Jump to content


Photo
- - - - -

พี่น้องชาวสวนยาง.น่าจะไปต้อนรับทั่นเต้นที่ไปเยี่ยม"โชว์ห่วย โชว์สวย" ที่ระยองกันน่ะครับ.


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:03

ไหนๆ ทั่นก็เคยช่วยแก้ปัญหาเรื่องราคายาง จนลืมตาอ้าปาก(ค้าง) กันมาแล้ว

แล้วช่วงนี้ พี่น้องชาวสวนกำลังรวมตัวกันติด ก็น่าจะรวมตัวกันไป

แสดงความขอบคุณ ทั่นซ๊ะหน่อย... :P

(หมายเหตุ:  เตรียมขวดเปล่าไปคนละใบด้วยก็ดี)

 

ณัฐวุฒิลงพื้นที่ระยองเยี่ยม “โชวห่วย โชว์สวย”

 

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กำหนดจัดสัมมนา “เสริมสร้างความเข้มแข็งธุรกิจ ค้าส่งค้าปลีกไทย” ณ ห้องสร้อยเพชร 2 โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จังหวัดระยอง ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556 เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง มุ่งเน้นเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจ การปรับภาพลักษณ์ร้านค้า สนับสนุนให้มีบริการเสริมต่างๆ อย่าง ครบวงจร เช่น บริการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์  สนับสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต้นทุนต่ำและได้รับเงื่อนไขพิเศษ ตลอดจนผลักดันให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจค้าส่งค้าปลีก และสร้างความร่วมมือกับผู้ผลิตในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมร้านค้าส่งค้าปลีกต้นแบบที่เข้าร่วมโครงการสร้างความเข้มแข็งธุรกิจค้าส่งค้าปลีกไทย ที่ได้มีการปรับภาพลักษณ์ร้านค้าแล้ว เพื่อสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาร้านค้าให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ต่อไป


นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ได้มอบแนวทางให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้าดำเนินกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาธุรกิจค้าส่งค้าปลีกมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสร้างความเข้มแข็งธุรกิจค้าส่งปลีกไทย จำนวน  5,449 ราย ซึ่งจะได้รับการส่งเสริมพัฒนาตามแนวทางที่กรมฯ กำหนด  เพื่อพัฒนาร้านค้าให้มีความเข้มแข็ง พร้อมแข่งขันในตลาด AEC
 
“ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย มียอดขายเฉลี่ยเพิ่มขึ้น โดยร้านค้าส่งเฉลี่ยเพิ่มขึ้นร้อยละ13 และร้านค้าปลีกเฉลี่ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 17 รวมทั้งทำให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ร้านค้าส่งค้าปลีก เกิดพันธมิตรและการเกื้อกูลกันทางการค้า  ซึ่งกันและกัน  และในวันนี้ ผมพร้อมเจ้าหน้าที่จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าจะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมร้านค้าส่ง ค้าปลีกต้นแบบในจังหวัดระยอง 3 แห่ง คือ ร้านแสงทอง ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ (ร้านค้าส่งต้นแบบ) ร้านวิโรจน์ และร้านแซม–ไอซ์ (ร้านค้าปลีกเครือข่ายของร้านแสงทอง ซุปเปอร์เซ็นเตอร์) เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบสติ๊กเกอร์  “โชวห่วย  โชว์สวย ทั่วไทย รวมใจช่วยสังคม”ก็ขอเชิญชวนร้านค้าส่งค้าปลีกทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการสร้าง ความเข้มแข็งธุรกิจค้าส่งค้าปลีกไทยสำหรับผู้ที่ผ่านการอบรมและมีการปรับภาพลักษณ์ร้านค้าแล้วนอกจากจะมีสิทธิได้รับสติ๊กเกอร์ติดร้านเพื่อแสดงว่าได้ผ่านการสร้างองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการ และการพัฒนาปรับภาพลักษณ์ร้านค้าให้ สวย สะอาด สว่าง สะดวก สบาย แล้ว ยังสามารถเข้าร่วมประกวดร้านค้าพัฒนาดีเด่น ซึ่งร้านค้าที่ได้รับรางวัลจะได้รับส่วนลดราคาสินค้าพิเศษจากผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายต่อไป”

http://www.newsplus.co.th/10655


Edited by Suraphan07, 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:06.





ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน