Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#36001 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:19

*
POPULAR

 

10/2/57 ที่ตลกกว่านั้น คือ ท่านพลอากาศเอกวีรวิท คงศักดิ์ ถามเจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่าทำไมไม่จับโกตี๋ เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ก็ตอบท่านพลอากาศเอกวีรวิท ว่า ยังไม่มีหลักฐานและยังไม่ได้เจอตัว ครับ ถ้ามีเจอและมีหลักฐานชัดเจน จับแน่ ครับท่าน !!!

ซึ่งท่านพลอากาศเอกวีรวิท ก็ออกตัวเต็มแรงตอกหน้า เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่า อ่อ แสดงว่าที่ยืนคุยกับโกตี๋ นั้นก็แสดงว่า โกตี๋ตัวปลอมสินะ เอ่อ มันแปลกดีแท้ อะไรในบ้านเมืองยุคสมัยนี้ ของปลอมทั้งนั้น ฝากบอกธาริตด้วยนะ รับแจ้ง ของปลอม เป็นคดีพิเศษไหม ซึ่งทำให้เจ้าของวดีเด็ด ถึงกับสีหน้าตกเลยละครับ

เครดิต สื่อมวลชนเพื่อประชาชน
 
64631_690482267670185_439624203_n.jpg
 
อั๊ยยะ สะใจมากๆๆค่ะ ขอปรบมือให้ท่านพลอากาศเอกวีรวิท :lol: :lol:

 

เช้าๆประมาณ7โมงครึ่งถึง9โมง วันอาทิตย์

เปิดวิทยุไปคลื่น101สิคะ

จะได้ยินเสียงของ พลออ.วีรวิทย์

คุณภุมรัตน์ ทักษาดิพงษ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติ

อ.ชัยวัฒน์ สุรวิชัย

บางเสาร์ก็จะมีคุณถวิล เปลี่ยนศรี มาแจมด้วย

ฟังผู้ดำเนินรายการเหล่านี้ถกปัญหากันแล้ว

เราคนฟังได้ความรู้มากมายจริงๆ :)


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36002 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:19

*
POPULAR

14 กุมภาพันธ์ 2557

บอกรักกำนัน

บอกรักประเทศไทย

 

 

aLtAa2.gif


Edited by ongard370, 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:34.

 

 

 

 

 

 


#36003 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:28

 

หลวงปู่พุทธอิสระ เป็น บูรพาพยัคฆ์ มาก่อนนี่เอง..มิน่าเล่า :o

 

 

11 ก.พ.57 เตือน..โจมตี M79 หลวงปู่พุทธอิสระ จะก่อรอยร้าวกับชายชุดเขียว

ที่เวที กปปส.ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ระหว่างที่ชาวนามารวมตัวยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานอัยการสูงสุด ชายชุดเขียวและการ์ดได้สั่งเกตุชาย 2 คนที่มี พิรุธแฝงตัวอยู่ในกลุ่มชาวนา เลยเกิดการตะลุมกันแบบไม่ยั้ง ตำรวจ 2 คนถูกสิ่งเทียมไม้ เท้า หมัด จนหมอบคาที่ ถูกจับมัดผ้าผูกตาไว้ได้

นำมาให้หลวงปู่สอบสวน ทั้งสองยอมรับสารภาพว่าเป็นตำรวจแฝงตัวมาหาข่าวตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ชื่อ ร.ต.ต.สมคิด เกยกมล และ ด.ต.สมพงษ์ อุ่นนวล สายสืบจาก สน.สามเสน ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.ต.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ.มณฑล บัวจีบ

จากการยึดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือไปเช็ค พบมีการส่งข้อความของตำรวจคนหนึ่งมีข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่ " และพูดคุยแล้วมีการหัวเราะเยาะ ตอบโต้กัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงระเบิด M79 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ. ทำให้มีประชาชนและเยาวชน บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล 2 ราย

โดยกองพิสูจน์หลักฐาน และทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) เข้าตรวจหลักฐาน M 79 บึ้ม กปปส. แจ้งวัฒนะ พบสะเก็ดระเบิดคาดยิงมาในระยะ 400 เมตร จากตึกร้างหลัง รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยยิงวิถีโค้งแบบสุ่มเสี่ยงไม่หวังผล

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองคนว่า " ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณหัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตราย เราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง"

หลังซักถามสอบสวนแล้วหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือ แก่ตำรวจทั้งสองคน และหลวงปู่ ฯ จัดอาหารให้กิน แล้วสั่งให้ชายชุดเขียวและการ์ดนำตัวตำรวจทั้ง 2 ออกนอกพื้นที่ทันที

หลวงปู่พุทธะอิสระ เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิด การศึกษาเล่าเรียนทางโลก ไม่จบชั้นประถมปีที่ 4 แต่จบนักธรรมเอก บวชครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี ที่วัดคลองเตยในได้พรรษาเดียว ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” หลังเสร็จภารกิจทางทหาร ก็กลับมาบวชใหม่ที่วัดเดิม โดยได้รับฉายาว่า "ธมฺมธีโร" แปลว่า "ปราชญ์ทางธรรม"

ส่วนที่มาของฉายานั้น สืบเนื่องจากในครั้งหนึ่ง ท่านได้มีโอกาสไปแสดงธรรมที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งการแสดงธรรมครั้งนั้นจับใจผู้ฟังมาก จนชาวบ้านต่างคิดว่า ท่านน่าจะเป็นพระอาวุโส จึงมีการเรียกท่านว่า "หลวงปู่" ต่อ ๆ กันมา จนถึงบัดนี้ แม้แต่ชายดูไบ ก็ยังเคยเดินทางไปนมัสการหลวงปู่ที่วัด

สำหรับเหตุผลที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ ตัดสินใจร่วมเคลื่อนไหวนั้น ให้เหตุผลว่า "อาณาจักร" กับ "ศาสนจักร" ต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หากอาณาจักรล้มลง ศาสนจักรก็ไม่อาจอยู่ได้ และศีลธรรมไม่สามารถแยกขาดจากใจคน!! ที่จริงหลวงปู่พาพระเณรเข้าป่า ออกมาเจอสุทิน กับหมอระวี ไปหาที่วัด ก็เลยบอกสุทินว่าดูแลตัวเองให้ดี เห็นประตูวิญญาณเปิด แล้วก็เอามือตบหัวแล้วแต่บุญกรรมทีทำมา

อีกแรงใจหนึ่งคือ ทนไม่ได้กับไอ้กะเลวกะราดที่ไหนไม่รู้ มานั่งด่าในหลวงพระราชินีในเวทีคนเสื้อแดง แถมพวกที่นั่วแถวหน้าก็เป็นรัฐมนตรี นักการเมือง นั่งตบมือเชียร์อีกต่างหาก ก็คิดว่าถ้านิ่งเฉยพ่อของเราคงจะเป็นทุกข์เป็นแน่ และยิ่งรู้การกระทำของฝ่ายการเมืองที่ปู้ยี่ปู้ยำทรัพยากรน้ำมัน กอบโกยไม่แบ่งคนจน ที่กว่าจะได้ข้าวมาเม็ดหนึ่งตกระกำลำบาก

วันที่ก้าวออกมาจากประตูวัด ท่านหันหลังกลับไปมองกุฏิแล้วคิดว่า “จะไม่คิดมีชีวิตกลับมาถ้าแพ้ “ เพราะถือว่า 30 ปี ทีผ่านมาได้อุทิศให้ศาสนามา ที่เหลือขออุทิศให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

ปกติหลวงปู่ฯ จะพบแขกที่มาเจรจาที่บ้านทรงไทย บริเวณด้านข้าง พัน. ปตอ. 1 รอ. ถนนแจ้งวัฒนะ ท่านมีลูกศิษย์ทหารสายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร , ป.ป้อม , ป.ป๊อก และ ป.ประยุทธ์ มี ผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถามเรื่องความช่วยเหลือ

พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.ให้ยึดแนวทางการเข้าระงับเหตุการณ์ปะทะแยกหลักสี่ เป็นโมเดลปฏิบัติของหน่วยทหาร ชื่นชม พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และ พล.ปตอ. (ปตอ.พัน 6) ที่ทำงานเกิดความสูญเสียน้อย โดยให้ดำเนินการ เช่นนี้ “ ในทุกพื้นที่มีเหตุรุนแรง “ มั่นใจทหารดูแลชาติบ้านเมืองได้ และสั่งให้ปรับกำลังทหารใหม่เข้าดูแลประชาชนให้ปลอดภัย หลังมวลชน กปปส.ยุบบางเวทีไปรวมกัน

และให้ทหารเก็บภาพหลักฐาน พวกมาป่วนไว้คลี่คลาย และดำเนินคดีตามกฎหมายให้หมดทุกคน เชื่อมั่นศรัทธาทหารและอวยพรให้ปลอดภัยทุกคน

พล.ต.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผบ.พล.ปตอ. รวมพล รอง ผบ.พล. ผู้การกรม และผู้พัน ทำหน้าที่ ตามคำสั่ง ผบทบ. ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) รับภารกิจแถวแจ้งวัฒนะ และตัองสู้กับ M79 ที่เริ่มมาลงถี่ เลยต้องมีการปรับกำลังทหารไปวางรอบนอก และในซอย ที่อาจเป็นจุดที่คนร้ายต่อประชาชนยิง M79 ด้วยความเข้มแข็ง พร้อมเพรียง เป็นที่ประจักษ์

เสธ ได้ข่าวว่าระยะต่อไปรัฐอั้งยี่แดง และชายชุดดำจะใช้อาวุธระเบิดแฝงมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย มาให้หลวงปู่ฯ จึงขอเตือนพวกแมงหวี่แมงวันแบบพี่น้องว่า อย่าเสี่ยงไปยุ่งกับหลวงปู่เลยดีกว่า เพราะนั่นเท่ากับ หัวหน้าหน่วยนั้นประกาศศึกแบบเปิดหน้าชกกับ ผบ.ทบ.ถึง 4 คน และทหาร พล.ปตอ. รวมทั้งทหารราบ 11 รอ. อีกหลายกองพัน ที่เขาต่อสายถึงกันตลอดเวลา ดูเหตุการณ์วันที่ 1 ก.พ.57 เป็นตัวอย่าง

หากหลวงปู่บาดเจ็บหรือเป็นอะไรไป หรือไปแหย่ทหารเขาจนลูกน้องเขาเจ็บ ทหารเขาทนไม่ได้ขึ้นมา มันจะยุ่งยากกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวและต้องรบกัน และทุกคนที่เกี่ยวข้องจะลำบากเป็นอันตรายกันไปหมด...

อะไรไม่น่ากลัวเท่ากับทหารโกรธ..ขอเตือน !! พวกแมงหวี่แมงวันจะไม่มีแผ่นดินอยู่

เรื่องเดิม..อากาศกำลังดี..อย่าคิดไปทำชั่วแถวแจ้งวัฒนะมาฆะ ”บูชา” จะมาเร็ว https://www.facebook...44770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

 

 

อ่านแล้วงง งง ตอนที่บอกว่า ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” กับ หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น

พลอ.อุดมเดช สีตบุตร จบจากรร.นายร้อย แล้วจะเป็นรุ่นเดียวกับหลวงปู่ที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ปตอ.ได้อย่างไร

บทความมั่วไปไม่น้อยนะคะ -_-


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36004 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:33

1891144_690458137672598_932590615_n.png

 

รักลูกผิดๆ ปล่อยให้ไปสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น  ไม่อบรม  ไม่สั่งสอน  สุดท้ายความซวยก็จะมาถึงพ่อแม่เอง

ยอมเดือดร้อน  เสีย  เพื่อน  เสียญาติมิตร  เพื่อลูก  ที่นำความซวยมาให้ไม่หยุดหย่อน  แถมสุดท้ายลูกก็คงไม่พ้น

โดนกระทืบตายอยู่ดี  รักกันให้มากๆ นะ ตายๆไปพร้อมๆ  กันเลยก็ดี


คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 


#36005 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:35

เฉลิม" เรียงหน้าใส่แหลก //Nation Channel

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 10:11 น.
เฉลิม เผยเจ้าของโรงแรมที่ให้สุเทพพัก ไม่เคารพยำเกรง ก.ม.ระบุวันที่ ตร.บุกไปจับ ก็จะมีการปะทะกับการ์ดที่พกอาวุธแล้วโรงแรมจะเสียชื่อ อัดสุวัจน์ นายทุน นสพ.ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า เมื่อเป็นคนในพรรคร่วมรัฐบาล แต่กลับปล่อยให้ นสพ.จิกหัวด่านายกฯ

 

11.04 น.Dsi โอนคดี สนธิญาณแกนนำ กปปส. เป็นคดีพิเศษ #เบรกประกันตัว

 

เห็นแล้วจี๊ดดดดดดดทันที ริดสีดวงนายเองน่ะน่าจะติดเบรคที่ขาหลังบ้างนะ อย่าไปรอติดขาหน้าเดี๋ยวหัวจะคะมำ รอศาลตัดสินเรื่องพรก.ฉุกละหุกของอีปูแม่นายก่อนดีม๊ะ (วันนี้ยังไม่อยากด่าพ่อล่อแม่ ขึ้นมึ งขึ้นกรู เพราะตื่นมายังอารมณ์ดีอยู่)


  • Ape likes this

กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#36006 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:37

 

แกนนำกปปส.ถกลับเคร่งเครียด ปัดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน #nna

 

"พงศ์เทพ" ระบุรัฐบาลพร้อมพิจารณาข้อเสนอ กกต.ออกพ.ร.ฎ.เลือกตั้งใหม่

 

พงศ์เทพ ได้คำตอบหลังจากไปเลียไข่เหลี่ยมมา


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#36007 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:40

 

 

หลวงปู่พุทธอิสระ เป็น บูรพาพยัคฆ์ มาก่อนนี่เอง..มิน่าเล่า :o

 

 

11 ก.พ.57 เตือน..โจมตี M79 หลวงปู่พุทธอิสระ จะก่อรอยร้าวกับชายชุดเขียว

ที่เวที กปปส.ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ระหว่างที่ชาวนามารวมตัวยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานอัยการสูงสุด ชายชุดเขียวและการ์ดได้สั่งเกตุชาย 2 คนที่มี พิรุธแฝงตัวอยู่ในกลุ่มชาวนา เลยเกิดการตะลุมกันแบบไม่ยั้ง ตำรวจ 2 คนถูกสิ่งเทียมไม้ เท้า หมัด จนหมอบคาที่ ถูกจับมัดผ้าผูกตาไว้ได้

นำมาให้หลวงปู่สอบสวน ทั้งสองยอมรับสารภาพว่าเป็นตำรวจแฝงตัวมาหาข่าวตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ชื่อ ร.ต.ต.สมคิด เกยกมล และ ด.ต.สมพงษ์ อุ่นนวล สายสืบจาก สน.สามเสน ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.ต.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ.มณฑล บัวจีบ

จากการยึดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือไปเช็ค พบมีการส่งข้อความของตำรวจคนหนึ่งมีข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่ " และพูดคุยแล้วมีการหัวเราะเยาะ ตอบโต้กัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงระเบิด M79 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ. ทำให้มีประชาชนและเยาวชน บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล 2 ราย

โดยกองพิสูจน์หลักฐาน และทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) เข้าตรวจหลักฐาน M 79 บึ้ม กปปส. แจ้งวัฒนะ พบสะเก็ดระเบิดคาดยิงมาในระยะ 400 เมตร จากตึกร้างหลัง รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยยิงวิถีโค้งแบบสุ่มเสี่ยงไม่หวังผล

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองคนว่า " ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณหัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตราย เราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง"

หลังซักถามสอบสวนแล้วหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือ แก่ตำรวจทั้งสองคน และหลวงปู่ ฯ จัดอาหารให้กิน แล้วสั่งให้ชายชุดเขียวและการ์ดนำตัวตำรวจทั้ง 2 ออกนอกพื้นที่ทันที

หลวงปู่พุทธะอิสระ เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิด การศึกษาเล่าเรียนทางโลก ไม่จบชั้นประถมปีที่ 4 แต่จบนักธรรมเอก บวชครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี ที่วัดคลองเตยในได้พรรษาเดียว ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” หลังเสร็จภารกิจทางทหาร ก็กลับมาบวชใหม่ที่วัดเดิม โดยได้รับฉายาว่า "ธมฺมธีโร" แปลว่า "ปราชญ์ทางธรรม"

ส่วนที่มาของฉายานั้น สืบเนื่องจากในครั้งหนึ่ง ท่านได้มีโอกาสไปแสดงธรรมที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งการแสดงธรรมครั้งนั้นจับใจผู้ฟังมาก จนชาวบ้านต่างคิดว่า ท่านน่าจะเป็นพระอาวุโส จึงมีการเรียกท่านว่า "หลวงปู่" ต่อ ๆ กันมา จนถึงบัดนี้ แม้แต่ชายดูไบ ก็ยังเคยเดินทางไปนมัสการหลวงปู่ที่วัด

สำหรับเหตุผลที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ ตัดสินใจร่วมเคลื่อนไหวนั้น ให้เหตุผลว่า "อาณาจักร" กับ "ศาสนจักร" ต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หากอาณาจักรล้มลง ศาสนจักรก็ไม่อาจอยู่ได้ และศีลธรรมไม่สามารถแยกขาดจากใจคน!! ที่จริงหลวงปู่พาพระเณรเข้าป่า ออกมาเจอสุทิน กับหมอระวี ไปหาที่วัด ก็เลยบอกสุทินว่าดูแลตัวเองให้ดี เห็นประตูวิญญาณเปิด แล้วก็เอามือตบหัวแล้วแต่บุญกรรมทีทำมา

อีกแรงใจหนึ่งคือ ทนไม่ได้กับไอ้กะเลวกะราดที่ไหนไม่รู้ มานั่งด่าในหลวงพระราชินีในเวทีคนเสื้อแดง แถมพวกที่นั่วแถวหน้าก็เป็นรัฐมนตรี นักการเมือง นั่งตบมือเชียร์อีกต่างหาก ก็คิดว่าถ้านิ่งเฉยพ่อของเราคงจะเป็นทุกข์เป็นแน่ และยิ่งรู้การกระทำของฝ่ายการเมืองที่ปู้ยี่ปู้ยำทรัพยากรน้ำมัน กอบโกยไม่แบ่งคนจน ที่กว่าจะได้ข้าวมาเม็ดหนึ่งตกระกำลำบาก

วันที่ก้าวออกมาจากประตูวัด ท่านหันหลังกลับไปมองกุฏิแล้วคิดว่า “จะไม่คิดมีชีวิตกลับมาถ้าแพ้ “ เพราะถือว่า 30 ปี ทีผ่านมาได้อุทิศให้ศาสนามา ที่เหลือขออุทิศให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

ปกติหลวงปู่ฯ จะพบแขกที่มาเจรจาที่บ้านทรงไทย บริเวณด้านข้าง พัน. ปตอ. 1 รอ. ถนนแจ้งวัฒนะ ท่านมีลูกศิษย์ทหารสายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร , ป.ป้อม , ป.ป๊อก และ ป.ประยุทธ์ มี ผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถามเรื่องความช่วยเหลือ

พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.ให้ยึดแนวทางการเข้าระงับเหตุการณ์ปะทะแยกหลักสี่ เป็นโมเดลปฏิบัติของหน่วยทหาร ชื่นชม พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และ พล.ปตอ. (ปตอ.พัน 6) ที่ทำงานเกิดความสูญเสียน้อย โดยให้ดำเนินการ เช่นนี้ “ ในทุกพื้นที่มีเหตุรุนแรง “ มั่นใจทหารดูแลชาติบ้านเมืองได้ และสั่งให้ปรับกำลังทหารใหม่เข้าดูแลประชาชนให้ปลอดภัย หลังมวลชน กปปส.ยุบบางเวทีไปรวมกัน

และให้ทหารเก็บภาพหลักฐาน พวกมาป่วนไว้คลี่คลาย และดำเนินคดีตามกฎหมายให้หมดทุกคน เชื่อมั่นศรัทธาทหารและอวยพรให้ปลอดภัยทุกคน

พล.ต.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผบ.พล.ปตอ. รวมพล รอง ผบ.พล. ผู้การกรม และผู้พัน ทำหน้าที่ ตามคำสั่ง ผบทบ. ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) รับภารกิจแถวแจ้งวัฒนะ และตัองสู้กับ M79 ที่เริ่มมาลงถี่ เลยต้องมีการปรับกำลังทหารไปวางรอบนอก และในซอย ที่อาจเป็นจุดที่คนร้ายต่อประชาชนยิง M79 ด้วยความเข้มแข็ง พร้อมเพรียง เป็นที่ประจักษ์

เสธ ได้ข่าวว่าระยะต่อไปรัฐอั้งยี่แดง และชายชุดดำจะใช้อาวุธระเบิดแฝงมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย มาให้หลวงปู่ฯ จึงขอเตือนพวกแมงหวี่แมงวันแบบพี่น้องว่า อย่าเสี่ยงไปยุ่งกับหลวงปู่เลยดีกว่า เพราะนั่นเท่ากับ หัวหน้าหน่วยนั้นประกาศศึกแบบเปิดหน้าชกกับ ผบ.ทบ.ถึง 4 คน และทหาร พล.ปตอ. รวมทั้งทหารราบ 11 รอ. อีกหลายกองพัน ที่เขาต่อสายถึงกันตลอดเวลา ดูเหตุการณ์วันที่ 1 ก.พ.57 เป็นตัวอย่าง

หากหลวงปู่บาดเจ็บหรือเป็นอะไรไป หรือไปแหย่ทหารเขาจนลูกน้องเขาเจ็บ ทหารเขาทนไม่ได้ขึ้นมา มันจะยุ่งยากกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวและต้องรบกัน และทุกคนที่เกี่ยวข้องจะลำบากเป็นอันตรายกันไปหมด...

อะไรไม่น่ากลัวเท่ากับทหารโกรธ..ขอเตือน !! พวกแมงหวี่แมงวันจะไม่มีแผ่นดินอยู่

เรื่องเดิม..อากาศกำลังดี..อย่าคิดไปทำชั่วแถวแจ้งวัฒนะมาฆะ ”บูชา” จะมาเร็ว https://www.facebook...44770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

 

 

อ่านแล้วงง งง ตอนที่บอกว่า ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” กับ หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น

พลอ.อุดมเดช สีตบุตร จบจากรร.นายร้อย แล้วจะเป็นรุ่นเดียวกับหลวงปู่ที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ปตอ.ได้อย่างไร

บทความมั่วไปไม่น้อยนะคะ -_-

 

 

แนวหน้าเขาก็เขียนมาแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันแฮะ :mellow: ต้องไปไล่เช็คดูอีกที ว่าเขาทั้งคู่เคยฝึกด้วยกันหรือปล่าว คือ อีกคนเป็นผู้บังคับหมู่ อีกคนเป็นพลทหาร ไรงี้มั้ง

 

“อาตมามีลูกศิษย์สายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร ป.ป้อม ป.ป๊อก และป.ประยุทธ์ จริง ซึ่งไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร แต่ก็มีผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถาม แต่อาตมาปฏิเสธไป”

เมื่อนายดนัย ได้ซักถามว่าคนนั้นคือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ ใช่หรือไม่ หลวงปู่ฯเลี่ยงไม่ตอบและอมยิ้ม โดยระหว่างการสัมภาษณ์ตอนหนึ่ง หลวงปู่ฯ เผยว่า เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

http://www.naewna.com/politic/88067

 

ตำแหน่งของ  พล.อ.อุดมเดช   สีตบุตร

วัน เดือน ปีเกิด              : ๑๕ ส.ค.๒๔๙๘

ตำแหน่งในอดีต             : ผบ.มว.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.     ๒๕๒๑

                                                     : ผบ.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                    ๒๕๒๔     

                                                     : ฝอ.๓ ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                                 ๒๕๒๙

                                                     : ผบ.พัน.กรมนักเรียน  รร.เตรียมทหาร         ๒๕๓๒

                                                     : หน.ฝกร. พล.๑ รอ.                                      ๒๕๓๔

                                                     : รอง ผบ. ร.๒๑ รอ.                                       ๒๕๔๐

                                                     : ผบ.ร.๒๑ รอ.                                               ๒๕๔๕๒๕๒             ๔                                                : รอง ผบ.พล.๑ รอ.                                         ๒๕๔๗

                                                     : เสธ.ทภ.๑                                                      ๒๕๔๙

                                                     : ผบ.มทบ.๑๑                                                  ๒๕๕๐


Edited by kanokporn, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:54.


#36008 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:42

 

 

10/2/57 ที่ตลกกว่านั้น คือ ท่านพลอากาศเอกวีรวิท คงศักดิ์ ถามเจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่าทำไมไม่จับโกตี๋ เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ก็ตอบท่านพลอากาศเอกวีรวิท ว่า ยังไม่มีหลักฐานและยังไม่ได้เจอตัว ครับ ถ้ามีเจอและมีหลักฐานชัดเจน จับแน่ ครับท่าน !!!

ซึ่งท่านพลอากาศเอกวีรวิท ก็ออกตัวเต็มแรงตอกหน้า เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่า อ่อ แสดงว่าที่ยืนคุยกับโกตี๋ นั้นก็แสดงว่า โกตี๋ตัวปลอมสินะ เอ่อ มันแปลกดีแท้ อะไรในบ้านเมืองยุคสมัยนี้ ของปลอมทั้งนั้น ฝากบอกธาริตด้วยนะ รับแจ้ง ของปลอม เป็นคดีพิเศษไหม ซึ่งทำให้เจ้าของวดีเด็ด ถึงกับสีหน้าตกเลยละครับ

เครดิต สื่อมวลชนเพื่อประชาชน
 
64631_690482267670185_439624203_n.jpg
 
อั๊ยยะ สะใจมากๆๆค่ะ ขอปรบมือให้ท่านพลอากาศเอกวีรวิท :lol: :lol:

 

 

ระวังนะท่านไอ้นี่มันเก่งลับหลัง ซุกในกระโปรง *******

 

สรุป...ยั ยเจ๊ที่ไปด้วยกัน หรือตัวมัน กลัวเสียเวลาครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(แบบกระโปรงไม่ต้องถอด)

อิ อิ ย้อเย่น



#36009 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:48

ฝ่ายโปรหลวงปู่ มีเพจ เสธ น้ำเงิน

https://www.facebook.com/topsecretthai

 

 

ฝ่ายxxyyzzก็มีเพจนี้ครับ

กูต้องได้ 10 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

https://www.facebook...obeamillionaire

สำบัดสำนวน ล้วงไส้ ข่าวไว โหนเจ้า แฉอำมาตย์ (ระบุชื่อนามสกุลเลยแหละ)

ห้าวเป้งมาแนวๆไอ้ตั้งเลย

 

มีใครเอาเรื่องมันรึยังเนี่ย?


Edited by temp, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:56.

ควายตัวนี้สีขาว


#36010 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:50

 

 

 

10/2/57 ที่ตลกกว่านั้น คือ ท่านพลอากาศเอกวีรวิท คงศักดิ์ ถามเจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่าทำไมไม่จับโกตี๋ เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ก็ตอบท่านพลอากาศเอกวีรวิท ว่า ยังไม่มีหลักฐานและยังไม่ได้เจอตัว ครับ ถ้ามีเจอและมีหลักฐานชัดเจน จับแน่ ครับท่าน !!!

ซึ่งท่านพลอากาศเอกวีรวิท ก็ออกตัวเต็มแรงตอกหน้า เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่า อ่อ แสดงว่าที่ยืนคุยกับโกตี๋ นั้นก็แสดงว่า โกตี๋ตัวปลอมสินะ เอ่อ มันแปลกดีแท้ อะไรในบ้านเมืองยุคสมัยนี้ ของปลอมทั้งนั้น ฝากบอกธาริตด้วยนะ รับแจ้ง ของปลอม เป็นคดีพิเศษไหม ซึ่งทำให้เจ้าของวดีเด็ด ถึงกับสีหน้าตกเลยละครับ

เครดิต สื่อมวลชนเพื่อประชาชน
 
64631_690482267670185_439624203_n.jpg
 
อั๊ยยะ สะใจมากๆๆค่ะ ขอปรบมือให้ท่านพลอากาศเอกวีรวิท :lol: :lol:

 

 

ระวังนะท่านไอ้นี่มันเก่งลับหลัง ซุกในกระโปรง *******

 

สรุป...ยั ยเจ๊ที่ไปด้วยกัน หรือตัวมัน กลัวเสียเวลาครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(แบบกระโปรงไม่ต้องถอด)

อิ อิ ย้อเย่น

 

ไอ้เราก็เชย คิดมาตลอดว่า คำรวยเป็นสามีปวีณา ยังคิดเลยว่าทำไมนามสกุลไม่เหมือนกัน สงสัยจะเหมือนนางยก :lol:



#36011 Tofu

Tofu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 488 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:02

เรื่องโดย Nation Channel | ภาพโดย Nation Channel

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 12:43 น.

พรรคเพื่อไทย 11 ก.พ. 2557 - พท.จี้ชาวนาตอบ 15 คำถามก่อนจะยกระดับการชุมนุม ทวงบุญคุณจ่ายเงินมา 4 ฤดูไม่ทำให้ชาวนาผูกพันกับรัฐบาลเลยหรือ จวก "สุเทพ" ต้นตอหลักจำนำข้าว
เมื่อเวลา 11.00 น.นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่นายระวี รุ่งเรือง ประธานศูนย์ข้าวชุมชนภาคตะวันตก ระบุว่า วันที่ 12 ก.พ.ม็อบชาวนาจะยกระดับการชุมนุมโดยปิดคลังข้าวว่า การประกาศยกระดับการชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลไม่เป็นผลดีต่อชาวนาในภาพรวมที่เดือดร้อนจริงๆ ทั้งนี้ ขอเสนอ 15 คำถามที่ม็อบชาวนาควรตอบก่อนยกระดับการชุมนุม เพราะอาจส่งผลกระทบต่อชาวนาตัวจริงที่เดือดร้อนจริง ซึ่งเราเคารพและไม่ขอก้าวล่วงคือ 1.การที่ม็อบชาวนา ต้องการให้นายกฯ และครม.ลาออกจากการเป็นรัฐบาลรักษาการนั้นทำไม่ได้ด้วยข้อกฎหมาย และการที่นายกฯ และครม.ลาออกนั้นจะทำให้เกิดการจ่ายเงินค่าจำนำข้าวรวดเร็วขึ้นได้อย่างไร มีอะไรเป็นหลักประกันว่าการจ่ายเงินจำนำข้าวจะเกิดขึ้นจากกลุ่มคนตรงกันข้ามกับรัฐบาลที่ไม่เห็นด้วยกับโครงการจำนำข้าวตั้งแต่ต้น 
 
2.โดยปกติไม่มีเจ้าหนี้คนไหนอยากให้ลูกหนี้หนีหายหรือตายจาก ตราบที่ยังไม่ได้เงินใช้หนี้คืน จะอย่างไรลูกหนี้ก็ต้องรับผิดชอบหามาคืนให้ได้ แต่ม็อบชาวนากลับต้องการให้รัฐบาลที่เป็นลูกหนี้พ้นไป สุ่มเสี่ยงต่อการถูกมองว่าเป็นการนำทุกข์ชาวนาตัวจริงมาต่อรองในเกมการเมืองเพื่อเป้าหมายขับไล่รัฐบาลหรือไม่ 
 
3.การที่ม็อบชาวนาต้องการให้มีนายกฯ คนกลางมาทำหน้าที่นั้น ก็คงไม่สามารถกู้เงินได้อยู่ดีเพราะติดขัดข้อกฎหมาย วิธีที่จะช่วยชาวนาได้รวดเร็วที่สุดคือ ต้องสนับสนุนหรือสร้างบรรยากาศให้สถาบันการเงินปล่อยกู้โดยเร็ว ทำไมทุกฝ่ายไม่ช่วยกันสร้างบรรยากาศนั้น 
 
4.ถ้าทุกฝ่ายช่วยกันหาวิธีให้กกต.พยายามจัดการเลือกตั้งในเขตที่ยังเลือกตั้งไม่สำเร็จแล้วตั้งรัฐบาลใหม่ให้ได้โดยเร็ว จะสามารถกู้เงินมาชำระหนี้ให้ชาวนาได้อย่างมั่นคง เพราะสถานะรัฐบาลรักษาการอาจมีความสุ่มเสี่ยงและถูกตั้งแง่ในข้อกฎหมาย 
 
5.ถ้าไม่มีการชุมนุมของกปปส. ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไม่ลาออกยกพรรค รัฐบาลก็ไม่มีเหตุต้องยุบสภาฯ การกู้เงินมาจ่ายค่าจำนำข้าวกับชาวนาก็จะไม่เกิดปัญหา
 
6.ท่านคิดว่ารัฐบาลพรรคเพื่อไทย เพื่อชาวนา จะกล้าโกงชาวนาหรือ แล้วเงินในโครงการจำนำข้าวกว่า 7 แสนล้านบาทจาก 4 ฤดูการผลิตที่จ่ายตรงถึงมือชาวนานั้น ไม่มีผลต่อความผูกพันใดๆ ระหว่างชาวนาซึ่งเป็นเจ้าของรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย เพื่อชาวนาเลยหรือ 
 
7.ขณะนี้แกนนำม็อบที่ใกล้ชิดและเชื่อมโยงกับเครือข่ายม็อบกปปส. กำลังทำให้ปัญหาเงินจำนำข้าวเป็นปัญหาการเมือง จนแยกกันไม่ออก เพราะเป้าหมายของแกนนำคือการให้นายกฯ และครม.ลาออก การเคลื่อนไหวแทบทุกครั้งมีการใช้ทรัพยากรของกปปส.และ กรุงเทพมหานคร 
 
8.ท่านทราบหรือไม่ที่มีหลายฝ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศวิเคราะห์รูปแบบการเคลื่อนไหวว่า ม็อบชาวนารอบนี้มีรูปแบบที่คล้ายคลึงกับม็อบยางพาราที่ก่อหวอดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ ฐานที่มั่นของพรรคการเมืองบางพรรค ทั้งการปิดถนนมุ่งไปสู่การสร้างสถานการณ์ตึงเครียด ทำลายระบบเศรษฐกิจ พุ่งเป้าไปสู่การโค่นล้มรัฐบาล 
 
9.แกนนำบางส่วนกำลังทำให้ชาวนาที่เดือดร้อนจริงๆ เผชิญกับความยากลำบากของสถานการณ์มากยิ่งขึ้น เพราะยิ่งปลุกระดมกันออกมามากเท่าไหร่ก็เท่ากับกดดันสถาบันการเงิน กดดันสหภาพ กดดันลูกค้าที่ฝากเงิน โอกาสที่จะปล่อยกู้ โอกาสจะได้เงินจึงลดลง เป็นการผลักโอกาสในการได้เงินให้ห่างไกลออกไป 
 
10.ท่านพึงพอใจ มั่นใจ และมีความสุขดีกับการสร้างภาพ เดินรับเงินบริจาคช่วยเหลือลมๆ แล้งๆ 10 ล้านบาท เพื่อใช้ในการฟ้องร้องรัฐบาล เพื่อให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย เพื่อชาวนา พ้นไปจริงๆ หรือ 
 
11.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เป็นต้นตอหลักของปัญหาจำนำข้าวในหลายขั้นตอน ตั้งแต่เดินสายวางงานเป็นปีๆ เปิดเวทีผ่าความจริงที่หวังผลในการโค่นล้มรัฐบาล และเป็นตัวการสำคัญในการขัดขวางเงินกู้ 130,000 ล้านบาท โดยการสร้างภาพหาเงินมาช่วย 10 ล้านบาท ท่านว่าทดแทนกันได้หรือไม่ 
 
12.ถ้าท่านต้องการชุมนุมแสดงพลังที่ตรงจุด ถูกฝา ถูกตัว ท่านควรจะไปชุมนุมที่หน้าพรรคการเมืองเก่าแก่ที่เป็นปฐมบทกระบวนการทำลายโครงการจำนำข้าว ซึ่งถือเป็นการทำลายข้าวไทยของจริง ทั้งการโพนทะนาว่าข้าวไทยในสต็อกมีอยู่จำนวนมาก ข้าวเน่า เสื่อมประสิทธิภาพ มีสารปนเปื้อน รับประทานแล้วตาย มีการทุจริต มีการสวมสิทธิจากเพื่อนบ้าน ถ้าท่านเป็นรัฐบาลในต่างประเทศท่านจะกล้าสั่งซื้อข้าวไทยหรือไม่ นี่เป็นเหตุให้ไทยเสียแชมป์ส่งออกข้าวในที่สุด 
 
13.ท่านคิดว่าการทุจริตหากเกิดขึ้นมันมีเฉพาะในโครงการจำนำข้าวเท่านั้นหรือ โครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสินค้าเกษตรในรัฐบาลก่อนไม่มีปัญหาการทุจริตเลยหรือ แล้วทำไมส่วนไหนที่มีปัญหาเราไม่แก้ส่วนนั้น หลังคารั่วเราต้องเผาบ้านทั้งหลังทิ้งหรือ 
 
14.ท่านรังเกียจหรือไม่พึงพอใจโครงการจำนำข้าวที่ทำให้ท่านมีรายได้มากกว่าโครงการรับประกันข้าวถึง 3 เท่า ช่วยชาวนาให้มีรายได้กว่า 3.26 ล้านบาท ครอบครัวมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นจริงๆ หรือ 
 
15.ท่านต้องการให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยยกเลิกโครงการจำนำข้าวจริงๆ หรือ ทุกรัฐบาลจากนี้ไปห้ามทำโครงการจำนำข้าวเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตชาวนา หรือโครงการในลักษณะแบบนี้อีกต่อไปใช่หรือไม่
 
"พรรคเพื่อไทยขออภัยพี่น้องชาวนาตัวจริงที่เดือดร้อนในครั้งนี้ ยืนยันว่าโครงการจำนำข้าวเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อชาวนามากกว่าโครงการประกันราคาของพรรคประชาธิปัตย์ แต่เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลเป็นรัฐบาลรักษาการ จึงอาจมีอุปสรรคในการหาเงินมาชำระชาวนา ซึ่งรัฐบาลพยายามหาเงินมาชำระโดยเร็วที่สุด อยากขอความเห็นใจจากพี่น้องชาวนาด้วย"นายอนุสรณ์กล่าว
 
ความหน้าด้านของพรรคหน้าด้าน  ออกคำถามหน้าด้าน ๆ ออกมา
พวกมันต้องไม่มีแผ่นดินอยู่แน่ ๆ เร็ว ๆ นี้


#36012 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:02

 

 

อ่านแล้วงง งง ตอนที่บอกว่า ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” กับ หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น

 


 

พลอ.อุดมเดช สีตบุตร จบจากรร.นายร้อย แล้วจะเป็นรุ่นเดียวกับหลวงปู่ที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ปตอ.ได้อย่างไร

บทความมั่วไปไม่น้อยนะคะ -_-

 

 

แนวหน้าเขาก็เขียนมาแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันแฮะ :mellow: ต้องไปไล่เช็คดูอีกที ว่าเขาทั้งคู่เคยฝึกด้วยกันหรือปล่าว คือ อีกคนเป็นผู้บังคับหมู่ อีกคนเป็นพลทหาร ไรงี้มั้ง

 

“อาตมามีลูกศิษย์สายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร ป.ป้อม ป.ป๊อก และป.ประยุทธ์ จริง ซึ่งไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร แต่ก็มีผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถาม แต่อาตมาปฏิเสธไป”

เมื่อนายดนัย ได้ซักถามว่าคนนั้นคือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ ใช่หรือไม่ หลวงปู่ฯเลี่ยงไม่ตอบและอมยิ้ม โดยระหว่างการสัมภาษณ์ตอนหนึ่ง หลวงปู่ฯ เผยว่า เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

http://www.naewna.com/politic/88067

 

ตำแหน่งของ  พล.อ.อุดมเดช   สีตบุตร

วัน เดือน ปีเกิด              : ๑๕ ส.ค.๒๔๙๘

ตำแหน่งในอดีต             : ผบ.มว.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.     ๒๕๒๑

                                                     : ผบ.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                    ๒๕๒๔     

                                                     : ฝอ.๓ ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                                 ๒๕๒๙

                                                     : ผบ.พัน.กรมนักเรียน  รร.เตรียมทหาร         ๒๕๓๒

                                                     : หน.ฝกร. พล.๑ รอ.                                      ๒๕๓๔

                                                     : รอง ผบ. ร.๒๑ รอ.                                       ๒๕๔๐

                                                     : ผบ.ร.๒๑ รอ.                                               ๒๕๔๕๒๕๒             ๔                                                : รอง ผบ.พล.๑ รอ.                                         ๒๕๔๗

                                                     : เสธ.ทภ.๑                                                      ๒๕๔๙

                                                     : ผบ.มทบ.๑๑                                                  ๒๕๕๐

 

อัีนนี้ยิ่งชัดเลยค่ะ พลอ.อุดมเดช เป็นทหารเหล่าราบ

อาจเกิดจากการถอดเทปที่หลวงปู่ให้สัมภาษณ์ผิด

เพราะเห็นว่าหลวงปู่พูดเร็วมาก :)


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36013 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:03

*
POPULAR

 

 

วันนี้ไม่ได้อยู่ฟังกำนัน

 

ไปฟังสวดอภิธรรมโยมที่รู้จักกัน

 

:(

 

มีคนเก็บไว้ครับหลวงพี่ 

 

สาธุ

ขอบใจนะ

ไปธุระเพิ่งกลับเข้ามา เจอแท็กซี่สีแดงพอดี

นั่งบ่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

:angry: 

แล้วก็ถามเราว่าคิดยังไง

ตอบว่าไม่คิด ไม่มีหน้าที่คิด  เจอคำตอบเข้าไป อึ้งอ้ะ

:lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#36014 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:03

ฝ่ายxxyyzzก็มีเพจนี้ครับ

กูต้องได้ 10 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

https://www.facebook...obeamillionaire

สำบัดสำนวน ล้วงไส้ ข่าวไว โหนเจ้า แฉอำมาตย์ (ระบุชื่อนามสกุลเลยแหละ)

ห้าวเป้งมาแนวๆไอ้ตั้งเลย

 

มีใครเอาเรื่องมันรึยังเนี่ย?

 

แนวทางแมร่ง แบ่งแยกแล้วปกครอง  เพจนี้ไม่มีภาพถ่าย แบบอินไซเดอร์ มีแต่ตัวหนังสือ ไม่ต่างอะไรกับ อาคมซิดนีย์ คฑาวุธ ไรพวกนั้นเลย ไอ้เชี่ยเหลี่ยมก็หางโผล่มาตั้งนานแล้วตอนมันสัมภาษณ์ ไทมส์ ออนไลน์ ที่ บก.นสพ. พาดหัวว่า Ousted Thai leader Thaksin Shinawatra calls for ‘shining’ new age after .......(พิมพ์ไม่ได้).....

 

หรือ ทอ.อกหัก ไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็มีมิใช่น้อย


Edited by kanokporn, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:22.


#36015 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:04

 

 

 

หลวงปู่พุทธอิสระ เป็น บูรพาพยัคฆ์ มาก่อนนี่เอง..มิน่าเล่า :o

 

 

11 ก.พ.57 เตือน..โจมตี M79 หลวงปู่พุทธอิสระ จะก่อรอยร้าวกับชายชุดเขียว

ที่เวที กปปส.ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ระหว่างที่ชาวนามารวมตัวยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานอัยการสูงสุด ชายชุดเขียวและการ์ดได้สั่งเกตุชาย 2 คนที่มี พิรุธแฝงตัวอยู่ในกลุ่มชาวนา เลยเกิดการตะลุมกันแบบไม่ยั้ง ตำรวจ 2 คนถูกสิ่งเทียมไม้ เท้า หมัด จนหมอบคาที่ ถูกจับมัดผ้าผูกตาไว้ได้

นำมาให้หลวงปู่สอบสวน ทั้งสองยอมรับสารภาพว่าเป็นตำรวจแฝงตัวมาหาข่าวตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ชื่อ ร.ต.ต.สมคิด เกยกมล และ ด.ต.สมพงษ์ อุ่นนวล สายสืบจาก สน.สามเสน ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.ต.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ.มณฑล บัวจีบ

จากการยึดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือไปเช็ค พบมีการส่งข้อความของตำรวจคนหนึ่งมีข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่ " และพูดคุยแล้วมีการหัวเราะเยาะ ตอบโต้กัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงระเบิด M79 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ. ทำให้มีประชาชนและเยาวชน บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล 2 ราย

โดยกองพิสูจน์หลักฐาน และทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) เข้าตรวจหลักฐาน M 79 บึ้ม กปปส. แจ้งวัฒนะ พบสะเก็ดระเบิดคาดยิงมาในระยะ 400 เมตร จากตึกร้างหลัง รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยยิงวิถีโค้งแบบสุ่มเสี่ยงไม่หวังผล

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองคนว่า " ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณหัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตราย เราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง"

หลังซักถามสอบสวนแล้วหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือ แก่ตำรวจทั้งสองคน และหลวงปู่ ฯ จัดอาหารให้กิน แล้วสั่งให้ชายชุดเขียวและการ์ดนำตัวตำรวจทั้ง 2 ออกนอกพื้นที่ทันที

หลวงปู่พุทธะอิสระ เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิด การศึกษาเล่าเรียนทางโลก ไม่จบชั้นประถมปีที่ 4 แต่จบนักธรรมเอก บวชครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี ที่วัดคลองเตยในได้พรรษาเดียว ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” หลังเสร็จภารกิจทางทหาร ก็กลับมาบวชใหม่ที่วัดเดิม โดยได้รับฉายาว่า "ธมฺมธีโร" แปลว่า "ปราชญ์ทางธรรม"

ส่วนที่มาของฉายานั้น สืบเนื่องจากในครั้งหนึ่ง ท่านได้มีโอกาสไปแสดงธรรมที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งการแสดงธรรมครั้งนั้นจับใจผู้ฟังมาก จนชาวบ้านต่างคิดว่า ท่านน่าจะเป็นพระอาวุโส จึงมีการเรียกท่านว่า "หลวงปู่" ต่อ ๆ กันมา จนถึงบัดนี้ แม้แต่ชายดูไบ ก็ยังเคยเดินทางไปนมัสการหลวงปู่ที่วัด

สำหรับเหตุผลที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ ตัดสินใจร่วมเคลื่อนไหวนั้น ให้เหตุผลว่า "อาณาจักร" กับ "ศาสนจักร" ต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หากอาณาจักรล้มลง ศาสนจักรก็ไม่อาจอยู่ได้ และศีลธรรมไม่สามารถแยกขาดจากใจคน!! ที่จริงหลวงปู่พาพระเณรเข้าป่า ออกมาเจอสุทิน กับหมอระวี ไปหาที่วัด ก็เลยบอกสุทินว่าดูแลตัวเองให้ดี เห็นประตูวิญญาณเปิด แล้วก็เอามือตบหัวแล้วแต่บุญกรรมทีทำมา

อีกแรงใจหนึ่งคือ ทนไม่ได้กับไอ้กะเลวกะราดที่ไหนไม่รู้ มานั่งด่าในหลวงพระราชินีในเวทีคนเสื้อแดง แถมพวกที่นั่วแถวหน้าก็เป็นรัฐมนตรี นักการเมือง นั่งตบมือเชียร์อีกต่างหาก ก็คิดว่าถ้านิ่งเฉยพ่อของเราคงจะเป็นทุกข์เป็นแน่ และยิ่งรู้การกระทำของฝ่ายการเมืองที่ปู้ยี่ปู้ยำทรัพยากรน้ำมัน กอบโกยไม่แบ่งคนจน ที่กว่าจะได้ข้าวมาเม็ดหนึ่งตกระกำลำบาก

วันที่ก้าวออกมาจากประตูวัด ท่านหันหลังกลับไปมองกุฏิแล้วคิดว่า “จะไม่คิดมีชีวิตกลับมาถ้าแพ้ “ เพราะถือว่า 30 ปี ทีผ่านมาได้อุทิศให้ศาสนามา ที่เหลือขออุทิศให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

ปกติหลวงปู่ฯ จะพบแขกที่มาเจรจาที่บ้านทรงไทย บริเวณด้านข้าง พัน. ปตอ. 1 รอ. ถนนแจ้งวัฒนะ ท่านมีลูกศิษย์ทหารสายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร , ป.ป้อม , ป.ป๊อก และ ป.ประยุทธ์ มี ผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถามเรื่องความช่วยเหลือ

พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.ให้ยึดแนวทางการเข้าระงับเหตุการณ์ปะทะแยกหลักสี่ เป็นโมเดลปฏิบัติของหน่วยทหาร ชื่นชม พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และ พล.ปตอ. (ปตอ.พัน 6) ที่ทำงานเกิดความสูญเสียน้อย โดยให้ดำเนินการ เช่นนี้ “ ในทุกพื้นที่มีเหตุรุนแรง “ มั่นใจทหารดูแลชาติบ้านเมืองได้ และสั่งให้ปรับกำลังทหารใหม่เข้าดูแลประชาชนให้ปลอดภัย หลังมวลชน กปปส.ยุบบางเวทีไปรวมกัน

และให้ทหารเก็บภาพหลักฐาน พวกมาป่วนไว้คลี่คลาย และดำเนินคดีตามกฎหมายให้หมดทุกคน เชื่อมั่นศรัทธาทหารและอวยพรให้ปลอดภัยทุกคน

พล.ต.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผบ.พล.ปตอ. รวมพล รอง ผบ.พล. ผู้การกรม และผู้พัน ทำหน้าที่ ตามคำสั่ง ผบทบ. ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) รับภารกิจแถวแจ้งวัฒนะ และตัองสู้กับ M79 ที่เริ่มมาลงถี่ เลยต้องมีการปรับกำลังทหารไปวางรอบนอก และในซอย ที่อาจเป็นจุดที่คนร้ายต่อประชาชนยิง M79 ด้วยความเข้มแข็ง พร้อมเพรียง เป็นที่ประจักษ์

เสธ ได้ข่าวว่าระยะต่อไปรัฐอั้งยี่แดง และชายชุดดำจะใช้อาวุธระเบิดแฝงมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย มาให้หลวงปู่ฯ จึงขอเตือนพวกแมงหวี่แมงวันแบบพี่น้องว่า อย่าเสี่ยงไปยุ่งกับหลวงปู่เลยดีกว่า เพราะนั่นเท่ากับ หัวหน้าหน่วยนั้นประกาศศึกแบบเปิดหน้าชกกับ ผบ.ทบ.ถึง 4 คน และทหาร พล.ปตอ. รวมทั้งทหารราบ 11 รอ. อีกหลายกองพัน ที่เขาต่อสายถึงกันตลอดเวลา ดูเหตุการณ์วันที่ 1 ก.พ.57 เป็นตัวอย่าง

หากหลวงปู่บาดเจ็บหรือเป็นอะไรไป หรือไปแหย่ทหารเขาจนลูกน้องเขาเจ็บ ทหารเขาทนไม่ได้ขึ้นมา มันจะยุ่งยากกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวและต้องรบกัน และทุกคนที่เกี่ยวข้องจะลำบากเป็นอันตรายกันไปหมด...

อะไรไม่น่ากลัวเท่ากับทหารโกรธ..ขอเตือน !! พวกแมงหวี่แมงวันจะไม่มีแผ่นดินอยู่

เรื่องเดิม..อากาศกำลังดี..อย่าคิดไปทำชั่วแถวแจ้งวัฒนะมาฆะ ”บูชา” จะมาเร็ว https://www.facebook...44770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

 

 

อ่านแล้วงง งง ตอนที่บอกว่า ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” กับ หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น

พลอ.อุดมเดช สีตบุตร จบจากรร.นายร้อย แล้วจะเป็นรุ่นเดียวกับหลวงปู่ที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ปตอ.ได้อย่างไร

บทความมั่วไปไม่น้อยนะคะ -_-

 

 

แนวหน้าเขาก็เขียนมาแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันแฮะ :mellow: ต้องไปไล่เช็คดูอีกที ว่าเขาทั้งคู่เคยฝึกด้วยกันหรือปล่าว คือ อีกคนเป็นผู้บังคับหมู่ อีกคนเป็นพลทหาร ไรงี้มั้ง

 

“อาตมามีลูกศิษย์สายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร ป.ป้อม ป.ป๊อก และป.ประยุทธ์ จริง ซึ่งไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร แต่ก็มีผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถาม แต่อาตมาปฏิเสธไป”

เมื่อนายดนัย ได้ซักถามว่าคนนั้นคือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ ใช่หรือไม่ หลวงปู่ฯเลี่ยงไม่ตอบและอมยิ้ม โดยระหว่างการสัมภาษณ์ตอนหนึ่ง หลวงปู่ฯ เผยว่า เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

http://www.naewna.com/politic/88067

 

ตำแหน่งของ  พล.อ.อุดมเดช   สีตบุตร

วัน เดือน ปีเกิด              : ๑๕ ส.ค.๒๔๙๘

ตำแหน่งในอดีต             : ผบ.มว.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.     ๒๕๒๑

                                                     : ผบ.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                    ๒๕๒๔     

                                                     : ฝอ.๓ ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                                 ๒๕๒๙

                                                     : ผบ.พัน.กรมนักเรียน  รร.เตรียมทหาร         ๒๕๓๒

                                                     : หน.ฝกร. พล.๑ รอ.                                      ๒๕๓๔

                                                     : รอง ผบ. ร.๒๑ รอ.                                       ๒๕๔๐

                                                     : ผบ.ร.๒๑ รอ.                                               ๒๕๔๕๒๕๒             ๔                                                : รอง ผบ.พล.๑ รอ.                                         ๒๕๔๗

                                                     : เสธ.ทภ.๑                                                      ๒๕๔๙

                                                     : ผบ.มทบ.๑๑                                                  ๒๕๕๐

 

 

สรุปในแนวหน้าผมว่ามันเบี้ยว ๆ ไปหน่อยครับ ถ้าอยากลองฟังสัมภาษณ์จริงหลวงปู่ลองฟังคลิปนี้ครับ

 

 

นาที่ 4.10 เกี่ยวกับลูกศิษย์ที่เป็นทหารชั้นผู้ใหญ่ นาที 7.30 เกี่ยวกับ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตรครับ



#36016 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:07

13.55น.นายกฯปัดรบ.ถังแตก ย้ำชาวนามีใบประทวนได้เงินแน่ วอนกปปส.อย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง #PNC pic.twitter.com/hCWWRzF0kU

 

BgLNA1LCcAAXrDc.jpg

 

ใหัสัมพราดด!!! แล้วนะครับ ยังไม่ฆ่าตัวตาย หึ หึ


Edited by simba, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:08.


#36017 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:17

 

13.55น.นายกฯปัดรบ.ถังแตก ย้ำชาวนามีใบประทวนได้เงินแน่ วอนกปปส.อย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง #PNC pic.twitter.com/hCWWRzF0kU

 

BgLNA1LCcAAXrDc.jpg

 

ใหัสัมพราดด!!! แล้วนะครับ ยังไม่ฆ่าตัวตาย หึ หึ

 

อีกหนึ่งความห่วย คือ นักข่าวครับ

 

เดี๋ยวนี้นักข่าว ถามสัมภาษณ์ ได้ปัญญาอ่อนมากๆ ไม่มีแบบหนัก ลึก ตรงประเด็นเลย  

 

เท่าที่เห็นผมเห็นแต่คุณสมจิตร์ เท่านั้น

 

ปล พูดแล้วก็บ่น พวกนักข่าวสายเศรษฐกิจ ตาม ตลาดหลักทรัพย์ เวลาสัมภาษณ์ผู้บริหาร ผมบอกเลยโครตปัญญาอ่อน

 

นักข่าว ไม่ใช่ แค่ นำข่าวตามความเป็นจริง  แต่ต้องแสวงหาข้อเท็จจริงมานำเสนอ



#36018 Tofu

Tofu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 488 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:18

 

13.55น.นายกฯปัดรบ.ถังแตก ย้ำชาวนามีใบประทวนได้เงินแน่ วอนกปปส.อย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง #PNC pic.twitter.com/hCWWRzF0kU

 

BgLNA1LCcAAXrDc.jpg

 

ใหัสัมพราดด!!! แล้วนะครับ ยังไม่ฆ่าตัวตาย หึ หึ

 

สัมพราด มุกเดิมงะ

ตรูละเบื่อมันจิง ๆ

มีมุกใหม่บ้างมั๊ย



#36019 RED MORON

RED MORON

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,099 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:20

 

 

13.55น.นายกฯปัดรบ.ถังแตก ย้ำชาวนามีใบประทวนได้เงินแน่ วอนกปปส.อย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง #PNC pic.twitter.com/hCWWRzF0kU

 

 

 

ใหัสัมพราดด!!! แล้วนะครับ ยังไม่ฆ่าตัวตาย หึ หึ

 

อีกหนึ่งความห่วย คือ นักข่าวครับ

 

เดี๋ยวนี้นักข่าว ถามสัมภาษณ์ ได้ปัญญาอ่อนมากๆ ไม่มีแบบหนัก ลึก ตรงประเด็นเลย  

 

เท่าที่เห็นผมเห็นแต่คุณสมจิตร์ เท่านั้น

 

ปล พูดแล้วก็บ่น พวกนักข่าวสายเศรษฐกิจ ตาม ตลาดหลักทรัพย์ เวลาสัมภาษณ์ผู้บริหาร ผมบอกเลยโครตปัญญาอ่อน

 

นักข่าว ไม่ใช่ แค่ นำข่าวตามความเป็นจริง  แต่ต้องแสวงหาข้อเท็จจริงมานำเสนอ

 

 

ขืนถามยาก คนเขาก็รู้ว่าผู้บริหารโง่ ของแบบนี้ต้องรักษาน้ำใจ ไม่เช่นนั้นผู้บริหารงอน ไม่ให้สัมภาษณ์ นักข่าวก็ตกงานกันพอดี



#36020 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:26




วันนี้ไม่ได้อยู่ฟังกำนัน


ไปฟังสวดอภิธรรมโยมที่รู้จักกัน


:(

มีคนเก็บไว้ครับหลวงพี่

สาธุ

ขอบใจนะ

ไปธุระเพิ่งกลับเข้ามา เจอแท็กซี่สีแดงพอดี

นั่งบ่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

:angry:

แล้วก็ถามเราว่าคิดยังไง

ตอบว่าไม่คิด ไม่มีหน้าที่คิด เจอคำตอบเข้าไป อึ้งอ้ะ

:lol: :lol:


ขออนุญาตนำคำพูดของหลวงพี่ไปใช้ในชีวิตประจำวันครับ คือตอบคำว่า ไม่รู้ มันเบื่อแล้ว

Edited by ถึงจะบิ่นแต่ยังคม, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:27.

ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#36021 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:32

1798668_710348842330521_1326718417_n.png

 


วิธีแก้กรณีธนาคารไม่ยอมปล่อยกู้อุกโกงจำนำข้าว 1.3 แสนล้านบาท ของสองรักษาการ รมต.พาณิชย์ คือแนะให้ชาวนาไปกดดันธนาคารและสภาพเพื่อเปิดทางให้รัฐบาลกู้

หมายเหตุ: รัฐบาลรักษาการไม่มีอำนาจในการกู้เงินซึ่งจะมีผลผูกพันต่อรัฐบาลชุดถัดไป ทั้งนี้ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 181(3)

อ่านข่าวประกอบ 
ถกข้าวล่มชาวนาฉุนรัฐไร้คำตอบจ่ายเงินจำนำ (http://bit.ly/1iPzeTb)
วงเจรจารัฐบาลทวงหนี้จำนำข้าวล่ม “ไอ้เต้น” หน้าหงายเจอวอล์กเอาต์ จ่อยกระดับปิดคลังข้าว (http://astv.mobi/AUx7dye)

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#36022 Freedomwhite

Freedomwhite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 233 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:41

 

 

 

 

หลวงปู่พุทธอิสระ เป็น บูรพาพยัคฆ์ มาก่อนนี่เอง..มิน่าเล่า :o

 

 

11 ก.พ.57 เตือน..โจมตี M79 หลวงปู่พุทธอิสระ จะก่อรอยร้าวกับชายชุดเขียว

ที่เวที กปปส.ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ระหว่างที่ชาวนามารวมตัวยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม และสำนักงานอัยการสูงสุด ชายชุดเขียวและการ์ดได้สั่งเกตุชาย 2 คนที่มี พิรุธแฝงตัวอยู่ในกลุ่มชาวนา เลยเกิดการตะลุมกันแบบไม่ยั้ง ตำรวจ 2 คนถูกสิ่งเทียมไม้ เท้า หมัด จนหมอบคาที่ ถูกจับมัดผ้าผูกตาไว้ได้

นำมาให้หลวงปู่สอบสวน ทั้งสองยอมรับสารภาพว่าเป็นตำรวจแฝงตัวมาหาข่าวตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ชื่อ ร.ต.ต.สมคิด เกยกมล และ ด.ต.สมพงษ์ อุ่นนวล สายสืบจาก สน.สามเสน ผู้บังคับบัญชา ที่ส่งมาคือ พ.ต.อ.เอกชัย ลิ้มวุฒิวงศ์ และ พ.ต.อ.มณฑล บัวจีบ

จากการยึดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือไปเช็ค พบมีการส่งข้อความของตำรวจคนหนึ่งมีข้อความส่งไลน์คุยกับเพื่อนว่า "ลูกแรกประเคนไม่ถึงมือหลวงปู่ ลูกที่สองน่าจะประเคนถึงมือหลวงปู่ " และพูดคุยแล้วมีการหัวเราะเยาะ ตอบโต้กัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ยิงระเบิด M79 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ. ทำให้มีประชาชนและเยาวชน บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล 2 ราย

โดยกองพิสูจน์หลักฐาน และทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) เข้าตรวจหลักฐาน M 79 บึ้ม กปปส. แจ้งวัฒนะ พบสะเก็ดระเบิดคาดยิงมาในระยะ 400 เมตร จากตึกร้างหลัง รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยยิงวิถีโค้งแบบสุ่มเสี่ยงไม่หวังผล

โดยหลวงปู่ได้กล่าวกับตำรวจทั้งสองคนว่า " ที่จริงหลวงปู่ไม่รู้ว่าพวกเราคิดอะไรนะ แต่พวกเราเป็นคนไทย เราไม่ควรมาทำร้ายกัน จับผิดกัน เพราะเรามีสิทธิตาม รธน.ที่จะเคลื่อนไหวในวิถีสันติอหิงสา เราโดนยิง คุณรู้ไหม คุณหัวเราะเอิ้กอ๊าก ว่าเราโดนยิง พวกคุณน่าสงสัยว่า เข้ามายั่วยุ หรือมาทำอันตราย เราโดนกระทำมาตลอด เราขออภัยถ้ามีการกระทบกระทั่ง"

หลังซักถามสอบสวนแล้วหลวงปู่ได้คืนกระเป่าตังค์ มือถือ แก่ตำรวจทั้งสองคน และหลวงปู่ ฯ จัดอาหารให้กิน แล้วสั่งให้ชายชุดเขียวและการ์ดนำตัวตำรวจทั้ง 2 ออกนอกพื้นที่ทันที

หลวงปู่พุทธะอิสระ เป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิด การศึกษาเล่าเรียนทางโลก ไม่จบชั้นประถมปีที่ 4 แต่จบนักธรรมเอก บวชครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี ที่วัดคลองเตยในได้พรรษาเดียว ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” หลังเสร็จภารกิจทางทหาร ก็กลับมาบวชใหม่ที่วัดเดิม โดยได้รับฉายาว่า "ธมฺมธีโร" แปลว่า "ปราชญ์ทางธรรม"

ส่วนที่มาของฉายานั้น สืบเนื่องจากในครั้งหนึ่ง ท่านได้มีโอกาสไปแสดงธรรมที่วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ซึ่งการแสดงธรรมครั้งนั้นจับใจผู้ฟังมาก จนชาวบ้านต่างคิดว่า ท่านน่าจะเป็นพระอาวุโส จึงมีการเรียกท่านว่า "หลวงปู่" ต่อ ๆ กันมา จนถึงบัดนี้ แม้แต่ชายดูไบ ก็ยังเคยเดินทางไปนมัสการหลวงปู่ที่วัด

สำหรับเหตุผลที่ หลวงปู่พุทธะอิสระ ตัดสินใจร่วมเคลื่อนไหวนั้น ให้เหตุผลว่า "อาณาจักร" กับ "ศาสนจักร" ต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน หากอาณาจักรล้มลง ศาสนจักรก็ไม่อาจอยู่ได้ และศีลธรรมไม่สามารถแยกขาดจากใจคน!! ที่จริงหลวงปู่พาพระเณรเข้าป่า ออกมาเจอสุทิน กับหมอระวี ไปหาที่วัด ก็เลยบอกสุทินว่าดูแลตัวเองให้ดี เห็นประตูวิญญาณเปิด แล้วก็เอามือตบหัวแล้วแต่บุญกรรมทีทำมา

อีกแรงใจหนึ่งคือ ทนไม่ได้กับไอ้กะเลวกะราดที่ไหนไม่รู้ มานั่งด่าในหลวงพระราชินีในเวทีคนเสื้อแดง แถมพวกที่นั่วแถวหน้าก็เป็นรัฐมนตรี นักการเมือง นั่งตบมือเชียร์อีกต่างหาก ก็คิดว่าถ้านิ่งเฉยพ่อของเราคงจะเป็นทุกข์เป็นแน่ และยิ่งรู้การกระทำของฝ่ายการเมืองที่ปู้ยี่ปู้ยำทรัพยากรน้ำมัน กอบโกยไม่แบ่งคนจน ที่กว่าจะได้ข้าวมาเม็ดหนึ่งตกระกำลำบาก

วันที่ก้าวออกมาจากประตูวัด ท่านหันหลังกลับไปมองกุฏิแล้วคิดว่า “จะไม่คิดมีชีวิตกลับมาถ้าแพ้ “ เพราะถือว่า 30 ปี ทีผ่านมาได้อุทิศให้ศาสนามา ที่เหลือขออุทิศให้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

ปกติหลวงปู่ฯ จะพบแขกที่มาเจรจาที่บ้านทรงไทย บริเวณด้านข้าง พัน. ปตอ. 1 รอ. ถนนแจ้งวัฒนะ ท่านมีลูกศิษย์ทหารสายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร , ป.ป้อม , ป.ป๊อก และ ป.ประยุทธ์ มี ผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถามเรื่องความช่วยเหลือ

พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.ให้ยึดแนวทางการเข้าระงับเหตุการณ์ปะทะแยกหลักสี่ เป็นโมเดลปฏิบัติของหน่วยทหาร ชื่นชม พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และ พล.ปตอ. (ปตอ.พัน 6) ที่ทำงานเกิดความสูญเสียน้อย โดยให้ดำเนินการ เช่นนี้ “ ในทุกพื้นที่มีเหตุรุนแรง “ มั่นใจทหารดูแลชาติบ้านเมืองได้ และสั่งให้ปรับกำลังทหารใหม่เข้าดูแลประชาชนให้ปลอดภัย หลังมวลชน กปปส.ยุบบางเวทีไปรวมกัน

และให้ทหารเก็บภาพหลักฐาน พวกมาป่วนไว้คลี่คลาย และดำเนินคดีตามกฎหมายให้หมดทุกคน เชื่อมั่นศรัทธาทหารและอวยพรให้ปลอดภัยทุกคน

พล.ต.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผบ.พล.ปตอ. รวมพล รอง ผบ.พล. ผู้การกรม และผู้พัน ทำหน้าที่ ตามคำสั่ง ผบทบ. ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน (พล.ปตอ.) รับภารกิจแถวแจ้งวัฒนะ และตัองสู้กับ M79 ที่เริ่มมาลงถี่ เลยต้องมีการปรับกำลังทหารไปวางรอบนอก และในซอย ที่อาจเป็นจุดที่คนร้ายต่อประชาชนยิง M79 ด้วยความเข้มแข็ง พร้อมเพรียง เป็นที่ประจักษ์

เสธ ได้ข่าวว่าระยะต่อไปรัฐอั้งยี่แดง และชายชุดดำจะใช้อาวุธระเบิดแฝงมาในรูปถุงขยะ ของฝาก ของถวาย มาให้หลวงปู่ฯ จึงขอเตือนพวกแมงหวี่แมงวันแบบพี่น้องว่า อย่าเสี่ยงไปยุ่งกับหลวงปู่เลยดีกว่า เพราะนั่นเท่ากับ หัวหน้าหน่วยนั้นประกาศศึกแบบเปิดหน้าชกกับ ผบ.ทบ.ถึง 4 คน และทหาร พล.ปตอ. รวมทั้งทหารราบ 11 รอ. อีกหลายกองพัน ที่เขาต่อสายถึงกันตลอดเวลา ดูเหตุการณ์วันที่ 1 ก.พ.57 เป็นตัวอย่าง

หากหลวงปู่บาดเจ็บหรือเป็นอะไรไป หรือไปแหย่ทหารเขาจนลูกน้องเขาเจ็บ ทหารเขาทนไม่ได้ขึ้นมา มันจะยุ่งยากกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวและต้องรบกัน และทุกคนที่เกี่ยวข้องจะลำบากเป็นอันตรายกันไปหมด...

อะไรไม่น่ากลัวเท่ากับทหารโกรธ..ขอเตือน !! พวกแมงหวี่แมงวันจะไม่มีแผ่นดินอยู่

เรื่องเดิม..อากาศกำลังดี..อย่าคิดไปทำชั่วแถวแจ้งวัฒนะมาฆะ ”บูชา” จะมาเร็ว https://www.facebook...44770444&type=1

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai

 

 

อ่านแล้วงง งง ตอนที่บอกว่า ก็สึกออกไปเป็นทหาร 2 ปี “ ทหาร พล.ปตอ.” กับ หลวงปู่ฯ เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น

พลอ.อุดมเดช สีตบุตร จบจากรร.นายร้อย แล้วจะเป็นรุ่นเดียวกับหลวงปู่ที่เป็นทหารเกณฑ์ที่ปตอ.ได้อย่างไร

บทความมั่วไปไม่น้อยนะคะ -_-

 

 

แนวหน้าเขาก็เขียนมาแบบนี้ ไม่รู้เหมือนกันแฮะ :mellow: ต้องไปไล่เช็คดูอีกที ว่าเขาทั้งคู่เคยฝึกด้วยกันหรือปล่าว คือ อีกคนเป็นผู้บังคับหมู่ อีกคนเป็นพลทหาร ไรงี้มั้ง

 

“อาตมามีลูกศิษย์สายบูรพาพยัคฆ์ ประกอบด้วย บิ๊ก 4 ป.คือ ป.ประวิตร ป.ป้อม ป.ป๊อก และป.ประยุทธ์ จริง ซึ่งไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร แต่ก็มีผบ.ทบ.คนก่อนที่เป็นลูกศิษย์ใหญ่ส่งคนมาถาม แต่อาตมาปฏิเสธไป”

เมื่อนายดนัย ได้ซักถามว่าคนนั้นคือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรรณ ใช่หรือไม่ หลวงปู่ฯเลี่ยงไม่ตอบและอมยิ้ม โดยระหว่างการสัมภาษณ์ตอนหนึ่ง หลวงปู่ฯ เผยว่า เคยเป็นทหารสายบูรพาพยัคฆ์ รุ่นเดียวกับ ร.ต.อุดมเดช สีตะบุตร ในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบันเป็น พล.อ.อุดมเดช สีตะบุตร รองผบ.ทบ.

http://www.naewna.com/politic/88067

 

ตำแหน่งของ  พล.อ.อุดมเดช   สีตบุตร

วัน เดือน ปีเกิด              : ๑๕ ส.ค.๒๔๙๘

ตำแหน่งในอดีต             : ผบ.มว.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.     ๒๕๒๑

                                                     : ผบ.ร้อย.อวบ. ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                    ๒๕๒๔     

                                                     : ฝอ.๓ ร.๒๑ พัน.๓ รอ.                                 ๒๕๒๙

                                                     : ผบ.พัน.กรมนักเรียน  รร.เตรียมทหาร         ๒๕๓๒

                                                     : หน.ฝกร. พล.๑ รอ.                                      ๒๕๓๔

                                                     : รอง ผบ. ร.๒๑ รอ.                                       ๒๕๔๐

                                                     : ผบ.ร.๒๑ รอ.                                               ๒๕๔๕๒๕๒             ๔                                                : รอง ผบ.พล.๑ รอ.                                         ๒๕๔๗

                                                     : เสธ.ทภ.๑                                                      ๒๕๔๙

                                                     : ผบ.มทบ.๑๑                                                  ๒๕๕๐

 

 

สรุปในแนวหน้าผมว่ามันเบี้ยว ๆ ไปหน่อยครับ ถ้าอยากลองฟังสัมภาษณ์จริงหลวงปู่ลองฟังคลิปนี้ครับ

 

 

นาที่ 4.10 เกี่ยวกับลูกศิษย์ที่เป็นทหารชั้นผู้ใหญ่ นาที 7.30 เกี่ยวกับ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตรครับ

 

นับวันจะหาสื่อที่ดี ๆ เสนอข่าวตรงมาตรงไปยาก อยู่ยากแล้วโลกนี้ มีแต่ใส่สีตีไข่ ตัดบ้างเพิ่มบ้าง หาแก่นหาสารมิค่อยได้แล้ว โลกจะแยกเพราะสื่อผิด ๆ บิดเบือนความเป็นจริง มนุษย์หนอมนุษย์.....


Edited by Freedomwhite, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:42.

ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ศาสนา  ชาติ จะต้องดำรงอยู่คู่ประเทศไทย


#36023 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:44

 

 

13.55น.นายกฯปัดรบ.ถังแตก ย้ำชาวนามีใบประทวนได้เงินแน่ วอนกปปส.อย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง #PNC pic.twitter.com/hCWWRzF0kU

 

BgLNA1LCcAAXrDc.jpg

 

ใหัสัมพราดด!!! แล้วนะครับ ยังไม่ฆ่าตัวตาย หึ หึ

 

อีกหนึ่งความห่วย คือ นักข่าวครับ

 

เดี๋ยวนี้นักข่าว ถามสัมภาษณ์ ได้ปัญญาอ่อนมากๆ ไม่มีแบบหนัก ลึก ตรงประเด็นเลย  

 

เท่าที่เห็นผมเห็นแต่คุณสมจิตร์ เท่านั้น

 

ปล พูดแล้วก็บ่น พวกนักข่าวสายเศรษฐกิจ ตาม ตลาดหลักทรัพย์ เวลาสัมภาษณ์ผู้บริหาร ผมบอกเลยโครตปัญญาอ่อน

 

นักข่าว ไม่ใช่ แค่ นำข่าวตามความเป็นจริง  แต่ต้องแสวงหาข้อเท็จจริงมานำเสนอ

 

ทำตามหน้าที่  ( มนุษย์  เงินเดือน )   แค่นั้น  -_-



#36024 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:48

หลวงปู่ พูดจริงๆด้วยค่ะ แต่เราว่า คงฝึกร่วมรบด้วยกันแบบพลทหารกับผู้บังคับหมู่ มากกว่าเรียนรุ่นเดียวกัน แนวหน้าก็ไม่ได้เขียนผิด



#36025 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:55

 

 

แนวทางแมร่ง แบ่งแยกแล้วปกครอง  เพจนี้ไม่มีภาพถ่าย แบบอินไซเดอร์ มีแต่ตัวหนังสือ ไม่ต่างอะไรกับ อาคมซิดนีย์ คฑาวุธ ไรพวกนั้นเลย ไอ้เชี่ยเหลี่ยมก็หางโผล่มาตั้งนานแล้วตอนมันสัมภาษณ์ ไทมส์ ออนไลน์ ที่ บก.นสพ. พาดหัวว่า Ousted Thai leader Thaksin Shinawatra calls for ‘shining’ new age after .......(พิมพ์ไม่ได้)..... 

 

หรือ ทอ.อกหัก ไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็มีมิใช่น้อย

ขอบคุณที่ให้ข้อมูลชี้แนะครับ ผมไม่คุ้นเคยกับเพจพวกนี้เท่าไร ก่อนนี้พยายามเลี่ยงเพราะไม่อยากหงุดหงิด

 

หลังปีใหม่มานี้ พยายามทนดูทนอ่านบ้าง เพื่อศึกษากระแสการปั่นหััวคน เพจที่เคยเข้าก็จะเป็นพวกวอร์รูมปลายแถว เช่นพวกมานีฯต่างๆ หรือเพจพวกนึกว่าหัวก้าวหน้าอยากเป็นเซเลบ(อย่างมิตรสหาย อิจ่าดราม่า วิวาทะ ฯลฯ) หรือพวกว๊ายทีวี อาบแดด udd ฯลฯ ครับ

จะเห็นได้ว่า ประเด็นที่เล่นกัน จะมาเป็นวันๆ ซ้ำๆกันหมดแทบทุกเพจ พอขึ้นวันใหม่ปุ๊บก็ลืมของเมื่อวานไปเสียสิ้น ผ่านไปซักระยะนึงก็เอาบางอันวนกลับมาreuse คนแชร์ตามนี่โค_ตะ_ระสิ้นคิด+ความจำปลาทอง

 

เหตุตอนแรก ที่ต้องทนอ่าน เพราะเพื่อนส่งมา-ยัดเยียดมา เชื่อมั่นสุดหัวใจ ว่าพวกกรูตาสว่างแล้วจึงอยากแชร์

เพื่อนพวกนี้ ประกาศตัวเป็นสีขาว พวก Respect My Vote ทั้งสิ้น การศึกษามีตั้งแต่ป.ตรี-ป.เอก(ในประเทศ) ตอนเด็กปากกัดตีนถีบแต่ปัจจุบันฐานะดี(ค่อนข้างมาก) ทุกคนเพิ่งสนใจการเมืองหลังปี53(บางคนอาจจะปี49)

 

ทนอ่านเพื่อจะได้รู้ประเด็นแล้วข้อมูลไปกล่อมไปฉุดพวกมันกลับมาครับ สงสาร  :(

แต่บางคน พอเตือนแล้วมันกลับหลับหูหลับตาแชร์หนักขึ้นทุกวัน บางวันพล่ามโรมานอฟๆๆ ผมก็ชักเริ่มอยากจับมันถ่วงน้ำขึ้นมาเหมือนกัน  :angry:

 

ที่บางคนว่า ฝ่ายนิยมทักกี้มีพวกพลังบริสุทธิ์อยู่เนี่ย ผมเชื่อครับ โง่บริสุทธิ์กับเลวบริสุทธิ์


Edited by temp, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:58.

ควายตัวนี้สีขาว


#36026 ชามู

ชามู

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,296 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:56

 

 

10/2/57 ที่ตลกกว่านั้น คือ ท่านพลอากาศเอกวีรวิท คงศักดิ์ ถามเจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่าทำไมไม่จับโกตี๋ เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ก็ตอบท่านพลอากาศเอกวีรวิท ว่า ยังไม่มีหลักฐานและยังไม่ได้เจอตัว ครับ ถ้ามีเจอและมีหลักฐานชัดเจน จับแน่ ครับท่าน !!!

ซึ่งท่านพลอากาศเอกวีรวิท ก็ออกตัวเต็มแรงตอกหน้า เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่า อ่อ แสดงว่าที่ยืนคุยกับโกตี๋ นั้นก็แสดงว่า โกตี๋ตัวปลอมสินะ เอ่อ มันแปลกดีแท้ อะไรในบ้านเมืองยุคสมัยนี้ ของปลอมทั้งนั้น ฝากบอกธาริตด้วยนะ รับแจ้ง ของปลอม เป็นคดีพิเศษไหม ซึ่งทำให้เจ้าของวดีเด็ด ถึงกับสีหน้าตกเลยละครับ

เครดิต สื่อมวลชนเพื่อประชาชน
 
64631_690482267670185_439624203_n.jpg
 
อั๊ยยะ สะใจมากๆๆค่ะ ขอปรบมือให้ท่านพลอากาศเอกวีรวิท :lol: :lol:

 

เช้าๆประมาณ7โมงครึ่งถึง9โมง วันอาทิตย์

เปิดวิทยุไปคลื่น101สิคะ

จะได้ยินเสียงของ พลออ.วีรวิทย์

คุณภุมรัตน์ ทักษาดิพงษ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติ

อ.ชัยวัฒน์ สุรวิชัย

บางเสาร์ก็จะมีคุณถวิล เปลี่ยนศรี มาแจมด้วย

ฟังผู้ดำเนินรายการเหล่านี้ถกปัญหากันแล้ว

เราคนฟังได้ความรู้มากมายจริงๆ :)

 

 

 

แต่อย่าฟังเพลินไปถึงช่วง นายอะไรนะ นามสกุลอัดสะดอนอะไรนี่แหละ กับ นังผู้หญิงอีกคน

 

ฟังไม่ได้เลย มั่วจนบางทีต้องโทรไปด่าที่สถานี


ชามู ปลาวาฬตัวใหญ่ ใจดี

#36027 Zecret

Zecret

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 226 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:58

efxeKs.png
via แคน สาริกา

หลวงปู่พุทธอิสระ ในวัยหนุ่มใช้ชีวิตอยู่แถวคลองเตยใน
เคยเป็นกรรมกรอยู่ย่านดาวคะนอง บุคโล สมัยวัยรุ่น เลือดร้อน ชอบบู๊

ช่วง 14 ตุลา 16 เป็นกรรมกรวัยรุ่น
เพื่อนจื๊กโก๋ชวนไปลุยกับตำรวจที่ราชดำเนิน ก็ไป ลูกกระสุนปืนเฉี่ยวหัว
ปรากฏการณ์ 14-15 ต.ค.16 ด้านหนึ่งเป็นการเอาคืน "ตำรวจ" ของพวกจิ๊กโก๋เมืองหลวง
โดยการบุกเผา บชน.สะพานผ่านฟ้า และเผาป้อม ตร.ทั่วกรุง

หลวงปู่พุทธอิสระ บวชครั้งแรกที่วัดคลองเตยใน
บวชได้พรรษาเดียว ก็ไปเป็นทหารเกณฑ์ 2 ปี จากนั้น กลับมาบวชวัดเดิม 6 พรรษา
หลวงปู่พุทธอิสระ สร้างวัดอ้อน้อย นครปฐม ปี 2532 หลังจากนั้นออกธุดงค์ 5 ปี
กลับมาวัดอ้อน้อย คราวนี้มีคนเชื่อว่าเป็น "หลวงปู่เทพโลกอุดร"
หลวงปู่พุทธอิสระ สมัยที่คนยังไม่รู้จักกว้างขวาง ก็จัดรายการธรรมะ
ทางคลื่นเอเอ็มของกองทัพบก เนื่องจากมีลูกศิษย์เป็นนายทหาร
หลวงปู่พุทธอิสระ มีอดีต ผบ.ทบ. 3 คนเป็นลูกศิษย์ พล.อ.สมทัต อัตตะนันท์
พล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แต่สนิทมากคือประวิตร



#36028 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:00

 

 

 

แนวทางแมร่ง แบ่งแยกแล้วปกครอง  เพจนี้ไม่มีภาพถ่าย แบบอินไซเดอร์ มีแต่ตัวหนังสือ ไม่ต่างอะไรกับ อาคมซิดนีย์ คฑาวุธ ไรพวกนั้นเลย ไอ้เชี่ยเหลี่ยมก็หางโผล่มาตั้งนานแล้วตอนมันสัมภาษณ์ ไทมส์ ออนไลน์ ที่ บก.นสพ. พาดหัวว่า Ousted Thai leader Thaksin Shinawatra calls for ‘shining’ new age after .......(พิมพ์ไม่ได้)..... 

 

หรือ ทอ.อกหัก ไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็มีมิใช่น้อย

ขอบคุณที่ให้ข้อมูลชี้แนะครับ ผมไม่คุ้นเคยกับเพจพวกนี้เท่าไร ก่อนนี้พยายามเลี่ยงเพราะไม่อยากหงุดหงิด

 

หลังปีใหม่มานี้ พยายามทนดูทนอ่านบ้าง เพื่อศึกษากระแสการปั่นหััวคน เพจที่เคยเข้าก็จะเป็นพวกวอร์รูมปลายแถว เช่นพวกมานีฯต่างๆ หรือเพจพวกนึกว่าหัวก้าวหน้าอยากเป็นเซเลบ(อย่างมิตรสหาย อิจ่าดราม่า วิวาทะ ฯลฯ) หรือพวกว๊ายทีวี อาบแดด udd ฯลฯ ครับ

จะเห็นได้ว่า ประเด็นที่เล่นกัน จะมาเป็นวันๆ ซ้ำๆกันหมดแทบทุกเพจ พอขึ้นวันใหม่ปุ๊บก็ลืมของเมื่อวานไปเสียสิ้น ผ่านไปซักเดือนนึงก็เอาบางอันวนกลับมาreuse คนแชร์ตามนี่โค_ตะ_ระสิ้นคิด+ความจำปลาทอง

 

เหตุตอนแรก ที่ต้องทนอ่าน เพราะเพื่อนส่งมา-ยัดเยียดมา เชื่อมั่นสุดหัวใจ ว่าพวกกรูตาสว่างแล้วจึงอยากแชร์

เพื่อนพวกนี้ ประกาศตัวเป็นสีขาว พวก Respect My Vote ทั้งสิ้น การศึกษามีตั้งแต่ป.ตรี-ป.เอก(ในประเทศ) ตอนเด็กปากกัดตีนถีบแต่ปัจจุบันฐานะดี(ค่อนข้างมาก) ทุกคนเพิ่งสนใจการเมืองหลังปี53(บางคนอาจจะปี49)

 

ทนอ่านเพื่อจะได้รู้ประเด็นแล้วข้อมูลไปกล่อมไปฉุดพวกมันกลับมาครับ สงสาร  :(

แต่บางคน พอเตือนแล้วมันกลับหลับหูหลับตาแชร์หนักขึ้นทุกวัน บางวันพล่ามโรมานอฟๆๆ ผมก็ชักเริ่มอยากจับมันถ่วงน้ำขึ้นมาเหมือนกัน  :angry:

 

ที่บางคนว่า ฝ่ายนิยมทักกี้มีพวกพลังบริสุทธิ์อยู่เนี่ย ผมเชื่อครับ โง่บริสุทธิ์กับเลวบริสุทธิ์

 

หรือ จริงๆ มันอาจเป็นลูกน้องเจ้ากระทรวงไอซีที ก็ได้นะ อนุดิษ ก็เป็นนาวาอากาศเอก ศิธา ทิวารี ก็เป็นนักบินเอฟ 16 แตงโมที่เป็นนักบินเยอะแยะมากมาย :D



#36029 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:07

*
POPULAR

Warong Dechgitvigrom

 

ผมเพิ่งจะแถลงข่าวเมื่อวานนี้ว่า จากนี้ไปให้ระวังโกดังไฟไหม้ ไม่ทันขาดคำครับเช้านี้ไฟไหม้โกดังเก็บข้าวสารรัฐบาลแล้วครับ เป็นโกดังหลังที่พัง คลังสินค้ากลาง ลำนารายณ์หลังที่1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกน่ปี2555 อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี.......ไหม้แล้วจ้า โกดังข้าวรัฐบาล ตามคาดและเชื่อว่าจะตามมาเรื่อยๆครับ

 

1794773_634760266560156_1033449149_n.jpg

 

บรรยากาศการดับไฟโดยพนักงานดับเพลิง.....ในโกดังข้าว

 

1798529_634765019893014_1455593545_n.jpg

 

สภาพข้าวที่ถูกไฟไหม้.....

 

1798667_634766053226244_1564805395_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#36030 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:14

efxeKs.png
via แคน สาริกา

หลวงปู่พุทธอิสระ ในวัยหนุ่มใช้ชีวิตอยู่แถวคลองเตยใน
เคยเป็นกรรมกรอยู่ย่านดาวคะนอง บุคโล สมัยวัยรุ่น เลือดร้อน ชอบบู๊

ช่วง 14 ตุลา 16 เป็นกรรมกรวัยรุ่น
เพื่อนจื๊กโก๋ชวนไปลุยกับตำรวจที่ราชดำเนิน ก็ไป ลูกกระสุนปืนเฉี่ยวหัว
ปรากฏการณ์ 14-15 ต.ค.16 ด้านหนึ่งเป็นการเอาคืน "ตำรวจ" ของพวกจิ๊กโก๋เมืองหลวง
โดยการบุกเผา บชน.สะพานผ่านฟ้า และเผาป้อม ตร.ทั่วกรุง

หลวงปู่พุทธอิสระ บวชครั้งแรกที่วัดคลองเตยใน
บวชได้พรรษาเดียว ก็ไปเป็นทหารเกณฑ์ 2 ปี จากนั้น กลับมาบวชวัดเดิม 6 พรรษา
หลวงปู่พุทธอิสระ สร้างวัดอ้อน้อย นครปฐม ปี 2532 หลังจากนั้นออกธุดงค์ 5 ปี
กลับมาวัดอ้อน้อย คราวนี้มีคนเชื่อว่าเป็น "หลวงปู่เทพโลกอุดร"
หลวงปู่พุทธอิสระ สมัยที่คนยังไม่รู้จักกว้างขวาง ก็จัดรายการธรรมะ
ทางคลื่นเอเอ็มของกองทัพบก เนื่องจากมีลูกศิษย์เป็นนายทหาร
หลวงปู่พุทธอิสระ มีอดีต ผบ.ทบ. 3 คนเป็นลูกศิษย์ พล.อ.สมทัต อัตตะนันท์
พล.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แต่สนิทมากคือประวิตร

 

ผมสงสัยข้อความสุดท้ายแฮะ ว่าสื่อเอามาจากไหนที่บอกว่าสนิทมากที่สุดคือพล.อ.ประวิตร เมื่อกี๊ดูคลิปของไทยพีบีเอสก็บอกแบบนี้เหมือนกัน

 

ถ้าดูตามคลิปนี้นาทีที่ 9.42 ท่านบอกแค่ลำดับศิษย์ก่อนศิษย์หลังเอง แต่ท่านบอกว่าโปรดลูกศิษย์ทุกคน เลยสงสัยว่าคำว่าสนิทที่สุดนี่สื่อไปเอามาจากไหน



#36031 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:18

หลวงปู่ พูดจริงๆด้วยค่ะ แต่เราว่า คงฝึกร่วมรบด้วยกันแบบพลทหารกับผู้บังคับหมู่ มากกว่าเรียนรุ่นเดียวกัน แนวหน้าก็ไม่ได้เขียนผิด

ผู้บังคับหมวดมังคะ ผู้บังคับหมู่เป็นแค่ประทวน :)


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36032 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:21

15.15น.รมช.พาณิชย์"ยรรยง"สั่งสอบวินัยและโทษอาญา4ขรก.ก.พาณิชย์ขึ้นเวทีกปปส.ฐานฝืนพรก.ฉุกเฉิน/ขัดพรบ.วินัยขรก.พลเรือนฯ #PNC

 

ใครเป็นใครบ้างหว่า ดูมานทำ !!!



#36033 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:22

 

หรือ จริงๆ มันอาจเป็นลูกน้องเจ้ากระทรวงไอซีที ก็ได้นะ อนุดิษ ก็เป็นนาวาอากาศเอก ศิธา ทิวารี ก็เป็นนักบินเอฟ 16 แตงโมที่เป็นนักบินเยอะแยะมากมาย :D


 

2คนนี้.. ศิธาเป็นรุ่นน้องอนุิดิษฐ์ปีนึงค่ะ เตรียมทหารรุ่น23กะ24

มันสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเป็น นนอ. -_-


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36034 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:25

 

 

 

10/2/57 ที่ตลกกว่านั้น คือ ท่านพลอากาศเอกวีรวิท คงศักดิ์ ถามเจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่าทำไมไม่จับโกตี๋ เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ก็ตอบท่านพลอากาศเอกวีรวิท ว่า ยังไม่มีหลักฐานและยังไม่ได้เจอตัว ครับ ถ้ามีเจอและมีหลักฐานชัดเจน จับแน่ ครับท่าน !!!

ซึ่งท่านพลอากาศเอกวีรวิท ก็ออกตัวเต็มแรงตอกหน้า เจ้าของวลีเด็ด มีวันนี้ เพราะพี่ให้ ว่า อ่อ แสดงว่าที่ยืนคุยกับโกตี๋ นั้นก็แสดงว่า โกตี๋ตัวปลอมสินะ เอ่อ มันแปลกดีแท้ อะไรในบ้านเมืองยุคสมัยนี้ ของปลอมทั้งนั้น ฝากบอกธาริตด้วยนะ รับแจ้ง ของปลอม เป็นคดีพิเศษไหม ซึ่งทำให้เจ้าของวดีเด็ด ถึงกับสีหน้าตกเลยละครับ

เครดิต สื่อมวลชนเพื่อประชาชน
 
64631_690482267670185_439624203_n.jpg
 
อั๊ยยะ สะใจมากๆๆค่ะ ขอปรบมือให้ท่านพลอากาศเอกวีรวิท :lol: :lol:

 

เช้าๆประมาณ7โมงครึ่งถึง9โมง วันอาทิตย์

เปิดวิทยุไปคลื่น101สิคะ

จะได้ยินเสียงของ พลออ.วีรวิทย์

คุณภุมรัตน์ ทักษาดิพงษ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติ

อ.ชัยวัฒน์ สุรวิชัย

บางเสาร์ก็จะมีคุณถวิล เปลี่ยนศรี มาแจมด้วย

ฟังผู้ดำเนินรายการเหล่านี้ถกปัญหากันแล้ว

เราคนฟังได้ความรู้มากมายจริงๆ :)

 

 

 

แต่อย่าฟังเพลินไปถึงช่วง นายอะไรนะ นามสกุลอัดสะดอนอะไรนี่แหละ กับ นังผู้หญิงอีกคน

 

ฟังไม่ได้เลย มั่วจนบางทีต้องโทรไปด่าที่สถานี

 

โห!!เหมือนอยู่กันคนละสถานีเลยค่ะ

เคยฟังเพลินจนจบรายการของ คุณชัชรินทร์

แล้วฟังต่อเนื่อง ไอตัวที่ป๋ามูบอกนั่น

มันเห่าหอนได้น่าถรีบสุดๆ :D


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#36035 Freedomwhite

Freedomwhite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 233 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:29

สงสัยจะนั่งมัวรอมะม่วงสุกหล่นลงเองเกรงว่าจะไม่ทันการณ์ สงสัยจะต้องช่วยกันสอยหล่ะ ช้าไปเดี๋ยวเป็นหนอนแมลงวันทอง หรือเน่าคาต้นพวกเราก็จะไม่ทันได้กินดี... อากาศเริ่มร้อนแล้วไม่อยากให้พ่อ แม่ พี่ น้องทรมานแล้ว ดูแลสุขภาพกันดี ๆ น่ะครับ พ่อแม่พี่น้องมวลมหาประชาชน เดี๋ยวได้กินข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว คงอีกไม่นานเกินรอ.....  :D  :D  :D  :D  :D


ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ ศาสนา  ชาติ จะต้องดำรงอยู่คู่ประเทศไทย


#36036 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:37

 

 

หรือ จริงๆ มันอาจเป็นลูกน้องเจ้ากระทรวงไอซีที ก็ได้นะ อนุดิษ ก็เป็นนาวาอากาศเอก ศิธา ทิวารี ก็เป็นนักบินเอฟ 16 แตงโมที่เป็นนักบินเยอะแยะมากมาย :D


 

2คนนี้.. ศิธาเป็นรุ่นน้องอนุิดิษฐ์ปีนึงค่ะ เตรียมทหารรุ่น23กะ24

มันสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเป็น นนอ. -_-

 

 

เบื่อพวกชอบอ้างสถาบันจบ และแบ่งสี :angry:


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#36037 134340

134340

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:38

เรื่อง พรก.ฉุกเฉิน ที่ส่งฟ้องศาลแพ่งมีความคืบหน้าบ้างหรือยังครับ



#36038 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:40

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?



#36039 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:41

เรื่อง พรก.ฉุกเฉิน ที่ส่งฟ้องศาลแพ่งมีความคืบหน้าบ้างหรือยังครับ

 

พรุ่งนี้ครับ(12 ก.พ.)


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#36040 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:50

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ


 

 

 

 

 

 


#36041 Tofu

Tofu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 488 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:52

NationChannel24: อีสานโพล สำรวจความเห็นคนอีสานเกี่ยวกับการจำนำข้าว พบคนอีสานส่วนใหญ่เชื่อว่าเงินค่าจำนำข้าวออกช้าเพราะการชุมนุมของ กปปส.

 

เกินจะเยียวยาหรือเปล่าเนี่ย ชาวนาส่วนใหญ่

เวรกำ



#36042 Gohell

Gohell

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,027 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:54

 ตกลง ตำรวจ ประเทศนี้ (ที่กินเงินเดือนภาษีของคนทั้งประเทศ) ทำงานให้ พวกฝ่ายแม้ว เท่านั้นหรอ

 

ตร กลายเป็นเครื่องมือของพวกแม้ว ที่คอยปกป้องพวกมันเอง และ ทำร้ายฝ่ายตรงข้าม.....

 

ปวดตับ จิง จิง...กับ พวกตะกวดประเทศนี้...



#36043 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:56

 ตกลง ตำรวจ ประเทศนี้ (ที่กินเงินเดือนภาษีของคนทั้งประเทศ) ทำงานให้ พวกฝ่ายแม้ว เท่านั้นหรอ

 

ตร กลายเป็นเครื่องมือของพวกแม้ว ที่คอยปกป้องพวกมันเอง และ ทำร้ายฝ่ายตรงข้าม.....

 

ปวดตับ จิง จิง...กับ พวกตะกวดประเทศนี้...

ไปหลับอยู่ที่ไหนมาครับพี่ เขารู้กันทั้งจักรวาลแล้วเนี่ย

 

จำไว้เลยว่าถ้ามีเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเมือง เกิดขึ้นกับตัวของเรา แนะนำ่ว่าอย่าไปหาตำรวจเลย เสียเวลา

 

ถ้าจัดการเองได้ก็จัดการเองไปเลย 



#36044 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:57

BgLia8ZCAAAiBtl.jpg

กรุงเทพธุรกิจTV @kttvnews 1m

"พล.ต.อ.อดุลย์"เข้ากองทัพบก แจง"ประยุทธ์"ออกหมายจับ 6 ทหารเอี่ยวยิง"ขวัญชัย" ปูด"พันโท"เบื้องหลังทีมยิง #kttv


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#36045 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:00

 

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ

 

ภาพที่นอนอยู่  ตอนแรกนึกว่าปลอมเลยดูผ่าน ๆ ไม่ได้เซฟไว้



#36046 NongGrace

NongGrace

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 616 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:03

 

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ

 

น่านสิ ต่อมเผือกทำงานเลย :P



#36047 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:05

 

 

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ

ภาพที่นอนอยู่  ตอนแรกนึกว่าปลอมเลยดูผ่าน ๆ ไม่ได้เซฟไว้

 

 

 

 

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ

น่านสิ ต่อมเผือกทำงานเลย :P

 

ปูเสื่อรอ  ^_^

A2983875.jpg


ควายตัวนี้สีขาว


#36048 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:07

*
POPULAR

1509900_635740336491074_553695973_n.jpg

Ratchata_Nation @Ratchata_Nation 7m

อุดรธานี - เมียมือยิงขวัญชัย แจ้งความชี้การจับกุมตัวสามี ตร.ชุดจับกุมไม่มีหมายจับ ไม่แสดงหมายจับ ซ้ำซ้อมสามี คำให้การเกิดจากการถูกบังคับ


Edited by เสือยิ้มยาก, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:28.

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#36049 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:10

 

 

ภรรยาของนายสนธิญาณ แ้จ้งความกลับตำรวจที่ไปค้นบ้าน 3 ข้อหา

1.ข่มขู่  

2.บุกรุก

3.ลักทรัพย์

*** รีบจับ รีบค้นกันขนาดนี้ เกี่ยวกับรูปนายกปู ที่หลุดออกมาไม่กี่วันนี้รึเปล่า ?

รูปไหนอ่ะ

 

ภาพที่นอนอยู่  ตอนแรกนึกว่าปลอมเลยดูผ่าน ๆ ไม่ได้เซฟไว้

 

 

เห็นแระ มะหลายวันก่อน

 

 

มะมีอัลไลน่าสนจัยหร็อก

 

 

มะัได้เซฟ มะได้เอามาลงด้วยซ้ำ

 

 

หึหึ

 

B)  B)


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#36050 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:13

BgLpOgbCMAA9ABf.jpg

mhanation_kcl samran sompong 5m
'บรรหาร'ชง'วิษณุ'คนกลางเจรจาคู่ขัดแย้งทางการเมือง #ระบอบทักษิณ #การเมือง... http://fb.me/6IOpKoeiL  pic.twitter.com/vG5zmxPckD

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 





ผู้ใช้ 35 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 35 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน