Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#44701 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:35

คิดไม่ออกครับ แต่ถ้าให้ผมคิด ผมจะคิดไม่เหมือนคนอื่น 

คือ มีการคุยกันในเบื้องหลัง ตกลงต่างตอบแทน ประมาณว่า ถ้าทหารออก + ท่าทีตำรวจ กำนันต้องแลกกับการยุบเวที

ผมไม่คิดแบบนั้นครับ ที่ยุบเวที มาจากการคนน้อยล้วนๆ มันอันตรายในหลายๆ เรื่อง



#44702 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:36

*
POPULAR

รักษาการนายกฯยิ่งลักษณ์บอกว่าพร้อมคุย
แต่ขอให้เนื้อหาที่จะเจรจาอยู่ใน "กรอบ"
แปลว่าต้องส่งสคริปเนื้อหาให้ก่อน จะได้ทำ"โพย"
เอาไว้ให้ "อ่าน" ตอนเจรจา และห้ามถามหรือพูด
เนื้อหาที่ไม่ได้อยู่ใน "กรอบ" (โพย)...ใช่มั้ยฮะ

 

1920174_630298790369875_1115109259_n.jpg

 

ชอบรูปอะคะ แหล่มเลย ... นางดอกไม้ :lol: :lol: :lol:



#44703 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:42

*
POPULAR

 

ปิดกรุงเทพมาเป็นเดือนแล้ว ฝ่ายรัฐบาลรักษาการณ์ก็อาศัยความหน้าด้านเกาะตำแหน่งต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจว่าชาติจะฉิบหายวายวอดเท่าไหร่ เห็นกันแล้ว ขนระเบิดลงม็อบทุกวี่วัน ใครจะเป็นจะตายก็ไม่สน ชาวนาก็ต้องรอเงินจำนำข้าวต่อไปเรื่อย ตราบใดที่พวกนี้มันไม่ลาออก เดดล็อคมันอยู่แบบนี้ เพราะหนังหน้าพวกนี้มันหนามากกก
 
มันก็ถึงเวลาที่ต้องมาทบทวนกลยุทธปรับให้เข้ากับสถานการณ์จริงๆน่ะแหละค่ะ ผลกระทบเรื่องการชุมนุมกระจัดกระจายไปเรื่อยๆอาจไม่คุ้มเสีย โดยที่ยังไงก็ต้องรอกระบวนการทางกฏหมายอยู่ดี แต่แบบนี้ทางการเมืองยังไม่ถือว่าเสียค่ะ เพราะยังไงฐานเสียงกรุงเทพก็ยังสนับสนุน กปปส อยู่ แต่เราต้องการให้พี่น้องเรากลับไปตั้งหลักใหม่ ดูทีท่าใหม่ พวก นปช มันก็พยายามจะขนคนมาป่วนกรุงอีกครั้ง การรวมจุดชุมนุมก็จะเป็นการลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดการปะทะ รักษาความปลอดภัยให้พี่น้องเราจากระเบิดรายวันด้วย และถ้าเราปรับกระบวนยุทธใหม่เพื่อความสะดวกกับคนกทม พวกนปชที่จะเข้ามายึดกรุงจะกลายเป็นผู้ร้ายอีกครั้ง วานพวกเสื้อขาวออกมาจุดเทียนด้วยนะ ถ้าไอ้ตู่ ไอ้เต้น มันจะมายึดเมืองอีกรอบ  :D
 
การรวมจุดชุมนุม ในสายตาไทยเฉย ภาพพจน์เราอาจจะดีขึ้นก็ได้ในแง่ว่าเราไม่ใช่พวกดื้อดึง แต่รัฐบาลเองโดยเฉพาะนางปู ต่างหากที่ดื้อดึง ทั้งๆที่มีคนมาไล่ มีคดีความเรื่องทุจริตไล่ล่าอยู่ แถมยังเบี้ยวเงินชาวนา กระดูกสันหลังของชาติ แบบเธอจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ตลกมากในสายตาของโลกนะ พูดจริงๆ ประเทศประชาธิปไตยอื่นๆเขาต้องลาออกเพื่อแสดงสปิริตไปแล้ว  แค่นางปูเป็นคนแบบนี้ก็สามารถทำให้คนเกลียดมากขึ้นเรื่อยๆจากพฤติกรรมหวงอำนาจและหน้าด้านแบบโจ่งครึ่มแล้วล่ะค่ะ อยู่เพื่อประจานตัวเองต่อไป ทำตัวเองทั้งนั้นแหละค่ะ ตอนนี้คนไทยและเทศเริ่มจะเห็นธาตุแท้ผู้หญิงคนนี้ขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่แค่สมองกลวง ยังเอาแต่ได้ ป้ายสีคนอื่น ไม่เคยยอมรับผิดชอบ นิสัยสันดานเหมือนกันทั้งตระกูลจริงๆ

 

เรื่่องเดียวที่ยังยื้อจะอยู่ในตำแหน่ง เพราะต้องการอำนาจในการจัดกำลังตะกวดมาดูแลมัน และกลัวโดนเช็คบิลล์ในหลายๆ เรื่อง ตอนนี้อยู่ในตำแหน่งนายกรักษาการณ์ ก็ทำผิดกฎหมายไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีอำนาจในการจ่ายเงินงบประมาณ นี่จะเข้ารอบจำนำข้าวรอบใหม่แล้ว ยังอยู่ในตำแหน่งแบบนี้ ชาวนาก็จะเดือดร้อนมากขึ้น เงินก็จ่ายไม่ได้ เศรษฐกิจก็ตกต่ำ รอ กกต หายปัญญาอ่อนเท่านั้นครับ เล่นไปหาเสียงโดยใช้เงินภาษีคนไทย แบบโจ่งแจ้งขนาดนี้ 



#44704 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:43

*
POPULAR

28 ก.พ. 57 20.00 น. "คำต่อคำ" สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. #เวทีปทุมวัน

เราทำกันมาทุกอย่างแล้วเพื่อต่อต้านระบอบทักษิณ แต่มันดื้อด้านเหลือเกิน บรรดาแกนนำ กปปส.ของเรามาประชุมกัน เราต้องขอขอบคุณพี่น้องกรุงเทพฯที่ปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างน
่าสรรเสริญ ที่พวกเราปิดถนนยาวนานกว่า 4 เดือน แต่พี่น้องก็อดทนเพื่อไล่ระบอบทักษิณและทำให้ประเทศเราดีขึ้น พวกเรา กปปส.ซาบซึ้งน้ำใจของชาวกรุงเทพฯมากมาย มหาศาล แต่พวกเรา กปปส.ก็มีหัวใจว่า การจราจรของ กทม.เป็นเรื่องใหญ่ พวกเราจึงขอนุญาตคืนพื้นที่การจราจรทุกสามแยก สี่แยก ให้กับชาว กทม.ไม่ว่าจะเป็นแยกอโศก ราชประสงค์ ปทุมวัน ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป เราจะทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดเพื่อให้การจราจรสามารถวิ่งได้ทุกเลน แต่ไม่ใช่ว่าเราจะล้มเลิกว่าตั้งใจในการต่อสู้ของเรา แต่ที่เราคืนพื้นที่ดังกล่าว เพราะต้องการให้ชาว กทม.รับรู้น้ำใจของเรา เพื่อให้ ชาว กทม.ออกมาต่อสู้กับเราอย่างเต็มใจ

“เราจะจัดกระบวนทัพการต่อสู้ของเราใหม่ หลีกเลี่ยงการกระทบกับการจราจรมากที่สุด แต่มุ่งไปยังธุรกิจของครอบครัวชินวัตร เรายังออกไปรณรงค์ชักชวนชาวข้าราชการทั้งหลาย พวกเราจะแต่งตั้งตัวเองเป็นผู้ตรวจราชการไปเยี่ยมหน่วยงานราชการทุกวัน เราจะไปตั้งเวทีใหม่ที่สวนลุมพินีเพียงเวทีเดียว เป็นการรวมกำลังอยู่ที่นั่น ส่วนสาเหตุที่เรียกเอาลุมพินีเป็นฐานที่มั่นเพราะ ในสวนลุมพินีมีอาคาร มีห้องประชุม ที่เราสามารถประชุมขับเคลื่อนได้ทุกวัน โดยไม่ต้องไปเช่นโรงแรมที่ไหน เพราะฉะนั้นคืนวันอาทิตย์ขอเชิญชวนพี่น้องชาว กทม.ไปร่วมเปิดเวทีกับ กปปส.ที่นั่น หลังจากนั้นสัปดาห์หน้าเราจะจัดสัมมนาระดับชาติว่าด้วยการเดินหน้าปฏิรูป ประเทศไทย เราจะได้จัดทำพิมพ์เขียวให้เรียบร้อย และที่สำคัญเราจะระดมความคิดให้จัดการกับระบอบทักษิณอย่างสมบูรณ์แบบ”

พอตั้งหลักใหม่ที่สวนลุมฯเรียบร้อย อาจต้องจัดคอนเสิร์ตหลายหนหน่อย เพื่อระดมทุนช่วยเด็กกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิต คนละ 2 ล้านบาท ทั้งนี้ต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวกรุงเทพ พ่อค้าแม่ขาย ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดจราจรที่ผ่านมา จำเป็นจริงๆไม่เช่นนั้นไม่ทำเช่นนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคืนพื้นที่พอพี่น้องสะดวกในการทำธุรกิจ จะมีอารมณ์แจ่มใสคิดถึงชาติบ้านเมือง และออกมาร่วมต่อสู้กับมวลมหาประชาชนด้วยความสุขสบายใจยิ่งขึ้น

พรุ่งนี้วันเสาร์ขอชักชวนไปทำบญที่วัดเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พี่น้องร่วม อุดมการณ์ที่เสียชีวิต คืนพรุ่งนี้ทุกเวทีจะเปิดรายการสั่งลาเวที รวมถึงสีลมฯก็จะรื้อเวทีเพื่อสร้างใหม่

วันจันทร์นี้ (3 มี.ค.) เป็นต้นไป จะยกระดับการต่อสู้ให้จบเร็วที่สุด เป็นไปได้อยากให้จบภายในเดือนมีนาคม จะพยายามให้ได้ อดทนอีกหน่อย 2-3 มีนาคม จะเห็นสัญญาณความพ่ายแพ้ของยิ่งลักษณ์มากขึ้น แล้ว 13 - 15 มีนาคม เผลอๆปิดเกมได้ตอนนั้น

ไม่เคยขอพบกับยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯรักษาการ เฉลิม อยู่บำรุง เข้าใจผิดแล้ว เพราะคนที่ไม่มีทางไปคือ ยิ่งลักษณ์ ที่ก้มหัวขอให้พวกตนไปเจรจาด้วยมาโดยตลอด จะบอกอะไรให้ เอาบุญ ให้มาตั้งเวทีแข้งกับนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส.เพราะถ้าเจอเมื่อไหร่จอดไม่ต้องแจวแน่ ๆ

ประโยคที่ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนี้ว่า “ดิฉันต้องตายในสนามประชาธิปไตย” การที่ยิ่งลักษณ์ ออกมาปฏิเสธไม่ยอมมาเจรจานั้น ก็อยากจะถามกลับไปยังยิ่งลักษณ์ ว่า คุณเก่งอะไรบ้าง นอกจากเรื่อง ว5.ลองมาสอบถามประชาชนจะรู้ได้ว่า เขาคิดว่าคุณไม่เป็นเรื่องเลยสักเรื่องเดียว โดยเฉพาะเรื่องโครตโกง ตนจะต่อให้คุณพูดฝ่ายเดียว ตนจะไม่โต้เถียงด้วย แต่จะตอบว่าเห็นด้วยหรือไม่เท่านั้น สิ่งที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้คือตระกูลคุณที่พยายามทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ในขณะนี้ยิ่งลักษณ์ ทำให้เด็กบริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตไปถึง 4 รายแล้ว แต่เวลาพูดถึงลูกตัวเอง ยิ่งลักษณ์ แสดงอาการรักเสียเหลือเกิน แต่กับเด็กคนอื่น ทำไหมยิ่งลักษณ์ ถึงทำตัวเป็นนางมารร้ายเช่นนี้

“ถ้าจะให้ผมไปเจรจากับยิ่งลักษณ์ แบบลับ ๆ สองคน ถึงจะมีคนกลาง ผมไม่ทำ พี่น้องจะต้องมาเหยียบผมตาย และเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญและผลประโยชน์ของชาติ พี่น้องควรที่จะต้องรับรู้ว่าไปคุยอะไรกัน ผมยืนยันว่าพวกผมไม่ได้ไปอ้อนวอนให้พวกรัฐบาลมาเจรจากับเรา เราอยากจะไล่คุณออกอย่างเดียว และเอาอำนาจกลับมาเป็นของประชาชน แต่ยิ่งลักษณ์ เป็นคนที่เสนอเงื่อนไขด้วยตนเอง แต่กลับเป็นเงื่อนไขบ้า ๆ ที่ให้มวลมหาประชาชนกลับบ้านก่อน ถ้าจะกลับจะออกมาไล่คุณหรือ และผมจะไปตอบคนตายอย่างไร ในวันข้างหน้าจะไปอธิบายกับ พ่อ แม่ ลูก หลานเขาได้อย่างไร ว่าจะสู้ไปทำหอยหลอดอะไร”


#กปปส #ปฏิรูปประเทศ #thaiuprising #PDRC #occupybangkok #shutdownBKK
 
1798469_437482236385816_1332183575_n.jpg


#44705 Siren

Siren

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,336 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:44

*
POPULAR

เห็นด้วยกับการยุบเวทีไปอยู่สวนลุมนะคะ เพราะปิดกรุงเทพฯ มานาน คนกรุงเทพฯ หลายส่วนเดือดร้อน และธุรกิจหลายแห่ง บริเวณพื้นที่ชุมนุมซึ่งก็สนับสนุน กปปส เริ่มแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเรื่องปืน เรื่องระเบิดเข้ามา _ เราไม่คิดว่านี่เป็นการถอย แต่เป็นการกำหนดกลยุทธ์เพื่อรักษาความปลอดภัย และลดกระแสความไม่พอใจของคนที่เดือดร้อนมากกว่า

และดูในภาพรวมก็มีเหตุผลหลายอย่าง
1. ลดค่าใช้จ่าย ดูแลง่ายขึ้น เหนื่อยน้อยลง
2. จำนวนคนน้อยลง น่าจะมารวมกันดีกว่ากระจายตัว
3. ดูแลความปลอดภัยได้ง่ายกว่า เพราะเป็นพื้นที่ปิด _ ตรงนี้เราเห็นว่าไม่ต้องกลัวการปิดล้อม เพราะตอนนี้มีกำลังทหารจำนวนมากมาดูแลรอบๆ และที่สำคัญ เราเชื่อว่า การโจมตีที่น่ากลัวตอนนี้ คือ การวางระเบิด หรือ คาร์บอมบ์ ซึ่งเวทีเดิมดูแลได้ยากมาก ๆ เพราะเป็นพื้นที่เปิด คนสัญจรไปมา คนค้าขาย ทำงาน ช็อปปิ้ง เรียกว่าแทบจะระวังตรงนี้ไม่ได้เลย _. เราเชื่อว่า ข้อนี้มีน้ำหนักมาก และอาจจะมีการหารือกับทหาร และตำรวจแล้วด้วย

Now!  Restart Thailand  


#44706 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:44

พรุ่งนี้ใครซื้อหวยบ้างครับ จะเอาไปถวายหลวงปู่


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#44707 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:45

*
POPULAR

 
........... มีคนเตือนผมเรื่อง การเมืองครับ บอกอย่าบ้าให้มันมากนัก แยกแยะด้วย มึงออกไปเสี่ยงบาดเจ็บล้มตาย แล้วพวกแกนนำ มันมาเจ็บกับมึงรึป่าว มึงไปสู้เพื่อผลประโยชน์ของนักการเมืองทำไม กูไม่ได้อยู่ข้างไหนหรอก กูเป็นห่วงเพื่อนทุกคนแหละ...

....กูเบื่อจะอธิบายเหลือเกินครับ ...........เอางี้กูขอบใจที่พวกมึงเป็นห่วงนะ แต่มึงฟังนี่นะ รอบเดียว สุดท้าย ไม่เข้าใจอีกกูก้อไม่คุยกับพวกมึงแล้ว เพราะถื...อว่า กูอธิบายแล้ว พวกมึง ไม่รับฟัง หรือรับฟังแต่ไม่เข้าสมอง หรือไม่มีสมองจะคิดตาม สุดแท้แต่พวกมึงเลย

.......... มันไม่ใช่เรื่องการเมือง มันเป็นเรื่องบ้านเมือง มันเป็นเรื่องของประเทศ กูเคยไปเรียกร้องอะไรให้พรรค ปชป เหรอ กูถามหน่อย กูไปสู้ให้ พี่มาร์คกูเป็นนายกหรอ ป่าวเลยยย กูไปสู้เพราะ ของแม่งแพง น้ำมันแม่งแพง มันจะเอาคนโกงกลับบ้านแบบเท่ๆ มันจะแก้กฏหมายเอื้อประโยชน์พวกพ้อง ซึ่งหมายถึงมันจะได้โกงแผ่นดิน โกงเงินภาษีพวกมึงแบบสะดวกโยธิน มันโกงแม้กะทั่งเงินชาวนา มันมีกองกำลังเสื้อแดงเอาไว้ทำร้ายคนที่ต่อต้านพวกมึง ที่สำคัญ มันจะล้มสภาบัน เรื่องพวกนี้ตะหากที่ทำให้กูออกมา ไม่ใช่เพราะ สุเทพ ไม่ใช่เพราะ อภิสิทธฺ์ ......มึงยังแยกแยะ ปัญหาของบ้านเมืองกับ เกมส์การเมืองไม่ออก มึงอย่าเสือกไปเสนอความคิดเห็นแม้วๆ บอกใครต่อใครเลย

เอางี้ สมมุติ พวกกูชนะ พวกกูทวงคืน ปตท.กลับมาเป็น ของคนไทยได้ น้ำมันราคาถูกลง เป็นต้นเหตุให้ข้าวของทุกอย่างปรับตัวลดลง กูถามว่า มีแต่พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นเหรอ ที่มีสิทธิ์ใช้น้ำมันราคาถูก ก้อป่าวเลย ไอ้***ยย พวกมึงทุกคนก้อได้ใช้น้ำมันราคาเดียวกันทั่วประเทศ ..

........กูถามอีกว่า ถ้าชาวนานี่เค้าไม่โดนโกง มีโครงการที่ทำเพื่อชาวนาจริงๆ จนชีวิตพวกเค้าดีขึ้น ข้าวเราก้อส่งออกได้ เป็นรายได้ของประเทศ .... มีแต่พรรคปชป.เหรอที่แดกข้าววว กูมาสู้ให้ พรรคปชป มีข้าวแดกเท่านั้นเหรอ พวกมึงไม่แดกข้าวกันหรอ เลยไม่สนใจความเดือดร้อนของชาวนา ถ้าพวกกูสู้แล้ว ชนะ ชาวนาได้ลืมตาอ้าปาก มันเกี่ยวกะการเมืองตรงไหน???

..........กูถามต่อว่า ถ้าประเทศเราไม่มีนักการเมืองขี้โกง มีการตรวจสอบที่โปร่งใส มีกฏหมายลงโทษ พวกคอรัปชั่น จนงบแผ่นดินต่างๆ มันถูกนำมาพัฒนาประเทศอย่างจริงจัง มีแต่ พรรค ประชาธิปัตย์เหรอ ที่ได้ประโยชน์ ........... พวกมึงทุกคนก้อได้รับประโยชน์กันหมด มึงก้อได้เห็นประเทศพัฒนาไปอย่างจริงจัง จะรถไฟ จะเขื่อน จะถนนหนทาง จะเรียนฟรี จะรักษาฟรี มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว แถมมันจะได้เยอะกว่าเดิมเพราะไม่มีการโกงกินอีกด้วย เมื่อพัฒนาการศึกษาได้ คนก้อมีคุณภาพขึ้น ประเทศก้อดีขึ้น แบบนี้ ไม่ดีต่อพวกมึงเหรอ ???

..........กูถามต่ออีกว่า..... ถ้าไอ้พวกคิดล้มล้างสถาบัน มันโดนจับมาประหารให้หมด จนเหลือแต่คนที่จงรักภักดี หรืออย่างน้อยก้อไม่มีคนมาด่า พ่อ กู พวกมึงว่ามันไม่ดีเหรอ หรือพวกมึงยินยอมพร้อมใจ ให้พระองค์ท่านถูกดูหมิ่นอยู่แบบนี้ ??

......... กูอธิบายแบบนี้ มึงยังบอกว่าพวกกูตกเป็นเหยื่อนักการเมืองอีกมั้ย .............. ถ้ากฏหมายลงโทษพวกโกงมันมีจริง พรรคปชปป.ก้อต้อง ดำเนินการอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกันนี้ ทีนี้เพื่อไทย จะเอาใครมาสมัครก้อมา มึงไม่โกง ก้อไม่มีใครว่าอะไรมึง แต่สิ่งที่ทำไว้มึงก้อต้องรับโทษก่อน ไม่ใช่จะมาล้างผิด มานิรโทษ มาโกงโครงการสารพัด แล้วมาหน้าด้านลอยดอกไปวันๆแบบนี้

.............กูมาไล่พวกมัน เพราะพวกมัน***ยยยยยยย ไม่ใช่มาเพราะ สุเทพสั่งให้มา............. มีคนสั่งให้มึงไปชุมนุมได้ด้วยหรอ เค้าเอาปืนไปจ่อหัวมึงออกมาเหรอ มันไม่มี มึงเอาสมองน้อยๆของมึงคิดแล้วตอบกูทีว่า ไอ้พวกที่ออกไปม้อบทั้งหลาย ตั้งกะดารา นักร้อง เซเลบ ครู อาจารย์ นักวิชาการ หมอ .......เค้าเหมือนคนโง่ที่โดน นักการเมืองหลอกไปเล่นเกมส์การเมืองหรอ ???????............................

ถ้ามึงทำมาหาแดกของมึงไป ใครจะเป็นไงก้อไม่สน นั่นกุยังพอรับได้นะ แต่เที่ยวบอกใครต่อใครว่า เหตุการณ์ทุกวันนี้มันเป็นเกมส์การเมือง มันหลอกใช้ประชาชน กูว่า ไอ้การที่มึงพยายามจะอวดฉลาด พยายามจะเป็นคนกลางไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด มันไม่ได้ช่วยทำให้มึงดูดีขึ้นมาซักนิด มึงเป็นแค่ไอ้โง่ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มึงเป็นคนโง่ที่ยอมให้ ข้าวแพง น้ำมันแพง ชาวนาโดนโกง ยอมให้มีการโกงในทุกๆพื้นที่ที่มึงอยู่ แล้วมาบอกว่า พวกกูโดนหลอกไปเล่นเกมส์การเมือง.............กูว่ามึงน่ะแหละ โดนหลอกอยู่โดยตัวมึงเอง หลอกว่าฉลาด หลอกว่ารู้ทัน หลอกว่าเป็นคนดี ที่แย่หน่อยคือหลอกว่าตัวเองเป็นคนด้วย..........เพราะคนจริงๆ เค้าไม่ได้มีสมองไว้ดูละครไปวันๆหรอก คนจริงๆ ควรจะแยกแยะถูกผิด และมีจิตสำนึกมากกว่า จะเอาแต่พูดเท่ๆไปวันๆ

......กูว่ามึงคงไม่ได้อ่านของกูจนจบหรอก เพราะมึงรู้แล้วว่ากูด่ามึง ......... ..... จบกันเท่านี้แ

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#44708 robbo

robbo

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 580 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:53

*
POPULAR

เห็นด้วยกับการย้ายไปชุมนุมในจุดเดียวครับ ถือว่าผ่อนเกมสักนิด ซื้อใจคนกรุงด้วย

ยังไงเชื่อว่า อีกไม่นานต้องมีประเด็นร้อนให้เรียกคนออกมาเดินถนนเป็นล้านได้อีกแน่

 

แต่ตอนนี้ ถ้าว่าง กปปส น่าจัดคนไปคุยกับ กสทช ให้จัดการเรื่องการกวนสัญญาณทีวีให้รู้เรื่องกันไปก่อน

หมั่นไส้องค์กรสื่อทั้งหลาย หลวงปู่ไปเยี่ยมว๊อยซ์ทีวีหน่อย รีบออกแถลงการณ์ว่าอย่าคุกคาม

ทีเรื่องกวนสัญญาณทีวีซึ่งมันทำมานานแล้ว ดันทำเฉย ไม่เห็นประณามอะไร



#44709 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:55

เห็นด้วยกับการย้ายไปชุมนุมในจุดเดียวครับ ถือว่าผ่อนเกมสักนิด ซื้อใจคนกรุงด้วย

ยังไงเชื่อว่า อีกไม่นานต้องมีประเด็นร้อนให้เรียกคนออกมาเดินถนนเป็นล้านได้อีกแน่

 

แต่ตอนนี้ ถ้าว่าง กปปส น่าจัดคนไปคุยกับ กสทช ให้จัดการเรื่องการกวนสัญญาณทีวีให้รู้เรื่องกันไปก่อน

หมั่นไส้องค์กรสื่อทั้งหลาย หลวงปู่ไปเยี่ยมว๊อยซ์ทีวีหน่อย รีบออกแถลงการณ์ว่าอย่าคุกคาม

ทีเรื่องกวนสัญญาณทีวีซึ่งมันทำมานานแล้ว ดันทำเฉย ไม่เห็นประณามอะไร

ทำแบบนี้แหละดีแล้วครับ เศรษฐกิจไม่ดี มันจะได้ไม่โทษมาที่ กปปส 



#44710 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:56

คงจะหนาวมาก :lol:

1798585_10201432474723941_1767657040_n.j

 

สุริยะใส กตะศิลา @Suriyasai 15m

สายพิราบในพรรคเพื่อไทยต่างฟันธงว่า การวางมาตรการดูแลความมั่นคงของทหารในขณะนี้ เป็นการ "รัฐประหารเงียบ" แบบค่อยเป็นค่อยไป

 

ก็แค่พวกนกพิราบแอ๊บจุดเทียน สายนกกระจิบแถวเสรีไทย เขารู้ดีกว่าสายพิราบเพื่อไทยอีก :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44711 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:02

คงจะหนาวมาก :lol:

1798585_10201432474723941_1767657040_n.j

 

สุริยะใส กตะศิลา ‏@Suriyasai 15m

สายพิราบในพรรคเพื่อไทยต่างฟันธงว่า การวางมาตรการดูแลความมั่นคงของทหารในขณะนี้ เป็นการ "รัฐประหารเงียบ" แบบค่อยเป็นค่อยไป

 

ก็แค่พวกนกพิราบแอ๊บจุดเทียน สายนกกระจิบแถวเสรีไทย เขารู้ดีกว่าสายพิราบเพื่อไทยอีก :lol:

:D  อะไรที่มันไม่ได้ตามคำสั่งพ่อเหลี่ยม และแม่ยิ่ง พ่อแม่บังเกิดเกล้าของพวกมรึง 

พวกมรึงก็ไม่เคารพหรือเชื่ออยู่แล้ว พอทหารเขาเฉยๆ ไม่ปฏิวัติ พวกมรึงก็บอกว่าปฏิวัติเงียบ 

พอปปช. ก็บอกไม่เที่ยงตรง พอศาลรัฐธรรมนูญก็บอกว่าศาลไม่มีอำนาจ

เหอๆ ๆ มีอะไรบ้างที่จะถูกใจมรึง ยกเว้นควายแดง 



#44712 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:03

*
POPULAR

เครดิต @Suriyasai
การยุบเวที กปปส.มีการคุยกันมาเป็นระยะ การยุบเวที 5 แยกลาดพร้าว กับอนุสาวรีย์ชัยฯครั้งนั้นเป็นเรื่องความปลอดภัยผู้ชุมนุมเป็นหลัก

การยุบเวทีครั้งนี้ เหตุผลหลักคือการปรับกลยุทธสู้ ถ่ายเทแรงกดดันที่มีต่อประชาชน ไปไว้ที่รัฐบาลรักษาการเพียงเป้าเดียว

กลยุทธจากนี้ไป ถ้าต้องดาวกระจายกดดันระบอบทักษิณทุกวัน สวนลุมจึงเหมาะที่สุดที่จะเป็นท่าสถานีหลัก เพื่อพักกำลังไว้ 24 ชม.

ประเด็นความปลอดภัย แม้ยังต้องระวังขั้นสูง แต่ผ่อนคลายไปเยอะ เพราะทหารเพิ่มจุดตรวจเป็น 176 จุด มีหน่วยลาตระเวน มีชุดคุมอาคารสูง

สรุปทั้ง 5 เวทียังอยู่ที่เดิม คปท.(สะพานชมัยฯ) กปท.(ผ่านฟ้า) กคป.(พลังงาน รพ.หัวเฉียว) นปป.(มหาดไทย) และแจ้งวัฒนะ (หลวงปู่ฯ)


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#44713 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:14

*
POPULAR

 
แกนนำฯ มานั่งประเมิน ขบคิดเรื่องนี้มาก พวกเราทุกคนซาบซึ้งในน้ำใจของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ เรารู้สึกขอบคุณพี่น้องกรุงเทพฯ อย่างยิ่ง ตลอดเดือนครึ่งพี่น้องเสียสละมาก อดทนมาก อดกลั้นมาก ปรับตัวเองอย่างน่าสรรเสริญ เพียงขอให้ประเทศดีขึ้น ขอขอบคุณจากหัวใจจริงๆ จึงขอ "คืนพื้นที่การจราจรทุกแยกให้พี่น้องกรุงเทพฯ" คืนให้ดัวยหัวใจ!!

ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป เราจะทำความสะอาดพื้นที่นี้หมด พี่น้องขับรถผ่านได้ทุกเลน เพื่อใช้ชีวิตตามปกติ ค้าขายตามปกติ นั่นไม่ได้หมายความว่าเราเลิกต่อสู้ เราจะสู้ต่อไปด้วยความมุ่งมั่นและหวังว่าเมื่อพวกเราได้แสดงน้ำใจกับพี่น้องกรุงเทพฯ หวังว่าพี่น้องจะมาร่วมกับเรา แม้จะประกาศเลิกปิดกรุงเทพฯ แต่ปิดหน่วยงานราชการและปิดธุรกิจตระกูลชินวัตรเหมือนเดิม...

เราจะจัดกระบวนทัพใหม่ หลีกเลี่ยงที่จะทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ แต่จะรวมกำลังมุ่งโจมตีเฉพาะกิจการธุรกิจของตระกูลชินวัตร...เรายังออกไปรณรงค์ชักชวนพี่น้องทุกกระทรวง ทบวง กรม หยุดปฏิบัติราชการ ไม่เป็นเครื่องมือของระบอบทักษิณ เป็นผู้ตรวจราชการ...ทุกวัน

พวกเราจะไปตั้งเวทีใหม่ ที่สวนลุมพินี!! รวมกำลังที่นั่น มีเวทีเดียว พี่น้องไปมาสะดวก ชาวกรุงเทพฯ จะมาร่วมการต่อสู้กับเรานั่งรถไฟฟ้ามาได้ สบาย แถมการจราจรไม่ติดขัด เราเปิดเวทีลุมพินี 24 ชั่วโมง ทั้งวัน ทั้งคืน เข้มข้นกว่าเดิม...

กำนันสุเทพ 28/02/2014
cr พี่โปนซัง

 

1796621_784656821547262_2081137115_n1.jpg

 

********************************************************************************************

ม็อบอารยะ รู้จักรับผิดชอบต่อสังคม รู้จักเกรงอกเกรงใจ ยอมรับทั้งชอบและผิด

 

ไปไหนมาไหน ก็ไม่ทิ้งขี้ ทิ้งขยะ ให้เจ้าของที่ต้องรำคาญ...


Edited by ดอกปีบ, 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:46.

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#44714 Rxxxx

Rxxxx

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,486 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:14

*
POPULAR

      เห็นด้วยอย่างมากเลยครับ

 

     ตอนนี้ฝ่ายแดงมันเตรียมเล่นสกปรกครั้งใหญ่

 

     เพราะมันแพ้ทางกฎหมายราบคาบแล้ว

 

     เราต้องปรับมาตั้งรับ ป้องกันตัวเองไว้ก่อนดีกว่า


Edited by Rxxxx, 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:12.


#44715 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:14

*
POPULAR

ผมได้ร่วมกับ กำนันสุเทพ ทุกครั้งที่มีการเป่านกหวีด

จำนวนคนร่วมชุมนุมมากขึ้นทุกครั้ง

ครั้งที่ตื่นตาผมมากที่สุดก็คือวันที่ 9 ธันวาคม 2556

ไม่ว่าจุดใดที่ผมไป ศูนย์ราชการ  อนุสาวรีย์ชัย และทำเนียม

เต็มไปด้วนผู้คนมากมาย  มากเสียจนผมดีใจที่ได้ร่วมมีส่วนร่วม

ในขบวนการเรียกร้องการปฎิรูปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่เคยมีมา

ด้วยจำนวนคนไม่น่าจะน้อยกว่า 4-6 ล้านคน ที่ออกมาแสดงจุดยืนที่เห็นพ้องกันในเวลาเดียวกัน 

และการเรียกร้องของ กปปส นี้ก็ดำเนินมานาน จะเข้าถึง 4 เดือนแล้ว

ก็เลยมีใครๆเริ่มที่จะปรามาสว่าคนน้องลงแล้ว  มวลชนอ่อนแรงแล้ว

ผมอยากจะบอกเขาเหล่านั้นว่า  อาจจะจริงที่มวลชนจะอ่อนแรงด้วยปัจจัยต่างๆ

แต่คุณเชื่อผมอย่างหนี่งว่า คนที่เคยออกมา 4-6 ล้านคนเมื่อวันที่ 9 ธันวา หรือ 13 มกรา นะ

เขาก็ยังไม่ชอบและรังเกลียดรัฐบาลนี้เท่าเดิม คือ 4 ถึง6ล้านคน ไม่มีทางที่จำนวนคนที่เกลียดจะน้อยลง เพราะตลอดทางมาคุณไม่ได้ทำอะไรให้เขาเปลี่ยนไปรักคุณเลย  ในทางตรงข้ามผมว่าคุณกลับทำให้พวกเราเกลียดคุณมากขึ้นด้วยซ่ำและอาจจะคนเกลียดคุณเพิ่มขึ้นเป็น สิบล้านคน ในเวลานี้ก็ได้

ดังนั้น เวลาเรานับแนวร่วมที่แท้จริงและยังคงอยู่ของ กปปส หรือกำนันสุเทพ นั้นควรจะคิดในรูปแบบนี้หรือเปล่า ..

 

ส่วนเรื่องการร่วมเวทีชุมนุมเหลือจุดเดียวนั้น เป็นการปรับยุทธศาสตร์ที่ถูกต้อง เพราะมีใครในที่นี้จะรู้ว่าอาทิตย์หน้าจะเกิดอะไร ?

เหตุการณ์งวดเข้ามาและด้วยข้อมูลในทางเปิดเผย  ที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า

    1) จะมีกองกำลังนปช  ที่ประกาศการเคลื่อนไหวอย่างชัดเจน

    2) มีกองกำลังที่มุ่งหวังการแบ่งแยกดินแดน ที่ประกาศตนสนับสนุน ทักษิณ ประกาศการเคลื่อนไหว  (คาดว่าติดอาวุธ)

    3) กองกำลังชุดดำ ติดอาวุธแน่นอน

    4) กองกำลัง ต่างด้าว ?

    5) อื่นๆ

 

อาทิตย์หน้ามีเหตุการณ์อะไรที่จะนำไปสู่การแตกหัก และเหตุการณ์เหล่านั้น (อาจจะมีหลายเหตุการณ์) จะนำไปสู่สถานะการณ์อะไรที่เลวร้าย หรือร้ายสุดๆอย่างสงครามกลางเมือง หรือไม่ ใครคาดเดาได้บาง

ดังนั้นถ้าคุณคิดเหมือนผม เราควรรวม เวทีราชประสงค์ เวทีปทุมวัน และเวทีสีลม เข้าเป็น หนึ่งเดียวหรือไม่ และไปรวมกันอยู่ที่เวทีสีลม เพื่อป้องกันสิ่งหรือเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงนั้นถูกหรือไม่  ช่วยตอบผมหน่อย....


สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#44716 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:15

*
POPULAR

Bhk5qBYCYAAo707.jpg

คนละหมัดคงไม่ใช่ น่าจะเป็นโดนสวนก้านคอมากกว่า :lol:

 

ปอลอ..ผมไม่ใช่แฟนครับ ปชป. ก็เลยไม่รู้จักคุณทยานะ ก็พึ่งรู้จักชื่อครั้งนี้แหละ ทั้ง 2 คน

ผมว่าเขาเป็นผู้หญิงใจเด็ดอีก 1 คน ที่กล้าชก ออกอากาศแบบไม่กลัวผลกระทบอะไรทั้งสิ้น เพราะปกติพวกที่มีสตางค์ มีธุรกิจใหญ่โต มักจะเอาตัวรอดไว้ก่อน...ใจเด็ดมาก :P


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44717 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:23

*
POPULAR

จะอยู่เพื่อรักษาประชาธิปไตย แต่หย่อนบัตรผิดกล่อง  :lol:

1622598_1411147035808799_549644752_n.jpg



#44718 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:38

*
POPULAR

คู่หู..คู่แซ่บ   :) 

 

1979570_678482025521109_1245732222_n2.jpg

 


ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...


#44719 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:41

*
POPULAR

ทำไมยังไม่ยุบทิ้ง ศรส.(ศูนย์รองรับคนหมดสภาพ)

แปลกใจครับ! ทำไมป่านนี้ ศรส. ยังพยายามจะคงบทบาทตัวเองไว้ ทั้งที่ๆ พังพาบไม่เป็นท่า จากคำสั่งศาลแพ่งที่เสมือนใหั ศรส ถือปืนได้ แต่ไม่ให้มีลูกปืนใช้

ว่ากันว่าที่คงไว้ก็เพื่อรักษาหน้า รตอ.เฉลิม อยู่บำรุง เพราะกว่าจะได้ตำแหน่ง ผอ.ศรส.มากร่าง เบ่งกล้าข่มขู่ชาวบ้านรายวัน ต้องหักกับ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รักษาการ รองนายกฯฝ่ายมั่นคง ถีบสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ไปเป็นที่ปรึกษา และกดหัวข่ม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผบ.ตร.

แต่พอคำสั่งศาลแพ่งออกมาหลายคนถือโอกาสชิ่งหนีหมด ผบ.ตร.ออกคำสั่งให้ ตร.ปฏิบัติตามคำสั่งศาลแพ่งทันที

โดดเดี่ยวเฉลิม สุรพงษ์ ภราดร ธาริต และปลัดกลาโหม 5 คนนี้ ไม่มีกำลัง ประเภทดีแต่พูดเท่านั้น

และที่ตบหน้า ศรส.ฉากใหญ่คือ กองทัพ นอกจากจะไม่เข้าร่วมมาตั้งแต่ต้นแล้ว วันนี้งานรักษาความสงบเรียบร้อย กลายเป็นกองทัพดึงมาคุมเอง ตั้งจุดตรวจเอง ตั้งหน่วยลาดตระเวนเอง ฯล

โดดเดี่ยว ศรส.ชัดเจน!!!

สุดท้ากลายเป็นสุสาน ที่สุมหัวของคนที่กำลังหมดสภาพทั้งเฉลิม สุรพงษ์ ธาริต ภราดร

ครั้นจะยุบทิ้งก็อับอายขายหน้า ประชาชี ก็คงประคองกันไป แบบอยากนั่งบนรถเบนซ์หรูแต่ติดถังเติมแก๊สทำนองนั้น!
 
1619162_622539277819947_1080062969_n.jpg


#44720 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:03

*
POPULAR

549075_678495678853077_1618499999_n.jpg

ฝันดีครับ...จากปังปอนด์...
 
กำนันจิ๋ว นอนกับกำนันจริง :D

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44721 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:06

*
POPULAR

592213_177948972256358_2063282618_q.jpg

 
กปปส.ปรับทัพรวมพลัง!

เมื่อ...เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรามีมวลชนหลายล้านคนสนับสนุนและพร้อมที่จะออกมาร่วมต่อสู้
เมื่อ...เราบรรลุเป้าหมายของการชัทดาวน์แล้ว 
แต่...รัฐบาลยังดื้อด้าน

การปรับทัพครั้งนี้จะทำให้เรามีภาระน้อยลง 4เท่า มีพลังมากขึ้น 4เท่า

- คนกรุงเทพ แฮปปี้ การจราจรกลับสู่สภาพเดิม
- ห้าง ร้านค้า โรงแรม ค้าขายได้100% 
- มวลชน หนาแน่นขึ้น
- มวลชน มากขึ้นเพราะที่ใหม่ไปง่าย สะดวก สบาย
- วิทยากร สะดวกขึ้น 
- ดูแลความปลอดภัยง่ายขึ้น
- บริหารง่ายขึ้น
- สาระเข้มข้นขึ้น

การปรับทัพครั้งนี่ทำให้คนกรุงเทพพวกเราเดือดร้อนน้อยลง กปปส.เข้มแข่งมากขึ้น รัฐบาลที่ใกล้หมดลมหายใจเจอศึกหนักแน่นอนครับ!

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#44722 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:08

*
POPULAR

1653628_418163601663323_1217538159_n.jpg


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#44723 คนอีสาน

คนอีสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 658 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:23

 

รักษาการนายกฯยิ่งลักษณ์บอกว่าพร้อมคุย
แต่ขอให้เนื้อหาที่จะเจรจาอยู่ใน "กรอบ"
แปลว่าต้องส่งสคริปเนื้อหาให้ก่อน จะได้ทำ"โพย"
เอาไว้ให้ "อ่าน" ตอนเจรจา และห้ามถามหรือพูด
เนื้อหาที่ไม่ได้อยู่ใน "กรอบ" (โพย)...ใช่มั้ยฮะ

 

1920174_630298790369875_1115109259_n.jpg

 

ชอบรูปอะคะ แหล่มเลย ... นางดอกไม้ :lol: :lol: :lol:

 

ให้ e ปูทำลิ๊ปซิ้งเอาก็ได้ครับ...555



#44724 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:30

*
POPULAR

19130.jpg

จบข่าวครับ Tks UN Bangkok based officials

บัง คี มุน ไม่ตอบรับการเชิญของสุระพงษ์ ให้เข้ามาสังเกตการณ์การการชุมนุมของ กปปส.
บัง คี มูน พูดว่าเพราะเหตุความรุนแรงทั้งหมด มาจากคนของรัฐบาลที่ทำร้ายผู้ชุมนุม ที่ ชุมนุมอย่างสงบ

เสียใจด้วยนะ สุรพงษ์ เฟลทุกเรื่อง อย่าโผล่จอมาอีก อายคนเค้า


ประเทศนี้ศักดิ์สิทธิ์รู้ป๊ะ
 

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44725 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:35

*
POPULAR

เชื่อว่า กำนันและเหล่าแกนนำ ชั่งนำหนักดีแล้วครับ เห็นด้วย 

 

โดยเฉพาะประเด็นเรื่องอากาศร้อน ความปลอดภัย ครับ 

เห็นด้วยมากมายก่ายกอง

1.ลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ต้องสัญจรไปมา จะได้ไม่เสียมิตร

2.ลดค่าใช้จ่าย

3.ดูแลความปลอดภัยได้ง่ายกว่า

4.มารวมกันที่เดียวทำให้อบอุ่นไม่น่ากลัว

5.ถ่ายทอดสดเวทีเดียว คนแดนไกลอย่างเราได้เห็นได้ฟังทุกอย่างบนเวที

6.กระทะคั่วป็อบคอร์นรอแจกประจำที่ ไม่ต้องเดินสาย

7.พีๆทหารที่ปกป้องมวลมหาประชาชนจะได้อยู่รวมเป็นครอบครัวเดียวกัน

8.มีสวนสาธารณะให้พักผ่อนหย่อนใจ คลายเครียด คลายร้อน

9.ตอนเช้าได้ออกกำลังกาย รำไทเก็ก

อื่นๆอีกจิปาถะ นึกไม่ออก


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#44726 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:39

*
POPULAR

สวนลุมดูปลอดภัยนะ ด้านหนึ่งคือ  รพ.จุฬามีก่อสร้างอยู่  คงดูแลควบคุมได้  ตึกสูงเป็นอาคารผู้ป่วย

อีกด้านคือถนนสารสิน  ผู้อยู่บริเวณนี้อยู่มานานและเป็นร้านค้าส่วนใหญ่  มีสถานบันเทิง

กลางคืนสะพานปิดอยู่แล้ว   มีอีกส่วนตั้งอยู่ตรงปลาย รพ. จุฬา  ด้านชนอังรีดูนังค์ มายากละ

ฝั่งขวาของสวนลุม  ไล่ไปตั้งแต่ดุสิตธานี  ตึกโอลิมเปีย  อับดุลราฮิม อื้อจือเหลียง  ฯลฯ  ไม่ใช่ขึ้นลงง่ายนัก

ด้านหลังถนนวิทยุ  ถ้าจำไม่ผิดมีสถานทูตญี่ปุ่น ถนน 6 เลน ไม่ใช่ข้ามไปมา  โดยไม่เห็น  อาคารสูงก็โฟกัสง่าย

บ้าน  ร้านค้า  มีซอยลึกไม่กี่ซอย 

 

ย้ายก็โอเคนะ  เห็นโต๊ะของน้องเค้ก  น้องเคน  ป้าพรรณ  แล้วมันเศร้า    :( 

  

 

จุดนี้เดินทางไปทางด่วนก็ไม่ไกลมาก  ไปบุกอะไรก็ง่าย  คนจะมาด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกผ่านทั้งคู่  สถานที่ร่มรื่น  

โรงแรมราคาไม่แพงก็พอมี  ห้างก็มี  ติดโรงพยาบาล  คนมาช่วยสะดวก  ทั้งแพทย์  พยาบาล  จัดกลุ่มง่ายขึ้น

วิทยากร  ศิลปิน  ไม่ต้องวิ่งรอก  จัดคิวง่าย  ไม่ขึ้นเวทีบ่อยจนมุกซ้ำ  การขึ้นเวทีจะได้น่าสนใจทุกวัน  

 

 

มองโลกในแง่ดี  มันก็มีข้อดีเยอะแยะ    :) 


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#44727 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:43

 

“พล.ต.ท .นเรศ” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันตำรวจจะไม่ขอคืนพื้นที่ ถ.แจ้งวัฒนะ อีก
และจะตั้งหน่วยตรวจความเรียบร้อยร่วมกับ กปปส.

‪#‎ไร้เงา_กกร24‬ :P

 

แปลว่าไร กลับใจเห็นแสงแห่งธรรมป่าว


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#44728 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:45

 

 

“พล.ต.ท .นเรศ” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันตำรวจจะไม่ขอคืนพื้นที่ ถ.แจ้งวัฒนะ อีก
และจะตั้งหน่วยตรวจความเรียบร้อยร่วมกับ กปปส.

‪#‎ไร้เงา_กกร24‬ :P

 

แปลว่าไร กลับใจเห็นแสงแห่งธรรมป่าว

 

เจอ'กรรม' เข้าไป ซาบซึ้งถึงทรวง :D  :D


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#44729 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:46

 

 

 

“พล.ต.ท .นเรศ” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันตำรวจจะไม่ขอคืนพื้นที่ ถ.แจ้งวัฒนะ อีก
และจะตั้งหน่วยตรวจความเรียบร้อยร่วมกับ กปปส.

‪#‎ไร้เงา_กกร24‬ :P

 

แปลว่าไร กลับใจเห็นแสงแห่งธรรมป่าว

 

เจอ'กรรม' เข้าไป ซาบซึ้งถึงทรวง :D  :D

 

เห็นอะไรไม่รู้ แต่คงไม่ใช่แสงธรรม :o


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#44730 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:49

*
POPULAR

 

 

 

 

“พล.ต.ท .นเรศ” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันตำรวจจะไม่ขอคืนพื้นที่ ถ.แจ้งวัฒนะ อีก
และจะตั้งหน่วยตรวจความเรียบร้อยร่วมกับ กปปส.

‪#‎ไร้เงา_กกร24‬ :P

 

แปลว่าไร กลับใจเห็นแสงแห่งธรรมป่าว

 

เจอ'กรรม' เข้าไป ซาบซึ้งถึงทรวง :D  :D

 

เห็นอะไรไม่รู้ แต่คงไม่ใช่แสงธรรม :o

 

 

แสงธรรมสิครัช สอดส่องสว่างจ้าขนาดนี้  :D  :D

1u3Vmb.jpg


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#44731 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:57

นึกถึงตอนเวทีราชดำเนิน

วิทยากร แกนนำ พิธีกร ได้ขึ้นเวทีพร้อมหน้าพร้อมตา

 

 

รอแรงกระเพื่อมสุดท้าย

 

วันที่ รัฐบาลหมดอำนาจไปด้วยกระบวการทางกฏหมาย

วันนั้น มวลมหาประชาชนจำนวนมาก น่าจะออกมาร่วมฉลองชัยกัน จะเยอะยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

 

ได้แต่หวังใจว่า จะยืนหยัดจนถึงวันนั้นได้


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#44732 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:07

*
POPULAR

1978792_589304954488791_1214149952_n.jpg



#44733 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:09

นอนดึก เพื่อจะรอดูอาจารย์ปิง กับอาจารย์กบ  :)



#44734 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:12

*
POPULAR

1981984_668336819878687_808398289_n.jpg



#44735 134340

134340

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:20

ไทยเฉยก็ด่าได้ทุกเรื่องแหละครับ อย่าไปคิดมาก

ข้อดีก็คือคนกลุ่มนี้เขาแค่บ่น และบ่น ไม่ทำอะไรและไม่สนใจอะไรมากกว่านั้น

 

คนนี้รู้จักกันมานานมาก ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่แดงแอ๊บกลางแน่นอน

ปกตินางขับรถไปทำงาน พอลุงกำนันปิดแยกอโศกทำให้ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าครับ

Attached Images

  • Capture.PNG

Edited by 134340, 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:26.


#44736 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:24

ไทยเฉยก็ด่าได้ทุกเรื่องแหละครับ อย่าไปคิดมาก

ข้อดีก็คือคนกลุ่มนี้เขาแค่บ่น และบ่น ไม่ทำอะไรและไม่สนใจอะไรมากกว่านั้น

 

ปล.คนนี้รู้จักกันมานานมาก ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่แดงแอ๊บกลางแน่นอน

ไม่เข้าใจครับ บัตรบีทีเอส 20 เที่ยว คืออะไร



#44737 134340

134340

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:33

 

ไทยเฉยก็ด่าได้ทุกเรื่องแหละครับ อย่าไปคิดมาก

ข้อดีก็คือคนกลุ่มนี้เขาแค่บ่น และบ่น ไม่ทำอะไรและไม่สนใจอะไรมากกว่านั้น

 

ปล.คนนี้รู้จักกันมานานมาก ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่แดงแอ๊บกลางแน่นอน

ไม่เข้าใจครับ บัตรบีทีเอส 20 เที่ยว คืออะไร

 

 

ประมาณว่า ปกติเธอขับรถไปทำงาน

พอกำนันปิดแยก ก็ต้องนั่งรถไฟฟ้าไปแทน ช่วงนั้นเธอก็บ่น

พอกำนันคืนพื้นที่ บัตรรถไฟฟ้ายังใช้ไม่หมด เธอก็บ่น

ครับ



#44738 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:46

 

 

ไทยเฉยก็ด่าได้ทุกเรื่องแหละครับ อย่าไปคิดมาก

ข้อดีก็คือคนกลุ่มนี้เขาแค่บ่น และบ่น ไม่ทำอะไรและไม่สนใจอะไรมากกว่านั้น

 

ปล.คนนี้รู้จักกันมานานมาก ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่แดงแอ๊บกลางแน่นอน

ไม่เข้าใจครับ บัตรบีทีเอส 20 เที่ยว คืออะไร

 

 

ประมาณว่า ปกติเธอขับรถไปทำงาน

พอกำนันปิดแยก ก็ต้องนั่งรถไฟฟ้าไปแทน ช่วงนั้นเธอก็บ่น

พอกำนันคืนพื้นที่ บัตรรถไฟฟ้ายังใช้ไม่หมด เธอก็บ่น

ครับ

 

อ้อ ครับ ก็ใช้บัตรรถไฟฟ้าให้หมดสิ แก้ปัญหาแค่นี้ยังแก้ไม่ได้  :D



#44739 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:23

เรื่องกดดันธุรกิจของตระกูลชินวัตรนี

 

สมมติว่าผมเป็นคนตระกูลชินวัตรนะครับ ผมจะกระจายการลงทุน เช่น ธุรกิจมือถือ  จากเดิมผมมีหุ้นอยู่ในเอไอเอสเยอะ ผมก็ขายหุ้นบางส่วน เอาเงินไปซื้อหุ้นของดีแทคกับทรู 

 

หรือธุรกิจอสังหา ผมก็ขายหุ้นเอสซีแอสเซ็ทบางส่วน ไปซื้อหุ้นของพฤกษา กับแลนแอนด์เฮาส์ 

 

หรือจะกระจายไปหุ้นตัวอื่นๆด้วยให้มันเยอะๆเลยยังได้

 

 

ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว กปปส จะทำอย่างไรครับ ? ตามไปกดดันไม่ใช้บริการดีแทคกับทรูด้วยเลยรึเปล่า?

 

อย่าลืมว่าพวกแมร่งรวยมาก และเด๋วนี้ธุรกิจมันก็เวิลด์ไวด์ มีเครือข่ายโยงใยถึงกัน 

 

ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าวิธีนี้จะสำเร็จ อาจมีผลต่อภาพลักษณ์บ้างในระยะสั้น อย่างที่วอลสตรีทเจอนัลด์ลงข่าวไว้ ก็ระบุว่าเป็นการเสียหายด้านมูลค่าการตลาด 60,000 ล้าน 

 

ยังไม่ได้เสียหายเป็นตัวเงินออกมาจริงๆ

 

 

แต่ก็นั่นแหละ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย เพียงแต่ผมเห็นว่า มันคงจะไม่ประสบความสำเร็จ 



#44740 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:23

*
POPULAR

1138278585.jpg
Siriwanna Jill
สงครามครั้งนี้ ผีผลัก รัฐบาล และนปช โดดลงหลุมเอง สิ่งศักสิทธ์บ้านเมืองนี้แรง กรรมเวรที่ทำกับประเทศ กำลังมาเด็ดหัว เริ่มนับถอยหลังแล้ว คะ


เล็ก เจ้าเก่า
56 กองร้อย...คือ จำนวนทหารที่อยุ่บนถนน ในชุดภาคสนาม
ที่บอกนี้ ไม่ได้ขู่พี่น้องเสื้อแดงนะครับ
แค่บอกใเด็กแว้น กับ คนเมา...ให้เดินเหิรระวัง เดี๋ยวไปสะดุดถุงทราย ล้มหัวฟกช้ำดำเขียวได้.-

Posted Image

#44741 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:26

เรื่องกดดันธุรกิจของตระกูลชินวัตรนี
 
สมมติว่าผมเป็นคนตระกูลชินวัตรนะครับ ผมจะกระจายการลงทุน เช่น ธุรกิจมือถือ  จากเดิมผมมีหุ้นอยู่ในเอไอเอสเยอะ ผมก็ขายหุ้นบางส่วน เอาเงินไปซื้อหุ้นของดีแทคกับทรู 
 
หรือธุรกิจอสังหา ผมก็ขายหุ้นเอสซีแอสเซ็ทบางส่วน ไปซื้อหุ้นของพฤกษา กับแลนแอนด์เฮาส์ 
 
หรือจะกระจายไปหุ้นตัวอื่นๆด้วยให้มันเยอะๆเลยยังได้
 
 
ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว กปปส จะทำอย่างไรครับ ? ตามไปกดดันไม่ใช้บริการดีแทคกับทรูด้วยเลยรึเปล่า?
 
อย่าลืมว่าพวกแมร่งรวยมาก และเด๋วนี้ธุรกิจมันก็เวิลด์ไวด์ มีเครือข่ายโยงใยถึงกัน 
 
ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าวิธีนี้จะสำเร็จ อาจมีผลต่อภาพลักษณ์บ้างในระยะสั้น อย่างที่วอลสตรีทเจอนัลด์ลงข่าวไว้ ก็ระบุว่าเป็นการเสียหายด้านมูลค่าการตลาด 60,000 ล้าน 
 
ยังไม่ได้เสียหายเป็นตัวเงินออกมาจริงๆ
 
 
แต่ก็นั่นแหละ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย เพียงแต่ผมเห็นว่า มันคงจะไม่ประสบความสำเร็จ


ถ้ามีร้านขายก้วยเตี๋ยวต้องไปเป็นหุ่นส่วนร้านบะหมี่ เผื่อร้านไม่มีลูกค้า จะได้ไม่เจ๋ง!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44742 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:41

*
POPULAR

Vote Thailand วันอาทิตย์นี้ไปช่วย 'ลุงกำนัน' จัดทัพใหม่ กันนะครับ !!!
รวมกำลังที่ เวทีสวนลุม ฯ ที่เดียว
วันเสาร์ที่ จะทำบุญเลี้ยงพระครั้งใหญ่ที่วัดปทุมวนาราม และตอนค่ำจะจัดกิจกรรมสั่งลาบนเวทีต่างๆ ทุกเวที

ลุงกำนันสุเทพ คืนพื้นที่จราจรให้คน กทม.เริ่ม 3มี.ค. ยุบเวทีทุกเวที คืนพื้นที่ทุกแยกให้ชาวกรุงเทพ แล้วย้ายทั้งหมดไปที่สวนลุมพินีที่เดียว เดินทางสะดวก เชิญมวลชนร่วมเปิดเวทีวันอาทิตย์นี้พร้อมกัน

ชุมนุมภายในสวนลุมพินี มีรั้วรอบขอบชิด การ์ดก็ดูแลง่าย มีประตูเข้าออก
ดูแลความปลอดภัยได้ดีขึ้น และที่สำคัญเรียกรวมพลเมื่อไหร่ก็ได้ไปกันที่เดียว โจมตีรุกฆาตเฉพาะธุรกิจชินวัตร ทุบหุ้นชิน ถือว่าตรงเป้าหมาย กระทบคนที่ไม่เกี่ยวข้องน้อยที่สุด

สรุปแล้วการรวมกำลังไปอยู่ที่สวนลุม เป็นการปรับยุทธศาสตร์การต่อสู้ ปรับกำลังเพื่อรุกครั้งใหญ่ การต่อสู้ต้องรู้จักรุกและรู้จักรับจึงจะถูกต้อง สถานการณ์วันนี้ นายกฯเล่นยืดเยื้อ เพื่อรอสวนในยามกระแสตีกลับไปทาง กปปส ทำให้การปิดเมืองหมดความจำเป็น

ทั้ง 5 เวทียังคงรักษาจุดยุทธศาสตร์ รอบกทม.อยู่ที่เดิม
คปท.(สะพานชมัยฯ) รักษาทำเนียบ
กปท./กองทัพธรรม (ผ่านฟ้า) รักษาอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย
กคป.(รพ.หัวเฉียว ยศเส) ก.พลังงาน
สรส. กระทรวงมหาดไทย
และ เวทีหลวงปู่ฯ ยังคงอยู่ดูแลศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

รอฉลองชัยชนะที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย รอกำหนดวันเท่านั้นที่เหลือ

++++++++++++++++++++++++++++


กำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศยุติปฏิบัติการการปิดกรุงเทพฯที่ทำมาเดือนครึ่ง และจะปิดทุกเวทีชุมนุมที่ตั้งอยู่ตามสามแยกสี่แยกทุกแห่ง (ออม เวทีอโศกแจ้งล่วงหน้าก่อนสุเทพประกาศบนเวที) โดยประกาศว่าจะขอส่งคืนพื้นที่สามแยก-สี่แยกทุกแห่งในกรุงเทพ ด้วยหัวใจที่ซาบซึ้งและรับรู้ในความทุกข์ยากของชาวกรุงเทพฯ จะปิดเวทีปทุมวัน ราชประสงค์ อโศก สีลม จะจัดงานฉลองทุกเวทีคืนวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม แล้วย้ายมวลมหาประชาชนไปสวนลุมพินีตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป จะทำความสะอาดทุกพื้นที่ แต่ กปปส. และมวลมหาประชาชนจะสู้ต่อไปด้วยยุมธศาสตร์ใหม่ การยุติปฏิบัติการปิดกรุงเทพในครั้งนี้ แม้ระฐบาลยิ่งลักษณ์จะไม่สนใจข้อเรียกร้องของมวลมหาประชาชน แต่ก็เป็นความสำเร็จที่มวลมหประชาชนได้รับจากการตอบสนองของประชาชนทั่วประเทศ และโดยเฉพาะชาวกรุงเทพมหานคร เป็นการแสดงน้ำใจขอบคุณชาวกรุงเทพฯ และขอโทษชาวกรุงเทพฯที่อาจได้รับผลกระทบจากการปิดกรุงเทพฯเดือนครึ่งที่ผ่านมา จากนี้ไปชาวกรุงเทพฯจะได้มีความสุขความสบายใจ มีเวลาออกมาร่วมชุมนุมกับมวลมหาประชาชนกันให้มากเต็มที่ยิ่งขึ้น

มวลมหาประชาชน และ กปปส. จะปรับแผนปฏิบัติการล้มระบอบทักษิณ จะออกไปรณรงค์เรียกร้องต่อข้าราชการให้มาร่วมมือกับมวลมหาประชาชนให้เต็มที่ และจะออกไปกดดันธุรกิจในเครือของตระกูลชินวัตรต่อไปให้เข้มแข็งเข้มข้นกว่าเดิม จะตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตรให้ล่มสลายให้ได้ตามเป้าหมาย

กปปส. และ มวลมหาประชาชน จะจัดกระบวนทัพใหม่ หลีกเลี่ยงไม่ให้ชาวกรุงเทพฯเดือดร้อน และหวังว่าชาวกรุงเทพฯจะเข้าใจ และออกมาร่วมชุมนุมกับมวลมหาประชาชนให้เนืองแน่นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

จากนี้ไปจะไปตั้งเวทีใหม่ที่สวนลุมพินี เวทีเดียว จะสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า การใช้พื้นที่สวนลุมพินีจะสะดวกสบายสมบูรณ์แบบสำหรับการชุมนุม การประชุมสัมมนา ทำงานสร้างกรอบการปฏิรูปประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะพื้นที่สวนลุมพินีกว้างใหญ่ มีสิ่งอุปกรณ์อำนวยสะดวกพร้อมสรรพ มีอาคารสถานที่ มีหอประชุมใหญ่สามารถจัดการประชุมสัมมนาได้ทุกวันโดยประชาชนทุองค์กรจะมีส่วนร่วมโดยตรงได้มากยิ่งกว่าที่เดิม เวทีลุมพินีจะเป็นเวทีเดียวและจะเปิดทำกิจกรรมตลอด 24 ขั่วโมง ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้เป็นต้นไป มวลมหาประชาชนจะใช้ชีวิตชุมนุม พักผ่อน และทำกิจกรรมปฏิรูปประเทศไทยได้อย่างสะดวกสบายยาวนาน

ในสัปดาห์หน้า กปปส.และมวลมหาประชาชนจะจัดสัมมนาระดับชาติที่หอประชุมสวนลุมพินี โดยจะเชิญบุคคลต่างๆมาสัมมนา ทำพิมพ์เขียวแผนปฏิรูปประเทศไทยให้เสร็จสิ้นพร้อมนำไปใช้ได้ทันทีหลังล้มระบอบทักษิณสำเร็จ ซึ่งมั่นใจว่าจะล้มระบอบทักษิณและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้เสร็จตามเป้าหมายก่อนเดือนเมษายน

วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่1 มีนาคม 2557) จะทำบุญเลี้ยงพระครั้งใหญ่ที่วัดปทุมวนาราม และตอนค่ำจะจัดกิจกรรมสั่งลาบนเวทีต่างๆ ทุกเวที

คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ให้คำมั่นว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้จบให้ได้ในเดือนมีนาคม ก่อนสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 2-3 มีนาคม จะเห็นสัญญาณความอ่อนแอของระบอบทักษิณชัดเจน ประมาณกลางเดือนมีนาคม ควรจะเห็นชัยชนะ และย้ำว่าเดิมพันครั้งนี้คือชาติ คือแผ่นดิน มวลมหาประชาชนจะได้รับชัยชนะในที่สุดแน่นอน

สมเกียรติ อ่อนวิมล บันทึก
21:30 น. ศุกร์ 28 กุมภาพันธ์ 2557

1488287_595349000557474_1654163505_n.jpg
1959270_595349010557473_319488808_n.jpg
1966783_595348990557475_1023233010_n.jpg
1623268_595349003890807_589415650_n.jpg
1978704_595364843889223_125991013_n.jpg

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Edited by redfrog53, 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:48.

Posted Image

#44743 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:52

ไทยเฉยก็ด่าได้ทุกเรื่องแหละครับ อย่าไปคิดมาก
ข้อดีก็คือคนกลุ่มนี้เขาแค่บ่น และบ่น ไม่ทำอะไรและไม่สนใจอะไรมากกว่านั้น
 
ปล.คนนี้รู้จักกันมานานมาก ผมยืนยันได้ว่าไม่ใช่แดงแอ๊บกลางแน่นอน
post-9754-0-66127200-1393615130.png

ไม่เข้าใจครับ บัตรบีทีเอส 20 เที่ยว คืออะไร

 
ประมาณว่า ปกติเธอขับรถไปทำงาน
พอกำนันปิดแยก ก็ต้องนั่งรถไฟฟ้าไปแทน ช่วงนั้นเธอก็บ่น
พอกำนันคืนพื้นที่ บัตรรถไฟฟ้ายังใช้ไม่หมด เธอก็บ่น
ครับ


ตกลง ติดใจจะให้ปิดต่อ ว่างั้นเถิด!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Edited by redfrog53, 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:53.

Posted Image

#44744 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:57

กองกำลังรักชาติ กกร.27
“พล.ต.ท .นเรศ” ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันตำรวจจะไม่ขอคืนพื้นที่ ถ.แจ้งวัฒนะ อีก
และจะตั้งหน่วยตรวจความเรียบร้อยร่วมกับ กปปส.

‪#‎ไร้เงา_กกร24‬ :P

แปลว่าไร กลับใจเห็นแสงแห่งธรรมป่าว

เจอ'กรรม' เข้าไป ซาบซึ้งถึงทรวง :D  :D

เห็นอะไรไม่รู้ แต่คงไม่ใช่แสงธรรม :o

 
แสงธรรมสิครัช สอดส่องสว่างจ้าขนาดนี้  :D  :D
1u3Vmb.jpg


เอามาปะล้อ คงโดนตะปูเรื่อใบแน่ๆเลย!!!

1970420_792917600722858_339402811_a.jpg


Posted Image

#44745 arch_freeman

arch_freeman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,286 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:57

*
POPULAR

ีึคนที่มองว่าสวนลุมไม่ปลอดภัย นั้น ผมคิดว่า ไม่เข้าใจสภาพชัยภูมิ นึกว่าเป็นสวน มีจุดเปิดรอบด้าน มีทางด่วนให้ยิง m 79

 

ผิดครับ หากท่านสังเกต หลายคืนที่ผ่านมา ระเบิดลง และมีการโจมตีรอบด้าน ทั้ง ราชเวที แยกเฉลิมเผ่า สยาม และราชประสงค์

 

ในขณะที่สวนลุม มีการโจมตีเช่นกัน แต่เป็นรอบนอกเท่านั้น ตามจุดตรวจเท่านั้น

 

เพราะสวนลุม ง่ายต่อการตั้งจุดตรวจล้อม เพื่อกันรัศมีการยิง มีตึกสูงไว้สังเกตุการณ์โดยรอบ

 

พวกทางยกระดับก็จะมี ทหารเฝ้า มีจุดตรวจขึ้น และ ลง 

 

ผมว่าปลอดภัยระดับหนึ่งแน่นอน

 

อีกอย่างตอนนี้ ทหารก็เปิดเกมรุก กดดัน พวก hard core ในทางลับ จะเห็น หลังจากเหตุระเบิดก็เริ่มหายไป

 

ตอนแรกผมคิดว่างานนี้จะจบดีๆ 

 

แต่เหตุการณ์ ลามมาเป็นแบบนี้ มีเด็กเสียชีวิตถึง 4 คน มีคนตายมากมาย ผมคิดว่ ยิ่งลักษณ์ จะศพไม่สวย และ เละยิ่งกว่าพี่ชายของมันแน่นอน


ประชาชนต้องใช้นักการเมืองเป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง

#44746 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:36

*
POPULAR

แผนแสดงแสนยานุภาพของ สปป ล้านนาครั้งที่2 หลังจากการตรวจพลสวนสนามของ อาสาสมัครตำรวจบ้านที่พะเยาว์คือ การตรวจพลสวนสนามของกองกำลังป่าไม้ติดอาวุธนับพันคนที่เชียงราย คราวนี้กะให้น้องปูเป็นประธานตรวจพลเอง และอดีต รมช กระทรวงอุทยานเป็น ผบ กำลังผสม โอ้โหๆๆ
พอเอาเข้าจริง คงได้กลิ่นไฟป่าหรือไงก็ไม่รู้ อดีต รมช เผ่น ไม่กล้าไป ไม่ยอมเป็น ผบ กกล ผสม และไม่กล้าสั่งระดมพลตามแผน ไม่กล้าอนุมัติงบเบี้ยเลี้ยง
จึงเหลือการแสดงต้านไฟป่าที่น้องปูไปแสดง และมีคนร่วมแค่40คน
ก็เขาไปรายงานตัวกับแม่ทัพภาค3แล้วก็ชวนกันไปตั้งวงซุบซิบกันว่าใครจะอยู่กับ สปป ล้านนาบ้าง
ไม่มีใครยกมือสักคน 555 531-555
งานก็ล้ม
:lol: :lol:


#44747 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:37

*
POPULAR

ฝ่ายความมั่นหลายหน่วยได้พบข้อพิรุธที่ผิดปกติมากขึ้นว่าระยะเกือบ2เดือนนี้เหตุร้ายคล้ายๆชายแดนใต้ได้เกิดในกรุงเทพ
1การเตรียมคาร์บอมที่ใกล้ทำเนียบแต่ถูกตรวจพบก่อน
2ระเบิดแสวงเครื่องบางที่เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ใน3จังหวัด
3 ที่ประปานนท์ เมื่อวาน ใช้ถังใส่ระเบิดเหมือนสามจังหวัด
4มีเบาะแสการนำ ผู้ก่อความไม่สงบที่มอบตัวขึ้นมา
5 คนโต บางคนของ ศอบต แอบไปที่เกาะชายแดนเขมร ไปพบใครไม่รู้
6ข่าวคาร์บอมเริ่มปรากฎประปรายหน้าสื่อ
ผมเชื่อมือทหารครับ ประชาชน+ทหาร+ข้าราชการ ภายใต้ธงไตรรงค์ ย่อมรักษาชาติบ้านเมืองและนำความสงบกลับคืนได้แน่นอน อริราชศัตรูต้องพ่ายแพ้แน่นอน


#44748 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:40

*
POPULAR

Sakda Chaiviwat.
คือ ตรู งง ครับ กสทช มัวทำไร วะ เอเซียอัพเดท พูดแมร่ง ทุกวัน เรื่องแบ่งแยกดินแดน เรื่องให้ใช้ความรุนแรงกับประชาชน บิดเบือนข่าวสารทุกวัน ขนาด ข่าวออก คลิ๊ปว่อนว่า บรรนาธิการออกมา กราบขอขมา หลวงปู่ ฐานบิดเบือนข้อเท็จจริง ป่านนี้ยังไม่ทำห่าอะไร
...ประมูลใบอนุญาต มันสร้างเงินก็จริง แต่ หากผุ้ประกอบการให้ข้อมูลข่าวสารที่ผิด มันทำลายชาติบ้านเมืองนะ ครับ
รบกวนแชร์หน่อย ใครรู้จักฝากด้วย ว่า ผมถาม
1959540_10151946527360334_779019002_n.jp


#44749 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:42

*
POPULAR

ผมไม่ได้ถอยนะ

แต่ผมจำเป็นต้องมีเงิน มีงาน ผมไม่ได้มีเงินเก็บเยอะถึงขนาดไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้ได้หลายเดือน

เมื่อก่อนก็ไปได้อยู่ แต่ตอนนี้ต้องเพลาๆลงหน่อย 

ดังนั้นไม่แปลกหรอกที่ผู้ชุมนุมกปปปส ลดลง เพราะไม่ได้ค่าจ้างไง เลยอยู่ไม่ได้

ใครที่มันบอกว่าไปชุมนุมได้วันละสองพันบอกผมหน่อยว่ารับเงินที่ใครผมจะได้ไปร่วมชุมนุมทุกวันเลย

มากกว่าผมทำงานอีกนะสองพันเนี่ย

คนเสื้อแดงก็ต้องทำงาน ไม่งั้นจะเอาเงินที่ไหนมาใช้จ่ายในการเคลื่อนไหว นอกจากมันจะมีใครจ่ายให้

เสื้อแดงก็เลยมาแบบเรียกระดมแล้วก็ยังไม่ค่อยจะออก เพราะเงินมันไม่ได้ ตอนนี้เสื้อแดงบ้านนอกเลิกแดงก็เยอะ

คนเสื้อแดงไม่ได้มีเงินออมเยอะ และเป็นหนี้นอกระบบก็เยอะ 

 

แต่กปปส เรียกระดมเมื่อไรขอให้บอก มากันพรึบอย่างที่เห็นกัน

ตอนนี้ผมขอเป็นกองกำลังสำรองไปก่อนนะครับ


ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#44750 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:50

*
POPULAR

1620576_645516782180096_1851723223_n.jpg






ผู้ใช้ 5 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 5 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน