อชาติบ้านเมือง มิได้เห็นประโยชน์ของตนเองเหนือกว่า
การเรียกให้ ปชป ออกมาสู้ข้างถนนแล้วจะไม่ทำให้ฝ่าย เหี้หี้ยได้ผลประโยชน์ และประเทศ
จะได้รับชัยชนะ โดยการเป็นประเทศที่มีการปกครองโดยกฎหมายเป็นใหญ่ มีหลักนิติธรรม
เป็นนิติรัฐ
- เชื่อหรือไม่ว่า ปชป เป็นอีแอบโหน พธม ขึ้นมามีอำนาจ ทำไม แป๊ะถึงพูดคล้ายกับเสื้อแดง
ฝั่งแป๊ะก็ว่าโหน พธม มาเป็นนายก ส่วนเสื้อแดงก็ว่า โหนทหาร แล้วจริง ๆ ปชป โหนใคร?
แต่ที่เราเห็น เราก็นั้งเฝ้า TV ก็เห็น สส เป็นคนเลือกนายกฯ ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ

เรามั่นใจในการที่ ปชป ยังรักษากฎหมาย ยังเป็น สส ถึงแม้เป็นเสียงข้างน้อย ด้วยตัวบท
กฎหมายเอง และประมวลจริยธรรมที่ทั้งรัฐบาล และ สส ในสภาต้องปฏิบัติ มันจะฟ้องพวก
เหี้หี้ยทั้งหลายเอง และวันนั้นประชนที่เห็นผลประโยชน์ของชาติ เห็นการกระทำของคนเหี้หี้ย
ก็จะออกมาร่วมกันขับไล่คนชั่วด้วย แต่การออกมาทำชั่วเสียเองใครเล่าจะเห็นด้วย

ความต่างของ พท และ ปชป คือ
- พท เป็น สส แต่ออกไปสู้ข้างถนน ไปร่วมกับพวกข้างถนน ไปขึ้นเวทีร่วมกับคนทำผิด
กฎหมายบ้านเมือง เพื่อคนเหี้หี้ยที่ทำผิด หนีคุก โกงบ้านโกงเมือง
- ส่วนของ ปชป เป็น สส สู้ในสภา ไปตั้งเวทีของตัวเองใช้สิทธิิ์ตามกฎหมาย ให้ความรู้
ความเข้าใจกับประชาชน และประชาชนมาร่วมกับ สส ปชป สู้เพื่อชาติบ้านเมือง
คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#50 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

Posted 24 August 2013 - 20:23

ปชป ไม่ได้ฮั้วแม้ว แต่ปชป เชลียร์ แม้ว

 

ดูวันพิจารณางบประมาณ57วันสุดท้ายสิ วันเดียว ผ่าน 10 มาตรารวด ไร้การตีรวนจาก ฝ่ายค้าน เมื่อวันที่ผ่านๆมา  :lol:






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users