Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#30751 istyle

istyle

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,393 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:59

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

#30752 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:03

*
POPULAR

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

อยากรู้จังประชาชนบ้านพร่องมรึงเหรอ  มีเอ็ม 79 ไว้ยิงชาวบ้านน่ะ



#30753 iba

iba

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 281 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:04

 

ไอ้เป็ดเฉลิมนี่ มันทายแม่นเหมือน เสธ.แดง ที่เคยเตือนพันธมิตร รู้ไปหมดว่าจะยิงอะไร เวลาไหน เก่งมาก :lol:
 
Siriwan_TRnews ‏@Siriwan_TRnews 2h
เฉลิมเชื่ออีก7วันมียิงอีกแน่หลังเมื่อคืนมีกราดยิงM79ห้าแยกลาดพร้าวเหตุเพราะประชาชนอึดอัดม๊อบปิดถนน #ไทยรัฐ
 
Pimnara Pradubwit ‏@Pimnara_nna 7m
ปชป.นำ4คลิป มัดเสื้อแดง เผาเซ็นทรัลเวิล์ดปี 53 เหน็บ แม้ว เตรียมเงิน 10ล.รอหลักฐานไว้เลย จี้ ตร.-ทหารคุ้มครอง ปชช.หวั่นรุนแรงกว่าปี53 #nna
 
paisal puechmongkol ‏@paisalvision 4m
แฉ..รัฐแดงอั้งยี่จนตรอกหนัก ส่งสมุนโจรขู่ทำร้ายชาวนาทั้งประเทศ (20 รูป) 28 ม.ค.57 แฉ..รัฐแดงอั้งยี่จนตรอกหนัก... http://fb.me/2NUv4q2jI


ไอ้เสธแดงมันทายแม่น
แต่ลืมดูเงาหัวตัวเอง

ไอ้เป็ดกะลังวางแผนให้ลูกเป็น สส แบบเดียวกะน้องเดียคนพม่า

 

อาจจะเห็นหัวเป็ดมีรู  ในอนาคตนี้



#30754 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:04

พีรวัศ กี่ศิริ
ตัวเลือกสำหรับเรื่องราวนี้
เพื่อนส่งมา:
"เหตุจำเป็น... เลื่อนเลือกตั้ง 2 ก.พ.57"

1) ข้ออ้างว่า ไม่สามารถเลื่อนการเลือกตั้ง 2 ก.พ. 2557ออกไปได้ เป็นข้ออ้างลวงโลก หน้าไม่อาย พอๆ กับที่ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อ้างว่าตนไม่สามารถลาออกจากการเป็นรัฐบาลรักษาการ

2) ยิ่งพวกที่อ้างแบบโหนเจ้า ประเภทว่ามีพระบรมราชโองการฯ เลือกตั้ง 2 ก.พ.แล้ว เลื่อนไม่ได้ ยิ่งเป็นการแอบอ้างอย่างไม่บังควร เพราะการเลื่อนวันเลือกตั้งมีช่องทางที่กระทำได้โดยชอบด้วยรัฐธรรมนูญ และหากมีการกำหนดวันเลือกตั้งใหม่ ก็นำความกราบบังคมทูลฯ ดำเนินการตามขั้นตอนปกติ ไม่มีอะไรผิดแปลกเลย

3) กกต.เป็นองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ

มิใช่ขี้ข้าหรือลูกน้องของรัฐบาล มิใช่องค์กรภายใต้อำนาจกระทรวงมหาดไทยเพื่อให้จัดการเลือกตั้งเหมือนในอดีต

ไม่ต้องรอ และต้องไม่รอทำตามคำสั่งของรัฐบาลอย่างเดียว

กกต.มีอำนาจและหน้าที่ในการจัดการเลือกตั้งอย่างแท้จริง

มีอำนาจตัดสินใจที่จะเลื่อนการเลือกตั้งออกไปได้

4) ประชาชนคนไทยหลายล้านคนออกมาแสดงเจตจำนงแน่วแน่ว่า “ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง” โดยให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ลาออกไปเสีย เพราะกระทำผิดรัฐธรรมนูญร้ายแรง แถมประกาศไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ เปิดทางให้มีรัฐบาลเฉพาะกิจเฉพาะกาล มีสภาประชาชน ดำเนินการปฏิรูปสักปีครึ่ง เพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการกับคนขี้โกง แล้วค่อยเลือกตั้งกันใหม่

หมายความว่า ไม่ต้องการให้ลากประเทศไปเลือกตั้ง 2ก.พ.57

ไม่ยินยอมถูกขืนใจ ถูกต้อนเข้าคูหาเลือกตั้ง 2 ก.พ.57

ประชาชนถึงขนาดบริจาคเงินคนละเล็กคนละน้อย สนับสนุนการเคลื่อนไหวของ กปปส. เป็นภาพตรงข้ามกับการซื้อเสียงของนักการเมือง และการทุจริตของนักการเมืองที่อาศัยการเลือกตั้งในแบบปัจจุบันเข้ามาโกงกินกอบโกยผลาญเงินแผ่นดินอย่างไม่ยำเกรงต่อกฎหมายบ้านเมือง และถึงขนาดจะออกกฎหมายล้างผิดให้คนโกงเอาเลยด้วยซ้ำไป

5) อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา “บัญชา สหเกียรติมนตรี” โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า

“รัฐธรรมนูญ มาตรา 108 วรรค 2 บัญญัติให้ต้องกำหนดวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่เป็นการเลือกตั้งทั่วไป ภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า 45 วัน แต่ไม่เกิน 60วัน นับแต่วันยุบสภาผู้แทนราษฎรในพระราชกฤษฎีกาโดยไม่มีบทบัญญัติขยายระยะเวลากำหนดวันเลือกตั้ง เพราะป้องกันมิให้คณะรัฐมนตรีที่พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากมีการยุบสภาอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปตาม ม.181 นานเกินสมควร แต่ในพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา บัญญัติให้ กกต.มีอำนาจสั่งงดหรือเลื่อนการลงคะแนนเลือกตั้งได้ตาม ม.7,8,78,108 โดยไม่มีกำหนดในกรณี กกต.เห็นว่า การเลือกตั้งมิได้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรมหรือเกิดจลาจล อุทกภัย อัคคีภัย เหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอย่างอื่น กกต.จึงต้องคำนึงถึงเหตุการณ์บ้านเมืองปัจจุบันที่ประชาชนทั่วประเทศเรียกร้องให้ปฏิรูปการเมืองก่อนเลือกตั้งเพื่อให้การเลือกตั้งสุจริต ยุติธรรมมาประกอบการใช้ดุลพินิจให้เหมาะสมตามอำนาจหน้าที่ เพื่อมิให้เกิดวิกฤติมากกว่าที่เป็นอยู่”

6) อาจารย์มีชัย ฤชุพันธุ์ อดีตประธานวุฒิสภา ชี้ให้เห็นว่า เมื่อกำหนดวันเลือกตั้งหลังยุบสภาแล้ว กกต.มีอำนาจที่จะกำหนดวันเลือกตั้งขึ้นมาใหม่ได้ เพราะการเลือกตั้งนั้นอาจมีเหตุต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ มีเหตุที่จะต้องจัดให้มีการเลือกตั้งแบ่งเป็นหลายวัน ซึ่งบางทีก็เนิ่นนานไปกว่าระยะเวลาสูงสุดที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ คือ เกิน 60 วัน หรือเกิน 90 วัน

“...ถ้ามีเหตุอันทำให้มีการเลือกตั้งไม่ได้ เพราะเหตุเกิดจลาจล อุทกภัย อัคคีภัย เหตุสุดวิสัย หรือเหตุจำเป็นอย่างอื่น กฎหมาย (มาตรา 78 พ.ร.บ.เลือกตั้งฯ) ก็ให้อำนาจ กกต.ที่จะกำหนดวันเลือกตั้งขึ้นใหม่ได้ โดยไม่มีข้อกำหนดว่าจะต้องเลื่อนไปถึงเมื่อไร เพราะกฎหมายก็คงบอกไม่ได้ว่าเหตุนั้นจะหมดเมื่อไร ถ้ามีการเลือกตั้งในปี2553 ซึ่งน้ำท่วม ครึ่งประเทศ ก็คงจะยอมรับการเลื่อนการเลือกตั้งกันได้โดยไม่มีใครคิดอะไร และเมื่อน้ำท่วมเป็นเดือน กว่าจะแห้งพอที่จะไปจัดการเลือกตั้งกันได้ก็คงต้องกินเวลาหลายเดือน

อย่าลืมว่าสาเหตุที่จะเลื่อนนั้น มีทั้งเหตุธรรมชาติ คือ อุทกภัย และเหตุที่ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ เช่น อัคคีภัย การจลาจล เหตุสุดวิสัย (ซึ่งมีทั้งที่อาจเกิดจากธรรมชาติ หรือเหตุอื่นใด) และเหตุจำเป็นอื่นๆ ดังนั้น เมื่อมีเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งดังกล่าวเกิดขึ้นจนทำให้จัดการเลือกตั้งไม่ได้ ก็ย่อมเลื่อนได้ โดยไม่ต้องนึกถึงวันที่พระราชกฤษฎีกากำหนดไว้ เพราะขึ้นอยู่กับว่าเหตุนั้นมีอยู่นานเท่าไร และจะสามารถจัดการเลือกตั้งได้เมื่อใด

ถ้าเหตุนั้นเกิดเฉพาะบางที่ ก็เลื่อนวันเลือกตั้งไปเฉพาะที่นั่น แต่ถ้าเหตุมันเกิดครึ่งประเทศ ก็ใช่ว่าจะควรเลื่อนเพียงครึ่งประเทศ เพราะถ้าทำเช่นนั้น การเลือกตั้งจะกลายเป็นสองวัน และเกิดการได้เปรียบเสียเปรียบในการเลือกตั้งได้ เพราะจะรู้ผลการเลือกตั้งครึ่งหนึ่งจะทำให้การเลือกตั้งนั้นเสียหายได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็อาจจำเป็นต้องเลื่อนทั้งประเทศ

ต้องเข้าใจว่า คำว่า “เหตุสุดวิสัย” และคำว่า “เหตุจำเป็นอย่างอื่น” นั้น ไม่มีนิยามกันไว้ชัดเจน สำหรับ“เหตุสุดวิสัย” อาจอาศัยคำอธิบายที่มีอยู่ในประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ได้ แต่ “เหตุจำเป็นอย่างอื่น”คนที่จะวินิจฉัยคือ กกต.เท่านั้น ถ้า กกต.เห็นว่ามีเหตุอันจำเป็นจนไม่สามารถจัดการเลือกตั้งได้ หรือจัดการไปแล้วก็จะก่อให้เกิดความไม่สุจริต เที่ยงธรรมขึ้น ก็เป็นหน้าที่ของ กกต.ที่จะต้องพิจารณาตามสมควร พร้อมทั้งบอกเหตุผลและความจำเป็นให้เป็นที่ประจักษ์...”

7) การเลือกตั้งครั้งนี้ ยิ่งดึงดัน ลากไป ก็มีแต่จะสร้างปัญหาหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ และโสมมขึ้นทุกวัน

จะรับสมัครได้หรือไม่? ถูกต้องเพียงใด?

เพราะถึงขนาดไปยื่นเอกสารการสมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ ตอนตี 3 ตี 4 บางส่วนก็แอบไปตรวจเอกสารกันที่สถานีตำรวจ สน.ดินแดง ผิดไปจากที่ประกาศไว้ในราชกิจจานุเบกษา ให้รับสมัครที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ระหว่าง 23-27 ธันวาคม 08.30-16.30 น.

หาก กกต.ฝืนเดินหน้า สุ่มเสี่ยงจะถูกดำเนินคดี มาตรา157

ล่าสุด ประชาชนบุกเอาธงชาติไปล้อมอาคารกีฬาเวสน์ 2เตือนสำนึกกันขนาดนี้ ยังจะเดินหน้าอีกหรือ

ต่อไป จะหาเสียงได้หรือไม่? น่าอนาถเพียงใด?

จะลงคะแนนในวันที่ 2 ก.พ.57 ได้หรือไม่? วุ่นวายขนาดไหน?

จะนับคะแนนได้หรือไม่? โปร่งใสแค่ไหน?

จะรับรองผลการเลือกตั้งได้หรือไม่?

จะเปิดประชุมสภาได้หรือไม่?

สภาจะทำหน้าที่ได้หรือไม่? จะได้รับการยอมรับได้อย่างไร? ฯลฯ

สุดท้าย เงินแผ่นดินเกือบ 4,000 ล้านบาท ที่นำมาใช้ดำเนินการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็จะสูญเปล่า และทิ้ง “ของเสีย”เสมือนมลพิษทางการเมือง สร้างปมขัดแย้งของความไม่สงบในบ้านเมืองมากยิ่งขึ้น

8) กกต.มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57ออกไปก่อน

เพราะหาก กกต.จะเดินหน้าเลือกตั้งต่อไปในสภาวการณ์เช่นนี้ ก็จะมีสถานะไม่ต่างกับผู้ช่วยของรัฐบาลระบอบทักษิณ หรือเป็นฝีพายให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์

แม้ไม่ได้ลงมือข่มขืนเอง แต่ก็เสมือนคนที่จับมือเหยื่อมัดหรือกดแน่น ขึงพรืดคนไทย เพื่อให้ระบอบทักษิณข่มขืนย่ำยีอย่างไร้ยางอาย

9) กกต.ไม่จำเป็นต้องรับใช้ รองมือรองเท้าให้รัฐบาลที่หน้าไม่อาย ขัดขวางการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ฝืนอยู่เป็นรัฐบาลรักษาการต่อไป ทั้งๆ ที่ พวกตนประกาศไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ กระทำผิดรัฐธรรมนูญร้ายแรง ทรยศต่อความไว้ใจของประชาชน ฯลฯ

เลื่อนเลือกตั้งเป็นอำนาจหน้าที่ของ กกต.

ส่วนการกำจัดรัฐบาลทรราชและปฏิรูปประเทศ ก่อนเลือกตั้ง เป็นหน้าที่ของพลเมืองดีกับข้าราชการของแผ่นดินทุกหมู่เหล่า จะต้องช่วยกัน!

สารส้ม


แสงแห่งธรรม ทางธรรม
สิ่งที่น่ากลัวคืดคนหน้าสวยอ่อนหวาน แต่ซ่อนความโลภและหน้าด้านไม่รู้จักผิด ชอบ ชั่วดี นี้แหละคือสิ่งที่น่ากลัวในสังคมไทยของคนทุกอาชีพ สาขา ระบบทุนนิยมสามานย์

Saiphon Bhalakula
การเลื่อนเลือกตั้ง 120 - 150 วัน ไม่ใช่ปัญหา!
หาก กกต.ลงนามร่วมกับรัฐบาล ในการกำหนดวันเลือกตั้งใหม่ โดยมีกฏหมายรองรับ และไม่มีการฟ้องดำนินคดีใดใดจากการเลื่อนเลือกตั้งนี้
และหรือ ตามที่ ศาลรัฐธรรมนูญ ตีความมอบหมายให้ กกต.และรัฐบาลร่วมหารือตกลงกัน รับผิดชอบร่วมกัน

★★★ ประเด็นหลักอยู่ที่ "การปฏิรูปประเทศไทย" เป็นที่ยอมรับอย่าง "กว้างขวาง" ว่ามาจากความร่วมมือของ "ทุก ๆ ฝ่าย" อย่างแท้จริง เท่านั้นเอง
ผู้มีอำนาจจากขั้วต่าง ๆ พร้อมจะยอมรับ "ความสำคัญ" ประเด็นนี้หรือไม่? หรือ จะรอให้ความขัดแย้งแตกแยกระหว่างคนไทยด้วยกันทวีความสูญเสียมากไปกว่านี้
★★★ พร้อมจะ "ร่วมกัน" เริ่มวางแนวทางปฏิรูปประเทศไทยหรือยัง?
การปลุกระดมประชาชนไทยให้ตื่นรู้เรื่อง "การปฏิรูปประเทศ และ การป้องกันปราบปรามการทุจริตของนักกรเมืองและข้าราชการ ได้รับการรับรู้อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศไทยและนานาประเทศ ถือเป็นผลงานดีเด่นอย่างยิ่งของ กปปส.และคุณสุเทพ

แต่การที่ กปปส.ยังไม่เสนอ "แผนงานการปฏิรูปประเทศไทย" อย่างมีรายละเอียดชัดเจนพอสมควร แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้ว และใช้ท่าทีแข็งกร้าวมุ่งเน้นการเอาชนะ "แต่เพียงฝ่ายเดียว" ด้วยการล้มรัฐบาลและปิดกั้นการเจรจาทุกรูปแบบ แม้จะมีหลายองค์กรเสนอช่วยประสาน ทำให้ประชาชนส่วนมากมีข้อกังขาต่อเจตนารมณ์ที่แท้จริงของ กปปส.
◆ เป้าหมายหลัก คือ "การปฏิรูปประเทศไทย และ การป้องปรามการทุจริต" เราควรมุ่งเน้นที่จะหาแนวทางทำให้การปฏิรูปได้รับการยอมรับอย่าง "กว้างขวาง" เพิ่มขึ้น มิใช่หรือ?
◆ เราควรยอมรับความร่วมมือจากฝ่ายต่าง ๆ เพื่อมุ่งสู้เป้าหมายการทำงานเดียวกัน และเพื่อเริ่มสร้างและหมุนวงล้อแห่งการปฏิรูปประเทศให้ได้เร็วขึ้น มากกว่าการมุ่งเอาชนะฝ่ายเดียว โดยต้องเสียชีวิตมีค่าของพลเมืองไทย เสียความรักสามัคคี เสียความสงบสันติ ของประชาชนไทยด้วยกันไปมากกว่านี้
◆ ต่างฝ่ายต่างส่งหลักฐานต่าง ๆ เพื่อการตรวจสอบไต่สวนตามกระบวนการยุติธรรม ให้สอดคล้องกับการปฏิรูปประเทศไทย ภายใต้การสอดส่องดูแลของประชาชนไทย
◆◆◆ ถึงเวลาที่ทุก ๆ ฝ่ายต้องหันมาร่วมมือร่วมใจกันเสริมสร้างความสงบมั่นคงของประเทศไทยที่รักของเราแล้ว!
◆◆◆ ผู้ใดยังคงยึดมั่นถือมั่นการมุ่งเอาชนะแต่ฝ่ายเดียวและปิดหนทางเจรจาหาแนวทางร่วมมือใด ๆ อันจะเพิ่มความแตกแยกระหว่างคนไทยด้วยกัน ผู้นั้นย่อมไม่ต้องการการปฏิรูปประเทศไทยอย่างแท้จริง

Na-Mon Issara
เทคนิคการ No Vote โดยไม่เสียสิทธิ์ฯ มี 2 วิธี
1. ไปที่เขต ทำหนังสือชี้แจงเหตุผลว่า ทำไมถึงไม่ไปเลือกตั้งภายใน 7 วัน ก่อนหรือหลังเลือกตั้ง ก็จะไม่เสียสิทธิ์ฯ
เราอาจให้เหตุผลว่า
-ไม่มั่นใจในความปลอดภัย หรือ
-กกต. ประกาศงดการลงคะแนน หรือ
-อะไรก็ได้ ที่ถือได้ว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ... ก็เขียนตามสถานการณ์นะ
หรือ ถ้าไม่ได้ไปยื่นตามข้อ.1 ก็
2. รอเลือกตั้ง สว. ในวันที่ 2 เม.ย. หรือเลือกตั้งท้องถิ่น ก็จะได้สิทธิ์ฯ กลับมา
(แต่ถ้าใครคิดจะลงเล่นการเมือง ก็แนะนำให้ทำทั้ง 2 ข้อ)
♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢
ดูรายละเอียดการยื่นหนังสือได้ตามนี้
http://www2.ect.go.t...rovince=mp54...
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้ที่
http://www2.ect.go.t...ion=download...
♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢
เราก็จะได้ no vote โดยไม่เสียสิทธิ์ฯ ที่จะลงชื่อคัดค้านกฏหมายที่ไม่เป็นธรรม
หรือลงชื่อถอดถอนนักการเมิองเลว
แถมยังได้ไปเดินช้อปปิ้งสินค้าลายธงชาติ
แถวเวทีมวลมหาประชาชนได้ชิวๆ ครับ
♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧
ย้ำปิดท้ายอีกครั้ง ในสถานการณ์ปกติ เรา "vote no"
ในสถานการณ์ไม่ปกติ เรา "no vote"

เรามาช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ต้อง NO VOTE (heart)ให้เกิน 50% ทุกเขต เพื่อทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้
ไม่ชอบธรรม

Noiina Jelly
ดีคะคุณ Namonวันที่ 2จะไปลง No vote เหมือนกันคะ ขอบคุณนะคะที่ส่งมาบอกคะ

Posted Image

#30755 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:04

 

เรื่องเด่นเย็นนี้.. "ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ & ดร.สมเกียตริ อ่อนวิมล" นัดหยุดโลกอีกแล้ว

 

แจ้งข่าว อิอิ

 

 

ฝ่ายที่เห็นด้วย กับ กปปส. ใครไปออกรายการผมก็เหนื่อยใจแทนครับ

เพราะเรามาตามรัฐธรรมนูญก็จริง แต่เรากำลังปฏิวัติประชาชน แน่นอนว่าอีกฝ่ายมักจะเอากฏหมายมากาง ซึ่งจะคุยกันยากหน่อย

ชาวบ้านที่ฟังก็จะเข้าใจยากและต้องคล้อยตามกฏหมายที่เขามาอ่านให้ฟัง


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#30756 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:05

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

 

ไอ้ขี้ข้าตัวนี้ก็อีกตัว อยู่ฝ่ายความมั่นคง รู้ว่าจะมีคนก่อความรุนแรง แต่แม่งไม่ทำอะไร ล่อยให้คนมายิงผู้ชุมนุม



#30757 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:07

1014099_575091235914149_1353303401_n.jpg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#30758 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:09

พวกโกเต๊กส์กลับด้านนี่สมองไม่มีกันเลยรึ กปปส ไม่ได้บอกว่าไม่ให้มีการเลือกตั้ง ขอให้มีการปฏิรูปแล้วพวกเอ็งอยากเลือกก็จะได้เลือก มาจุดเทียน ผูกริบบิ้นขาว คิดอะไรกันบ้างหรือเปล่า แลกกันคนละอย่างเท่านี้ก็จบไม่ยากนี่หว่า ฝ่ายที่ทำให้ไม่มีการเลือกตั้งนั้นน่ะพวกเอ็งทั้งนั้น เกิดมาเป็นคนทั้งทีใช้สมองคิดมั่ง อย่าให้เค้าจูงจมูกบ่อยนักเดี๋ยวจมูกมันเจ็บ
ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#30759 Limmy

Limmy

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,397 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:10

สองทางเลือกภายหลังวันที่สองกุมภา

1. เลือกตั้งเป็นโมฆะ

2. กกต.ติดคุก

หรือจะเลือกทั้งสองทางก็ได้ครับ



#30760 ฟ้าเข้ม

ฟ้าเข้ม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 290 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:11

เบื่อไอ้คนที่บอกว่า ปชช ไม่พอใจที่กปปส ปิดถนนชุมนุม เลยเอา เอ็ม 79 มายิง


ควายรึเปล่า เอ็ม 79 อาวุธสงครามนะเว้ย ไม่ใช่ของที่ติดบ้าน ติดครัวเรือนได้เหมือนสากกะเบือ บร้าจริงๆ



#30761 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:16

มันไม่น่ากินเงินเดือนจากภาษีประชาชนเลย ไอ้พวกขี้ข้า

 

 

แหลมาแต่ละอย่าง เหมือนนายมันเลย


รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#30762 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:22

ไม่ต้องมี กกต. ก็ได้ครับ เพราะจนวันนี้มันยังห่วงแต่วันที่ 2 ก.พ.จะไม่มีบัตรเลือกตั้ง  :angry: 

 

'สมชัย'ห่วง 2 ก.พ.ไร้บัตรเลือกตั้ง กระทบลงคะแนน
สมชัย ห่วง บัตร ลต.ไม่มี 2 ก.พ.ประกาศคะแนน ส.ส.เขตบัญชีรายชื่อไม่ได้ ถ้าเปิดสภาฯ ล่าช้า บอกรัฐต้องเคลียร์สถานการณ์ อ้าง ม.78 เทียบเหตุน้ำท่วมเลื่อนออกไปจนกว่าจะปกติ
29 มกราคม 2557, 15:00 น.

 

http://www.thairath....tent/pol/399663


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#30763 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:25

 

 

 

12:21น. ตัวแทน ธอส. / ธ.ก.ส. / ธ.อิสลาม / ออมสิน มาร่วมแสดงพลังด้วย #NationTV pic.twitter.com/i6dNsrYhbu

 

BfH5Qh8CYAEGxA3.jpg

 

พี่น้องอิสลามก็เปิดตัวชัดเจนทุกที่ชอบจริงๆ

 

ตกลง เราต้องเรียกว่าพี่น้องมุสลิมหรืออิสลามครับ อันไหนที่มันสุภาพ หรือที่ใช้แบบถูกต้อง

 

พี่น้องมุสลิมครับ

 

อิสลามเป็นชื่อศาสนาเหมือนเป็นชื่อองค์กร

 

มุสลิมเป็นคำใช้เรียกศาสนิกครับ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#30764 jeedee

jeedee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:27

กรุงเทพธุรกิจ ‏@ktnews 1h
ชาวนาขู่ไม่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งหรือโหวตโน ไม่สนคำกล่าวหาเป็นชาวนาปลอม พร้อมบุกกรุงฯหลังเลือกตั้ง ปูดแกนนำหลายจังหวัด http://bit.ly/Mdm8nO
1656378_575977239154019_210121070_n.jpg
lokklom ‏@lokklom 1h
RT @dekdue_03: 10.48น. ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่าจะมียิงใส่ผู้ชุมนุมอีก จากกลุ่มคนที่ไม่พอใจ โดยเฉพาะพระราม8 ทำรถติด #ExitTH

lokklom ‏@lokklom 1h
เฉลิมมาเหมือนเสธ.แดงเปี๊ยบ ทำนายว่าจะมีการยิงเกิดขึ้นที่ไหน เหมือนเสธ.แดงสมัยพันธมิตรชุมนุม



#30765 พ่อไอ้ตอม

พ่อไอ้ตอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:30

*
POPULAR

เซเลบหม่อมสามหยอย@toyubomm[/size] 2h
เรื่องเด่นเย็นนี้.. "ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ & ดร.สมเกียตริ อ่อนวิมล" นัดหยุดโลกอีกแล้ว

แจ้งข่าว อิอิ

ไอ้ย้วยมันจะเอาคนพูดเก่งมาฆ่าคนพูดไม่เก่ง รอดูอ.สมเกียรติโดนฆ่ากลางรายการ
จริงๆตอนนี้มันต้องทำเรื่องมีการใช้อาวุธ จับตร.ยิงใส่ผชน. ตร.เกียร์ว่าง โจรยิงปชช.กลางเมือง

------แค่เบี่ยงกระแสแล่ะก็ได้ฆ่านักวิชาการที่ขึ้นเวทีไปอีกคน ได้เห็นๆ----

อ.สมเกียรติขนาดพูดเฉยๆคนเดียวยังติดๆขัดๆเลย สงสารนะเจอสื่อชั่วแบบนี้
สอย้วยมันเป็นสื่อที่ยอมให้คนโกหกออกมาโกหกออกทีวีได้ แล้วโยนไปให้คนดูคิดเอง เป็นขบวนการสื่อทำให้ปชช.โง่ลง
จนแยกดีเลวไม่ออก สับสนว่าอะไรถูกผิด

Edited by พ่อไอ้ตอม, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:35.

*** ช่วยกันไม่ตอบกระทู้ป่วน เพราะมันไม่ได้ต้องการคำตอบ หรือเหตุผล แค่มายั่ว

ปล่อยให้ตกๆไป...การที่ไม่มีใครสนใจ  เป็นการทำลายจิตใจพวกมันมากที่สุด เดี๋ยวกระทู้ก็หล่นแล้ว


#30766 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:31

Sirinya @Sirinya_TRnews 20m

ด่วน!!! มติกกต.จัดลต.ใหม่ทดแทนให้ผู้ลงทะเบียนลต.ล่วงหน้านอกเขตจว.ในเขต 2 ล้านคนที่ใช้สิทธิไม่ได้ วันที่23 กพ.นี้ #ไทยรัฐ

 

khun_TRnews @khun_TRnews 2h

หนุ่มวัย46แพะคดียิง'สุทิน ธราทิน'รุดแจ้งความตร.บางนาเอาผิด'สื่อออนไลน์-นักเลงเน็ต'โพสต์รูปกล่าวหาเป็นคนร้าย

BfID9JGCIAEGdIP.jpg


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#30767 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:33

-_- ช่วงนี้ไอ้สรย้วย ช่วยส่งเสริมแดงล้มเจ้าจริงๆ... ดันกันใหญ่


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#30768 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:34

1560437_482826478506970_1310501419_n.jpg

 

Liked · 35 minutes ago 
 

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#30769 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:34

*
POPULAR

1654055_482826308506987_118509333_n.jpg

 


ภาพตัดต่อโดยเสื้อแดงประจำสัปดาห์นี้ :
.... เนื้อหาที่เอามาตัดต่อ จะเป็นตัวบ่งบอกว่าสมองคนตัดต่อทำมาจากวัสดุอะไร

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#30770 lakhin

lakhin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:35

แก้ข่าว บลูสกาย พิธีกร จั๊บ บอกน้องรังสิมา ที่ถูกยิงที่ จังหวัดสมุทรสาคร ที่ถูกต้องคือ จังหวัดสมุทรสงคราม


Edited by lakhin, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:40.


#30771 Tofu

Tofu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 488 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:36

     @anucha_ThaiPBS 10m

กกต.กำหนดวันเลือกตั้งใหม่สำหรับผู้ที่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ล่วงหน้าทั้งนอก-ในเขต 23 ก.พ.นี้

 

คิดว่า คงมีการเลือกตั้ง 2 กพ แน่ เลย

กกต ทำอะไรขอเขานะ

เลือกจริง 2 กพ แต่ยังมีให้เลือกอีกวันที่ 23 กพ

บ้าไปแล้ว



#30772 Siren

Siren

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,336 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:38

*
POPULAR

อีก 5 วันเองนะครับนี่

 

ตกลงจะยังงัย จะไปกาโหวตโนดี หรือจะไม่ไปเลย (ถ้าไม่ไปเลยจะเสียสิทธิ์ในการยื่นถอดถอน)

 

 

จริงๆแล้วดีที่สุด คือต้องปิดหน่วยเลือกตั้ง ให้การเลือกตั้งเกิดขึ้นไม่ได้ ทีนี้ประชาชนก็จะอ้างได้ว่าไปใช้สิทธิเลือกตั้งไม่ได้ ดังนั้นเรื่องเสียสิทธิ์อะไรต่างๆ ก็จะมาลงโทษเราไม่ได้

 

ดังนั้น ต้องปิดไม่ให้เกิดการเลือกตั้งขึ้นให้ได้

 

แต่ตอนนี้รอฟังแผนจากลุงกำนันอยู่ ตกลงสรุปแล้วเราจะเอาไงกันดี

 

เลิกเรียกหาทหารได้แล้วล่ะครับ ช่วยเหลือตัวเองกันเถิด ถ้าจะยึดแนวสันติอหิงสาจริงๆ โดนยิงโดนระเบิดก็ต้องรับสภาพกันไป ป้องกันได้แ่ค่ไหนก็แค่นั้น

 

แต่ถ้าคิดว่าจะต่อสู้ในทุกรูปแบบของความรุนแรงที่จะมีคนกระทำมา ก็น่าจะลงมือวางแผน ตั้งหน่วย วางกำลังป้องกันสำหรับวันที่ 2 ที่จะมาถึง

 

 

ทำอะไรก็ทำสักอย่างเถิดครับ เวลาจะไม่มีแล้ว 

เราตกลงใจแล้วว่า จะไม่ไปเลือกตั้ง ยังไงการเลือกตั้งครั้งนี้ก็เป็นโมฆะอยู่แล้ว ทำผิดกม.มากมาย ไม่เสียสิทธิหรอก ถ้าจำนวนคนไปเลือกตั้งไม่ถึงครึ่งหนึ่งของผู้มีสิทธิออกเสียงได้ ก็ยิ่งเน้นถึงความไม่ชอบธรรม และแสดงว่าการเลือกตั้งครัี้งนี้ไม่เป็นที่ยอมรับ


Edited by Siren, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:39.

Now!  Restart Thailand  


#30773 กุหลาบดำ

กุหลาบดำ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 169 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:41

เลือกตั้งล่วงหน้า คือก่อนวันที่ 2 ก.พ.  ถ้า 23 ก.พ. ไม่น่าจะใช่การเลือกตั้งล่วงหน้านะ :lol:  :lol:  :lol:  :lol:


Edited by กุหลาบดำ, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:49.

ร่วมล้มล้างระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย


#30774 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:43

 

1654055_482826308506987_118509333_n.jpg

 


ภาพตัดต่อโดยเสื้อแดงประจำสัปดาห์นี้ :
.... เนื้อหาที่เอามาตัดต่อ จะเป็นตัวบ่งบอกว่าสมองคนตัดต่อทำมาจากวัสดุอะไร

 

สมองสวะพวกแมร่มมีแต่  กิเลส  ตัณหา  ราคะ



#30775 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:46

เลือกอีกวันที่ 23 แล้วจะเชื่อได้ยังไงว่าไม่มีคนใช้สิทธิ์ซ้ำ

 

กกต วอนนอนคุกซะแล้วงานนี้



#30776 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:47

23 ก.พ............ :P เลือกตั้งล่วงหลัง............... :lol:



#30777 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:47

     ‏@anucha_ThaiPBS 10m

กกต.กำหนดวันเลือกตั้งใหม่สำหรับผู้ที่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ล่วงหน้าทั้งนอก-ในเขต 23 ก.พ.นี้

 

คิดว่า คงมีการเลือกตั้ง 2 กพ แน่ เลย

กกต ทำอะไรขอเขานะ

เลือกจริง 2 กพ แต่ยังมีให้เลือกอีกวันที่ 23 กพ

บ้าไปแล้ว

กกต. จะยอมเข้าคุกเพื่อนักการเมือง จริงๆ หรือ



#30778 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:50

กกปส.มาถึงศรส.แล้ว 15.34 น. Via @is_wilasinee #ThaiPBS #ExitTH pic.twitter.com/sCNRcdX3Ua

 

BfInmGYCcAAPQlh.jpg

 

โหมดตื่นเต้นแล้วครับ ตามด่วน !!!!



#30779 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:51

ป้ายที่ถือน่ะ อธิบายหน่อย ไม่เข้าใจ :lol:

เอ่อ..แล้วถามหน่อย มาจจขุดเทียนเนี่ย อยากไปใช้สิทธิ์หรืออยากให้เกิดสันติภาพ

1794620_10152233803614845_115304631_n.jp

 

เจ๊คนนี้ตรรกะวิบัติอย่างรุนแรง ไม่รู้เมากาวป่าวตอนเขียน เพราะเรื่องชุมนุมสงบสันติกับการเลื่อนเลือกตั้งมันคนละเรื่องเลย

 

ยังเอามาโยงให้มันมาเกี่ยวกันได้ ผมว่าแกกลับไปอ่านที่ตัวเองเขียนน่าจะงงว่ากุเขียนอะไรลงไปวะเนี่ย



#30780 ไก่น้อย

ไก่น้อย

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 57 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:51

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

ประชาชนทั่วไปเค้าจะไปหาซื้อเอ็ม 79  มาจากไหน...ประชาชนจริงๆๆ  ที่เค้าเดือดร้อน....โมโหสุดคงเป็นด่าหยาบคาย....ต่อย...กระโดดถีบ...ไม้หน้าสามฟาด....น้ำสาด...หรือแบบสุดดดคงยิงปืนขึ้นฟ้า.....ทำนอกจากนั้นคงไม่ใช่ประชาชนธรรมดาแล้วละคะนอกเสียจาก....พวกฆาตกร...เท่านั้น



#30781 lakhin

lakhin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:51

 

     ‏@anucha_ThaiPBS 10m

กกต.กำหนดวันเลือกตั้งใหม่สำหรับผู้ที่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ล่วงหน้าทั้งนอก-ในเขต 23 ก.พ.นี้

 

คิดว่า คงมีการเลือกตั้ง 2 กพ แน่ เลย

กกต ทำอะไรขอเขานะ

เลือกจริง 2 กพ แต่ยังมีให้เลือกอีกวันที่ 23 กพ

บ้าไปแล้ว

กกต. จะยอมเข้าคุกเพื่อนักการเมือง จริงๆ หรือ

 

เป็นเลือกตั้งซ่อมเลือกตั้งล่วงหน้าของเขตุที่มีปัญหาครับ ถ้า กกต.ไม่ทำอันนี้น่าจะติดคุก



#30782 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:53

15.47น. ตำรวจประจำจุดเตรียมปฏิบัติตามยุทธวิธี หากผู้ชุมนุมจะบุกเข้ามา #ExitTH pic.twitter.com/H9TgPkLmad

 

BfIo6gUCEAA53vC.jpg



#30783 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:56

กปปส. หน้าสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต #ExitTH #ThaiPBS pic.twitter.com/UthS7LelXH

 

BfIpeXwCAAABXRM.jpg



#30784 10Mz

10Mz

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 570 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:58

พูดถึงเรื่องเลือกตั้ง นังปูมันจะไปเลือกตั้งยังไงครับ ผมว่าเขตที่มันต้องไปเลือกคงโดนมวลชนปิดล้อมตั้งแต่คืนวันที่1แล้ว มันจะเหยียบศพประชาชนไปเลือกตั้งอย่างนั้นหรือ หรือว่าเจ๊แกเลือกล่วงหน้าไปแล้ว และอาจจะเลือกแบบdeliveryด้วย เพราะขนาดสมัคร มันยังมีบริการไปถึง สน.ดินแดงเลย

:D :D :D



#30785 SEXsTAR

SEXsTAR

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 173 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:01

ผงะ ! พบกล้องถูกซ่อนในรถสุขากทม. จอดอยู่หน้าศรส. รองปลัดอ้างติดตั้งเพื่อความปลอดภัย #nna



#30786 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:02

กปปส.ลาดพร้าว ขอยืนหยัด ไม่หวั่น'เอ็ม79'
ผู้ชุมนุมใจสู้! ขนาดโดน M79 บาดเจ็บเวที 5 แยกลาดพร้าว ยัน ไม่ย้ายที่นอน จนกว่าได้รับชัยชนะ ด้าน "อิสสระ" ขอทหารช่วยคุมพื้นที่ หวั่น โดนยิงซ้ำ

http://www.thairath....tent/pol/399680

 

:)  :)  :)


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#30787 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:06

ต้อม นักเดินทาง
"ธาริต" แถลง ในนาม ศรส.
1.จัดตั้งทีมเจรจา กปปส.หยุดขวางเลือกตั้ง โดยมีพลตำรวจโทจักรทิพย์ ชัยจินดา เป็นหัวหน้า คุยกันที่เวทีปทุมวัน เริ่มศุกร์นี้
2.จัดทีมอารักขาการเลือกตั้ง ดูแลกรรมการหน่วย และประชาชนผู้ใช้สิทธิ์
3.จัดการกลุ่มทุนหนุน กปปส. โดยให้ ปปง.เป็นเจ้าภาพอายัดทรัพย์
4.ติดตามออกหมายจับแกนนนำอีกครั้ง ตามความผิด พรก.ฉุกเฉิน หลังศาลอาญายกคำร้อง พร้อมเตือนประชาชนที่จะเข้าร่วมการชุมนุม โดยเฉพาะคนคนใต้ อย่ามาร่วมกับ "สุเทพ " เพราะผิดกฎหมาย ส่วนรถโดยสาร รถรับจ้างที่ขนคนมา ก็ผิดด้วย ต้องถูกจัดการ !



Aum Sky Exits
คู่มือไปเลือกตั้ง2กพ.
#‎กูฮาข้อ2‬ 555555555555555555555+

1555386_10151967191638299_1481304688_n.j

เขารวมตัวกันแล้วครับ  :P 
http://webboard.seri...า/#entry1035744

 

 

 

กปปส. มาเดี่ยว ! ผู้ชุมนุมกปปส.ปั่นจักรยาน พร้อมนำกีต้าร์มาเล่นหน้า ศรส. (สโมสรตำรวจ) คนเดียว #NationTV 10.57น. pic.twitter.com/ANeehck0vm

 

BfHmS2uCIAEHGES.jpg

 

นายแน่มว๊ากกก

 

ท่านเคนจิ  :)

9f482bb929e1ba814db31c0136d16f2a.jpeg
 

 

 

 

 

ป้ายที่ถือน่ะ อธิบายหน่อย ไม่เข้าใจ :lol:

เอ่อ..แล้วถามหน่อย มาจจขุดเทียนเนี่ย อยากไปใช้สิทธิ์หรืออยากให้เกิดสันติภาพ

1794620_10152233803614845_115304631_n.jp

 

เจ๊คนนี้ตรรกะวิบัติอย่างรุนแรง ไม่รู้เมากาวป่าวตอนเขียน เพราะเรื่องชุมนุมสงบสันติกับการเลื่อนเลือกตั้งมันคนละเรื่องเลย

 

ยังเอามาโยงให้มันมาเกี่ยวกันได้ ผมว่าแกกลับไปอ่านที่ตัวเองเขียนน่าจะงงว่ากุเขียนอะไรลงไปวะเนี่ย

เจ้าหล่อนคงไม่ได้ใช้ความคิดหรอกครับ  :( 


ควายตัวนี้สีขาว


#30788 Siren

Siren

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,336 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:06

 

กปปส. หน้าสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต #ExitTH #ThaiPBS pic.twitter.com/UthS7LelXH

 

BfIpeXwCAAABXRM.jpg

 

ใครพามวลชนไปคะ ไหนว่ายกเลิกภารกิจแล้วไง


Now!  Restart Thailand  


#30789 Abraxas

Abraxas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,064 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:07

เลือกตั้งล่วงหน้า คือก่อนวันที่ 2 ก.พ.  ถ้า 23 ก.พ. ไม่น่าจะใช่การเลือกตั้งล่วงหน้านะ :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

 

ต้องเป็นเลือกตั้งย้อนหลังครับ ท่าน กกต.

ทำไปทำมายิ่งจะเป็นลิงแก้แห

 

ทำอะไรกันเนี่ย งงไปหมดแล้ว



#30790 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:09

ดูโฆษณาตัวนี้เร็ว

 

ยิงปืนรณรงค์เลือกตั้ง

 

 

อย่าไปละเมิดสิทธิพี่เขานะ

 

 

-_-  -_-

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#30791 lakhin

lakhin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:09

 

 

กปปส. หน้าสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต #ExitTH #ThaiPBS pic.twitter.com/UthS7LelXH

 

BfIpeXwCAAABXRM.jpg

 

ใครพามวลชนไปคะ ไหนว่ายกเลิกภารกิจแล้วไง

 

รายงานพิเศษเกาะติดสถานะการ
"shutdownBKK VS.พรก.ฉุกเฉิน "

กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. (เวทีลาดพร้าว) จำนวน 150 คน เดินทางมาปิดล้อมบริเวณหน้าทางเข้า ศรส.
1011114_682219475134295_1421305417_n.png


#30792 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:11

การ์ดกปปส.ประจำบนจุดกลับรถหน้าสโมสรตำรวจ ตรวจรถที่ขึ้นสะพาน #ไทยรัฐ#ม๊อบการเมือง pic.twitter.com/ef9Z1hlCxH

 

BfIsS5ACYAACPPu.jpg

 

ขณะที่หัวหน้าชุดคขบคุมใน ศรส.เรียกตำรวจ70กองร้อยเตรียมพร้อมหากม๊อบบุก #ไทยรัฐ#ม๊อบการเมือง pic.twitter.com/8V9DAGNhUB

 

BfItCIqCUAAv5e2.jpg



#30793 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:11

พูดถึงเรื่องเลือกตั้ง นังปูมันจะไปเลือกตั้งยังไงครับ ผมว่าเขตที่มันต้องไปเลือกคงโดนมวลชนปิดล้อมตั้งแต่คืนวันที่1แล้ว มันจะเหยียบศพประชาชนไปเลือกตั้งอย่างนั้นหรือ หรือว่าเจ๊แกเลือกล่วงหน้าไปแล้ว และอาจจะเลือกแบบdeliveryด้วย เพราะขนาดสมัคร มันยังมีบริการไปถึง สน.ดินแดงเลย

:D :D :D

อาจจะทำเหมือนหลานชาย   ก็ได้นะครับ  



#30794 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:14

16.10 น.สุชาติ ศรีสังข์ เป็นแกนนำกปปส.ขึ้นรถไฮปาร์คหน้าสโมสรตำรวจ ที่ตั้งศรส. พุ่งเป้าโจมตี "ผอ.ศรส.เฉลิม" #NationTV

 

16.04 น.การ์ดกปปส. ยืนส่องกล้องรักษาความปลอดภัยอย่างเขัมงวด ระหว่างปักหลักหน้า ศรส. #NationTV pic.twitter.com/4uBM2ZhRAm

 

BfIssqsCEAAHhwV.jpg



#30795 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:15

เอ่อ แล้วผมจะไปทันป่ะเนี่ย สโมสรตะกวด
แล้วก็ Thai PBS อย่าให้ตะกวดใช้พื้นที่ดาดฟ้าล่ะ อาคารด้านในที่จอดรถสูง 4 ชั้น อาคารด้านนอกสูง 3 ชั้น 2 ที่นี้แค่เอาบันไดพาดก็จ๊ะเอ๋กันแล้ว

Edited by ถึงจะบิ่นแต่ยังคม, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:25.

ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#30796 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:15

แนะเลี่ยงเส้นทาง ถ.วิภาวดี ขาเข้าเมือง ช่วงวิภาวดี 64 เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมชุม กปปส. ชุมนุมหน้าสโมสรตำรวจ #ThaiPBS pic.twitter.com/S0x7AjR2X9

 

BfIubuuCYAA40HC.jpg



#30797 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:16

โฆษก กปปส.ระบุวันพรุ่งนี้ 30 -31 ม.ค กปปส.จะเดินรณรงค์ให้ปชช.ออกมาชุมนุมปฎิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง และจะชุมนุมใหญ่อีกครั้ง2ก.พ57 #ExiTH

 

16.00 น เอกนัฎ พร้อมพันธ์ โฆษกกปปส.ย้ำการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 2ก.พ 57จะไม่ทำให้ปชช.เดือดร้อน ส่วนรูปแบบการชุมนุมยังไม่เปิดเผย #ExiTH


Edited by simba, 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:17.


#30798 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:21

"สหายชัย" หรือสุชาติ ศรีสังข์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม หลายสมัย คือแกนนำ กปปส.ห้าแยกลาดพร้าว ที่นำมวลชนมาอยู่หน้า ศรส.ตอนนี้



#30799 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:23

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

M79 มันหาซื้อได้ที่ไหนวะเนี่ย เป็นประชาชนอ่ะ อยากมีเก็บไว้บ้าง


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#30800 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 29 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:29

 

เลขาฯสมช. เผย ศรส.ประเมินเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ รุ่นแรงซ้ำรอย 26 ม.ค. รัฐบาลพร้อมจัดกำลังทหาร ตำรวจ ช่วย กกต. อ้างประชาชนที่เดือดร้อนไม่พอใจ กปปส.ชุมนุม ก่อเหตุยิง เอ็ม 79 ถล่มห้าแยกลาดพร้าว

M79 มันหาซื้อได้ที่ไหนวะเนี่ย เป็นประชาชนอ่ะ อยากมีเก็บไว้บ้าง

 

 

แถมมาตามกล่องขนมล่ะมั้ง ไอ้คนแถลงนี่ก็เอา เล็บขบคิดหรือยังไง? 

มี m79 ในครอบครองแล้วเอามาก่อเหตุ ปู่ทวดมันเรียกว่าเป็น ประชาชน ?


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน