Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#48201 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:47

12.30น.รูป"ยิ่งลักษณ์"นำลูกชาย ปลัดกห. ผู้ว่าฯเชียงใหม่และคณะทานมื้อเที่ยงที่ร้านก๋วยเตี๋ยว3บาท เมืองเชียงใหม่ #nna pic.twitter.com/dj1LjZLDUq

BivrYiGIUAAYbON.jpg



#48202 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:49

*
POPULAR

คนทำสื่อ ชื่อลุงยงค์

 

1604779_713006255418071_1855904322_n.jpg



#48203 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:54

*
POPULAR

ลุงกำนันกับรอยยิ้มที่ไม่เคยเปลี่ยน (อย่างที่ท่าน pathr พูดไว้จริงๆ)

 

rraXE8.gif


 

 

 

 

 

 


#48204 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:58

*
POPULAR

ภาพ คนร้ายที่ยิงกำแพงรั้วบ้านคุณหญิงที่โคราช ตอนเป็นข่าวไม่เห็นแม้กระก่งเกงใน แต่เสือกมีภาพคนร้ายออกหมายจับได้ !! แต่กับคดีของคุณสุทิน มีทั้งภาพนิ่ง คลิป เห็นอยู่ชัดๆแต่ยังจับไม่ได้ ปวดตับกับตำรวจจริงๆ
 
1511566_708741472510931_1579181383_n.jpg


#48205 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:08

*
POPULAR


เกาะติดชาวสวนยาง


ภาพ คนร้ายที่ยิงกำแพงรั้วบ้านคุณหญิงที่โคราช ตอนเป็นข่าวไม่เห็นแม้กระก่งเกงใน แต่เสือกมีภาพคนร้ายออกหมายจับได้ !! แต่กับคดีของคุณสุทิน มีทั้งภาพนิ่ง คลิป เห็นอยู่ชัดๆแต่ยังจับไม่ได้ ปวดตับกับตำรวจจริงๆ

1511566_708741472510931_1579181383_n.jpg


ในวงการกากีของตะกวดไทยยังมีอะไรให้แปลกใจอยู่อีกเยอะ มันเป็นวงจรที่สุดจะบรรยายคนดี ๆ เข้ามาเป็นตะกวด เ หี้ ย เกือบหมดทุกคน ย้ำนะครับ เกือบหมดทุกคน
ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#48206 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:27

คำชี้แจง! ศาลปกครอง ยัน ไม่ใช่ 1 ใน 7องค์กรอิสระ ทำโรดแมป ชี้นำทางออกประเทศไทย ตามที่เป็นข่าว ดังนี้.. http://wp.me/p2lZ8v-Jk 

 

 

คําชี้แจง! ศาลปกครอง ยัน ไมใช 1 ใน 7องคกรอิสระ ทํา
โรดแมป ชี้นําทางออกประเทศไทย ตามที่เป
นขาว ดังนี้..
15 มี.ค.
15 มีนาคม 2557 - ตามที่สื่อมวลชนบางสํานักขาวไดมีการเผยแพรและนําเสนอขาวกรณี 7 องคกรอิสระตาม
รัฐธรรมนูญจะนัดประชุมและแถลงจุดยืนเสนอโรดแมปทางออกประเทศไทย ในวันจันทรที่ 17 มีนาคม 2557
เวลา 13.30 น. ณ สํานักงานผูตรวจการแผนดิน ศูนยราชการแจงวัฒนะ โดยมีการอางถึงประธานศาล
ปกครองสูงสุด และองคกรศาลปกครองวาเปนหนึ่งใน 7 องคกรรวมหารือดวยนั้น
นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม เลขาธิการสํานักงานศาลปกครอง ขอชี้แจงทําความเขาใจตอสื่อมวลชน
ในกรณีดังกลาววา ตามที่มีการอางถึงศาลปกครองวาเปน 1 ใน 7 องคกรนั้น ไมเปนความจริงแตอยางใด
เนื่องจากอาจเปนความเขาใจคลาดเคลื่อนวา ศาลปกครอง เปนองคกรอิสระตามรัฐธรรมนูญ แทจริงแลวศาล
ปกครองเปนองคกรตุลาการ ทําหนาที่ในการอํานวยความยุติธรรมทางปกครองโดยพิจารณาและตัดสินคดี
ปกครอง กรณีที่มีขอพิพาททางปกครองและมีการยื่นฟองคดี เพื่อตรวจสอบการกระทําของฝายปกครองวา
ชอบดวยกฎหมายหรือไม และวางบรรทัดฐานในการปฏิบัติราชการที่ดีใหแกหนวยงานทางปกครอง 
ดังนั้น การดําเนินการใดๆ ในฐานะองคกรศาล ศาลไมอาจเขาไปแกไขหรือรวมชี้นําปญหาใดๆ โดยปราศจาก
การมีผูเสนอขอพิพาทมายังศาลกอนได หรือตองมีการฟองคดีกอน ศาลจึงสามารถเขาไปดําเนินการพิจารณา
ตามกรอบอํานาจที่กฎหมายกําหนดได 
จึงขอชี้แจงเพื่อความเขาใจรวมกันวา ศาลปกครองทําหนาที่ใหความยุติธรรมทางปกครอง จึงตองใหความ
เปนธรรมและสรางความเชื่อมั่นใหแกคูกรณีทั้งสองฝาย ทั้งฝายรัฐที่ตองจัดทําบริการสาธารณะและการดําเนิน
งานของรัฐเพื่อประโยชนสาธารณะ และการคุมครองสิทธิเสรีภาพของประชาชนไปพรอมกันจึงเรียนมาเพื่อ
ชี้แจงใหสื่อมวลชนทุกทานทราบ และขอความอนุเคราะหเผยแพรคําชี้แจงดังกลาวใหสาธารณชนทราบทาง
สื่อของทานตามที่เห็นสมควรดวย จะขอบพระคุณยิ่ง

 



#48207 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:28

*
POPULAR

1982306_556757404439560_1468502669_n.jpg

แค่ในไทยเองเร้อออ?   <_<


Edited by temp, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:28.

ควายตัวนี้สีขาว


#48208 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:37

*
POPULAR

 
 

ดราม่าสาดโคลนศาลฯ หลังพลาดกู้ 2 ล้านล้าน!!!

 

และแล้ว ร่าง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท หรือ ที่มีชื่อเต็มว่า พ.ร.บ.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้าน คมนาคมขนส่งของประเทศ พ.ศ…. ก็มีอันตกไป เมื่อ ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่ 12 มี.2557 ว่า ร่าง พ.ร.บ.ฉบับนี้ ขัดต่อรัฐธรรมนูญมาตรา 169 วรรคหนึ่ง และมาตรา 170 เพราะโครงการที่จะทำไม่ใช่โครงการจำเป็นเร่งด่วน และเงินกู้ดังกล่าวถือเป็นเงินแผ่นดิน จะต้องใช้จ่ายโดยวิธีการงบประมาณเท่านั้น รวมทั้ง กระบวนการตราร่าง พ.ร.บ.ฯ ก็เป็นไปโดยมิชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากในขั้นตอนการลงมติในสภานั้น ส.ส.พรรคเพิื่อไทยได้เสียบบัตรลงคะแนนแทนกัน

 

หลังคำวินิจฉัยออกมา ก็ไม่เหนือความคาดหมาย เมื่อบรรดาเครือข่ายบริวารของ นช.ทักษิณ ชินวัตร ต่างดาหน้ากันออกมาโจมตี-เหน็บแนมศาลรัฐธรรมนูญต่างๆ นานา แม้ว่า ช่วงก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รักษาการรองนายกฯ เคยบอกว่า ถ้าศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่าร่าง พ.ร.บ.นี้ขัดรัฐธรรมนูญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องรับผิดชอบในทางใดทางหนึ่ง

 

เริ่มจากหัวขบวนอย่าง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาตัดพ้อทันทีหลังจากทราบคำวินิจฉัย ว่า เสียดายกับการที่เราควรได้พัฒนาให้เราสามารถที่จะก้าวนำในการเชื่อมโยงกับ ภูมิภาคอาเซียนและการที่จะให้ไทยเป็นศูนย์กลางในการลงทุนในประเทศภูมิภาค ยิ่งเมื่อถูกถาม กรณีพรรคประชาธิปัตย์จะนำไปยื่นร้องต่อ ป.ป.ช.ให้ตรวจสอบเอาผิดเช่นเดียวกับกรณีการแก้รัฐธรรมนูญประเด็นที่มาของ ส.ว. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยิ่งดราม่าบีบน้ำตา ว่า ขอให้เรามีความยุติธรรมอยู่ในสังคม อยากให้มองที่เจตนา อย่ามองการใช้ข้อกฎหมาย เป็นข้อเพื่อที่จะลิดรอน เป็นข้อที่จะตัดสิทธิ์ของทุกคนเลย แล้วอย่างนี้เราจะไปด้วยกันลำบาก การพัฒนาประเทศต่างๆ ก็ลำบาก เพราะเรามุ่งแต่ว่า ทำทุกอย่างใช้ข้อกฎหมาย ในการที่จะตัดสิทธิ โดยที่ไม่มองถึงเจตนารมณ์อันเบื้องต้น

 

วันต่อมา น..ยิ่งลักษณ์ ก็ยังดราม่ากับนักข่าวขณะตระเวนภาคอีสานว่า เราอาศัยใช้ข้อกฎหมายไล่ล่ากันทุกวัน แล้วเราจะหาความสงบในบ้านเมืองนี้ได้อย่างไร “เราอย่าใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรมาทำงานเพื่อเรา จะเรียกว่าเราตัดสิทธิห้ำหั่นกันไปคนละข้างกันเลย เราเพิ่งผ่านพ้นสิ่งที่เราพูดว่าเราไม่อยากเห็นความรุนแรงของการปฏิวัติ แต่เราก็ไม่อยากเห็นการที่เราใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรต่างๆ ในกระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือเพื่อให้ได้คำตอบต่างๆ” น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวอ้าง

 

ส่วน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการ รมว.แรงงาน และผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กล่าวว่า ไม่ได้เป็นเรื่องที่หนักใจสำหรับรัฐบาล แต่ผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงคือประชาชน และประเทศ ซึ่งจะไม่ได้รับการพัฒนาเพื่อก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน หรือ เออีซี ในอีก 5 ปีข้างหน้า หลายฝ่ายจะต้องกลับมาคิด เนื่องจากไม่ได้มีการพัฒนาประเทศตั้งแต่วันนี้

 

ด้าน นายพิชัย นริพทะพันธุ์ คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย อดีต รมว.พลังงานผู้ทำปืนลั่น ปูดโครงการเงินกู้ 2 ล้านล้านในชื่อ “นิวไทยแลนด์” ออกมาตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมกรุงครั้งใหญ่ปลายปี 2554 จนถูกนายใหญ่ตำหนิ ก็ออกมาตัดพ้อว่า รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับคำตัดสินของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่ทำให้การกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ ไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งจะทำให้ประเทศพัฒนาล่าช้า และทำให้ประชาชนขาดโอกาสที่จะเข้าถึงความเจริญรวมถึงการมีรายได้เพิ่มขึ้น และเมื่อประกอบกับความไม่สงบทางการเมืองของผู้ชุมนุมในปัจจุบัน อาจทำให้ประเทศสูญเสียโอกาสการเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคไปด้วย

 

ส่วนนายจาตุรนต์ ฉายแสง รักษาการ รมว.ศึกษาธิการ ได้โพสต์เฟซบุ๊กสรุปใจความได้ว่า ศาลรัฐธรรมนูญแทรกแซงการทำงานของฝ่ายนิติบัญญัติอีกแล้วเนื่องจาก การวินิจฉัยเกี่ยวกับข้อบังคับการประชุมเป็นอำนาจรัฐสภา ศาลฯ ก้าวก่ายฝ่ายบริหารในการตัดสินใจว่าควรทำโครงการอะไร นายจาตุรนต์ยังจินตนาการต่อเนื่องอีกว่า การถือเอาการทำลายบุคคล กลุ่มบุคคลหรือพรรคการเมืองเป็นจุดมุ่งหมายที่สำคัญสูงสุดโดยไม่คำนึงถึง ระบบ กติกา ความถูกต้องชอบธรรมและผลเสียที่ตามมาได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปี มานี้ เมื่อมาถึงกรณีล้ม พ.ร.บ.ให้อำนาจกระทรวงคลังกู้เงินฯ นอกจากจะเกิดการทำลายหลักการแบ่งแยกอำนาจ ฝ่ายตุลาการก้าวก่ายแทรกแซงและลดทอนฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติแล้ว กระบวนการทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองอย่างไม่ลืมหูลืมตานี้ยังได้ขัด ขวางการพัฒนาประเทศที่เป็นความหวังและประโยชน์สุขของคนทั้งประเทศ

 

ขณะที่นายจรัญ ดิษฐาภิชัย หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญวันนี้ สะท้อนจุดยืนมั่นคงของของตุลาการ เป็นเครื่องมือรับใช้ระบอบเก่า เป็นศัตรูกับประชาชนผู้รักประชาธิปไตยตลอดมา

 

ไม่เว้นแม้แต่ศาสตราจารย์ ดร.เกษียร เตชะพีระ หัวหน้าสาขาวิชาการเมืองการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นักวิชาการ“หางเครื่อง”ระบอบทักษิณ ได้แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊ก ตั้งข้อสังเกต 4 ข้อ สรุปใจความได้ว่า คุณจะรับมืออย่างไรกับความโกรธแค้นที่ถูกเก็บกดไว้ ซึ่งกำลังขยายตัวมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งความคับข้องใจทางการเมืองที่ถูกยั่วยุหนักขึ้นของผู้ลงคะแนนเสียง เลือกตั้ง "เสียงข้างมาก" ผู้รู้สึกว่าอำนาจและความปรารถนาของพวกเขาได้ถูกช่วงชิงทำลายไปโดย "สถาบันเสียงข้างน้อย" ซ้ำแล้วซ้ำเล่า? กลไกอำนาจของสถาบันที่ไม่ได้มาจากเสียงข้างมากกำลังเป็นอุปสรรคขัดขวางทั้ง ประชาธิปไตยและทุนนิยมไทยอย่างเสียหายร้ายแรงมากขึ้นทุกที และคงต้องทำประชามติเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญในประเด็นการมีอยู่หรือไม่ของศาล รัฐธรรมนูญและถ้ามีจะขีดเส้นกรอบขอบเขตอำนาจและกระบวนการขั้นตอนการใช้อำนาจ ของศาลอย่างชัดเจนเคร่งครัดอย่างไร มิให้ตีความเกินเลยเพื่อหยิบฉวยรวบริบอำนาจที่มิใช่ของตนไปใช้โดยมิชอบอีก

 

ขณะที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดง บอกว่า ศาลรัฐธรรมนูญได้ยึดอำนาจเบ็ดเสร็จแล้ว และประชดประชันว่าคณะตุลาการเคยนั่งรถไฟครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เราอยู่แบบสังคมมวยปล้ำที่กรรมการเข้าข้างคู้ต่อสู้ตั้งแต่ก่อนแข่งแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม บรรดาเครือข่ายบริวารทักษิณ ไม่ทราบหรือไรว่า ในวันเดียวกับที่มีคำวินิจฉัยเงินกู้ 2 ล้านล้านนั่นเอง ศาลรัฐธรรมนูญก็มีมติไม่รับคำร้องกรณีที่นายไทกร พลสุวรรณ และนายเศวต ทินกูล ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า กกต.และนายกรัฐมนตรีกระทำการขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่ กรณีที่ไม่สามารถจัดให้มีการเลือกตั้งพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 ก.พ. ทำให้ไม่สามารรถประกาศผลการเลือกตั้งร้อยละ 95 ของ ส.ส.ที่พึงมีทั้งหมดภายใน 30 วันนับแต่วันเลือกตั้ง

 

รวมทั้งไม่รับคำร้องที่ นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขอให้วินิจฉัยว่าคณะรัฐมนตรี กระทำการให้ได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการที่ไม่ได้บัญญัติไว้ ในรัฐธรรมนูญ ตามมาตรา 68 หรือไม่ จากกรณีที่การเลือกตั้ง 2 ก.พ.ไม่สามารถนำไปสู่การเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ภายใน 30 วัน ทำให้ไม่อาจได้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีชุดใหม่มาปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งการอยู่ในตำแหน่งต่อไปของคณะรัฐมนตรีจึงเป็นการขัดต่อเจตนารมณ์ของรัฐ ธรรมนูญ และโดยข้อกฎหมายต้องถือว่าคณะรัฐมนตรีต้องสิ้นสุดลง

 

นอกจากนี้ หากย้อนไปเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2555 ศาลรัฐธรรมนูญก็ได้มีคำวินิฉัยว่า พ.ร.ก.สำคัญ 2 ฉบับของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ คือ พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงิน เพื่อวางระบบบริหารการจัดการน้ำและสร้างอนาคตประเทศ พ.ศ.2555 วงเงิน 350,000 ล้านบาท และ พ.ร.ก.ปรับปรุงการบริหารหนี้เงินกู้ ที่กระทรวงการคลังกู้เพื่อช่วยเหลือกองทุนฟื้นฟูเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบ สถาบันการเงิน พ.ศ. 2555 วงเงิน 1.14 ล้านล้านบาท นั่นเพราะเห็นว่าการบริหารจัดการน้ำหลังจากเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่และการสร้าง ความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนมีความจำเป็นเร่งด่วน

 

ส่วนเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2556 ศาลรัฐธรรมนูญก็มีมติว่า ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2557 ไม่ขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญ กรณีที่กลุ่ม 40 ส.ว. และ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ขณะนั้น เสนอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัย เนื่องจากมีการปรับลดงบประมาณของสำนักงานศาลยุติธรรม และสำนักงานศาลปกครอง และสำนักงาน ป.ป.ช.

 

การออกมาตีโพยของฝ่ายบริวารทักษิณ หลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยร่าง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้าน ด้วยการใส่ความและกล่าวหาไปต่างๆ นานา จึงสะท้อนถึงความเห็นแก่ได้ ของเครือข่ายทักษิณเป็นอย่างยิ่ง เพราะในความเป็นจริงแล้ว ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเรื่องราวต่างๆ ไปตามตัวบทกฎหมาย ไม่ได้มีคำวินิจฉัยที่เป็นโทษต่อระบอบทักษิณเพียงอย่างเดียว ตามที่ฝ่าย นช.ทักษิณพยายามบิดเบือน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยน้ำตาคลอเบ้า หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่าร่าง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท มีเนื้อหาขัดต่อรัฐธรรมนูญและตราขึ้นโดยมิชอบ

Cr.Manager



#48209 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:39

วีรพัฒน์ ปริยวงศ์
14 hours ago
บางที 'คุณเปรม' อาจลืมนึกไปว่า ถ้า ผบ.ทบ. ประยุทธ์ ไม่มีความเคารพประชาชน (อยู่บ้าง) ป่านนี้ 'คุณเปรม' คงไม่ได้มีวันว่างไปเปิดรูปปั้นหรอกครับ.

 

 

ปล.ติดป้ายhighlightเป็นโพสเด่นด้วยนะ  :o


Edited by temp, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:40.

ควายตัวนี้สีขาว


#48210 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:40

 

12.30น.รูป"ยิ่งลักษณ์"นำลูกชาย ปลัดกห. ผู้ว่าฯเชียงใหม่และคณะทานมื้อเที่ยงที่ร้านก๋วยเตี๋ยว3บาท เมืองเชียงใหม่ #nna pic.twitter.com/dj1LjZLDUq

BivrYiGIUAAYbON.jpg

 

ไหนๆ ก็จะติดคุกแล้ว ช่วงนี้อีปูขอกิน ผลาญเงินภาษีชาวบ้านไปเรื่อยๆ ก่อน



#48211 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:49

1958417_597024093716877_1746404185_n.jpg



#48212 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:49

10013939_597016327050987_1013501053_n.jp



#48213 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:51

*
POPULAR

1920158_597012153718071_1019962144_n.jpg



#48214 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:51

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง(เสื้อแดง) กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรก็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ.. 


Edited by itsorachai, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:02.


#48215 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:52


 

1982306_556757404439560_1468502669_n.jpg

 

เชื่อครับ 

 

ขนาดประธานาธิบดี ลินดอน บี. จอห์นสัน ยังเคยมาเหยียบเมืองไทยสมัยรัฐบาลจอมพลถนอม

ตอนนั้นเผด็จการจ๋าเลย ยังไม่ได้จัดเลือกตั้ง ส.ส. 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#48216 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:55

 

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรฏ็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ.. 

 

 

อำนวย ปิ่นพิลา เคยเป็นอาจารย์ที่ราชภัฏบุรีรัมย์ครับ 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#48217 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:57

*
POPULAR

Opal Pawarisa
เสื้อแดงอยุธยา ..!!!
มันมาทางเรือ สงสัยมันขนอาวุธมาเพียบ..!!ค่ะ เพราะทางบกมันขนลำบาก มันใช้ทางเรือแทนขนอาวุธแทน มีแต่ฮาร์ดคอร์ทั้งนั้น
หรือ มันลำเลียงอาวุธมาก่อนหน้านี้ !!!!!
15 มี.ค.57 ขบวนเรือ นปช. 75ลำ มวลชน 300 คน ออกจากท่าวัดกษัตราวรวิหาร ต.บ้านป้อม มุ่งหน้าไปท่าวังจันทรเกษม

12488_639898189397471_564071740_n.jpg
1982002_639898229397467_1626234888_n.jpg
10014676_639898289397461_214995223_n.jpg
3857_639898309397459_675790340_n.jpg
10007518_639898329397457_1838179952_n.jp


Jeab Suda
เหอะๆ คนเยอะเนอะ แดงเป็นหย่อมๆ ไปเชียว ...

ยา โสธร
เป็นไปได้นะคะเหมือนม๊อบชาวนาครั้งที่แล้ว
พวก***มันทำแต่เรื่อง***




เห็นมั่ยยย มาทางบก เป็น 300 000
นี้มาทางเรืออีก 300 000
ก้อมาเป็น 600 000 แล้ว


1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Edited by redfrog53, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:59.

Posted Image

#48218 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:58

*
POPULAR

1920158_597012153718071_1019962144_n.jpg

มันหมายความว่าไงนี่ มีบ้าน ดอกปีบ ด้วย

 

แบบนี้ ไม่ใช่แค่ ธาริต ต้องเคลียร์นะ

 

น้องดอกปีบ มาเคลียร์เลย

 

 

ไป something wrong อะไร กับ พ่อธาริต :angry: :angry: :angry: :angry:

 

เค้าถึงลงทุนสร้างบ้านให้

 

เดี๋ยวมีฟ้อง คุณหมอแน่ ๆ

 

 

เหอะ ๆ ๆ ครอบครัว ร้าวฉาน คือ บริการของเรา


ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#48219 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:59

 

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรฏ็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ.. 

 

อำนวย ปิ่นพิลา เห็นว่าเกือบแดง โหวตโนดีกว่ามั๊ง  :lol:



#48220 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:04

วีรพัฒน์ ปริยวงศ์
14 hours ago
บางที 'คุณเปรม' อาจลืมนึกไปว่า ถ้า ผบ.ทบ. ประยุทธ์ ไม่มีความเคารพประชาชน (อยู่บ้าง) ป่านนี้ 'คุณเปรม' คงไม่ได้มีวันว่างไปเปิดรูปปั้นหรอกครับ.

 

 

ปล.ติดป้ายhighlightเป็นโพสเด่นด้วยนะ  :o

 ไอ้เอี้ย..  ตัวนี้  นับวันมันยิ่งกร่างขึ้นทุกวันๆ ..พูดไรแต่ละอย่าง พอกันกับ ..อาจม สุขุม.. เลย ..เลว.. :angry:



#48221 วิท

วิท

    ขาแพง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,333 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:06

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรฏ็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ..
อำนวย ปิ่นพิลา เห็นว่าเกือบแดง โหวตโนดีกว่ามั๊ง  :lol:

เสียงแตกอย่างนี้เดี๋ยวพวกเสื้อแดงเอาไปกินหมด แนะนำเลยนะ บอกให้ลุงกำนันชี้มาเลยว่าให้เลือกใครไม่งั้นปิ๊วหมด

#48222 Binladong

Binladong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 534 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:06

 

 

เฮ้ย จิงเด่ะ 

 

1533532_10202137607615044_380537957_n.jp

 

เลิกเม้นท์กระทู้ควายกันนะครับ

เรื่องจริงเหรอเนี่ย    ว่าแต่ได้ตังแค่นี้เองเหรอคุ้มค่ากับการโดนสาปแช่งไล่หลังมากเลยแฮะ

 

 

เผลอๆได้เดือนหลายตังเลยนะคุณ ถึงว่าไอ้มังกรแม่ม กดวันละหลายๆกระทู้ :D  :D

 

,กระทู้ละ 250  ถ้าวันละ 4 กระทู้ 1,000  แล้วนะ  เดือนละ 30,000  อยู่ได้นะ  แปะแล้ว ไป

อีกอย่างมันไม่ได้เล่นเวป เดียว  ที่ไปเจอมาก็มีหลายอยู่ เวปละกระทู้ต่อวันพอ

นอกจาก สรท.แล้ว  ขออนุญาตยกตัวอย่าง 

 

 http://pantip.com/ta...om/tag/การเมือง

 

ตรงนี้ก็ใช้ได้ http://www.udon108.c...isplay.php?f=42

 

ตรงนี้ก็มีเล็ก ๆน้อย http://www.gunsandga....php?board=35.0


"ถ้า คนในชาติยังไม่สำนึกว่า ความเจริญ ก้าวหน้าในปัจจุบันนี้ เกิดจากบรรพบุรุษช่วยกันสร้างสมเป็นมรดกตกทอดมา และยังขาดความรู้ความสนใจเรื่องของตัวเอง วัฒนธรรมของตนเองและสิ่งที่บรรพชนมอบให้ เท่ากับว่า ความเจริญที่เกิดขึ้นมานั้นจะไม่มั่นคงและถาวร"

พระโอวาท : สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ


#48223 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:06

 

1982306_556757404439560_1468502669_n.jpg

แค่ในไทยเองเร้อออ?   <_<

 

เฮติ โบลิเวียนี่เยอะกว่าไทยอีก อัฟกานิสถานนี่พอ ๆ กับไทย


Edited by Solid Snake, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:07.


#48224 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:09

 

วีรพัฒน์ ปริยวงศ์
14 hours ago
บางที 'คุณเปรม' อาจลืมนึกไปว่า ถ้า ผบ.ทบ. ประยุทธ์ ไม่มีความเคารพประชาชน (อยู่บ้าง) ป่านนี้ 'คุณเปรม' คงไม่ได้มีวันว่างไปเปิดรูปปั้นหรอกครับ.

 

 

ปล.ติดป้ายhighlightเป็นโพสเด่นด้วยนะ  :o

 ไอ้เอี้ย..  ตัวนี้  นับวันมันยิ่งกร่างขึ้นทุกวันๆ ..พูดไรแต่ละอย่าง พอกันกับ ..อาจม สุขุม.. เลย ..เลว.. :angry:

 

มันเป็นขี้ข้าไอ้แม้ว เป็นที่ปรึกษาของไอ่พงศ์เทพครับ คนจันไลมันก็อยู่กับพวกจันไลนั่นแหละครับ



#48225 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:21

*
POPULAR

ข่าวหลายวันแล้ว อยากให้พิจารณา

 

http://www.matichon....atid=&subcatid=

 

 

ตรวจรายชื่อ 457 ผู้สมัคร ส.ว. ครบทุกจังหวัด
วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22:50:32 น.
ที่มา มติชนรายวัน ฉบับประจำวันที่ 10 มีนาคม 2557
 
 
หมายเหตุ - รายชื่อและสถานะของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ทั่วประเทศ จำนวน 457 ราย โดยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 30 มีนาคม
 
ภาคเหนือ
 
อุตรดิตถ์ -
1.นายโปรย สมบัติ สื่อมวลชนท้องถิ่น
2.นายพีระศักดิ์ พอจิต อดีตนายก อบจ.อุตรดิตถ์
3.นายวรนุพงศ์ ลภัสจารุนันท์ อดีต ส.ส. และ ส.ว.อุตรดิตถ์
 
เชียงราย -
1.นางเตือนใจ ดีเทศน์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิพัฒนาชุมชนในเขตภูเขา และอดีต ส.ว.
2.นายปรีชา พัวนุกุลนนท์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย
3.นายมงคลชัย ดวงแสงทอง อดีตประธานสภาอุตสาหกรรม จ.เชียงราย
4.นายศักดิ์ชัย จงสุทธนามณี อดีต ส.จ.เขต อ.แม่จัน
5.น.ส.พนิดา มะโนธรรม แกนนำคนเสื้อแดงกลุ่มเชียงรายตะวันแดงกระตุ้นเศรษฐกิจ 
 
พิจิตร -
1.ดร.กิตติ์ธเนศ โภคินบุญญารัศมี ประกอบธุรกิจส่วนตัว
2.นายพิชัย ด่านรุ่งโรจน์ อดีตรองนายก อบจ.พิจิตร
3.นายมาโนช นิลนาค ทนายความ
4.นายสุรสิทธิ์ ฉัตรชัยเดช อดีต ส.ว. พิจิตร
5.นางวารุณี ด่านรุ่งโรจน์ ประกอบธุรกิจส่วนตัว
6.นายสมเกียรติ์ ศรีม่วง ประกอบธุรกิจส่วนตัว 
 
เชียงใหม่ -
1.นายสมพงศ์ ค่ายคำ ข้าราชการบำนาญ
2.นพ.เพทาย เตโชฬาร อดีต ส.ท.นครเชียงใหม่
3.นายอดิศร กำเนิดศิริ อดีตรองผู้ว่าราชการเชียงใหม่
4.นายชำนาญ จันทร์เรือง นักวิชาการอิสระ
5.นายพงศ์พันธุ์ ไชยวัณณ์ข้าราชการบำนาญ
6.นายถาวร เกียรติไชยากร อดีต ส.ว.เชียงใหม่
7.นายกฤษณพงษ์ พรมบึงรำ แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51
8.นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ ประธานสภาทนายความจังหวัดเชียงใหม่
9.นายอภิวัฒน์ คุณารักษ์ อดีตผู้อำนวยสำนักงานสิ่งแวดล้อม ภาคที่ 1
10.ร.ต.ต.สมพล เกษมมาลา นักการศึกษาเอกชน
11.นายสัมพันธ์ ฉัตรมงคลพันธ์ ทนายความ
12. นายวชิระ เรืองพรวิสุทธิ์ อดีต กกต.เลือกตั้ง ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1
13.นายบุญพา ไชยเลิศ นักธุรกิจ
 
พิษณุโลก -
1.นายสุรินทร์ ฐิติปุญญา อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก
2.นางเปรมฤดี ชามพูนท อดีตนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก
3.นายฐิติพงษ์ชาญ ทรัพย์เพิ่มพูนทวี นักธุรกิจ
4.นายสันติ ศิริสินเลิศ
5.นายวชิระ แสงสิงห์
6.นายยอด นาคหวัง
7.นายนิธิทนันท์ ก้าวศรีสุริยะธาดา
8.นายสำเริง สุขรุ่งเรือง อดีตเลขานุการนายก อบจ.พิษณุโลก
9.นายเศรษฐา สุทธิหล่อ 
 
เพชรบูรณ์ -
1.นายพิพัฒน์ชัย ภัครัชตานนท์ อดีตรองนายก อบจ.เพชรบูรณ์ (กกต.เพชรบูรณ์ ไม่รับรองเป็นผู้สมัคร อยู่ระหว่างยื่นคัดค้านศาลฎีกา)
2.นายณรักษ์ มณีราช อดีตข้าราชการบำนาญ
3.นายวีรศักดิ์ เหล่าบุตรสา นักธุรกิจ
.นายณรงค์ จันทร์เชื้อ อดีตข้าราชการบำนาญ
5.นายเสถียร เม่นบางผึ้ง ทนายความและประธานกลุ่มเสรีชนคนเพชรบูรณ์
6.นายโสภา เปรมโสภณ
7.นายชาติชัย สาลีผล รองปลัด อบจ.เพชรบูรณ์ 
 
นครสวรรค์ -
1.ร.อ.จักรวาล ตั้งภากรณ์ อดีตรองนายก อบจ.นครสวรรค์
2.นายธรรมรัฐ เนียมณรงค์ อดีตข้าราชการบำนาญ
3.นายบูรพา ผู้ภักดี อดีตข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข
4.นายวุฒิพงษ์ ชวนประสงค์ อดีตเลขาฯสมาคมสื่อมวลชนนครสวรรค์ และที่ปรึกษาสมัชชาเกษตรกรแห่งชาติ
5.นายนิกร รักษ์พุก นักธุรกิจ
6.นางลัดดาวัลย์ เดชเจริญรุ่งเรือง 
 
แพร่ -
1.ด.ต.บุหลัน ราษฎร์คำพรรณ์ อดีตเลขานุการนายก อบจ.แพร่
2.นายสามขวัญ พนมขวัญ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแพร่
3.นายบุญทอง ปัญญาสว่างจิตร นักธุรกิจ
4.นายดอนเมืองแพร่ หริ่มรักษาทรัพย์ นักธุรกิจ
 
น่าน -
1.นายชัยวุฒิ คูอาริยะกุล อดีต ส.ว.
2.นายศรีสุรินทร์ จำปา อดีตนายอำเภอนาหมื่น จ.น่าน
3.นายเสรี พิมพ์มาศ อดีต ผอ.โรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร จ.น่าน
4.นายอานนท์ ตันตระกูล อดีตรองนายก อบจ.น่าน
 
แม่ฮ่องสอน -
1.นายจำลอง รุ่งเรือง อดีต ส.ส.แม่ฮ่องสอน
2.นายสุรพล สันติโชติพันธ์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแม่ลาน้อย
3.นายสุเทพ นุชทรวง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน
4.พล.อ.อ.ยุทธนา สุกุมลจันทร์ อดีตข้าราชการทหาร
5.นายนพดล ปัญญา อดีตนายก อบต.บ้านกาศ
6.ว่าที่ร้อยตรี โชติปฐมพนตธีรพล สังข์ภิรมย์ อดีตข้าราชการครู 
 
กำแพงเพชร -
1.นายจุลพันธ์ ทับทิม อดีตนายก อบจ.กำแพงเพชร
2.นายอุดม วราหะ ดีเจวิทยุและสื่อมวลชน 
 
ลำพูน -
1.นายสมคิด ปัญญาแก้ว อดีตข้าราชการครู
2.นายตรี ด่านไพบูลย์ อดีต ส.ส.ลำพูน
3.นายดิเรก ก้อนกลีบ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน
4.นายนพพร นิลณรงค์ เครือข่ายภาคประชาชน
5.นางกฤษฎาภรณ์ รุจิธำรงกุล อาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชน
 
ลำปาง -
1.นายวราวุฒิ หน่อคำ อดีตประธานสภาทนายความภาค 5
2.นายอำนวย เงินกระแชง 3.นายธนชัย พงษ์โสภาวิจิตร อดีตนายกสมาคมท่องเที่ยวนครลำปาง
4.นายบุญชู ตรีทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย และ อดีต ส.ส.ลำปาง
5.ด.ต.กิจชนะชัย ปะละ 
 
สุโขทัย -
1.นายภูมิสิทธิ์ มั่นคง อดีตเลขาธิการนายก อบจ.สุโขทัย
 
ตาก -
1.ฟรีอี เละเซน ทนายความ
2.พ.ต.ท.อนุรักษ์ จิรจิตร ข้าราชการตำรวจ
3.พล.ท.ไกรสีห์ โสภโณดร อดีต ผบ.จทบ.ตาก
4.พล.ต.พรชัย เอี่ยมสนิทอมร
5.นายชิงชัย ก่อประภากิจ อดีตนายก อบจ.ตาก
 
พะเยา -
1.นายไพรัตน์ ตันบรรจง อดีตนายก อบจ.พะเยา
2.นายเสถียร เชื้อประเสริฐศักดิ์ อดีตประธานสภาทนายความจังหวัดพะเยา
 
 
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
 
บึงกาฬ -
1.นายบุญมา พันดวง อดีตผู้จัดรายการวิทยุ
2.นายอัคเนย์ แถวบุญตา อดีตปลัดอำเภอ
3.นายณัฐพล เนื่องชมภู อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน
4.นางกันยา แต้เจริญวิริยะกุล นักธุรกิจ
5.นายวิทยา ยุติมุลตรี อดีตปลัด อบต.
 
มหาสารคาม -
1.นายศรีเมือง เจริญศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภาและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
2.นายรังสรรค์ เพียรอดวงษ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม
3.นายวิทยา มะเสนา อดีตสมาชิกวุฒิสภา 
 
ศรีสะเกษ -
1.น.ส.วิลดา อินฉัตร น้องสาว น.ส.มาลินี อินฉัตร อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ผู้ช่วย รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
2.นายชัยธัช มานะศรีสุริยัน อดีตที่ปรึกษานายก อบจ.ศรีสะเกษ และอดีตผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม อบจ.ศรีสะเกษ
3.นายไสว สดใส อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ และเป็นแกนนำมวลชนคนเสื้อแดงในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ
4.นายธนกฤต กุศลสมบูรณ์
5.นายสมภพ มั่นคง
6.นายวณิชย์ ฤทธิ์เดช อดีตรอง ผวจ.ศรีสะเกษ
 
บุรีรัมย์ -
1.นายการุณ ใสงาม อดีตสมาชิกวุฒิสภา
2.นายยืนยง ทิพย์โภชน์ อดีตข้าราชการเกษียณ
3.นายเสริมศักดิ์ ทองศรี อดีตรองนายก อบจ.บุรีรัมย์ พี่ชายนายทรงศักดิ์ ทองศรี แกนนำพรรคภูมิใจไทย
 
อุบลราชธานี -
1.นายไสว ศรีจันทร์
2.นายธีระพงษ์ มุสะกะ
3.นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทโตโยต้าดีเดี่ยมอุบลราชธานี
4.นางณัฐณิชาช์ เพิ่มทองอินทร์ อดีตนายกเทศมนตรี ภรรยา พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม
5.นายวัฒนา จันทรสิงห์
6.นายวีรพจน์ เพชราเวช อดีตข้าราชการครู
7.นายเกียรติก้อง จันทรสาขา
8.นางอรไท ทิพย์โอสถ 
 
หนองบัวลำภู -
1.นายวิเชษฐ์ คำก้อย อดีต ส.อบจ.
2.นายวินัย เสียงเสนาะ อดีตรองปลัด อบจ.
3.นายประไว คงอาษา อดีตเลขานุการ ส.ส.
4.นายวินิตย์ ผลดี ทนายความ
5.นายศุภโชค ศรีอุดม อดีตเลขาฯนายกเทศมนตรีเมืองหนองบัวลำภู
6.นายประพาส นวนสำลี
7.นายลิขิต พิบูลย์ดิษฐ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและสวัสดิการครู
8.นางณัฐพิชา นามพรหม นักธุรกิจ ภรรยานายรักพงษ์ ณ อุบล อดีต ส.ว.หนองบัวลำภู
9.นายสมพาน ศรีหอม อดีตข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ นักจัดรายการวิทยุ
10.นายคงศักดิ์ สวัสดิภาพ
11.นายสงกรานต์ อาจนนท์ลา
12.นางสุมาลี เมืองนาง อดีตรองนายก อบจ.หนองบัวลำภู
13.นายประดิษฐ์ พลเยี่ยม อดีต ส.อบจ.
14.นายคำสิงห์ ศรีลาวงศ์
15.นายบัญชา สุปัญญา อดีตประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัด
 
นครราชสีมา -
1.นายพงษ์ศิริ กุสุมภ์ อดีต ผวจ.สกลนคร ผวจ.นครพนม และรอง ผวจ.นครราชสีมา คนสนิทนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี
2.นายปรีชา กำพุฒกลาง อดีตรอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1
3.พล.อ.วีรวุธ ส่งสาย อดีตประธาน กกต.จังหวัดนครราชสีมา และอดีตรองแม่ทัพภาคที่ 2
4.นางเพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก เจ้าของห้างทองอึ้งเฮงหลี ตราประตูชุมพล
5.นายไพลิน ภูวสวัสดิ์ นักธุรกิจรายใหญ่ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
6 นายสุรัตน์ จุลวรวงศ์ เจ้าของโครงการบ้านจัดสรร ออมทรัพย์วิลล่า จ.นครราชสีมา 
 
หนองคาย -
1.นายอุทรฑ์ เกฐสิทธิ์ อดีตผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.หนองคาย ปัจจุบันเป็นประธานชมรมนักจัดรายการวิทยุชายแดน จ.หนองคาย และเป็นรองประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดหนองคาย
2.นายสุรพงษ์ ผลบูรณ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย พรรคเสรีธรรม พรรคราษฎร ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจโรงงานทอผ้า จ.สมุทรปราการ
3.นายอาทิตย์ ศรีตะบุตร อดีต นายก อบจ.หนองคาย บุตรชายนายพิทักษ์ ศรีตะบุตร อดีต ส.ว.หนองคาย น้องชายของนายยุทธนา ศรีตะบุตร นายก อบจ.หนองคาย
4.น.ส.จิรัชยา ไกรศวร อดีตผู้สมัคร ส.อบจ.หนองคาย เขต 5
 
กาฬสินธุ์ -
1.นายวิรัช พิมพะนิตย์ อดีต ส.อบจ.
2.นายประยงค์ โมคภา อดีตรองนายก อบจ.
3.นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ อดีต ส.ส.
4.นายแพน พรไตรศักดิ์ อดีตนายอำเภอ
 
อุดรธานี -
1.นางอาภรณ์ สาราคำ ภรรยานายขวัญชัย สาราคำ ประธานชมรมคนรักอุดร
2.นางอมรรัตน์ ชัยนาม
3.นายวัลลภ จันดาเบ้า
4.นายสมคิด หอมเนตร
5.นพ.สัญชัย ปิยะพงษ์กุล อดีตสาธารณสุขจังหวัด และ กกต.จังหวัด
6.นางยงฤดี พูลทรัพย์ สื่อมวลชน
7.นายประจญ กิ่งมิ่งแฮ อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏ อดีตประธานสภาเครือข่ายภาคประชาชนอุดรธานี
 
นครพนม -
1.นายสมนาม เหล่าเกียรติ รองนายก อบจ.นครพนม
2.นายวัชรินทร์ เจียวิริยบุญญา นักธุรกิจและเป็นน้องชายนายกเทศมนตรีเมืองนครพนม
3.นายจำลอง รัตนโกเศศ หลาน พล.อ.มานะ รัตนโกเศศ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ ผช.ผบ.ทบ.
4.นายพงษ์เสกสรร แสนสุข ทนายความ บุตรเขย นายชูกัน กุลวงษา ว่าที่ ส.ส.นครพนม เขต 4
5.นายโอภาส สุมนารถ ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูนครพนม
 
ชัยภูมิ -
1.นายสุดตา วงศ์นรา ข้าราชการครูบำนาญ
2.พล.ต.ท.สุกิจ อุดมเศรษฐ์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 อดีต ผบก.ชัยภูมิ 
3.นายอุปกรณ์ วงศ์นรา นักวิชาการอิสระ
4.พ.ต.ท.วรินทร์ สวัสดิ์โรจน์ อดีตหัวหน้างานสืบสวน กกต.ชัยภูมิ
5.นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย น้องชายนายบรรยงค์ เกียรติก้องชูชัย นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิ และเป็นพี่ชายนายโอชิษฐ์ เกียรติก้องชูชัย อดีต ส.ส.ชัยภูมิ พรรคภูมิใจไทย
6.นางลัดดา วงศ์ใหญ่ น้องสาวนายสันติ ชัยวิรัตนะ อดีต ส.ส.ชัยภูมิ และเป็นพี่สาวนายประสิทธิ์ ชัยวิรัตนะ ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
7.นายสมมิตร รื่นรวย อดีตนายก อบต.
 
ร้อยเอ็ด -
1.นายเกรียงศักดิ์ หลักคำ ทนายความ (กกต.ยังไม่รับสมัคร เนื่องจากคุณสมบัติไม่ผ่าน เพราะยังเป็นสมาชิกพรรคการเมือง)
2.นางจิรภา ธีระกนก ภรรยาของ นพ.จตุรงค์ ธีระกนก อดีต ส.ว.ร้อยเอ็ด
3.นางสุภาพ ติณรัตน์ อดีตหมอลำกลอนชื่อดัง สุภาพ ดาวดวงเด่น ประธานชมรมเสียงสตรี 20 จังหวัดภาคอีสาน
4.นายสมเกียรติ พื้นแสน อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1
5.นายวรชาติ กองเมธี อดีตนักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ
6.นายพิชัย คามวัลย์ ทนายความ (กกต.ยังไม่รับสมัคร เนื่องจากคุณสมบัติไม่ผ่าน เพราะยังเป็นสมาชิกพรรคการเมือง)
7.นายนิรันดร์ คลังบุญวาสน์
8.นายวิรัตน์ นาเมืองรักษ์
9.นายธนบรรณ น้ำกระจาย
10.นายจาตุรันต์ แก่นวงษ์คำ
11.ว่าที่ พ.ต.สามารถ แท่นประยุทธ 
 
ยโสธร -
1.นายวิฑูรย์ วงษ์ไกร อดีต ส.ส.ยโสธร
2.นางประยูร เหล่าสายเชื้อ นักธุรกิจบริษัทขายรถยนต์
3.นายอนุสรณ์ โพธิ์ไพร
4.นายศราวุธ พาลพล
 
มุกดาหาร -
1.นายเจษฎาพล คำภูษา เจ้าหน้าที่ ธ.ก.ส.สาขาคำชะอี จ.มุกดาหาร
2.นายนรัชชา ศรีเจริญ เจ้าพนักงานปกครอง ที่ทำการปกครองอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี
3.นายวิริยะ ทองผา ที่ปรึกษานายก อบจ.มุกดาหาร
4.นายประจักษ์ เทพศรีหา ทนายความ
5.นายอนุสรณ์ ตั้งปณิธานนท์ นักธุรกิจเจ้าของร้านค้าวัสดุเครื่องเขียน พี่ชายของนายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ อดีต ส.ส.มุกดาหาร เขต 1 พรรคเพื่อไทย
 
อำนาจเจริญ -
1.นางญาณีนาถ เข็มนาค อดีตนายก อบต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง
2.นายชาญณรงค์ คณาเสน คหบดีใหญ่เจ้าของกิจการโรงสีเกษตรธัญญเจริญ พี่ชาย นายบวรศักดิ์ คนาเสน อดีต ส.ว. และเป็นพี่เขยของ นายวิเชียร อุดมศักดิ์ อดีต ส.ส.อำนาจเจริญ 3.นายคชาเทพ ดอกไม้ อดีตข้าราชการ
4.นายธนากร อิงคนินันท์ นักธุรกิจ
 
สุรินทร์ -
1.นายประดุจ มั่นหมาย อดีต ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย
2.นายสุชีพ แข่งขัน อดีตปลัดจังหวัดสุรินทร์
3.นางศิริพร สุเมธารัตน์ อดีตข้าราชการบำนาญ
4.นายนุรุทธิ์ เจริญพันธ์ อดีตรองนายก อบจ.สุรินทร์
5.สมพร สาลีงาม อดีตข้าราชการบำนาญ
6.นายสุชีพ พฤฒิพันธ์พิศุทธ์ อดีตข้าราชการบำนาญ
7.นายเสกสรรค์ นิสัยกล้า อดีตผู้สมัคร ส.ส.สุรินทร์ 
 
ขอนแก่น -
1.นายวัน สุวรรณพงษ์ ทนายความของคนเสื้อแดงขอนแก่น
2.นายโกเมศ ทีฆธนานนท์ อดีต ส.ว. อดีตนายกสภา อบจ.ขอนแก่น อดีตนายกเทศมนตรีตำบลเมืองเก่า นักธุรกิจชื่อดัง จ.ขอนแก่น
3.นายฐิตินันท์ แสงนาค นักธุรกิจและเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์โมโตครอส ฉายา นันโตร่า เคยสมัครลง ส.ว.ขอนแก่น เมื่อปี 2551
4.นายศุภสิทธิ์ เตชะตานนท์ อดีต ส.ส.ขอนแก่น หลายสมัย นักธุรกิจ อ.พล
5.นายสุธน สอนคำแก้ว นักธุรกิจ อ.พล อดีต ส.อบจ.ขอนแก่น
6.นายสุวิทย์ นามบุญเรือง อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยใน จ.ขอนแก่น
7.นายประเสริฐ สัจจาวิริยะ 
 
เลย -
1.นายทนง สุวรรณสิงห์ ข้าราชการบำนาญ อดีตพัฒนากร
2.นายสมศักดิ์ ขจรเฉลิมศักดิ์ อดีตประธานหอการค้าจังหวัดเลย ปัจจุบันกรรมการหอการค้าไทย, ประธานหอการค้าภาคอีสานตอนบน 1
3.นายสุเครื่อง บุรินทร์กุล อดีตประธานหอการค้าจังหวัดเลย
4.นายภิชา ผลเรือง ข้าราชการบำนาญ อดีตพัฒนากร
5.นายเสถียร บารมีธรรมสรนะกุล อดีตผู้สมัคร ส.อบจ.
6.นายนิพนธ์ โกษาจันทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.
7.นายกฤษณ์ ฤทธิ์มนตรี
8.พ.อ.กาจพสุ เพชรสงคราม ข้าราชการบำนาญ
 
สกลนคร -
1.นายรองสมจิตร การุญ อดีตข้าราชการครู
2.นายประจักษ์ พรหมโครวงศ์ อดีตข้าราชการครู
3.น.ส.มาลินี จรูญธรรม
4.นายเพิ่มศักดิ์ จันทร์แดง อดีตนายก อบต. และ อดีต ส.อบจ.
5.นายศัลวิทย์ นามโคตร อดีตอัยการอาวุโส และอดีตประธาน กกต.สกลนคร
6.นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์ อดีตข้าราชการครู และอดีต รอง นายก อบจ.สกลนคร 2 สมัย
7.ส.อ.(หญิง) วรางคณา สุดตะมา อดีต ส.อบจ.
8.นางภัทรวดี เอี่ยมประเสริฐ นักธุรกิจ
9.นายไพจิตร กุลตังวัฒนา อดีตประธานสรรหา ปปจ.สกลนคร และอดีตรองประธานหอการค้าจังหวัดสกลนคร

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

ตรวจรายชื่อ 457 ผู้สมัคร ส.ว. ครบทุกจังหวัด (2)

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22:55:07 น.

 

ภาคกลาง
 
กรุงเทพฯ -
1.พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีตผู้บังคับการปราบปราม
2.นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน
3.นางลีนา จังจรรจา ทนายความและนักจัดรายการทางเคเบิลทีวี
4.ว่าที่ พ.ต.อาชว์ โครงกาพย์ นักหนังสือพิมพ์โปลิศพลัส
5.นายอรุณ คนหลัก รองประธานกรรมการสถานศึกษา กศน.หนองหญ้าปล้อง
6.นางปิยะสุดา แพ่งสุภา นักวิชาการด้านสตรี, แรงงานและชาติพันธุ์
7.นางตรีรัตน์ เซ่งไพเราะ พนักงานบริษัทเอกชน และภรรยานายวัฒนา เซ่งไพเราะ อดีตโฆษกประจำตัวนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา
8.คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา อดีตผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
9.นายโฆสิต สุวินิจจิต อดีตผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมสปริง นิวส์
10.นายปิยชาติ วีรเดชะ ทนายความ
11.นายมงคล ประสาทเสรี นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม
12.นายกรสัณห์ กันยะพงศ์ รองประธานผู้ประนีประนอม/ผู้ประนีประนอมในศาลยุติธรรม
13.ดร.พรทิพย์ ลยานันท์ อดีตข้าราชการพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัด กทม.
14.นายมงคล กิมสูนจันทร์ อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน
15.ร.อ.พรชัย รัศมีแพทย์ กรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรมในประเทศไทย
16.นายชาญชัย โกศลธนากุล ข้าราชการบำนาญ
17.นายประทีป พุทธรักษ์ภักดี มิชชันนารีอิสระและมัคคุเทศก์ภาษาอังกฤษ-จีน
18.นายวิทยา จังกอบพัฒนา อดีตพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย
 
สมุทรปราการ -
1.นายดุสิต พันธุ์เสือ อาชีพนักธุรกิจส่วนตัว
2.นางสาลี่ คีตะนิฐินันท์ ผู้นำชุมชนเขตบางปู
3.นายประสันต์ ศิลพิพัฒน์ นายกสมาคมประมงจังหวัดสมุทรปราการ
4.นายนิพนธ์ ผดุงศิลป์โรจน์ นักธุรกิจส่วนตัว
5.นายพงษ์ศักดิ์ พัฒนศักดิ์ภิญโญ อดีตรองผู้ว่าราชการ จ.สมุทรปราการ
6.นายสัมฤทธิ์ ฐิติเจริญชัย
7.นายเสรี หนูวงศ์
8.นายสมบัติ คุ้มภู
9.นางสาววราภรณ์  อัศวเหม อดีตประธานสภา อบจ.สมุทรปราการ
10.นางสุวรรณี บวรศุภกิจกุล 
 
สุพรรณบุรี -
1.นายวิทวัส โพธสุธน หลานชายนายประภัตร โพธสุธน อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา
2.นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา
3.ทันตแพทย์ อนุศักดิ์ คงมาลัย
4.นายไพรรัตน์ ภู่แก้ว
 
ปทุมธานี -
1.นางมาลา หาญสวัสดิ์ อดีตที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานี
2.พ.จ.อ.วิชัย หัสดี
3.นางเอมอร ซำศิริพงษ์ ภรรยานายไพบูลย์ ซำศิริพงษ์ อดีต ส.ว.ปทุมธานี
4.นายสุพจน์ ศรีสุวรรณ
5.พ.ต.อ.ประทีป เจริญกัลป์
6.นายสุชาติ โสมเกษตรินทร์
7.นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา อดีตรองผู้ว่าฯจ.ปทุมธานี
8.นางสาวอิสรา สงวนพงศ์
9.นายเอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ
10.นายพรหมชยารัฐ ธนัฒศิริวรรณ 
 
นนทบุรี -
1.นายจักรชัย อุ่นใจ อดีตที่ปรึกษาอาวุโสคณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
2.นายพรชัย สาเมือง
3.นายธนพงศ์ ธนเดชากุล อดีตรองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี
4.นายวรเศรษฐ์ พัชรปรีชารัตน์
5.นายชาลี โกมลสุทธิ์ อดีตอาจารย์ประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
6.นายวัชรพล บุษมงคล
7.นายยวด แก้วแดง
8.นางพิมพร ชูรอด นายกสมาคมรวมปัญญาคนพิการ
9.นางพรพิมล บุญนิมิตร
10.นายรวีโรจน์ ธนบดีธนไพศาล
11.นายรังสรรค์ ทองทา ผู้บริหารโรงเรียนธรรมมิสถาน
12.นายกิตติชัย ปฏิภาณประเสริฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชากรไทย 
 
นครปฐม -
1.นายธงชัย ศรีสุขจร อดีต ส.อบจ.จ.นครปฐม
2.นายธนาวัติ เขียวรุ้งเพชร ทนายความ 
 
สมุทรสงคราม -
1.นายธนาวุฒิ โมทย์วารีศรี
2.พล.อ.ดำรง ศรีประเสริฐ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ทบ.
3.นายสัมพันธ์ พงษ์พรรณากูล ประธานหอการค้า จ.สมุทรสงคราม
4.นางสาวบุญยืน ศิริธรรม ประธานสหพันธ์องค์กรผู้บริโภค (สอบ.)
5.นายณรงค์ เวชการ ข้าราชการบำนาญ
6.ร.ต.ต.ศิลป์ชัย บุญเจริญ ข้าราชการบำนาญ
7.นายอภิชาติ กิตติศักดิ์นาวิน
8.นางมาลัย ลิปิสุนทร ข้าราชการบำนาญ
9.นายวิทยา รุ่งกระจ่าง
 
เพชรบุรี -
1.นายมนู อุดมเวช
2.พล.อ.ท.ชนนนาถ เทพลิบ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สป.กห.
3.นางลักขณา สุภาแพ่ง น้องสาวนายอภิชาติ สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เพชรบุรี ประชาธิปัตย์
4.นายสุชาติ  อุสาหะ
5.นายชวน มินศิริ
6.น.ส.นฤมล สุตะวิริยะวัฒน์ หลาน น.ส.สุมล สุตะวิริยะวัฒน์ อดีต ส.ว.เพชรบุรี
7.นายหัสพันธ์ เสมเถื่อน
8.นายปภังกร จรรยงค์ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเพชรบุรี
 
สมุทรสาคร -
1.นายสุนทร วัฒนาพร อดีตประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร
2.นายเกรียงศักดิ์ แสงสว่าง
3.นายวันชัย แสงสุขเอี่ยม
4.พ.ต.ธนพงษ์ จันทร์ทอง เจ้าของบริษัท สำเร็จดอทคอม จำกัด ผลิตหนังสือพิมพ์รายปักษ์ เส้นทางนักขาย
5.นางสาวเอ็นดู ชอบชื่น
6.น.ส. จิราพร วัฒนชัย
 
กาญจนบุรี -
1.พล.อ.องอาจ พงษศักดิ์ อดีตรอง ผบ.พล.ร.9 ค่ายสุรสีห์
2.นายเสนาะ ศิลาแรง อดีตนายอำเภอ
3.นางมนรัตน์ สารภาพ นักธุรกิจชื่อดังเจ้าของไร่คุณมน
4.นายศรชัย พวงลำเจียก อดีตเลขาฯส่วนตัว นพ.สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล อดีต ส.ว.กาญจนบุรี
5.นายมานพ อินทะบุตร
6.นายวิมล พนมศักดิ์ เจ้าของโรงพยาบาลกาญจนบุรีเมโมเรียล
 
ราชบุรี -
1.นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ภรรยาของนายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ อดีต ส.ว.ราชบุรี
2.นายสมบัติ เรืองกฤษ อดีตพนักงานการบินไทย
3.นายอุดม ฐิตวัฒนะสกุล  เจ้าของอุดมการ์เด้น และอดีตนายกสมาคมไม้ประดับแห่งประเทศไทย
4.นายนิมิต จันทร์วิมล อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม
5.นายสุทน ขำเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขำเจริญภูมิสถาปัตย์ จำกัด
6.ว่าที่ ร.อ.อำนาจ ขำวิเศษ 
7.นายพิทยา อังกูรจารุชัย (เห็นเพื่อนผมคนหนึ่งบอกว่า เป็นน้องของนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีคนปัจจุบัน) 
8. นายกฤตธน สุนทรสเจริญ รองประธานสมาพันธ์ชุมชนแห่งประเทศไทย และอาจารย์สอนกฎหมาย ม.รัตนบัณฑิต 
 
ชลบุรี -
1.นายแสงศร สุนทรศิลป์ชัย อดีต ส.อบจ.ชลบุรี
2.นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรลักษณ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี หลายสมัย และได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบ้านใหญ่นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล
3.นายกำพล ตั้งเอกชัย อดีต ส.อบจ.ชลบุรี
4. ผศ.นพ.สมชาย พัฒนะอเนก ผู้บริหารศูนย์แพทย์หู คอ จมูก ชลบุรี
5.พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร์ อดีต ผบก.ภ.จว.ชลบุรี
6.นพ.วิชัย จุลวนิชย์พงษ์ 
 
ฉะเชิงเทรา -
1.นายสุนันต์ อรุณนพรัตน์ อดีตอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
2.นายสุเชน ทั่วทิพย์
3.นพ.เชาวลิต เจริญพร อดีตผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ 
 
อุทัยธานี -
1.นายไพโรจน์ ทุ่งทอง เจ้าของสวนลุมไนท์บาซาร์ ญาติผู้พี่นายสิงห์ชัย ทุ่งทอง อดีต ส.ว.อุทัยธานี
2.นางแสงนิล คร้ามใจ ข้าราชการบำนาญ
 
จันทบุรี -
1.นายสุรพงษ์ สุวรรณหิตาธร นายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดจันทบุรี
2.นางพจนา กิจกาญจน์
3.นายสันติ พลอยล้อมเพชร 
 
สระแก้ว -
1.นายประพันธ์ บัวศรี
2.นางดวงพร เทียนทอง ผู้บริหารโรงแรมอรัญเมอร์เมด และลูกสาวนายวิทยา เทียนทอง อดีต ส.ว.สระแก้ว 
 
ตราด -
1.นายบุญส่ง ไข่เกษ อดีต ส.ส.ตราด พรรคประชาธิปัตย์
2.นายมงคล หวลถนอม อดีตผู้พิพากษาอาวุโส ศาลจังหวัดจันทบุรี
3.นายสิงหทา สง่าศิลป์ อดีตประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ตราด 
 
ลพบุรี -
1.นางประไพพิศ วงษ์สุวรรณ์ ภรรยานายวรวิทย์ วงษ์สุวรรณ์ อดีต ส.ว.ลพบุรี
2.นายประยุทธ์ คงเฉลิมวัฒน์ อดีตประธานอนุกรรมการ กต.ตร.จ.ลพบุรี
3.นายสุรชัย ศรีแสงอ่อน ที่ปรึกษานายก อบต.โคกกะเทียม
4.นายประทวน สุทธิอำนวยเดช อดีตอุตสาหกรรม จ.สมุทรปราการ
5. นางปวีณา อุ้ยลี
6.พ.ต.ท.เอกราช กำเนิดสุข อดีตรอง ผกก.สส.สน.สุวินทวงศ์
7.นายพงชัย นันทวีชัยกุล
8.น.ส.ศรีรัตน์ ฤกษ์พิชัย อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาราช
9.นายชัยรัตน์ มาตยานุมัตย์ ทนายความ
10.ด.ต.ลอย สดเอี่ยม 
 
ปราจีนบุรี -
1.นายสฤษดิ์ บุตรเนียร ผู้จัดการโรงเรียนในเครือสายมิตรกรุ๊ป
2.นายสมาน พูนสวัสดิมงคล
3.นางไพรินทร์ จิรัฐิติเจริญ ภรรยานายสุรเดช จิรัฐิติเจริญ อดีต ส.ว.ปราจีนบุรี
4.นายเดชฤทธิ์ ปัญจะมูล อดีตหัวหน้าสํานักงานจังหวัดปราจีนบุรี
 
ชัยนาท -
1.น.ส.วรรณอนงค์ ทรัพย์รวงทอง
2.นายมณเฑียร สงฆ์ประชา พี่ชายนางนันทนา สงฆ์ประชา ว่าที่ ส.ส.ชัยนาท พรรคเพื่อไทย
3.นายจุติพงษ์ พุ่มมูล
4.นายจำลอง โพธิ์สุข อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท
5.ดร.จิณาภา ทรัพย์วิสุทธิ์ ภรรยานายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ อดีต ผวจ.ฉะเชิงเทรา 
 
อ่างทอง -
1.นายชูศักดิ์ ศรีราชา อดีต ส.อบจ.อ่างทอง
2.นางมะลิ เริงฤทธิ์ ข้าราชการบำนาญ 
 
สิงห์บุรี -
1.นายไสวรินทร์ ศรีชำนิ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสิงห์บุรี
2.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ อดีต ส.ส.สิงห์บุรี พรรคชาติไทยพัฒนา
3.นายพิภพ ใจเพียร
4.น.ส.นิชดา ตันติลักษณ์
5.นายพิบูลย์ ฤทธิ์มาก
6.นายยุทธิพันธุ์ นุชธุรี ผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสิงห์บุรี
 
สระบุรี -
1.นายอำนวย ปิ่นพิลา อดีตข้าราชการ
2.นายบุญส่ง เกิดหลำ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี และแกนนำ นปช.สระบุรี
3.นายบุรินทร์ วิจิตรศิริ
4.นายสำราญ เปสลาพันธ์
5.นายสุนทร โพนโต
 
ระยอง -
1.นายนิคม อ่อนละมัย อาจารย์สอนพิเศษของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
2.นายพฤกษ์ พลายเวช อดีต ส.ท.นครระยอง
3.นายสุรชัย ปิตุเตชะ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองติดต่อกัน 2 สมัย เป็นญาตินายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต ส.ส.ระยอง ปชป.
4.ว่าที่ร้อยโท สรสุชาติ บุญปลื้ม อดีตเคยลงสมัคร ส.อบจ.
5.น.ท.ดร.ภานุพงศ์ จิตดล
6.นายรฐชาย ยอดมาลัย
7.นายภีมเดช อมรสุคนธ์ ทนายความ
 
 
นครนายก -
1.นายพงษเดช วิบูลย์ธนสาร
2.นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนนครนายก
3.น.ส.ธัญธารีย์ จารุจิตติวัฒน์ หนึ่งในคณะทำงานขององค์กรพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดนครนายก
 
พระนครศรีอยุธยา -
1.นายนภดล อมรเวช อดีตข้าราชการฝ่ายปกครอง
2.นายเฟื่องวิทย์ ชูตินันท์ อดีตข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข
3.นายคณิพงษ์ แขวัฒนะ พนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ บุตรชายนายบุญพันธ์ แขวัฒนะ อดีตรองนายกรัฐมนตรี
4.พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ อดีตผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ 
 
ประจวบคีรีขันธ์ -
1.นายสืบยศ ใบแย้ม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ประจวบคีรีขันธ์
2.นายสนิท บุญก่อสกุล อดีตรองผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์
3.นายสุรศักดิ์ ดุสิตสิทธิพร อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) หนองพลับ อ.หัวหิน
 
ภาคใต้
 
พังงา -
1.นายกระจ่าง เพชรบูรณ์ อดีตหัวหน้าสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง อ.ท้ายเหมือง
2.นายเนรมิตร มีเพียร อดีตกำนันตำบลเกาะพระทอง อ.คุระบุรี
3.นายอารักษ์ บุณยัษเฐียร อดีตเจ้าหน้าที่ที่ดินจังหวัดพังงา
4.นายวระชาติ ทนังผล อดีตรองนายก อบจ.พังงา และอดีตเป็นแกนนำ กปปส.พังงา
5.นายวาณิช วัฒนกิจ อดีตข้าราชการครู
 
สงขลา -
1.นายอนุมัติ อาหมัด รองเลขาธิการคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทย
2.นายยศศักดิ์ โกศัยกานนท์ นักวิชาการคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
3.นายอมรเทพ วัชรอดิศัย
4.นายมานะ ศรีพิทักษ์ นักธุรกิจอุตสาหกรรมแปรรูปสัตว์น้ำ
5.ดร.สมยศ โชติเกษมศรี อดีตรองผู้อำนวยการ ฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่
6.นางรัชนีภรณ์ รัตนถาวร
7.นายสุนันท์ เทพศรี อดีตรองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (กอศ.)
 
ตรัง -
1.นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ อดีต ส.ว.ตรัง และนักธุรกิจรับเหมา พี่ชายนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์
2.นายดำรงค์ สินไชย อดีตข้าราชการบำนาญ
3.นายเนติวิทย์ ขาวดี อดีตปลัดอำเภอ
4.นพ.ชวลา สัมพันธ์รัตน์ อดีต ส.ว.ตรัง และอดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลตรัง
5.นายถนัด ขวัญนิมิต อดีต ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 13
6.นายพิมล ณ นคร อดีตผู้เชี่ยวชาญประจำสมาชิกวุฒิสภา นายวิเชียร คันฉ่อง อดีต ส.ว.
7.นายสมนึก บัวทอง อดีตข้าราชการบำนาญ
8.นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์ นักกฎหมาย
 
สุราษฎร์ธานี -
1.พล.อ.อ.สุจินต์ แช่มช้อย อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพอากาศและอดีตผู้บังคับการกองบิน 7 สุราษฎร์ธานี
2.นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล อดีต ผวจ.สุราษฎร์ธานี และอดีต ผวจ.ตรัง
3.นายไสว สงศิริ นักธุรกิจเจ้าของโรงแรมยางพารา บริษัท ไสวรับเบอร์ จำกัด และโรงอิฐแดง ห้างหุ้นส่วนจำกัด มิตรเรืองภัณฑ์ จำกัด ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี
 
พัทลุง -
1.นายประภาศ ปานเจี้ยง คณบดีคณะศิลปศาตร์และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
2.นายอภินันท์ ชูดำ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.พัทลุง
3.นายทวี ภูมิสิงหราช อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองพัทลุงและแกนนำ กปปส.พัทลุง
4.พ.ต.อ.จรงค์ ภักดีวานิช อดีต ผกก.สภ.อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
5.น.ส.วรรณี บุญนวล นายกสโมสรโรตารีพัทลุง
6.นายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง
 
ชุมพร -
1.พ.ต.อ.นรินทร์ บุษยวิทย์ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร
2. น.ส.วรรณา แซ่ติ้ง อาชีพค้าขายและเกษตรกรชาวสวนยางพารา
3.นายสุทรรศ พะลัง น้องชาย นายสุวโรช พะลัง อดีต ส.ส.ชุมพร
4.นายพงศา ชูแนม อดีตเจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน สำนักอนุรักษ์และจัดการต้นน้ำ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช หัวหน้าหน่วยอนุรักษ์และจัดการป่าต้นน้ำพะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร
5.พ.ต.อ.เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร
 
สตูล -
1.นายณฤเบศวร์ โอภาโส อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล
2.นายอิบรอเหม อาดำ อดีตประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล และกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย
3.นายไพศาล หลีเส็น อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสตูล
4.นายอัครินทร์ เลิศกิจชัยศิริ ทำงานเกี่ยวกับองค์กรเกษตรกรสตูล และผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเกษตร
5.พ.ต.ท.สุริยา บาราสัน อดีตกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสตูล
6.นายฮารูณ พูนสิน อาจารย์โรงเรียนสอนศาสนาอิสลาม ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเสมียนประจำสถานกงสุลใหญ่ไทย ณ เมืองเจดดาห์
 
กระบี่ -
1.นายอภิชาติ ดำดี นักพูดนักจัดรายการ อดีต ส.ว.กระบี่ และอดีต ส.ส.ร.ปี 2550
2.นพ.สมเกียรติ กิจธรรมเชษฐ์ อาชีพแพทย์
3.นายอดิเรก เอ่งฉ้วน ทนายความ
4.ว่าที่ ร.ต.ศรีศักดิ์ คำฝอย อดีตอาจารย์พิเศษ
 
นครศรีธรรมราช -
1.นายมนัส เพ็งสุทธิ์ อดีต ประธาน กกต.จว.นครศรีธรรมราช
2.พ.ต.อ.ธรรมนูญ ใฝจู อดีต ผกก.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
3.นายสุวัฒน์ ตั้งตระกูล ทนายความ
4.นายมงคล อินทสุวรรณ รองอธิบดีที่ดิน จ.พัทลุง
5.นายอรุณ ชนะคช ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูนครศรีธรรมราช
6.นายเฉลิมศักดิ์ บุญนำ นักวิชาการ
7.นายนัฎฐวัฒน์ สุดประเสริฐ 8.พ.อ.อ.อากร ณ นคร 
 
ระนอง -
1.นายศักดา ศรีวิริยะไพบูลย์ นักธุรกิจ
2.นายนิรุตติ สุทธินนท์ อุปนายกสมาคมจิตวิทยาความมั่นคงแห่งประเทศไทย
3.นายไชยันต์ ปฏิยุทธ นายอำเภอกระบุรี
4.นายคำนึง โสตถิอุดม อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนชาติเฉลิม
5.นายสิทธิชัย รักชู อดีตผู้บริหารสถานศึกษาจังหวัดระนอง
 
ภูเก็ต -
1.นายบำรุง รุ่งเรือง นักกฎหมาย
2.นายชัยยศ ปัญญาไวย ทนายความ
3.นายทรงวุฒิ หงษ์หยก อดีตประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต
4.นายชัยเยนทร์ เมืองแมน อดีตคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
5.นายมาโนช พันธ์ฉลาด อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล
6.นายเชิดชัย วงศ์เสรี ทนายความ
7.นายเชิดชู แซ่เอี๋ยว อดีตรองนายก อบต.สาคู อ.ถลาง
8.นายแนบ สินธ์ทอง อดีตพัฒนาการจังหวัดภูเก็ต 
 
ปัตตานี -
1.นายสมหวัง อภิชัยรักษ์ อดีตหมอประจำโรงพยาบาลเอกชนที่สหรัฐ
2.พล.ท.มนตรี อุมารี อดีตนายทหาร
3.นายอับดุลฮามิต จะปะกิยา ผู้นำศาสนาและโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม
4.น.ส.เพชรดาว โต๊ะมีนา บุตรสาว นายเด่น โต๊ะมีนา ส.ส.กลุ่มวาดะห์ พรรคเพื่อไทย
5.นายประมุข ลมุล อดีตผู้ว่าฯปัตตานี
 
ยะลา -
1.นายอับดุลเล๊าะ เย๊าะแซ อดีตสมาชิกสภา อบจ.ยะลา
2.นายจิรภัฏ ฤกษ์มณีรัตน์ คณะทำงานจุฬาราชมนตรี
3.นายอับดุลอายี สาแม็ง อดีตรองนายก อบจ.ยะลา 
 
นราธิวาส -
1.นายนิมันซูร จิยี่งอ ผู้บริหารโรงเรียนดารุสซาลาม น้องเขยนายฟัดรุสดิน บอตอ อดีต ส.ว.และนายมูหามะรอสดี บอตอ ส.ว.นราธิวาสคนปัจจุบัน
2.นายมะฮูเซ็น มะสุยี นักธุรกิจ
3.นายนิรันดร์ บุญบ้านเกิด นักธุรกิจปุ๋ยอินทรีย์
4.นายซูไหรี่ นิฮะ นักธุรกิจนิวยอร์ก สหรัฐ
 
 
**เข้ามาเพิ่มข้อมูลของผู้สมัคร ส.ว. ราชบุรี
cr. เพจ V for ราชบุรี

Edited by อู๋ ฮานามิ, 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 00:34.

ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#48226 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:31

*
POPULAR

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 


Edited by simba, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:32.


#48227 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:39

*
POPULAR

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

 

มี clip ที่อาจถูก ICT ตามมา Banned อย่างเร็วนะจ๊ะ

 



#48228 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:42

นี่ไง สว เลือกตั้ง ที่ไอ่หนุ่ยมันอยากได้

 

15193_486085191497773_610413639_n.jpg

 

ampol.jpg



#48229 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:42

 
เมื่อรัฐบาลชุดนี้เข้ารับหน้าที่บริหารงาน ชาวนาชาวไร่ และ ประชาชนเกือบครึ่งประเทศ ก็เจอ"ความทุกข์"ต้อนรับปีใหม่ จากน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อย่างสุดๆครับ ผลผลิตทางเกษตรเสียหายยับทั้งประเทศ คนตกงานนับแสนๆคน ทรัพย์ที่สะสมไว้ของคนจน และ คนเกีอบจะจน พังยับไปตามกระแสร์น้ำ ยังไม่ทันทำอะไร รัฐบาลก็กู้เงินมาป้องกันน้ำท่วม มัวแต่หาวิธีโกงอยู่จนปัจจุบัน เลยเวลาโครงการณ์ไปแล้ว แต่ฝ่ายรัฐบาลก็พออิ่มกัน จาก ขบวนการสำรวจโครงงานต่างไปหลายพันล้าน ปีนี้ถ้าน้ำท่วม จะโทษใครกันอีก หรือจะโทษการชุมนุมของ กปปส.ถ้าทำก็บ้าไปแล้วครับ

หลังจากนั้น นโยบายรถคันเดียวก็ทำลาย ระบบการศึกษาต่อในระดับปริญาตรีและโทยับไปกับมือ เพราะคนวัยเรียนไปทุ่มเทในการผ่อนรถคันแรกเกือบหมดตัว ไม่มีเงินจะมาเรียนแล้ว ตรงนี้ประเทศเสียโอกาศในการสร้างบุคลากรรุ่นใหม่ของประเทศไปอย่างน่าเสียดาย 
ซ้ำเติมด้วยนโยบายค่าจ้างขั้นต่ำ คนตกงานเพิ่มขึ้น และยังเป็นผลทำให้ประเทศยุโรปตัดการสนับสนุนภาษีส่งออกอีกด้วย ตามมาด้วยเรื่องราวอีกมากมาย 

จบด้วยการทำนาบนหลังชาวนา โกงมหาศาล และ โกงแบบไม่กลัวความผิดด้วย. ส่งผลเสียต่อประเทศไทย มากเกินกว่าจะนำมาพูดในที่นี้ได้ ยกตัวอย่างแค่อย่างเดียว ประเทศเสียตลาดการส่งข้าว และ ทำให้ผลผลิตข้าวของไทยขาดคุณภาพ ก็ยากจะเรียกคืนมาได้ภายใน5ปีนี้ครับ 

วันนี้เป็นทั้งวันหยุด,วันพระ และ เป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวง เป็นวันที่ควรมีแต่ความสุข สดชื่น แต่เมื่อ เดินผ่านที่ชุมนุมสวนลุม เห็นพ่อแม่พี่น้อง ที่มาร่วมชุมนุมแล้ว กลับมีความรู้สึกเศร้า และ หดหู่ใจครับ ทำไมเราถึงมีรัฐบาลที่ไม่รู้จักรับผิดชอบต่อบ้านเมืองถึงขนาดนี้ได้ หรือคนพวกนี้ไม่อยากอยู่ในประเทศไทยอีกแล้ว จึงทำต่อประเทศไทยได้ถึงขนาดนี้
1969138_652170874856603_2071684296_n.jpg


#48230 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:43

1958417_597024093716877_1746404185_n.jpg

ที่สำคัญ นอกจากเป็นฝ่ายตรงข้ามทักษิณแล้ว ต้องเป็นคนที่มั่นคง สมถะ ไม่หวั่นไหวกับอามิสสินจ้างด้วย เพราะไอ้เหลี่ยมพร้อมจ่ายไม่อั้นเพื่อซื้อตัว


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#48231 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:47

 

 

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรฏ็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ.. 

 

 

อำนวย ปิ่นพิลา เคยเป็นอาจารย์ที่ราชภัฏบุรีรัมย์ครับ 

 

:D  เอ๊ ะทำไมต้องเกี่ยวข้องกันด้วยอ่ะ  ...หระรี บ้านเกิด   ...รีรัมย์  บ้านเมีย   :wacko: 



#48232 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:47

นี่ไง สว เลือกตั้ง ที่ไอ่หนุ่ยมันอยากได้

 

15193_486085191497773_610413639_n.jpg

 

ampol.jpg

 

แล้วน้าหนุ่ยไม่เข้าใจเหรอว่า ทำไมต้องมี สว. สรรหา ? 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#48233 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:59

*
POPULAR

ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ (ไม่ได้ซ้ำเติม กรุณาดูที่เจตนา)  :D

 

fO4w9o.gif


Edited by ongard370, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:05.

 

 

 

 

 

 


#48234 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:02

เขาว่า กปปส มีฮิตเดนอะเจนด้าครับ จนป่านนี้มันยังไม่รู้เลยว่าอีปูมันโกง  :lol:

file.gif



#48235 liverproon

liverproon

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 156 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:09

 

ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ (ไม่ได้ซ้ำเติม กรุณาดูที่เจตนา)  :D

 

fO4w9o.gif

 

 

อยากถามว่า เมื่อคืนหนักไปเหรอ 


Edited by liverproon, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:09.


#48236 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:09

เขาว่า กปปส มีฮิตเดนอะเจนด้าครับ จนป่านนี้มันยังไม่รู้เลยว่าอีปูมันโกง  :lol:

file.gif

 

ม๊อบฟายแดงไม่มีฮิดเดนอะเจนด้าเลยครับ ใสสะอาดสุดๆ


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#48237 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:11

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

   :D  ก่อนหน้านั้น  มันแอบไปทำอะไร   ..ที่พิศดาร..   มาป่าวคับ  แข้งขาถึงได้ออนระโหยโรยแรง  ลงรถปุ๊บล้มปั๊บเลย... :P 


Edited by itsorachai, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:29.


#48238 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:20

598088.jpeg
 
Wootthinan NationTV ‏@wootthinan[/size]  1m
เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

   :D  ก่อนหน้านั้น  มันแอบไปทำอะไร   ..ที่พิศดาร..   มาป่าวคับ  แข้งขาถึงได้ออนระโหนโรยแรง  ลงรถปุ๊บล้มปั๊บเลย... :P 


Posted Image

#48239 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:22

 

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

   :D  ก่อนหน้านั้น  มันแอบไปทำอะไร   ..ที่พิศดาร..   มาป่าวคับ  แข้งขาถึงได้ออนระโหนโรยแรง  ลงรถปุ๊บล้มปั๊บเลย... :P 

ซ้อมนั่งยองยองมั๊งครับ เผื่อวันหลังต้องออกงานอีก  <_< 


ควายตัวนี้สีขาว


#48240 แมวนอนหวด

แมวนอนหวด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:22

 

 

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

หระรี... เบอร์ 2. ระดับแกนนำจังหวัด และเป็นถึงรองหัวหน้าภาคกลาง กันเลยทีเดียวเชียว    เฮ้ออ...  คนเคยคุ้นหากบังเอิญเจอ( กลับทีไรฏ็เจอทุกที  :unsure: ) ก็เหลือไว้ซึ่งคนรู้จัก  และทักทาย  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น    ..ส่วน ดร. อำนวย  ปิ่นพิลา    ไม่รู้ที่มาที่ไปของแกเท่าไหร่    แต่ก็เอาเถอะ  หากแกเป็นคนดี   ..ก็ภาวนาขอสิ่งศักสิทธิ์..  จงดลให้คนดี ได้เข้าไปทำในสิ่งดีๆที่เป็นคุณประโยชน์  แก่ประชาชน   และประเทศชาติ...    ...ด้วยเทอญ.. 

 

อำนวย ปิ่นพิลา เห็นว่าเกือบแดง โหวตโนดีกว่ามั๊ง  :lol:

 

 

อยากให้ตั้งเป็นกระทู้ใหม่ แล้วระบุไปเลยครับ ว่าใครเป็นเด็กนักการเมืองบ้าง และควรจะเลือกใครดี

 

เผื่อจะได้ช่วยกันเลือกเอาคนที่พอจะมีความหวังบ้างครับ


:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:


#48241 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:25

 

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

   :D  ก่อนหน้านั้น  มันแอบไปทำอะไร   ..ที่พิศดาร..   มาป่าวคับ  แข้งขาถึงได้ออนระโหนโรยแรง  ลงรถปุ๊บล้มปั๊บเลย... :P 

 

โดนจับยกล้อกระเเทกนานไปหน่อย :huh:  :huh:  :huh:


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#48242 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:25

 

598088.jpeg

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไร ทำไม แค่ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถึงทำให้นายกปูหกล้มร่วงลงไปกองกับพื้นได้ http://fb.me/10XJ3ywTO 

 

มี clip ที่อาจถูก ICT ตามมา Banned อย่างเร็วนะจ๊ะ

 

 

รับรองอย่างน้อยต้องขาแพลง หรือไม่ก็เอ็นฉีก อย่างมากกระดูกร้าวแน่นอน แต่พยายามเดินตัวตรงรักษาหน้า


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#48243 hsrtn

hsrtn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 265 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:38

 

 

ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ (ไม่ได้ซ้ำเติม กรุณาดูที่เจตนา)  :D

 

fO4w9o.gif

 

 

อยากถามว่า เมื่อคืนหนักไปเหรอ 

 

หัวแข็ง



#48244 Savedenator

Savedenator

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 60 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:43

ภาคกลาง

 
กรุงเทพฯ -
1.พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีตผู้บังคับการปราบปราม
2.นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน
3.นางลีนา จังจรรจา ทนายความและนักจัดรายการทางเคเบิลทีวี
4.ว่าที่ พ.ต.อาชว์ โครงกาพย์ นักหนังสือพิมพ์โปลิศพลัส
5.นายอรุณ คนหลัก รองประธานกรรมการสถานศึกษา กศน.หนองหญ้าปล้อง
6.นางปิยะสุดา แพ่งสุภา นักวิชาการด้านสตรี, แรงงานและชาติพันธุ์
7.นางตรีรัตน์ เซ่งไพเราะ พนักงานบริษัทเอกชน และภรรยานายวัฒนา เซ่งไพเราะ อดีตโฆษกประจำตัวนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา
8.คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา อดีตผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
9.นายโฆสิต สุวินิจจิต อดีตผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมสปริง นิวส์
10.นายปิยชาติ วีรเดชะ ทนายความ
11.นายมงคล ประสาทเสรี นักวิชาการด้านสิ่งแวดล้อม
12.นายกรสัณห์ กันยะพงศ์ รองประธานผู้ประนีประนอม/ผู้ประนีประนอมในศาลยุติธรรม
13.ดร.พรทิพย์ ลยานันท์ อดีตข้าราชการพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัด กทม.
14.นายมงคล กิมสูนจันทร์ อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน
15.ร.อ.พรชัย รัศมีแพทย์ กรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรมในประเทศไทย
16.นายชาญชัย โกศลธนากุล ข้าราชการบำนาญ
17.นายประทีป พุทธรักษ์ภักดี มิชชันนารีอิสระและมัคคุเทศก์ภาษาอังกฤษ-จีน
18.นายวิทยา จังกอบพัฒนา อดีตพนักงานธนาคารแห่งประเทศไทย
 

เขต 20 ลาดกระบัง เป็นการแข่งขันกันระหว่างทายาทนักการเมือง โดย ปชป. ส่ง นางสลวยเลิศ กิมสูนจันทร์ บุตรสาว นายมงคล กิมสูนจันทร์ อดีต ส.ส. หลายสมัย ส่วน พท. ส่ง น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ลูกสาว นายวิสูตร สำเร็จวาณิชย์ อดีต ส.ก. บิดาของทั้งคู่เป้นคนกว้างขวางในพื้นที่ เชือดเฉือนกันพอสมควร กรุงเทพโพลล์ให้ น.ส.ธีรรัตน์ นำ กระแสรอบนอก พท. ดีกว่า

 

ผลคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. กรุงเทพมหานคร 33 เขต (อย่างไม่เป็นทางการ)

เขต20 นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ พท. 44,539 คะแนน นางสลวยเลิศ กิมสูนจันทร์ ปชป. 25,964 คะแนน



#48245 petepoo

petepoo

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 97 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:51

1509643_596602257092394_1753276523_n.jpg

 

ผมว่า อย่า post อะไรแบบนี้เลยครับ

เดี๋ยว ว่าที่ สว. น้ำดี จะโดนใบเหลือง   หรือเปล่า



#48246 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:56

*
POPULAR

1557720_620479908018960_2088029077_n.jpg

 

 
273713_100001708705432_1511279883_q.jpg
9 นาทีที่แล้ว 
 
 

มันบอกขบวนยาวมากรถติด แล้วมันเป็นชิบหายอะไร ถึงไม่นั่งให้เต็มคันหละ จะได้ไม่ติด

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#48247 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:59

MiKe Chiangmai News @mike_cmnews

มีแฟนคลับถามว่า รถตู้ที่ นายกนั่งแล้วลงมาหกล้ม นั้นป้ายทะเบียนอะไร มาดูกันครับ

 

BiwTuLVCIAASTec.jpg



#48248 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:02

Tee Terapong
Cr. กลุ่มมวลชนปฏิรูปประเทศไทย
แดง ยกพลขึ้นบก จ.อยุธยา มีการลงข่าวว่าใช้เรือ 100 ลำ ทั้งเรือเล็กเรือใหญ่ แต่แฟนเพจในพื้นที่บอกว่า ขบวนเรือ มีไม่ถึง 500 คน

1521803_655879304491944_1446975712_n.jpg

Na Muunjaa
ภาพบางภาพเสื้อแดงมันก็เอามาจากเมื่อปี 53 ค่ะเพื่อหลอกพวกเดียวกันเองและหลอกฝ่ายตรงข้ามให้ดูว่ามีคนมากันเยอะๆ


นสพ.แนวหน้า
แดงกรุงเก่าระดมพลชุมนุมใหญ่ จัดขบวนทางบก-น้ำฟังปราศรัย

http://www.naewna.com/politic/95107
1621763_711456462238482_1732395313_n.jpg
1524592_711456482238480_1897125543_n.jpg




เสมา ขุนศึกรักสถาบัน
เพจธิดาเอาภาพปี 53 มาต้มแดง

http://www.vcharkarn.com/vblog/91094
10011528_620460438020907_190491493_n.jpg



อ้าวววววววว เป่ากระม่อมกันเองไว้ อย่างน้อย บางตัวเชื่อแน่ๆๆ แสนๆๆๆ แสนสาหัส

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image

#48249 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:04

RT @nikhon_: 15.57 น.เสื้อแดง ทยอยรวมตัวสนามกีฬา จ.พระนครศรีอยุธยา ภายใต้ชื่อเคลื่อนพลคนรักปชต. #nationtv pic.twitter.com/65SQQYFSoV

 

BiwaT9_CIAAnAgY.jpg



#48250 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:15

*
POPULAR

คนไท รักในหลวง
ราคาค่ารักษา ปชต. ..!
ปิ๊คอัพในพื้นที่ 2000 นอกพื้นที่ 4000 มอร์ไซด์ 1200 เหมารวมน้ำมันคนขับ
ค่าช้างพร้อมควาญ 10000 เรือเครื่อง 4000 รวมน้ำมันคนขับ
ค่าคน 1000 หักคิว 700 รับ 300 ต่อหัว อาหาร-น้ำดื่มพร้อม ...!
*** ... มาฟรีมาด้วยใจ ไม่ต้องจ่ายก็มา
นปช.เคลื่อนพลคนประชาธิปไตย "ขบวนช้าง" มุ่งหน้าสนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา : ภาพ @anuthee ‪#‎voicenews

1965068_695445220498478_1427812375_n.jpg





พระยาพิชัย คือ พ่อกูดาบหัก
เอี้ยยกระดับการชุมนุม อยู่บนหัวควาย @ อยุธยา

5514_423950591084994_17090412_n.jpg




คนนี้ทำกรรมอะไรไว้เมื่อชาติก่ิอนแน่ๆเลย ???

1800469_596357007123340_1706196859_a.jpg


Posted Image




ผู้ใช้ 4 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 4 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน