Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 replies to this topic

#44351 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

Posted 28 February 2014 - 08:44

*
POPULAR

 

รอหน้า888 ไม่ไหวแล้ว  ง่วงนอน ขอเอามาแปะไว้ก่อนล่วงหน้า  อย่าว่ากัน

 

83BD5311-5D0A-4661-B87A-31D6355F3BB5.jpg

 

รบกวน เพื่อนๆ ช่วยโควทไปที่หน้า 888 ด้วย

thank you  three times

 

จัดให้ เป็นคนแรก

:)  :)  :) 


Edited by ซีมั่น โลช่า, 28 February 2014 - 08:45.


#44352 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

Posted 28 February 2014 - 08:44

ขออนุญาต ลบครับ
ผิดพลาดนิโหน่ย
ต้องขออภัยต่อสมาชิกทุกท่าน ขอรับ

Edited by ซีมั่น โลช่า, 28 February 2014 - 08:49.


#44353 ประชาราบ

ประชาราบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 621 posts

Posted 28 February 2014 - 08:44

*
POPULAR

1656350_10201404515909304_866638342_n.jp

 

888 ด้วย ปูกลวงไม่คุยกำนัน  :lol:  

 

หน้าหนึ่งจากไทยโพสต์วันนี้

 

อิฉันชอบแท็กทีมฮะ พูดกันตัวๆชาวบ้านก็รู้ว่าอิฉันสมองกลวงนะสิ  :D

 

 

"กำนัน" ท้ากลับ เจรจานายกฯ ตัวต่อตัว  ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ทุกช่อง เว้นคืนเงิน-ลบล้างความผิดให้ทักษิณจะไม่คุยด้วย "ยิ่งลักษณ์" ต่อรองต้องเลิกม็อบก่อน-ไม่คุยสองต่อสอง ขณะที่เพื่อไทย-นปช. ลั่นเจรจาไม่มีประโยชน์ ปัดพัลวันคิดแบ่งแยกประเทศแต่ตั้งเป้าระดม 6 แสนคนไว้จัดการ "กปปส." ให้สิ้นแผ่นดิน "สุเทพ" เตือนหากยกกองกำลังมาจะถูก จนท.ปราบและจับข้อหากบฏ ด้าน "ผบ.ทบ." ห่วงใช้อาวุธวิถีโค้ง สั่งเพิ่มจุดตรวจ-เข้มตึกสูงรอบพื้นที่ชุมนุม 

    นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ "กปปส." ปราศรัยที่เวทีสีลม เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ว่าเรายินดีจะสามัคคีกับคนไทยทุกคน แม้แต่กลุ่มคนเสื้อแดง เพราะเราสู้เพื่อผลประโยชน์ของทุกคน แต่กลุ่มคนที่ต้องการแบ่งแยกประเทศและล้มเจ้านั้น ยืนยันว่าเรายอมไม่ได้ การที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ระบุว่ามีหัวใจเป็นประชาธิปไตย แต่เมื่อครั้งออก พ.ร.บ.นิรโทษกรรม รัฐบาลกลับอ้างเสียงข้างมาก ตนจึงมองว่าไม่ใช่รักษาประชาธิปไตย และไม่มีผู้รักษาประชาธิปไตยคนไหนจ้างคนมาทำร้ายประชาชน ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงและเด็ก
    "ถ้าคุณยิ่งลักษณ์อยากจะเจรจาจริง ผมก็ขอให้นัดมาเลยว่าจะเป็นวันไหน แต่ขอให้มาเจรจากับผมสองต่อสอง โดยมีการตั้งโต๊ะเจรจาอย่างเปิดเผย ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ แต่ถ้าจะมาเจรจาให้มีการแบ่งแยกดินแดน คืนเงินให้ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือมีการลบล้างคำพิพากษานั้น พวกเราทำให้ไม่ได้ไม่ต้องมาเจรจา" เลขาธิการ กปปส.ระบุ หลังก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 ก.พ. น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เสนอเจรจาโดยระบุว่า "ถ้าคุณสุเทพเห็นแก่ประเทศ ก็มาเจรจากัน ดิฉันไม่ปฏิเสธการพูดคุย แต่การพูดคุยต้องประกอบไปด้วยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และประชาชนต้องมีส่วนรับทราบถึงข้อตัดสินใจร่วมกัน"
    ต่อมา เวลา 19.00 น. ที่เวที กปปส.ปทุมวัน นายสุเทพกล่าวปราศรัยว่า ล่าสุดที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์บอกว่าต้องเลิกการชุมนุม ถ้าเจรจาควรมีหลายคน เพราะไม่สามารถตัดสินใจเเทนคนทั้งประเทศได้ ซึ่งในเมื่อยิ่งลักษณ์ตัดสินใจไม่ได้ เเละจะมาชวนตนเจรจาทำไม เเละถ้าให้ตนเลิกการชุมนุม เวลาที่ผ่านมาหลายเดือนตนเเละประชาชนจะมานอนกลางถนนทำไม คิดว่ารัฐบาลซื้อเวลาเเละหวังฟลุค เเละพวกโลกสวยทั้งหลายไม่ต้องมาโจมตีอีกเเล้วนะว่าตนไม่ยอมเจรจา ตนยอมเจรจาเเต่ต้องเปิดเผย เเต่คนพวกนี้กลับตั้งเงื่อนไว้เยอะ
    "อยากฝากบอกสื่อมวลชนไปบอกยิ่งลักษณ์ว่าอยากจะเจรจาหรือไม่ เเละถ้าหากพาลูกทีมมาด้วยผมจะไม่เจรจา เพราะลูกทีมของยิ่งลักษณ์บ้าๆ หรือถ้าตัดสินใจไม่ได้ก็ให้ไปถามทักษิณ มาว่าจะเอาอย่างไร ผมก็จะตอบได้ว่าตกลงหรือไม่ตกลง เพราะใจจริงเเล้วผมไม่อยากเจรจา เพราะคนตระกูลนี้จะไม่คิดคำนึงถึงผลประโยชน์ประเทศ เเละถ้าหากยังไม่ยอมเเพ้ เเละถึงนาทีสุดท้ายเมื่อไหร่ สิ่งเเรกที่จะทำเมื่อชนะคือยึดทรัพย์ตระกูลชินวัตร เเละขับไล่ออกนอกประเทศ" นายสุเทพ กล่าว 
    แหล่งข่าวจากระดับแกนนำ กปปส. เผยถึงเหตุผลที่นายสุเทพเสนอเจรจากับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าเนื่องจากเรื่องนี้แกนนำ กปปส.ได้มีการหารือกันคร่าวๆ และเห็นว่าขณะนี้มีกระแสที่เรียกร้องให้มีการเจรจาระหว่างรัฐบาลและผู้ชุมนุม เช่น นายบัน กีมูน เลขาธิการสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ที่เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้าเจรจาเพื่อยุติความขัดแย้งในไทย หรือการเรียกร้องให้ยูเอ็นเป็นคนกลางเจรจา รวมทั้งนักวิชาการต่างๆ ก็ออกมาเช่นกัน 
    "แม้ว่า กปปส.จะยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่เจรจาแล้ว แต่เมื่อมีข้อเสนอและข้อเรียกร้องจากฝ่ายต่างๆมากขึ้น กปปส.โดยนายสุเทพจึงเสนอให้เจรจา แต่ยื่นเงื่อนไขว่าต้องถ่ายทอดสดการเจรจา เพื่อให้เป็นไปอย่างเปิดเผย และให้นายกฯ มาตอบว่าต้องการอะไร รวมถึงกปปส.ต้องการอะไรบ้าง ไม่ใช่การแอบไปคุยกัน ซึ่งคิดว่าความเป็นไปได้ของการเจรจาจะมีลักษณะนี้"
    นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. กล่าวว่า แม้จะมีการเจรจา แต่ในหลักการยังคงเดิม คือนายกฯ ต้องลาออกจากรักษาการ เพื่อเปิดทางไปสู่ปฏิรูปประเทศ ทั้งนี้ยืนยันว่าการเจรจาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการย้อนรอยเหมือนปี 2553 เพราะเป็นคนละกรณีกัน  
"ปู" ไม่กล้าเจรจาตัวต่อตัว
    วันเดียวกัน ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์ถึงข้อเสนอของนายสุเทพว่า ก่อนอื่นต้องขอถามกลับไปว่า พร้อมที่จะเจรจาภายใต้กรอบของรัฐธรรมนูญหรือไม่ และจะหยุดชุมนุมเพื่อให้การเลือกตั้งสามารถดำเนินไปตามระบอบและกรอบของประชาธิปไตยหรือเปล่า
    น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า เห็นด้วยว่าเราควรจะใช้วิธีการพูดคุยกัน แต่โดยหลักการพูดคุยต้องมีกรอบ
ที่ตรงกัน การพูดคุยก็สามารถเป็นไปได้ แต่ถ้ากรอบต่างกัน ก็เป็นเรื่องยากในการพูดคุย ต้องถามกลับไปว่าการพูดคุยจะอยู่ภายใต้กรอบของรัฐธรรมนูญหรือไม่ เพราะถ้าอยู่นอกกรอบ ตนก็ไม่สามารถปฏิบัติได้ ทั้งนี้ เห็นด้วยกับหลักการเจรจาโดยสันติ
    อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอนายสุเทพที่ต้องการเจรจาตัวต่อตัว และมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องนั้น ตนเพียงคนเดียวคงตอบไม่ได้ ควรมีการพูดคุยกันหลายๆ คน น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า และต้องมีผู้รู้เข้ามาร่วมด้วย เนื่องจากไม่สามารถจะตัดสินใจแทนคนทั้งประเทศได้ เพราะมีทั้งเรื่องกฎกติกาและรายละเอียดต่างๆ
    ผู้สื่อข่าวถามว่า ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้แสดงความเห็นจะเชิญองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) มาเป็นคนกลางในการพูดคุย และให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหา นายกฯ ตอบว่าทางยูเอ็นก็มีแนวทางการศึกษาจากหลายๆ ประเทศ การรับฟังในเรื่องของมุมมองและการแลกเปลี่ยนจากหลายๆ ประเทศถือเป็นสิ่งที่ดี ไม่ควรจะปิดกั้น แต่สุดท้ายแล้วเราเองก็ต้องมาพูดคุยกันภายในประเทศ
    นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษา ศรส. กล่าวว่า การที่ทั้ง 2 คนจะเจรจาออกทีวีไม่ใช่การเจรจา แต่เป็นการดีเบต เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่สามารถพูดสู้นายสุเทพได้ เนื่องจากนายสุเทพพูดน้ำไหลไฟดับ เดี๋ยวนี้ก็พูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย ซึ่งตนเห็นว่าการเจรจาควรจะมีการนั่งพูดคุยกันนอกรอบก่อน ว่านายสุเทพต้องการอะไร วันนี้นายสุเทพลืมเรื่องการปฏิรูป ไปเอาเรื่องอะไรไม่รู้มาหมด คนละเรื่อง เป็นเรื่องเลอะเทอะ   
    "คุณสุเทพไม่มีความจริงใจในการเจรจา เป็นการเชิญนายกรัฐมนตรีมาโต้วาทีกัน มันไม่ใช่ ถ้าคุณสุเทพจะโต้วาที ต้องโต้กับจตุพรหรือท่านเฉลิมถึงจะสมน้ำสมเนื้อกัน ท่านนายกรัฐมนตรีคงไม่มานั่งโต้วาทีในส่วนที่ไม่เป็นสาระ" นายสุรพงษ์กล่าว
ฟุ้งดึงเลขาฯ ยูเอ็นหย่าศึก
    นายสุรพงษ์ยังกล่าวถึงคนกลางไกล่เกลี่ยปัญหาของประเทศว่า ควรจะเป็นนายบัน กีมูน เลขาธิการยูเอ็น ซึ่งในวันที่ 27 ก.พ. ตนจะทำหนังสือไปถึงนายบัน กีมูนอย่างเป็นทางการ โดยทันทีที่นายบัน กีมูน ว่าง อาจพิจารณามาประเทศไทยเพื่อหาทางออก ถ้าท่านมาจะให้พบหลายๆ ฝ่าย ทั้งผู้นำฝ่ายค้าน ถ้าเป็นไปได้จะให้พบองค์กรอิสระ และก็ศาลยุติธรรมเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน และอาจให้พบผู้บัญชาเหล่าทัพด้วย ทั้งนี้การส่งหนังถึงเลขาฯ ยูเอ็น ตนไม่ได้มีการหารือกับนายกฯ เพราะตนเป็นประธานที่ปรึกษาของ ศรส. และเป็นรองนายกฯ และ รมว.การต่างประเทศ ตนจึงติดต่อนายบัน กีมูน โดยตรง
    นายแพทย์ชูชัย ศุภวงศ์ อดีตรองประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ 50 กล่าวว่า การที่นายสุรพงษ์ได้เชิญสหประชาชาติมาให้คำแนะนำหาทางออกให้กับสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศไทย ยังไม่แน่ชัดว่าจะเข้ามาในรูปแบบใด แต่ก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะสถานการณ์ในประเทศไทยนั้นมีความห่างไกลและแตกต่างกับบริบทที่สหประชาชาติเคยเข้าไปมีบทบาท เป็นเรื่องที่กระทบอธิปไตย กระทบเกียรติภูมิของประเทศในสายตาประชาคมโลก และกระทบด้านการเมืองและสังคมอย่างกว้างขวาง 
    "การกระทำของนายสุรพงษ์ที่ดึงสหประชาชาติเข้ามาในความขัดแย้งภายในประเทศนั้น นอกจากจะทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิด ยังจะทำให้ประชาคมระหว่างประเทศมองว่ารัฐไทยอยู่ในภาวะล้มเหลว (Failed State) หรือเกิดสภาวะเลวร้ายรุนแรงขึ้นในประเทศ ซึ่งกระทบต่อความมั่นคงและน่าเชื่อถือของไทยในสายตาต่างประเทศอย่างยิ่ง และในฐานะรัฐบาลรักษาการ ไม่น่ากระทำได้อาจขัดรัฐธรรมนูญเพราะหากบทบาทของสหประชาชาติมีผลผูกพันต่อไปถึงคณะรัฐมนตรีชุดหน้า นอกจากนี้ การกระทำของนายสุรพงษ์เองก็สุ่มเสี่ยงเข้าข่ายการเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบได้" นายแพทย์ชูชัยกล่าว
    ขณะที่องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) โดยนายบัน กีมูน เลขาธิการองค์การ ได้แสดงความวิตกกังวลต่อสถานการณ์รุนแรงทางการเมืองของไทยอีกครั้ง เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันเดียวกับที่นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เปิดเผยว่าได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับนายบัน เพื่อเชิญให้เป็นคนกลางในการเจรจา โดยแถลงการณ์ ซึ่งโฆษกของบันเผยแพร่ผ่านศูนย์ข่าวองค์การสหประชาชาติ มีหัวข้อว่า "ด้วยความห่วงกังวลเพิ่มขึ้นต่อความรุนแรงในไทย เลขาธิการเรียกร้องฝ่ายต่างเจรจากันอย่างครอบคลุมและมีความหมายโดยทันที"
    เนื้อความในแถลงการณ์ระบุว่า บันประณามความรุนแรงที่ขยายวงกว้างมากขึ้นในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของประเทศไทย เขาเชื่ออย่างหนักแน่นว่าไม่ว่าฝ่ายใดก็ไม่ควรยอมให้มีการใช้ความรุนแรงในการแก้ไขความขัดแย้งและความเห็นต่างทางการเมือง และขอให้ทุกฝ่ายและทุกคนที่เกี่ยวข้องเคารพสิทธิมนุษยชนและหลักนิติธรรม "ท่านเลขาธิการแสดงความพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกฝ่ายและประชาชนชาวไทยในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้" คำแถลงออกจากสำนักงานใหญ่ที่นครนิวยอร์กปิดท้าย
    ที่กรุงวอชิงตันของสหรัฐ เจน ซากี โฆษกกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ แถลงสรุปข่าวรายวัน กล่าวประณามการวางระเบิดที่ราชประสงค์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เด็กเสียชีวิต 2 และผู้หญิงอีก 1 คน โดยกล่าวว่าการโจมตีดังกล่าวเป็นเรื่องที่ "ให้อภัยไม่ได้"
    "ความรุนแรงไม่ใช่วิธีการที่ยอมรับได้สำหรับการแก้ไขความแตกต่างทางการเมือง" โฆษกสหรัฐกล่าว "เราขอย้ำข้อเรียกร้องของเราให้ทุกฝ่ายใช้ความอดกลั้น และขอให้ทางการไทยสอบสวนพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงทั้งหมดในขณะนี้อย่างละเอียดและโปร่งใส"
    โฆษกหญิงกล่าวว่า รัฐบาลสหรัฐกำลังจับตาสถานการณ์ในไทยอย่างใกล้ชิด ขณะที่เจ้าหน้าที่ของกระทรวงอีกรายเปิดเผยด้วยว่า คริสตี เคนนี เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทย กำลังดำเนินความพยายามส่งเสริมการแก้ปัญหาตึงเครียดอย่างสันติด้วยวิถีทางประชาธิปไตย
พท.ฉะกำนันเจรจาหวังผล
    ทางด้านพรรคเพื่อไทย หลังนายสุเทพเสนอเจรจากับนายกฯ นั้น นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคระบุว่า การเจรจาออกโทรทัศน์ เป็นข้อเสนอที่มีนัยทางการเมือง เพราะโดยหลักของการเจรจา ต้องเป็นความลับ ฉะนั้นขอเสนอของนายสุเทพจึงเป็นการดีเบตกรรมออกทีวีเท่านั้น ไม่เกิดประโยชน์อะไร แสดงถึงความไม่จริงใจของนายสุเทพที่จะแก้ปัญหา
    นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยและแกนนำเสื้อแดงมีแนวคิดแบ่งแยกประเทศไทยว่า โอ๊ย บ้า อะไรที่จะทำให้ฉิบหายไม่มีใครอยากจะคิดแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดเหตุนี้จะนำไปสู่ความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ  และการพูดเช่นนี้ไม่ใช่พูดด้วยอารมณ์ เพราะเป็นเรื่องที่พูดด้วยความจริง คือต้องหันไปดูประเทศต่างๆ ที่มีความเห็นแตกแยกในที่สุดก็เดินไปได้ 
    "ผมอยากให้ไปฟังอาจารย์ศาสตราจารย์สุรชาติ ชำนาญสิน ที่ได้วิเคราะห์แนวทางทุกอย่างไว้หมดแล้วน่าฟังมาก ซึ่งผมไม่อยากจะเอ่ยอีกแล้ว เพราะพูดไปก็กลายเป็นว่าแบ่งแยกประเทศอีก ถุย ทุเรศชิบหาย กูเป็นรัฐบาลจะไปแบ่งแยกประเทศทำไม มันไม่เข้าท่า ทุเรศ เราพูดอย่างมันไปพูดอีกอย่าง เดี๋ยวจะไปตกหลุมเขาอีก เพราะสื่อในมือเขาเต็มไปหมด" นายจารุพงศ์กล่าว
    ขณะที่แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยนางธิดา ถาวรเศรษฐ, นาย
จตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ร่วมกันแถลงอ้างว่า นปช.ไม่มีนโยบายหรือยุทธศาสตร์ที่จะแบ่งแยกประเทศ เพราะคนเสื้อแดงและผู้รักประชาธิปไตยเป็นเจ้าของแผ่นดินนี้อยู่แล้ว 
    นายจตุพรกล่าวถึงกรณีนายสุเทพท้าเจรจากับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่านายสุเทพหวังใช้เวทีนี้ประหาร น.ส.ยิ่งลักษณ์ผ่านหน้าจอทีวี ขนาดมีมวลชน 6.8 ล้านคนยังไม่เจรจาเลย เหลือ 4,000 คนใครจะไปเจรจากับคุณ และยิ่งแบบสองต่อสองด้วย คงไม่มีใครยอมไปเจรจาด้วย หลายคนบอกเจรจาคือทางออก แต่ต้องภายใต้หลักการประชาธิปไตย หากไปเจรจานายสุเทพ บอกจะเลือก ครม.เอง เลือกนายกฯ คนกลาง แต่ก็เป็นคนของมันทั้งนั้น ใครจะยอม ไม่ต้องไปเจรจากับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มันต้องมาเจรจากับตนหรือนายณัฐวุฒิเท่านั้น
    ส่วนนายณัฐวุฒิกล่าวว่า การที่นายสุเทพขอเจรจากับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ รู้สึกไม่เจียมตัว เพราะโดนหมายจับทั้งข้อหากบฏ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และฆ่าคนตาย เพราะหากนายกฯ ไปคุยด้วย จะถูกมองว่าไปสมคบกับพวกที่ถูกออกหมายจับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ จะให้นายกฯ ไปคุยกับพวกวางแผนปล้นอำนาจประชาชน สำหรับการเคลื่อนพลของคนเสื้อแดงในวันที่ 1-2 มีนาคมนี้ จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการเคลื่อนพลเพื่อประชาธิปไตย พี่น้องชาวอีสานอย่าตกขบวนประวัติศาสตร์นี้ ขอให้มากันให้มืดฟ้ามัวดิน 

 

 

ตัดตอนท้ายที่ไม่เกี่ยวออก ดูเต็มที่>>>>  http://www.thaipost.net/news/280214/86749

 

หมายเหตุ : แก้ไขเพิ่มเนื้อข่าว


Edited by ประชาราบ, 28 February 2014 - 08:59.


#44354 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

Posted 28 February 2014 - 08:44

*
POPULAR

888



#44355 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 28 February 2014 - 08:45

*
POPULAR

 

 

รอหน้า888 ไม่ไหวแล้ว  ง่วงนอน ขอเอามาแปะไว้ก่อนล่วงหน้า  อย่าว่ากัน

 

83BD5311-5D0A-4661-B87A-31D6355F3BB5.jpg

 

รบกวน เพื่อนๆ ช่วยโควทไปที่หน้า 888 ด้วย

thank you  three times

 

จัดให้ เป็นคนแรก

:)  :)  :) 

 

ได้แค่ ที่  3  :(

 

ที่ 3 ยังไม่ได้เรยยยย


Edited by อาวุโสโอเค, 28 February 2014 - 08:46.

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#44356 oonging

oonging

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 83 posts

Posted 28 February 2014 - 08:46

 

รอหน้า 888

อีก 2-3 เม้นต์น่จะได้ลุ้น 

653010-img-1358522132-1.jpg

 

หมวดเจี๊ยบเปลี่ยนไป 888 แย้ว


Edited by oonging, 28 February 2014 - 08:46.


#44357 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 28 February 2014 - 08:46

*
POPULAR

:angry: แต่เช้าเลย... 888

 

 

 

 

 

1901154_10152237983178390_1454749648_n.j


Edited by HiddenMan, 28 February 2014 - 08:47.

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#44358 kuuga

kuuga

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,008 posts

Posted 28 February 2014 - 08:46

ทันด้วย 888 


กระบือ=ควาย มีค่า มนุษย์มีค่า = ควาย ไร้ค่า

#44359 PsychoYogi

PsychoYogi

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 18 posts

Posted 28 February 2014 - 08:47

888  ^^



#44360 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

Posted 28 February 2014 - 08:47

*
POPULAR

เล่นอะไรกันเนี่ย กระทู้นี้มันต้องเครียดอย่างเดียวสิ ห้ามมีอย่างอื่น

 

 

888



#44361 เขียวคราม

เขียวคราม

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 24 posts

Posted 28 February 2014 - 08:48

*
POPULAR

888 เวลา 8.48 น.



#44362 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

Posted 28 February 2014 - 08:49

1795756_519728754805288_1711470219_n.png


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#44363 iba

iba

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 281 posts

Posted 28 February 2014 - 08:51

รอหน้า888 ไม่ไหวแล้ว  ง่วงนอน ขอเอามาแปะไว้ก่อนล่วงหน้า  อย่าว่ากัน
 
83BD5311-5D0A-4661-B87A-31D6355F3BB5.jpg
 
รบกวน เพื่อนๆ ช่วยโควทไปที่หน้า 888 ด้วย
thank you  three times


พามาด้วย

#44364 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

Posted 28 February 2014 - 08:52

1656350_10201404515909304_866638342_n.jp

 

888 ด้วย ปูกลวงไม่คุยกำนัน  :lol:  

 

นึกแล้วไม่ผิด 

ถ้าคุยก็บรรลัยล่ะครับ ทักษิณนั่งไม่ติดแน่ กลัวว่าจะปล่อยไก่หมดเล้าอีก

พรรคพวกกระบือแดงจะพากันโดนหางเลขกันถ้วนหน้า


Edited by storm, 28 February 2014 - 09:03.

ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#44365 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 28 February 2014 - 08:54

*
POPULAR

“โอ๊ย! บ้า อะไรที่จะทำให้ฉิบหายก็ทำไปเรื่อย ไม่มีใครอยากจะมีแนวคิดแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดเหตุนี้จะนำไปสู่ความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ...ซึ่งผมไม่อยากจะเอ่ยอีกแล้ว เพราะพูดไปก็กลายเป็นว่าแบ่งแยกประเทศอีก ถุย! ทุเรศชิบหาย กูเป็นรัฐบาลจะไปแบ่งแยกประเทศทำไม มันไม่เข้าท่า ทุเรศ เราพูดอย่างมันไปพูดอีกอย่าง เดี๋ยวจะไปตกหลุมเขาอีก...” นี่คือคำให้สัมภาษณ์ของคนเป็นรัฐมนตรีมหาดไทย

-----------------

ใช่แล้วครับท่าน ไอ้พวกที่พูดถึงการแบ่งแยกประเทศ...จะตั้งประเทศล้านนา...จะมีรัฐบาลเหนือ รัฐบาลอีสาน รัฐบาลพลัดถิ่น...ไอ้พวกนี้แม่งเลวครับท่าน มันคิดได้ระยำต่ำช้ามาก ถุยมันเลยครับ ไอ้พวกพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือ พวกที่ไม่ได้ไปอยู่ให่พ่อแม่สั่งสอน มัวแต่ไปรับใช้ทรราชฆ่าเด็ก พอสังคมก่นด่าว่า ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กน้อย มันก็เริ่มพูดถึงการแบ่งแยกประเทศ ด่าให้มันอย่าได้ผุดได้เกิด คิดได้สถุลที่สุด ขอให้มันชิบหายไป ๗ ชั่วโคตร กับอีกครึ่งตระกูล! :lol: :lol:

กนก รัตน์วงศ์สกุล
Kanok Ratwongsakul Fan Page
๒๗ ก.พ. ๕๗

 

---------------------

แหม อยากเห็นคุณกนกจัดรายการคู่กับเจ๊ปองถล่มรัฐบาลด้วยกันสักครั้งจัง สงสัยจะมันส์พิึลึก B)


Edited by Ape, 28 February 2014 - 09:00.


#44366 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

Posted 28 February 2014 - 08:56

*
POPULAR

888 ด้วย เดี๋ยวเชยยยยยย

 

:D



#44367 RED MORON

RED MORON

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,099 posts

Posted 28 February 2014 - 08:58

 

 

Bhf1lV3CMAAVrPo.png

ทางที่ดีคือทางไหนหว่า ทางคอ นก รีต ซินะ :lol:

 

ดูมีเค้าลางจะเป็นเช่นนั้นนะครับ

 

ทหารและตำรวจลดแรงเสียดทาน สร้างบรรยากาศของการเจรจา

 

แต่ ครึ่ง - ครึ่ง แบบนี้ มันจะวนลูปสิครับ เว้นเสียแต่ว่าจะปฏิรูปและต่อยอดไปเรื่อยๆ

 

พูดยากแล้วครับ ต้องรอดูต่อไป เราก็ไม่ยากให้มันเลวร้ายหรอก แต่ก็ไม่คิดจะไปสมยอมกับพวกโจรเช่นกัน โจทย์มีอยู่แค่นั้น ไปหาทางออกเอาเอง ;)

 

ก่อนหน้านี้มีคนอ้างอีที ว่าคนจะหายไปกว่า 50% 

ยังไงกันแน่...

ทางที่ดีคืออะไร

ทางที่ดีของแม้ว คือยึดประเทศไทยได้ เริ่มฮุนเซนโมเดล

ทางที่ดีของ กปปส. คือปฏิรูปประเทศไทย แล้วค่อยเลือกตั้ง

ทางที่ดีของคนกลางคือ ใครๆก็โกง เลิกทุกม็อบตลอดกาล กูทำมาหากิน ขับรถ รถติด ดูหนังฟังเพลง ตามสิทธิแต่กำเนิด



#44368 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

Posted 28 February 2014 - 09:00

ขอด้วย



#44369 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

Posted 28 February 2014 - 09:01

ทันมั้ย 888
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#44370 กระต่ายหมายจันทร์

กระต่ายหมายจันทร์

    รู้ดินรู้ฟ้า หรือจะสู้รู้คน

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,394 posts

Posted 28 February 2014 - 09:01

*
POPULAR

83BD5311-5D0A-4661-B87A-31D6355F3BB5.jpg

ในที่สุดก็ทันจนได้  ขอบคุณทุกๆท่านที่พามา ถ้ามีตัว"ส"อยู่ข้างหน้า"รท"

จะแหล่มที่สุดเลย  ขอเป็นส่วนหนึ่งของหน้า 888 ด้วยคนครับ


อย่าให้ความชั่วร้ายครอบงำเรา  จนไม่รู้จักผิดชอบดีชั่ว


#44371 farmers.

farmers.

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 130 posts

Posted 28 February 2014 - 09:02

1898049_285848514899020_965052283_n.jpg



#44372 hsrtn

hsrtn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 265 posts

Posted 28 February 2014 - 09:03

888



#44373 LOP

LOP

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 303 posts

Posted 28 February 2014 - 09:04

*
POPULAR

คิดถึง"ท่านพระอาจารย์กีรเต้"จังครับ :)



#44374 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

Posted 28 February 2014 - 09:07

*
POPULAR

 

1656350_10201404515909304_866638342_n.jp

 

888 ด้วย ปูกลวงไม่คุยกำนัน  :lol:  

 

นึกแล้วไม่ผิด 

ถ้าคุยก็บรรลัยล่ะครับ ทักษิณนั่งไม่ติดแน่ กลัวว่าจะปล่อยไก่หมดเล้าอีก

พรรคพวกกระบือแดงจะพากันโดนหางเลขกันถ้วนหน้า

 

 

 

แต่เรากลัวกำนันจะบ้าก่อนนะ เพราะไงๆก็พูดกับมันไม่รู้เรื่อง

 

888  :D



#44375 แมวว้อ

แมวว้อ

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 34 posts

Posted 28 February 2014 - 09:11

เด๋วตกขอบไม่ทัน888 ขอซะหน่อย


#44376 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

Posted 28 February 2014 - 09:17

*
POPULAR

ผมคนไทย

 

๘๘๘


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#44377 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

Posted 28 February 2014 - 09:18

คิดถึง"ท่านพระอาจารย์กีรเต้"จังครับ :)

เหมือนกัน ครับ  888   :D



#44378 sunset

sunset

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 74 posts

Posted 28 February 2014 - 09:19

*
POPULAR

๘๘๘   ย่ะฮู๊  

 

 เอาซะหน่อย   ซุ่มอ่านมานาน :lol:


Poo have 2 brain side.

 

  Left brain side have nothing right.

 

  Right brain side have nothing left.


#44379 เสือน้อย

เสือน้อย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,990 posts

Posted 28 February 2014 - 09:20

*
POPULAR

 

ถ้าเป็น หมอแอร์ ก็ว่าไปอย่าง นี่เล่นเอาของเหลือค้างปี มือสอง จาก เหลี่ยม และ คางคก มาออกข่าว ว่า โดนข่มขืนทางจิตใจ การ์ดก็เลือกนะครับ

ไม่แน่นา คนบางคนอาจจะกำลังฟินอยู่  :lol:

 
1780615_726806380683504_2129395183_n.jpg

 

 

 

ไม่ใช่มือ 2 หรอกครับ น่าจะเป็นมือที่ มากกว่า 5

คือว่า สมัยที่อยู่ช่อง 5 มีสามีเป็นตัวเป็นตน/และเลิกกันแล้ว 2 คน

ก่อนนั้น ระดับนายพล ฝากไว้กับช่อง 5

ถ้าซุบซิบ ก็ต้องผ่านนายพลคนนั้นก่อน / และยอมต่อคนรับฝาก อีก

..


-- อรุณสวัสดิ์ทุกท่าน -- http://www.Arunsawat.com

#44380 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

Posted 28 February 2014 - 09:24

888

#44381 ที่บ้านเคร่งเรื่องมารยาท

ที่บ้านเคร่งเรื่องมารยาท

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 775 posts

Posted 28 February 2014 - 09:24

อะเจ้ยยยย

ตรูทัน 888 กะเค้าด้วย :P



#44382 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

Posted 28 February 2014 - 09:25

:( .....ฮะนี่


ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#44383 Googeee

Googeee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

Posted 28 February 2014 - 09:25

 

 

 

Bhf1lV3CMAAVrPo.png

ทางที่ดีคือทางไหนหว่า ทางคอ นก รีต ซินะ :lol:

 

ดูมีเค้าลางจะเป็นเช่นนั้นนะครับ

 

ทหารและตำรวจลดแรงเสียดทาน สร้างบรรยากาศของการเจรจา

 

แต่ ครึ่ง - ครึ่ง แบบนี้ มันจะวนลูปสิครับ เว้นเสียแต่ว่าจะปฏิรูปและต่อยอดไปเรื่อยๆ

 

พูดยากแล้วครับ ต้องรอดูต่อไป เราก็ไม่ยากให้มันเลวร้ายหรอก แต่ก็ไม่คิดจะไปสมยอมกับพวกโจรเช่นกัน โจทย์มีอยู่แค่นั้น ไปหาทางออกเอาเอง ;)

 

ก่อนหน้านี้มีคนอ้างอีที ว่าคนจะหายไปกว่า 50% 

ยังไงกันแน่...

ทางที่ดีคืออะไร

ทางที่ดีของแม้ว คือยึดประเทศไทยได้ เริ่มฮุนเซนโมเดล

ทางที่ดีของ กปปส. คือปฏิรูปประเทศไทย แล้วค่อยเลือกตั้ง

ทางที่ดีของคนกลางคือ ใครๆก็โกง เลิกทุกม็อบตลอดกาล กูทำมาหากิน ขับรถ รถติด ดูหนังฟังเพลง ตามสิทธิแต่กำเนิด

 

ที่หายไป 50% ทำให้ผมคิดไปถึงเหตุการณ์ทุ่งสังหารของเขมรเหมือนกัน เป็นไปได้ไม๊ที่แม้วอยากจะเอาแนวคิดนี้มาใช้กับคนไทย คือพยายามปลุกปั้นให้คนครึ่งนึงเกิดการแตกแยกแล้วลุกขึ้นมาฆ่าอีกฝ่าย



#44384 TypeYourMind

TypeYourMind

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,162 posts

Posted 28 February 2014 - 09:26

*
POPULAR

อรุณสวัสดิ์ สมาชิกเสรีไทยทุกท่านครับ 888


.. ถ้ากุลีมีสิทธิเท่าบัณฑิต .. บัณฑิตจะลงทุนเรียนกันไปทำไม??? .. ประชาธิปไตยมันว่าด้วยเรื่องเสียงข้างมาก .. ฉะนั้น ประเทศไหนที่เสียงข้างมากไม่มีการศึกษา ประเทศก็ล่ม .. เพราะกุ๊ยซื้อกุ๊ย และกุ๊ยเลือกกุ๊ยแน่นอนครับ

#44385 centrino14

centrino14

    อำมาตย์ตัวพ่อ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,146 posts

Posted 28 February 2014 - 09:28

ขออยู่หน้า ๘๘๘ ด้วยคนล่ะกัน


เบื่อพวกเสื้อแดงตอแหล

#44386 Domie V

Domie V

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 317 posts

Posted 28 February 2014 - 09:30

ร่วมด้วย 888 @ 9:29


The power of the people is stronger than the people in power
ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี


#44387 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

Posted 28 February 2014 - 09:30

*
POPULAR

ปฎิบัติการต่อต้านการแบ่งแยกประเทศ...ได้เริ่มขึ้นแล้ว...

 

พิษณุโลกจร้า บริเวณสะพานข้ามรรวัดศรีวิสุทธารามค่ะ :)

 

1898176_700952183289860_1353384320_n.jpg



#44388 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

Posted 28 February 2014 - 09:31

888 ;) ;)

ราชดำเนินรายวัน

 

 

หนังสือพิมพ์ราชดำเนินรายวัน (ออนไลน์)

ฉบับที่ 66 วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557

“ท้าปูเจรจาตัวต่อตัว”

อ่านหนังสือพิมพ์ คลิก
http://issuu.com/ratchadamnoendaily/docs/066-2557-02-28

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF คลิก
https://drive.google.com/file/d/0B12hlMg_yCmcczkwOFN1WmU2ekxsQ3FHTW80eVo5R0ZtUmVB/edit?usp=sharing
 
1891300_638790209518747_487171820_n.jpg


#44389 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

Posted 28 February 2014 - 09:42

ไม่ทันแอะ ขอไปรอ ที่หน้า 999 ละกัน


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#44390 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 28 February 2014 - 09:42

ลงกันหรือยังครับเรื่องนี้ ถ้าซ้ำขอโทษ แต่มันสะใจ  :D

1379933_601477383263257_609388246_n.jpg
 

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#44391 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

Posted 28 February 2014 - 09:44

 

 

ถ้าเป็น หมอแอร์ ก็ว่าไปอย่าง นี่เล่นเอาของเหลือค้างปี มือสอง จาก เหลี่ยม และ คางคก มาออกข่าว ว่า โดนข่มขืนทางจิตใจ การ์ดก็เลือกนะครับ

ไม่แน่นา คนบางคนอาจจะกำลังฟินอยู่  :lol:

 
1780615_726806380683504_2129395183_n.jpg

 

 

 

ไม่ใช่มือ 2 หรอกครับ น่าจะเป็นมือที่ มากกว่า 5

คือว่า สมัยที่อยู่ช่อง 5 มีสามีเป็นตัวเป็นตน/และเลิกกันแล้ว 2 คน

ก่อนนั้น ระดับนายพล ฝากไว้กับช่อง 5

ถ้าซุบซิบ ก็ต้องผ่านนายพลคนนั้นก่อน / และยอมต่อคนรับฝาก อีก

..

 

สงสัย วิชา สปช. และ สลน. คงจะได้เต็ม


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#44392 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

Posted 28 February 2014 - 09:44

 

ลงกันหรือยังครับเรื่องนี้ ถ้าซ้ำขอโทษ แต่มันสะใจ  :D

1379933_601477383263257_609388246_n.jpg
 

 

 

 

ใครลงอ่ะ ผม งง ศาลรัฐธรรมนูญ "ออกหมายจับ" ได้


If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#44393 RED MORON

RED MORON

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,099 posts

Posted 28 February 2014 - 09:47

 

 

ลงกันหรือยังครับเรื่องนี้ ถ้าซ้ำขอโทษ แต่มันสะใจ  :D

1379933_601477383263257_609388246_n.jpg
 

 

 

 

ใครลงอ่ะ ผม งง ศาลรัฐธรรมนูญ "ออกหมายจับ" ได้

 

 

เมื่อวานมีคนลง แล้วก็มีคนแก้ไปแล้วครับ ว่ามั่ว

เห็นว่าเล่นกันตั้งแต่ปีที่แล้ว



#44394 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

Posted 28 February 2014 - 09:47

1948129_527720597341415_1051959326_n.jpg

ศุกร์ 28 ก.พ. 57 << โทษทีลืมตกไปข่าว >>

06.30 น. พบระเบิดแสวงเครื่องประกอบติดกับถังดับเพลิงที่หน้า สนง.ประปา แยกสนามบินน้ำ EOD ทำลายและเก็บกู้เรียบร้อยแล้ว

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44395 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

Posted 28 February 2014 - 09:51

 

 

 

ลงกันหรือยังครับเรื่องนี้ ถ้าซ้ำขอโทษ แต่มันสะใจ  :D

1379933_601477383263257_609388246_n.jpg
 

 

 

 

ใครลงอ่ะ ผม งง ศาลรัฐธรรมนูญ "ออกหมายจับ" ได้

 

 

เมื่อวานมีคนลง แล้วก็มีคนแก้ไปแล้วครับ ว่ามั่ว

เห็นว่าเล่นกันตั้งแต่ปีที่แล้ว

 

ขอโทษครับ เห็นเผยแพร่ในเนต ผมเพิ่งเห็น 

 

แหง่ว......  :huh:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#44396 นิติรั่ว

นิติรั่ว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,513 posts

Posted 28 February 2014 - 09:51

ทันมั้ย888


ผมไม่ใช่คนเก่งกฎหมาย แค่รู้กฎหมาย แต่ไม่เคยคิดใช้ช่องว่างของกฎหมายมาทำให้กฎหมายขาดความเป็นธรรม

#44397 อาบังคนเหนือ

อาบังคนเหนือ

    สมาชิกระดับรากหญ้า

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,535 posts

Posted 28 February 2014 - 09:53

888

 

อ่ะฮ้า...........ทันอยู่ กรั่ก กรั่ก กรั่ก อ้อ..แล้วเพิ่งนึกได้ว่าวันนี้ ลูกสาวคนเล็กอายุ8เดือนพอดี แหม่เหมาะไปซื้อหวย


Edited by อาบังคนเหนือ, 28 February 2014 - 11:04.

"ดาบวิเศษแสนคมอยู่ในมือลิงย่อมไร้ประโยชน์_กลับกัน_ยอดฝีมือที่บรรลุแล้ว ใช้กิ่งไม้ไผ่ก็ฆ่าคนได้ "


#44398 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

Posted 28 February 2014 - 09:54

 

1948129_527720597341415_1051959326_n.jpg

ศุกร์ 28 ก.พ. 57 << โทษทีลืมตกไปข่าว >>

06.30 น. พบระเบิดแสวงเครื่องประกอบติดกับถังดับเพลิงที่หน้า สนง.ประปา แยกสนามบินน้ำ EOD ทำลายและเก็บกู้เรียบร้อยแล้ว

 

 

เลวกันได้ทุกวัน บังคับเขาให้ประมูล เขาไม่ประมูลก็ข่มขู่  มันจะรักพ่อเหลี่ยม แม่ยิ่งมันเหมือนพ่อแม่บังเกิดเกล้าแล้วมั้ง

ถ้าแบบนั้น สัตว์นรกพวกนี้อาจจะฆ่าพ่อแม่ที่แท้จริงได้ ถ้าพ่อเหลี่ยมแม่ยิ่งมันสั่ง หรือให้เงิน 



#44399 Siren

Siren

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,336 posts

Posted 28 February 2014 - 09:54

ขอด้วยคน อิอิ

888


Now!  Restart Thailand  


#44400 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

Posted 28 February 2014 - 09:55

เย้ ๆ ๆ ได้เลข 888

 

แทงหวย ๆ ๆ 

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users