Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#35901 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:14

*
POPULAR

484874_743862495631833_1197678417_n.jpg

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

วันนี้คุณย่าลงมามอบเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวนาด้วยค่ะ ระหว่างที่ลุงกำนันสุเทพและพี่น้องมวลมหาประชาชนเดินทางมาที่เอกมัยค่ะ

 

คุณย่าของ/ ภิรมณ์ภักดี มาเอง :wub: :o :D

1622636_740748109276605_1085306796_n.jpg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35902 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:15

*
POPULAR

เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง

news_img_561559_1.jpg

ศูนย์อึกทึกครึกโครม!!!

จนป่านนี้ ศรส.ยังไม่มีใครกล้าเซ็นต์ลงนาม ในคำสั่งเนรเทศคุณสาธิต เซกัล กลับอินเดีย

ว่ากันว่าโยนกันไปกันมา เกือบสัปดาห์แล้ว แต่ทุกคนชิ่งหนีหมด เพราะเสี่ยงติดคุกไม่น้อย และอาจมีผลกระทบระหว่างประเทศตามมามากมาย

ศรส.เลยต้องยื้อเวลา ด้วยข้ออ้างขอดูข้อกฏหมายให้ละเอียดรอบคอบอีกทีหนึ่ง

แต่ ศรส.ก็ต้องรับผิดชอบต่อการให้ข่าวที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำใหัเกิดความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง ซึ่งคุณสาธิต สามารถฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทได้เช่นกัน!


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35903 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:21

*
POPULAR

BgIOVTQCIAAwpRC.jpg

:lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35904 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:27

*
POPULAR

ช่วงเสื้อหลากสี ไปชุมนุมต่อต้านเสื้อแดง ปี 53 ที่อนุสาวรีย์ชัย ผมไปเกือบทุกวัน ได้เจอวัยรุ่นอินเดีย สัญชาติไทย คนนี้ก็มาประจำเหมือนกัน มีคนแก่ไปจับมือเค้า บอกว่าดีใจที่มาช่วยกัน เค้าบอกว่าเค้ารักในหลวง ซึ้งมากครับ พอนึกถึงคุณสาธิตแล้ว ผมอยากจะบอกว่า คุณรักในหลวง และรักชาติไทย มากกว่าไอ้เงาะ ซาไก อย่างไอ้ตู่ และเจ็กกบฎอย่างไอ้แม้ว นังปูซะอีก 



#35905 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:22

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky ‏@amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ผมสงสัยว่าปิดตาทำไม ทั้ง 2 คนเลย ไปทำอะไรพวกมัน



#35906 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:24

 

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky ‏@amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ผมสงสัยว่าปิดตาทำไม ทั้ง 2 คนเลย ไปทำอะไรพวกมัน

 

 

มีคนตอบแล้วนะครับ เท่าที่อ่านผมว่าสมเหตุสมผลสุดก็คือป้องกันไม่ให้เขาเห็นภูมิประเทศ บางคนก็บอกว่ากันการอับอาย

 

หรือมีเหตุผลอื่นผมก็ไม่แน่ใจแฮะ อาจจะหวังผลทางจิตวิทยาก็ได้ (อันนี้ผมมั่วไปเอง)



#35907 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:30

484874_743862495631833_1197678417_n.jpg

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

วันนี้คุณย่าลงมามอบเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวนาด้วยค่ะ ระหว่างที่ลุงกำนันสุเทพและพี่น้องมวลมหาประชาชนเดินทางมาที่เอกมัยค่ะ

 

คุณย่าของ/ ภิรมณ์ภักดี มาเอง :wub: :o :D

1622636_740748109276605_1085306796_n.jpg

กรณีนี้นายสันติจะส่งจดหมายไปหานายจำนงค์ไหมหว่า



#35908 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:47

*
POPULAR

10 ก.พ. 57 ค่ำเวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระ

 

1797395_10152179970778446_1445855312_n.j

เจริญธรรมเจริญสุข สาธุชนคนดีทุกท่าน

วันนี้ไปทำกิจกรรมแก้ปัญหาสำคัญ พอดีคุณสุเทพโทรมา เรื่องที่ต้องไปถือว่าเป็นเรื่องความเป็นความตาย เขาเรียกจับตะกวดได้ สืบเนื่องจากเราโดนโจมตีสองคืนติดต่อกัน มีคนเจ็บ 2 คน เลยต้องขยายขอบเขตพื้นที่ปลอดภัยออกไปเพิ่มขึ้น ก็มีข่าวว่าจะมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย ซึ่งจะมีระเบิดมาให้พวกเรา หลวงปู่จึงต้องสั่งทุกคนให้เป็นการ์ด

วันนี้พี่น้องชาวนามาเยอะมากกว่า 3,000 คน มาใช้บริการเรา หลวงปู่ก็พาไปยื่นหนังสือ ร่างเป็นข้อเรียกร้อง 6 ข้อ

เปิดคลิป. .."หลวงปู่อ่านข้อเรียกร้องของชาวนา 6 ข้อ" เทปอันนี้เป็นภาพในช่วงเช้า
1. ขอให้ปลัด ก.ยุติธรรม ทวงถามค่าข้าวจากรัฐบาลมาให้ชาวนาภายใน 7 วัน
2. ขอให้ปลัดกระทรวงยุติธรรมตรวจสอบการทุจริตการจำนำข้าวอย่างโปร่งใส และขอให้ตรวจสอบโกดังเก็บข้าวทั้งหมดว่ามีข้าวเท่าไหร่ ขายไปเท่าไหร่ ขาดทุนกำไรเท่าไร
4 ขอให้ครม. นายกรัฐมนตรี ผู้มีหน้าที่ต้องออกมารับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายแก่ชาวนาและตลาดข้าวไทยในตลาดโลก
5. ขอให้ยึดทรัพย์นายกรัฐมนตรี และผู้เกี่ยวข้องมาชดใช้ชาวนาทั้งหมด
6. ขอให้ดำเนินการช่วยเหลือชาวนาในการดำเนินการทางกระบวนการยุติธรรม ในการเรียกร้องความเป็นธรรมทั้งดอกและต้นที่เสียไป
โดยให้กลุ่มชาวนาแต่ละกลุ่มส่งตัวแทนมาลงนามเพื่อส่งหนังสือนี้ไปให้ปลัดไปดำเนินการตามหนังสือนี้

หลังจากนี้ชาวนาก็มากันมืดฟ้ามัวดินมาสมทบเป็นสิบจังหวัด รวมแล้วประมาณ สาม-สี่พันคน ขอบคุณที่เห็นความจริงใจ บริสุทธิ์ใจของเวทีแจ้งวัฒนะที่ต่อสู้เพื่อให้อำนาจแก่ปวงชนชาวไทย ขอขอบคุณสภาทนายความ หลังจากไปยื่นหนังสือที่ ก.ยุติธรรม สนง.อัยการสูงสุด แล้วก็มีตัวแทนสภาทนายความมานั่งรับเรื่อง ทราบว่าตอนนี้เป็นพันรายแล้ว เราจะใช้กระบวนการของศาลแพ่งก่อน เอาตังค์ก่อน รัฐบาลยังมีงบฉุกเฉิน งบ สส. ไม่ต่ำกว่า สามสี่พันล้าน ซึ่งซุกเอาไว้ให้ สส.กิน คนเขารู้กันว่าเป็นงบกินเปล่าของ สส. เงินตัวนี้ยังไม่ถูกใช้ไป ตั้งไว้ลอยๆ มีเงินอยู่จริง แต่ถ้าให้ รัฐบาลจ่ายคงได้ไม่กี่บาท ต้องให้ศาลสั่งจ่าย เลยเป็นที่มาของการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย

เหตุที่เราได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนา เพราะเราไม่ได้เดินมาจากศูนย์อำนาจใด เรามาแบบมือเปล่า หัวใจสีขาว เขาเลยไว้วางใจ. ชาวนาพูดว่า เขาไม่ได้อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของพรรคใด เขามาเคลื่อนไหวเพราะต้องการเงินของเขาคืนมา เราเข้าใจ เพราะเราก็ต้องการรักษาอำนาจของพี่น้องชาวไทยทุกคน

ทีนี่มาดูภาพแปลกปลอมกัน (ดูคลิปหลวงปู่สอบสวนตำรวจ 2 คนที่จับได้วันนี้)

เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล สน.สามเสน ที่แฝงตัวเข้ามาในที่ชุมนุมแจ้งวัฒนะ จากการสอบสวนพบว่า ชื่อ รต. สมคิด เกยกมล และนายดาบสมพงษ์ บุญนวล ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ. มณฑล บัวจีบ ทั้งสองได้ให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่ทราบเรื่องการก่อการร้ายยิง ถล่มเวทีสองคืนก่อน ที่แฝงตัวมาเพื่อหาข้อมูลเท่านั้น

การ์ดได้ยึดโทรศัพท์มือถือไปเช็คข้อมูลพบว่าในโทรศัพท์ของตำรวจนายหนึ่งมี ข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่" แล้วมีการหัวเราะเยาะ แต่อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวนหลวงปู่จัดอาหารให้รับประทานแล้วสั่งให้ปล่อยตัวออกไป

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองนายว่า "ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณได้หัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตรายเราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง" จากนั้นหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือคืนแก่ตำรวจทั้งสองท่าน

แต่มีอุบัติเหตุ ทราบข่าวว่าแกนนำโดนจับที่ลาดพร้าวคนหนึ่ง แต่หลวงปู่ไม่ทราบว่าเปืนใคร เพราะวันนี้คุยกับแขกทั้งวันหลายฝ่าย ทีนี้เย็นแล้ว หลวงปู่ก็ไปเขียนบทความตามปกติ คนมากระซิบว่าตำรวจสองคนยังไม่ได้ปล่อยไป สักพักก็มีคนตัวใหญ่โตมาขอตัวชายสองคนนี้ไป หลวงปู่ก็บอกว่าขอไปไหน ขอไปแลกกับตัวประกันที่โดนจับ บอกเขาไปว่านี่ไม่ใช่การก่อการร้ายในหน้งการ์ตูนนะโว้ย มึงจะมาอ้างว่าพี่น้องโดนจับแล้วจะเอาไปแลกตัวประกัน นี่มันวิถีโจร รับไม่ได้ ไม่มีสัจจะจะอยู่เป็นคนได้อย่างไร ใครสั่งมึงมา บอกเจ้านายคนนั้นคนนี้ หลวงปู่โทรไปถามว่า คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร ถ้าเขาเป็นอะไรไป เวทีแจ้งวัฒนะรับเต็มๆ คุณคิดอะไรกับฉัน คุณสุเทพรู้ไหม ไม่รู้ อ้าว..

สำหรับที่นี่วิธีต้องสะอาด สกปรกรับไม่ได้ หลวงปู่ก็เลยให้การ์ดเอาตัวตำรวจมาส่ง แล้วนั่งเฝ้าไว้ เอารังนกให้ (ใจดีอ่ะ มีอะไรหรือเปล่า ฮา) แล้วโทรบอกเจ้านายเขาให้มารับลูกน้องไป บอกเขาว่าคุณรีบมารับลูกน้องไปฉันไม่แน่ใจว่าเขาจะมีชีวิตรอดหรือไม่ ถึงเขาจะเลวจะทราม แต่เขาก็เป็นลูกของพ่อเรา เราไม่ควรจะทำร้ายกันแม้จะเป็นฝ่ายตรงข้าม เราจะเอาชนะด้วยความเลว ด้วยความทรามได้หรือ มันใจดำ เราต้องใจดี มันผิดเราต้องถูก มันชั่ว เราต้องมีบุญกุศล มันทุจริต เราต้องซื่อตรง มันตระบัตสัตย์ เราต้องมีสัจจะ จริงใจ
โจรรบกับโจรแล้วได้อะไร เดี๋ยวก็เป็นไล่เปรตไปแล้ว***เข้ามาแทน เราจะยอมแบบนี้ไหม พอแล้ว.. เวทีนี้ต้องเป็นเวทีถ่วงดุล สุจริต เที่ยงธรรม ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ต้องถูกต้องชัดเจน

อยากบอกลูกหลาน นี่คือ จุดยืน คุณธรรม เสน่ห์ของที่นี่ แล้วเราก็ต้องป้องกันตัวเรา ที่บอกว่าลูกต่อไปจะประเคนให้ถึงมือ บอกด้วย แล้วจะรอรับ (ฮา) กลัวตายล่ะ (ฮา)
(กปปส.นนท์ บอกหลวงปู่ อย่าท้ามัน ...ฮา)

มาดูบทบาทนายธาริตกันหน่อย วันนี้หลวงปู่พาชาวนาไปหารองปลัดกระทรวงยุติธรรม คุณธวัชชัย ไทยเขียว ตบมือให้เขาหน่อย เขาดูแลเรื่องอย่างดี และไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด ทีแรกให้ไปแค่ 5 คนพอ เราก็เลยบอกห้าคนไม่ไป ไปหมดนี่เลย ดีไม่ดีถ้ายึกยักเยอะแยะนักจะนอนที่สำนักงานเสียเลย เขาก็แสดงท่าทีเย่อหยิ่งมองด้วยหางตา เอาไว้ชนะเมือไหร่ นะ ฮึ่ม (ฮา)

นายธาริต ฉันจะให้คุณเข้ามาทำงานในตึก ถ้าคุณเอาคดีจำนำข้าวมาเป็นดคีพิเศษ นายธาริต ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในอำนาจกฎหมายที่ DSI รับผิดชอบโดยตรง ถ้าจะทำคดีเป็นเรื่องของ คกก.พิเศษ กสพ. อีกทั้งคดีพิเศษต้องมีข้อเท็จจริง คนจะอดตายเป็นแสนยังไม่มีข้อเท็จจริงอีกหรือธาริต

อย่างไรก็ตามเมื่อหลวงปู่มาปิดล้อมอาคาร ทำให้คดีต่างๆ ไม่เดินหน้า ถุย
ทีนี้เมื่อเขาปฏิเสธการรับ หลวงปู่ก็บอกชาวนาว่าใครจะไปหาอธิบดี DSI เพื่อยื่่นหนังสือ เขาก็อยากไป แต่ก็โดนลากไปลากมา ที่จริงอยุ่ตรงนี้ไม่ต้องลากไปไหนเพราะคำตอบทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ทั้งศาล ทั้ง dsi ทั้ง ก.ยุติธรรม ก็จบไปแล้ว ทนายก็รับเรื่องไปแล้ว เข้าใจว่าปลายสัปดาห์นี้จะต้องฟ้องให้ได้

อีกเรื่องหนึ่ง คดีของหลวงปู่เอง เรื่องหมายจับ ที่พี่น้องเพชรบุรีหนีมาสิบกว่าคน ข้อหาเดียวกันคือ กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้เกิดการเลือกตั้ง ข้อหาเดียวกัน(ฮา) พี่น้องที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่เราไปคัดค้าน เพราะเรารับกติกาแบบจัดตั้ง บริษัทการเมืองจำกัดไม่ได้ใช่ไหม ทรราชจะกลับชาติมาเกิดมาเสวยอำนาจต่อไป เรายอมไม่ได้ เราจึงไปคัดค้านเพื่อขอให้มีกติกาใหม่ แล้วค่อยเลือกตั้ง

วันนี้มีข่าวดี หลวงปู่ให้ทนายทำเรื่องอุทรณ์ ไปคัดค้าน ไม่น่าเชื่อ ปาฏิหารย์ศาลรับคำร้องคัดค้าน (เฮ) นัดไต่สวน เพราะฉะนั้นพี่น้องที่โดนคดีแบบนี้ใจร่มๆ เพราะเมื่อศาลรับแล้ว 1 รายก็จะเป็นบรรทัดฐาน ให้คนอื่นๆ ไม่ต้องกลัวติดคุก ก็ส่งข่าวให้ทุกเวทีที่จะติดคุกอยู่รอมร่อ ก็สบายใจ เพราะหมายจับยังไม่เป็นผลเพราะศาลรับแล้วก็ต้องพิจารณากันต่อไป

เวทีนี้ชนะทุกวัน ไม่มีวันไหนแพ้ มีงานตลอด สำเร็จตลอด จะแพ้ไหม (ไม่แพ้) น้ำมันแห้งลงๆ ตอมันต้องผุด ตอนนี้รัฐบาล ขี้ก็ไม่เป็นสุข นอนก็ไม่ได้ ขอให้น้ำมันแห้งจริงๆ เถอะแล้วสังคมจะเห็น แล้วมันจะอยู่ไม่ได้เอง ปัญหาคือ เราจะมีขันติความอดกลั้นเป็นธรรมเครื่องเผากิเลสอย่างยิ่ง ได้แค่ไหน
รัฐบาลเป็นกิเลส เราเป็นคนดี ต้องอดทน อดกลั้น เพราะความอดทนอดกลั้นจะเผากิเลสให้เร่าร้อน เรานี้เย็นกาย เย็นจิต แต่มันทุกข์ทุรนทุราย หาทางรอด ทางหนี

ตอนนี้ก็เริ่มส่งสัญญาณ มีคณะมาขอเจรจา แต่หลวงปู่ก็ทำโง่ดูว่ามันจะว่าอย่างไร กูยอมกินหญ้าในสายตามึง(ฮา) ตอนนี้ถึงคราวกูกล่อมมึงมั่ง สุดท้ายมันยกนิ้ว หลวงปู่สุดยอด สรุปว่ารัฐบาลกำลัง หาทางลงแบบไม่เสียรังวัด หลวงปู่บอกแล้วว่า คุยกับทุกคนไดั ไม่สนใจหรอกว่ามันเป็นใคร ขอให้มันเป็นลูกพ่อเรา และกลับตัวกลับใจ เราเอาใจดีชนะใจดำ เอาความประเสริฐชนะความเลวชั่วช้า ไม่มีอะไรที่เราจะทุรนทุราย มีแต่คนชั่วที่ทุรนทุราย

เพราะฉะนั้น ชนะเห็นๆ ใจร่มๆ ถึงเวลาก็มาสวดมนต์ เดี๋ยววันมาฆะบูชา วันที่ 14 คุณสุเทพจัดวันรักประเทศไทย เราก็จัดวันรักพ่อหลวง สวดมนต์ นั่งสมาธิ เดี๋ยวก็ชนะเอง ไม่ต้องไปทุรนทุราย เชื่อหลวงปู่เถอะ อะไรที่ทำไม่สำเร็จหลวงปู่ไม่ทำหรอก

วันนี้คุณหมอระวี มาเยี่ยมที่แจ้งวัฒนะ ได้มีโอกาสพูดคุย คุยปัญหาหลากหลาย รวมทั้งใน facebook ฉันบอกหมอระวีไว้ว่า คุณหมอฉันมีชีวิตที่ไม่เหมือนคนอื่น ฉันไม่เคยฝากชีวิตไว้บนฟองน้ำลายที่ปลายลิ้นของใคร ถ้าคุณหมอเป็นผู้นำ ต้องไม่สนใจ ไม่งั้นจะล่าช้า และไปไม่ถูก ฉันเขียนบทโศลกไว้ว่า "ลูกรักคนดี ไม่ไหวติงต่อคำชม คำนินทา" นั่นแหละคนดีจริง ชีวิตฉันต้องสามารถควบคุมชีวิตฉันได้ ไม่ใช่ปล่อยให้ใคร อะไร มาควบคุมชีวิตฉัน ขอเพียงสิ่งที่ทำเป็นประโยชน์ต่อสรรพสัตว์ แม้ทำแล้วจะโดนดูถูกเหยียบหยาม ทำร้ายทำลาย ฆ่าให้ตายฉันก็จะทำ เพราะฉันเห็นประโยชน์ที่จะเกิดแก่แผ่นดิน ที่ฉันเห็นอย่างนี้เพราะ ฉันไม่ได้มาจากอำนาจอะไร "ไม่มีอะไร ไม่ได้อะไร ไม่เหลืออะไร สุดท้ายกูตายแน่" แต่ก่อนที่ฉันจะตายขอให้ฉันได้มีโอกาส ให้ ให้และให้ ฉันก็ตายอบ่างสบายใจแล้ว ไม่เห็นต้องคิดอะไรมาก ความตายยังไม่ห่วง แล้วจะมาสนใจอะไรกับน้ำลายที่ชาวบ้านเขาถ่มถุยออกมาให้เรา เฮ้อ... ไม่รู้จะโง่กันไปถึงไหน ถ้าเรายังมีตัวตนที่หนักมากๆ แล้วเราจะไปช่วยพี่น้องได้ย่างไร เราจะช่วยปลดปล่อยความทุกข์ของพี่น้องได้อย่างไร อย่างนี้น่าสงสารจริงๆ

หลวงปู่เขียนขึ้นเพื่อเตือนสติแกนนำทั้งหลาย วันนี้ใครจะมาถุยถ่มเรื่องหลวงปู่ คนมันชอบเอามาให้อ่าน ที่มูลนิธิธรรมอิสระไปซื้อที่ดินปลูกป่าถวายพ่อหลวงที่เชียงใหม่ ปลูกแล้วก็ยกให้ป่าไม้ มีคนไปลือว่าหลวงปู่ไปซื้อที่ปลูกบ้านอยู่ ที่จริงคือเราไปซื้อปลูกป่าที่ชาวบ้านที่เขามีบ้านอยู่แล้ว ขนาดแม่หลวงปู่ป่วยก็ต้องไปกระซิบบอกแม่ว่า แม่อย่าป่วยมากนะ หลวงปู่หาเงินได้ปีละร้อยล้าน แต่ไม่ใช่เงินของหลวงปู่ เป็นเงินวัด แม่อายุ 80 ยังต้องนั่งขายน้ำที่วัด เพื่อหาเงินไว้ทำศพตัวเอง เวลาแกป่วย เมื่อแกรู้ว่าหลวงปู่มาที่นี่ ไม่มีเงิน แกเอาเงินที่แกสะสมไว้ได้สามแสนบาทยกมาให้หลวงปู่ใช้กู้ชาติ นั่นเป็นเงินที่แกหามาทั้งชีวิต

เล่าให้ลูกหลานฟังเพื่อมั่นใจว่า สิ่งที่ทำอยู่บนเวทีนี้คือหัวใจสีขาวของนักสู้ นักรบพระราชา ขอเพียงปลดเปลื้องคนไทยได้ ให้ชาติชนะ พระราชานะ คนไทยทั้งประเทศชนะ (หลวงปู่น้ำตาไหล )ที่ร้องไห้นี่เพราะคิดถึงแม่

(อาจารย์ชัยณรงค์ เอาเงินมาถวายหลวงปู่ 1 ล้านบาท )
ขอบคุณมาก หลวงปู่จะได้เอาเงินนี้ไปจ่ายเป็นค่าธรรมเนียมของศาลที่จะใช้ในคดีของพี่น้องชาวนา

หมายเหตุ ผู้ถอดเทป :
เทปนี้ยาวและหลวงปู่พูดเร็ว หากมีเวลาขอให้เปิด VDO วันนี้ดูอีกรอบนะคะ
Tracypooh Pla

 

การ์ดได้ยึดโทรศัพท์มือถือไปเช็คข้อมูล  พบว่าในโทรศัพท์ของตำรวจนายหนึ่ง มี ข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า 

"ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่"

แล้วมีการหัวเราะเยาะ

แต่อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวนหลวงปู่จัดอาหารให้รับประทานแล้วสั่งให้ปล่อยตัวออกไป

 

 

หลวงปู่มีเมตตามาก แค่อ่านยังของขึ้น ขอให้ความเมตตาของหลวงปู่ เป็นกุศลส่ง ให้ กปปส ได้ชัยชนะด้วยเถิด 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#35909 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:01

 

484874_743862495631833_1197678417_n.jpg

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

วันนี้คุณย่าลงมามอบเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวนาด้วยค่ะ ระหว่างที่ลุงกำนันสุเทพและพี่น้องมวลมหาประชาชนเดินทางมาที่เอกมัยค่ะ

 

คุณย่าของ/ ภิรมณ์ภักดี มาเอง :wub: :o :D

1622636_740748109276605_1085306796_n.jpg

กรณีนี้นายสันติจะส่งจดหมายไปหานายจำนงค์ไหมหว่า

 

 

ผิดคู่นะท่าน  เท่าที่ทราบ คุณจำนงค์ กับคุณหญิงสุภัจฉรี เป็นคู่ที่รักกันมาก คุณจำนงค์ไม่ว่าอะไรแต่แรกแล้ว

คนที่ออกมาห้ามน้องตั๊น คือ คุณสันติ ซึ่งเป็นหลานอา คุณจำนงค์ (คุณสันติ เป็นลูกคุณประจวบ พี่ชายคุณจำนงค์)

 

งานนี้คุณสันติ คงไม่ได้ออกมาว่าอะไรหรอก ถือว่าช่วยชาวนา    :D


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#35910 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:02

 

 

 

 

 

ในกรณีที่ชูวิทย์ ได้โพสเฟสบุ๊ค กล่าวโจมตีคุณอภิสิทธิ์
ว่าไม่สมควรที่สส.หน้าใหม่จะเลียนแบบพร้อมนำ
ท่านพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล มาเปรียบเทียบ

 

จากนั้นท่านพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล
โพสเฟสบุ๊คชูอภิสิทธิ์และชื่นชม

 

"คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง"

 

คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ
ได้กรุณากล่าวถึงผมใน fb
ชูวิทย์ No 5

ผมขอขอบคุณในไมตรีจิต
แต่มีส่วนไปพาดพิง
คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
ทำให้ผมจำเป็นต้องชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ดีของทุกฝ่าย
ดังนี้ครับ

 

ผมวางมือการเมืองเพราะสุขภาพผมไม่ดี จำเป็น ต้องพักฟื้นอย่างจริงจังครับ

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง

ผมเกิดที่ ปชป. และยังเป็นสมาชิก ปชป.อยู่
ไม่ได้ลาออกจากพรรค และจะไม่มีการย้ายพรรค เด็ดขาดครับ

ผมรักคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เท่ากับที่คุณอภิสิทธิรักและให้เกียรติผมตลอดมา

เมื่อผมป่วยอยู่ที่บำรุงราษฏร์
ทันทีที่ฟื้นจากวิสัญญี
คนแรกที่ผมเห็น คือ คุณอภิสิทธิยืนอยู่ข้างเตียงผมในห้อง ICU.

ผมไม่เคยลืมภาพคุณอภิสิทธิ์ในวันนั้น และจะไม่ลืมตลอดไปครับ

 

ขอบคุณในไมตรีจิตของคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์

ขอคุณชูวิทย์โปรดเข้าใจคุณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยครับ

พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล
09-02-57
02.30 น.

 

1911917_215519335317341_387882608_n.png

 
ชูวิดเสี่ยอ่าง เงิบไปลเรยยยย
อิ อิ
 

 

เสี่ยอ่าง หมดหนทางทำมาหากินแล้ว มุกถูกตื้บหน้าหน่วย กลายเป็นจัดฉากซวย มวยล้มต้มไม่เสร็จ

ต้องหาเรื่อง เสี้ยมให้คนตีกัน กะว่าสร้างเรื่องระดับ หน.พรรค กับคนเก่าแก่ กัดกันคงดัง

ที่ไหนได้ เขี่ยบอลไม่สำเร็จ ลูกไม้เก่าโดนจับได้อีก 

 

จะออกลูกไม้โง่ๆตื้นๆ มาให้คนเห็นกันเยอะๆ ว่าเอ็งมันเสี้ยม เลี้ยงแกะ สร้างภาพ จนไร้ราคาอีกมั้ย 

 

 

ต่อไปอาจวางแผนถูกยิง(แบบเฉี่ยวๆ) เพื่อโทษกปปส. แต่บังเอิญยิงพลาดโดนที่สำคัญเป็นอัมพาตแบบขวัญฟาย

 

วันนั้นที่รอคอย :D :D  :D  :D  :D  
 


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#35911 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:04

 

 

 

 

 

 

ในกรณีที่ชูวิทย์ ได้โพสเฟสบุ๊ค กล่าวโจมตีคุณอภิสิทธิ์
ว่าไม่สมควรที่สส.หน้าใหม่จะเลียนแบบพร้อมนำ
ท่านพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล มาเปรียบเทียบ

 

จากนั้นท่านพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล
โพสเฟสบุ๊คชูอภิสิทธิ์และชื่นชม

 

"คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง"

 

คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ
ได้กรุณากล่าวถึงผมใน fb
ชูวิทย์ No 5

ผมขอขอบคุณในไมตรีจิต
แต่มีส่วนไปพาดพิง
คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
ทำให้ผมจำเป็นต้องชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ดีของทุกฝ่าย
ดังนี้ครับ

 

ผมวางมือการเมืองเพราะสุขภาพผมไม่ดี จำเป็น ต้องพักฟื้นอย่างจริงจังครับ

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง

ผมเกิดที่ ปชป. และยังเป็นสมาชิก ปชป.อยู่
ไม่ได้ลาออกจากพรรค และจะไม่มีการย้ายพรรค เด็ดขาดครับ

ผมรักคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เท่ากับที่คุณอภิสิทธิรักและให้เกียรติผมตลอดมา

เมื่อผมป่วยอยู่ที่บำรุงราษฏร์
ทันทีที่ฟื้นจากวิสัญญี
คนแรกที่ผมเห็น คือ คุณอภิสิทธิยืนอยู่ข้างเตียงผมในห้อง ICU.

ผมไม่เคยลืมภาพคุณอภิสิทธิ์ในวันนั้น และจะไม่ลืมตลอดไปครับ

 

ขอบคุณในไมตรีจิตของคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์

ขอคุณชูวิทย์โปรดเข้าใจคุณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยครับ

พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล
09-02-57
02.30 น.

 

1911917_215519335317341_387882608_n.png

 
ชูวิดเสี่ยอ่าง เงิบไปลเรยยยย
อิ อิ
 

 

เสี่ยอ่าง หมดหนทางทำมาหากินแล้ว มุกถูกตื้บหน้าหน่วย กลายเป็นจัดฉากซวย มวยล้มต้มไม่เสร็จ

ต้องหาเรื่อง เสี้ยมให้คนตีกัน กะว่าสร้างเรื่องระดับ หน.พรรค กับคนเก่าแก่ กัดกันคงดัง

ที่ไหนได้ เขี่ยบอลไม่สำเร็จ ลูกไม้เก่าโดนจับได้อีก 

 

จะออกลูกไม้โง่ๆตื้นๆ มาให้คนเห็นกันเยอะๆ ว่าเอ็งมันเสี้ยม เลี้ยงแกะ สร้างภาพ จนไร้ราคาอีกมั้ย 

 

 

ต่อไปอาจวางแผนถูกยิง(แบบเฉี่ยวๆ) เพื่อโทษกปปส. แต่บังเอิญยิงพลาดโดนที่สำคัญเป็นอัมพาตแบบขวัญฟาย

 

วันนั้นที่รอคอย :D :D  :D  :D  :D  

ถ้าจะจัดฉาก เกรงว่าโจทก์เก่าจะมาผสมโรงสวมรอยด้วยอ่ะดิครับ :lol: 


ควายตัวนี้สีขาว


#35912 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:23

*
POPULAR

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี
สาวๆหลังเวทีปทุมวัน พี่ปองพูดบนเวทีทุกคืนว่าเมื่อไรจะออกหมายจับจิตภัสร์ จะได้มีคนแชร์ห้องพักด้วย โดนเลยเรา 555

1620716_743974462287303_1023081563_n.jpg

ท่าทางกลัวกันจังเลย นะนั้น คงต้องเพิ่ม การ์ด สรท. มั่ย!!
Posted Image

#35913 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:44

นับวันพฤติกรรมรัฐบาลชุดนี้ยิ่งน่ารังเกียจขยะแขยงลงไปทุกวัน ตัวอย่างพฤติกรรมของคนหน้าหนา ที่ยังอยากจะมีอำนาจปกครองคนไทย

- พวกตัวเองถูกยิงมองไม่เห็นตัว มันจับได้ คดีฝ่ายตรงข้ามเห็นหน้าชัดๆ ไม่รู้ว่าเป็นใคร

- คนเทอดทูนสถาบันมันเนรเทศ คนดูหมิ่นสถาบันมันปกป้องเอาไว้

- ประชาชนบริจาคน้ำท่วมไม่กี่บาท เป็นคดีพิเศษ คดีโกงจำนำข้าวแสนล้าน ไม่มีอำนาจ

- ตำรวจไล่ยิงประชาชน บอกไปสอดแนม ประชาชนตอบโต้ มันเสือกได้สิทธิป้องกันตัวเอง

- แดงถูกยิง เกิดจากมวลมหาประชาชน ประชาชนถูกยิง สร้างถานการณ์กันเอง

- ลูกตัวเองถูกเป่านกหวีด ถูกรังแก ลูกชาวนาไม่มีอะไรกิน บอกเป็นการเมือง

- รังเกียจเทือกตั้ง แต่ชื่นชมนักโทษตั้ง

- รังเกียจอำมาตย์  แต่ยินดีเป็นขี้ข้า

ดูถูกคนไทย เอาสาระพัดสัตว์เข้ามาเป็นใหญ่เป็นโต มีทั้งนักเลงหัวไม้ ขี้โม้ ขี้เมา ขี้โกหก ขี้โกง ฯลฯ ไม่น่าเชื่อว่าคนเลวชาติคนเดียว ดึงประเทศตกต่ำได้ถึงขนาดนี้ 

Attached Images

  • 1,000,000 ไลค์.jpg

กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#35914 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:06

อยากรู้ไอ้เตี้ยกับไอ้เหนาะ สัตว์ พวกนี้หายไปไหน

 

ไม่น่าถาม รอเกาะฝ่ายชนะเด๊


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#35915 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:29

 

อยากรู้ไอ้เตี้ยกับไอ้เหนาะ สัตว์ พวกนี้หายไปไหน

 

ไม่น่าถาม รอเกาะฝ่ายชนะเด๊

 

ว๊าย..คนรู้จริง  

ตอนนี้สุวัจน์กำลังแบะท่า อยากเป็นโซ่ข้อกลาง  ฮ่าๆๆ ใครจะให้มันเป็นหว่า ไอ้กลางตกขอบแบบนั้น ...มันมีกลางด้วยเหรอพี่สุวัจน์คำโต(กินคำโต) :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#35916 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:40

 

 

อยากรู้ไอ้เตี้ยกับไอ้เหนาะ สัตว์ พวกนี้หายไปไหน

 

ไม่น่าถาม รอเกาะฝ่ายชนะเด๊

 

ว๊าย..คนรู้จริง  

ตอนนี้สุวัจน์กำลังแบะท่า อยากเป็นโซ่ข้อกลาง  ฮ่าๆๆ ใครจะให้มันเป็นหว่า ไอ้กลางตกขอบแบบนั้น ...มันมีกลางด้วยเหรอพี่สุวัจน์คำโต(กินคำโต) :lol:

 

 

พอแบะท่า ก็โดนบักเป็ดด่าไปแล้ว หาว่าทำไมยังหนับหนุนไทยโพสต์หนังสือพิมพ์ที่ด่านังยกทุกวัน

ตัวเองกับพวกเหล่าขี้ข้าพากันเลียอีปู จนไม่มีที่เหลือแล้วจะให้สุวัจน์ไปเลียตรงไหนวะคะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#35917 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 04:29

Mallika Boonmeetrakool
ที่ตลกคือ พี่พลอากาศเอกวีรวิท..

ถาม ตำรวจระดับสูงปทุมธานี ที่มาอยู่ในตชด.ว่า "ทำไมไม่จับโกตี๋"
ตร.ตอบว่า "ยังไม่มีหลักฐานครับ ถ้ามีจับแน่"
???!!!!
‪#‎ส่งหลักฐานค่ะพี่น้องงงง‬

1798700_582381085185164_1879487468_n.jpg

คัยหว่า.......ทายสิ????
Posted Image

#35918 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 04:52

ดาริน กานต์
ไหวอีกแล้ว.....พวกหนักแผ่นดินไปเหยียบ อาเพทเกิดเลยยย.....!!!
@THQuake
แผ่นดินไหว ประเทศพม่า (20.82,99.23) ขนาด 3.2 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:11 น. ตามเวลาประเทศไทย

Posted Image

#35919 OmniSci

OmniSci

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 347 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 06:03

 

BgH2OakCAAAcmhz.jpg

1011268_542983842466959_1532347611_n.jpg

 

 

ข้อความข้างล่างนี้ คงเป็นข้อความในสมัยที่ ทักษิณไม่ได้มีอำนาจ  และมีใครบางคนได้ทำบัญชีนี้ขึ้นมา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็พิสูจน์แล้ว ว่า "ความดีแพ้ความชั่่ว" ถึงแม้รู้ว่าในที่สุดความดีก็ต้องชนะ แต่มันก็ไม่ที่สุดสักที ปัจจุบัน คนในบัญชีนี้ร่ำรวยเงินทองและอำนาจกันหมดแล้ว ที่น่าแปลก บางคนเป็นถึงองค์กรอิสระที่มีหน้าที่ผดุงความยุติธรรม (อ้างอิงจากข้อมูลของที่นี้ เก่ามากเลย)

 

 

เปิดโฉม100ชื่อบัญชี

http://oldforum.seri...pic=7509.0;wap2
ทั้งนี้บัญชีรายชื่อดังกล่าว 100 ราย ประกอบด้วย

1.นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ญาติ
2.นายพายัพ ชินวัตร ญาติ
3.พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ ญาติ
4.นายบรรณพจน์ ดามาพงษ์ ญาติ
5.นางเยาวเรศ ชินวัตร ญาติ
6.นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ญาติ
7.นายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์ คนใกล้ชิด
8.นายชานนท์ สุวสิน คนใกล้ชิด
9.นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช คนใกล้ชิด-แกนนำพรรค
10.พล.ท.ปรีชา วรรณรัตน์ คนใกล้ชิด
11.นายเนวิน ชิดชอบ คนใกล้ชิด-แกนนำพรรค
12.นายยงยุทธ ติยะไพรัช คนใกล้ชิด-แกนนำพรรค
13.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ คนใกล้ชิด-แกนนำพรรค 
14.นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล คนใกล้ชิด-แกนนำพรรค
15.นายสมชาย สุนทรวัฒน์ ญาติ-แกนนำพรรค
16.นายโภคิน พลกุล แกนนำพรรค
17.พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิต แกนนำพรรค
18.นายสมัคร สุนทรเวช นักการเมือง
19.นายสุชน ชาลีเครือ นักการเมือง
20.นายไสว พราหมณี นักการเมือง
21.นพ.วิชัย ชัยกิจวณิชย์กุล นักการเมือง
22.นายธีระชัย แสนแก้ว นักการเมือง
23.นต.ศิธา ทิวารี นักการเมือง
24.นายไพโรจน์ สุวรรณฉวี นักการเมือง
25.นายจตุพร พรหมพันธุ์ นักการเมือง
26.นายจักรภพ เพ็ญแข นักการเมือง
27.นายปกรณ์ บูรณปกรณ์ นักการเมือง
28.นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล นักการเมือง-ปฏิบัติการ 3 เกลอหัวแข็ง
29.นายสิทธิชัย กิตติธเนศวร นักการเมือง-ปฏิบัติการ 3 เกลอหัวแข็ง
30.นายประชา ประสพดี นักการเมือง-ปฏิบัติการ 3 เกลอหัวแข็ง
31.นายสุทิน คลังแสง นักการเมือง
32.นายประยุทธ มหากิจศิริ นักธุรกิจ-ทุน (เนสกาแฟ)
33.นายวิชัย รักศรีอักษร นักธุรกิจ-ทุน (คิงพาวเวอร์)
34.นายอนันต์ อัศวโภคิน นักธุรกิจ-ทุน (แลนด์แอนด์เฮ้าส์)
35.นายธนินท์ เจียรวนนท์ นักธุรกิจ-ทุน (ซีพี)
36.นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม นักธุรกิจ-ทุน (แกรมมี่)
37.นายประชา มาลีนนท์ นักการเมือง-นักธุรกิจ-ทุน (ช่อง 3)
38.นายบุญคลี ปลั่งศิริ มืออาชีพ-ผู้บริหารเครือชินวัตร
39.นายโอฬาร ไชยประวัติ มืออาชีพ-อดีตนายแบงก์
40.นายพันศักดิ์ วิญญรัตน์ มืออาชีพ-ที่ปรึกษาทักษิณ
41.นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มืออาชีพ-ผู้บริหาร อสมท
42.นายทนง พิทยะ มืออาชีพ-นักการเมือง-อดีตนายแบงก์
43.นายปลอดประสพ สุรัสวดี มืออาชีพ-อดีตข้าราชการ
44.นายศรีสุข จันทรางศุ มืออาชีพ-อดีตข้าราชการ
45.พล.อ.มงคล อัมพรพิศิษฎ์ มืออาชีพ-อดีตข้าราชการ
46.พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
47.นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช นักการเมือง-อดีตข้าราชการ
48.พล.อ.อ.คงศักดิ์ วันทนา นักการเมือง-อดีตข้าราชการ
49.นายเรวัตร ฉ่ำเฉลิม อดีตข้าราชการ-ผู้บริหาร อสมท
50.นายธงทอง จันทรางศุ ข้าราชการพลเรือน-รองปลัดกระทรวงยุติธรรม
51.นายดำรง พิเดช ข้าราชการพลเรือน-อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ
52.นายยรรยง พวงราช ข้าราชการพลเรือน-รองปลัดกระทรวงพาณิชย์
53.นายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ข้าราชการพลเรือน-ปลัดกระทรวงการคลัง
54.นายปิยะพันธ์ จำปาสุต ข้าราชการพลเรือน-ว่าที่ปลัดกระทรวงคมนาคม
55.นายดุษฎี สินเจิมสิริ ข้าราชการพลเรือน-อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์
56.นายศิโรตม์ สวัสดิ์พาณิชย์ ข้าราชการพลเรือน-อธิบดีกรมสรรพากร
57.นางไพทูรย์ พงษ์เกสร ข้าราชการพลเรือน-รองอธิบดีกรมสรรพากร
58.นางเบญจา หลุยเจริญ ข้าราชการพลเรือน-ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง
59.น.ส.โมฬีรัตน์ บุญญาศิร ข้าราชการพลเรือน-ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย กรมสรรพากร
60.นายกริช วิปุลานุสาสน์ ข้าราชการพลเรือน-นิติกร 9 กรมสรรพากร
61.นายสาโรช คัชมาตย์ ข้าราชการพลเรือน-อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
62.พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต ข้าราชการทหาร
63.พล.ต.พฤณฑ์ สุวรรณทัต ข้าราชการทหาร
64.พล.อ.พรชัย กรานเลิศ ข้าราชการทหาร
65.พล.ต.ต.พีรพันธุ์ เปรมภูติ ข้าราชการตำรวจ-โอนย้าย-ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
66.พล.ต.ท.สถาพร ดวงแก้ว ข้าราชการตำรวจ-ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4
67.พล.ต.ท.สถาพร หลาวทอง ข้าราชการตำรวจ-ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3
68.พ.ต.ท.สำเนียง ลือเจียงคำ ข้าราชการตำรวจ-รองผกก.สส.ตร.ภูธรฯเมืองยโสธร
69.พล.ต.ต.โกสินทร์ หินเธาว์ ข้าราชการตำรวจ-ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6
70.พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ เทพจันดา ข้าราชการตำรวจ-ผู้กำกับสืบสวน น.6
71.พล.ต.ท.ชัยยันต์ มะกล่ำทอง ข้าราชการตำรวจ-ผู้ช่วยผบ.ตร.
72.นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี นักการเมือง-สหายเก่า
73.นายจาตุรนต์ ฉายแสง นักการเมือง-สหายเก่า
74.นายภูมิธรรม เวชยชัย นักการเมือง-สหายเก่า
75.นายอดิศร เพียงเกษ นักการเมือง-สหายเก่า
76.นายเกรียงกมล เลาหไพโรจน์ มืออาชีพ-สหายเก่า
77.นายวราเทพ รัตนากร นักการเมือง
78.นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา นักการเมือง
79.นายสรอรรถ กลิ่นประทุม นักการเมือง
80.นายสนธยา คุณปลื้ม นักการเมือง
81.นายสุชาติ ตันเจริญ นักการเมือง
82.นายกันตธีร์ ศุภมงคล นักการเมือง-อดีตข้าราชการ
83.นายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย นักการเมือง
84.นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี นักการเมือง
85.นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นักการเมือง-นักธุริจ-ทุน
86.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นักการเมือง
87.นายดุสิต ศิริวรรณ สื่อมวลชน
88.นายทองเจือ ชาติกิจเจริญ สื่อมวลชน (รีพอร์ตเตอร์)
89.นายจรัญ จงอ่อน ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด-อันธพาลรับใช้ (ใต้)
90.นายชัยสิทธิ์ ลอมะ อันธพาลรับใช้ (เล็ก สตาร์)
91.นายอรรถฤทธิ์ สิงห์ลอ องค์กรเคลื่อนไหว-เลขาธิการคาราวานคนจน
92.นายคำตา บุญจันทร์ องค์กรเคลื่อนไหว-กลุ่มคาราวานคนจน
93.นายเฉลิมพล สนิทวงศ์ชัย นักการเมือง-ชมรมคนรักอุดร-ปิดล้อมพันธมิตรฯ
94.นายขวัญชัย ไพรพนา ดีเจวิทยุ-ชมรมคนรักอุดร-ปิดล้อมพันธมิตรฯ
95.นายสมพงษ์ จันทร์งาม องค์กรเคลื่อนไหว-ชมรมคนรักอุดร-ปิดล้อมพันธมิตรฯ
96.นายประยุร ครองยศ องค์กรเคลื่อนไหว-มวลชนคนรักทักษิณ
97.นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล นักการเมือง-แกนนำชมรมพิทักษ์รัฐธรรมนูญ
98.นายชูพงศ์ ถี่ถ้วน องค์กรเคลื่อนไหว-สหายเก่า
99.นายชินวัฒน์ หาบุญพาด องค์กรเคลื่อนไหว-นายกสมาคมพิทักษ์ผลประโยชน์ผู้ขับรถแท็กซี่
100.นายชูชีพ ชีวสุทธิ องค์กรเคลื่อนไหว-ประธานชมรมพิทักษ์รัฐธรรมนูญ

  

สนับสนุนข่าวและบทความโดย www.thaiinsider.com


ความวุ่นวายหลังจาก ทักษิณ เป็นนายก คนชั่วที่เคยหลบก็ปรากฏในที่แจ้ง อย่างไม่เกรง ความระยำบัดซบ ที่เคยแอบ ก็ทำได้อย่างไร้ยางอาย ทักษิณจึงไม่ได้เป็นแค่ปัญหาหลัก แต่เป็นตัวเร่งความชั่วช้าระยำบัดซบต่างๆ บังเกิดได้พร้อมๆกัน (2553)

 

 

แต่เมื่อมวลมหาประชาชน ร่วมใจ ไม่ยอมให้เรื่องเลวร้ายผ่านไปอย่างที่แล้วมาปล่อยผ่าน วางเฉย ลุกขึ้นมาต่อต้านอย่างพร้อมเพียง เมื่อนั่น ความระยำ ความชั่วช้าจะหายสูญ คนชั่วจะกลับที่ตั้ง และหยุดการกระทำ การสร้างกฎเกณฑ์ใหม่ (ปฏิรูป) คอยล้อมกรอบ กำกับ พฤติกรรมของผู้ที่เราฝากอำนาจให้ใช้ ประเทศไทยจะกลัีบสู่ความเจริญ เงินทอง กองคลังจะมีเหลือ พัฒนาประเทศสู่ความเป็นผู้นำ (2557)

 

22 พค 2557 ครูผู้ปกครอง เอานักเรียนที่ทะเลาะกันมาคุย เด็กดี กับเด็กเลว ต่างไม่ยอมกัน ครูจึงจำกัดบริเวณไว้ แล้ว "จัดการ" เรื่องทั้งหมดเอง 


#35920 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:06

1011008_427856250681949_1688881898_n.jpg
Siriwanna Jill
กกต.สมชัย เจอ Deadlock เลือกตั้ง 28 เขต โพสต์เฟซ กดดันรัฐบาล เพื่อหาทางออก
“ เลือกตั้งทั่วไปวันที่ 2 ก.พ. ถือเป็นวันเลือกตั้ง เพราะลงคะแนน และนับคะแนนในวันเดียวกัน แต่ยังขาดอีก 28 เขตที่ไม่ผู้สมัคร ดังนั้น 28 เขตเลือกใหม่เมื่อไร ไม่ว่าจะโดย พ.ร.ฎ.หรือโดย ประกาศ กกต. ที่เถียงกันนักเถียงกันหนา ในปัจจุบันว่าใครจะเป็นฝ่ายออก พรฎ.หรือประกาศ ก็จะเป็นวันเลือกตั้งทั่วไป วันที่สองซึ่งขัดรัฐธรรมนูญชัดเจน ดังนั้นต้องลุ้นกันว่า
ใครจะเป็นฝ่าย ทำผิดรัฐธรรมนูญ หากรัฐบาล ออก พ.ร.ฎ.รัฐบาลผิด หาก กกต. ออกประกาศ กกต.ผิด หากส่งให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ศาลบอกให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำได้ ศาลรัฐธรรมนูญผิด เซียนหมากรุกบอกว่า หากจะเดินหมาก ต้องดูทั้งกระดาน แต่เซียนเหนือเซียน จะมองทะลุไปถึงอีก 7 ตาข้างหน้า เดินหมากพลาดตาเดียว แพ้ทั้งกระดานโดยง่าย ใครจะเป็นเซียน ใครจะเป็นเซียนเหนือเซียน ต้องติดตาม ”
หุ...หุ..
มองไปทางไหน เจอแต่ทางตัน "ติดล็อค" หมดทางแก้ไข เพราะเมื่อ กกต.เสนอรัฐออก พรฎ รัฐบาลคงยืนยันเหมือนเดิม ให้ กกต.ยึด พรฎ.ฉบับเดิม หาก กกต ส่งเรื่องให้ ศาลรัฐํรรมนูญ ตีความ อำนาจจัดเลือกตั้งใหม่ ว่าเป็นของ กกต. หรือรัฐบาล มีแนวโน้มจะออกมาว่า เป็นอำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบร่วมกัน สุดท้ายจะกลับสู่วังวนเดิม กกต.จัดการเลือกตั้งไม่ได้ เพราะ ถูก กปปส.ขัดขวาง !!!
Posted Image

#35921 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:21

ด่วน! ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือบุกบ้านคุณสนธิญาณ ที่พุทธมณฑลสายสี่ ช่วยกันดูแลด้วย


Edited by Stargate-1, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:23.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#35922 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:26

*
POPULAR

สิ่งที่ชูวิทย์คิด

1662197_509901359121361_130927711_n.jpg

 

ความจริงที่เกิดขึ้น

 

1888949_622883927783917_1392789499_o.jpg

 

ความจริงบางทีก็โหดสัสๆ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#35923 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 07:28

กลางดึก!!มือมืดขี่มอเตอร์ไซด์ลอบวางเพลิงเรือไม้โบราณ!!ที่บ้านราชธานีอโศก จ.อุบลฯ(ของกองทัพธรรม)คาดโยงการเมือง pic.twitter.com/9LR6C6mYVI

 

BgJsIAyCAAA1P2V.jpg



#35924 Thip

Thip

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 82 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:04

เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง

news_img_561559_1.jpg

ศูนย์อึกทึกครึกโครม!!!

จนป่านนี้ ศรส.ยังไม่มีใครกล้าเซ็นต์ลงนาม ในคำสั่งเนรเทศคุณสาธิต เซกัล กลับอินเดีย

ว่ากันว่าโยนกันไปกันมา เกือบสัปดาห์แล้ว แต่ทุกคนชิ่งหนีหมด เพราะเสี่ยงติดคุกไม่น้อย และอาจมีผลกระทบระหว่างประเทศตามมามากมาย

ศรส.เลยต้องยื้อเวลา ด้วยข้ออ้างขอดูข้อกฏหมายให้ละเอียดรอบคอบอีกทีหนึ่ง

แต่ ศรส.ก็ต้องรับผิดชอบต่อการให้ข่าวที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำใหัเกิดความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง ซึ่งคุณสาธิต สามารถฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทได้เช่นกัน!

 

ถ้ามีความมั่นใจในรัฐบาลไม่โยนกันไปมาอย่างนี้หรอก แย่งกันจับเพื่อเอาหน้าไปแล้ว



#35925 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:06

 

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky ‏@amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ผมสงสัยว่าปิดตาทำไม ทั้ง 2 คนเลย ไปทำอะไรพวกมัน

 

 

 

ไม่ให้มันเห็นที่ตั้งภายในไง

 

เหมือนฉากเปิดเรื่อง The Insider  ที่อัล ปาชิโน เล่นเป็นนักข่าวภาคสนาม เข้าไปทำข่้าวในแหล่งกบดานของพวกผู้่ก่อการ ก็ให้เข้าไปได้ แต่ระหว่างทางนั่งรถเข้าไป ต้องโดนปิดตาก่อน


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35926 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:09

*
POPULAR

BgIOVTQCIAAwpRC.jpg

:lol:

 

ไอ้พวกนักโต้วาที  มันก็เก่งแค่พูดกับกระจก

ตายมา 2 เวทีแล้วไอ้เต้น 

เริ่มรู้หรือยังว่า

วาทะศิลป มันประดิษปั่นแต่งได้ง่าย

แต่น้ำหนักและความน่าเชื่อถือในคำพูดนะ มันต้องใช้ความจริงใจในการสร้าง

....โกหกบางคนได้ทุกเวลา

แต่โกหกทุกคนตลอดเวลา...บ่ได้


สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#35927 op745

op745

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 106 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:23

484874_743862495631833_1197678417_n.jpg

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

วันนี้คุณย่าลงมามอบเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องชาวนาด้วยค่ะ ระหว่างที่ลุงกำนันสุเทพและพี่น้องมวลมหาประชาชนเดินทางมาที่เอกมัยค่ะ

 

คุณย่าของ/ ภิรมณ์ภักดี มาเอง :wub: :o :D

1622636_740748109276605_1085306796_n.jpg

 

แล้วจะโดนให้ต้องเปลี่ยนนามสกุลอีกคนไหมนี่   :D


                                                              สู้เข้าไปอย่าได้หนี เพื่อเสรีภาพอันยิ่งใหญ่
                                                                     รวมพลังผองเรา เหล่าชาวไทย
                                                                           สู้ขาดใจ พวกเราเสรีชน 

#35928 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:30

ด่วน! ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือบุกบ้านคุณสนธิญาณ ที่พุทธมณฑลสายสี่ ช่วยกันดูแลด้วย

เรื่องคุณสนธิญาณ จะเป็นทางแยกไปสู่หนทางข้างหน้า 2 ทาง

 

1. แกนนำที่ถูกขึ้นชื่อออกหมายจับ 39 คน ถูกไล่จับทีละคน   ถ้าเป็นแนวทางนี้ การต่อสู้ของ กปปส มีปัญหาแน่ครับ เพราะต้องยอมรับ ถ้าขาดแกนนำ การเคลื่อนไหวจะอ่อนแอลงมาก เพราะนอกจากนี้ใครขึ้นมาเป็นแกนนำ บารมีอาจจะไม่มากพอ

 

2.  กปปส และ คปท ยกระดับการชุมนุมให้เข้มข้นยิ่งขึ้น 



#35929 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:34

 

BgIOVTQCIAAwpRC.jpg

:lol:

 

ไอ้พวกนักโต้วาที  มันก็เก่งแค่พูดกับกระจก

ตายมา 2 เวทีแล้วไอ้เต้น 

เริ่มรู้หรือยังว่า

วาทะศิลป มันประดิษปั่นแต่งได้ง่าย

แต่น้ำหนักและความน่าเชื่อถือในคำพูดนะ มันต้องใช้ความจริงใจในการสร้าง

....โกหกบางคนได้ทุกเวลา

แต่โกหกทุกคนตลอดเวลา...บ่ได้

 

นึกถึงไอ้ตอมขึ้นมาเรยวุ๊ย ไม่เห็นเลยพักหลังหายไปไม่เข้ามาเถียงในนี้

 

สงสัยกำลังไปไล่รัฐบาลอยู่ ว่าง ๆ แวะมาหน่อยนะ มีคนคิดถึง  :wub:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#35930 คนชาย3

คนชาย3

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 220 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:35

ไม่เจรจากับระบอบทักษิณทุกกรณี

 

                              ฝากลุงกำนันไว้เท่านี้ครับ



#35931 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:35

*
POPULAR

Pat Thaiusa

 

^_^  ^_^

 

1688243_795131080501276_1114551495_n.jpg

 

และ

 

1794615_795126300501754_1087797815_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35932 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:36

 

ด่วน! ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือบุกบ้านคุณสนธิญาณ ที่พุทธมณฑลสายสี่ ช่วยกันดูแลด้วย

เรื่องคุณสนธิญาณ จะเป็นทางแยกไปสู่หนทางข้างหน้า 2 ทาง

 

1. แกนนำที่ถูกขึ้นชื่อออกหมายจับ 39 คน ถูกไล่จับทีละคน   ถ้าเป็นแนวทางนี้ การต่อสู้ของ กปปส มีปัญหาแน่ครับ เพราะต้องยอมรับ ถ้าขาดแกนนำ การเคลื่อนไหวจะอ่อนแอลงมาก เพราะนอกจากนี้ใครขึ้นมาเป็นแกนนำ บารมีอาจจะไม่มากพอ

 

2.  กปปส และ คปท ยกระดับการชุมนุมให้เข้มข้นยิ่งขึ้น 

 

 

ในบ้านมีแต่ผู้หญิง และเด็ก ใครอยู่แถวนั้น ช่วยกันไปดูแลด้วย


Edited by Stargate-1, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:54.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#35933 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:48

*
POPULAR

 

 

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky ‏@amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ผมสงสัยว่าปิดตาทำไม ทั้ง 2 คนเลย ไปทำอะไรพวกมัน

 

 

 

ไม่ให้มันเห็นที่ตั้งภายในไง

 

เหมือนฉากเปิดเรื่อง The Insider  ที่อัล ปาชิโน เล่นเป็นนักข่าวภาคสนาม เข้าไปทำข่้าวในแหล่งกบดานของพวกผู้่ก่อการ ก็ให้เข้าไปได้ แต่ระหว่างทางนั่งรถเข้าไป ต้องโดนปิดตาก่อน

 

เรื่องที่ตั้งนะมองจากถนนก็เห็นหมดแล้วครับ ที่ปิดไม่ให้เห็นหน้าคนว่ามีใครบ้างมากกว่า ไม่งั้นก็กลายเป็นคนชี้เป้าได้ว่าใครเป็นการ์ดบ้าง



#35934 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:48

 

 

น้องตั๊นแฟนใครไม่รู้ ยิ่งพูดยิ่งเก่ง เป็นผู้ประกาศข่าวต่างประเทศได้แล้ว ใหม่ๆตื่นเวทีหน่อยอ่านรัวมาก ตอนนี้ฟังง่ายขึ้น เอาใจช่วยนะคะลูกสะใภ้ในฝัน

 

 

ลูกสะใภ้ผมเองครับ B)

 

 

อย่าๆ อย่ามาโกงแบบยิ่งลักษณ์ ดิฉันจำได้ว่าได้โพสต์จองไว้ก่อน แต่ลูกชายอายุน้อยกว่าน้องตั๊น ก็เลยจองไว้ก่อนยังไม่ไปสู่ขอ รอลูกชายแก่กล้าอีกหน่อย กรุณาเคารพสิทธิ์ด้วยนะคร้าาาาา :lol:  :lol:  :lol:

 

 

สวัสดีครับ  คุณพ่อ..คุณแม่


ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#35935 TAGO

TAGO

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 18 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:50

*
POPULAR

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky @amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ประสบการณ์ครั่งหนึ่ง

เมื่อสมัยก่อนไปช่วยงานที่โรงคร้วบ่อยๆ เพราะแม่ครัวจะมีไม่มาก ไปเกือบทุกจนถึงมืดและกลับบ้าน

หลวงปู่ก็จะมานั่งหั่นผัก และทำกับข้าว ดูแลจนเสร็จถึงกลับเข้ากุฎิ

พอดีมีงบประมาณงานอาชีพมาที่วัด หลวงปู่ก็เรียกพระลูกวัดทั่งหมด ร่วมถึงลูกศิษย์ที่อยู่โรงคร้วมาคุย

หลวงปู่ก็ถามทุกคนว่า ทำอาชีพอะไรกัน...หลวงปู่จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้ไปต่อยอด หรือถ้าใครถ้ายังไม่มีงานทำ ก็เอาไปทำมาหากินก่อน

ได้เงินมาก็นำมาคืนโดยไม่คิดดอกเบี้ย..แต่ทุกคนก็บอกให้สร้างงานอาชีพที่วัดดีกว่า...

นี้คือส่วนหนึ่งที่หลวงปู่ให้กับลูก...ทุกๆคน



#35936 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:51


 

 

น้อง ตั๊นแฟนใครไม่รู้ ยิ่งพูดยิ่งเก่ง เป็นผู้ประกาศข่าวต่างประเทศได้แล้ว ใหม่ๆตื่นเวทีหน่อยอ่านรัวมาก ตอนนี้ฟังง่ายขึ้น เอาใจช่วยนะคะลูกสะใภ้ในฝัน

 

 

ลูกสะใภ้ผมเองครับ B)

 

 

อย่าๆ อย่ามาโกงแบบยิ่งลักษณ์ ดิฉันจำได้ว่าได้โพสต์จองไว้ก่อน แต่ลูกชายอายุน้อยกว่าน้องตั๊น ก็เลยจองไว้ก่อนยังไม่ไปสู่ขอ รอลูกชายแก่กล้าอีกหน่อย กรุณาเคารพสิทธิ์ด้วยนะคร้าาาาา :lol:  :lol:  :lol:

 

 

 

Germany หนาวเลยเพ้อ กันใหญ่


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#35937 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:37

*
POPULAR

Pat Thaiusa

 

^_^  ^_^

 

1688243_795131080501276_1114551495_n.jpg

 

 

 

 

สังเกตดูสิ หลังๆมานี่  เด็กปทุมวันกะอุเทนถวาย ไม่เห็นมีเรื่องตีกันเลย

สองสถาบันยกพวกมารุมตีรัฐบาลชั่วแทน

 

ความดีของรัฐบาลทรราชย์นี้คือ ทำให้เด็กอาชีวะที่เขม่นกัน หันหน้ามาจับมือสามัคคีกันได้



#35938 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:37

กลอนในสายลม

 

หนังเรื่องใหม่

 

1620540_812094102140571_1238756798_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35939 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:45

 

 

 

BgHsV5tCIAILRRc.png

A Man From Sky ‏@amanfromsky 12m

เห็นภาพนี้แล้ว น้ำตาจะไหลหลวงปู่พุทธอิสระ มีความเมตตาขนาดไหน ทั้งที่ตำรวจที่แฝงเข้า มาคิดไม่ดีกับเราตลอด pic.twitter.com/kEbstLrlMi

ผมสงสัยว่าปิดตาทำไม ทั้ง 2 คนเลย ไปทำอะไรพวกมัน

 

 

 

ไม่ให้มันเห็นที่ตั้งภายในไง

 

เหมือนฉากเปิดเรื่อง The Insider  ที่อัล ปาชิโน เล่นเป็นนักข่าวภาคสนาม เข้าไปทำข่้าวในแหล่งกบดานของพวกผู้่ก่อการ ก็ให้เข้าไปได้ แต่ระหว่างทางนั่งรถเข้าไป ต้องโดนปิดตาก่อน

 

เรื่องที่ตั้งนะมองจากถนนก็เห็นหมดแล้วครับ ที่ปิดไม่ให้เห็นหน้าคนว่ามีใครบ้างมากกว่า ไม่งั้นก็กลายเป็นคนชี้เป้าได้ว่าใครเป็นการ์ดบ้าง

 

 

 

ก็หมายถึง ภายในที่ชุมนุมไง


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35940 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:49

@SupotNTV "ทักษิณ" ห่วงการชุมนุมกระทบเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว ย้ำการเลือกตั้งต้องเดินหน้าไปให้จบ ต้องยอมรับการตัดสินใจของปชช.ปัญหาทุกอย่างต้องจบบนโต๊ะเจรจา

 

 

รัฐบาลนางปลิง กระดิกกระเดี้ยไม่ได้ อัมพาตกินไปทีละส่วน

 กปปส กระหน่ำ ตีทุกวัน ง่อยเริ่มกิน

เจอม็อบชาวนาทำเอาสมองถูกทำลายไปไม่เป็น

 

แม้วถึงกับหมดท่า เรียกหาการเจรจาซะแหล่ว

 

แต่อย่างว่าล่ะ อย่าเพิ่งวางใจ

นิสัยแม้ว ชอบเอาชนะคนอื่น มักได้ เห็นแก่ตัว

เจรจาก็จะให้ตัวเองเสียผลประโยชน์น้อยที่สุด

ที่จะยอมเสียดีๆ คงยาก



#35941 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:50

Chuchart Srisaeng

 

.....วันนี้ (จันทร์ที่ 10) ที่ศาลแพ่ง ดร.เสรี วงษ์มณฑา ได้เป็นโจทก์ฟ้องนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนพิเศษ เป็นจำเลย กรณีที่มีคำสั่งให้อายัดบัญชีเงินฝาก และขอคุ้มครองชั่วคราวก่อนมีคำพิพากษา โดยขอให้ศาลมีคำสั่งให้ระงับคำสั่งการอายัดบัญชีเงินฝาก
.....ศาลแพ่งได้ไต่สวนพยานโจทก์สร็จแล้ว และมีคำสั่งให้นายธาริต เพ็งดิษฐ์ หรือผู้แทนมาศาลในวันพรุ่งนี้เพื่อให้ถ้อยคำต่อศาล 
.....คดีนี้คาดว่า ศาลแพ่งจะมีคำสั่งในวันพรุ่งนี้ 
(ก็คือวันนี้ วันที่ 11 นั่นแหละ) ครับ


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#35942 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:52


หนังสือพิมพ์ราชดำเนินรายวัน (ออนไลน์)

ฉบับที่ 49 วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557

อ่านหนังสือพิมพ์ คลิก 
http://issuu.com/rat.../049-2557-02-11

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF คลิก
https://drive.google...dit?usp=sharing

 

 

1782157_627974250600343_1600827860_n.jpg



#35943 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:58

 
 

Message from a Farmer

She sends this message to the government that stole her rice and her money.

 

1011751_10151959875435665_682881532_n.jp

 

นี่คือสาส์นจากชาวนา  ที่ส่งให้รัฐบาลขี้ฉ้อ โกงทั้งข้าวทั้งเงินไป

"ไอ้ส้นตรีน"

 

 

ฝ่าเท้าหนาๆแบบนี้ แม่มยังบอกว่าเป็นชาวนาปลอมอีก



#35944 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:58

จีรพงษ์ NNA News @jeerapong_nna 35m

09.15น.นายกฯเข้าประชุมครม.ที่หอประชุมกองทัพอากาศ นักข่าวตะโกน "ชาวนาอยากเจอนายกฯ"นายกยิ้มแล้วแลัวเดินเข้าทันที #nna



#35945 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:59

 

 

ด่วน! ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือบุกบ้านคุณสนธิญาณ ที่พุทธมณฑลสายสี่ ช่วยกันดูแลด้วย

เรื่องคุณสนธิญาณ จะเป็นทางแยกไปสู่หนทางข้างหน้า 2 ทาง

 

1. แกนนำที่ถูกขึ้นชื่อออกหมายจับ 39 คน ถูกไล่จับทีละคน   ถ้าเป็นแนวทางนี้ การต่อสู้ของ กปปส มีปัญหาแน่ครับ เพราะต้องยอมรับ ถ้าขาดแกนนำ การเคลื่อนไหวจะอ่อนแอลงมาก เพราะนอกจากนี้ใครขึ้นมาเป็นแกนนำ บารมีอาจจะไม่มากพอ

 

2.  กปปส และ คปท ยกระดับการชุมนุมให้เข้มข้นยิ่งขึ้น 

 

 

ในบ้านมีแต่ผู้หญิง และเด็ก ใครอยู่แถวนั้น ช่วยกันไปดูแลด้วย

 

 

สว.สมชายติดต่อ สว.รสนาไปดูแลให้แล้ว  ญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน แถวๆนั้น ก็พาไปกันไปดูแลด้วย หลังจากการตรวจค้น ไม่พบสิ่งที่ต้องการ ตำรวจก็ได้นำตัวคนขับรถไปสอบสวน


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#35946 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:02

ถูกใจแล้ว · 41 นาทีที่แล้ว

ถกเบี้ยวหนี้จำนำข้าววงแตก

วานนี้ (10 ก.พ. 57) ชาวนาบุกไปพบรักษาการนายกรัฐมนตรีที่สำนักปลัดฯ กลาโหม ปรากฎว่าเธอหายหัวไม่มาสู้หน้า
ชาวนา ส่งรักษาการรัฐมนตรีมาคุยแทน สุดท้ายก็นิทานเรื่องเดิม จะกู้เงินมาจ่ายอยู่แล้ว แต่ติดโน่นนี่ที่เป็นความผิดของ
คนอื่น ไม่มีอะไรเปลี่ยน

ที่ขำไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก คือคำพูดของรักษาการ รมว.พาณิชย์ นิวัฒน์ บุญทรง ที่ชาวนาวถามถึงวันที่นัดพบเจราจากัน
ที่กระทรวงพาณิชย์ เมื่อ 6 ก.พ. รมต.ตอบหน้าตาเฉยว่าตัวเองไปราชการต่างจังหวัด มอบหมายข้าราชการดูแล เมื่อ
ชาวนาถามย้ำว่าก็นัดกัน รมต.ตอบว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว

เรื่องค้างจ่าย 5-6 เดือน รมต.พยายามยัดเยียดให้ชาวนายอมรับว่าได้จ่ายไปแล้วสำหรับงวดเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน
ร่วม 6 หมื่นล้านบาท ทั้งที่ชาวนาตัวจริงยืนยันว่าไม่ได้ หนำซ้ำจำต้องยอมรับได้ว่าฤดูกาล 55/56 ยังค้างจ่ายชาวนาอีกร่วม 700 ล้าน
หรือประมาณ 3 พันครอบครัว ไม่ใช่จ่ายหมดแล้วอย่างที่พยายามจะโพทะนา

และไม่มีคำตอบให้ชาวนาว่าทำไมเบี้ยวหนี้มายาวนาน ทำไมทางออกเดียวคือต้องกู้
ที่สุดเมื่อรัฐมนตรีไอ้เต้น พยายามโบ้ยว่าเป็นความผิดคนอื่นและไม่ยอมลงไปคุยกับชาวนาที่ทิ้งบ้านมาทวงเงิน วงก็แตก

จากนั้น ทั้งเต้นและนิวัฒน์ก็เสนอทางออกสุดเฉียบแหลม ให้ชาวนาไปอ้อนวอนกับธนาคารและสหภาพเพื่อปล่อยกู้ให้รัฐบาลรักษาการ

จำนำข้าวทั้งโครงการผลาญงบประมาณทั้งเงินกู้ งบประมาณแผ่นดินและเงินหมุนโครงการร่วม 6.8 แสนล้าน
หากรวมยอดหนี้ปัจจุบันก็ร่วม 8.1 แสนล้าน ตัวเลขใกล้ ๆ กับที่รัฐบาลเตรียมจะกู้ทำรถไฟความเร็วสูง ด้วยวงเงินเท่านี้
เอาไปทำรถไฟรางคู่ และปรับปรุงถนนสี่เลนได้ทั่วประเทศ แต่ก็ฝีมือรัฐบาลชุดนี้ที่โกงกันแหลกราน
เงิน 8.1 แสนล้าน วอดวายได้ภายใน 2 ปี
 
1654421_710267872338618_1288895630_n.jpg


#35947 8377

8377

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 75 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:09

1011008_427856250681949_1688881898_n.jpg
Siriwanna Jill
กกต.สมชัย เจอ Deadlock เลือกตั้ง 28 เขต โพสต์เฟซ กดดันรัฐบาล เพื่อหาทางออก
“ เลือกตั้งทั่วไปวันที่ 2 ก.พ. ถือเป็นวันเลือกตั้ง เพราะลงคะแนน และนับคะแนนในวันเดียวกัน แต่ยังขาดอีก 28 เขตที่ไม่ผู้สมัคร ดังนั้น 28 เขตเลือกใหม่เมื่อไร ไม่ว่าจะโดย พ.ร.ฎ.หรือโดย ประกาศ กกต. ที่เถียงกันนักเถียงกันหนา ในปัจจุบันว่าใครจะเป็นฝ่ายออก พรฎ.หรือประกาศ ก็จะเป็นวันเลือกตั้งทั่วไป วันที่สองซึ่งขัดรัฐธรรมนูญชัดเจน ดังนั้นต้องลุ้นกันว่า
ใครจะเป็นฝ่าย ทำผิดรัฐธรรมนูญ หากรัฐบาล ออก พ.ร.ฎ.รัฐบาลผิด หาก กกต. ออกประกาศ กกต.ผิด หากส่งให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ศาลบอกให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำได้ ศาลรัฐธรรมนูญผิด เซียนหมากรุกบอกว่า หากจะเดินหมาก ต้องดูทั้งกระดาน แต่เซียนเหนือเซียน จะมองทะลุไปถึงอีก 7 ตาข้างหน้า เดินหมากพลาดตาเดียว แพ้ทั้งกระดานโดยง่าย ใครจะเป็นเซียน ใครจะเป็นเซียนเหนือเซียน ต้องติดตาม ”
หุ...หุ..
มองไปทางไหน เจอแต่ทางตัน "ติดล็อค" หมดทางแก้ไข เพราะเมื่อ กกต.เสนอรัฐออก พรฎ รัฐบาลคงยืนยันเหมือนเดิม ให้ กกต.ยึด พรฎ.ฉบับเดิม หาก กกต ส่งเรื่องให้ ศาลรัฐํรรมนูญ ตีความ อำนาจจัดเลือกตั้งใหม่ ว่าเป็นของ กกต. หรือรัฐบาล มีแนวโน้มจะออกมาว่า เป็นอำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบร่วมกัน สุดท้ายจะกลับสู่วังวนเดิม กกต.จัดการเลือกตั้งไม่ได้ เพราะ ถูก กปปส.ขัดขวาง !!!

 

ง่ายนิดเดียว.... .. ตั้งคณะอนุฯ มาสักคณะ เพื่อพิจารณาข้อปัญหากับข้อกฎหมาย....    
จะได้มีคำตอบคลาสสิคของระบบข้าราชการ  เพราะมื่อถูกถาม  จะตอบได้ว่า "กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาข้อกฎหมาย"  ^^

 

ต่อจากนั้น รออีกสัก 2 ปีก็ได้    แหร่ม!!
 



#35948 Freedomwhite

Freedomwhite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 233 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:17

*
POPULAR

“หม่อมกร” เผยถูกห้ามขึ้นเวทีปทุมวันจริง แฉทุนพลังงานจ่ายเงินให้ทุกสี blank.gif โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 กุมภาพันธ์ 2557 05:26 น.
  blank.gif TabOver.gif คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น 557000001677001.JPEG
blank.gif blank.gif “ม.ล.กรกสิวัฒน์” เผยถูกห้ามไม่ให้ขึ้นเวทีปทุมวันจริง แฉกลุ่มทุนพลังงานแทรกซึมทุกสี คอยจ่ายเงินให้วิทยุชุมชน-เวทีต่างๆ เป็นประจำ หวังปิดกั้นข้อมูลเพราะไม่ว่าใครชนะก็จะได้เสวยสุขต่อไป อีกทั้งมีการใส่ร้ายด้วยข้อมูลเท็จว่าหากยอมให้ขึ้นปราศรัยจะทำ กปปส.เสียหาย พร้อมเผยถูกคนร้ายปาบึ้มบ้านหลังพูดบนเวที คปท. 
       
       วันนี้ (11 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี อนุกรรมาธิการเสริมสร้างธรรมาภิบาลด้านพลังงาน วุฒิสภา และนักวิชาการอิสระ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “คุยกับหม่อมกร” ถึงกรณีถูกห้ามไม่ให้ขึ้นปราศรัยที่เวทีปทุมวันว่า
       
       “มีคนถามผมว่าไปที่ปทุมวันแล้วไม่ได้ขึ้นเวทีจริงๆ หรือ ?
       
       ก็ต้องตอบว่าจริงครับ วันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง เวลา 15.30 น เสธ.วินัย ได้ลงเวลาไว้ว่า เสธ.วินัย และทีมงานจะมาพูดเรื่องพลังงาน พอไปถึง เจ้าหน้าที่เวทีถาม เสธ.ว่าทีมงานคือใคร พอบอกชื่อผมปุ๊บ ก็บอกว่าคงให้ขึ้นไม่ได้ คำตอบคือเวลาไม่พอที่จะให้ขึ้น 2 คน เนื่องรายการต่างๆ ดีเลย์มามาก ผมก็เลยพูดว่างั้นผมขึ้นคนเดียวก็ได้ เจ้าหน้าที่ตอบว่า ไม่ได้เพราะชื่อผมทางคนดูแลเวทีต้องรู้ก่อน (พูดให้เข้าใจง่ายขึ้นคือ ขอตรวจสอบชื่อก่อนล่วงหน้าว่าเป็นชื่อต้องห้ามหรือไม่) พูดกันอยู่นานไม่ยอมท่าเดียว ดูผิดสังเกตมาก
       
       น้องที่รู้จักกันรายงานว่าหลังเวทีปทุมวัน มี อดีต รมต.พลังงาน ป้วนเปี้ยนอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญมีเด็กรุ่นใหม่เสนอปฏิรูปพลังงานแกกลับค้านลูกเดียว
       
       ขณะนี้กลุ่มทุนพลังงานส่งคนเข้าไปแทรกในทุกเหล่าทุกสี เพื่อนผมอยู่สีแดง เขาบอกว่ากลุ่มทุนพลังงานจ่ายเงินให้วิทยุชุมชน และเวทีต่างๆ เป็นประจำ เพื่อปิดกั้นข้อมูลพลังงานจากคนไทยเจ้าของทรัพยากรตัวจริง เพราะว่าไม่ว่าใครชนะ มันก็จะเสวยสุขบนทรัพยากรของเราเช่นเดิม
       
       ปฏิบัติการลอบกัดเพื่อดิสเครดิตผมอีกอย่างคือ การเอาข้อมูลที่ผมพูดบนเวทีมาใส่ข้อมูลเท็จ แล้วส่งต่อทาง Line ของคนที่อยู่หลังเวที เพื่อนผมใน ปชป.ส่งให้ดู โดยบอกทาง กปปส.ว่า อย่าให้ผมมาขึ้นเวทีอีก เพราะจะทำให้ กปปส.เสียหาย นี่คือกลยุทธ์อันชั่วร้ายของกลุ่มฉ้อฉลพลังงานไทยที่เราต้องรู้ทันครับ
       
       ผมเห็นว่าแนวทางที่ถูกต้องคือควรเปิดกว้างมากกว่าปิดกั้น ฟังความรอบด้าน ไม่ใช่การเชื่อเพราะคนๆ นั้นอยู่ฝั่งเรา เพราะเขาอาจไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนก็อาจเป็นได้” ม.ล.กรกสิวัฒน์ ระบุ
       
       นอกจากนี้ ม.ล.กรกสิวัฒน์ ยังได้เผยว่าหลังจากได้ขึ้นปราศรัยเรื่องพลังงานที่เวทีเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ได้ถูกคนร้ายปาประทัดยักษ์ที่บ้านกลางดึกด้วย
       
       “ของขวัญจากกลุ่มพลังงาน???
       
       วันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางเวที คปท.โทร.มาตามให้ไปพูด เวทีนี้น่ารักมาก เขาจะตามให้ไปขึ้นเวทีตลอด ขึ้นกับพี่บุญยืน และคุณอิฐบูล เล่าเรื่องคำให้สัมภาษณ์ของผู้บริหารบริษัทพลังงานยักษ์ในไทยรัฐที่ชอบให้ความจริงครึ่งเดียว (ผมจะมาเล่าในตอนต่อไป) และพี่บุญยืนก็สับอดีต รมต.พลังงาน คนดังกล่าวเสียเละเป็นโจ๊ก
       
       คืนนั้นก็มีมือมารส่งของขวัญมาให้ผมทันทีตอนตี 2 ครึ่ง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว บริเวณโรงรถ ผมเองยังไม่นอน ดู Blue Sky อยู่ จึงดับไฟให้มืด พร้อมกับคว้าถุงป๊อปคอร์นบรรจุเต็มแม็กแล้วออกไปดูทันที น้าผมก็ยังไม่หลับเหมือนกัน ยืนอยู่ที่ระเบียงพอดีเห็นแสงไฟสว่างวาบ ที่บริเวณหน้าโรงรถ แต่ไม่พบความเสียหายใดๆ ก็คาดว่าเป็นประทัดยักษ์ครับ
       
       บ้านผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีคนอยู่เกือบ 20 คน จึงมีคนอยู่ทั้งกลางวันกลางคืน กะว่าถ้ามาอีกคราวหน้าจะจัดป๊อปคอร์นชุดใหญ่ไปเสิร์ฟให้ลิ่วล้อไอ้พวกปล้นชาตินี่ได้ชิมกันบ้าง อย่ารีบหนีละกัน อีกอย่างพี่เขยเป็นนายพลตำรวจมีป๊อปคอร์นหลายชนิด คราวหน้าจะต้อนรับให้สมกับการเป็นเจ้าบ้านที่ดีครับ
       
       ขอบอกคนชั่วที่ปล้นพลังงานเหล่านี้ว่า สมบัติแผ่นดินนี้บรรพบุรุษรักษาด้วยเลือด เนื้อและชีวิต ท่านคงสาปแช่งคนชั่วเหล่านี้ไปชั่วกัปชั่วกัลป์ ไม่ว่าเขาจะใหญ่ขนาดไหน อีกไม่นานก็คงเสื่อมยศ เสื่อมเกียรติ เพราะการปล้นพลังงานไทยคือการทรยศต่อแผ่นดิน ดังนั้น จุดจบของพวกเขาคือ คุกเท่านั้น” มล.กรกสิวัฒน์ เผยผ่านเฟซบุ๊ก
       

มันสร้างแต่ความรุนแรง ความจริงก็คือความจริง ขอให้กำลังใจ หม่อมกร ครับ หนึ่งใน Super Hero ของแผ่นดิน แฉให้หมดเปลือกครับ.....


ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ศาสนา  ชาติ จะต้องดำรงอยู่คู่ประเทศไทย


#35949 Binladong

Binladong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 534 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:23

 

วันนี้ไม่ได้อยู่ฟังกำนัน

 

ไปฟังสวดอภิธรรมโยมที่รู้จักกัน

 

:(

 

มีคนเก็บไว้ครับหลวงพี่ 


"ถ้า คนในชาติยังไม่สำนึกว่า ความเจริญ ก้าวหน้าในปัจจุบันนี้ เกิดจากบรรพบุรุษช่วยกันสร้างสมเป็นมรดกตกทอดมา และยังขาดความรู้ความสนใจเรื่องของตัวเอง วัฒนธรรมของตนเองและสิ่งที่บรรพชนมอบให้ เท่ากับว่า ความเจริญที่เกิดขึ้นมานั้นจะไม่มั่นคงและถาวร"

พระโอวาท : สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ


#35950 firestong

firestong

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 161 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:23

หลายคนที่เคยได้พบและพูดคุยกับทักกี้หรือถูกล็อปบี้โดยคนของทักกี้เองนั้น พอได้ยินคลิปเสียงแบ็คเมล์ถังเช่าแล้ว แต่ละคนก็คงระวังตัวไม่ทำหน้าที่ของตน เป็นการเขียนเสือให้วัวกลัว เชือดไก่ให้ลิงดู ให้กับพวกวัวสันหลังหวะโดยแท้ ทักกี้ยิงคลิปทีเดียวได้นกหลายตัว


Edited by firestong, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:42.





ผู้ใช้ 5 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 5 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน