Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#20351 จาจา

จาจา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 595 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:29

*
POPULAR

แผนชั่วตระกูลชิน .. โหดหิน ไร้ความปราณี และ มักจะมีตำรวจเลวๆ เข้ามาเกี่ยวข้องช่วยเหลืองานอำมหิตตลอด ..

ทุกครั้งก่อนจะมีงาน โหด ***ม อำมหิต ปลิดชีวิตใคร ? .. ทักษิณ จะแสร้งไม่รู้ไม่ชี้ และ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผ่านการสร้างภาพต่างๆนานา เพื่อกลบเกลื่อนเหตุการณ์ร้ายๆที่จะเกิดขึ้น ล่าสุด น้องสาว 2 คน กับ น้องเขย ก็สาระแนเดินเที่ยวช้อปปิ้งสนุกสนาน ที่ห้างหรูเมืองเชียงใหม่ พี่ชายก็พาลูกสาวเที่ยวอวดความสุขกันอยู่ที่เมืองจีน แต่ที่มันทุกข์ แสน ทุกข์ทรมานใจกันตอนนี้ ก็คือ คนไทยทั้งประเทศ !!..

กรณี ..มีตำรวจ แต่งตัวนอกเครื่องแบบ ขับรถตามประกบ หมายอุ้มฆ่า หรือ หมายยิงทิ้ง นิติธร ล้ำเหลือ กลางดึกที่ผ่านมานั้น มันชัดเจนว่า.. ทักษิณสั่งให้ แจ๊ด พี่ให้ตะกวดแดงคู่กาย เล่นบทโหดกับแกนนำ คปท. และ แกนนำ กปปส. ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วจริงๆ เหตุการณ์เกิดในพื้นที่กลางกรุงเทพฯ พื้นที่รับผิดชอบ คำรณวิทย์ ผบช.น. แบบนี้ ..คนที่มันมีวันนี้เพราะพี่มันให้มา มันยากต่อการปฏิเสธความรับผิดชอบ !!

หวังเล่นงานกันถึงตายแบบนี้ ไล่ตามประกบด้วยรถยนต์ รถกระบะ ยังกับในหนังบู๊แอ๊คชั่นแบบนี้ ไม่ใช่ พฤติกรรมตำรวจจับกุมตามหมายจับแล้วล่ะ มันชัดเจนว่า ..นี่มันเป็นการวางแผน อุ้มฆ่า ทนายนกเขา ชัดๆ ..หาก ทนายนกเขา ไม่ไหวตัวทัน ไม่ทันระแวดระวังตัว ไม่ผิดสังเกต โดนตำรวจมันอุ้มไป ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า..ศพจะไปโผล่ที่ไหน ?!!..

สถาการณ์แบบนี้เนี่ย ..มันไม่เป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายตำรวจ และ ฝ่ายประชาชน เหตุเพราะว่า มันมีความพยายามในการที่จะเสี้ยม ให้ตำรวจทั่วประเทศ ขัดแย้งกันกับ มวลมหาประชาชน ซึ่งหากเหตุการณ์นำไปสู่ความรุนแรง จะต้องไม่ใช่เฉพาะประชาชนเท่านั้นที่จะสูญเสีย แต่ตำรวจที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ หรือ ตำรวจดีๆ ก็จะพลอยซวยไปด้วย ..ในฐานะ เหยื่อของสถานการณ์ เหมือนที่มันเกิดขึ้นมาแล้วที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ !! ..

ในสถานการณ์ที่กรุงเทพฯ เหมือนกัน ..มันมีเรื่อง แสร้งปล่อยข่าว หรือ บิดเบือนข่าวสาร เพื่อที่จะมากล่าวโทษว่า กลุ่มผู้ชุมนุม คปท. เป็นคนยิงตำรวจตาย เพื่อปลุกปั่น ให้ตำรวจทั้งประเทศออกมาปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจ เพื่อจะฉวยเอาสถานการณ์นี้ไปเล่นงาน แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม ตามใบสั่งของทักษิณ !!..

ทั้งๆที่ ตำรวจที่เสียชีวิตนั้น โดนยิงจากที่สูง และ เสียชีวิตที่ ประตู 3 ใกล้ๆกับ อาคารกระทรวงแรงงาน ที่มีพวกตำรวจอีกชุด ขึ้นไปซุ่มยิงประชาชน ทั้งกระสุนจริง และ แก๊สน้ำตา อยู่บนดาดฟ้าอาคาร ..ตำรวจจึงควรจะตกเป็นจำเลย และ ผู้ต้องสงสัย มากที่สุด ไม่ใช่ ประชาชน เพราะตอนนี้ ยังไม่มีหลักฐานใดๆ ยืนยันได้ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมใช้อาวุธปืนทำร้ายตำรวจ !!

การกล่าวร้ายว่า กลุ่มผู้ชุมนุม มีการทุบรถตำรวจ เอาเครื่องแบบตำรวจไปสวมใส่ ที่กระทรวงแรงงาน นั้น..ผลสุดท้ายตอนนี้ก็โดนจับได้ว่า มันเป็นการจัดฉาก ทำคลิปขึ้นมาใส่ร้ายประชาชนอย่างอุบาทว์ทุเรศที่สุดของ ตำรวจไทย ที่ลงทุนทุบทำลายทรัพย์สินของทางราชการ เพื่อกล่าวร้ายประชาชน ..

การออกมาปฏิเสธ ของ ปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส. ที่บอกว่าตำรวจที่ทุบรถประชาชน คือ ตำรวจปลอมนั้น มาตอนนี้ ก็มีภาพข่าวออกมาจาก สื่อต่างประเทศว่า ตำรวจที่กรูกันออกมาจาสนามกีฬาเพื่อมาทุบรถและข้าวของประชาชนจริง และ ล่าสุด มีคลิปตำรวจกำลังรุมทุบรถประชาชน พร้อมเสียงประกาศผ่านรถกระจายเสียงของตำรวจที่อยู่ในสนามกีฬา ตะโกนออกมาห้ามปราม และ เตือนให้ตำรวจต้องรักษาวินัยชัดเจน !!

ทั้งๆที่การออกมาปฏิเสธความจริง ของ คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ที่บอกว่า ..ชายชุดดำ ที่อยู่บนดาดฟ้ากระทรวงแรงงานนั้น เป็นมือที่สาม ไม่ใช่ ตำรวจนั้น มันเป็นกล่าวเท็จ เป็นการโกหกหน้าตาย เนื่องจาก มันมีภาพชัดเจนมากๆหลายๆมุมที่ยืนยันได้ว่า คนพวกนั้นคือตำรวจชัดเจน ปฏิเสธไม่ได้ ขึ้นศาลสู้คดี ตำรวจก็แพ้คดี ..ล้านเปอร์เซ็นต์ !!

นี่คือ สันดานเดิมของคนพวกนี้ สันดานแบบนี้ เราจะเห็นว่า มันคลับคล้ายคลับคลา สันดานทักษิณ สันดานยิ่งลักษณ์ สันดานแกนนำคนเสื้อแดง และ สันดานคนเสื้อแดงเลวๆ จอมบิดเบือนข้อมูล ที่ชอบโกหกใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้าม และ ปฏิเสธในทุกๆข้อกล่าวหา โดยมีความสร้างหลักฐานเท็จมาบิดเบือนกลบเกลื่อนตลอด !!

“แจ๊ด พี่ให้” หรือ คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง .. ตำรวจที่ได้ดิบได้ดีเพราะมี ทักษิณ ชินวัตร หนุนหลัง ให้ท้าย และ ผลักดัน มาอย่างยาวนานนับสิบปี คือ นายตำรวจที่มีพฤติกรรมมือเปื้อนเลือดมากที่สุดคนหนึ่งของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พัวพันกับ คดีอุ้มฆ่า คดีวิสามัญมาอย่างโชกโชนหลายสิบคดี ที่ล้วนแล้วแต่เป็นคดีสะเทือนขวัญ และ สร้างความเคลือบแคลงสงสัยให้กับผู้คนในสังคมทั้งสิ้น ..

ทุกวันนี้.. พฤติกรรมนิยม ความรุนแรง และ เกมใต้ดิน ของ คำรณวิทย์ ก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ว่า ยุคนี้มันไม่เหมือนยุคสิบปีก่อน ที่มันเกิดคดีอุ้มฆ่า ฆ่าตัดตอน ที่ชายแดนใต้มากๆ ที่เทคโนโลยี การสื่อสารต่างๆ มันยังไม่ทันสมัย เหมือนสมัยนี้ ที่ทุกวันนี้มันเป็น ยุค 3G ไอโฟน ไอแพด แท็ปเล็ต สมาร์ทโฟนเกลื่อนถนน ยุคที่มันมีกล้องโดรน บินไปจับภาพมุมสูงได้ ยุคที่กล้องดิจิตอล กล้อง DSLR มันมีมากมาย พร้อมเลนส์ดีๆ สามารถซูมไปจับภาพนิ่งๆ ได้คมชัดแจ๋ว ในระยะไกลๆ..ในขณะที่เกิดมีการปะทะกัน ..

ยุคนี้ ..เทคโนโลยี่ การสื่อสาร มันวิ่งไล่ทัน ลูกปืน ? .. ใครยิงใครตาย ..ใครไปทำร้ายใคร พยานหลักฐานมันเห็นทันตา ..

ตำรวจ อย่ามาใช้วิชามาร เที่ยวใช้อำนาจมืด พฤติกรรมเถื่อน ไล่เข่นฆ่า อุ้มฆ่าประชาชน ..

เพราะคนที่จะซวย ก็คือ ตำรวจ และ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ นั่นแหละ !!


วินเซนต์ 30 ธันวาคม 2556
1002044_10202990952752461_1868319793_n.j

Edited by จาจา, 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:29.

แผ่นดินมันกำลังอ่อนแอ อ่อนแออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนเรือนใกล้จะพัง คานใกล้จะขาด เสาผุกร่อน เพราะปลวกมอดมันเจาะกินใน ถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน วันนึง ถ้ามันต้องเผชิญกับพายุร้าย แม้นแรงเพียงนิด มันก็ไม่แคล้วต้องพังทลายลง

 

ความห่วงใยแผ่นดินปลุกให้กูลุกขึ้นมาทุกวัน ลุกขึ้นมาเพื่อบอกกับลูกหลานว่า เราต้องดูแลตัวเอง ดูแลบ้านเกิดของตัวเอง

แต่งานใหญ่เพียงนี้ไม่อาจจะทำให้สำเร็จได้ด้วยใครคนใดคนหนึ่ง กูพยายามส่งผ่านความคิดของกู ไปยังผู้ที่มีจิตใจรักแผ่นดิน กูมีความหวังว่าความคิดของกูคงไม่โดดเดี่ยว แล้วกูก็มีความหวังว่า ความห่วงใยบ้านเกิดจะปลุกให้ทุกคนตื่นขึ้นมาพร้อมกัน เราต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อบ้าน..........ทำสิ่งที่ยากแสนยากให้สำเร็จ อาศัยคาถาเพียงสี่คำ…ร่วม แรง ร่วม ใจ และคาถาอีกสองคำ แลกชีวิต

 

** ด้วยใจคารวะต่อบรรพบุรุษผู้กล้า ผู้เสียสละทุกท่านที่ปกปักรักษาแผ่นดินไทยมานับแต่อดีต


#20352 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:35

ผมเห็นใจตำรวจนะ แล้วผมก็เชื่อว่าตำรวจดี ๆ มีอีกเยอะ โดยเฉพาะตำรวจชั้นผู้น้อย แต่ที่เป็นปัญหาอะเป็นตำแหน่งใหญ่ ๆ ไม่กี่คน

 

แล้วพวกนี้ก็ขยันปล่อยข่าวบิดเบือนเหลือเกิน ปลุกปั่นให้ตำรวจเกลียดผู้ชุมนุม คนที่เขาไม่ได้ตามข่าวจริง ๆ ก็อาจจะหลงเชื่อได้

 

จากที่ดูในคลิปแล้วเขาบอกว่าตำรวจก้มหัวให้แต่คนดี ถ้านายคุณไม่ดี คุณยังจะก้มหัวให้อีกเหรอ



#20353 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:39

I Support PM Abhisit

@phassaphol
ตำรวจไทยรวมพลังในนาม"กลุ่มปกป้องวิชาชีพตำรวจ"จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ที่ลานพระรูปฯ

 

1520632_749208248425453_38219798_n.jpg

 

 

ตำรวจแท้หรือเทียม

ไหนร้องเพลงชาติไทย กะเพลงมาร์ชเกียรติตำรวจดิ

spacer.gif

 

ไอ้จับกัง1 ไม่มายืนด้วยเหรอ เมื่อก่อนก็เป็นตำรวยนี่ ไม่มายืนให้รุ่นน้องดูหน่อยเหรอ


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#20354 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:40

2วันสุดท้ายของวันสมัครเลือกตั้งแล้วยิ่งใกล้หมดเวลาสมัครความเสี่ยงที่รัฐจะมีเล่หืเหลี่ยมและรุนแรงเพื่อหน้าด้านสมัครรับเลือกตั้งให้ได้


Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#20355 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:42

ไปเรียกร้องเอาจากไอ้พวกชุดดำที่อยู่บนหลังคาตึกกระทรวงแรงงานสิ



#20356 ต้นกล้า

ต้นกล้า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 883 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:42

ผมเห็นใจตำรวจนะ แล้วผมก็เชื่อว่าตำรวจดี ๆ มีอีกเยอะ โดยเฉพาะตำรวจชั้นผู้น้อย แต่ที่เป็นปัญหาอะเป็นตำแหน่งใหญ่ ๆ ไม่กี่คน

 

แล้วพวกนี้ก็ขยันปล่อยข่าวบิดเบือนเหลือเกิน ปลุกปั่นให้ตำรวจเกลียดผู้ชุมนุม คนที่เขาไม่ได้ตามข่าวจริง ๆ ก็อาจจะหลงเชื่อได้

 

จากที่ดูในคลิปแล้วเขาบอกว่าตำรวจก้มหัวให้แต่คนดี ถ้านายคุณไม่ดี คุณยังจะก้มหัวให้อีกเหรอ

 

เลิกอ้างว่าตำรวจดีๆมีเยอะเสียทีเถอะครับผมละเอียน....ใหนล่ะตำรวจดีดี หาให้สักตัวดิ....กรูโครตเอียนเลยว่าตำรวจดีๆมีเยอะ...



#20357 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:43

2วันสุดท้ายของวันสมัครเลือกตั้งแล้วยิ่งใกล้หมดเวลาสมัครความเสี่ยงที่รัฐจะมีเล่หืเหลี่ยมและรุนแรงเพื่อหน้าด้านสมัครรับเลือกตั้งให้ได้

ทำแบบนั้นเท่ากับกดดัน กกต

 

"สมชัย"รับมีความเป็นได้ที่กกต.จะลาออกทั้งคณะหากการรับสมัครเลือกตั้งสส.ยังมีเหตุรุนแรง....

 

ที่มา http://www.posttoday...กำลังคิดจะลาออก


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#20358 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:46

อตฺตาหิ อตฺตโนนาโถ
เป็นกำลังใจให้ศาลยุติธรรมไทยปฏิบัติหน้าที่อย่างบริสุทธิ์และยุติธรรม ปลอดอิทธิพลจากรัฐตำรวจนำความดีงามกลับคืนสู่สังคมไทยให้ได้อย่างมังกรจีน
 
PostToday
"จีน"ถอนรากคอร์รัปชั่นปลด512สส.เอี่ยวทุจริต http://bit.ly/1gfdtLI
 
E56AF248676344B191D53324E3942166.jpg
สำนักข่าวซินหัว ซึ่งเป็นสื่อกระบอกเสียงทางการจีน เปิดเผยว่า สภาประชาชนในเมืองเหินหยาง มณฑลหูหนาน ได้อนุมัติการลาออกของสมาชิกสภาท้องถิ่นทั้งหมด 512 คน หลังพบว่ามีการรับสินบน รวมทั้งเจ้าหน้าที่รัฐในระดับท้องถิ่นอีก 56 คน หลังพบว่าใช้เงินซื้อเสียงเลือกตั้งมากกว่า 110 ล้านหยวน (ราว 558 ล้านบาท) พร้อมประกาศบทลงโทษผู้กระทำผิดขั้นรุนแรง
 
ความเคลื่อนไหวดังกล่าว ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของทางการจีนในการแก้ปัญหาคอร์รัปชั่นแบบถอนรากถอนโคนตั้งแต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงถึงล่าง และเร่งบังคับใช้กฎระเบียบใหม่ของพรรค ซึ่งรวมถึงการลดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในพรรคอย่างเคร่งครัด ตามแผนปฏิรูปประเทศเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของประธานาธิบดี สีจิ้นผิง ซึ่งมองว่าปัญหาคอร์รัปชั่นจะจุดชนวนสู่เหตุไม่สงบและสั่นคลอนพรรคคอมมิวนิสต์ ตลอดจนมุ่งเป้าฟื้นความเชื่อมั่นของประชาชนอย่างเร่งด่วน
 
“ผู้นำสีมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาคอร์รัปชั่นอย่างแท้จริง เห็นได้จากจำนวนการจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐในปีเดียวสูงกว่าสมัยของอดีตประธานาธิบดี หูจิ่นเทา และ เจียงเจ๋อหมิน เสียอีก” วิลลี หลัม อาจารย์ด้านจีนศึกษา มหาวิทยาลัยจีนแห่งฮ่องกง ระบุ
 
ก่อนหน้านี้ ยังมีรายงานว่ามีการสั่งปลด เหรินหูกัว ประธานสภาประชาชนประจำเมืองเหินหยาง ออกจากตำแหน่ง หลังมีการฝ่าฝืนกฎข้อบังคับของพรรค เช่นเดียวกับ ตงหมินเฉียน อดีตเลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ประจำเมืองเหินหยาง ซึ่งพบว่ามีส่วนรับผิดชอบกับพฤติกรรมคอร์รัปชั่นที่เกิดขึ้น
 
“จากการสืบสวนพบว่าต้องมีการลงโทษขั้นเด็ดขาด เพื่อรักษาความน่าเชื่อถือของพรรคและความเชื่อมั่นของประชาชน” แถลงการณ์ ระบุ
 
ทั้งนี้ ผลสำรวจความเห็นประชาชนซึ่งจัดทำโดยหนังสือพิมพ์พีเพิล เดลี สื่อของพรรคคอมมิวนิสต์ พบว่าปัญหาคอร์รัปชั่นขึ้นแท่นเป็นปัญหาที่ประชาชนกังวลที่สุดอันดับสามในปี 2013 จากอันดับ 7 เมื่อปี 2012
 
 

จีนมีศาลรัฐธรรมนูญ กะ ปปช. ป่าววว???
 

Posted Image

#20359 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:47

มันมาติ๊ดเดียวเอง ไอ้พวกขี้ข้า โดดงานมาเลียนาย ถุย

Edited by soco, 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:49.

รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#20360 จาจา

จาจา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 595 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:03

*
POPULAR

ชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย จัดหนักจัดเต็ม

 

 

2p9i9.jpeg


แผ่นดินมันกำลังอ่อนแอ อ่อนแออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนเรือนใกล้จะพัง คานใกล้จะขาด เสาผุกร่อน เพราะปลวกมอดมันเจาะกินใน ถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน วันนึง ถ้ามันต้องเผชิญกับพายุร้าย แม้นแรงเพียงนิด มันก็ไม่แคล้วต้องพังทลายลง

 

ความห่วงใยแผ่นดินปลุกให้กูลุกขึ้นมาทุกวัน ลุกขึ้นมาเพื่อบอกกับลูกหลานว่า เราต้องดูแลตัวเอง ดูแลบ้านเกิดของตัวเอง

แต่งานใหญ่เพียงนี้ไม่อาจจะทำให้สำเร็จได้ด้วยใครคนใดคนหนึ่ง กูพยายามส่งผ่านความคิดของกู ไปยังผู้ที่มีจิตใจรักแผ่นดิน กูมีความหวังว่าความคิดของกูคงไม่โดดเดี่ยว แล้วกูก็มีความหวังว่า ความห่วงใยบ้านเกิดจะปลุกให้ทุกคนตื่นขึ้นมาพร้อมกัน เราต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อบ้าน..........ทำสิ่งที่ยากแสนยากให้สำเร็จ อาศัยคาถาเพียงสี่คำ…ร่วม แรง ร่วม ใจ และคาถาอีกสองคำ แลกชีวิต

 

** ด้วยใจคารวะต่อบรรพบุรุษผู้กล้า ผู้เสียสละทุกท่านที่ปกปักรักษาแผ่นดินไทยมานับแต่อดีต


#20361 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:12

Noi Noi
ชายชุดดำ สวมไอ้โม่ง โผล่ม็อบตะกวดที่ลานพระบรมรูปฯ
1526227_676415339069981_1998294783_n.jpg
 
 
 
 
ภากร นครกุลเชษฐ์
เวลา 15.00 น. - นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ยืนยันจะเดินทางมารับสมัคร ส.ส. จังหวัดสุราษฎร์ธานีในนามพรรคเพื่อไทยอีกอย่างแน่นอน !!! 
ชี้ตนมีเสรีภาพ เพราะประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย !!!
1530334_254691194689011_1490010569_n.jpg

Posted Image

#20362 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:20

Noi Noi
ชายชุดดำ สวมไอ้โม่ง โผล่ม็อบตะกวดที่ลานพระบรมรูปฯ
1526227_676415339069981_1998294783_n.jpg
 
 
 
 
ภากร นครกุลเชษฐ์
เวลา 15.00 น. - นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ยืนยันจะเดินทางมารับสมัคร ส.ส. จังหวัดสุราษฎร์ธานีในนามพรรคเพื่อไทยอีกอย่างแน่นอน !!! 
ชี้ตนมีเสรีภาพ เพราะประเทศไทยปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย !!!
1530334_254691194689011_1490010569_n.jpg


มาอีก ก็ไล่อีก
มีไรป่าว
แล้วเมรึงจะหาเสียงยังงัยหว่า

#20363 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:51

:D จิตไม่ปกติ... นอกจากชอบบิดเบือนแล้วยังจินตนาการเก่งอีก

 

hhf8flepng_zps7e109f0b.png


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#20364 SarakanLand

SarakanLand

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 282 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:59

I Support PM Abhisit

@phassaphol
ตำรวจไทยรวมพลังในนาม"กลุ่มปกป้องวิชาชีพตำรวจ"จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ที่ลานพระรูปฯ

 

1520632_749208248425453_38219798_n.jpg

 

 

ตำรวจแท้หรือเทียม

ไหนร้องเพลงชาติไทย กะเพลงมาร์ชเกียรติตำรวจดิ

spacer.gif

 

มันก็แค่ สัตว์****** มารวมตัวกัน

พฤติกรรม และสันดานเลวๆ ที่พวกมันได้กระทำลงไปนั้น มันยังคิดว่าพวกมันยังมีศักดิ์ศรีหลงเหลืออยู่อีกหรือ



#20365 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:01

ภากร นครกุลเชษฐ์

 

 

เวลา 15.30 น. - ประธาน กกต. จังหวัดกระบี่ขึ้นเวที กปปส. ประกาศลาออก !!!

 

 

ไปอีกหนึ่ง

 

^_^  ^_^ 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20366 Hilton(ปาล์มาลี)

Hilton(ปาล์มาลี)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 801 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:06

I Support PM Abhisit

@phassaphol
ตำรวจไทยรวมพลังในนาม"กลุ่มปกป้องวิชาชีพตำรวจ"จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ที่ลานพระรูปฯ

 

1520632_749208248425453_38219798_n.jpg

 

 

ตำรวจแท้หรือเทียม

ไหนร้องเพลงชาติไทย กะเพลงมาร์ชเกียรติตำรวจดิ

spacer.gif

 

 

เฮ้ย..!

  บ้านนี้เมืองนี้มันต้องการปฎิรูปทุกภาคส่วนจริงๆแล้ว..โดยเฉพาะสามัญสำนึกของตำรวจ

มันเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องพิทักษ์สันติราษฎร์ เพราะมันเป็นหน้าที่ในเครื่องแบบ  ที่ผ่านการฝึก การได้รับมอบสิทธิ์พิเศษในการใช้อาวุธปราบปรามผู้กระทำผิดได้   ถ้ามันไม่อยากทำหรือกลัว ก็ลาออกไป มันเป็นสิทธิไม่มีใครบังคับให้ต้องตรอมใจอยู่   ไม่ใช่จะมาเรียกร้องให้ประชาชนต้องมารับผิดชอบอะไร  เพราะประชาชนไม่มีหน้าที่ต้องดูแลตำรวจ  

หรือว่าทำเขาไว้เยอะเลยกลัวเขาทำกลับ  เลิกแอ๊คอาท แล้วเลิกคิดอะไร บ๊องตื้น ได้แล้ว ตำรวจไทย 

 

ร้องเพลงเกียรติตำรวจไทย แล้วทำด้วย...ทราบแล้ว ว 61

 

เกียรติตำรวจ ของ ไทย   เกียรติ วินัย กล้าหาญมั่นคง  จะ ดำรง
พิทักษ์ สันติราษฎร์นั้น  ถึงตัวจะตาย ก็ช่างมัน  มิเคย คำนึง ถึงชีวัน
เข้า ประจัน  เหล่าร้ายเพื่อประชา  เกียรติตำรวจ ของ ไทย
เกียรติ วินัย กล้าหาญมั่นคง  จะ ดำรง  พิทักษ์ สันติราษฎร์นั้น
ถึงตัวจะตาย ก็ช่างมัน  มิเคย คำนึง ถึงชีวัน  เข้า ประจัน
เหล่าร้ายเพื่อประชา .ไม่ยอมเป็นมิตร. [ผู้ผิดกฏหมาย]
ปราบโจรผู้ร้าย [กล้าตายเรื่อยมา] เนื้อ ของเรา เรา เชือด
พร้อม ทั้งเลือด เรา พลี  เอาชีวี ของเรา เข้าแลกมา
เพื่อให้ประชา  ดำรงค์ สุขสถาพรชัย. .ไม่ยอมเป็นมิตร.
[ผู้ผิดกฏหมาย] ปราบโจรผู้ร้าย [กล้าตายเรื่อยมา]
เนื้อ ของเรา เรา เชือด พร้อม ทั้งเลือด เรา พลี
เอาชีวี ของเรา เข้าแลกมา เพื่อให้ประชา
ดำรงค์ สุขสถาพรชัย...เกิด มา แล้วต้องตาย..
ชาติ ชาย เราไว้ลาย ตำรวจไทย. เพื่อประชา ไม่ ว่า หน ไหน.
เป็น มิตร ด้วยดวงจิต สด ใส. เราอยู่ไหน ประชาอุ่นใจ ทั่วกัน.
ปราบ ภัย ให้ผองพาล ต้องเกรงขาม. เราปราบปราม เสริม ความ สุข สันต์.
เหล็กที่แกร่งกล้า นั้น เราฝึกกายา ทุก วัน แข็งกว่าเหล็ก นั้น ตำรวจ ไทย.
ชาติ ชาย เราไว้ลาย ตำรวจไทย. เพื่อประชา ไม่ ว่า หน ไหน.
เป็น มิตร ด้วยดวงจิต สด ใส.เราอยู่ไหน ประชาอุ่นใจ ทั่วกัน.ปราบ ภัย
ให้ผองพาล ต้องเกรงขาม. เราปราบปราม เสริม ความ สุข สันต์. เหล็กที่แกร่งกล้า นั้น
เราฝึกกายา ทุก วัน แข็งกว่าเหล็ก นั้น  ตำรวจ ไทย.


สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ของทักษิณ แต่มาจากเงินภาษีของหนู..ของคนไทยทุกคน..  แตงโม เวทีราชดำเนิน 5/11/2013

ผมยังยอมติดคุก 15 วัน แล้วพวกคุณมานิรโทษอะไรกัน .. เต๋า สมชาย เวทีราชดำเนิน 6/11/2013


#20367 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:11

ภากร นครกุลเชษฐ์

 

เวลา 12.10 น. - ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร โพสต์เฟซบุ๊ก ยื่นประกันตัวลุงเสื้อแดง บุกศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ เขตดุสิต เชื่อลุงเสื้อแดงโดนแกนนำปลุกปั่นให้บุกรุกเข้ามาที่ศูนย์ประสานงานด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ !!!

 

^_^  ^_^ 

 

 

1528529_254660844692046_1312216670_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20368 SarakanLand

SarakanLand

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 282 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:15

Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง

บิ๊กแจ๊สสสสส...ไอ้ตะกวดตัวนี้มีอ๊อฟชั่นให้เลือกด้วย แบบนี้เรียกว่าอะไร ถ้าไม่ใช่ ข่มขู่หรือรังแก ปชช.

1488023_10152108397955742_1902914675_n.j

 

ไอ้เดรัจฉานตัวนี้ ก็ปากดีเฉพาะตอนถือปืนนี่แหละ

เก็บรายละเอียดเอาไว้

ที่ สภ. บัวเชด สุรินทร์ ถ้าจะฆ่าตำรวจไม่ยากหรอก ฆ่าหมาอยากกว่าเยอะ



#20369 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:23

ผมเห็นใจตำรวจนะ แล้วผมก็เชื่อว่าตำรวจดี ๆ มีอีกเยอะ โดยเฉพาะตำรวจชั้นผู้น้อย แต่ที่เป็นปัญหาอะเป็นตำแหน่งใหญ่ ๆ ไม่กี่คน

 

แล้วพวกนี้ก็ขยันปล่อยข่าวบิดเบือนเหลือเกิน ปลุกปั่นให้ตำรวจเกลียดผู้ชุมนุม คนที่เขาไม่ได้ตามข่าวจริง ๆ ก็อาจจะหลงเชื่อได้

 

จากที่ดูในคลิปแล้วเขาบอกว่าตำรวจก้มหัวให้แต่คนดี ถ้านายคุณไม่ดี คุณยังจะก้มหัวให้อีกเหรอ

 

สัตว์นรกนิสัยดีๆมีด้วยเหรอ ?


 

 

 

 

 

 


#20370 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:26

พลังประชาชน โค่นระบอบทักษิณ

 

 

ไอ้เจ๋ง ดอกจิก สมัครที่สุราษฎร์ฯไม่ได้ โวยวายใหญ่ 

 

:D  :D 

 

1510676_557081244376952_1458845465_n.jpg

 

กรุณาดูความอุบาทว์ของรูปนี้ ไอ้ตัวก้มกราบเตี้ย 5 สั้นนี่มะใช่ ส.ส.ปลาไหล ปลาหลดนะ แต่เป็น ส.ส.พรรคเผาไทย !!!

 

1533935_557090827709327_1720481925_n.jpg

 

วันนี้ มันไม่ได้รวมฝูงกันเฉย ๆ นะ จัดเวทีสาดใส่มวลมหา ปชช.ด้วย ! แถมยังมีการจัดฉาก เอากอหรี่วงเวียน 22 แอ๊บมาให้ดอกไม้ ฮะฮะฮะ

 

:lol:  :lol:

 

1506831_557118237706586_1964396944_n.jpg

 

 

นี่เป็นหลังรถของนายตำรวจน้ำดีท่านนึงนะ

 

ทายสิ ใคร ?

 

:)  :)

 

1526136_557120437706366_1577719326_n.jpg

 

ลุงคนใจเด็ด แจกหมายจับ ธาริต เพ็งดิษฐ์ โดยฝ่าเข้าไปบริเวณ เวทีม็อบตำรวจ หน้าลานพระรูปฯ

 

 

สวดย๊อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!

 

 

1522259_557137944371282_1089118808_n.jpg

 

รูปล่าสุดของตั้ม น้า'ราญแกไปเยี่ยมมา ยังสบายดีอยู่ มะต้องห่วง

 

:)  :)

 

1546408_557145981037145_934505004_n.jpg

 

 

ส่วนหัวของหนังสือ กกต.นครศรีธรรมราชที่ลาออกยกชุดวันนี้

 

^_^  ^_^

 

1499419_557150837703326_559843394_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20371 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:32

ดูความตอแหลของมันแระกัน

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

 

 

 

อยากบ่องว่า เอาเรยมรึง ไส้ชั่ว ๆ สักกี่ขด เอาออกมาเรย

 

ลากออกมาซะตอนนี้ แสดงออกมาซะตอนนี้ให้หมด

 

 

หลังปีใหม่จะได้เด็ดขาดกันไป !

 

;)


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20372 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:35

*
POPULAR

พี่คนดี

 

:)  :) 

 

1544604_665283183492219_1600113134_n.jpg

1534462_665283286825542_1345056671_n.jpg

1526872_665283390158865_1512843967_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20373 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:38

 

Lucksapor Preecha

 

 

ฝากข่าวค่ะ วันที่ 30 ธันวาคม 2556 เวลา 10:00 น. พี่น้องชาวอำเภอถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมตัวกันหลายร้อยชีวิต จะเดินขบวนกันไปยังสถานีตำรวจภูธรถ้ำพรรณรา เพื่อขับไล่ พ.ต.อ.ธีระภูมิ ธุรกิจ ผู้กำกับการตำรวจภูธรถ้ำพรรณรา ที่ปฏิบัติหน้าที่ผิดหลักนิติธรรม คุณธรรม และจรรยาบรรณข้าราชการ ทำให้เกษตรกร พ่อค้า แม่ค้า ข้าราชการ และราษฎร ได้รับความเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า จึงขอให้พี่น้องที่อยู่ในละแวกดังกล่าว มาช่วยกันขับไล่คนไม่ดีให้ออกไป และพรุ่งนี้จะนำรูปการขับไล่ผู้กำกับ ธีระภูมิ ธุรกิจ มาฝากพี่น้องทุกคนค่ะ

  จาก คนรักถิ่นเกิดบ้านถ้ำพรรณรา

 

 

 

 

รูปวันนี้แหระ

 

B)  B)

 

 

1489240_486226398152487_573632628_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20374 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:39

Siriwanna Jill
กบฎหมาต๋า ยึดประเทศ ออกมาชุมนุม
ในพื้นที่ความมั่นคง ซะด้วย มีความผิด ชุมนุมเกิน 10 คน ธาริดสีดวง ต้องไม่ 2 มาตรฐาน จัดการเป็นคดีพิเศษเลย ออกแถลงการข่มขู่รัฐกบาลซะด้วย

1525057_405973322870242_612612491_n.jpg
1506459_405973419536899_800845218_n.jpg
 
 
 
Noi Noi
ลับจริงๆนะมึง

1538758_676414799070035_892957700_n.jpg
Posted Image

#20375 phat21

phat21

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,969 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:45

ตอนนี้ต้องเคลื่อน มวลชนไปล้อมค่ายทหารโรงพักด่วนที่่สุดได้แล้ว ครับ

 

 

กกต.เตรียมขอใช้ค่ายทหารรับสมัคร ส.ส.ภาคใต้ blank.gif โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 ธันวาคม 2556 17:33 น.  

การเปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทั่วประเทศวันนี้ (30 ธ.ค.) วันที่สาม ยังมีปัญหาใน 8 จังหวัดภาคใต้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จึงเตรียมประสานขอใช้สถานีตำรวจ หรือค่ายทหาร เป็นสถานที่รับสมัครแทนแล้ว

 

http://www.manager.c...D=9560000159869


Edited by phat21, 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:50.

Posted Image Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image Posted Imageไอ้สนธิบังเละ ไอ้ขิงเน่า+ไอ้มาร์คไอ้เทพเทือกคือตัวการให้ระบอบทักษิณยังลอยนวล

#20376 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:45

*
POPULAR

รูปสวย ๆ บิ๊กคลีนนิ่งรับปี 2557 

 

จาก Anonymous Photographer

 

 

^_^  ^_^

 

 

1505446_1376178399297914_468579586_n.jpg

1545942_1376178269297927_16575484_n.jpg

1520695_1376178169297937_712620266_n.jpg

553447_1376178219297932_1628764978_n.jpg

644561_1376178155964605_1895455609_n.jpg

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20377 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:51

*
POPULAR

รูปสวย ๆ บิ๊กคลีนนิ่งรับปี 2557 

 

จาก Anonymous Photographer

 

 

^_^  ^_^

 

 

1505446_1376178399297914_468579586_n.jpg

1545942_1376178269297927_16575484_n.jpg

1520695_1376178169297937_712620266_n.jpg

553447_1376178219297932_1628764978_n.jpg

644561_1376178155964605_1895455609_n.jpg

 

ภาพที่ไม่มีโอกาสได้เห็นในการชุมนุมของอีกฝ่าย :P


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#20378 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:53

ตอนนี้ต้องเคลื่อน มวลชนไปล้อมค่ายทหารโรงพักด่วนที่่สุดได้แล้ว ครับ

 

 

กกต.เตรียมขอใช้ค่ายทหารรับสมัคร ส.ส.ภาคใต้ blank.gif โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 ธันวาคม 2556 17:33 น.  

การเปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทั่วประเทศวันนี้ (30 ธ.ค.) วันที่สาม ยังมีปัญหาใน 8 จังหวัดภาคใต้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.จึงเตรียมประสานขอใช้สถานีตำรวจ หรือค่ายทหาร เป็นสถานที่รับสมัครแทนแล้ว

 

http://www.manager.c...D=9560000159869

โทรฯ ไปบอกที่เบอร์นี้

 

ศูนย์ ประสานงานเวทีราชดำเนิน ติดต่อ 093-861-7712 - 7720


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#20379 pinkpanda

pinkpanda

    คุ้กกี้เกลียดควายแดงค่ะ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,600 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:12

ดูรูป เออ คนดี แม่ม แพ้ คนเลว จริงๆ 

 

 

สำนึกดีมันทะลักจากก้นบึ้งจิตใจ แบบนี้แหละ คนเลว คนชั่ว มันถึงได้ยิ้มกริ่ม  :angry:  :angry:  :angry:



#20380 Badboy

Badboy

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 108 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:17

*
POPULAR

1488066_1442206899325653_1259366419_n.jpจาก  .....ภูเตศวร



#20381 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:53

*
POPULAR

ดูรูปของเถกิง สมทรัพย์ บ้าง

 

:)  :)

 

72304_647477141954931_1962120215_n.jpg

1476546_647477945288184_2134352053_n.jpg

1474502_647478608621451_1981356149_n.jpg

1512856_647478858621426_688621746_n.jpg

 

 

ประเทศไทยถูก ๆ ขายแค่ 100 นึง ที่หน้านิทรรศรัตนโกสินทร์

 

1524706_647480385287940_781024587_n.jpg

 

บรรยายกาศหนาว ๆ แบบนี้ หลายครอบครัวก็เลยมาเที่ยวกันที่ราชดำเนิน เป็๋นความสุขง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปไหนไกลถึงฮาร์บิน หรือรัสเซียอะไรนั่น

 

^_^  ^_^

 

1488212_647479528621359_366602096_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20382 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:55

*
POPULAR

ดูรูป เออ คนดี แม่ม แพ้ คนเลว จริงๆ 
 
 
สำนึกดีมันทะลักจากก้นบึ้งจิตใจ แบบนี้แหละ คนเลว คนชั่ว มันถึงได้ยิ้มกริ่ม  :angry:  :angry:  :angry:



ไม่หรอกครับคุณพิงค์....สำนึกดีและการทำความดีที่ออกมาจากจิตใจนี่แหละ...ทำให้เหล่าคนทำชั่วทุนรนทุรายเป็นอย่างมาก..มันถึงได้พาลพาโลอย่างทุกวันนี้ไงล่ะ

#20383 น้านิ่ม

น้านิ่ม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 525 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:59

1488066_1442206899325653_1259366419_n.jpจาก  .....ภูเตศวร



ในรูปนี้กำลังทำอะไรคะ อ่านข้อความดูมีพลังมาก -/\-

#20384 จาจา

จาจา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 595 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:00

*
POPULAR

ขอบอกว่านี่มันใช่เลย !!!

 

อาจารย์เขียนแบบตรงใจคนเป็นล้าน

 

 

1526935_10200800379762351_1470823059_n.j


แผ่นดินมันกำลังอ่อนแอ อ่อนแออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เหมือนเรือนใกล้จะพัง คานใกล้จะขาด เสาผุกร่อน เพราะปลวกมอดมันเจาะกินใน ถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน วันนึง ถ้ามันต้องเผชิญกับพายุร้าย แม้นแรงเพียงนิด มันก็ไม่แคล้วต้องพังทลายลง

 

ความห่วงใยแผ่นดินปลุกให้กูลุกขึ้นมาทุกวัน ลุกขึ้นมาเพื่อบอกกับลูกหลานว่า เราต้องดูแลตัวเอง ดูแลบ้านเกิดของตัวเอง

แต่งานใหญ่เพียงนี้ไม่อาจจะทำให้สำเร็จได้ด้วยใครคนใดคนหนึ่ง กูพยายามส่งผ่านความคิดของกู ไปยังผู้ที่มีจิตใจรักแผ่นดิน กูมีความหวังว่าความคิดของกูคงไม่โดดเดี่ยว แล้วกูก็มีความหวังว่า ความห่วงใยบ้านเกิดจะปลุกให้ทุกคนตื่นขึ้นมาพร้อมกัน เราต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อบ้าน..........ทำสิ่งที่ยากแสนยากให้สำเร็จ อาศัยคาถาเพียงสี่คำ…ร่วม แรง ร่วม ใจ และคาถาอีกสองคำ แลกชีวิต

 

** ด้วยใจคารวะต่อบรรพบุรุษผู้กล้า ผู้เสียสละทุกท่านที่ปกปักรักษาแผ่นดินไทยมานับแต่อดีต


#20385 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:03

ปู จิตกร บุษบา

 

 

ใครก้อได้เอาไปให้ตำกวดที่กะลังโดนปั่นหัวดูที

 

-_-  -_-

 

1538748_640751612629974_827384772_n.jpg


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20386 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:07

 
วิบากกรรมรัฐบาลยิ่งลักษณ์หลังปีใหม่

๒ ม.ค. กกต.กำหนดเส้นตาย เลือกหรือไม่เลือกตั้ง
๗ ม.ค. ปปช.แจ้งข้อหา ๓๘๑ ส.ส. ส.ว. รมต. กรณีแก้รัฐธรรมนูญประเด็นที่มาส.ว.
๘ ม.ค. ศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำพิพากษากรณีแก้รัฐธรรมนูญมาตรา ๑๙๐
๑๐ ม.ค. ประธานสภาผู้แทนฯ ประธานวุฒิสภา รับทราบข้อกล่าวหา ต่อปปช.
.................................................................
หลังปีใหม่ มาติดตามกันครับ  :) 

" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#20387 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:07

*
POPULAR

1488292_466385870138207_109892043_n.jpg

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง พกอาวุธมาชุมนุม ในสถานที่ที่ประกาศ พรบ.ความมั่นคง
แบบนี้ เป็นการชุมนุมโดยไม่สงบ พกอาวุธ ในพื้นที่ที่ประกาศ พรบ.ความมั่นคง

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#20388 arch_freeman

arch_freeman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,286 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:10

ในวันที่ตำรวจเปันศัตรูของประชาชน พวกเขาแทบจะอาศัยอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไม่ได้

 

และ ในวันที่ ตำรวจกรุงเทพเป็นศัตรูกับประชาชน คุณคิดว่า ตำรวจ พวกคุณอยู่ได้และอยู่อย่างปลอดภัยหรือ ????


ประชาชนต้องใช้นักการเมืองเป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง

#20389 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:12

 

1488292_466385870138207_109892043_n.jpg

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง พกอาวุธมาชุมนุม ในสถานที่ที่ประกาศ พรบ.ความมั่นคง
แบบนี้ เป็นการชุมนุมโดยไม่สงบ พกอาวุธ ในพื้นที่ที่ประกาศ พรบ.ความมั่นคง

 

ตะกวดไทย ทำjันไรได้ทุกอย่าง  ;)  ;) 



#20390 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:23

มันคงพกปืนมาอวด
รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#20391 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:25

ชอบคนที่กำลังพูดอยู่ตอนนี้

 

การเลือกตั้ง ไม่ใช่สัจธรรม


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#20392 winwin191

winwin191

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,520 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:26

เห็น mob ตำรวจก็น่ารักดีนะ พุงออกเกือบทุกนาย
คนเก่งเป็นง่าย คนดีเป็นยาก

#20393 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:30

*
POPULAR

ก็ดีนะที่ตำรวจผู้มีอำนาจใช้อาวุธปืนได้...จะหันกระบอกปืนมาใส่ประชาชน
ประกาศตัวออกมาอย่างนี้ก็ชัดเจนดี

คุณมีปืน...ผมมือเปล่า....เอาดิ..วัดกันซักตั้ง ว่าใครจะชนะใคร

#20394 tonk

tonk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 249 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:33

เกียรติยศและศักดิ์ศรีของตำรวจไม่มีใครทำลายได้

นอกจากตัวตำรวจเองที่ทำลายด้วยความคิดและการกระทำ

 

เมื่อตำรวจกระทำการอันไม่รักษาเกียรติยศศักดิ์ศรีของตัวเอง

ก็อย่าหวังว่าใครคนอื่นเขาจะให้เกียรติ ร้องขอไปก็ไร้ประโยชน์

 

ผมไม่เหมารวมตำรวจทุกคนนะครับ เป็นเรื่องของบุคคลไหนก็บุคคลนั้น



#20395 คนชายแดน

คนชายแดน

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 198 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:36

*
POPULAR

 

ชอบคนที่กำลังพูดอยู่ตอนนี้

 

การเลือกตั้ง ไม่ใช่สัจธรรม

 

 

คุณพงศา ชูแนม ผู้ได้ชื่อว่าเป็น สืบ นาคะเสถียร แห่งลุ่มน้ำพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร

 

เป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัลมากมาย



#20396 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:40

*
POPULAR

วันจันทร์ ที่ 30 ธันวาคม 2556

Posted by สิงห์นอกระบบ , ผู้อ่าน : 1351 , 15:31:41 น.   
หมวด : นักข่าวอาสา 

print.gif พิมพ์หน้านี้ icon_favorite_entry.gif vote_story.gif โหวต 1 คน ต้นหญ้าในป่าใหญ่ โหวตเรื่องนี้ 
 

1503372_264428470374358_1618979817_n.jpg

จับตอแหลระดับชาติตบหน้า “ยิ่งลักษณ์ -ศอ.รส.”

723352-topic-ix-0.jpg

1.) สุภรณ์ นำทหารเก๊มาแถลงใส่ร้ายผู้ชุมนุมติดอาวุธ ถูกกองทัพสวนทันควันไม่จริง

700200285427.jpg

2.) ตัดต่อภาพข่าวเดลินิวส์ด่าผู้ชุมนุม สุดท้ายต้องออกมาขอโทษยอมรับไม่ใช่ภาพจริง

13858006921385800981l.jpg

3.) ปล่อยข่าวลูกยิ่งลักษณ์ถูกเป่าหนกหวีดใส่ เรียกคะแนนสงสาร ผอ. Harrow สวน ไม่จริง

4.) โกหก รพ.ตำรวจถูกตัดไฟ แต่ ผอ.รพ.ยืนยัน ไฟฟ้าใช้งานได้ตามปกติ

5.) อ้าง ตร.เข้าพื้นที่รามคำแหงวันปะทะจน นศ.เสียชีวิต 1 รายไม่ได้ แต่ความจริงส่งเสบียงช่วยเสื้อแดง

480501.jpg

6.) ตีกินว่าให้ความช่วยเหลือ นศ.รามแล้ว โดนอธิการบดีแฉทหารราบ 11 เป็นคนช่วย

7.) ตีปี๊บสหรัฐแบล็คลิสต์แกนนำ กปปส. เจอทูตสวนแค่ข่าวลือไม่เป็นความจริง

8.) ป้ายสีการชุมนุมราชดำเนินเข้าข่ายกบฏ ฟ้องศาล รธน. 3 รอบแต่ศาลยกฟ้อง ชี้ใช้สิทธิตาม รธน.

9.) ประกาศอายัดบัญชีแกนนำ กปปส.ข้อหาสนับสนุนกบฏ ต่อมา 4 ธนาคารแถลงทำไม่ได้

10.) อ้างสลายการชุมนุมตามหลักสากลแต่ทำจากหนักไปหาเบาไม่ใช่เบาไปหาหนัก

11.) แก้ตัวว่าไม่มีการใช้กระสุนจริง แต่ทหารและผู้ชุมนุมเจออาวุธในสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงเพียบ

12.) ใช้ภาพเก่าปี 51 ใส่ร้าย คปท.ใช้อาวุธ ไทยรัฐออกมาขอโทษแต่รัฐยังโกหก ปชช.ต่อ

dd.jpg

 

คุ้นคุ้นมั๊ย

1231435_195464230646070_1898246465_n.jpg

13.) โกหกด้าน ๆ ตำรวจทุบรถอาสาพยาบาลเป็นตำรวจเทียมทั้งที่ใส่เครื่องแบบเต็มยศออกมาจากสนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

14.) สร้างหลักฐานเท็จใใส่ร้ายผู้ชุมนุมขโมยอุปกรณ์ควบคุมฝูงชนจากรถ แต่ไม่เนียนถูกจับได้เพราะคนที่อ้างเป็นผู้ชุมนุมดันตะเบ๊ะให้ตำรวจ

1388251034-62fma-o.jpg

15.) จัดทีมสไนเปอร์บนยอดตึกกระทรวงแรงงาน ยังกล้าโกหกไม่ใช่ตำรวจ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่ที่ตำรวจควบคุม

16.) ตกคณิตศาสตร์ขั้นร้ายแรงนับตัวเลขผู้ชุมนุมน้อยกว่าความเป็นจริงมาเป็นล้านบอกสามหมื่น

556000016639206.JPEG

17.) นายกบอกแก้ปัญหาด้วยความละมุนละม่อม แต่ผู้ชุมนุมที่ถูกจับโดนซ้อมจนน่วม

18.) บอกไม่มีทางยุบสภาสุดท้ายทนแรงเสียดทานไม่ได้ยุบสภาหวังฟอกตัวเอง

19.) อ้างพร้อมฟังทุกภาคส่วนแต่ไม่ฟังนักวิชาการ ภาคธุรกิจ กปปส. กกต.เสนอให้เลื่อนการเลือกตั้ง

20.) โกหกว่าเลื่อนเลือกตั้งไม่ได้ แต่ความจริงเคยมีการเลื่อนการเลือกตั้งมาแล้วในสมัยทักษิณ เป็นนายกฯ

1509169_570308679714331_1286963339_n.jpg

 

ที่มา เฟสบุ๊ค และผู้จัดการออนไลน์

 

 

คัดลอกมาให้อ่านครับ

จาก...http://www.oknation....3/12/30/entry-1

ขอขอบคุณ...http://www.oknation.net     และเจ้าของบล๊อก ครับ



#20397 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:41

ไม่รู้จัีก "ลั่กแลน" ก็มารู้จักกัน

 

^_^  ^_^

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20398 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:46

สาเหตุที่ไอ้เจ๋ง ดอกจิก โวยวาย

 

^_^  ^_^

 

 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#20399 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:55

พ่อกำนันมาแล้วววววว  :)


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#20400 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:00

พ่อกำนันมาแล้วววววว  :)

เจ็บหมูก :angry:

 

วันนี้โดนตัดหน้า


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 





ผู้ใช้ 22 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 22 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน