Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#69751 b...

b...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,567 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:29

*
POPULAR

ไปอ่านมาที่ โอเคเนชั่น ดีมาก :)

 

Quiet Please! ฟัง คิด เข้าใจ

 

http://www.oknation....4/05/23/entry-1

 

 

 

ตามไปอ่าน   และพบกับข้อมูลที่น่าสนใจอีกชิ้นหนึ่งในส่วนของความคิดเห็น    จึงขอนำมาลงไว้ด้วยกันที่นี่ค่ะ

 

 

 

ความคิดเห็นที่ 11     SW19 วันที่ : 23/05/2014 เวลา : 16.45 น. 
http://www.oknation.net/blog/SW19 
    คุณแม่มดเดือนMarch 
ขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจ 

เราเริ่มฟังเพื่อติดตามข่าว เปลี่ยนช่องไปเรื่อย BBC, Sky News, CNN (ซึ่งไม่เคยเปิด), CCTV9 (ของจีน สลับข่าวไทยกับข่าวบอมม์) ไปจนยัน Aljazeera พร้อมเปิด Live Update BBC online ไปด้วย จากเบื่อ เริ่มรำคาญ จนเอาเสียหน่อย (ไม่ใช่ว่าจะอดทนอธิบายเท่าไหร่นัก) 

เกิดอาการสงสัย เอาจาก BBC ใกล้ตัวเป็นหลัก 
ขอใช้พื้นที่ตอบคุณแม่มด และเล่าดังๆ ให้ผู้อ่านท่านอื่นฟังด้วยว่า

๑. ข่าว BBC ที่ระคายหู เกิดจากการรายงานของ BBC correspondent in Thailand Jonah Fisher เป็นหลัก ทุกอย่างที่รายงาน ทั้งภาพเสียง จนถึง tweet เข้าที่ Live Update เป็นข่าวที่สร้างความหวาดผวาให้คนฟัง ขนาดรู้อยู่ว่าสภาพการณ์ในเมืองไทยเป็นอย่างไรจากข่าวที่คนส่งมาเล่าเป็นระยะ 

๒.การรายงานประเภทนี้ของ Fisher ทำให้คนที่ไม่รู้จักไทยแลนด์ ไม่เข้าใจปูมหลัง และคนต่างชาติที่รู้จัก democracy เพียงในแบบที่เกิดมาก็เห็นแต่แบบนี้เท่านั้น เป็นการรายงานที่ต้องใช้คำว่าทำให้คนติดตาม petrified คือตระหนก 

๓.เมื่อตัดกลับมาที่สถานี จะมีคนประจำอย่าง Travel Editor เข้ามาให้คำแนะนำ เป็นข้อมูลสำหรับคนที่จะเดินทางไปประเทศไทย คนที่มีญาติอยู่ที่นั่น คนที่ลูกหลาน take Gap year และเดินทางเข้าไปในประเทศไทย ข้อมูลที่นำมาพูดเป็นแง่บวกมาก ว่าถ้ารู้จักธรรมชาติของประเทศ ธรรมชาติของคนไทยแล้วเรื่องนี้ไม่ควรน่ากลัว แม้คำว่า Coup d’etat จะมีความหมายไปทางความรุนแรงและอันตราย ความวุ่นวายมีเฉพาะบริเวณที่ชุมนุม ธรรมชาติสวยงาม และ beaches ยังคอยอยู่ สายการบินก็ไม่มีใครยกเลิกเที่ยวบิน บริษัททัวร์ไม่มีใครคืนเงิน เพราะบอกว่าสถานการณ์ไทย unjustified ที่จะต้องยกเลิก
เขาก็พูดไปต่างๆ สรุปว่า ถ้ามีตั๋วแล้ว จองเที่ยวบินแล้ว ถ้าเป็นตัวเขาเองก็จะเดินทางไปตามปกติ and enjoy yourselves!

๔.พอข่าววนกลับมาที่ Fisher อีก นายคนนี้ก็จะทำหน้าเครียด นำเข้าช่วงสัมภาษณ์ นายหน้าจืดคนหนึ่ง นามสกุลประมาณ Pariyawong พูดเหมือนประเทศกำลังฉิบหายล่มจม อำนาจทหารกลับมา history repeats itself แบบคราวก่อน คนสัมภาษณ์ทำหน้าตกใจ เราก็ตกใจ อะไรจะขนาดนั้น พอนาย Fisher แนะนำว่านาย Pariyawong เป็นที่ปรึกษากฎหมายรัฐบาล จึงได้ถึงบางอ้อ 
อีกสักครู่ขึ้นมาว่าได้เสียงสัมภาษณ์คุณกษิต ภิรมย์ (ที่เราเคยไปฟังเมื่อคราวมาพูดที่ SOAS และเห็นว่าความเห็นชัดเจนดี) เสียงขึ้นมา ๓ วินาที ตัดทิ้ง

๕.แล้วอีกครู่ตัดมาเป็นทั้งภาพ และเสียง มีตัวขึ้นมุมบนภาพว่า Live: Bangkok มีนายจักรภพ เพ็ญแข ออกมาพูดยืดยาว วนเวียนตอกย้ำเรื่องการยึดอำนาจอันเป็นการทำลายประชาธิปไตย เรื่องการเลือกตั้งที่คงไม่ได้มีอีกเป็นปี ฯลฯ 



การนำเสนอข่าวของ BBC (as a whole) ในฐานะ News Institution มี mandate (ตามการควบคุม) ที่ต้องเป็นกลาง ห้ามเลือกข้าง ต้องรักษาความเที่ยงตรง จึงสมควรถูกประนามในการไม่รักษามาตรฐานการนำเสนอข่าว

BBC มีช่วงตอบคำถามประชาชนสัปดาห์ละครั้ง ต้องออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการที่ปล่อยให้การรายงานข่าวสถานการณ์อียิปต์คลาดเคลื่อนเอียงกระเท่เร่ เพราะการซื้อข่าวจากแหล่งที่ไม่ได้ตรวจสอบ เป็นการทำลายความน่าเชื่อถืออย่างที่สุด และเมื่อ BBC อยู่ได้ด้วยเงินที่ประชาชนจ่ายให้ ก็คงไม่รอดจากการถูกไล่จี้ถาม – และต้องตอบด้วยต่อไป

ตรงนี้จึงเป็นปัญหาของ BBC ที่ต้องแก้ โดยเฉพาะปัญหาจากคนที่ออกไปปฏิบัติการภาคสนาม ไม่ว่าจะเป็น Rachel Harvey รุ่นเผาราชประสงค์ Jonathan Head และ Jonah Fisher ณ เวลานี้

เราด่า BBC หรือสำนักอื่นก็ทำไป แต่ต้องไม่ลืมว่าปัญหาของเราก็มี สิ่งที่สงสัยของภาคไทยซึ่งน่าขบต่อ คือ 

๑.ตามธรรมชาติ International Press ที่เข้าพื้นที่ใดก็ตาม ย่อมมีชุมชน เครือข่าย ที่: หากันเจอ/ แบ่ง source กันได้/ กินเบียร์สักไพ้ท์/ การแนะนำแหล่งข้อมูล/ ให้ชื่อคนที่ควรตาม /คนไหนภาษาดี ฯลฯ เกิดขึ้นตลอดมา แต่ทำไมสมัยนี้เราจึงขาดตอนกับ connections ที่รู้เขารู้เรา จากการที่เขาเข้ามาทำงานในบ้านเรา ในยุคสมัยที่ propaganda เฟื่องฟู

สมัย ๓๐ กว่าปีก่อน Club 99 ถนนสีลม ใกล้ๆ Toby Jug และร้านขายปากกาไพล้อต เป็นที่รู้กันดีในหมู่คนที่รู้ ว่า คือ แหล่งพบปะ แลกข่าว แลกชื่อ ของ CIA, KGB และพวกทำงานลึกลึบทั้งหลาย เพราะกรุงเทพฯ เป็น neutral ground ที่มาพบกันได้ง่าย Club99 เป็นบาร์เกย์สมัยนั้นไม่ค่อยมีคนพรวดพราดเข้าไป จึงยิ่งโล่ง 

๒.เมื่อเกิดการรัฐประหาร คนทำรัฐประหารเป็นคนรู้ว่าจะทำเมื่อไหร่ แต่เราขาดการเตรียมการ handle สื่อที่จะคาบเรื่องไปต่างชาติ ตรงนี้เป็นปัญหาของเรา
๓.และเมื่อเกิดรัฐประหาร คนของฝ่ายตรงข้ามกลุ่มทักษิณ บกพร่องมาตลอดในการใช้ข้อมูลเป็นอาวุธ ในสายตาคนที่อยู่ต่างประเทศ สงสัยว่าคนช่างพูดทั้งหลายไปไหนกันหมด ทำไมไม่สามารถให้ International Press เข้าถึงได้ หรือวางตัวให้ใครเป็นคนพร้อมกระโจนออกมาเสนอหน้าพูดบ้าง

๔.การที่สื่อต่างชาติคิดว่าตัวเองถูกในการเน้นเรื่องเลือกตั้ง เจอคนไทยกันเองอย่างนายเพ็ญแขพูด มันก็ยิ่งเชื่อว่ามันถูก พูดต่อไม่มีวันหยุด



เกิดอะไรขึ้นกับสิ่งต่างๆ เหล่านี้ในส่วนของภาคไทย มีใครอธิบายได้บ้าง

 

 

 

**


Edited by b..., 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:43.

Making you happy is not my priority!      Michael Yon


#69752 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:31

Thairath_News @Thairath_News 3m

สะพัด! คุมตัว 'ยิ่งลักษณ์' กัด 'ค่ายอดิศร' 3 วัน http://www.thairath.co.th/content/424788

 

KTN™ SES8 @kittinunn 19m

คุม "ยิ่งลักษณ์" ไปค่ายอดิศร สระบุรี "จาตุรนต์-บก.ลายจุด" ลองของไม่ไปรายงานตัว http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9570000057649 

 

TNEWS TV @TNEWSTV 59s

ปล่อยตัว"ปู-สมชาย-เจ๊แดง"กลับเซฟเฮ้าส์ ยันไม่หนีไปต่างประเทศ #ปู #สมชาย #เยาวภา #เซฟเฮ้าท์ #tnews http://fb.me/3qGIrrGTQ

 

 

จะเชื่อใครดีครับท่าน -_-

นั่นสิครับ  -_-

 

พวกมรึงไปตกลงกันก่อนเถอะครับ

ยิ่งออกข่าวยิ่งงง

 

ไอ้สลัดผัก ผักบุ้งไฟแดง  :angry:

 

 

คสช.ปล่อยตัว " ปู " แล้ว

วันศุกร์ 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 20:19 น.

เมื่อเวลา 23 พ.ค. เวลา 20.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงคำวันนี้ทราบว่า ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ปล่อยตัวน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว ขณะเดียวกัน ยังมีกระแสข่าวว่า นายสมชาย วงสวัสดิ์ และนางเยาวภา วงสวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยก็ได้รับการปล่อยตัวแล้วเช่นกัน

http://www.dailynews...ัว _ ปู _ แล้ว

 

 

 

สะพัด! คุมตัว 'ยิ่งลักษณ์' กัก 'ค่ายอดิศร' 3 วัน
โดย ทีมข่าวการเมือง 23 พ.ค. 2557 20:18
 
EyWwB5WU57MYnKOuFVQ5QDXtJdTVLBzqwV90ccgS

สะพัด! เจ้าหน้าที่ทหารคุมตัว 'ยิ่งลักษณ์' ไปที่ค่ายอดิศร จ.สระบุรี ขณะที่ คสช.ปล่อยตัว 'สมศักย์-ยุคล-ประเสริฐ' โดยไม่มีข้อห้ามใดๆ หลังถูกปล่อยตัว...

 

 

 

 

http://www.thairath..../content/424788

 

 

แถมด้วยข่าวร้ายที่สุดของเพื่อนสมาชิกในเว็บครับ  :lol:

 

 

"สนธยา" เจอค้างค่ายทหาร 1 คืน ส่วน "เฉลิม" ปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว ขณะที่ "ขวัญชัย" เข้ารายงานตัวแล้ว

วันศุกร์ 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 20:11 น.
691794.jpeg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ค. หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้มีคำสั่งให้รัฐมนตรีและบุคคลต่างๆ เข้ามารายงานตัวที่หอประชุมกองทัพบกเทเวศร์ ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรมว.แรงงาน ก็ได้มารายงานตัวและก็ถูกปล่อยกลับบ้านไปแล้ว เช่นเดียวกับนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ก็เข้ามารายงานตัวเช่นเดียวกัน แต่ไม่มีการยืนยันว่าได้รับการปล่อยตัวหรือไม่ เนื่องจากผู้สื่อข่าวไม่สามารถติดต่อได้

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของพรรคพลังชลนั้น มีคำสั่ง ให้ไปรายงานตัว 2  คน โดยนายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล อดีตรมว.วัฒนธรรม ได้ไปรายงานตัวที่ กรมทหารราบที่1 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ถูกให้ค้างคืน 1 วันก่อนจะได้รับการปล่อยตัวในช่วงเช้าของวันที่ 23 พ.ค.นี้ และนายสนธยา ได้เดินทางมาที่ หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์  เพื่อมารอรับนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมว.วัฒนธรรม ภริยาที่ถูกคำสั่งให้มารายงานตัวเช่นเดียวกัน.

http://www.dailynews...ตัวกลับบ้านแล้ว

 

 

 

 


Edited by DoctorK, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:36.

รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#69753 Abraxas

Abraxas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,064 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:33

Kunnatee Thailande
ช่วยกันด่าหน่อย. แล้วจับเอาไปอบรมด้านความมั่นคงให้หายโง่ หรือไล่ออกไปเลย. ข่มขู่ คสช สุภิญญา กลางณรงค์ โพสต์เฟซ เรียกร้องให้ คสช.คืนฟรีทีวีทุกช่อง รวมไทยพีบีเอสและทีวีดิจิตอล ก่อน 16.30 น.
"ตั้งแต่วานนี้ที่ กสทช. พยายามเจรจาขอคืนทีวีให้ประชาชน แต่ดูเหมือนว่า คสช. จะยอมอนุญาตให้เฉพาะฟรีทีวีแอนาล็อก 5 ช่องเดิมออกอากาศได้เท่านั้น โดยไม่รวมไทยพีบีเอส ทำไม?
คสช. กรุณาคืนฟรีทีวีทุกช่องรวม ไทยพีบีเอส และ ช่องดิจิตอลให้กลับมาออกอากาศก่อน 16.30 น. เพราะการควบคุมสื่อโทรทัศน์อย่างเบ็ดเสร็จในเวลา 24 ชั่วโมงนั้นมากเกินไปแล้ว ประเทศเรายังไม่อยู่ในภาวะสงคราม กองทัพต้องระมัดระวัง ไม่ใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ
แม้รัฐธรรมนูญจะถูกพักใช้ไปแล้ว แต่สื่อและประชาชนยังมีสิทธิการสื่อสารอันเป็นสิทธิมนุยชนซึ่งเป็นสิทธิเป็นสากล ไม่ว่าใครขึ้นมามีอำนาจต้องเคารพสิทธิ์ขั้นพื้นฐานนี้ อย่าใข้อำนาจมากเกินขอบเขต เพราะไม่เป็นผลดีกับใครเลย
อย่างน้อยเสรีภาพสื่อขั้นพื้นฐานต้องคืนกลับมา เราไม่ควรยินยอมให้สื่อถูกคุมเบ็ดเสร็จเกิน 24 ชั่วโมง ดิฉันจะยืนยันสูัในหลักการนี้ ที่นี่ จนกว่าใครจะมาหยุดการแสดงออกนี้




น่าให้ ยะใส ไปอบรม หน่อยนะ !!

สงสัยยายคนนี้ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเกิดความแตกแยก มันเป็นสงครามทางสังคมนะครับ  -_-



#69754 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:34

*
POPULAR

สวัสดีสมาชิกทุกคนครับ ผมเป็นอดีตประธานของกลุ่มการเมืองกลุ่มหนึ่ง เนอะ  :D

หายไปนานเกือบสองวัน ยังอยู่สบายดี พร้อมที่จะกลับมาอ่านความเห็น แจกไลค์ ออกความเห็น เหมือนเดิม

 

อดตรวจพื้นที่เลย กำลังได้ที่  :huh:


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#69755 Cool012

Cool012

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:35

เห็นไหม แค่ข้อเท็จจริง พวกมรึงสำนักสื่อต่างๆ ยังไม่มีปัญญาจะเช็ค

แล้วชอบวิแคะ ใส่ความคิดเห็นส่วนบุคคลลงไปในข่าว

สร้างความแตกแยกเชิงความคิด ชอบเอาความขัดแย้งมาปั้นขาย จนสำนึกและจรรยาบรรณมันไม่เหลือ

 

ใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พวกเอ็งยังนำเสนอข้อเท็จจริงไม่ได้เลย ถึงว่าสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมแลประเทศชาติจะมีได้ยังไง



#69756 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:35

แคน สาริกา @can_nw 3 นา

ทหารได้นำผู้ที่รายงานตัว(ส่วนใหญ่) ไปควบคุมตัวไว้ในค่ายทหาร 5 แห่งใน จ.กาญจนบุรี จ.ลพบุรี จ.สระบุรี จ.ราชบุรี และกรุงเทพฯ #คสท.


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#69757 faraway

faraway

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 464 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:35

 

Kunnatee Thailande
ช่วยกันด่าหน่อย. แล้วจับเอาไปอบรมด้านความมั่นคงให้หายโง่ หรือไล่ออกไปเลย. ข่มขู่ คสช สุภิญญา กลางณรงค์ โพสต์เฟซ เรียกร้องให้ คสช.คืนฟรีทีวีทุกช่อง รวมไทยพีบีเอสและทีวีดิจิตอล ก่อน 16.30 น.
"ตั้งแต่วานนี้ที่ กสทช. พยายามเจรจาขอคืนทีวีให้ประชาชน แต่ดูเหมือนว่า คสช. จะยอมอนุญาตให้เฉพาะฟรีทีวีแอนาล็อก 5 ช่องเดิมออกอากาศได้เท่านั้น โดยไม่รวมไทยพีบีเอส ทำไม?
คสช. กรุณาคืนฟรีทีวีทุกช่องรวม ไทยพีบีเอส และ ช่องดิจิตอลให้กลับมาออกอากาศก่อน 16.30 น. เพราะการควบคุมสื่อโทรทัศน์อย่างเบ็ดเสร็จในเวลา 24 ชั่วโมงนั้นมากเกินไปแล้ว ประเทศเรายังไม่อยู่ในภาวะสงคราม กองทัพต้องระมัดระวัง ไม่ใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ
แม้รัฐธรรมนูญจะถูกพักใช้ไปแล้ว แต่สื่อและประชาชนยังมีสิทธิการสื่อสารอันเป็นสิทธิมนุยชนซึ่งเป็นสิทธิเป็นสากล ไม่ว่าใครขึ้นมามีอำนาจต้องเคารพสิทธิ์ขั้นพื้นฐานนี้ อย่าใข้อำนาจมากเกินขอบเขต เพราะไม่เป็นผลดีกับใครเลย
อย่างน้อยเสรีภาพสื่อขั้นพื้นฐานต้องคืนกลับมา เราไม่ควรยินยอมให้สื่อถูกคุมเบ็ดเสร็จเกิน 24 ชั่วโมง ดิฉันจะยืนยันสูัในหลักการนี้ ที่นี่ จนกว่าใครจะมาหยุดการแสดงออกนี้




น่าให้ ยะใส ไปอบรม หน่อยนะ !!

สงสัยยายคนนี้ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเกิดความแตกแยก มันเป็นสงครามทางสังคมนะครับ  -_-

 

 

ท่านประยุทธ ล้างไพ่เลยครับ

 

พวกนี้มันหอกข้างแคร่ เอาไว้ปวดหัวป่าวๆ

 

( ป่าวยุยงนะครับ คิดเฉยๆ )



#69758 lakhin

lakhin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:36

*
POPULAR

เวลา 20.01 น.

@NarisKinimarn
มีรายงานว่าทหารได้ควบคุมตัวจาตุรนต์ ฉายแสง มาแล้ว หลังจากที่ยืนยันว่าจะไม่มารายงานตัวเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด เช่นเดียวกับ น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ !!!



#69759 storm

storm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 965 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:36

*
POPULAR

 

 

TBPS ตั้งขึ้นมาเพื่อปลอดนักการเมือง แต่เวลาตั้งผู้บริหารบอร์ด กลับมาจากนักการเมืองส่งไปเป็น แบบนี้ก็ขี้ข้านักการเมืองอยู่ดี แล้วจะมีช่องนี้ไว้แดรรกภาษีชาวบ้านทำไม 

 

ปิดสถานีไปก็ดีนะครับ เปลืองงบ

แล้วถือโอกาสสังคายนาช่องหอยม่วงใหม่ไปในตัว

ต่อไปจะมีช่องทีวีสาธาธารณะเพิ่มอีก 10 ช่องมั้ง สำหรับในด้านต่างๆ ทังการศึกษา การเกษตร ฯลฯ

 

อีกอย่าง การผลิตรายการของ Thai PฺBS ดูไม่เป็นมืออาชีพเลย ทั้งเนื้อหา และคุณภาพการผลิต

พูดง่ายๆ ว่าเห่ย  -_-

 

 

ผมว่า น่าสจะเคลียร์ กสทช ไปด้วย

 

คนของแม้วทั้งนั้นแหล่ะ แหล่งผลประโยชน์

 

กสทชนี่เป็นหน่วยงานที่ผมอยากจะตบกบาลเรียงตัวหมือนกัน

มีใครได้รับความเดือดร้อนจากการสั่งย้ายช่อง เรียงช่องใหม่บ้าง

ผมได้รับผลกระทบเต็มๆเลย

คนแก่หลายคนโทรมาถล่มผมบอกว่าโทรทัศน์เขาดูไม่ได้เลย ทำไงดี

เพราะว่ามันโดนย้ายไปอยู่ช่องที่สามร้อยกว่าๆ 

ผมอยากถามมันหน่อย บ้านพวกมันน่ะพ่อแม่มันไม่แก่กันมั่งเหรอ

คนแก่จะกดตัวเลขสามตัวบนรีโมททันซะที่ไหน ภายในห้าวินาที กดได้ตัวเดียวก็กลายเป็นช่องที่สามไปแล้ว

ต้องมาท่องจำอีกว่ามันช่องที่เท่าไร ถ้าอยากดูละคร

ปกติผมจะเรียงช่องที่ดูบ่อยๆไว้เป็นช่องแรกๆ ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว 

เพราะไอ้เวรพวกนี้ ตามข้อมูลที่ได้มาเขาบอกว่ามันสั่งเรียงช่องใหม่

หลังจากที่ผมโวยวายไปทางแกรมมี่ เขาโยนไปที่กสทช ว่าพวกนี้มันสั่งมา

 

มีใครอึดอัดเหมือนผมไหม กับไอ้หน่วยงานไร้สมองนี่


ทำไมไม่ขายข้าว?                              ข้าวไม่มีขาย              คำตอบจาก ศรเพขร ศรสุพรรณ  


#69760 faraway

faraway

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 464 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:37

*
POPULAR

สวัสดีสมาชิกทุกคนครับ ผมเป็นอดีตประธานของกลุ่มการเมืองกลุ่มหนึ่ง เนอะ  :D

หายไปนานเกือบสองวัน ยังอยู่สบายดี พร้อมที่จะกลับมาอ่านความเห็น แจกไลค์ ออกความเห็น เหมือนเดิม

 

อดตรวจพื้นที่เลย กำลังได้ที่  :huh:

อ้าว เขาให้พวก กกปส ไปรายงานตัวนี่

 

ท่านประยุทธครับ รายชื่อตกหล่น อยู่ที่นี่อีกคนครับ



#69761 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:39

Rak Montri @sutthirak_ntv 3m

'ประสิทธิ์ บุญเฉย'นายกสมาคมชาวนาข้าวไทย เผยกำลังร่างหนังสือขอบคุณ คสช. ที่จะช่วยชาวนาที่ไม่มีเงินทุนทำนา การศึกษาลูก แบ่งเบาภาระหนี้สิน

 

แคน สาริกา @can_nw 5m

นักการเมือง แกนนำมวลชน อดีตนายทหารตำรวจ ที่มารายงานตัววันนี้ บางคนกลับบ้าน บางกลุ่มยังต้องมีการควบคุมตัวเอาไว้อย่างน้อย 3 วัน #คสท.


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#69762 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:39

 

ก็ยังนึกไม่ออก ว่ายิ่งลักษณ์ทำไมต้องเสี่ยงมารายงานตัว

แม้ว่าบางท่านว่าอาจกลัวยึดทรัพย์

แต่เธอน่าจะเคลื่อนย้ายไปได้พอสมควร

และเธอไม่น่าห่วงทรัพย์สิน

จนลืมไปว่ามีคดีอาญารออยู่ที่ปปช และอาจมีคดีอื่นๆตามมาอีก

   1. เพราะเธอไม่มีสมอง

   2. ความเคยชิน เมื่อรับคำสั่ง ต้องปฏิบัติตาม ...ไม่ต้องคิด

       อ่านตามโพย หรือทำตามที่มีคนกรอกหู ก่อนเข้าปฏิบัติการ

 

 

 

เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend 6 mins · ลับเฉพาะ!! พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผอ.คสช. ได้ส่งเครื่องบินรุ่น "แอมแบร์" จากกรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) บินไปรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บินไปรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ และอดีตผู้บังคับบัญชาถึงจ.เชียงใหม่ เครื่องออกจากขส.ทบ. เวลา 06.30 น. ถึงเชียงใหม่ 8 โมงเช้า

 

ประมาทว่ายังไม่มีอะไร

เลยโดนจู่โจมซะ



#69763 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:40

รถถัง@ขอนแก่น

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

news_img_584211_1.jpg

 

ขนรถถังประจำจุดเสี่ยง เซ็นทรัล-ค่าย ร.8 ที่ขอนแก่น

 

 

เด็กๆคงงง ไรว้า แป๊บๆวันเด็กมาอีกแระ :P

 

 

พูดถึงขอนแก่น นึกถึงบักห่านอดิศร เพียงเกษ หายกบาลไปไหน ไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์คสช.เหรอคะ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#69764 สมชายสายชม

สมชายสายชม

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,564 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:41

*
POPULAR

Deep Blue Sea @WassanaNanuam 40 วิ

แหล่งข่าว ยืนยันว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยทหารควบคุมตัว ไว้แล้วพรัอมแกนนำสายชินวัตร กปปส.ที่มารายงานตัววันนี้ทั้งหมด ยังไม่รู้สถานที่

 

AF .. น่าจะจัดให้นายกยิ่งลักษณ์นอนห้องเดียวกับเจ๊ปอง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันน่าจะคุยสนุกเม๊าท์กันทั้งคืน B)

...


ชาวนา เกษตรกร กรรมกร และประชาชน เป็นเจ้าของประเทศ
แต่ หลงจู๊ ผู้รับเหมา นายทุน และนักการเมือง เป็นเจ้าของโฉนด

 

คนชั่วที่ชอบใช้ประชาธิปไตยเป็นข้ออ้างว่า "มาจากการเลือกตั้ง"

ก็ไม่ต่างกับพระปลอมที่นำ "จีวร" มาห่มเพื่อหลอกชาวบ้าน


#69765 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:43

 

 

 

TBPS ตั้งขึ้นมาเพื่อปลอดนักการเมือง แต่เวลาตั้งผู้บริหารบอร์ด กลับมาจากนักการเมืองส่งไปเป็น แบบนี้ก็ขี้ข้านักการเมืองอยู่ดี แล้วจะมีช่องนี้ไว้แดรรกภาษีชาวบ้านทำไม 

 

ปิดสถานีไปก็ดีนะครับ เปลืองงบ

แล้วถือโอกาสสังคายนาช่องหอยม่วงใหม่ไปในตัว

ต่อไปจะมีช่องทีวีสาธาธารณะเพิ่มอีก 10 ช่องมั้ง สำหรับในด้านต่างๆ ทังการศึกษา การเกษตร ฯลฯ

 

อีกอย่าง การผลิตรายการของ Thai PฺBS ดูไม่เป็นมืออาชีพเลย ทั้งเนื้อหา และคุณภาพการผลิต

พูดง่ายๆ ว่าเห่ย  -_-

 

 

ผมว่า น่าสจะเคลียร์ กสทช ไปด้วย

 

คนของแม้วทั้งนั้นแหล่ะ แหล่งผลประโยชน์

 

กสทชนี่เป็นหน่วยงานที่ผมอยากจะตบกบาลเรียงตัวหมือนกัน

มีใครได้รับความเดือดร้อนจากการสั่งย้ายช่อง เรียงช่องใหม่บ้าง

ผมได้รับผลกระทบเต็มๆเลย

คนแก่หลายคนโทรมาถล่มผมบอกว่าโทรทัศน์เขาดูไม่ได้เลย ทำไงดี

เพราะว่ามันโดนย้ายไปอยู่ช่องที่สามร้อยกว่าๆ 

ผมอยากถามมันหน่อย บ้านพวกมันน่ะพ่อแม่มันไม่แก่กันมั่งเหรอ

คนแก่จะกดตัวเลขสามตัวบนรีโมททันซะที่ไหน ภายในห้าวินาที กดได้ตัวเดียวก็กลายเป็นช่องที่สามไปแล้ว

ต้องมาท่องจำอีกว่ามันช่องที่เท่าไร ถ้าอยากดูละคร

ปกติผมจะเรียงช่องที่ดูบ่อยๆไว้เป็นช่องแรกๆ ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว 

เพราะไอ้เวรพวกนี้ ตามข้อมูลที่ได้มาเขาบอกว่ามันสั่งเรียงช่องใหม่

หลังจากที่ผมโวยวายไปทางแกรมมี่ เขาโยนไปที่กสทช ว่าพวกนี้มันสั่งมา

 

มีใครอึดอัดเหมือนผมไหม กับไอ้หน่วยงานไร้สมองนี่

 

ผมก็ว่ามันบ้านนะครับ เสียตังค์ให้ ยูบีซีแล้ว แต่ผมจะดูแต่ละช่อง แทนที่จะทำความสะดวกสบายให้ผู้ชม เล่นให้กด 3 ตัวเลข คนคิดให้ใช้ช่องแบบนี้ มันต้องสมองบวมแน่ๆ 



#69766 ตะขบ

ตะขบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 404 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:44

คิดถึงลุงกำนัน กะเจ๊ปองง่าาาา
แงๆๆ

#69767 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:45

*
POPULAR

 

Deep Blue Sea ‏@WassanaNanuam 40 วิ

แหล่งข่าว ยืนยันว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยทหารควบคุมตัว ไว้แล้วพรัอมแกนนำสายชินวัตร กปปส.ที่มารายงานตัววันนี้ทั้งหมด ยังไม่รู้สถานที่

 

AF .. น่าจะจัดให้นายกยิ่งลักษณ์นอนห้องเดียวกับเจ๊ปอง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันน่าจะคุยสนุกเม๊าท์กันทั้งคืน B)

...

 

:D  :D เจ๊ปองบอก เรียงหน้ามาเลย เจ๊ปู เจ๊แดง 2 รุม 1 ก็บ่หยั่น  :lol:



#69768 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:50

 

Deep Blue Sea ‏@WassanaNanuam 40 วิ

แหล่งข่าว ยืนยันว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยทหารควบคุมตัว ไว้แล้วพรัอมแกนนำสายชินวัตร กปปส.ที่มารายงานตัววันนี้ทั้งหมด ยังไม่รู้สถานที่

 

AF .. น่าจะจัดให้นายกยิ่งลักษณ์นอนห้องเดียวกับเจ๊ปอง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันน่าจะคุยสนุกเม๊าท์กันทั้งคืน B)

...

 

 

อดีตนายกหญิง : ขอประทานโทษ...เดี๊ยนถนัดแต่ ว.5 ทั้งคืนคร่า


Edited by zutto, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:50.


#69769 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:50

ภากร นครกุลเชษฐ์

 

เวลา 17.30 น. - โคทม อารียา นักวิชาการสันติวิธี ออกแถลงการณ์ชักชวนประชาชนที่รักประชาธิปไตย ต่อต้านการรัฐประหาร !!!

 

แถลงการณ์
ขอแสดงความไม่เห็นด้วยกับการรัฐประหาร

 

พวกเราขอแสดงความไม่เห็นด้วยกับการรัฐประหารในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ซึ่งเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ในเบื้องต้นกองทัพบกอ้างว่าต้องประกาศกฎอัยการศึกเพื่อดูแลความปลอดภัยใน ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน มิใช่การรัฐประหาร และขอให้ทุกคนดำเนินชีวิตตามปกติ แต่การรัฐประหารเป็นการทำลายหลักนิติธรรม หลักสิทธิมนุษยชนและหลักประชาธิปไตยโดยสิ้นเชิง

 

คณะรัฐประหารเริ่มด้วยการห้ามบุคคลทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถานระหว่าง เวลา 22.00-05.00น. การบังคับให้สถานีวิทยุและโทรทัศน์ทุกสถานีถ่ายทอดเฉพาะรายการของกองทัพบก การฉีกรัฐธรรมนูญในส่วนที่เกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพของชนชาวไทยและการเลือกตั้ง ผู้แทนของประชาชน การห้ามชุมนุมทางการเมืองตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และการปิดสถานศึกษาทุกแห่ง เป็นต้น การดำเนินการดังกล่าวเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพโดยไม่มีเหตุผลอันควร เพราะทุกฝ่ายได้ให้ความร่วมมือกับกองทัพบกหลังการประกาศกฎอัยการศึกอยู่แล้ว

 

การยึดอำนาจโดยการรัฐประหารเป็นการถอยหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นอีกครั้งหนึ่งที่กองทัพบกใช้อำนาจนิยมและกำลังบังคับในการแก้ไขปัญหา และเป็นความผิดต่อความไว้วางใจที่ประชาชนมอบแก่กองทัพบกรวมทั้งมอบอาวุธและ กองกำลังเพื่อไว้ใช้ป้องกันประเทศเป็นหลักมิใช่ให้ใช้อาวุธและกำลังมาบังคับ ใจประชาชนจำนวนมาก นอกจากนี้ การรัฐประหารยังนำมาสู่ความสุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดสิทธิมนุษยชนในเขตพื้นที่ เปราะบาง เช่น พื้นที่ติดกับชายแดนซึ่งอาจกระทบต่อสิทธิของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ รวมทั้งพื้นที่ความขัดแย้งรุนแรงอย่างในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และพื้นที่ความขัดแย้งด้านทรัพยากรธรรมชาติเช่น กรณีเหมืองแร่ทอง จ.เลย เป็นต้น

พวกเราจึงขอเรียกร้องต่อกองทัพบกและฝ่ายต่างๆ ดังนี้

1) ขอให้กองทัพบกยุติการใช้อำนาจที่ไม่ชอบ ตลอดจนการละเมิดสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ขอให้ยกเลิกกฎอัยการศึก และขอให้ฟื้นคืนประเทศกลับสู่กระบวนการประชาธิปไตยโดยเร็วที่สุด เพื่อเปิดทางให้ทุกฝ่ายกลับมาร่วมกันเดินหน้าสถาปนาวัฒนธรรมประชาธิปไตย

 

2) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยการกระทำอันเป็นการละเมิดหลักนิติธรรมและการ กระทำที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญมาตรา 68 ที่บัญญัติห้ามการล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย และการได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการซึ่งมิได้เป็นไปตามวิถีทาง ที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญ พร้อมทั้งสั่งการให้เลิกการกระทำดังกล่าว โดยให้คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญเป็นเด็ดขาด มีผลผูกพันองค์กรของรัฐทุกองค์กรตามมาตรา 216

 

3) ขอให้ผู้รักและมีความจริงใจต่อประชาธิปไตยทุกคนอาศัยสิทธิตามที่บัญญัติไว้ ในมาตรา 69 เพื่อต่อต้านโดยสันติวิธีซึ่งการกระทำใดๆ ที่เป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจในการปกครองประเทศโดยวิธีการที่มิได้เป็นไป ตามวิถีทางที่บัญญัติไว้ในรัฐธรรมนูญ

 

22 พฤษภาคม 2557

โคทม อารียา
ลัดดาวัลย์ ตันติวิทยาพิทักษ์
ไพรินทร์ โชติสกุลรัตน์
นันทิยา สุคนธ์ปฏิภาค
ใจสิริ วรธรรมเนียม
งามศุกร์ รัตนเสถียร
เอกพันธุ์ ปิณฑวณิช
อังคณา นีละไพจิตร
ประทับจิต นีละไพจิตร
ชำนาญ จันทร์เรือง
จุฬารัตน์ ดำรงวิถีธรรม
จันทนา ภู่เจริญ
เนติลักษณ์ นีระพล
พนิดา วสุธาพิทักษ์
ศิริพร ฉายเพ็ชร
ปัททุมมา ผลเจริญ
ชัชวาล ทองดีเลิศ
สุจิตรา สุทธิพงศ์
กฤนกรรณ สุวรรณกาญจน์
อาทิตย์ ชูสกุลธนะชัย
ขวัญชาย ดำรงขวัญ

http://prachatai.com...l/2014/05/53443

 

อารมณ์ค้างที่โดนปิดปากกระทันหันกลางอากาศ

เงาหัวตัวเองเริ่มหดหายยังไม่รู้สึก

นี่ไม่ใช่รัฐบาลพลเรือนนะเฟ้ย

 

แม่ม ยังโยงมั่วได้อีกนะ

การรัฐประหารยังนำมาสู่ความสุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดสิทธิมนุษยชนในเขตพื้นที่ เปราะบาง เช่น พื้นที่ติดกับชายแดนซึ่งอาจกระทบต่อสิทธิของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ รวมทั้งพื้นที่ความขัดแย้งรุนแรงอย่างในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และพื้นที่ความขัดแย้งด้านทรัพยากรธรรมชาติเช่น กรณีเหมืองแร่ทอง จ.เลย

 

 

 

โอ้ เมียทนายสมชาย นีละไพจิตร ก็เข้าร่วมกับโคระทมด้วย :o



#69770 แสนคำนึง นลินกุลเศฐ

แสนคำนึง นลินกุลเศฐ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 271 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:51

 

 

Deep Blue Sea ‏@WassanaNanuam 40 วิ

แหล่งข่าว ยืนยันว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยทหารควบคุมตัว ไว้แล้วพรัอมแกนนำสายชินวัตร กปปส.ที่มารายงานตัววันนี้ทั้งหมด ยังไม่รู้สถานที่

 

AF .. น่าจะจัดให้นายกยิ่งลักษณ์นอนห้องเดียวกับเจ๊ปอง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันน่าจะคุยสนุกเม๊าท์กันทั้งคืน B)

...

 

:D  :D เจ๊ปองบอก เรียงหน้ามาเลย เจ๊ปู เจ๊แดง 2 รุม 1 ก็บ่หยั่น  :lol:

 

 

ด่าไม่ทันเจ๊ปองมีหวังเฉาตายไปเลย....



#69771 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:51

 

Deep Blue Sea @WassanaNanuam 40 วิ

แหล่งข่าว ยืนยันว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โดยทหารควบคุมตัว ไว้แล้วพรัอมแกนนำสายชินวัตร กปปส.ที่มารายงานตัววันนี้ทั้งหมด ยังไม่รู้สถานที่

 

AF .. น่าจะจัดให้นายกยิ่งลักษณ์นอนห้องเดียวกับเจ๊ปอง อายุรุ่นราวคราวเดียวกันน่าจะคุยสนุกเม๊าท์กันทั้งคืน B)

...

 

 

:lol: :lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#69772 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:52

10291702_745474475474721_250486758491497

มาต๊ะ น้องบ่าวเฮ้อ  ถือป้ายบอกเพื่อนๆ แล้วว่า อิมาแก่งอยู่แถวชายแดนต้าย ห้ายแข๊บๆมาไวๆ โกอิรอรับมึ๊ งห้ายเต็มตรีน คลานหาแว่นเลยนิ

ไอ่หั วคร ก  ม๊อ ยเจอร์ไรเซอร์พึ๊งขึ้น ทำเป็นแก่งแหละ  

 

ขอขอบคุณ เจ้าของภาพ แหล๊ะ แต่ม่ายโร้ว่าใครนิ  อิ อิ


Edited by ซีมั่น โลช่า, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:56.


#69773 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:52

เอ่อ ! รู้ไรไหม ความจริงมันมีอยู่ว่า ของที่เค้าเอามาให้กำลังพลด้วยน้ำใจเนี่ย ลำพังจะแด๊กก็ไม่หมดอยู่แล้ว ยังจะไปซื้อของเอ็งแด๊กทำไม และอีกอย่างนะจำใส่กระโหลกไว้ ขณะที่ปฏิบัติภารกิจอยู่เค้าไม่มาแด๊กพร่ำเพื่อหรอกมันเสียวินัย

 

ขายของไม่ได้ รายได้หด อย่าโทษคณะปฏิวัติละกัน คุณเลือกเองที่เปิดหน้าชกแบบนี้ 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#69774 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:52

คิดถึงลุงกำนัน กะเจ๊ปองง่าาาา
แงๆๆ

 

ตามไปรายงานตัวดิ

:rolleyes: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#69775 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:53

BoUySh5IgAAlUfb.jpg

 

BoU1geSCMAAG-6S.jpg


Edited by เสือยิ้มยาก, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:34.

        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#69776 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:53

ตอนนี้ ทีวีเครื่องใดก็ตามที่ดูผ่านจาน เป็นสัญญาณจาก คสช ทั้งหมด แต่ดีตรงที่ ไม่มีเพลง เงียบๆ สลับสัญญาณข่าว+ละคร ช่อง 5

 

ปล.ถ้าต้องฟังติดกันสามสี่วัน จะออกไปช่วยจุดเทียน



#69777 euforia

euforia

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 158 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:55

TPBS ???

 

***********

เสียงผู้บรรยายคล้ายๆพี่จั๊ด จากบูลสกาย เลยอ่ะ??


Edited by euforia, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:08.

Whatever your position, you are of my house, and that means ... You will serve the King.

twitter;

 


#69778 killersong

killersong

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 23 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:55

*
POPULAR

เออมือเปล่าอ่ะจริง แต่เค้าก็บอกอยู่แล้วว่ากฏอัยการศึก ห้ามชุมนุมเกิน5คน พอโดนรวบและมาโวยวาย ถ้าไม่ทำผิดนอนดูTVอยู่กับบ้านเค้าจะไปจับทำแมวไรครับ มีคลิปปลากรอปตามไปดูไม่กล้าเอามาลง
 
19.10 นศ.จาก มธ. วอนทหารปล่อยตัว ผู้ที่ถูกจับตัว ก่อนจะถูกทหารปลักดันออกมาจากพื้นที่และจับเพิ่มเติม(ล่าสุดมี5คนแล้ว)
 
 

Edited by killersong, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:56.


#69779 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:55

*
POPULAR

ข้อความจากเพจพี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
.................
การ์ดชาวใต้ที่รูจักกันโทรมาลาข้าพเจ้า เช้านี้เขาจะกลับบ้านพร้อมเพื่อนๆแล้ว เขามาตั้งแต่เดือนตุลาคม เอาเสื้อผ้ามาสองชุด คิดว่ามา 3-4 วันก็กลับ แต่ไม่ได้กลับเลยจนถึงวันนี้

เขาขอบคุณที่"เรา"(ข้าพเจ้าได้เงินจาก"พวกเรา"ที่ร่วมส่งมาให้)ให้กางเกง ยีนส์ รองเท้าถุงเท้า กกน. และ คั่วกลิ้ง และอื่นๆ (พวกเขาไม่รับเงิน)

ข้าพเจ้าพยายามไม่ร้องไห้ บอกขอบคุณเขาและเพื่อนๆที่สละทุกอย่างมาที่นี่
วันนี้พวกเขาคงต้องนั่งรถบัสกลับไปเป็นเวลานานกว่าจะถึงบ้าน
 
10298878_709296079108860_678562572805928


#69780 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:56

 

เออมือเปล่าอ่ะจริง แต่เค้าก็บอกอยู่แล้วว่ากฏอัยการศึก ห้ามชุมนุมเกิน5คน พอโดนรวบและมาโวยวาย ถ้าไม่ทำผิดนอนดูTVอยู่กับบ้านเค้าจะไปจับทำแมวไรครับ มีคลิปปลากรอปตามไปดูไม่กล้าเอามาลง
 
19.10 นศ.จาก มธ. วอนทหารปล่อยตัว ผู้ที่ถูกจับตัว ก่อนจะถูกทหารปลักดันออกมาจากพื้นที่และจับเพิ่มเติม(ล่าสุดมี5คนแล้ว)
 
 

 

:D  :D สมน้ำหน้า



#69781 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:59

*
POPULAR

 

 

เออมือเปล่าอ่ะจริง แต่เค้าก็บอกอยู่แล้วว่ากฏอัยการศึก ห้ามชุมนุมเกิน5คน พอโดนรวบและมาโวยวาย ถ้าไม่ทำผิดนอนดูTVอยู่กับบ้านเค้าจะไปจับทำแมวไรครับ มีคลิปปลากรอปตามไปดูไม่กล้าเอามาลง
 
19.10 นศ.จาก มธ. วอนทหารปล่อยตัว ผู้ที่ถูกจับตัว ก่อนจะถูกทหารปลักดันออกมาจากพื้นที่และจับเพิ่มเติม(ล่าสุดมี5คนแล้ว)
 
 

 

:D  :D สมน้ำหน้า

 

 

กฎหมาย คำสั่งต้องเด็ดขาดถูกแล้วครับ ไม่ใช่นึกเอะอะจะทำใจตัวเอง 



#69782 centrino14

centrino14

    อำมาตย์ตัวพ่อ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,146 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:00

พวกเห่อหมอย ไม่รู้จักกฎอัยการศึก ต้องเอาให้หนัก

เอาไปอบรมในค่ายทหารสัก ๑ เดือนให้มันหายบ้าไปเลย


เบื่อพวกเสื้อแดงตอแหล

#69783 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:01

ดูโครงสร้าง คสช.แล้ว มีแววว่า นักการเมืองได้นั่งหาวไปอีกโดนเติบ อย่างน้อยคิดว่า 2 ปี

(คหสต) :ph34r:

อิๆ ไลค์เกลี้ยงมาโดนเติบ เลยต้องลากมาบอกว่าชอบจ้า


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#69784 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:01

ถูกรีทวีตโดย เอม นภพัฒน์จักษ์

ทหารควบคุมตัว "ธนาพล อิ๋วสกุล" บก.ฟ้าเดียวกัน ขณะร่วมชุมนุมต้านยึดอำนาจหน้าหอศิลป์... http://bit.ly/1vRnhUG

 

ภาพปลากรอบ

 

ครับ ตัวแสบเลยครับเวปนี้ หมิ่นด้วย " ฟ้าเดียวกัน " นำทีม ต้านรัฐประหารและจุดเทียน โดน ล็อคตัว

10298826_695757543837453_724956101823654

 

หน้าตา ธนาพล เป็นแบบนี้

writer1.jpg

 

http://www.osknetwor...iewtopic&t=4106

 

 

คนละคน กับชายเสื้อส้ม ที่ทหารปล่อยไปแล้ว

 

พระยาพิชัย คือ พ่อกูดาบหัก
เป็นงัยล่ะ..!! คนเก่ง ต้านรัฐประหาร บนSkywalk โดนรวบ

10411936_462717070541679_882488409182818



#69785 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:01

จานดำ เปิดช่องไหนเจอแต่ละครช่อง 5 แอบบ่นหน่อยค่ะ ขอเป็นเพลงอย่างเดิมดีกว่า


"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#69786 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:02

BoUySh5IgAAlUfb.jpg

ลำเอียงฝุดๆ ให้อับดุลคุมแค่ สำนักนายกกะกฤษฎีกา :D


Edited by juemmy, 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:04.

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#69787 ethanhunt

ethanhunt

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 213 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:03

ตอนนี้ ทีวีเครื่องใดก็ตามที่ดูผ่านจาน เป็นสัญญาณจาก คสช ทั้งหมด แต่ดีตรงที่ ไม่มีเพลง เงียบๆ สลับสัญญาณข่าว+ละคร ช่อง 5

 

ปล.ถ้าต้องฟังติดกันสามสี่วัน จะออกไปช่วยจุดเทียน

แต่ว่าไม่มีเพลง ผมว่าน่าเครียดกว่านะ



#69788 เสือยิ้มยาก

เสือยิ้มยาก

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,695 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:03

กำนัน(ไม่)มาแล้วนะครับ117.gif117.gif

บนเวที กปปส. ครั้งสุดท้าย ก่อนที่จอทีวีออนไลน์ดับ..คิดถึงจัง 22/05/2014 -_-

 


        shotgun.gif       d444.gif        cheesy.gif

 


#69789 Ape

Ape

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,096 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:04

*
POPULAR

กาะติดชาวสวนยาง

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ว่า ช่วงเช้าวันเดียวกันทหารจากกองทัพบก 50 นาย พร้อมด้วยรถฮัมวี่ 3 คัน ได้เดินทางเข้าภายใน บก.ป.พร้อมเข้าประสานงานกับ พ.ต.ท.ต่อ ศักดิ์ สุขวิมล รักษาราชการแทน ผกก.ปพ.บก.ป.เพื่อขอกำลังตำรวจสนับสนุนภารกิจของทหารในการเข้าตรวจค้นจุด ต้องสงสัยทั้งใน กทม.และปริมณฑล ทาง พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น กระทั่ง พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รอง ผบช.ก.พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ รอง ผบก.ป.และ พ.ต.อ.กฤษฎา กาญจนอลงกรณ์ รอง ผบก.ป.เดินทางมาประสานงาน และรับทราบถึงภารกิจตามคำสั่งของ คสช.จึงได้จัดกำลังตามที่ได้รับการร้องขอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คสช. มีความต้องการให้ บก.ป. ร่วมกับทหารในการตรวจสอบร้านรับถ่ายโอนเงิน และแลกเงินตราระหว่างประเทศ เพื่อป้องกันการขนย้ายเงินออกนอกประเทศของกลุ่มการเมือง และกลุ่มมวลชนที่เคลื่อนไหวก่อนการยึดอำนาจ โดยเข้าค้นหาเอกสารที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ รวมทั้งการเข้าตรวจสอบในบางจุดนั้นให้ตรวจค้นหาอาวุธด้วย โดยมีเป้าหมายทั้งสิ้นรวม 6 จุด ทั้งใน กทม. และปริมณฑล ซึ่งในส่วนของกองปราบปรามนั้นได้จัดกำลังชุดละ 13 นาย ใน 1 ชุด ประกอบด้วย หน่วยคอมมานโดอาวุธหนัก 5 นาย ตำรวจฝ่ายสืบสวนนอกเครื่องแบบ 8 นาย โดยในแต่ละชุดมีนายตำรวจระดับ พ.ต.อ.สังกัดใน บช.ก.เป็นผู้ควบคุมสั่งการ และมีนายตำรวจระดับสารวัตรควบคุมปฏิบัติการอย่างใกล้ชิด โดยทั้งหมดได้เคลื่อนออกจาก บก.ป.เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้

สำหรับผลการเข้าตรวจค้นนั้น มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารเป็นผู้ชี้เป้า ให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยแต่ละจุดนั้นแตกต่างกันออกไป ประกอบไปด้วยสถานที่เชื่อว่าเป็นแหล่งโอนเงินออกนอกประเทศ บ้านพักของคนในวงการเมือง นอกจากนี้ยังมีการเข้าค้นบ้านพักของคนสนิทของข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งที่ เคยมีบทบาทอยู่ใน ศอ.รส. ด้วย แต่ยังไม่มีรายงานว่าได้หลักฐานที่สำคัญ เพียงแต่ยึดเอกสารจากสถานที่ต่างๆ ส่งไปให้ คสช.ตรวจสอบเท่านั้น
 
10372138_747915988593479_468647987665950


#69790 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:05

‏@nakhon224 แม่เกด เตรียมบุกกองทัพ ตามหาลูกชายถูกทหารอุ้มจากเวทีอักษะ มื่อวันที่ 22 พ.ค. @Palm_RescueClub 5 นา 20.20น. พบวัตถุระเบิดหน้าศาลปกครอง ตรวจสอบแล้วเปนระเบิดชนิด เขวี้ยง ครับ รอEODตรวจสอบ pic.twitter.com/P0K7s5Neo1

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#69791 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:05

 

ตอนนี้ ทีวีเครื่องใดก็ตามที่ดูผ่านจาน เป็นสัญญาณจาก คสช ทั้งหมด แต่ดีตรงที่ ไม่มีเพลง เงียบๆ สลับสัญญาณข่าว+ละคร ช่อง 5

 

ปล.ถ้าต้องฟังติดกันสามสี่วัน จะออกไปช่วยจุดเทียน

แต่ว่าไม่มีเพลง ผมว่าน่าเครียดกว่านะ

 

เราชอบ อะไรที่มันเยอะเกิน ไม่ดีหรอก แล้วแต่รสนิยมส่วนตัวแต่ละคน :)



#69792 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:06

มีการนำตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกจากกองพล 1 รอ.ไปยังค่ายทหารแห่งหนึ่ง เพื่อควบคุมตัวเป็นเวลา 3 วัน โดยมีรายงานข่าวว่านำไปควบคุมตัวที่ ค่ายอดิศร จ.สระบุรี


แย่ล่ะ ทหารม้านี่ส่วนมากจะหล่อล่ำเสียด้วย

#69793 ตะขบ

ตะขบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 404 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:06

คิดถึงลุงกำนัน กะเจ๊ปองง่าาาา
แงๆๆ

 

ตามไปรายงานตัวดิ

:rolleyes: :lol:


เง๋อ..หลงลุงก้อ. แต่เค้าให้เข้าไปก้อดีจิคะ อยากรู้เรื่องของชาวบ้าน ที่โดนเรียกไปรายงานตัว 55555

#69794 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:09

เก็บป้ายนี้ไปบอกบางคนบางกลุ่มเถอะ ไอ้ ha 

 

 

ไอ้พวกที่ยิงเอ็มเจ็ดสิบเก้าใส่ที่นู่นที่นี่ จนคนเจ็บคนตาย ข้าวของเสียหาย

แล้วก็ไอ้พวกที่สะสมอาวุธสงครามด้วย ไม่รู้ทำมาหากินอะไรถึงมีอาวุธเยอะแยะ แล้วอ้างว่าป้องกันตัว

ผู้เสียหายก็พวกคิดต่างจากรัฐบาลทั้งนั้น

 

เก่งผิดที่ผิดทาง ฉลาดในเรื่องมโน แต่โง่ในโลกแห่งความเป็นจริง 

 

 

เส้นทางสู่การปฏิรูปประเทศไทย เพิ่ม 6 รูปภาพใหม่
10 นาที ·


พวกชอบลองของ แก๊งค์จุดเทียนที่หอศิลป์ ตะโกนไล่ทหารที่มาสังเกตุการณ์ admin...puk

10291702_745474475474721_250486758491497

 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#69795 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:09

พระยาพิชัย คือ พ่อกูดาบหัก
เป็นงัยล่ะ..!! คนเก่ง ต้านรัฐประหาร บนSkywalk โดนรวบ

10411936_462717070541679_882488409182818

พวกมันจะรู้ตัวไหม ว่ากำลังเป็น(แค่)ซากศพเดินได้

เตรียมตัวให้เขาเหยียบขึ้นไปครองอำาจ


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#69796 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:10

http://www.manager.c...D=9570000057640

ป.ร่วมทหารบุกค้น 6 แหล่งแลกเปลี่ยนเงินตราฯเครือข่ายนักการเมืองขี้ฉ้อ จ่อโอนเงินหนีออกต่างประเทศ อายัดเงินหลายสิบล้านตรวจสอบ blank.gif โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 23 พฤษภาคม 2557 19:22 น.
 
 
 
    blank.gif
blank.gif blank.gif blank.gif blank.gif 557000005963401.JPEG blank.gif blank.gif blank.gif blank.gif TabOver.gif คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น 557000005963402.JPEG
557000005963403.JPEG
557000005963404.JPEG
557000005963405.JPEG
blank.gif blank.gif ASTV ผู้จัดการออนไลน์ - ทหารประสานกองปราบนำกำลังเข้าตรวจค้นแหล่งแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และสถานที่ต้องสงสัยจำนวน 6 จุด หลังการข่าวทหารตรวจสอบพบมีการเตรียมโอนถ่ายเงินตราหนีออกต่างประเทศของ กลุ่มนักการเมือง และคนสนิทข้าราชการระดับบิ๊กใน ศอ.รส. พร้อมอายัดเงินจำนวนหลายสิบล้าน พร้อมเอกสารส่วนหนึ่งภายใน ร้าน “ลินดา” ย่านประดิพัทธ์ สะพานควายไว้ตรวจสอบ
       
       วันนี้ (23 พ.ค.) ที่ กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ทหารจากกองทัพบก 50 นาย พร้อมด้วยรถฮัมวี่ 3 คัน ได้เดินทางเข้าภายใน บก.ป. พร้อมเข้าประสานงานกับ พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รักษาราชการแทน ผกก.ปพ.บก.ป. เพื่อขอกำลังตำรวจสนับสนุนภารกิจของทหารในการเข้าตรวจค้นจุดต้องสงสัยทั้งใน กทม. และปริมณฑล ทาง พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น กระทั่ง พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รองผบช.ก. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ รอง ผบก.ป. และ พ.ต.อ.กฤษฎา กาญจนอลงกรณ์ รอง ผบก.ป. เดินทางมาประสานงาน และรับทราบถึงภารกิจตามคำสั่งของ คสช. จึงได้จัดกำลังตามที่ได้รับการร้องขอ
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คสช. มีความต้องการให้ บก.ป. ร่วมกับทหารในการตรวจสอบร้านรับถ่ายโอนเงินและแลกเงินตราระหว่างประเทศ เพื่อป้องกันการขนย้ายเงินออกนอกประเทศของกลุ่มการเมือง และกลุ่มมวลชนที่เคลื่อนไหวก่อนการรัฐประหาร โดยการเข้าค้นหาเอกสารที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ รวมทั้งการเข้าตรวจสอบในบางจุดนั้นให้ตรวจค้นหาอาวุธด้วย โดยมีเป้าหมายทั้งสิ้นรวม 6 จุด ทั้งใน กทม. และปริมณฑล ซึ่งในส่วนของกองปราบปรามนั้นได้จัดกำลังชุดละ 13 นาย ใน 1 ชุด ประกอบด้วย หน่วยคอมมานโดอาวุธหนัก 5 นาย ตำรวจฝ่ายสืบสวนนอกเครื่องแบบ 8 นาย โดยในแต่ละชุดมีนายตำรวจระดับ พ.ต.อ.สังกัดใน บช.ก. เป็นผู้ควบคุมสั่งการ และมีนายตำรวจระดับสารวัตรควบคุมปฏิบัติการอย่างใกล้ชิด โดยทั้งหมดได้เคลื่อนออกจาก บก.ป. เมื่อเวลา 12.30 น.
       
       สำหรับผลการเข้าตรวจค้นนั้น มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารเป็นผู้ชี้เป้าให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยแต่ละจุดนั้นแตกต่างกันออกไป ประกอบไปด้วย สถานที่เชื่อว่าเป็นแหล่งโอนเงินออกนอกประเทศ บ้านพักของคนในวงการเมือง นอกจากนี้ ยังมีการเข้าค้นบ้านพักของคนสนิทของข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งที่เคยมีบทบาท อยู่ใน ศอ.รส. ด้วย แต่ยังไม่มีรายงานว่าได้หลักฐานที่สำคัญ เพียงแต่ยึดเอกสารจากสถานที่ต่างๆ ส่งไปให้ คสช. ตรวจสอบเท่านั้น
       
       ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า หนึ่งในจุดที่กำลังตำรวจร่วมกับทหารสังกัด ร.11 พัน 2 รอ. เข้าตรวจค้น 6 จุด นั้น พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รักษาราชการแทน ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.จอม สิงห์น้อย สว.กก.1 บก.ป. ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราชื่อ “ลินดา” สาขา 2 ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จากการตรวจสอบพบ นางอัมพร ธนสารพิสุทธิ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน และเป็นผู้นำตรวจค้น
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นและอายัดเงินสด 10 ล้านบาท รวมทั้งเงินสกุลต่างประเทศ มูลค่าราว 16 ล้านบาท และเอกสารอีก 7 กล่องใหญ่ มาตรวจสอบที่ บก.ป. โดยสาเหตุของการตรวจค้นนั้น ทางทหารได้แจ้งว่าจากการสืบสวนด้านการข่าวพบว่าร้านรับแลกเปลี่ยนเงินดัง กล่าวมีความเกี่ยวข้องกับการให้การสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วง ที่ผ่านมา

"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#69797 คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,473 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:10

 

สวัสดีสมาชิกทุกคนครับ ผมเป็นอดีตประธานของกลุ่มการเมืองกลุ่มหนึ่ง เนอะ  :D

หายไปนานเกือบสองวัน ยังอยู่สบายดี พร้อมที่จะกลับมาอ่านความเห็น แจกไลค์ ออกความเห็น เหมือนเดิม

 

อดตรวจพื้นที่เลย กำลังได้ที่  :huh:

อ้าว เขาให้พวก กกปส ไปรายงานตัวนี่

 

ท่านประยุทธครับ รายชื่อตกหล่น อยู่ที่นี่อีกคนครับ

 

ตู่จตุพรมาเองรึครัช



#69798 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:10

มีการนำตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกจากกองพล 1 รอ.ไปยังค่ายทหารแห่งหนึ่ง เพื่อควบคุมตัวเป็นเวลา 3 วัน โดยมีรายงานข่าวว่านำไปควบคุมตัวที่ ค่ายอดิศร จ.สระบุรี


แย่ล่ะ ทหารม้านี่ส่วนมากจะหล่อล่ำเสียด้วย
 
กลัวจะโดนม้าแทนสิครับ  งานนี้ร้องทั้งคืนแน่ๆ :D :D :D
ได้แบบนั้นก็ดีครับผมกลัวพี่ๆทหารจะพักผ่อนไม่พอ

#69799 ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,106 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:10

ตอนนี้ ทีวีเครื่องใดก็ตามที่ดูผ่านจาน เป็นสัญญาณจาก คสช ทั้งหมด แต่ดีตรงที่ ไม่มีเพลง เงียบๆ สลับสัญญาณข่าว+ละคร ช่อง 5

ปล.ถ้าต้องฟังติดกันสามสี่วัน จะออกไปช่วยจุดเทียน


เดี๋ยวผมขอเทียนหลวงพี่ให้ครับ
ครั้งได้สวมเครื่องแบบ ได้ติดพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ที่หน้าอกด้านขวา จนถังวันนี้ไม่ได้สวมเครื่องแบบแล้ว แต่พระปรมาภิไธยย่อ ภปร ยังคงตรึงอยู่ที่หน้าอกด้านขวาตลอดเวลา

#69800 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:11

*
POPULAR

ขอไม่โควทนะครับ เพื่อให้กระชับ

 

ขอถ่มน้ำลายรดหัว สื่อที่ยกหางตัวเองว่ามีอุดมการณ์อย่างไทยพีบีเอส

 

และ..สงสัยว่า นอกจากกล้าฟ้องทักษินแล้ว  สุภิญญามีคุณงามความดีตรงไหน


ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน