Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#51401 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:52

*
POPULAR

*** "แม้จะยาวไปสักนิดนะ แต่ก็กรุณาอ่านให้จบนะ "
(โดย แอดมินมาร์ค เพจพลังประชาชนฯ )

"ทำไมคนไทยถึงรักในหลวง"

คำถามที่คำตอบอาจจะไม่สามารถร้อยเรียงความคิดจากใจให้ครบถ้วนออกมาเป็นคำพูด ได้ เพราะพระราชจริยวัตรที่งดงาม พระราชกรณียกิจอันมากมายนับไม่ถ้วน พระองค์ทรงเป็นทั้งกษัตริย์ที่ปกครองคุ้มภัยอาณาประชาราษฎร์

พระองค์ทรงเป็นพ่อผู้ให้ทั้งความรู้ แนวคิด ต้นแบบ นอกจากโครงการต่างๆ ที่ช่วยให้ประชาชนกินดีอยู่ดี มีความสุขอย่างยั่งยืน ในหลวง ทรงเป็นผู้ที่ได้รับมอบถวายปริญญากิตติมศักดิ์มากเป็นสถิติโลกถึง 136 ฉบับ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของปวงชนชาวไทย

โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริทุกโครงการที่กระจายไปทั่วภูมิภาคผืนแผ่น ดินไทย ล้วนแต่ทำให้ราษฎรนั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้ และรู้จักใช้ประโยชน์สูงสุดจากต้นทุนที่มีอยู่ หลายพื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำจนไม่สามารถทำการเกษตรได้

ในหลวงก็ทรงพระราชทานความช่วยเหลือ พลิกฟื้นความแห้งแล้งมาเป็นแหล่งทำกิน ถึงตอนนี้ในหลวงได้พระราชทานพระราชดำริให้จัดตั้งมูลนิธิ 8 มูลนิธิ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริขึ้นถึง 4,100 โครงการ

โดยล้วนแต่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์และพัฒนาน้ำเป็นอันดับแรก รองลงมา คือ ดิน ธรณีวิทยา การเกษตร ตลอดจนการจัดสรรที่ดิน การประกอบอาชีพ รวมถึงการอนุรักษ์ และพัฒนาป่า

ในหลวง ทรงริเริ่มโครงการหลายอย่างเพื่อเป็นแนวทางให้กับประชาราษฎร์ อย่างในวังจิตรลดาของในหลวง เองก็เป็นต้นแบบเรื่องของเศรษฐกิจพอเพียง มีการเลี้ยงสัตว์ ทำเกษตร

จนเรียกได้ว่าเป็นวังที่แปลกประหลาดที่สุดในโลกก็ว่าได้ อย่างเรื่องเล่าจากในวังที่นำมาเล่าสู่กันฟังบนโลกโซเชียล เรื่องที่พระองค์ไม่เสวยปลานิล หลังทรงเลี้ยงเป็นอย่างดี จนได้ขยายแพร่พันธุ์เป็นอาชีพหลักสร้างรายได้ให้ประชาชน

ในหลวงไม่โปรดเสวยปลานิล ทุกครั้งที่มีผู้นำปลานิลไปตั้งเครื่องเสวย จะโบกพระหัตถ์ให้ย้ายไปไว้ที่อื่น โดยไม่รับสั่งอะไรเลย

จนวันหนึ่งมีผู้กล้าหาญชาญชัยกราบบังคมทูลถามว่า เพราะเหตุใดจึงไม่โปรดเสวยปลานิล มีรับสั่งว่า “ก็เลี้ยงมันมาเหมือนลูก แล้วจะกินมันได้อย่างไร”

20 ปีก่อน ราวพุทธศักราช 2524 แรกครั้งพระจักรพรรดิอากิฮิโต แห่งญี่ปุ่น ยังทรงฐานันดรศักดิ์เป็นมกุฎราชกุมารได้ส่งปลานิลทางเครื่องบินจำนวน 100 ตัวมาทูลเกล้าฯ ถวายในหลวง ปรากฏว่า เมื่อเดินทางมาถึงเมืองไทย ปลาตายเกือบหมด เหลือรอดแบบใกล้ตายเพียง 10 ตัว

ในหลวง ทรงเป็นห่วงเป็นใยปลานิลเหล่านี้ จึงมีพระราชกระแสรับสั่งให้นำไปไว้ในพระที่นั่ง ทรงเลี้ยงอย่างประคบประหงม ในหลวงทรงให้อาหารด้วยพระองค์เอง

จนปลานิลทั้ง 10 ตัวรอดชีวิตแล้วปลานิลทั้ง 10 ตัว ได้สนองพระเดชพระคุณแพร่พันธุ์ไปอีกมากมายตามพระราชประสงค์เป็นอาหารคนไทย 65 กว่าล้านคน มาจนถึงทุกวันนี้

"เดินตามรอยเท้าพ่อ"

คนไทยซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณพระมหากษัตริย์ที่ทรงงานหนักที่สุด มีพระราชดำริโครงการเพื่อช่วยเหลือเหล่าประชาราษฎร์ในแผ่นดิน ทรงวางแนวทางให้ลูกๆ ได้ก้าวเดินอย่างมั่นคงและยั่งยืน อย่างปรัชญา “เศรษฐกิจพอเพียง” ที่แม้แต่ โคฟี อันนัน

ในฐานะเลขาธิการองค์การสหประชาชาติก็ได้ทูลเกล้าฯ ถวายรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ แด่ในหลวง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2549

และได้มีปาฐกถาถึงปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงว่า เป็นปรัชญาที่มีประโยชน์ต่อประเทศไทยและนานาประเทศ และสามารถเริ่มได้จากการสร้างภูมิคุ้มกันในตนเอง สู่หมู่บ้าน และสู่เศรษฐกิจในวงกว้างขึ้นในที่สุด

“พอมีพอกิน ก็แปลว่าเศรษฐกิจพอเพียงนั่นเอง ถ้าแต่ละคนมีพอกินก็ใช้ได้ ยิ่งถ้าประเทศมีพอกินยิ่งดี”

จวบจนวันนี้คำพ่อสอน “เศรษฐกิจพอเพียง” ได้แปรเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนไทยหลายคน ไม่ว่าจะคนรวย คนจน ให้อยู่อย่างมีความสุขเพียงแค่รู้จักคำว่า “พอ” ตัวอย่างเกษตรกรที่คุณภาพชีวิตดีขึ้นหลังเดินตามคำพ่อสอน คำใหม่ บริบาล หมอดิน

นักพัฒนาชาวราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ ในตอนแรกจากที่เขาเป็นเพียงเกษตรกรอย่างเดียว เมื่อได้มารู้จักกับคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง จึงทำให้ได้พลิกผืนดินของตนเองมาเป็นไร่ผสมผสานทั้งการเกษตรและปศุสัตว์

“เราเป็นเกษตรกร เราเป็นหมอดิน ก็เลยมาคิดว่าจะทำเกษตรให้ได้ผลดีอย่างไร โดยไม่ต้องใช้ยา ใช้สารเคมี หลังผมไปอบรมเรื่องเกษตรอินทรีย์ ที่ศูนย์อบรมเศรษฐกิจพอเพียงก็เลยเอา

สมุนไพรมาทำ ผมทำมาได้ห้าหกปี ก็ดีขึ้นมาก ดีขึ้นเยอะ เราก็ได้ใบรับรองจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพราะทำปุ๋ยอินทรีย์ใช้เอง แล้วเราก็เป็นตัวอย่างให้คนอื่นดูว่าเรามีที่แค่นี้เราทำได้มั้ย 1 ไร่ 1 แสนบาท

แล้วก็มาลองทำดู เลี้ยงกบ เลี้ยงปลา เลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ ทำทุกอย่าง ข้างบนเราจะทำบ่อปลา ถัดมาเป็นที่อยู่อาศัยและโรงงานปุ๋ยอินทรีย์ แล้วก็เป็นนาข้าว บ่อกบ บ่อปลา แปลงผัก ผมทำทุกอย่าง ขอให้ได้เงินทุกวันก็พอ

สรุปปีนึงเราได้หนึ่งไร่เกือบเหยียบล้านบาท รายได้เรามากขึ้น รายจ่ายก็น้อยลง ชีวิตครอบครัวดีขึ้น พอเรามาทำตามเศรษฐกิจพอเพียง จะเห็นได้ว่าเป็นการลดค่าใช้จ่ายได้จริงๆ”

กิมฮก แซ่เตีย เกษตรกรดีเด่น สาขาไร่นาสวนผสม ปี 2553 ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่นำปรัชญาพอเพียงมาปรับใช้ภายในพื้นที่ 31 ไร่ โดยการปลูกพืชทุกชนิดที่ใช้บริโภคในชีวิตประจำวัน และนำกิจกรรมอื่นๆ มาผสมผสาน อย่างการเลี้ยงไก่งวงบนบ่อปลา

การปลูกผลไม้แบบผสมผสาน การทำปุ๋ยหมักชีวภาพ จากตอนแรกที่เคยเป็นหนี้ มาตอนนี้ก็มีรายได้สม่ำเสมอ ถึงไม่ร่ำรวย แต่ก็อยู่ได้แบบสบายๆ โดยคติประจำใจที่กิมฮกยึดถือและปฏิบัติคือ “ความพอเพียงคือพออยู่ พอกิน เห็นช้างขี้ อย่าขี้ตามช้าง”

"ธ รวมใจไทยทั้งผอง"

หลากเหตุการณ์ หลายกิจกรรม ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันพระราชสมภพของในหลวง ล้นเกล้ารัชกาลที่ 9 กษัตริย์ที่เรียกได้ว่าเป็น “พ่อ”

ของประชาชนทั้งประเทศ ย้อนไปเมื่องานพระราชพิธี ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในเดือนมิถุนายน ปี 2549 ครั้งนั้นเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจที่ประชาชนเรือนแสนเรือนล้านร่วมกัน สวมเสื้อสีเหลือง อันเป็นสีประจำวันพระราชสมภพของในหลวง

หลังจากนั้นทุกวันจันทร์ ตามหน่วยงานรัฐ เอกชน รวมทั้งสถานศึกษาก็ต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลืองด้วยความพร้อมเพรียง ครั้งนั้นเสื้อสีเหลืองลายต่างๆ ข้อความต่างๆ เป็นที่นิยมอย่างมาก

มีร้านขายละลานตา ในปีนั้นนอกจากแฟชั่นสวมเสื้อเหลืองคงต้องพูดถึงริสต์แบนรักในหลวง สายรัดข้อมือที่มีข้อความพิมพ์ลายด้วยคำว่า “เรารักพระเจ้าอยู่หัว”

ที่มูลนิธิคิงเพาเวอร์จัดทำขึ้นจำนวน 1 ล้านเส้น ถึงกระนั้นก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการ จนมีการผลิตริสต์แบนขึ้นเองและจำหน่ายโดยทั่วไป ตอนนั้นใครไม่สวมริสต์แบนสีเหลืองถือว่าแปลกก็ว่าได้

จากนั้นทุกปีทั้งเสื้อ ริสต์แบน ก็จะกลับมาวนเวียนขายในช่วงวันพ่ออีกครั้ง โดยนอกจากนี้อาจมีสินค้าที่ระลึกอีกหลายอย่างแต่อาจไม่เป็นที่นิยมทั้งเข็ม กลัด กำไลข้อมือ แหวน ขายกันเกลื่อนให้ได้เลือกซื้อ หาใส่กันในช่วงเดือนสำคัญอย่างเดือนธันวาคมทุกๆ ปี จนเป็นภาพชินตา

กิจกรรม โครงการต่างๆ ก็เช่นกัน ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ทั้งภาพยนตร์ เพลง กิจกรรมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล อย่างในปีนี้ก็มีการจัดงาน เช่น หนังไทยเพื่อในหลวง “9ตามรอย...ด้วยเกล้า”, โครงการ “เพื่อพ่อ ตลอดไป”, โครงการ “ทำดีให้พ่อดู”

“เป็นรูปที่มีทุกบ้าน จะรวย หรือจน หรือว่าจะใกล้ไกล เป็นรูปที่มีทุกบ้าน ด้วยความรัก ด้วยภักดี ด้วยจิตใจ” เสียงเพลงลอยแว่วมาอีกครั้งในช่วงเดือนสุดท้ายของปี อีกหนึ่งเพลงที่แต่งด้วยใจ ด้วยความจงรักภักดี เพลงที่ถึงแม้ถ้อยคำอาจจะไม่ได้ใช้ถ้อยคำงดงามสละสลวย

แต่เนื้อความช่างมีความหมายจากเรื่องจริง รูปที่มีทุกบ้าน พระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง ประดับไว้บนฝาบ้านเพื่อเคารพกราบไหว้ ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะแห่งหนตำบลไหน ไม่ว่าบ้านหลังเล็กหลังใหญ่ ไม่ว่าพระบรมฉายาลักษณ์จะขนาดเท่าใด เก่าซีดขนาดไหน แต่ความศรัทธาต่อพระองค์ท่านมิเคยแปรเปลี่ยนได้เลย

แม้กระทั่งเรื่องราวของชายเร่ร่อนอย่าง “เขียว” จากรายการคนค้นฅน ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกดูเหมือนคนวิกลจริต หน้าตาเคร่งขรึม ผมรกยาว หนวดเครารุงรัง เนื้อตัวมอมแมม

แต่สิบปีที่ผ่านมา ชายผู้นี้ได้ทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เขียวเก็บสะสมรูปภาพของในหลวง ถึงแม้บางส่วนอาจจะเก็บจากถังขยะ บางส่วนที่ผู้คนทิ้งขว้าง จะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนขนาดไหน เขาก็จะเก็บและบรรจงเช็ดทำความสะอาดเป็นอย่างดี

พร้อมเก็บอยู่ในลังโฟมผลไม้เพื่อไม่ให้รูปภาพต้องโดนน้ำ ไม่ต้องสงสัยในการกระทำของเขียวว่าทำเพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่เพราะความรัก ความเทิดทูนต่อล้นเกล้าฯ ในหลวงของเรานั่นเอง

เมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมาศิลปิน Sand Animation ระดับโลกชาวยูเครนอย่างซีเนีย ซิมโมโนวา แชมป์ Ukraine Got Talent 2009

ก็สร้างความอึ้งปนความซาบซึ้งเมื่อได้วาดทรายเป็นเรื่องราวพระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผสานเข้ากับบทเพลงสายฝน ภายในงาน BOI Fair

แม้กระทั่งในรายการ Thailand Got Talent เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2555 ก็ได้มีการแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงผ่านรายการเช่นกันเมื่อ ผ่านภพ เฉลิมบัวทิพย์

ผู้ที่เข้ามาโชว์ความสามารถได้ทำการแสดงโดยใช้หัวไฟพ่นแก๊สวาดรูปในหลวง พร้อมกับร้องเพลงไปด้วย ทำคนดูทั้งประเทศขนลุกและซึ้งไปตามๆ กัน

อีกหนึ่งการแสดงออกถึงความรักต่อในหลวงของปวงชนชาวไทย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ปรากฏภาพแพร่กระจายอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ต ชายคนหนึ่งที่มีการอ้างอิงว่าเป็นชาวญี่ปุ่น

ได้สักรูปในหลวงไว้บนศีรษะของตนเอง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ปรากฏภาพชายอีกคนตัดผมสั้นเป็นรูปในหลวงและมีคำว่า “พ่อ”

อยู่ด้านล่าง ถึงแม้จะมีเสียงวิพากษ์ว่าอาจเป็นการมิบังควรก็สุดแล้วแต่คนคิด หากมองในด้านดี เขาทั้งสองคงตั้งใจสักลายและโกนผมรูปในหลวงลงไปด้วยเพียงใจเคารพรักและ เทิดทูน

หยาดพระเสโทของพระองค์เพื่อลูกชาวไทยทุกหยด เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อแก้ปัญหาปากท้องเพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนแม้ กระทั่งต่างชาติเองยังชื่นชมในพระปรีชาญาณของในหลวงนับเป็นความโชคดีของเรา ที่มีกษัตริย์ผู้ซึ่งเป็นผู้นำและพ่ออย่างแท้จริง !!!

Cr...พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ

 

10154461_614495245309579_1066759683_n.jp

 

ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ

21_1291444833.gif


Edited by Ape, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:55.


#51402 winwin191

winwin191

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,520 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:55

ลองไปหาดูรูปมือปืน popcorn อีกที คนละคนแน่นอน ส่วนสูงนี่ผิดกันเลยครับ
คนเก่งเป็นง่าย คนดีเป็นยาก

#51403 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:25

เฮ้ยย!!!!

 

อ.กบ อายุ52??

 

โอ้วมายก้อดดด


llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#51404 tembusa

tembusa

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 41 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:28

แล้วเจอกันครับ

 

....สู้เข้าไป....อย่าได้ถอย......



#51405 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 03:55

*
POPULAR

Sine Gegen Korruption ‎กปปส.เยอรมัน
‪#‎PDRC‬ THAILAND
ฝากเป็นกำลังให้ลุงกำนันฯ และมวลมหาประชาชนที่เมืองไทยด้วยนะคะ สู้ๆเพื่อชาติไทยของเรา เพื่อลูกหลานอนาคตของชาติรุ่นต่อๆไป เขาจะได้ภูมิใจ ที่มีคนไทยมากมายสู้เพื่อความถูกต้องและสู้เพื่อพวกเขา ไล่รัฐบาลที่โกงชาติและโกงชาวนาให้ได้นะคะ สู้ๆ
Sine Gegen Korruption จาก คนไทยคนหนึ่งในเยอรมันนี 28/03/14

https://www.facebook...152040187566699
1898521_10152040191896699_10152040187566



557000003643001.JPEG
ใจบางบาง ใยไหม หญิงในเชิงบวก
“จิตตนาถ” วอนช่วยแสดงพลังอีกครั้ง วัดใจ “สุเทพ” กล้าเอาจริงกับ “ประยุทธ์” ให้เลิกอุ้ม “ปู” หรือเปล่า?
ซีอีโอเครือเอเอสทีวีผู้จัดการ วอนทุกคนไปช่วยรวมพล กปปส.พรุ่งนี้อีกครั้ง แม้แนวทางแตกต่างแต่เมื่อถึงเวลาก็มาร่วมกัน ใครเบื่อถือว่าให้โอกาสอีกครั้ง วัดใจ “สุเทพ” บีบ “ประยุทธ์” เลิกเป็นถั่งเช่ารับใช้ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ แต่ถ้าเดินๆ แล้วก็กลับก็อย่าไปคาดหวังอีกต่อไป ออมแรงรอกระบวนการยุติธรรม-องค์กรอิสระ...
“ถึงเวลาอีกครั้งต้องรวมพลังมวลมหาประชาชน ในเมื่อนายสุเทพประกาศจะเคลื่อนไหวเชิงรุกเพื่อจัดการรัฐบาลเถื่อน ก็ควรจะออกมาช่วยกัน ใครที่เบื่อก็ถือว่าให้โอกาสนายสุเทพอีกสักครั้งในการร่วมกันสู้ ซึ่งครั้งนี้ก็ให้วัดใจนายสุเทพไปเลยว่าจะเด็ดขาดแก้ปัญหาให้ตรงจุดหรือเปล่า ถ้านายสุเทพกล้านำมวลชนไปกดดันทวงถามให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ทำหน้าที่ที่ควรจะทำ เลิกเป็นถั่งเช่ารับใช้และรับรองสถานะรัฐบาลเถื่อน กล้าจัดการกับพวกแบ่งแยกดินแดนและกองกำลังติดอาวุธ ก็ถือว่านายสุเทพเอาจริง มวลชนก็ควรจะเต็มที่ถึงไหนถึงกันด้วย” นายจิตตนาถ กล่าว

[img]

Kaow Fong
พูดจาไม่มีสัมมาคาราวะ ไม่พ้นวิจารย์กันอยู่ อยู่เฉยๆดีกว่าทํายังกับตัวเองเรียกมวลชนได้ แค่ลุงกํานันกับหลวงปู่ก็มืดฟ้ามัวดินแล้ว..นายจิตตนาถเอ๋ยไอ้เด็กเมื่อวานซืน..หวังว่าคงได้ฟังลุงกํานันพูดนะเมื่อคืนวันที่28น่ะ. เจ็บเข้าไปถึงทรวงไหม?

คนไท รักในหลวง
ไปพราะประเทศไทย ไปเพราะสุเทพ เทือกสุบรรณ ลุงกำนัน..
ไม่ได้ไปเพื่อวัดใจใคร ... ที่สำคัญการออกบอกว่าวอนให้ไป ขอบอกตามตรงว่า .. คนอย่างจิตตนาถ ไม่มีราคาที่จะวิงวอนใคร... เด็กเมื่อวานซืน กระจอกพอกับไอ้โอ๊ค ...!
ออกมาตีกิน เพื่อจะบอกว่าที่มีคนมาช่วยลุงกำนัน เพราะฉันจิตตนาถ วอนให้คนออกมาช่วย ... ไม่อายยยย


พันธมิตรฯ นะ เขาไกลแล้ว เขาจุดเทียนแล้วเดินหาแสงทางออกที่ปลายอุโมง
เหลือแต่พันธแป๊ะฯ ยังนั่งจุดเทืยนหาแสงเล่มแรกอยู่ นั่งดีใจที่เห็นแสงไฟเลยนั่งเฝ้าจุดต่อแล้วต่ออีก
นั่งแต่บอกคัยต่อคัยว่า เทียนเล่นนี้ ศาสดาจารย์เป็นคนจุด เมื่อออกไปหาทางเจอแล้วช่วยมาอันเชิญบูชาบนหิ้งด้วย ว่างั้น!!!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51406 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:05

*
POPULAR

1921754_542650265848448_542649362515205_
https://www.facebook...542649362515205
Cathay Mee
01:56
28/3/57...(คลิปช่วงแถลงข่าว.. ของกลางเยอะแยะ +พวกควายแดง กวป.อีก 4 ....แต่นัยคนแถลงข่าวดัน..ไม่เป็นเป็ดเหลิม+ธาริตอ่ะ++ ?? หายหัวอ่ะ..วันนี้ ขำ 555++....วันนี้ขอกัดให้ถึงกระดูกน๊ะ..นานๆที ช๊อบๆๆ)

10.30 น. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร.+ ธนนท์ เวชกรกานนท์ ผู้ว่าฯ นนทบุรี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ สภ.เมืองนนท์

รายชื่อผู้ต้องหา 4 ราย จากการสนธิกำลังตรวจค้นพื้นที่ชุมนุม กวป.หน้า ป.ป.ช.

1.นายชูชาติ ชูศิริ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยของกลาง
(1.) อาวุธปืนยาวลูกซอง ขนาดเบอร์12 จำนวน 1 กระบอก
(2.)เครื่องกระสุนปืน ขนาด เบอร์12 จำนวน 38 นัด
แจ้งข้อหา “พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร”

2.นายรัตนพงศ์ อินทะรังษี อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลาง
(1.) อาวุธเล็กยาวAK-47 ขนาด 7.62 มม.จำนวน 1 กระบอก
(2.) เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 120 นัด
(3.) ลูกระเบิด ชนิดสังหาร RGD-5 จำนวน 2 ลูก
แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้และมีวัตถุระเบิดไว่ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

3.นายสมัย บุญนาน อายุ 60 ปี พร้อมด้วยของกลาง
(1.) อาวุธปืน(ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก
(2.) เครืองกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 11 นัด
แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย"

4.นายคมปกรณ์ เกาะแก้ว อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.531/2553 ลงวันที่ 22 พ.ย.2553 ข้อหา “ลักทรัพย์(รถยนต์)” และได้ตรวจยึดอาวุธ จากป่ากฐิน ปาก ซ.นนทบุรี46 ดังนี้
(1.) เครื่องยิงลูกระเบิด ขนาด 40 มม. (M79) จำนวน 1 กระบอก
(2.) เครื่องกระสุน ขนาด 40 มม.(M79) จำนวน 6 นัด
(3.) ปลอกเครื่องกระสุน ขนาด 40 มม.(M79) จำนวน 2 ปลอก
(4.) ลูกระเบิด ชนิดสังหาร RGD-5 จำนวน 6 ลูก
(5.) อาวุธปืนสั้น ออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก
(6.) เครื่องกระสุน ขนาด .45 จำนวน 44 นัด
(7.) เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 39 นัด



เฮ้ยยยยยยย!!! มันเป็นหน้าที่ ที่ ผอ.ศรส. เป็นผู้แถ-ลงแต่เพียงผู้เดียว ไม่ใช่เหรอ????

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51407 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:35

*
POPULAR

เวทีราชดำเนิน
29 มี.ค. 2557 01.19 น. ล้อหมุนแล้ว คร๊าบบบบบบบบ.......
กลุ่ม กปปส.พิษณุโลก กว่า 120 ชีวิต ออกเดินทางสู่กรุง ช่วยลุงกำนัน เช้าตรู่ พบกัน คับ.........

10151900_451478618319511_375661684_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51408 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:41

*
POPULAR

Nopadol Prompasit
ไทยจะต้องเป็นไทย

10157115_760463257299415_1780829480_n.jp

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51409 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:42

*
POPULAR

Chuchart Srisaeng
.....วันนี้ที่ 28 มีนาคม 2557 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ไม่ขยายเวลาการเข้าชี้แจงคดีโครงการรับจำนำข้าว ว่า บอกตรงๆ ว่าค่อนข้างหนักใจ ซึ่งจากการหารือกับทีมทนายความ เห็นว่าระยะเวลาค่อนข้างสั้น
.....ถ้าดูตามหลักการในการตรวจสอบของคณะกรรมการ ป.ป.ช.นั้น ปกติจะต้องมีการตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาสอบสวนก่อน จากนั้นจึงจะส่งข้อมูลไปยังคณะกรรมการชุดใหญ่ แต่ในส่วนของตนได้ถูกตั้งข้อกล่าวว่าในคณะกรรมการชุดใหญ่เลย ไม่มีการตั้งคณะอนุกรรมการ
..... นอกจากไม่มีการตั้งคณะอนุกรรมการแล้ว การตรวจสอบจากคณะกรรมการชุดใหญ่ ก็ใช้เวลาเพียง 21 วันเท่านั้น ก็ตั้งข้อกล่าวหาตนแล้ว ทางฝ่ายเราจึงพยายามขอให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.ให้เวลาแก่ผู้ที่ถูกกล่าวหา เพราะตามหลักและข้อกฎหมายแล้ว ผู้ถูกกล่าวหาควรจะมีเวลาพอสมควรที่จะได้มีโอกาสชี้แจง โดยได้ขอเวลาไป 45 วัน แต่ทาง ป.ป.ช.ให้เวลาเพียง 15 วัน .....นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ตั้งข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ การสอบถามได้สอบถามไปยังประเด็นที่ถูกตั้งข้อกล่าวหา เพราะใน 21 วันนี้ได้รับเอกสารมาเพียง 49 แผ่นเท่านั้น และล่าสุดเพิ่งได้รับเอกสารจาก ป.ป.ช.อีก 280 แผ่น และให้เวลาเราอีกเพียง 3 วัน โดยบอกให้ไปชี้แจงในวันจันทร์ที่ 31 มี.ค.นี้
.....เมื่อถามย้ำว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช.ไม่ขยายเวลาในการเข้าชี้แจงจะตัดสินใจอย่างไร นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่าคงไม่มีทางอื่น ก็คงต้องทำตามขั้นตอนของคณะกรรมการ ป.ป.ช. อย่างไรก็ตามคงต้องหารือในข้อกฎหมาย เพียงแต่วันนี้ก็ตั้งเป็นข้อสงสัย และอยากขอความยุติธรรมและความกรุณา เพราะเรามีเวลาเพียงแค่ 15 วัน ที่จะทำเอกสารทั้งหมดในการชี้แจงข้อกล่าวหา อีกทั้งประเด็นที่ตนถูกตั้งข้อกล่าวหานั้น เป็นประเด็นในระดับนโยบายก็ต้องมาดูว่า ได้รับความยุติธรรมเหมือนคนอื่นหรือไม่

.....นี่คือการโกหกหลอกลวงบิดเบือนข้อเท็จจริงของผู้ที่คนมีชื่อว่า เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย
.....สำนักงานคณะกรรมการ ป.ป.ช.ได้ออกมาแถลงให้ประขาชนทราบแล้วว่า เรื่องนี้ได้ทำการไต่สวนมาตั้งแต่ปลายปี 2555 จนถึงวันแจ้งข้อกล่าวเป็นเวลา 1 ปีเศษ ไม่ใช่ 21 วัน อย่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์พยายามโกหกหลอกคนไทยตลอดมา
.....เรื่องระยะเวลายื่นคำให้การแก้ข้อกล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์ ก็พยายามบิดเบือนความจริงว่า มีเวลาเพียง 15 วัน ทั้ง ๆ ที่ความจริงนางสาวยิ่งลักษณ์ได้รับแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 และต้องยื่นคำให้การแก้ข้อกล่าวหาภายใน 15 วัน คือวันที่ 14 มีนาคม 2557 และได้ขอเลื่อนไป 45 วัน แต่คณะกรรมการ ป.ป.ช. อนุญาตให้ 15 วัน ครบในวันที่ 29 มีนาคม 2557 แต่เป็นเสาร์ และวันที่ 30 มีนาคม 2557 เป็นวันอาทิตย์ หยุดราชการ จึงยื่นวันที่ 31 มีนาคม 2557 ได้ รวมเวลาที่จะทำคำให้การ 32 วัน ไม่ใช่ 15 วันอย่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์โกหกหลอกลวงประชาชน
.....ส่วนเรื่องที่อ้างว่าเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งตณะอนุกรรมการไต่สวน แต่คณะกรรมการชุดใหญ่เป็นผู้ไต่สวนตั้งข้อกล่าวหาเองนั้น
.....เป็นเรื่องไร้สาระมากและแสดงถึงความด้อยปัญญาของทีมกฎหมายของนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่นำเรื่องนี้มาให้นางสาวยิ่งลักษณ์พูด
.....การที่ต้องตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนก็เพราะมีคดีมากเกินกว่าที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. จะร่วมกันทำการไต่สวนได้ทัน จึงต้องตั้งคณะอนุกรรมการมาช่วยทำงาน เสร็จแล้วก็เสนอให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. พิจารณามีมติ
.....การที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.ทั้งชุดทำการไต่สวนเอง นั้นเป็นการให้เกียรติผู้ถูกไต่สวนและกรรมการทุกคนจะได้รับรู้ข้อเท็จจริงด้วยตนเอง ย่อมตัดสินใจได้ถูกต้องดีกว่ารับฟังจากคณะอนุกรรมการเสียอีก

.....สรุปแล้วนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาโกหกหลอกลวงบิดเบือนความจริง ก็น่าจะเป็นไปเพื่อปกปิดการกระทำความผิดของตนเท่านั้นเอง ครับ

-------------------------------------------

 

คราวนี้เอ็นตีนฉีก คราวหน้าขอให้เอ็นปากฉีกนะ จะได้เลิกตอแหล


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#51410 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:15

*
POPULAR

ใครพอรู้จักหรือมีเส้นสาย

 

ฝากจับตาตำรวจหน่อยนะครับ

 

ตอนนี้มันทำตัวแปลกๆ 

 

ตำรวจภาคใต้ไม่สกัดจับพี่น้องชาวภาคใต้นะครับ และตำรวจยังให้ประชาชนชาวใต้ที่กำลังเดินทางสู่กรุงเทพได้จอดพักกินนํ้ากินท่า เข้าห้องนํ้าที่ทำการตำรวจกรมทางหลวงอีกด้วย

ขณะนี้ชาวใต้บางส่วนได้เดินทางมาถึงกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โชคดีตำรวจไม่ตั้งด่านดักจับ เหมือนครั้งก่อนแล้ว ยังอวยพรให้เดินทางปลอดภัยอีกด้วย

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#51411 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:23

*
POPULAR

Sine Gegen Korruption ‎กปปส.เยอรมัน
1173797_10152040498841699_1092850032_n.j

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51412 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:33

Chuchart Srisaeng
.....วันนี้ที่ 28 มีนาคม 2557 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ไม่ขยายเวลาการเข้าชี้แจงคดีโครงการรับจำนำข้าว ว่า บอกตรงๆ ว่าค่อนข้างหนักใจ ซึ่งจากการหารือกับทีมทนายความ เห็นว่าระยะเวลาค่อนข้างสั้น
.....ถ้าดูตามหลักการในการตรวจสอบของคณะกรรมการ ป.ป.ช.นั้น ปกติจะต้องมีการตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมาสอบสวนก่อน จากนั้นจึงจะส่งข้อมูลไปยังคณะกรรมการชุดใหญ่ แต่ในส่วนของตนได้ถูกตั้งข้อกล่าวว่าในคณะกรรมการชุดใหญ่เลย ไม่มีการตั้งคณะอนุกรรมการ
..... นอกจากไม่มีการตั้งคณะอนุกรรมการแล้ว การตรวจสอบจากคณะกรรมการชุดใหญ่ ก็ใช้เวลาเพียง 21 วันเท่านั้น ก็ตั้งข้อกล่าวหาตนแล้ว ทางฝ่ายเราจึงพยายามขอให้คณะกรรมการ ป.ป.ช.ให้เวลาแก่ผู้ที่ถูกกล่าวหา เพราะตามหลักและข้อกฎหมายแล้ว ผู้ถูกกล่าวหาควรจะมีเวลาพอสมควรที่จะได้มีโอกาสชี้แจง โดยได้ขอเวลาไป 45 วัน แต่ทาง ป.ป.ช.ให้เวลาเพียง 15 วัน .....นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ตั้งข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ การสอบถามได้สอบถามไปยังประเด็นที่ถูกตั้งข้อกล่าวหา เพราะใน 21 วันนี้ได้รับเอกสารมาเพียง 49 แผ่นเท่านั้น และล่าสุดเพิ่งได้รับเอกสารจาก ป.ป.ช.อีก 280 แผ่น และให้เวลาเราอีกเพียง 3 วัน โดยบอกให้ไปชี้แจงในวันจันทร์ที่ 31 มี.ค.นี้
.....เมื่อถามย้ำว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช.ไม่ขยายเวลาในการเข้าชี้แจงจะตัดสินใจอย่างไร นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่าคงไม่มีทางอื่น ก็คงต้องทำตามขั้นตอนของคณะกรรมการ ป.ป.ช. อย่างไรก็ตามคงต้องหารือในข้อกฎหมาย เพียงแต่วันนี้ก็ตั้งเป็นข้อสงสัย และอยากขอความยุติธรรมและความกรุณา เพราะเรามีเวลาเพียงแค่ 15 วัน ที่จะทำเอกสารทั้งหมดในการชี้แจงข้อกล่าวหา อีกทั้งประเด็นที่ตนถูกตั้งข้อกล่าวหานั้น เป็นประเด็นในระดับนโยบายก็ต้องมาดูว่า ได้รับความยุติธรรมเหมือนคนอื่นหรือไม่
.....นี่คือการโกหกหลอกลวงบิดเบือนข้อเท็จจริงของผู้ที่คนมีชื่อว่า เป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย
.....สำนักงานคณะกรรมการ ป.ป.ช.ได้ออกมาแถลงให้ประขาชนทราบแล้วว่า เรื่องนี้ได้ทำการไต่สวนมาตั้งแต่ปลายปี 2555 จนถึงวันแจ้งข้อกล่าวเป็นเวลา 1 ปีเศษ ไม่ใช่ 21 วัน อย่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์พยายามโกหกหลอกคนไทยตลอดมา
.....เรื่องระยะเวลายื่นคำให้การแก้ข้อกล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์ ก็พยายามบิดเบือนความจริงว่า มีเวลาเพียง 15 วัน ทั้ง ๆ ที่ความจริงนางสาวยิ่งลักษณ์ได้รับแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 และต้องยื่นคำให้การแก้ข้อกล่าวหาภายใน 15 วัน คือวันที่ 14 มีนาคม 2557 และได้ขอเลื่อนไป 45 วัน แต่คณะกรรมการ ป.ป.ช. อนุญาตให้ 15 วัน ครบในวันที่ 29 มีนาคม 2557 แต่เป็นเสาร์ และวันที่ 30 มีนาคม 2557 เป็นวันอาทิตย์ หยุดราชการ จึงยื่นวันที่ 31 มีนาคม 2557 ได้ รวมเวลาที่จะทำคำให้การ 32 วัน ไม่ใช่ 15 วันอย่างที่นางสาวยิ่งลักษณ์โกหกหลอกลวงประชาชน
.....ส่วนเรื่องที่อ้างว่าเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งตณะอนุกรรมการไต่สวน แต่คณะกรรมการชุดใหญ่เป็นผู้ไต่สวนตั้งข้อกล่าวหาเองนั้น
.....เป็นเรื่องไร้สาระมากและแสดงถึงความด้อยปัญญาของทีมกฎหมายของนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่นำเรื่องนี้มาให้นางสาวยิ่งลักษณ์พูด
.....การที่ต้องตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวนก็เพราะมีคดีมากเกินกว่าที่คณะกรรมการ ป.ป.ช. จะร่วมกันทำการไต่สวนได้ทัน จึงต้องตั้งคณะอนุกรรมการมาช่วยทำงาน เสร็จแล้วก็เสนอให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. พิจารณามีมติ
.....การที่คณะกรรมการ ป.ป.ช.ทั้งชุดทำการไต่สวนเอง นั้นเป็นการให้เกียรติผู้ถูกไต่สวนและกรรมการทุกคนจะได้รับรู้ข้อเท็จจริงด้วยตนเอง ย่อมตัดสินใจได้ถูกต้องดีกว่ารับฟังจากคณะอนุกรรมการเสียอีก
.....สรุปแล้วนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาโกหกหลอกลวงบิดเบือนความจริง ก็น่าจะเป็นไปเพื่อปกปิดการกระทำความผิดของตนเท่านั้นเอง ครับ
-------------------------------------------
 
คราวนี้เอ็นตีนฉีก คราวหน้าขอให้เอ็นปากฉีกนะ จะได้เลิกตอแหล


จะกี่วัน เอกสารกี่หน้า มันไม่มีหน่วยความจำหรอก แค่หน้าเดียว ถามไม่เรียงข้อ ก้อเอ้อแดรกแล้ว
ไม่งั้นจะมีต้นน้ำกลางน้ำแล้วปลายน้ำเหรอ เพราะอีไม่รู้เนื้อหาอะไรเลย เลยต้องสร้างไกล์ดลายให้อีท่องจำ พอถึงกลางน้ำ อีเลยจมน้ำทุกที
เลยเปลี่ยนเป็น ต้นทาง กลางทาง ปลายทาง ปรากฏว่าพอถึงกลางทาง อีตกข้างทางอีก
งั้นเอกสารกี่หน้า ไม่จำเป็นสำหรับอีหรอก เขียนโพย พร้อมช่างแต่งหน้าก้อพอ โต-ตรผู้นำแห่งยุค Ngo.เลย

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51413 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 05:50

*
POPULAR

duke2xJpo.jpg

 

 

พร้อมกันหรือยัง-ออกไปกันหรือยัง ครับ? เจอกันที่ สวนลุมพินีนะครับ

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันเสาร์ที่ ๒๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

 

เวลา ๕.๕๐ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#51414 อ่านตลอดล่ะ

อ่านตลอดล่ะ

    อ่านตลอดล่ะ

  • Members
  • PipPipPip
  • 926 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:05

เอ้า ใส่รองเท้ากันหรือยังพี่น้อง B) B) B)


             เพราะมีอดีต เราจึงมีประสบการณ์ เพราะมีวันวาน เราจึงเติบโต   เพราะเคยโง่ เราจึงฉลาด เพราะเคยพลาด เราจึงแข็งแรง


 

#51415 Familie

Familie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,202 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:16

ขอคารวะในหัวใจนักสู้ของทุกท่านครับ
จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง
จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

#51416 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:17

duke2xJpo.jpg
 
 
พร้อมกันหรือยัง-ออกไปกันหรือยัง ครับ? เจอกันที่ สวนลุมพินีนะครับ
 
ตะนิ่นตาญี
 
วันเสาร์ที่ ๒๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗
 
เวลา ๕.๕๐ นาฬิกา


GOD BLESS YOU.

อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#51417 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:44

สมเกียรติ อ่อนวิมล
วันนี้เจอกัน!

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51418 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:54

*
POPULAR

จาก "หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ" ครับ
-----------------------------------------
เข้าร่วมชุมนุม..แสดงความคิดเห็น..ต่อสู้!!! เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ราชดำเนิน.. ไม่ได้หวังผลทางการเมืองใดๆเลยครับ แต่หวังผลให้ได้เห็นประเทศชาติรอดพ้นจากมือสกปรกที่กุมอำนาจบริหารอยู่

.. ในฐานะที่เป็นนักแสดง หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้อง "เจ็บตัว"จากการถูกติเตียน ถูกเกลียด และอาฆาตจากฝ่ายตรงข้าม แต่ในฐานะที่ตื่นลืมตามองโลกมาบนแผ่นดินนี้.. ใช้ชีวิตบนแผ่นดินนี้ และมีพระมหากษัตริย์ที่รักและทำเพืี่อพวกเรามากขนาดนี้.. หากนิ่งเฉย ไม่ทำสิ่งที่ควรต้องทำ ผมคง "เจ็บใจ" ไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต... พรุ่งนี้เจอกันสวนลุมพินีนะครับ
 
10152032_682263938478741_2027490372_n.jp
 
หล่อทั้งกายและใจเลยคนนี้ :wub: :wub:

Edited by Ape, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:58.


#51419 คุณนายนอกบ้าน

คุณนายนอกบ้าน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:56

*
POPULAR

duke2xJpo.jpg
 
 
พร้อมกันหรือยัง-ออกไปกันหรือยัง ครับ? เจอกันที่ สวนลุมพินีนะครับ
 
ตะนิ่นตาญี
 
วันเสาร์ที่ ๒๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗
 
เวลา ๕.๕๐ นาฬิกา


ส่งใจไปช่วยนะคะ

#51420 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:03

*
POPULAR

กปปส. ต่างประเทศจัดกิจกรรมคู่ขนาน ร่วมกับ กปปส. ที่เมืองไทย

กปปส.ต่างประเทศทั่วโลกพร้อมใจกัน จัดกิจกรรมคู่ขนาน ต่อต้านรัฐบาลทรราชยิ่งลักษณ์ ไปพร้อมกับ กปปส. ที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 นี้


https://www.facebook...73840533&type=3

 

1505481_10153968547515534_1463652055_n.j

1962740_10153968549550534_758136868_n.jp

1972351_10153968551395534_74084618_n.jpg

1966732_10153968616250534_1659149701_n.j

1488854_10153971713450534_1412815216_n.j

1908284_10153968557515534_1753825208_n.j

10014627_10153968559025534_1244503636_n.

923524_10153968561540534_1192400843_n.jp

1974985_10153970828405534_1912924147_n.j



#51421 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:22

รีบจับจองเป็นเจ้าของด่วนๆๆๆ ครับ มีจำนวนจำกัด

cr เพจ เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ

 

1538742_1583673961857184_46620447_n.jpg



#51422 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:37

 

ดูทีท่าคนจะมาเป็นล้านอีกแล้วววว   อย่างนี้เสื้อแดงก็หงอยล่ะสิวันที่ 5 หาคนมาให้มากกว่ากำนันนะโว๊ย เอาใจช่วย :lol:

เป็ดเหลิมบอก พรุ่งนี้นับไงก็ไม่เกิน 3 หมื่นฮะ  :P

 

เขาล๊อก ตัวเลขไว้แล้ว  ครับ   ..ท่านอาวุโสฯ  ว่าต้องรายงายเท่าไหร่  เพราะต้องนำเสนอต่อ  ท่านประธาน .นปช และ เลขา  จะได้เตรียมการ  ต้อนควาย  ให้ได้มากกว่า  -_-



#51423 itsorachai

itsorachai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,830 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:41

จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว

 

 

จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว

น่านสิครับ เพราะหลายคนดูทรงว่ามา กทม รอบนี้ยาวก็มี สวนลุมน่าจะรับไม่พอ  :huh:

 

ดูจากบลูสกายถ้าตาไม่ฝาด คืนนี้คนแน่นสวนลุมมากฮะ

 

นั่นซิ  ครับ  ผมก็เห็นแต่แผนที่เส้นทาง  เดินไป  แต่ไม่ยักเห็น  แผนที่เส้นทางเดินกลับ  :mellow:


Edited by itsorachai, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:42.


#51424 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:50

*
POPULAR

Michael Yon
Ready for March

1000646_10152043195485665_1515795687_n.j

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51425 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:23

*
POPULAR

Jubjang Jujee
ไปเเล้วนะ...แล้วเจอกันค่ะ...
10155315_548341541947589_25538527_n.jpg

Nok Dhammika

1975054_793934253959836_1497415802_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51426 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:26

จารุณี วรกิจ เพิ่ม 2 รูปภาพใหม่
8.00 น. มวลมหาประชาชน ร่วมกันเคารพธงชาติ ......เตรียมแสดงพลังรักชาติ และต้องการปฏิรูปประเทศ ความเข้มแข็ง อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชน โดยแท้ มะมา เดินร่วมกัน ค่ะ........รักสุดหัวใจประเทศไทยของฉัน

998455_760456320631847_891645284_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51427 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:29

*
POPULAR

พ่อเลี้ยง เมืองฅอน
คุณยายจัดเต็มก่อนร่วมเดินแสดงพลัง 16 KM.บอกว่าเรื่องเล็ก..หัวใจนักสู้ตัวจิง..!!

1947785_462667050528749_1401684860_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51428 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:31

*
POPULAR

1396056055_0.07771300.jpg


ตะนิ่นตาญี มาถึง สวนลุมพินี ตั้งแต่ยังไม่ เจ็ดโมงดี ตะลึงตั้งแต่บนรถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว

คนทยอยขึ้นมาตามแต่ละสถานีช่างมากมายเสียเหลือเกิน พอมาถึง สวนลุมพินี คนไม่รู้มาจากไหน เยอะแยะเหลือเกิน

นี่ยังไม่นับมวลชนที่รออยู่ตามรายทางซึ่งพร้อมจะร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง ดีใจจริงจริงครับ

ตะนิ่นตาญี

วันเสาร์ที่ ๒๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

เวลา ๘.๓๑ นาฬิกา
"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#51429 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:45

(กราฟฟิค) ปชป. ลง-ไม่ลง เลือกตั้ง...มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร #ห้องข่าวฉุกเฉิน #nationtv pic.twitter.com/Fnazwqyx2f

Bj20UtLCAAAbR7H.jpg
 
-----------------------------------------------------------------
 
ได้อย่างเสียอย่าง   


#51430 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:46

ไปไม่ได้จริงๆ ส่งทาคุระ คิมูยะมาแทนละกันครับ 

 

Screenshot_2.jpg

 

 



#51431 Tad

Tad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 398 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:53

เลือกตั้งเสร็จมันก็กลับมาแก้กฎหมายนิรโทษให้พี่มันอีก จะเอาอย่างนั้นหรือ



#51432 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:54

*
POPULAR

Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)
1150963_787117534634064_1388455958_n.jpg
1797964_787117554634062_1225115865_n.jpg
1958354_787117617967389_957687014_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Edited by redfrog53, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:02.

Posted Image

#51433 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:06


พีรวัศ กี่ศิริ
ธงรบรอท่านแล้ว

10151793_10152264949003686_1162545062_n.

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51434 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:09

เจ้าหญิงซูยุ Ovo เพิ่ม 5 รูปภาพใหม่
ตั้งแต่เวลา 08.00 น. บรรยากาศการชุมนุมของ คปท. ที่สะพานชมัยมรุเชษฐ ทำเนียบรัฐบาล ผู้ชุมนุมทยอยร่วมแสดงพลังให้เกิดการปฏิรูป ก่อนการเลือกตั้ง ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

1972528_661176833927852_290410553_n.jpg
10169242_661177030594499_1787643943_n.jp
10170815_661177083927827_1769838723_n.jp
1506620_661177147261154_1161180779_n.jpg
10157212_661177247261144_1743856277_n.jp

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51435 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:10

 

(กราฟฟิค) ปชป. ลง-ไม่ลง เลือกตั้ง...มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไร #ห้องข่าวฉุกเฉิน #nationtv pic.twitter.com/Fnazwqyx2f

Bj20UtLCAAAbR7H.jpg
 
-----------------------------------------------------------------
 
ได้อย่างเสียอย่าง   

 

ระบอบทักษิณลอยนวลต่อไป

 

ระบอบทักษิณแก้กฏหมายให้ขวางเลือกตั้งได้ยาก

 

 

รวบอํานาจเบ็ดเสร็จ

 

 

จะเอาไรไล่มันขนาดนี้ิ  ยอมๆเสี่ยงเ้ป็นเสี่ยงตายซะมั่ง


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#51436 nattapat_a

nattapat_a

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 164 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:12


จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว


จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว

น่านสิครับ เพราะหลายคนดูทรงว่ามา กทม รอบนี้ยาวก็มี สวนลุมน่าจะรับไม่พอ :huh:

ดูจากบลูสกายถ้าตาไม่ฝาด คืนนี้คนแน่นสวนลุมมากฮะ
นั่นซิ ครับ ผมก็เห็นแต่แผนที่เส้นทาง เดินไป แต่ไม่ยักเห็น แผนที่เส้นทางเดินกลับ :mellow:
ตั๋วไปกลับครับ ไม่พักค้าง

#51437 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:15

*
POPULAR

BabyKat BadGirls ที่ ปฏิรูปประเทศไทย @สวนลุมพินี
ณ บัดนาว คนเป็นล้านจิงๆเต็มพื้นที่สวนลุมทั้งหมด ร่วมปฏิรูปประเทศไปด้วยกัน....@วันรวมพลคนรักชาติร่วมปฏิรูปประเทศ

1966891_10202345635741235_1517229604_n.j

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Edited by redfrog53, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:17.

Posted Image

#51438 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:18

*
POPULAR

1011593_725027360875445_1307787116_n.jpg1779782_725027380875443_2145786053_n.jpg

แล้วเจอกันค่ะ

:)  :)  :)  :)  :) 

 


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#51439 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:21

*
POPULAR

ณ สวนลุม รอ กำนัน  เหลิม นับดีๆนะ :lol: :lol:

 

10170875_716611825057229_848242142_n.jpg

1480728_716604765057935_1664248668_n.jpg

 

1970686_716600758391669_1813021845_n.jpg


Edited by Ape, 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:23.


#51440 Satan for Vendetta

Satan for Vendetta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,087 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:24

 

ใครพอรู้จักหรือมีเส้นสาย

 

ฝากจับตาตำรวจหน่อยนะครับ

 

ตอนนี้มันทำตัวแปลกๆ 

 

ตำรวจภาคใต้ไม่สกัดจับพี่น้องชาวภาคใต้นะครับ และตำรวจยังให้ประชาชนชาวใต้ที่กำลังเดินทางสู่กรุงเทพได้จอดพักกินนํ้ากินท่า เข้าห้องนํ้าที่ทำการตำรวจกรมทางหลวงอีกด้วย

ขณะนี้ชาวใต้บางส่วนได้เดินทางมาถึงกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โชคดีตำรวจไม่ตั้งด่านดักจับ เหมือนครั้งก่อนแล้ว ยังอวยพรให้เดินทางปลอดภัยอีกด้วย

 

 

ข่าวจากเพื่อนทหาร อาจจะแปลก "ดี" ก็ได้ค่ะ

 

จะรอดูว่า  ข่าวจากเพื่อนคนนี้ แม่นยำแค่ไหน


"คนที่เลวกว่าน.ช.ทักษิณ ก็คือ คนที่ช่วยให้น.ช.ทักษิณ ยังมีชีวิต พูดพล่าม และ ทำเลวต่อไป" 


#51441 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:24

*
POPULAR

พีรวัศ กี่ศิริ
1975139_10152264964283686_235509828_n.jp

ต่างชาติก็มา
1013791_10152264971828686_1969368772_n.j

รุ่นเดอะ CU
971006_10152264967363686_897063474_n.jpg


Cherry Indy ที่ สวนลุมพิณี
ใครอยู่ขบวนไหนบ้างค่ะ รายงานตัวกันหน่อยค๊าาาา

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51442 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:24

เอ.... เช้านี้บลูสกายมีแต่แนะนำตัวผู้สมัคร สว. ยังไม่รายงานสดสวนลุมเลย  :huh:


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51443 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:31

*
POPULAR

 

มวลมหาประชาชน มุ่งหน้าไปเดินกับพ่อกำนัน!! เต็มขบวน!!

1621725_10153916526470063_454902251_n.jp

 
1525188_744255575586927_503648252_s.jpg?
 

ถูกใจแล้ว · 1 ชม. 

1150963_787117534634064_1388455958_n.jpg1958354_787117617967389_957687014_n.jpg

 
 
 
Musketeers Wind เพิ่ม 3 รูปภาพใหม่ — ที่ สวนลุมพินี Lumpini Park
10154564_1489136167972482_1215614035_n.j

10155002_1489136181305814_718298095_n.jp

10155896_1489136204639145_458458332_n.jp

 
1798372_1478670199019079_1596034481_s.jp
 
1 ชม. 
 
 

คึกคักแล้ว....@ประตู2จะอยู่ขบวนที่สามกับสี่วนๆสองขบวนนี้ค่ะ — ที่ สวนลุมพินี
1504137_1489120167974082_692114081_n.jpg

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51444 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:34

จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว

จะมีเซอร์ไพรส์กับจุดสุดท้ายที่ลานพระรูป จากลุงกำนันหรือเปล่า เพราะดูแล้วมันเหมือนตั๋วเที่ยวเดียว

น่านสิครับ เพราะหลายคนดูทรงว่ามา กทม รอบนี้ยาวก็มี สวนลุมน่าจะรับไม่พอ :huh:

ดูจากบลูสกายถ้าตาไม่ฝาด คืนนี้คนแน่นสวนลุมมากฮะ

นั่นซิ ครับ ผมก็เห็นแต่แผนที่เส้นทาง เดินไป แต่ไม่ยักเห็น แผนที่เส้นทางเดินกลับ :mellow:

ตั๋วไปกลับครับ ไม่พักค้าง


ลานพระบรมรูป คงไม่ได้หรอกครับ ถ้าจะชุมนุมยาว ตรงนั้นมันเป็นที่พระราชฐานด้วย

#51445 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:35

Tom Kunlayanee Suksap
ตื่นสาย!!!
จะทันไม๊ รอด้วย รอด้วยค่ะ กำลังไปสวนลุม

1600986_281458228684640_705503557_n.jpg

2OL4y9.gif
cr. ongard370


Posted Image

#51446 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:37

*
POPULAR

 
1798372_1478670199019079_1596034481_s.jp
 
10 นาที 
 
 
......คุณยายสุดยอดเลย มาจากสมุทรสาคร แกจะเดินกับพี่ๆการไฟฟ้าที่ขบวนที่สามประตูสอง ใครเจอทักทายเลยนะคะ คุณยายหัวใจน่ากราบมากๆค่ะ532262_1489148507971248_1042752659_n.jpg — ที่ สวนลุมพินี Lumpini Park
 

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51447 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:38

สัญญาณ บลูฯ ขัดข้องแล้ววววว  :(


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51448 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:41

 

08.50 น.ผู้ชุมนุมที่แยกวิทยุ

 

640_ef99i6gd7jihdcba8eb85.jpg


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51449 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:42

ลุงกำนันมาแล้ววววว พร้อมคุณศรีสกุล เตรียมทำพิธีสักการะ ร.6 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#51450 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:42

*
POPULAR

แง อยากไปๆๆๆๆๆ แต่ไม่มีใครรับฝากไอ้ตัวเล็ก เค้าหนีไปกันไปหาลุงกํานันหมดแล้ว แถมยังมีคนเอาลูกมาฝากเราเลี้ยงเพิ่มอีก สรุปมีลิงสี่ตัว เดี๋ยวรอฝามีกลับมาก่อนเหอะ หิ้วมันไปให้หมดเลยทุกตัว




ผู้ใช้ 3 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 3 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน