Jump to content


Photo
- - - - -

แหล่งระดมของบริจาคน้ำท่วม... ที่ "แม้ว" อ้างเป็นน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ????


  • Please log in to reply
2 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 wat

wat

    เนตังมะมะ เนโสหะมัสมิ นะเมโสอัตตา.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,542 posts

ตอบ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:09

tnews_1382334761_4654.jpg

 

ดูชัดๆ !!!  ศูนย์ประสานงานคนแดนไกล ห่วงใย พ.ต.ท. ทักษิณ ที่ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแหล่งรวมเรือที่ทักษิณใช้บริจาคน้ำท่วม โดยอ้างว่าเขาเป็นคนบริจาคเองทั้งหมด ???? 

 

จากกรณีที่  มีรายงานว่าในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเรือช่วยผู้ประสบอุทกภัย(น้ำท่วม) สีน้ำเงินเข้มกว่า 10 ลำ โดยข้างเรือมีการพ่นชื่อด้วยสีขาวว่า พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อีกข้างหนึ่งของเรือมีข้อความว่า คนแดนไกล-ห่วงใยประชาชน ซึ่งเรือลำดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับเรือของพตท.ทักษิณที่ช่วยน้ำท่วมเมื่อปี 54 แต่ต่างกันตรงที่ว่าลำเดิมนั้นเป็นคำว่า จากใจคนแดนไกล ที่ห่วงใยประชาชน ทั้งนี้ชาวสังคมออนไลน์มีการตั้งคำถามว่า เรือดังกล่าวเป็นเรือที่ได้รับเงินสนับสนุนจากพ.ต.ท.ทักษิณเอง หรือ เป็นงบประมาณที่ได้รับมาจากรัฐบาล พร้อมอยากให้รัฐบาลและพรรคเพื่อไทยออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวด้วย

 

ล่าสุด ในเพจของ "Dislike Yingluck For Concentration Citizen" ได้แชร์ภาพศูนย์ประสานงานคนแดนไกล ห่วงใย พ.ต.ท. ทักษิณ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแหล่งรวมเรือของทักษิณ ที่อ้างว่าเป็นคนบริจาคเองทั้งหมด   โดยในเพจแสดงความเห็นว่า  "โอกาศไปทัศนาจรที่กาญจนบุรี 2 วัน ระหว่างเดินทางกลับ กทม. เห็นป้ายนี้เลยถ่ายมาฝากแฟนเพจ ถามแม่ค้าไกล้ๆว่า เขามีอะไรแม่ค้าตอบว่าอ๋อเห็นมีคนขนเรือ คนของบริจาคมาลงที่นี่ แล้วเอาไปแจก เลยอยากถามว่าเงินของใคร ของทักษิณหรือภาษีประชาชนกันแน่ !!!   เชิญกูรูไปดู ติดป้ายหราอยู่หน้ากรมที่ดิน จ. นครปฐม ??"

 

http://www.tnews.co....ของตัวเอง-.html

 

<_< เคยเห็นนักกินเมืองที่ไหนทำดีแล้วลงทุนกันมั่งล่ะขอรับ... ที่กระพ๊มเห็นๆมาก็ตระกูลเ หี้ยๆนี่แหละตระกูลนึงเลยล่ะ... หางโผล่มาแต่ละเรื่อง...


Edited by wat, 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:11.

:) Sometime...Sun shine through the rain...

#2 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:18

เจ้าตัวคงไม่รู้เรื่องเท่าไหร่

ขี้ข้านี่สิไส่พานถวาย

 

ไอ้บ้านู่นก็คิด

ดีนี่หว่า

 

เลย...เลยตามเลย


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#3 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:24

เดี๋ยวก็คงมีขี้ข้ามาบอกว่า ... เป็นเงินบริจาคของท่านแม้ว ... แต่ ... ไม่ยอมให้มีการตรวจสอบ ตามวิถีทางผู้รกประชาธิปไตย <_<


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้




ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน