Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#42201 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:49

 

1920070_596186670466409_1009920258_n.png

อีนี่มันค้นหาตัวเองเจอรึยัง  บอกอีปูเป็น...เพชร :lol:

 

:D กรรไกรก็ตัด... เพชรได้แล้ว

 

 

กรรไกรไหมล่ะมึง  :D  :D  :D


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#42202 Matrix

Matrix

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 63 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:50

 

 

 

 

BhJafIICEAEHunz.jpg

 

นั่งยองๆไหว้ศพ

มันจะโชว์หวอให้ใครดู??

 

มรันกลัวเนื้อตัวมันเปรอะเปื้อนครับ

 

 

ที่ต้องนั่งยองๆ เพราะว่ากลัวเข่าจะด้านเหมือนหน้ามากกว่าค่ะ

 

ท่านั่งเหมือนเปรตขอส่วนบุญมากกว่า 



#42203 faraway

faraway

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 464 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:51

ไม่ได้ตามข่าว ไม่รู้จริงๆครับ

คนข้างบน เต่านาน่ะ เขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หมายถึงตรงนั้นเลยนะ


Edited by faraway, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:52.


#42204 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:52

*
POPULAR

23 ก.พ. 57 09.30 น. เวทีแจ้งวัฒนะ
หลวงปู่พุทธะอิสระเสวนาธรรม

 

577405_1406521046273810_1676550714_n.jpg

ทักทาย ลูก หลาน "สบายดีไม๊ลูก" ( มีเสียงตอบ ว่าสบายดี..! มีเสียงนกหวีด และ มีการถามกลับมาด้วยความห่วงใยจากลูก หลานถึงอาการ อาพาธ ของหลวงปู่ฯ ด้วย) หลวงปู่ฯยิ้ม และตอบลูกหลาน ...เอ้อ.! ยังไหว ยังไหวอยู่ ไม่มีอะไรสู้กันต่อไป อ้าวไหนขอเสียงลูกหลานพญาราชสีห์หน่อยซิ..!!(เหมือนเดิม และเพิ่มขึ้นทุกวัน)

พรุ่งนี้เราจะได้ออกเที่ยวกัน ไปไม๊ ..... เอ้อไปกัน เดี๋ยวหลวงปู่สั่งรถอย่างดี มีห้องน้ำในตัว แต่ไม่ได้ไปนอนโรงแรมแล้วนะเที่ยวนี้ เดี๋ยวไม่ใช่พอเราขยับโรงแรมตระกูลชินสั่งปิดกันหมด (ฮ่า ๆ ๆ) จะไปไหนยังไม่บอก แล้วแต่ทิศทางลมจะพาไป

เมื่อคืนนี้เห็นมีนักการเมืองใหญ่ ขึ้นเวทีเรา (อ.ไตรรงค์) ก็ธรรมดาน๊ะ.!"ดอกไม้แรกรุ่นเริ่มแย้ม หมู่แมลงก็เริ่มมาตอมดอมดม" เป็นธรรมชาติที่พอเริ่มปลูก เป็นต้นอ่อน หมู่ภมร ไม่ค่อยจะสนใจ จากหลักร้อย สู่หลักพัน ปัจจุบันจะขึ้นหลักหมื่น คุณค่าเราก็เพื่มขึ้น เป็นธรรมดา ลูกหลานก็อย่าเพิ่งตกใจ อย่าได้วิตกกังวลจนเกินไป และอย่าเอาแต่จ้องจับผิดว่า เวทีนี้จะถูกครอบงำโดยนักการเมือง ให้เชื่อมั่นว่า "มีใครที่ไหน มันจะกล้า หรือสามารถที่จะมาครอบงำหลวงปู่ฯ ได้หรือ.." เพราะฉะนั้น อย่าได้วิตกกังวล หลวงปู่ฯ มีสัจจะ คำไหนคำนั้น ถือประโยชน์ของชาติเป็นสำคัญ ชัยชนะต้องเป็นของคนไทย ไม่ใช่ของนักการเมือง...

อย่าไปเอาอะไรมาเป็นอารมย์ แล้วเราจะจ่อมจมอยู่ในความคิดที่เป็นภัยต่อตัวเอง จำวลีบทนี้ขอหลวงปู่ฯ ไว้ให้ขึ้นใจว่า

"ถ้ามันเป็นธรรมะ แม้จะออกจากปากขี้ข้าหรือพระราชาก็ถือว่าเป็นธรรมะ"
"ถ้ามันเป็นธรรมเมา ต่อให้ออกจากปากศาสดา ก็ถือว่าเป็นธรรมเมา"

เราสามารถเลือกสรรเอาแต่สิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ มีความรู้มาเก็บไว้ พัฒนาตัวเรา ส่วนสิ่งไหนไม่เป็นมงคล รับมาแล้วโง่เขลา ไม่ก่อเกิดปัญญาเราก็ลบมันทิ้งไป หน่วยความจำ ในตัวเราเองเราก็สามารถแยกแยะสิ่งดี ชั่วได้ ขืนเก็บทุกสิ่งไว้ หน่วยความจำเต็ม มันก็ล้น แล้วจะไม่มีที่ว่างในใจ เปิดรับสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ทุกสิ่ง ทุกอย่างกำหนดได้ที่ใจเรา.....

เอ้า!! "หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเย็น" (ทุกคนท่องตาม ตบมือตบ สนั่น นี่คือกิจกรรมเข้าจังหวะที่ สวยงามที่สุดในสามโลก,.!)

จำเอาไว้นะลูกหลาน ว่า "ถ้าเราแกร่งเกินไป ก็ไม่มีใครคบ" เฉกเช่นหินผาที่สูงชัน คนก็จะเลี่ยงที่จะฝ่าฟันปีนป่าย หลบไปใช้เส้นทางที่มีความลาดชันน้อยกว่า เปรียบเหมือนการตั้งค่า ตั้งตน อย่างเย่อหยิ่ง ทนงตน จนเกินไป
สุดท้ายเราจะไม่เหลือใคร เพราะเราจะคุยอยู่แต่กับตัวเอง
"แต่แอ่งน้ำที่อยู่ใต้ขุนเขา" ทั้งคน และสรรพสัตว์ ต่างคืบคลาน หรือเดินเข้าไปหา เพราะมีความชุ่มฉ่ำ สบายตาสบายใจ การอ่อนน้อม ถ่อมตนเข้าไว้ จึงจะตรึงใจ และน่าคบหา "อย่าปิดกั้น ทั้งสติปัญญาของคนอื่น และตัวเอง" อย่างน้อยเราก็จะได้รู้ว่าเขาคิดอย่าง ไร พื้นฐานจิตใจเป็นอย่างไร พอที่จะอธิบายอะไรให้เขาเข้าใจ และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นได้ไหม คนทุกคนมีสิทธิ์ พัฒนาได้ อย่าไปเหยียดหยาม อย่าไปเหยียบย่ำ ดอกบัวในตัวตนทุกคนมีอยู่ทุกเหล่า เราต้องให้เกียรติผู้อื่น ก่อนที่เราจะได้รับเกียรติ

เวทีนี้จึงปลอดภัยมาตลอด เพราะเราเปิดใจ รับฟังทุกคนได้ ตึงไม่ค่อยมีเรื่องสูญเสียไปคุยกับเขา เลยมีแต่เรื่องดีๆ มาคุยเรื่องดีๆ มันมีไม่มาก แต่เรื่องอัปปรีย์มันมีอยู่เยอะ เพราะมีแต่เรื่องดีๆ ไม่ค่อยมีเรื่องไร้สาระ ใส่สี ตีไข่ ให้รกสมอง เราถึงไม่ค่อยจะมีเรื่องร้ายๆ ไม่ค่อยจะมีใครอยากจะมาถล่ม
ไม่ใช่พูดอย่างนี้ แล้วเดี๋ยวคืนนี้โดนถล่มเลยนะ จะได้มีเรื่องพูดเยอะ ๆ "เอาไม๊.!(หลวงปู่ฯ แกล้งแซว) "ไม่เอา" สนั่นหวั่นไหว..!! ไม่มีอะไรหรอก ลูก เรามีธรรม คุ้มครอง เราประพฤติปฏิบัติกันเป็นกิจวัตร เราจึงมีความชัดเจน เราจึงมีคุณภาพ เราไม่ได้ทำดีเพียง "ลูบหน้า ปากจมูก" พอภัยมาถึงตัวถึงจะร้องหาคุณพระช่วย พระก็ไม่ได้โง่นะ เทวดาก็ไม่ได้โง่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น เวทีนี้ต้องสม่ำเสมอ ตรงไปตรงมา ชัดเจน ต้องดีสม่ำเสมอ ดีให้ถูก ดีชัดเจน ดีให้เป็น ดีให้จริง ทั้งพระและเทวดา จะไม่ทิ้งและคอยช่วยเหลือ

วันนี้มีนัดเจรจากับฝ่ายการเมืองฟากรัฐบาล แต่จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ที่ จ.ตราด ทราบข่าวก็เสียใจ ถือว่าฝ่ายรัฐบาลไม่ได้มีความจริงใจ ไม่รักษาข้อตกลงที่ให้กันไว้ ว่าตราบใดที่ยังมีการลอบทำร้าย กระทำการเยี่ยงโจร ต่อผู้ร่วมอุดมการณ์เรา หลวงปู่ฯก็จะไม่เปิดโอกาส ที่เหลืออยู่ไม่มากแล้วนะ..!! ให้เข้ามาเจรจา

10.00 น. พี่น้องชาวนา 7 คันรถตู้เดินทางมาถึง หลวงปู่ฯ กล่าวต้อนรับ จัดที่เตรียมเก้าอี้ให้นั่ง กินข้าว กินปลากันมาหรือยัง หลวงปู่ถามไถ่ด้วยความห่วงใย

ช่วงบ่าย 14.00น. จะมีการร่างพิมพ์เขียวชาวนา เพิ่มเติมเพื่อความสมบูรณ์ และ ได้ข้อสรุปที่เป็นเอกภาพในการก่อตั้งสภาชาวนา ชึ่งจะตั้งขึ้นมาเป็นองค์กรอิสระ มีทุนอุดหนุนจากรัฐบาล แต่สามารถบริหารจัดการตนเองได้โดยไม่ต้องขึ้นตรง หรืออยู่ภายใต้การบริหาร และครอบงำจากนักการเมือง สำคัญที่สุดตรงนี้ ก็เพื่อให้ชาวนามีอำนาจต่อรองกับภาครัฐ แต่มีกฏหมายคุ้มครอง ชาวนาต้องมีอิสระได้แล้ว มีอำนาจมีความยิ่งใหญ่ภาคภูมใจในตัวเองได้แล้ว ต้องเข็ดแล้ว ต้องจดจำได้แล้ว ต้องคิดให้หลุดจากกรอบ หลุดจากความเป็นทาสได้แล้ว

ขอใช้ภาษาพ่อขุนรามว่า "กูจะไม่กลัวมึงอีกแล้ว" สู้ครั้งนี้ต้องมีที่ระบาย ต้องเปิดช่องให้ชีวิตไม่ตีบตันอย่างทุกวันนี้ อย่างน้อยรัฐบาลต้องรองรับอาชีพนี้ให้เป็นอาชีพที่ทรงเกียรติ สู้ครั้งนี้เพื่อวางรากฐานให้มั่นคง เทสะพานคอนกรีต รื้อสะพานไม้ไผ่ เลือกเป็นไม้เลื้อยที่หวังแต่จะเกาะเกี่ยวอาศัยคนอื่น ต้องหยัดยืนเป็นไม้ใหญ่ให้ได้ด้วยตนเอง สู้กับตัวเอง หยัดยืนขึ้นให้ได้

หลวงปู่ฯ ได้เสริมความรู้เรื่องพลังงานให้พี่น้อง ชาวนาได้ฟัง เป็นการนำร่องจัอมูลอีกเล็กน้อย ถึงที่มา ที่ไป และสาเหตุ ที่เราต้องบริโภคพลังงานที่แพงกว่าเพื่อนบ้านทั้งที่เป็นของในบ้านเราเอง และส่วนต่างที่เข้าไปสู่กระเป๋านักการเมือง รวมถึงข้อมูลจองสินแร่ทองคำ ที่มีอยู่มากมาย ใต้ผืนนาของพี่น้องชาวนา และทรัพยากรน้ำมันที่นักการเมืองชอบกรอกหูว่าจะหมดไป แต่ทำไมบริษัทสัมปทาน กับเพิ่มขึ้นทุกปี ข้อมูลเหล่านี้เวทีแจ้งวัฒนะ ก็จะจัดการเรื่องจองพิมพ์เขียวกฏหมายพลังงาน ร่างไว้เพื่อขอให้ทุกคน เชิดหน้า ชูตา เพราะประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดินนี้ ประเทศชาติประสบชัยชนะ นี่คือแนวทางของเวทีนี้ ขอบคุณ ๆ ลูกหลานทุกคน....

Thefukks Fathers

 

https://www.facebook...6?stream_ref=10



#42205 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:53

 

BhIz_4gCIAANzrt.jpg

2871Abbi แอ๊บบี้ เบื่อทุย มาก 10m
อารมณ์ดี๊ดี แหลมงอบโฟโต้ pic.twitter.com/7Hl8DgKqyl
 
อืมมมม...อารมณ์ดีจริงๆ ไม่ได้รู้เรื่องห่าเหวอะไรเล้ย :ph34r:

อิกากแดง เปลี่ยนเป็นพ่อแม่ ลูกผัวหล่อนบ้าง

หล่อนจะรู้ว่าความสูญเสียเป็นยังไง

จิตใจของหล่อนช่างต่ำทรามโหด***มเกินความเป็นมนุษย์แล้ว

หน้าตากะสัน ด า นอุบาทว์ไม่ต่างกันจริงๆ

อิสลัดน ร ก :angry:

คนไหน?  <_<

 

 

 

facebook, twitter เป็นเพี่ยงโลกออนไลน์  บุคคลในโลกออนไลน์มีทั้งคนจริงรูปตัวเองจริงๆและพวกแอบอ้างเอารูปคนอื่นมาใช้  ไม่อยากให้ความสำคัญกับตัวละครต่างๆในโลกออนไลน์นัก  ในช่วงวิกฤติการเมืองสงครามข่าวสารมีความสำคัญมาก  ไม่ใช่เพียงล้วงข้อมูลลับจากฝ่ายตรงข้ามเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงการยุยงให้ฝ่ายตรงข้ามแตกคอกันเอง  การกวนประสาทให้โมโห  การดูถูกเหยียดหยามเพื่อล่อให้ฝ่ายตรงข้ามเผลอเลอแสดงพฤติกรรมต่างๆออกมา  เราทราบกันดีว่าฝ่ายไหนแสดงออกถึงพฤติกรรมรุนแรงมาโดยตลอดในขณะที่อีกฝ่ายกลับรณรงค์ไม่ให้ใช้ความรุนแรง  อยากฝากเตือนสติเพื่อนๆสมาชิกครับ  หากเราไปนิยมความรุนแรงออกสื่อตามเขาก็เท่ากับพ่ายแพ้สงครามข่าวสารแล้ว (ใต้ดิน  นิ่งเงียบ  ไม่ให้ตั้งตัว  ไม่ออกสื่อ  ไม่เป็นข่าวคือคำตอบ)  อารมณ์ร่วมในเหตุการณ์นั้นทุกคนมีอยู่แล้ว ทั้งโกรธแค้น โมโห เกลียดชัง  เสียใจ  หดหู่ ผมก็มีเช่นกัน  แต่ต้องแสดงออกในขอบเขตที่เหมาะสมครับ

 

ด้วยความเคารพ

 

ใช่ครับ สำหรับบางกรณีอาจต้องระมัดระวัง ว่าใช่ตัวตนจริงของเขาหรือไม่

 

แต่สำหรับบางคน เช่นโก๋ตี๋ นายตั้ง นายยิ้ม และอีกหลายคน คงไม่ต้องไปชั่งใจแล้วล่ะ

 

เพราะหลายคนแสดงตนเปิดเผยมานานแล้ว

 

แม้กระที่งนิติภูมิ ที่เฟสบอกให้ใช้กำลัง

 

หรือนายหรือนาง อะไรน่ะ หม่อมเต่านาน่ะ เขาแสดงตนโดยเปิดเผยเลยล่ะ

 

และเสื้อแดงประเภทสะใจที่เห็นฝ่ายตรงข้ามตายนี่ ตัวเป็นคนจริงๆ ผมก็เคยเห็น

 

ปี 53 ตอนเสื้อแดง ยิงเอ็ม79 ถูกคุณผู้หญิงที่สีลมตาย แกพูดในที่ทำงานเสียงดังเลยว่า

 

ดีๆ แผ่นดินจะได้สูงขึ้น

 

แต่ตอนทักษินโดยยึดทรัพย์ พอศาลพิพากษาเท่านั้นแหล่ะ แกร้องไห้เลย

ผมก็เคยเจอครับ เป็นประโยคที่พูดในกรณีของคุณร่มเกล้า "สมน้ำหน้า ชดใช้กรรมซะ" น้ำเสียงรุนแรง&โกรธแค้น ผมไม่คิดว่าจะได้ยินจากอ.มหาลัยที่อาวุโสแล้วท่านนึง ปกติใจดีเอื้อเฟื้อ รักนึกศึกษามาก&นักศึกษารักมาก แต่พอเป็นเรื่องที่ตระกูลแม้วถูกรังแก แกจะเสียใจทุกที

ทำให้ฝังใจผม รู้สึกสะท้อนใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงแสดงความสะใจ ในความสูญเสียอย่างรุนแรงของฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าจะได้ยินจากใคร-ฝ่ายไหน

ปล. แกชมว่า คุณปูเก่งสุดยอด ผู้บริหารเอกชนมืออาชีพ ทำงานได้เยี่ยมยอด ขรก.คิดจะมามั่วๆลักไก่ตามนิสัยที่เคยทำกับรัฐบาลอื่นๆ โดนจับได้ทุกที บางทีก็บุกไปตอกหน้าถึงกระทรวงซะเลย จนไม่กล้าหือกันแล้ว  :mellow:


Edited by temp, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:15.

ควายตัวนี้สีขาว


#42206 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:54

564668_642630005802107_597621803_n.jpg

 


มีค่ารถริยัง? ////

ขอบคุณเจ้าของภาพ

มินแอล

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#42207 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:55

BhJk7HsCUAA_wKB.jpg

ไปว่าท่านนายกฯแบบนั้นได้ยังไงครัช

แค่นี้เรื่องเล็กน้อย ขนาดเอาอีเอ็มบอลใส่ ใส่บาตรพระยังทำมาแล้ว :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42208 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:56

 

ด้วยความเคารพนะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ความเห็นส่วนตัวเลยนะครับ 

 

จับอาวุธรบๆกันไปดีกว่าครับ 

 

จะเป็นแบบซีเรีย อียิปต์ ลิเบีย อะไรก็สุดแท้แต่ 

 

บางทีการสร้างบ้านใหม่ จากบ้านเก่าที่ทุบทิ้งหมดแล้ว มันก็สร้างได้สวยและดีกว่า ต่อเติมหรือปรับปรุงจากบ้านหลังเก่า

1896873_596256403792769_790838517_n.png

โอเค...เรามาคอยดูกัน :lol:

 

 

ไอ้เห็บหมาหน้าด้าน มันบอกว่าฝ่ายอำมาตย์ชักใย บงการ ก็เป็นหน้าเดิมๆ มรึงช่วยชี้ชัด ระบุชื่อมาเลยดีกว่าอย่ามั่ว 

 

ส่วนพวกมรึงฝ่ายก่อการร้าย ฆ่าทหารประชาชน เผาบ้านเผาเมือง ก็ยังเป็นพวกหน้าเดิมๆ คือพวกขี้ข้าไอ้หน้าเหลี่ยมหนีคุก กับอีโง่ที่กำลังจะหนีคุกตามพี่ชายมัน ว่าแต่ว่ามรึงหาที่กระโดดเกาะใหม่ยัง เด๋วไม่ทันนะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#42209 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:57

http://www.dailynews...่ำยิงวัดอ้อน้อย

 

เกิดเหตุคนร้ายกระหน่ำยิงวัดอ้อน้อย

 

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.57 ร.ต.ท.บุญชาญ เทียนกัณฑ์เทศน์ พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานภาค7 เข้าตรวจสอบที่วัดอ้อน้อย ต.ห้วยขวาง องกำแพงแสน จ.นครปฐม หลังกลางดึกเมื่อคืนนี้ เวลา 03.00 น.  มีชายไม่ทราบชื่อขับรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่เห็นแผ่นป้านทะเบียนขับมาจอดริมถนนหน้าวัด บริเวณทางเข้าก่อนจะลงมาใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าที่ซุ้มวัดหลายนัดทำให้หลอดไฟและป้ายวัดแตกเสียหาย  ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไปอย่างใจเย็น เมื่อคนร้ายขึ้นรถไป เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจอดรถเปิดไฟไซเรนอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน 4 เลน ห่างประมาณ 50 เมตรก็รีบยูเทิร์นรถกลับมาและติดตามไปสักครู่ ก่อนจะกลับมาแจ้งกับพระที่ในวัดว่าตามไม่ทัน

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนสีเงินจำนวน 5 ปลอก ลักษณะคล้ายขนาด 38ซุปเปอร์ ซึ่งมีผู้ใช้น้อยมากเนื่องจากราคากระสุนแพงมาก โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้มือเปล่ารีบเก็บ และก็ปฏิเสธไม่ยอมให้นักข่าวบันทึกภาพนอกจากนี้ยังพบเศษหลอดไฟที่แตกลงมากระจายเกลื่อนพื้นและเศษปูนปั้น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน   

 

พระสุรชัย จตฺตมโนพระลูกวัดที่เข้าเวรรักษาความปลอดภัยเล่าให้ฟังว่า หลังเกิดเหตุก็เข้าไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด  เห็นลักษณะของผู้ที่มาก่อเหตุใจเย็นมากปฏิบัติการอย่างช้าๆ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจอดรถเฝ้าระวังเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน น่าเสียดายตำรวจมาแจ้งว่าตามไม่ทัน ซึ่งเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง จนพระที่เข้าเวรไม่กล้ามานั่งเฝ้าประตูวัดแล้วแม้จะสร้างบังเกอร์สูงระดับอกก็ตาม

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นกลุ่มคนที่ไม่พอใจหลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาส ที่ไปขึ้นเวทีกับพวก กปปส.  จึงมาก่อเหตุยิงข่มขู่กับทางวัด ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเป็นใครเพ่อจะได้จับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#42210 faraway

faraway

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 464 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:58

BhJk7HsCUAA_wKB.jpg

ไปว่าท่านนายกฯแบบนั้นได้ยังไงครัช

แค่นี้เรื่องเล็กน้อย ขนาดเอาอีเอ็มบอลใส่ ใส่บาตรพระยังทำมาแล้ว :lol:

 

อย่าไปหวังสูงขนาดให้นายกนั่งพับเพียบเลย

 

แค่ยกมือไหว้ครบสิบนิ้ว แกก็เก่งแล้วครับ

 

เก่งเกินโปรแกรมที่ป้อนแล้วครับ



#42211 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:00

 

 

 

 

 

 

BhJafIICEAEHunz.jpg

 

นั่งยองๆไหว้ศพ

มันจะโชว์หวอให้ใครดู??

มรันกลัวเนื้อตัวมันเปรอะเปื้อนครับ

ที่ต้องนั่งยองๆ เพราะว่ากลัวเข่าจะด้านเหมือนหน้ามากกว่าค่ะ

นางเป็นหญิงครับปกรติต้องนั่งพับเพียบครับ  นั่งคุกเข่าไม่ได้ครับ

พับเพียบก็ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวตาตุ่มด้านกว่าหน้า :lol:  :lol:  :lol:

เข่าไม่ได้ด้านอยู่ก่อนแล้ว เพราะกิจกรรมอื่น เรอะ? <_<

 

 

 

 

1920070_596186670466409_1009920258_n.png

อีนี่มันค้นหาตัวเองเจอรึยัง  บอกอีปูเป็น...เพชร :lol:

:D กรรไกรก็ตัด... เพชรได้แล้ว

กรรไกรไหมล่ะมึง   :D  :D  :D

ช่วงนี้เป็นเพชรก้อนโต๊โตเลยนะ ไม่ออกงานมาหลายวันแล้ว

โต๊โต คือใหญ่มาก (บางคนอาจใช้คำว่า ยักษ์ :P )


Edited by temp, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:00.

ควายตัวนี้สีขาว


#42212 ศิลาประจิม

ศิลาประจิม

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 23 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:00

ด้วยความเคารพนะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ความเห็นส่วนตัวเลยนะครับ 
 
จับอาวุธรบๆกันไปดีกว่าครับ 
 
จะเป็นแบบซีเรีย อียิปต์ ลิเบีย อะไรก็สุดแท้แต่ 
 
บางทีการสร้างบ้านใหม่ จากบ้านเก่าที่ทุบทิ้งหมดแล้ว มันก็สร้างได้สวยและดีกว่า ต่อเติมหรือปรับปรุงจากบ้านหลังเก่า

1896873_596256403792769_790838517_n.png
โอเค...เรามาคอยดูกัน :lol:
แบ่งประเทศเป็นสอง โธ่ไอ้กร๊วกแค่ประเทศเดียวยังไม่รู้จะปกครองให้ดีได้ยังไงเลยพอแยกออกไปปกครองไม่ได้อีกก็ขอแยกต่อๆไปอีกไม่รู้จักจบสิ้น ผมว่าคุณ(ความจริงอยากใช้มึงแต่กลัวไม่สุภาพ)ไปหาแผ่นดินอยู่ใหม่เองเลยดีกว่า จะทำเลวระยำอย่างไรก็ไม่มีใครว่า จะไปวันใหนบอกด้วยน๊ะจะได้เอาน้ำนมไปสาดส่งตัวเงินตัวทองขับไล่เสนียดออกจากประเทศ

#42213 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:02

 

 

 

 

 

 

 

BhJafIICEAEHunz.jpg

 

นั่งยองๆไหว้ศพ

มันจะโชว์หวอให้ใครดู??

มรันกลัวเนื้อตัวมันเปรอะเปื้อนครับ

ที่ต้องนั่งยองๆ เพราะว่ากลัวเข่าจะด้านเหมือนหน้ามากกว่าค่ะ

นางเป็นหญิงครับปกรติต้องนั่งพับเพียบครับ  นั่งคุกเข่าไม่ได้ครับ

พับเพียบก็ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวตาตุ่มด้านกว่าหน้า :lol:  :lol:  :lol:

เข่าไม่ได้ด้านอยู่ก่อนแล้ว เพราะกิจกรรมอื่น เรอะ? <_<

 

 

 

 

1920070_596186670466409_1009920258_n.png

อีนี่มันค้นหาตัวเองเจอรึยัง  บอกอีปูเป็น...เพชร :lol:

:D กรรไกรก็ตัด... เพชรได้แล้ว

กรรไกรไหมล่ะมึง   :D  

ช่วงนี้เป็นเพชรก้อนโต๊โตเลยนะ ไม่ออกงานมาหลายวันแล้ว

โต๊โต คือใหญ่มาก (บางคนอาจใช้คำว่า ยักษ์ :P )

 

 

เพชรเป็นยักษ์ เหรอครับ :D  :D


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#42214 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:05

1965079_10203036882340295_355063511_n.jp

หลวงปู่แย้มพรุ่งนี้ขนคน10 รถบัสทำภารกิจพิเศษ

มวล กปปส. แจ้งวัฒนะ จับจองพื้นที่ฟังปราศรัย ขณะ หลวงปู่พุทธะอิสระ ประกาศ พรุ่งนี้เตรียม 10 รถบัส ปฏิบัติการพิเศษ
บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. บริเวณหน้ากรมการกงสุล ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ
ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักรับฟังการปราศรัยและกิจกรรมต่าง ๆ ของเวที กปปส. แจ้งวัฒนะ อยู่ในพื้นที่
โดยบนเวทีมีการปราศรัยของแกนนำและวิทยากรแนวร่วม.....https://www.facebook...52254288&type=1
 
พรุ่งนี้หลวงปู่พาทัวร์อีกแล้ว ยังไม่แจ้งปลายทาง :ph34r:

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42215 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:05

17.00น. ด่วน!!! เกิดเหตุระเบิดบิ๊กซีราชประสงค์รถพยาบาลหน่วยกู้ชีพอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ2คน
 

รับข่าวความรุนแรงล่าสุดเมื่อสักครู่นี้มีเหตุขว้างระเบิดที่ประตูน้ำหน้าบิ้กซีมีคนเจ็บ กำลังตรวจสอบเพิ่มเติม
 

ด่วน! ระเบิดลง ราชประสงค์ แถวบิ๊กซี เบื้องต้น เจ็บ 7 สาหัส 2


Edited by ชาวสวน, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:09.


#42216 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:05

ซ้ำครับ

Edited by wisary, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:05.


#42217 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:06

Tee Terapong
นปช.ทั่วประเทศทยอยชุมนุมใหญ่ที่นครราชสีมา
แนวร่วมกลุ่ม นปช.ชุมนุมใหญ่ทั่วประเทศที่จังหวัดนครรราชสีมา ใช้ชื่อว่าชุมนุมลั่นกลองรบ ระบุเพื่อวางแนวทางต่อสู้รักษาประชาธิปไตยในทุกพื้นที่
โดยวันนี้นัดรวมพลกันที่อาคารลิปตพัลลภฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ"นปช.ลั่นกลองรบ วางยุทธศาสตร์รับมือฝ่ายตรงข้าม" โดยตั้งแต่เช้าวันนี้ มีกลุ่ม นปช.จากภาคต่างๆ ทยอยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมกันเป็นจำนวนมาก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มาคอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยตลอดการชุมนุม
ล่าสุด แกนนำ นปช.หลายคน ได้เดินทางไปถึงสถานที่นัดชุมนุมแล้ว อาทิ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช., นายแพทย์เหวง โตจิราการ และเจ๋ง ดอกจิก ส่วนนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ กำลังอยู่ระหว่างการเดินทาง
นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. กล่าวว่าต้องการให้แกนนำ นปช.จากทั่วประเทศ มาร่วมแสดงความคิดเห็นและวางแนวทางการเคลื่อนไหวต่อสู้เพื่อรักษาประชาธิปไตย สนับสนุนให้มีการเลือกตั้งให้เสร็จสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด โดยเน้นการดำเนินการแบบสันติวิธี ซึ่งสิ่งนี้ คือ เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของกลุ่ม นปช.ในขณะนี้ ทั้งนี้การชุมนุมวันนี้เป็นการระดมความคิดเห็นจาก นปช.ในทุกภาคทุกพื้นที่ ว่าในแต่ละพื้นที่สามารถเคลื่อนไหวในรูปแบบใดได้บ้าง และดำเนินการอย่างใดได้บ้างเพื่อให้แกนนำแต่ละพื้นที่นำไปเคลื่อนไหวในพื้นที่ของตนเองต่อไป

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:51:30 น.

1888687_645786578834550_229756411_n.jpg
1901848_645786612167880_524526524_n.jpg
1891186_645786648834543_428068650_n.jpg
1779339_645786702167871_1757300992_n.jpg
1623546_645786845501190_565997490_n.jpg




คนไท รักในหลวง
ณ. หอประชุม ลิปตพัลลภ โคราช ที่มีความจุสูงสุด 4000 คน
มากันเท่าที่เห็น กับมุมกล้องที่ดีที่สุด ... หรอมแหรม เป็น กระจุก สีเรอะเปรอะเปื้อน ... ไม่แดงเเจ๋ เหมือนเดิม ..!

1920066_685581384818195_1307824549_n.jpg
1912369_685583441484656_1204075893_n.jpg

 

ม่ายช่ายยยยย ที่เห็นนี้ยังไม่รวมควาย นี่กำลังรวบรวมเฉพาะพวกเฮี่ยๆก่อน เพื่อวางแผนร่วมกันไปจูงควายอีกทีให้มาเป็นล้านๆตัวแน่นเอาให้แน่นกรุงเทพฯไปเล้ยยยยย


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#42218 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:06

 

 

1920070_596186670466409_1009920258_n.png

อีนี่มันค้นหาตัวเองเจอรึยัง  บอกอีปูเป็น...เพชร :lol:

 

:D กรรไกรก็ตัด... เพชรได้แล้ว

 

 

กรรไกรไหมล่ะมึง  :D  :D  :D

 

ผมว่า เอายิลเล็ตดีกว่านะ เกลี้ยงดี  :lol:



#42219 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:08

 

 

 

 

 

 

 

BhJafIICEAEHunz.jpg

 

นั่งยองๆไหว้ศพ

มันจะโชว์หวอให้ใครดู??

มรันกลัวเนื้อตัวมันเปรอะเปื้อนครับ

ที่ต้องนั่งยองๆ เพราะว่ากลัวเข่าจะด้านเหมือนหน้ามากกว่าค่ะ

นางเป็นหญิงครับปกรติต้องนั่งพับเพียบครับ  นั่งคุกเข่าไม่ได้ครับ

พับเพียบก็ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวตาตุ่มด้านกว่าหน้า :lol:  :lol:  :lol:

เข่าไม่ได้ด้านอยู่ก่อนแล้ว เพราะกิจกรรมอื่น เรอะ? <_<

 

กิจกรรมอื่น เค้าใช้เข่าบนฟูกหนาราคาแพงค่ะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#42220 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:08

เสมา ขุนศึกรักสถาบัน
เวทีเสื้อแดงมีเบรคกัน หมอนี่หลุดเรื่องเหตุที่เกิดที่ตราด ถูกธิดากับวรชัยเบรค อารมณ์เสียลงเวที งานนี้มีแตก

23 ก.พ.57 แกนนำเเดงชลบุรี ประกาศเเสดงความดีใจหลังกปปส.ตราดถูกยิงตาย
ด้าน ธิดา-วรชัย อ้าง เป็นความอัดอั้น


Posted Image

#42221 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:10

Tongtong Cm
ด่วน! ความรุนแรงล่าสุดเมื่อสักครู่นี้มีเหตุขว้างระเบิดที่ประตูน้ำหน้าบิ้กซีมีคนเจ็บ กำลังตรวจสอบเพิ่มเติม
35 วินาทีที่แล้ว

คุณอิน khun in
ป่วนอีก!บึ้มกปปส.เวทีราชประสงค์เบื้องต้นเจ็บ8ส่งรพ.รามาตร.รุดสอบ ‪#‎sms‬ thaitopic


ดาริน กานต์
@Chu_SpringNews
17.00น. ด่วน!!! เกิดเหตุระเบิดบิ๊กซีราชประสงค์รถพยาบาลหน่วยกู้ชีพอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ2คน

Posted Image

#42222 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:13

ฝากถึง  พณ.นายกรัฐมนตรี

มือสะอาด ชาติไม่ล่ม

".........การทุจริตคอรัปชั่นเป็นมารดาแห่งความชั่วทั้งปวง...." :o :D :wub:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42223 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:15

*
POPULAR

เล็ก เจ้าเก่า
ผู้ว่าฯ ประกาศตราด พื้นที่ภัยพิบัติจาก "ก่อการร้าย" เพื่อให้ หน่วยรบ ทร. ทำงานมีเอกภาพ


แบบนี้ก้อเต็มที่ พิกัดสูงสุดสินะ เยี่ยมไปเลย!!

Posted Image

#42224 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:16

แคน สาริกา @can_nw 3m

17.00 น. เกิดเหตุระเบิดแถวหน้าบิ๊กซี เวทีราชประสงค์ บาดเจ็บ 8 คน

 

Tant Chitpas @TANTchitpas 1m

17.00น. ด่วน!!! เกิดเหตุระเบิดบิ๊กซีราชประสงค์รถพยาบาลหน่วยกู้ชีพอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ10คน

 

@satittrang1 @satittrang1 5m

เหตุเกิดหน้าบิ้กซีราชดำริบริเวณหน้าด่านของการ์ด เบื้องต้นเจ็บ10กว่าราย มีสาหัส


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42225 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:19

เล็ก เจ้าเก่า
ผู้ว่าฯ ประกาศตราด พื้นที่ภัยพิบัติจาก "ก่อการร้าย" เพื่อให้ หน่วยรบ ทร. ทำงานมีเอกภาพ


แบบนี้ก้อเต็มที่ พิกัดสูงสุดสินะ เยี่ยมไปเลย!!

 

ข่าวจริงหรือเปล่าครับ

 

ถ้าจริง

 

การถกเครียดของท่านวินัย เมื่อเช้าก็คงเป็นเรื่องนี้ด้วย


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#42226 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:19

น่าจะมีเด็กด้วยน่ะครับ เห็นรองเท้าเด็กอยู่ตรงกองเลือด 


คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#42227 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:19

*
POPULAR

Nopadol Prompasit
ดูภาพนี้แล้วไปคิดกันเองต่อนะเค๊อะ เกี่ยว ไม่เกี่ยว เกี่ยว ไม่เกี่ยว เกี่ยว ไม่เกี่ยว เกี่ยว ไม่เกี่ยว

1912206_743936688952072_756147981_n.jpg
Posted Image

#42228 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:20

 

แกนนำเเดงชลบุรีประกาศเเสดงความดีใจกปปส.ตราดถูกยิงตาย ด้านธิดา-วรชัยอ้างเป็นความอัดอั้น

 

 

นกแสกกับเห็บหมาช่วยกันสร้างภาพแก้ตัวให้ไอ้ดาบตะกวดกันใหญ่ว่ามันอัดอั้นเห็นพี่น้องตะกวดด้วยกันถูกทำร้ายเข่นฆ่า ไอ้***(ไม่อยากจะด่า) ถ้าตะกวดไม่ออกมาทำร้ายประชาชนก่อน จะมีคนดีมาช่วยเหรอ ประชาชนตายไปกี่คนแล้วกับฝีมือของตะกวด ก่อนที่ไอ้ดาบนี่จะออกมาพูด ตะกวดก็เลวอยู่แล้วในสายตาคนทั่วไป แต่หลังจากมันพูดตามคลิปนี้ เป็นการบอกชาวโลกด้วยว่า ตำรวจพวกเดียวกับมันนี่เฮี่ยไม่มีขีดจำกัดจริงๆ ส่วนไอ้อีควายทั้งหลายก็แสดงความดีใจออกนอกหน้า ตบมือกระทืบตีนกันด้วยความสะใจ ช่างน่าสังเวชใจว่านี่หรือคือประเทศไทย สยามเมืองยิ้ม


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#42229 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:23

เสมา ขุนศึกรักสถาบัน
@Chu_SpringNews 17.14น. ภาพที่เกิดระเบิดบิ๊กซี ราชประสงค์ มีผูิบาดเจ็บแล้ว8คน cr.ช่างภาพสนาม ร่วมกตัญญู

1897991_10202144781560006_1268709106_n.j
1623771_611676205565997_403874677_n.jpg
Posted Image

#42230 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:24

สงสารวิทยากรที่พูดบนเวทีจังครับ

 

เสียงแหบเสียงแห้งเลย 

 

 

เฮ้อฟังไปฟังมาแล้วขำเลยแฮะ

:D  :D


Edited by ไทยไม่ทน, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:26.

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#42231 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:25

1932275_257967331044913_559086542_n.jpg?

17.14น. ภาพที่เกิดระเบิดบิ๊กซี ราชประสงค์ มีผูิบาดเจ็บแล้ว8คน /inn
 
ทหารจะรอให้ลูกเมียคุณตายก่อนใช่ไหม!!? ถึงจะออกมาจัดการพวกเหี้_ยๆนี่ซะที :angry:

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42232 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:26

1896966_635472569841200_1575745450_n.jpg
Posted Image

#42233 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:26

*
POPULAR

รถกระบะคันนี้ที่ยิงกราด กปปส ตราด 

 

1888460_586869844732302_1019591646_n.jpg



#42234 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:26

เพจ กูต้องได้ 10 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

เพจมันผลุบๆโผล่ๆ ตอนนี้เข้าได้อีกครับ มีแฉข้อมูลผู้พิพากษาศาลแพ่งให้โหลดเป็นpdf

ใครแคป"ไอ้กู"ไว้เป็นหลักฐานได้ช่วยทีครับ จอคอมผมแคปไม่หมดหน้า ปรับขนาดแล้วก็จะเล็กจนอ่านไม่ออก

 

==========

[ข้อความบางส่วน]

ขอเชิญท่าน นำข้อมูลเหล่านี้ ไปเผยแพร่ต่อ ให้ท่านเหล่านี้ และครอบครัว ได้อยู่อย่างเป็นสุข นี่ไม่ได้หมิ่นศาล แต่นี่คือการ
#เปิดเผยชื่อตุลาการศาลแพ่ง

==========

[ไม่ขอลงลิ้งนะครับ]

ข้อมูลผู้พิพากษา ผู้ต้องการสงครามการเมือง และสองมาตรฐาน (53 มาตรฐาน ต่างกับ 57).pdf
[125.03 KB]
ไฟล์นี้ถูกดาวน์โหลดไปแล้ว 2443 ครั้ง

 

 

 

เพิ่ม: ไล่อ่านย้อนไป เจออันนี้ครับ 

==========

[เอามาแค่บางส่วน]

เดี๋ยวกูจะให้ข้อมูล แกนนำตามหมายจับ มาแฉรายคน
รวมถึง กูจะเอาข้อมูลแกนนำดารา
ที่ไปร่วมม็อบ กปปส.มาให้ท่านด้วย
จะได้ตาม "คุกคาม" ได้ถูกตัว


Edited by temp, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:40.

ควายตัวนี้สีขาว


#42235 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:29

 
เข้าสู่ "สภาวะจนตรอก"

สถานการณ์วิกฤติการเมืองไทยในขณะนี้เข้าโค้งสุดท้าย และมีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้น เพราะระบอบทักษิณถูกเขย่ารุนแรงมากกว่าที่ผ่านๆมา ปัจจัยที่เคยเป็นกลไกขับเคลื่อนระบอบทักษิณเริ่มหมดสภาพและไม่ทำงานเหมือนเดิมอีกต่อไป

ไม่ว่าจะเป็นนโยบายประชานิยมที่เป็นหัวใจระบอบทักษิณถูกเปิดโปงและล้มเหลวโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าว ที่สำคัญประชานิยมขนาดใหญ่ภายใต้แผนกู้เงิน 2.2 ล้านๆบาท และโครงการน้ำ 3.5 แสนล้านบาทถูกแช่แข็งไม่มีอนาคต

เสียงข้างมากในสภาที่ไรัความชอบธรรม ไม่สามารถคุ้มครองรัฐบาลยิ่งลักษณ์และระบอบทักษิณไดัอีกต่อไป กลไกรัฐตำรวจและดีเอสไอที่เคยรุ่งเรืองตกเป็นจำเลยของสังคมอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อนและถูกถ่วงดุลกำกับการใชัอำนาจโดยศาลมากขึ้น ศรส.กลายเป็นยักษ์ไม่มีกระบอง

ในขณะที่กองทัพก็รักษาระยะห่าง ส่งผลให้ นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ไม่อยู่ในสถานะที่ปลอดภัย หวาดระแวงคนรอบตัวหรือกระทั่งหน่วยงานที่คุมความมั่นคง นอกจากนี้ยังคาดการณ์ได้ว่าคุณยิ่งลักษณ์ อาจมีจุดจบเหมือนพี่ชายจากคดีทุจริตโครงการจำนำข้าว

สภาวะจนตรอกของระบอบทักษิณ จึงไม่มีทางเลือกมากมายเหมือนในอดีต จึงเหลือทางเลือกเดียวคือพึ่งบริการเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ ประสานกำลังกับตำรวจลิ่วล้อบริวารจำนวนหนึ่งปฏิบัติการณ์ใต้ดิน เน้นความรุนแรงไม่จำกัดพื้นที่แม้กระทั่งยิงถล่มศาล เพื่อกดดันต่อรองและหวังข่มขู่เอาชีวิตฝ่ายตรงข้ามก็พร้อมจะทำ

ถ้าต่อรองไม่ได้ก็พร้อมทำสงครามใม่สนใจหายนะ ดังที่เคยพูดว่าถ้าตัวเขาอยู่ไม่ได้คนอื่นก็อย่าคิดว่าจะอยู่อย่างสงบได้ หากพ่ายแพ้อีกมีความเป็นไปได้ที่ทักษิณอาจให้น้องสาวหนีออกนอกประเทศและตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น.
1620611_619705561436652_724914260_n.jpg


#42236 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:31

1958190_516881621756668_44240230_n.jpg

cr.ฟ้า พรทิพา

 

เริ่มเดินตามแผนไอ้เหลี่ยม ต้องยั้วให้ทหารปฏิวัติเท่านั้น ความชอบธรรมถึงจะกลับไปหามัน ในสายตาชาวโลก :angry:


Edited by เสือยิ้มยาก, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:32.

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42237 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:31

17.29น. เพิ่มเติมเหตุเวทีราชประสงค์ เบื้องต้นจนท.ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งรพ.ราชวิถีแล้ว2คน และรพ.รามา7-8คน มีเด็กอาการสาหัส3คน

 

เด็กๆ อีกแล้ว T T



#42238 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:32

 

เล็ก เจ้าเก่า
ผู้ว่าฯ ประกาศตราด พื้นที่ภัยพิบัติจาก "ก่อการร้าย" เพื่อให้ หน่วยรบ ทร. ทำงานมีเอกภาพ


แบบนี้ก้อเต็มที่ พิกัดสูงสุดสินะ เยี่ยมไปเลย!!

 

ข่าวจริงหรือเปล่าครับ

 

ถ้าจริง

 

การถกเครียดของท่านวินัย เมื่อเช้าก็คงเป็นเรื่องนี้ด้วย

 

 

กทม ประกาศแบบนี้ได้หรือเปล่า



#42239 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:34

1798787_1470864009791932_1289021061_n.jp



#42240 lakhin

lakhin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:37

>> ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งเกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด เมื่อเวลาประมาณ
17.00 น. บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาราชดำริ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 16 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี
6 ราย โรงพยาบาลรามาธิบดี 5 ราย และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 5 ราย

 

ปล.ผมเดาว่าระเบิดน่าจะเป็น RGD-5


Edited by lakhin, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:40.


#42241 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:38

1798787_1470864009791932_1289021061_n.jp

 

ขออาศัยอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถ้าการตายของประชาชน กปปส ตระกูลชินเป็นผู้สั่งการ ขออวยพรให้ศพต่อไปเป็นลูกชายมัน



#42242 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:39

1959240_596395603778849_1325866979_n.jpg00BhJwmB4IEAADSLM.jpg

Anuphan Chantana @Anuphan_nna 2m

17.33 น.เจ้าหน้าที่ทหารเข้าเคลียพื้นที่หลังมีเสียงดังคล้ายระเบิดที่หน้าบิ๊กซี ราชประสงค์ มีคนเจ็บ #nna pic.twitter.com/aCanqHqoPA


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#42243 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:40

17.34น เหตุระเบิดราชประสงค์ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นเด็ก บางรายอาการสาหัสอายุไม่ถึง10ปี

 

เจ็บ 21 !! 17.30 น.ศูนย์เอราวัณ รายงานบึ้มหน้าห้างบิ๊กซีราชดำริ 17.00 น. เบื้องต้นเจ็บแล้ว 21 คน ส่งราชวิถี 6 รามาฯ 5 จุฬาฯ 5 พญาไท1 5 คน


Edited by wisary, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:41.


#42244 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:40

1920070_596186670466409_1009920258_n.png

อีนี่มันค้นหาตัวเองเจอรึยัง  บอกอีปูเป็น...เพชร :lol:

อีทอมวิปริตนี่ เลียอีปูซะ ขนเพชรติดปากเลย 



#42245 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:41

ผมคิดว่าเป้าหมายของพวกมัน พยายามเน้นมาที่เด็ก เพื่อเป็นการข่มขู่พ่อแม่ของคนที่มาร่วมชุมนุมหรือปล่าว

#42246 พ่อไอ้ตอม

พ่อไอ้ตอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:41

ทนอีกนิด ตายกันอีกหน่อย ช่วงนี้ถือว่าเป็นการทดลอง"รัฐที่ไร้ตำรวจ" 

เพราะวันหน้าเราจะไม่มีตำรวจชั่วยุคเก่าๆใช้ไปสักพัก จนกว่าเลือดใหม่จะขึ้นมาแทนที

 

ทนๆๆๆๆๆ เพราะเราไม่มีอะไรสู้ เพราะคนที่สามารถสู้ยังรอวันเกษียณอย่างสงบ

 

 


*** ช่วยกันไม่ตอบกระทู้ป่วน เพราะมันไม่ได้ต้องการคำตอบ หรือเหตุผล แค่มายั่ว

ปล่อยให้ตกๆไป...การที่ไม่มีใครสนใจ  เป็นการทำลายจิตใจพวกมันมากที่สุด เดี๋ยวกระทู้ก็หล่นแล้ว


#42247 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:41

 

1798787_1470864009791932_1289021061_n.jp

 

ขออาศัยอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถ้าการตายของประชาชน กปปส ตระกูลชินเป็นผู้สั่งการ ขออวยพรให้ศพต่อไปเป็นลูกชายมัน

 

ภาวนาให้เป็นเช่นนั้นครับ ขอให้ลูกอีปู เป็นศพรายต่อไป



#42248 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:42

คนเยอะ การป้องกันก็ยากตามไปด้วย

ระเบิดคราวนี้ คือการที่มันรุกเข้ามาถึงตัวผู้ชุมนุมได้ในขั้นต้นแล้วน่ะครับ อีกหน่อยคงกลางวงหน้าเวทีอ่ะ ถ้ายังไม่รัดกุม 


Edited by สิ่งเทียมแดง, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:42.

คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#42249 foyfon

foyfon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,176 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:42

 

17.34น เหตุระเบิดราชประสงค์ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นเด็ก บางรายอาการสาหัสอายุไม่ถึง10ปี

 

เป็นการปาระเบิดหรือเป็นระเบิดแบบตั้งเวลาหรือแบบรีโมทครับ



#42250 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:43

การ์ดแจ้งว่ามีตนวิ่งมาทีรถตุ๊ก แล้วว่างข้องใว้ในรถแล้ววิ่งข้าไปในห้างบิ๊กชี ใส่สื้อสีดำกางเกงยืน #nationchannel pic.twitter.com/fZSi9DPSTb

 

การ์ดกปปส.ให้การว่าเห็นชายนำวัตถุบางอย่างใส่ในรถตุ๊กตุ๊กก่อนเกิดเสียงระเบิดขึ้น.. http://news.springnewstv.tv/43913  #springnews pic.twitter.com/aj0fM9RmlI

 
BhJyoPiCUAA8Miv.jpg

Edited by ชาวสวน, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:43.





ผู้ใช้ 22 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 22 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน