Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#45601 เก้าหนึ่งหนึ่ง

เก้าหนึ่งหนึ่ง

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 6 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:36

1912002_678908765478435_1214264455_n.jpg10001568_678907472145231_319387088_n.jpg

ทำไมวันนี้ ไม่มีใครแจ้งว่า กำนันมาแว้ว หรือไม่มา :lol:

ขออนุญาตพูดตรงๆ  ชื่อ จิตภัสร์ นี้ มีกาลกิณี อยู่น่ะจ๊ะ. :o



#45602 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:36

*
POPULAR

 
คณะรัฐมนตรีรักษาการอละกรรมการพรรคเพื่อไทยโปรดทราบ!!"
ความผิดต่อความมั่นคงของรัฐภายในและภายนอกราชอาณาจักรได้กระทำสำเร็จแล้วโดยคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล
โดย ยินดี วัชรพงศ์ ต่อสุวรรณ
บทความทางวิชาการ
ยินดี วัชรพงศ์ ต่อสุวรรณ
อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา
1 มี.ค. 57

จากสถานการณ์บ้านเมืองที่มีความวุ่นวายตั้งแต่ก่อนยุบสภาเพราะมีการชุมนุม ของประชาชนจนกลายมาเป็นมวลมหาประชาชน ก็มีเหตุอันเนื่องมาจากการกระทำของรัฐบาลที่ได้กระทำการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ออกกฎหมายนิรโทษกรรม ออกกฎหมายกู้ยืมเงินจำนวนสองล้านล้านบาท ซึ่งผูกพันเป็นภาระหนี้เป็นเวลานานเกินสมควร รวมทั้งนโยบายรับจำนำข้าวซึ่งเป็นโครงการที่รับประกันการขาดทุนตลอดกาล และเป็นโครงการที่เอื้อให้มีการทุจริตคอรัปชั่นได้ทุกขั้นตอนของการรับจำนำ ข้าว และ ฯลฯ การกระทำดังกล่าวก็โดยอาศัยเสียงข้างมากในรัฐสภาโดยไม่คำนึงถึงความเสียหาย ที่จะเกิดขึ้นและความต้องการที่แท้จริงของประชาชนโดยรวม ตลอดจนไม่รับผิดชอบต่อเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นผู้ที่จะมีสิทธิและมีส่วนได้ เสียในอนาคตของประเทศ จนศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัยในกรณีแก้ไขรัฐธรรมนูญที่มาของสมาชิกวุฒิสภา ว่าการกระทำของผู้ถูกร้องทั้งหมด ( ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคร่วมรัฐบาล) เป็นการกระทำเพื่อได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการซึ่งมิได้เป็น ไปตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญมาตรา 68 วรรคหนึ่ง ( คำวินิจฉัยที่ 15-18/2556 )

เมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยแล้ว พรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นรัฐบาลประกาศไม่ยอมรับคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ มวลมหาประชาชนได้เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกเพื่อปฏิรูปประเทศเพื่อให้ การเลือกตั้งครั้งต่อไปเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์และยุติธรรม เพราะอดีตที่ผ่านมาการปกครองประเทศไม่ใช่เป็นการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขโดยสมบูรณ์ มีการทุจริตในการเลือกตั้ง มีการใช้อำนาจโดยไม่ชอบและไม่เป็นธรรมและ ฯลฯ

นายกรัฐมนตรีไม่ลาออกแต่ได้ยุบสภาเพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ การยุบสภามีผลกับประชาชนโดยนัยสำคัญทางรัฐธรรมนูญคือ อำนาจอธิปไตยกลับคืนมาเป็นของประชาชนตามรัฐธรรมนูญมาตรา 3 โดยสมบูรณ์และไม่มีเงื่อนไข

การยุบสภามีผลต่อรัฐบาลทางรัฐธรรมนูญคือ “ คณะรัฐมนตรีที่พ้นจากตำแหน่งต้องอยู่ในตำแหน่งเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไป” การดำรงอยู่ในตำแหน่งของคณะรัฐมนตรีจึงไม่ได้ทำหน้าที่โดยเป็นผู้ใช้อำนาจ อธิปไตยของปวงชนชาวไทย แต่ทำหน้าที่โดยอาศัยสิทธิและหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 181 ในฐานะ “ คณะรัฐมนตรีที่พ้นจากตำแหน่ง ” ซึ่งอาจเรียกได้ว่า “ คณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล ”

เมื่อมวลมหาประชาชนซึ่งเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย และมีอำนาจอธิปไตยโดยสมบูรณ์เพราะมีการยุบสภาแล้ว ได้เรียกร้องให้มีการปฏิรูปประเทศก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง แต่คณะรัฐมนตรีรักษาการต้องการให้มีการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญ จึงเกิดข้อขัดแย้งระหว่างมวลมหาประชาชนกับคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล กรณีจึงเป็นความขัดแย้งระหว่างเจ้าของอำนาจอธิปไตย กับคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล ข้อขัดแย้งดังกล่าวได้นำมาซึ่งการรวมตัวชุมนุมคนเสื้อแดงหรือ นปช. ใช้ชื่อการชุมนุมว่า “ นปช.ลั่นกลองรบ ” ในการชุมนุมได้มีคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลได้เข้าร่วมประชุมด้วยอย่างน้อย 2 คนคือ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ นายจารุพงษ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จากเจตนาในการชุมนุมได้แสดงต่อสาธารณะโดยชัดแจ้งว่า ต้องการจะแบ่งแยกดินแดนภาคเหนือและอีสานออกจากราชอาณาจักรไทย ประกาศวางแผนการต่อสู้ทำสงครามกลางเมืองกับมวลมหาประชาชนที่ชุมนุมในกรุงเทพ มหานคร แผนการการกระทำดังกล่าวที่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนนั้นเป็นการประกาศทำการรบ และเตรียมความพร้อมที่จะทำการรบเพื่อแบ่งแยกประเทศและกระทำการอันเป็นการก่อ การร้าย โดยไม่ปรากฏว่าคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลคนใดได้ห้ามปรามและแสดงความไม่เห็น ด้วย หรือแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด จนผู้บัญชาการทหารบกได้แสดงความหนักใจว่าจะเกิดสงครามกลางเมือง การกระทำดังกล่าวของคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลและ นปช. เป็นการกระทำความผิดอาญาที่เข้าข่ายในความผิดต่อความมั่นคงของรัฐภายในราช อาณาจักรตามป.อาญา มาตรา 113 , 114 และเป็นความผิดสำเร็จแล้วตามมาตรา 114 เพราะได้มีการสะสมกำลังพลหรืออาวุธ ตระเตรียมการอื่นใด หรือสมคบกันเพื่อเป็นกบฏ หรือกระทำความผิดใดๆอันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเพื่อเป็นกบฏ หรือยุยงให้ราษฎรเป็นกบฏ หรือรู้ว่ามีผู้จะเป็นกบฏแล้วกระทำการใดๆอันเป็นการช่วยปกปิดไว้

และได้มีการกระทำความผิดต่อความมั่นคงของรัฐภายนอกราชอาณาจักรตามป.อาญา มาตรา 121 ซึ่งบัญญัติว่า “ คนไทยคนใดกระทำการรบต่อประเทศ............. ต้องระวางโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต” ซึ่งการกระทำความผิดอาญาตามมาตรา 121 นั้น การตระเตรียมการ หรือพยายามกระทำความผิด หรือเป็นผู้สนับสนุนก็เป็นการกระทำความผิดสำเร็จ เพราะกฎหมายให้ลงโทษเท่ากับความผิดสำเร็จตามมาตรา 128 , 129 และหลังจากที่ได้มีการชุมนุมประกาศเจตนารมณ์ของคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล และนปช.ดังกล่าว ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่มีความรุนแรงต่อการชุมนุมของมวลมหาประชาชนเป็นระยะๆมี คนตายและบาดเจ็บ อันเป็นการกระทำที่เข้าข่ายการก่อการร้าย มีการปิดล้อมที่ทำการปปช.โดยนายกรัฐมนตรีไม่ไปรับทราบข้อกล่าวหาของปปช.ตาม ที่ได้แจ้งนัดหมายไว้แล้ว พฤติการณ์ดังกล่าวส่อให้เห็นเจตนาที่มีการกระทำการบต่อประเทศร่วมกัน โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงเจตนาชัดแจ้งที่ต้องการอยู่ในตำแหน่งรักษาการรัฐบาล เพื่อรักษาประชาธิปไตยต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับข้อเสนอรัฐบาลที่ได้ประกาศในที่ประชุม “ นปช.ลั่นกลองรบ” โดยนายณัฐวุฒิที่ให้นายกฯยืนหยัดต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยไม่ลาออกเด็ดขาดไม่ ว่าในกรณีใดๆ ข้อเท็จจริงที่ปรากฏต่อสาธารณะในการประชุม “ นปช.ลั่นกลองรบ” มีข้อสรุปที่เป็นข้อเสนอต่อรัฐบาล 11 ข้อ และมีข้อเสนอต่อนปช. 11 ข้อ ข้อเสนอดังกล่าวได้นำเสนอโดยนายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาล และเป็นแกนนำนปช.เสื้อแดง ข้อเสนอที่ให้ทั้งรัฐบาลและนปช.กระทำนั้น เป็นการให้คนไทยทำการรบต่อประเทศของตน ในขณะที่คณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลทำหน้าที่เป็นรัฐบาล และมีการเตรียมการวางแผนว่า เมื่อทำการรบต่อประเทศของตนไม่สำเร็จก็ให้ไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น โดยแบ่งแยกประเทศไปตั้งรัฐบาลในภาคเหนือหรืออีสาน

การที่คณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลได้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงในข้อหาความผิด ต่อความมั่นคงของรัฐและเป็นความผิดสำเร็จแล้ว จึงหมดสิทธิในการเป็นคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลในทันทีและจะต้องถูกดำเนิน คดี การกระทำความผิดอาญาของคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลไม่ใช่เป็นเรื่องการรักษา ประชาธิปไตย แต่เป็นเรื่องความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งต้องดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุด ( Le saiut du people est la supreme loi ) เพราะเป็นเรื่องคนไทยกระทำการรบต่อประเทศของตนเองและแบ่งแยกดินแดนของประเทศ ตนเอง ซึ่งเป็นมหันตภัยอย่างร้ายแรง มวลมหาประชาชนจะต้องดำเนินการเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของประเทศชาติและ ประชาชน โดยต้องดำเนินการเพื่อให้เกิดหน้าที่และความรับผิดชอบในทางกฎหมายของเจ้า หน้าที่ที่จะต้องปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่คือ

1. แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานฝ่ายปกครองหรือตำรวจชั้นผู้ใหญ่ตามประมวลกฎหมาย วิธีพิจารณาความอาญามาตรา 1 (17) ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจหน้าที่ที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายโดยตรง อันมีปลัดกระทรวงมหาดไทย อธิบดีกรมการปกครอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นต้น ให้ทำการสืบสวน สอบสวน จับกุมดำเนินคดีผู้กระทำความผิด ซึ่งปรากฏหลักฐานเป็นสาธารณะแล้ว

2. ต้องแจ้งความร้องทุกข์ต่อผู้บัญชาการทหารสูงสุดในฐานะเป็นผู้บังคับบัญชากอง ทัพไทยและกองบัญชาการกองทัพไทย ผู้บัญชาการทหารบก ผู้บัญชาการทหารเรือ และผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้ดำเนินคดีกับคณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลรวมทั้งนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นเจ้า หน้าที่ทางทหาร อันเป็นเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญาที่อยู่ในข่ายเป็นผู้ร่วมกระทำความ ผิดด้วย และเป็นเรื่องการกระทำความผิดที่เป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐและการก่อการ ร้าย อันจำเป็นต้องใช้กำลังทหาร ตามพระราชบัญญัติจัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2551 มาตรา 8 , 36 , 40 เมื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษแล้ว เจ้าหน้าที่ทางทหารจะต้องรับผิดชอบดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายโดยไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้

3. การที่คณะรัฐมนตรีรักษาการรัฐบาลได้ร่วมกับนปช. กระทำความผิดอาญาในความผิดต่อความมั่นคงของรัฐทั้งภายในและภายนอกราช อาณาจักรนั้น เป็นการใช้สิทธิและเสรีภาพการเป็นรัฐมนตรีรักษาการตามรัฐธรรมนูญมาตรา 181 เพื่อล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งอันเดียวจะแบ่งแยกมิได้ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 1 จึงเป็นการกระทำเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจการปกครองประเทศโดยวิธีการซึ่งมิใช่ เป็นไปตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญ มวลมหาประชาชนจะต้องร้องให้อัยการสูงสุดตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้อัยการสูง สุดยื่นคำร้องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยสั่งการให้คณะรัฐมนตรีที่พ้นจาก ตำแหน่งไม่ต้องอยู่ในตำแหน่งเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไป และขอให้ศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคการเมืองตามรัฐธรรมนูญมาตรา 68

4. ในขณะนี้อยู่ในช่วงเวลาการเลือกตั้ง มวลมหาประชาชนจะต้องร้องทุกข์ต่อกล่าวโทษคณะกรรมการการเลือกตั้งให้ทำการสอบ สวนและดำเนินคดี ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองมาตรา 9 เพราะได้มีการกระทำของหัวหน้าพรรคการเมืองไปร่วมประชุมกับแกนนำนปช. มีการปลุกระดมประกาศแยกดินแดนออกจากราชอาณาจักรไทยตั้งเป็นประเทศใหม่ ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น อันเป็นการกระทำความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงของรัฐทั้งภายในและภายนอกราช อาณาจักร คณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นผู้เสียหายตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา และกฎหมายอื่น ตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งฯมาตรา 21 คณะกรรมการการเลือกตั้งจึงมีอำนาจหน้าที่ต้องดำเนินการในการกระทำความผิด ต่างๆได้ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#45603 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:37

มีค.เดือนชี้ขาด 4 เปิดสภา 7 ศาลปค.ชี้สถานะ พล.ท.ภราดร 14 วันสุดท้ายยิ่งลักษณ์แจง ปปช. 27 หมอดูพม่าบอกจบ ปลาย มีค.ชี้มูลยิ่งลัษณ์

-------------------------------
ดร.สมเกียรติ มาแล้ว



#45604 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:37

 

ใครมีคลิปที่พวกนี้ประกาศแบ่งประเทศบ้างครับ


 



230257เเดงสิงห์บุรีลั่นกปปส.ขอปฏิรูปฯเเดงขอเเบ่งประเทศ
http://youtu.be/qOXuE8V1-I0

230257แกนนำเเดงอยุธยาปลุกเเดงติดอาวุธ ขอM16สนับสนุนจากส่ว
http://youtu.be/26cQwa3Sn-c

 

 

ต้องเซพเก็บไว้ก่อน

เดี๋ยว ICT ตามไปลบ



#45605 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

 

1924487_754303634587719_1660524441_n.jpg

1897706_755286807822735_499291483_n.jpg

วางแผงแล้วค่ะ ดิฉัน ฉบับ มีนาคม.. :wub: :rolleyes: :P -_-

หมอดูเคยบอกว่า ภรรยา ผมจะเป็นคนเขียนหนังสือมือซ้าย   ในที่สุด เราก็หากันจนเจอ :wub:

 

 

 

 

 

     ตื่นๆ............   ตื่นให้ด่วนๆเลยครับท่าน :lol:

 

อาการนี้เป็นกันมาหลายท่าน และหลีกเลี่ยงไม่ยอมรักษากันด้วย   :wub:


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#45606 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:44

*
POPULAR

549073_549984778450156_700395499_n.jpg

'สลายผ่านฟ้า' ศาลอาญารับฟ้อง 'ปู-เฉลิม' โดนสอบ 26 พ.ค.ข้อหาฐานฆ่า เตรียมโดนอีกคดี :rolleyes:

ผมว่า ถ้าศาลรับฟ้อง นับเป็นข่าวไม่ดีของสาวก ปชป นะครับ โดยเฉพาะแฟนคลับพี่มารค กับกำนันสุเทพ เพราะเท่ากับว่าคดีสามารถสั่งฟ้องได้ โดยไม่ต้องผ่านศาลฏีกาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และ ปปช. 

 

คือสภาพของทั้งปู-เป็ดตอนนี้ ไม่ต่างจาก มาร์ค-เทพเทือก ในปี53 ถ้าศาลเห็นว่าฟ้องได้ หรือตัดสินว่าผิด ก็ต้องโดนกันทั้งสี่คนครับ 

 

แต่จะมีแตกต่างบ้างในรายละเอียด คือ ทาง กปปส เขามีคำสั่งศาลคุ้มครองว่าเป็นการชุมนุมที่ชอบด้วยกฎหมาย แต่พวกแดงมันเข้าข่ายก่อการร้าย และการปราบ ทางฝั่งของ ศอฉ ก็ดำเนินการมีขั้นมีตอนกว่าทางฝั่ง ศรส. 

 

แต่ก็ต้องลุ้นกันหน่อย ขึ้นอยู่กับสำนวน คำฟ้อง และทนายของทั้งสองฝ่าย 

 

แต่ผมพูดเลยนะ บ้านเมืองเราต่อแต่นี้ ไม่น่าจะเงียบสงบง่ายๆ แม้ กปปส จะชนะรอบนี้ ตราบใดที่ทักสินยังไม่ตาย มันก็จะปลุกระดมแดงออกมาสู้อีกเรื่อยๆอยู่ดีนั่นล่ะ 



#45607 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:55

549073_549984778450156_700395499_n.jpg
คนใต้ ใจเต็ม FC
'สลายผ่านฟ้า' ศาลอาญารับฟ้อง 'ปู-เฉลิม' โดนสอบ 26 พ.ค.ข้อหาฐานฆ่า เตรียมโดนอีกคดี :rolleyes:

ผมว่า ถ้าศาลรับฟ้อง นับเป็นข่าวไม่ดีของสาวก ปชป นะครับ โดยเฉพาะแฟนคลับพี่มารค กับกำนันสุเทพ เพราะเท่ากับว่าคดีสามารถสั่งฟ้องได้ โดยไม่ต้องผ่านศาลฏีกาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และ ปปช. 
 
คือสภาพของทั้งปู-เป็ดตอนนี้ ไม่ต่างจาก มาร์ค-เทพเทือก ในปี53 ถ้าศาลเห็นว่าฟ้องได้ หรือตัดสินว่าผิด ก็ต้องโดนกันทั้งสี่คนครับ 
 
แต่จะมีแตกต่างบ้างในรายละเอียด คือ ทาง กปปส เขามีคำสั่งศาลคุ้มครองว่าเป็นการชุมนุมที่ชอบด้วยกฎหมาย แต่พวกแดงมันเข้าข่ายก่อการร้าย และการปราบ ทางฝั่งของ ศอฉ ก็ดำเนินการมีขั้นมีตอนกว่าทางฝั่ง ศรส. 
 
แต่ก็ต้องลุ้นกันหน่อย ขึ้นอยู่กับสำนวน คำฟ้อง และทนายของทั้งสองฝ่าย 
 
แต่ผมพูดเลยนะ บ้านเมืองเราต่อแต่นี้ ไม่น่าจะเงียบสงบง่ายๆ แม้ กปปส จะชนะรอบนี้ ตราบใดที่ทักสินยังไม่ตาย มันก็จะปลุกระดมแดงออกมาสู้อีกเรื่อยๆอยู่ดีนั่นล่ะ


ก็ต้องไปต่อสู้กัน เรื่อง ชายชุดดำในปี 53
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#45608 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:07

*
POPULAR

ครบ 4 ปี “ทักษิณ” และ “อริสมันต์” กับการทำลายประชุมสุดยอดอาเซียน

http://www.prasong.c.../การเมือง/4-19/

ทักษิณ ปลื้ม เสื้อแดง ล้มถกอาเซียน
http://hilight.kapook.com/view/35773

แม้วขอบคุณเสื้อแดงล้มประชุมอาเซียน
http://www.oknation....t.php?id=424019
 

ย้อนรอยวันล้มประชุมอาเซียน ไทยยับเยิน... - I Support PM Abhisit ...

ลุงกำนัน เมื่อปี 2525 ลงนิตยสารลลนา เพิ่งเป็น ส.ส.สมัยแรก และเป็นเลขาฯ รมต.พาณิชย์ ชวน หลีกภัย pic.twitter.com/PV2m9vrDRQ

 
Bh0CvGmCcAAJtCb.jpg

Edited by ชาวสวน, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:48.


#45609 Ricebeanoil

Ricebeanoil

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,320 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:47

 

 

 

 

สหรัฐเริ่มปรับท่าทีเลิกอุ้มระบอบทักษิณเพราะจีนกำลังตีท้ายครัวในไทย
จีนปรับท่าทีก่อนเพราะรู้ชัดว่ามวลชน กปปส คือคนเชื่อสายจีน ขืนดันอุ้มจะฐานลอย จึงชิงจัดเจรจาและให้ทักษิณไปคุยที่ปักกิ่ง สหรัฐรู้ข่าวนี้จึงรีบปรับท่าทีหักหน้าทูตคริสตี้กันเลยและทำท่าจะหนุน กปปส เพื่อประสานใจคนไทยที่รุมด่าไปที่ทำเนียบขาวจากทั่วโลกจนป่วนไปหมด ทำให้ท่านแม้วลำบากมากขึ้น
และนี่คือการมาของกระแสเจรจา ซึ่งจะก้าวไปแค่ไหน ข้อยบ่อฮู้
----------------------
 
กฤตยา เศวตวงศ์ จริงๆ จีนดูจริงใจกับไทย.มากกว่าพันธมิตรจอมปลอม ผู้แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศที่ด้อยกว่า..ดูมันทำกับคนเวียดนาม! ดูมันทำกับคนอีรัก! มันเข้าข้างในสิ่งที่มันจะได้ผลประโยชน์สูงสุด โดยทำท่าทีหยิบยื่นความหวังดีจอมปลอม และกระทำกับประเทศต่างๆอย่างโหดร้าย มันเหยียดหยาม และทำให้ชาวโลกเข้าใจผิดกับโลกมุสลิม มันบอกว่าเราเป็นมิตรที่ยาวนาน และแสนดี แล้วมันทิ้งเราทำไมเมื่อเกิดวิกฤตต้มยำกุ้ง Japanดอกหรือที่ช่วยเรา บางทีมิตรที่ดีๆและจริงใจใช่อื่นไกล อยู่ใกล้บ้านเราที่เฝ้ามองว่าเราเห็นมิตรแดนไกลดีกว่าอย่างน้อยใจ!

 

มีคำพูดที่ว่า อมเริกาคือเพื่อน แต่จีนคือญาติ

เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ในสงครามเวียดนามเวลาเราลำบาก มันพิสูจน์แล้วว่าใครคือมิตรที่เราไว้ใจได้ที่สุด

ผมอ่านประวัติศาสตร์ช่วงนั้นเค้าว่ากันว่า ถ้าไทยขอนิวเคลียร์ จีนก็จะให้ จริงหรือเปล่าไม่รู้

แต่กาลเวลามันพิสูจน์ได้ว่า จีนคือ ญาติที่เราพึงพาได้เสมอ ต่อให้ไม่เอ่ยปากขอเค้าก็เสนอมือมาให้จับ

 

ผมไม่คิดว่าจีนยุคนี้ จะคล้ายกับจีนยุค หู จิน เทา จับคู่กับ เวิน เจียเป่า อ่ะครับ 

ความสำคัญที่จีนยุคปัจจุบัน มองไทย ก็เหมือนกับ อเมริกา มองไทยเลยครับ

มุ่งเน้นผลประโยชน์ของประชาชนในชาติมากกว่า ที่จะให้ความสำคัญกับประเทศไทย
 

 

แน่นอนว่า  เรื่องการเมืองระหว่างประเทศ  ผลประโยชน์เป็นสำคัญ  สากลทั่วโลก

ประเทศที่เป็นเพื่อน  ย่อมต้องหาผลประโยชน์จากเรา  ญาติก็ย่อมหาผลประโยชน์จากเราเช่นกัน

และเราก็หาผลประโยชน์จากทั้งญาติและเพื่อนไม่ต่างกัน  แต่ว่า  แต่ละประเทศย่อมมีนิสัยต่างกัน

 

โดยนิสัยของจีน  ค่อนข้างรักศักดิ์ศรีตรงไปตรงมา  ไม่ค่อยมีลับลมคมนัย  เดาทางง่ายกว่าอเมริกา

และที่สำคัญ  ไม่ค่อยชอบเสรือกเรื่องชาวบ้าน  เท่าอเมริกา  เทียบไปก็คล้ายๆ  เพื่อนนักธุรกิจใหญ่จอมตอแหล

กับ  ญาติที่เป็นกำนันผู้ทรงอิทธิผล  แต่ใจนักเลง  และเป็นลูกผู้ชายพอสมควร  ใครน่าคบกว่ากัน?

 

ตอนเราทะเลาะกับเมีย  ทั้งเพื่อนและญาติต่างบอกให้คุยกัน  แต่ญาติไม่ยุ่งอะไรเท่าไหร่  ปล่อยให้เป็นเรื่องผัว-เมีย

แต่เพื่อนรักเรากลับ  มาด่าว่าเราผิดและปลอบประโลมเมียเรา???  เอ๊ะๆๆๆ????  ยังไง???  :mellow:

 

 

ผมว่าอย่าเอาจีนในทุกวันนี้ไปเทียบกับจีนเมื่อ 40 ปีก่อนครับ

กาลเวลาเปลี่ยน สิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปครับ

จีนเมื่อ 40 ปีก่อนนั้นเป็นแค่ regional player ในสนามการเมืองโลก ที่ประเทศใหญ่ๆ มีอยู่ 2 ขั้ว คือโซเวียตกับสหรัฐ

การช่วยเหลือด้านต่างๆ กับประเทศอื่นๆ นั้น อาจไม่ต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ มากนัก โดยเฉพาะประเทศที่อยู่ไกลๆ จากภูมิภาคของเขา

แต่จีนในทุกวันนี้ คือ Main player มหาอำนาจอันดับ 2 รองจากสหรัฐ

แขนขาที่ยืดยาวออกไปมากมาย การกระทำใดๆ ก็แล้วแต่ต้องคิดให้รอบคอบ จะใช้แค่ความใกล้ชิดของระดับผู้นำแล้วเอามาตัดสินใจนั้นคงไม่ได้แล้ว

เดิมพันที่ต่างกัน ย่อมนำมาซึ่งการกระทำที่ต่างกันเช่นกัน

การเป็นมหาอำนาจและการคงอยู่ของอำนาจนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จีนต้องคำนึงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งก็ไม่ต้องจากที่สหรัฐกำลังทำอยู่ ณ ตอนนี้

สิ่งใดที่สหรัฐเคยทำแล้วเรารังเกียจ สิ่งนั้นจะกลับมาให้เห็นอีกครั้งแน่นอน


Edited by Ricebeanoil, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:52.

เถียงกับความจริง เถียงให้ตายก็ไม่มีทางชนะ

#45610 Duke_th1

Duke_th1

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 446 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:50

เวทีลุมพินี

ขอบคุณเครดิตคลิปจาก :  Be2Two via Youtube นะคะ

 

คลิปคุณลุงกำนัน 03/02/2557

 

 

 

คลิปอาจารย์ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล 



#45611 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:57

ว่าที่ลูกสะใภ้มาแล้ว 5555 ห้าวหาญจะไปปิด DSIคืนนี้


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#45612 Thip

Thip

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 82 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:02

รู้สึกว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้มั่วสุมของผู้ใหญ่โข่งนะเนี่ย

 

ตื่นมาก่อนล้างหน้าต้องเข้ามา สุมที่นี่ก่อนทุกวัน

 

อาการชักน่าเป็นห่วงแแระ :ph34r:

ดิฉันรวมก่อนนอนไปด้วยอะดิ อทิเช่นขณะนี้



#45613 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:07

Thefukks Fathers

 

18.35 น. เวทีแจ้งวัฒนะ

หลวงปู่พุทธะอิสระ เสวนาธรรม

เอ้า.!ลูกหลานพญาราชสีห์คำรามหน่อยลูก (สนั่น หวั่นไหว ยาวนาน มีทั้งเสียง นกหวีด มือตบ เสียงคำรามจริง ๆ แต่ก็ยังมีแอบฮา มีเสียงโฮ่ง ๆ แทรกมาด้วย ฮ่า ๆ ๆ ) จนหลวงปู่ฯ ต้องเบรค เฮ่ย ๆ ๆ ไอ้โฮ่ง ๆ นั่นมันไม่ได้คำรามแล้วน๊ะนั่น ๆ มันเห่าแล้วนะ..!! (ก็ฮา กันไป..!!)

วันนี้ ก่อนขึ้นเวที ก็จับ ' สายลับได้อีก 1 คน มาในคราบของมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีทั้งกุญแจมือ สิทยุสื่อสาร 3 เครื่อง ใบกระท่อม น้ำกระท่อมพร้อมดื่ม ก็ จับส่งตำรวจไป ก็ จะดูซิว่าตำรวจจะจัดการอย่างไร เพราะเคยมีบทเรียนมาแล้ว จากการ์ดของเรา พกวิทยุสื่อสารไปซื้อของ โลตัส ถูกจับไปนอนคุก 1 คืน ปรับอีก 50,000.-บาท ก็จะดูซิว่าเจ้าหมอนี่จะโดนปรับเท่าไหร่ เราเครื่องเดียวโดนไป 50,000 - นี่ 3 เครื่องจะดูซิจะได้ 1500,000.-ไม๊.! จะให้คนตามดูเรื่องไว้ ดูซิจะเงียบหายไปเหมือนวันก่อนอีกหรือเปล่า......

วันนี้ไป สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน เพิ่งจะทราบว่า สตง. ก็ ยังไม่ชัดเจน เพราะโดนลดบทบาทไปตั้งแต่โดนปฏิวัติ ปี 49 ยุคสนธิ  บุญยรัตกลิน แล้วพอรัฐธรรมนูญฉบับใหม่เขียนมาก็ยังคงมี สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินอยู่ แต่แค่เฉพาะในกฏหมายหลัก ตามรัฐธรรมนูญ แต่กฏหมายลูกที่จะเพิ่มศักยภาพ และความเป็นเอกภาพในการทำงานของ สตง. ไม่มีรัฐบาลไหนที่ผ่านมาเห็นความสำคัญตรงจุดนี้เลย นั่นน่ะสิ มันถึงได้ผลาญเงินงบประมาณแผ่นดินกันอย่างสบายใจ ไร้การตรวจสอบ ก็เพราะเหตุที่ สตง.ยังไม่ครบองค์ประกอบนี่เอง

แต่ลูกหลานก็ไม่ต้องกลัวเสียของนะ การไปยื่นหนังสือวันนี้ ถือว่าเป็นการเร่งเร้ากระบวนการให้มันเร็วขึ้น เพราะถึงจะไม่มีกฏหมายลูกรองรับ แต่ในบทบัญญัติตามรัฐธรรมนูญหัวข้อหลักข้อที่ 33 สตง.มีอำนาจสั่งยึด หรืออายัดทรัพย์สินได้ในกรณีที่บุคคลนั้น หรือ ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองนั้น ๆ ต้องสงสัยว่า เข้าข่ายทุจริต และประพฤติมิชอบต่ออำนาจหน้าที่ วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน กระจอก ๆ กันนะลูก ไปกันแบบใหญ่ ๆ กันเลย สู้แล้วต้องให้มันได้เนื้อได้หนังกันบ้าง สู้แล้วต้องมีความหวังว่าจะได้ตังกันบ้าง ทำให้เกิดความมั่นใจกันบ้างว่าจะได้ตังคืนแน่นอน....

กลับมาช่วง บ่าย ๆ 13.30 น. ลูกหลานชาวนา เขาก็เข้าไปกันก่อน สักพักหลวงปู่ฯ ก็ตามเข้าไป วันนี้ก็ได้ยื่นหลักฐานเตรียมการส่งฟ้อง ศาลปกครอง เพิ่มเติมไปอีก 200 กว่าราย ก็ต้องปรบมือให้ สำนักอัยการสูงสุดเขานะ เขาก็อำนวยความสะดวก ให้ลูกหลาน ชาวนา เต็มที่แล้วตอนนี้ ก็ต้องชื่นชมเขา ถ้าเขาทำดีแล้ววันนี้....

พรุ่งนี้ มีไฮไลท์ กันอีกแล้ว กลับจากอัยการสูงสุดก็มาประชุมแกนนำชาวนา แหม เสียท่าไปนิด แกนนำปากไวไปหน่อย ดันไปบอกสื่อซะแล้วว่าพรุ่งนึ้จะไป สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่เป็นไรไหน ๆ ก็ตั้งใจกันแล้ว พรุ่งนี้เราก็จะไปพร้อมกัน ไปแจ้งความคดีอาญา เอาผิดนายกฯ รองนายกฯ และผู้เกี่ยวข้องกับคดีทุจริตจำนำข้าว เอามันให้หมดทุกทาง ที่ทำงานกันเยอะขนาดนี้น่ะ.! ก็เพื่อ"ขุดบ่อล่อปลาใหญ่" ทุกหน่วยงานของรัฐเท่าที่มีฟ้องได้เราฟ้องให้หมด เสร็จแล้วเราก็มานั่งรอปากบ่อ รอน้ำแห้ง รอปลาใหญ่มันมาเกยตื้นค่อย ๆ ตะเกียก ตะกาย ค่อย ๆ หมดสภาพ พรุ่งนี้ 08.30 น. พร้อมกันที่นี่ จาก สตช.แล้วจะไปกันอีกที่ งานนี้ยังไม่บอกว่าจะไปไหน เดี๋ยวไม่เสียว..!! ภารกิจเราจะถี่ขึ้น ๆ นะช่วงนี้ แหมวันนี้มีแต่คนบอกว่าชาวนาเวทีนี้ หรูนะ นั่งรถแอร์มีห้องน้ำในตัวด้วย "มาสู้ด้วยกันทั้งทีก็อยากให้ลูกหลานสบาย เราสู้แบบคนรวยนะ รวยน้ำใจ อะไรที่ให้ลูก หลานได้หลวงปู่ฯ ก็จะให้"

คุณธาริต เขาก็ติดต่อมาแล้วนะ อยากจะคุยด้วยแล้ว จะคุยก็ได้ คุยกะเขาหน่อย แต่ก็ยังยืนยันเจตนาเดิมนะ ต้องรับเรื่องคดีชาวนา / คดีนายกฯ และรัฐมนตรีที่เกี่ยว / คดีกบฏ แบ่งแยกดินแดน เป็นคดีพิเศษเป็นอันดับแรก "ทำกับเราไว้อย่างไรก็จะได้อย่างนั้น" อะไรที่เคยทำกับเราไว้ ทั้งการยัดข้อหา กบฏ อายัดบัญชี ริดรอนสิทธิเสรีภาพ ใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ แต่เราไม่เอาถึงตาย เหมือนอย่างที่เขาทำกับเราหรอกนะ เอาแค่คางเหลือง หลวงปู่ฯ จะเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเรื่อง"ดาบนั้นคืนสนอง"

จากนั้นหลวงปู่ฯ ได้ให้หัวข้อธรรมคำสอน ในเรื่องของการรู้จักตนเอง การศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเอง / รู้กำลังตัวเอง อะไรที่เราทำได้ ก็สมควรจะทำ ส่วนอะไรที่เราทำไม่ได้ หรือเกินกำลัง เกินตัวเราเกินไป ก็ไม่ควรทำ แต่ก็ไม่ควรหยุดคิดที่จะทำ บางครั้งสิ่งที่เราเคยคิดว่าเราทำไม่ได้ แต่หากเราได้ลงมือทำ ได้ขวนขวาย ได้เรียนรู้ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ นั่นคือการได้พัฒนาตนเอง การสนุกต่อการได้ทำ มีความสุขต่อการได้ทำ จะทำให้เราเข้าใจปัญหา ไม่สะดุ้งสะเทือน เมื่อเจอปัญหา จะเห็นว่าหลวงปู่ฯ จะสนุกกับการได้ทำ ได้แก้ปัญหา ชีวิตและการทำงานเพื่อความเบิกบาน เราต้องทำด้วยความรู้สึกสนุกสนานเบิกบานใจ เราจะได้ความสุขจากงาน แต่เมื่อใด ก็ ตามที่รู้สึกห่อเหี่ยว ไม่สดใส ไร้ชีวิตชีวา สู้ไม่ทำเลยซะดีกว่า เก็บเรี่ยวแรงพลังไว้ เมื่อพร้อม สู้ต่อไปในงานหน้า

พรุ่งนี้เตรียมตัว ไปไหมเนี่ย ใครไม่ไปจะเสียดาย "ภารกิจบ่าย จะเอากันถึงกระอักเลือด"
ส่วนช่วงเช้า "พรุ่งนี้น้องหญิงของเรา กับ พรรคพวกก็เตรียมตัวเป็นจำเลยกันบ้างน๊ะจ๊ะ...!!

เอารถบัสซักกี่คันดีพรุ่งนี้ 10 คัน นั่งคันละคนใช่ไม๊ (ฮ่า ๆ ๆ ) พรุ่งนี้งานใหญ่ ไปด้วยกัน ไปช่วยกัน ขอบคุณ ๆ ลูกหลานทุกคน...

จากนั้นเป็นการร่วมสมทบทุน กองทุนกู้ชาติ ลูก หลาน ร่วมบริจาคกันหนาแน่น อาจารย์ธนิต บรรเลงเพลงขลุ่ยหวาน พิธีกรขับขานบทกวี บรรยากาศแสนดี เวทีแจ้งวัฒนะ

 

https://www.facebook...1&stream_ref=10



#45614 Binladong

Binladong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 534 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:13

 

รู้สึกว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้มั่วสุมของผู้ใหญ่โข่งนะเนี่ย

 

ตื่นมาก่อนล้างหน้าต้องเข้ามา สุมที่นี่ก่อนทุกวัน

 

อาการชักน่าเป็นห่วงแแระ :ph34r:

ดิฉันรวมก่อนนอนไปด้วยอะดิ อทิเช่นขณะนี้

 

ทั้งหมดนี้แหละครับ ดึกแล้วยังไม่ยอมนอน

ผู้ใช้ 189 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้
สมาชิก 30 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 152 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 6 ท่าน

Binladong, MSNMedia (1), คนไทยครับ, NightMare, MIRO, lazylemon, ใบย่านาง, Garfield, woodoo, Hilton(ปาล์มาลี), kairyuramon, cordova, ไนติงเกล, Ape, Kaseem AR, ถึงจะบิ่นแต่ยังคม, JayLouise, ทองดี, paew, hsrtn, Thip, hotdog, centrino14, puggi, a.mtvv, patchakorn, aneak, nattapat_a, exzcute, naluang, met


"ถ้า คนในชาติยังไม่สำนึกว่า ความเจริญ ก้าวหน้าในปัจจุบันนี้ เกิดจากบรรพบุรุษช่วยกันสร้างสมเป็นมรดกตกทอดมา และยังขาดความรู้ความสนใจเรื่องของตัวเอง วัฒนธรรมของตนเองและสิ่งที่บรรพชนมอบให้ เท่ากับว่า ความเจริญที่เกิดขึ้นมานั้นจะไม่มั่นคงและถาวร"

พระโอวาท : สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ


#45615 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:34

ดิ โอฬาร ตอนนี้ 

"อย่า อย่า  อย่าหยุดยั้ง ก้าวไปในสิ่งที่หมาย" 

:) 

 



#45616 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:36

Wannipa Arnon.

เวที กปปส.หน้าอำเภอหาดใหญ่.

 

1964987_428878790580465_261479113_n.jpg



#45617 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:37

*
POPULAR

Ched Jom

กปปส. อ.ไชยา โดย อ.จักร ครับ

 

1969356_10201756766103801_140993985_n.jp

1779097_10201756732782968_1441665588_n.j

10001372_700365536673601_101292447_n.jpg


Edited by Ape, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:50.


#45618 ppneer

ppneer

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,201 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:37

ดิ โอฬาร ตอนนี้ 

"อย่า อย่า  อย่าหยุดยั้ง ก้าวไปในสิ่งที่หมาย" 

:) 

 

 

 

โครตโชดดี นอนดึกคืนนี้


ขวานทอง บรรพบุรุษ เป็นคนสร้างให้เราทุกวันนี้ ตัวกูจะปกปักรักษาเท่าชีวิตเพื่อ พ่อหลวง กูถวายชีวิตใอ้แม้ว ออกไปๆๆๆ กูเกลียดใอ้แม้ว

#45619 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:37

Rampueng Salarak.

สกลนคร..ชัดเจนค่ะไม่ต้องการแบ่งแยกดินแดนเหมือนกัน

 

1654200_222896537905181_1109739865_n.jpg



#45620 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:38

*
POPULAR

1912379_702895719762173_1889975443_n.jpg



#45621 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:39

โฆษกกองทัพบก แถลงภายหลังการประชุมผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงของกองทัพบก หรือ นขต.ทบ. ถึงกรณีที่กองทัพบกแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มเสื้อแดงจ.พะเยา และกลุ่มรักเชียงใหม่ 51
ที่มีแนวคิดแบ่งแยกประเทศด้วยการจัดตั้ง สปป. ล้านนา ว่า ทางฝ่ายกฎหมายของกองทัพบกได้พิจารณาว่า เข้าข่ายความผิดทางประมวลกฎหมายอาญาที่จะต้องดำเนินการด้านกฎหมาย ยืนยันว่า กองทัพบกปฏิบัติโดยไม่เข้าข้างใคร แต่จำเป็นต้องรักษากฎหมายในภาพรวม
กองทัพจำเป็นต้องดำเนินการในฐานะที่รับผิดชอบงานด้านความมั่นคง ซึ่งทางกองทัพภาคที่ 3 ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะประจักษ์เห็นการขึ้นป้ายผ้าที่แสดงสัญลักษณ์ในลักษณะการโฆษณา และได้ข้อมูลจากพยานที่เป็นประชาชนและสื่อมวลชนที่อยู่ร่วมกิจกรรมวันดังกล่าว

 

75969_702817219770023_364506334_n.jpg



#45622 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:42

*
POPULAR

"เมืองตาก"...แผ่นดินสี่มหาราช...กูจะไม่ยอมให้ไอ้หน้าไหนมาแบ่งแยกดินแดนบนผืนแผ่นดินนี้โดยเด็ดขาด...ชัดเจนนะครับ
ขอบคุณเจ้าของภาพ
 
1780859_702745929777152_113286200_n.jpg


#45623 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:43

*
POPULAR

1623726_702729463112132_894951410_n.jpg



#45624 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:47

อะจ๊ากกก!! ความฝันกะความจิง
 
1891143_702695293115549_666831996_n.jpg


#45625 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:49

*
POPULAR

1962522_10151998626380665_8912641_o.jpg

 

 
1209872_207730000664_1458162640_q.jpg
ถูกใจแล้ว · 2 ชั่วโมงที่แล้ว 
 
 

2010 -- how the Red Shirts left Bangkok…burning
2553 -- เสื้อแดงทิ้งอะไรไว้ที่กรุงเทพฯ...การเผาไหม้

ผมถ่ายภาพนี้หลังจากที่ในที่สุดทหารก็ได้กวาดล้างพวกเค้าออกไป ชาวกรุงเทพฯออกมาจากบ้านของตัวเองและช่วยพนักงาน ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่กลุ่มสนับสนุนทักษิณทิ้งไว้ หลังจากที่ทหารปฏิบัติการเพื่อปกป้องกรุงเทพฯ ชาวบ้านบางส่วนออกมาบนถนนเพื่อช่วยทำความสะอาด และกลับคืนสู่ชีวิตปกติ

I made this image after the Army finally cleaned them out. Bangkokians emerged from their homes to help the crews clean up the mess left behind by the Thaksin supporters. After the Thai Army acted in defense of Bangkok, random people came onto the streets to help clean it up and return to life.

 

 

Mam Napa ช่างต่างกันโดยสิ้นเชิง

 

1920383_681010451956183_1698640830_n.jpg


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#45626 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:07

*
POPULAR

ว่าแล้วคนอีสานนะน่ารัก ชาวโคราช ท่าชน !!! ป้ายติดหน้า สถานีตำรวจเมืองโคราช :) cr:ขอบคุณเจ้าของภาพ

 

1962733_549936525121648_373554078_n.jpg



#45627 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:09

Bangkok after the 2010 protests Sponsored by Thaksin

1899893_10151998545360665_1777690756_n.j

I remember. Do you?

10001327_1393928467543819_796011485_n.jp

คนไทยลืมไปแล้วครับ เพราะความจำสั้น ไม่งั้น พณ.ท่าน คงไม่ได้เป็น รตม.หรอก :o


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45628 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:15

*
POPULAR

Skot Ramkhamheang.

ชื่อเต็มๆ ของเจ้าแม่ประเทศล้านนา "พระแม่นางยิ่งพิลาไลลักษณ์ ประจักประชาธิปไตย พระทัยอำมหิต ประดิษฐ์ถ้อยแหล ราชจิตวิปริตพระแล กระบือแดง ตะแกรงอยู่พระชนม์จะสิ้นดับดิ้นในประธิปไตยแห่งล้านนามหากบฏ" :o :o :o



#45629 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:17

230245-imagejpeg-353604.jpg

พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยสนับสนุนการแบ่งแยกดินแดน

และเรียกร้องให้นักการเมืองยุติการใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยในประเด็นดังกล่าว http://news.thaipbs....ุนแบ่งแยกดินแดน

 

ชัดเจนนะ... อย่าไปใส่ร้ายเขาอีกล่ะ :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45630 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:17

*
POPULAR

ถามกูหรือยัง
Cr..ภาพ วรรวรรณ ธาราภูมิ

 

10002728_685351038187578_61141400_n.jpg?



#45631 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:21

230245-imagejpeg-353604.jpg

พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่าพรรคเพื่อไทยสนับสนุนการแบ่งแยกดินแดน

และเรียกร้องให้นักการเมืองยุติการใส่ร้ายพรรคเพื่อไทยในประเด็นดังกล่าว http://news.thaipbs....ุนแบ่งแยกดินแดน

 

ชัดเจนนะ... อย่าไปใส่ร้ายเขาอีกล่ะ :lol:

พรรคนี้ทำผิดเคยยอมรับผิดอะไรบ้างดีแต่ตอแหลไปเรื่อยๆ เป็นตั้งแต่หัวยันหาง ถ้าเขียนแบบนี้ไม่แปลกใจคะ แต่ถ้ามันยอมรับผิดสิจะประหลาดม๊ากกกก -_-



#45632 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:26

หลวงปู่ปล่อยของทุกวัน  พรุ่งนี้ธาริดสีดวงมาอาจจะเจอข้าวสารเสก   :lol:  


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#45633 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:29

อย่ามาแถนะคร๊า...สมัชชาปกป้องปชต.ล้านนา ใช้ตัวย่อ "สปล." ไม่ใช่ "สปป."ลานนาคร้าา...#รัน..

Paisal Puechmongkol

@WassanaNanuam: รองโฆษกทบ. ไม่สนใจ สปป.คือสมัชชาปกปัอง ปชต. แค่การแก้ต่าง หลังทบ. แจ้งความ ก็มาชี้แจงย้อนหลัง ติงหากบริสุทธิ์ใจก
็ต่อสู้ด้วยกระบวนการยุติธรรม
@WassanaNanuam: วันนี้ทบ.เพิ่มข้อหา เสื้อแดงตั้งกองกำลังอาสาฯประชาธิปไตย นอกเหนือจาก ที่ ทบ.ยังเชื่อว่า สปป.ล้านนา คิดแยกประเทศ /ทบ.ถอยไม่ได้แล้ว ไปกันใหญ่
@WassanaNanuam: ฉุด ไม่อยู่..,,,
เมื่อกองทัพบก ยังยืนยัน สปป.ล้านนา แบ่งแยกประเทศ แถมตั้งกองกำลัง อีก

พันเอก วินธัย สุวารี...
http://t.co/F1kMbkCAGL

ขอบคุณเจ้าของภาพ...
 
1796657_646624762069298_1625738953_n.jpg


#45634 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:30

ถ้าทหารไม่จัดการกับพวกเสื้อแดงที่คิดแบ่งแยกประเทศ ภาคใต้มีปัญหาแน่ อย่าสองมาตรฐานกับการปราบกบฎ เรื่องนี้เรื่องใหญ่ แดงมีการซ่องสุมอาวุธ แถมแกนนำปลุกระดมให้มีการแบ่งแยกดินแดน เป็นพรรครัฐบาลทีี่โกงกินแล้วกลัวความผิด จึงได้หนีความผิดด้วยการปลุกระดมให้แยกแผ่นดิน ในขณะนี้มีการใช้อาวุธสงคราม ประหัตประหารคนฝั่งตรงข้าม แม้ในเมืองหลวง 



#45635 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:31

จาก การพิสูจน์ดีเอ็นเอ ผลวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าเสื้อแดง กับขาวจุดเทียน สปีชี่เดียวกัน ไม่ต้องไปรอหรอกว่า แดงจะออกมาชุมนุมที่กรุงเทพ แล้วขาวจะมาจุดเทียนหรือไม่ จบข่าว ....#โคนัน... :lol: :lol: :lol:
 
1622608_646540778744363_102882107_n.jpg


#45636 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:31

ตอนนี้ ประเด็นที่เสื้อแดงเล่นอยู่เป็นหลัก

คือประเด็น แก้ต่าง สปป ล้านนา 

 

 

อะไรวะ? กำลังจะรุกอยู่ดีๆ แม่งต้องมาเป็นฝ่ายรับไปเสียฉิบ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#45637 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:35

*
POPULAR

1620579_642680935803333_291958804_n.jpg


Edited by ไทยไม่ทน, 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:41.

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#45638 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:36

แจ้งข่าวจากพ่อค้าป็อปคอร์นครับ
ดึกๆดื่นๆ เว้นที่ให้พี่เค้าคั่วข้าวโพดแจกหน่อย !!
 
1800407_591020760983877_2069605969_n.jpg


#45639 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:40

*
POPULAR

@ArmMatichon
คณะวิทยาศาสตร์เเละเทคโนโลยี ม.ธรรมศาสตร์ ขึ้นป้าย ต่อต้านการทุจริตของรัฐบาล รวมถึงกระแสแบ่งแยกดินแดน

 

1901713_786291861383758_693989597_n.jpg

 

Nussie Coco ตอนนี้ต้องต่อต้านกันแทบทุกเรื่องจนเขียนขึ้นป้ายไม่หมดถึงความสารเลวของพวกมันจริงๆ <<<เห็นด้วยฮะ



#45640 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:43

Skot Ramkhamheang.

ชื่อเต็มๆ ของเจ้าแม่ประเทศล้านนา "พระแม่นางยิ่งพิลาไลลักษณ์ ประจักประชาธิปไตย พระทัยอำมหิต ประดิษฐ์ถ้อยแหล ราชจิตวิปริตพระแล กระบือแดง ตะแกรงอยู่พระชนม์จะสิ้นดับดิ้นในประธิปไตยแห่งล้านนามหากบฏ" :o :o :o

 

 

1509849_815109878504523_857105841_n.jpg

ว่าที่ องค์หญิงกระบือแดง :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#45641 raylovelove

raylovelove

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 34 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:45

*
POPULAR

ไอผมก็นึกว่าแค่ข่าวลือเรื่องกองกำลัง เรื่องแบ่งแยกดินแดง พอดีไปเจอรูปกับคลิป ก็เลยเอามาให้ดูกันครับ เผื่อใครยังไม่ได้ดู มันจะเลวไปถึงไหนนี่ นี่คงไม่ใช่ วาทะ กรรมแล้วแหล่ะ 

 

1653418_731635043536712_1377147896_n.jpg

 

 

1452288_731635066870043_1889725409_n.jpg

 

1969241_731635100203373_1600515301_n.jpg

 

1959662_731635130203370_1307440649_n.jpg

 

1891234_731635206870029_550615578_n.jpg

 

1898285_731635276870022_1835966627_n.jpg

 

ดูวีดีโอได้ที่นี่ 

http://youtu.be/-wDtQgp9Beg



#45642 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:45

1982336_421824704619619_136365464_n.jpg



#45643 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:48

*
POPULAR

เรื่องราวประทับใจกับคู่รักรักชาติ

และคำถามที่โตโน่ไม่เคยตอบแตงโม

"ผมรักเขา เพราะเขากตัญญู เขามีศักดิ์ศรี และที่สำคัญที่สุด เขารักแผ่นดินเกิดของเขา"

# ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณที่รักประเทศไทย

ที่มา @วู้ดดี้เกิดมาคุย

 

1959960_421658514636238_181685032_n.jpg :wub: :wub: :wub:



#45644 pongpong

pongpong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 432 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:49

เกาะติดชัตดาวน์กรุงเทพฯ ช่วงที่ 3
เสวนาแบ่งแยกประเทศกับมุมมองทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม

วิทยากร
ดร.อนันต์ เหล่าเลิศวรกุล อาจารย์คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ
นักวิชาการทางด้านภาษาและวัฒนธรรม

พิภพ ธงไชย
นักวิชาการทางด้านสิทธิเด็ก ที่ปรึกษา คปท.



#45645 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:49

*
POPULAR

ชาวพะเยาะตบปาก เจ๊ ลดาวัลย์ ขึ้นป้ายไม่แบ่งแยกประเทศ :o :o :o
 
1925244_626699527410888_58435190_n.jpg


#45646 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:52

ไอผมก็นึกว่าแค่ข่าวลือเรื่องกองกำลัง เรื่องแบ่งแยกดินแดง พอดีไปเจอรูปกับคลิป ก็เลยเอามาให้ดูกันครับ เผื่อใครยังไม่ได้ดู มันจะเลวไปถึงไหนนี่ นี่คงไม่ใช่ วาทะ กรรมแล้วแหล่ะ 

 

1653418_731635043536712_1377147896_n.jpg

 

 

1452288_731635066870043_1889725409_n.jpg

 

1969241_731635100203373_1600515301_n.jpg

 

1959662_731635130203370_1307440649_n.jpg

 

1891234_731635206870029_550615578_n.jpg

 

1898285_731635276870022_1835966627_n.jpg

 

ดูวีดีโอได้ที่นี่ 

http://youtu.be/-wDtQgp9Beg

น่ากลัวบางส่วนจะมาจากเขมรแน่ๆ


Edited by Bookmarks, 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:55.


#45647 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:52

เป็นการโพสครั้งแรกในบอร์ดนี้ค่ะ ปกติจะอ่านอย่างเดียวด้วย วันนี้ได้คุยกับพี่คนนึงที่ทำงานในสายราชการ ไม่บอกตำแหน่งนะคะ แต่ต้องติดตามนายกไปทุกที่ เห็นบอกว่าท่าทีปู ดูแข็งกร้าวขึ้นไปให้กำลังใจตำรวจปลุกระดมให้หึกเหิม  พอเราถามว่าสถานการณ์ตอนนี้เหมือนกปปสจะเป็นต่อใช่ไหม พี่แกกลับบอกว่าไม่ใช่ เราก็ถามกลับไปเค้าบอกว่า ตอนนี้แกนนำต้องระวังตัวให้มากๆ เพราะตอนนี้เค้าออกรายชื่อหมายจับมาแล้ว การจะยุติม๊อบได้ตอนนี้ต้องจับพวกแกนนำเท่านั้น และอาจจะต้องจับตายด้วย เพราะเค้าได้ผลมาแล้วจากการที่ตอนสลายการชุมนุม แล้วมีแกนนำจากตราดตาย ทำให้คนใต้มาชุมนุมน้อยลง เป็นการข่มขวัญด้วย และตัดกำลังม๊อบด้วย การที่บิ๊กตู่กับสหรัฐมาพูดเหมือนกับจะกดดันรัฐบาล แต่พวกนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นรูปธรรม แค่ทำเพื่อไม่ให้โดนสังคมประนามเท่านั้น แต่ลึกๆ แล้วสหรัฐยังคงเข้าข้างแม้วเพราะดิวกับแม้วถึงจะสูบทรัพยากรจากไทยได้  เรื่องที่คนในกระทรวงราชการออกมาต่อต้าน ก็เท่านั้น ดูได้อย่างกระทรวงยุติธรรมของศาล แทบไม่อยากกระดิก เพราะเค้าเอาคนของเค้าขึ้นเป็นใหญ่หมดแล้ว ตอนนี้ไม่ได้เป็นช่วงเราขาขึ้นเลย แต่อยากให้ระวังการโดนลอบยิงแกนนำให้มากๆ ค่ะ พี่เค้าบอกว่าเค้าได้ดูคลิปที่พูดถึงคำทำนายของพระ เค้าบอกว่าเค้าเชื่อเพราะเรื่องที่พูดตรงกับหนังสือเก่าที่เกี่ยวกับคำทำนายของโหรไทย เค้าบอกว่าต่อไปจะเข้าสู่กลียุคจริงๆ เพราะทางฝั่งเราขอความช่วยเหลือใครไม่ได้ต้องลงมือตอบโต้กันเอง 

 

ผมไม่เชื่อ เพราะอ่านแล้วคล้ายกับเขียนเพื่อบั่นทอนกำลังใจนะ


 

 

 

 

 

 


#45648 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:00

 

เป็นการโพสครั้งแรกในบอร์ดนี้ค่ะ ปกติจะอ่านอย่างเดียวด้วย วันนี้ได้คุยกับพี่คนนึงที่ทำงานในสายราชการ ไม่บอกตำแหน่งนะคะ แต่ต้องติดตามนายกไปทุกที่ เห็นบอกว่าท่าทีปู ดูแข็งกร้าวขึ้นไปให้กำลังใจตำรวจปลุกระดมให้หึกเหิม  พอเราถามว่าสถานการณ์ตอนนี้เหมือนกปปสจะเป็นต่อใช่ไหม พี่แกกลับบอกว่าไม่ใช่ เราก็ถามกลับไปเค้าบอกว่า ตอนนี้แกนนำต้องระวังตัวให้มากๆ เพราะตอนนี้เค้าออกรายชื่อหมายจับมาแล้ว การจะยุติม๊อบได้ตอนนี้ต้องจับพวกแกนนำเท่านั้น และอาจจะต้องจับตายด้วย เพราะเค้าได้ผลมาแล้วจากการที่ตอนสลายการชุมนุม แล้วมีแกนนำจากตราดตาย ทำให้คนใต้มาชุมนุมน้อยลง เป็นการข่มขวัญด้วย และตัดกำลังม๊อบด้วย การที่บิ๊กตู่กับสหรัฐมาพูดเหมือนกับจะกดดันรัฐบาล แต่พวกนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นรูปธรรม แค่ทำเพื่อไม่ให้โดนสังคมประนามเท่านั้น แต่ลึกๆ แล้วสหรัฐยังคงเข้าข้างแม้วเพราะดิวกับแม้วถึงจะสูบทรัพยากรจากไทยได้  เรื่องที่คนในกระทรวงราชการออกมาต่อต้าน ก็เท่านั้น ดูได้อย่างกระทรวงยุติธรรมของศาล แทบไม่อยากกระดิก เพราะเค้าเอาคนของเค้าขึ้นเป็นใหญ่หมดแล้ว ตอนนี้ไม่ได้เป็นช่วงเราขาขึ้นเลย แต่อยากให้ระวังการโดนลอบยิงแกนนำให้มากๆ ค่ะ พี่เค้าบอกว่าเค้าได้ดูคลิปที่พูดถึงคำทำนายของพระ เค้าบอกว่าเค้าเชื่อเพราะเรื่องที่พูดตรงกับหนังสือเก่าที่เกี่ยวกับคำทำนายของโหรไทย เค้าบอกว่าต่อไปจะเข้าสู่กลียุคจริงๆ เพราะทางฝั่งเราขอความช่วยเหลือใครไม่ได้ต้องลงมือตอบโต้กันเอง 

 

ผมไม่เชื่อ เพราะอ่านแล้วคล้ายกับเขียนเพื่อบั่นทอนกำลังใจนะ

อีปูมันใกล้ตายเต็มทีแล้ว เลยต้องเกาะตะกวดมันเป็นเรื่องธรรมดาครับ มีตะกวดที่จงรักภักดีมันมาตลอดอยู่แล้ว 



#45649 oonging

oonging

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 83 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:06

ไอผมก็นึกว่าแค่ข่าวลือเรื่องกองกำลัง เรื่องแบ่งแยกดินแดง พอดีไปเจอรูปกับคลิป ก็เลยเอามาให้ดูกันครับ เผื่อใครยังไม่ได้ดู มันจะเลวไปถึงไหนนี่ นี่คงไม่ใช่ วาทะ กรรมแล้วแหล่ะ 

 

1653418_731635043536712_1377147896_n.jpg

 

 

1452288_731635066870043_1889725409_n.jpg

 

1969241_731635100203373_1600515301_n.jpg

 

1959662_731635130203370_1307440649_n.jpg

 

1891234_731635206870029_550615578_n.jpg

 

1898285_731635276870022_1835966627_n.jpg

 

ดูวีดีโอได้ที่นี่ 

http://youtu.be/-wDtQgp9Beg

ตรูก็ไม่อยากอยู่ประเทศเดียวกับพวกมรึงหรอ แต่ประเทศนี้มันเป็นปึกแผ่น แยกกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น คนที่ทำชิบหาย ก็ออกไปตายแผ่นดินอื่นเถิดด


  • Ape likes this

#45650 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:21

*
POPULAR

1654305_751883454830280_167206987_n.jpg

ตายแล้วววว ดูไอ้พวกสัตวแพทย์พวกนี้สิ มันประกาศตัวชัดเจนว่าเข้าข้างพวกกบฏ กปปส แล้ว ทำยังไงกันดีล่ะทีนี้

ยามพี่น้องเสื้อแดงเราเจ็บป่วยได้ไข้ จะไปรักษาที่ไหนกันดีล่ะเนี่ย ตอนไอ้พวกหมอรักษาคนร่วมกับกบฏพวกเรายังเฉยๆนะค๊ะ

นี่หมอรักษาสัตว์มาเป็นพวกกบฏด้วยอีก ต่อไปคงต้องแช่ปลักรักษาตัวอย่างเดียวซะแล้วค่ะ

 

งานเข้าแล้วไอ้คางคก อีนกแสก ตอนแรกยังอุ่นใจว่าแม้บอยคอตโรงพยาบาลทั่วประเทศ ก็ยังเหลือโรงพยาบาลสัตว์ ตอนนี้เหลือแต่โรงพยาบาลบ้าละมั้ง :lol:


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 





ผู้ใช้ 5 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 5 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน