Jump to content


Photo

เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ราชดำเนิน มวลมหาประชาชน สุเทพ กระทู้ในตำนาน

  • Please log in to reply
73666 ความเห็นในกระทู้นี้

#21551 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:35

ปชป. อัด รัฐใช้วิธีสกปรก หวังลดจำนวนม็อบ
ปชป. อัดรัฐใช้สารพัดวิธีสกปรกและบิดเบือน คุกคามหวังลดจำนวนม็อบ อ้าง นายกรัฐมนตรี สมรู้ร่วมคิดแผนจัดม็อบชนม็อบ...

http://www.thairath....tent/pol/393833


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#21552 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:42

*
POPULAR

1538937_752943814718563_403913453_n.jpg

 

1086939_113378595341758_1816566237_q.jpg
Liked · 5 minutes ago 
 
 

สังเกตุกันบ้างหรือไม่ คนที่ออกมาขับไล่รัฐบาลในตอนนี้ ส่วนใหญ่ไม่เคยแสดงออกทางการเมืองอย่างออกหน้าออกตามาก่อน #ฟางเส้นสุดท้าย

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#21553 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:46

สุรนันทน์ การันตี รัฐไม่ใช้กำลังปราบประชาชน
นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี แย้ม ยังเป็นไปได้ประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน วอนกองทัพเข้าใจแค่ป้องปรามหรือเลือกข้าง การันตี ไม่ใช้กำลังปราบปรามประชาชนแน่นอน...http://www.thairath....tent/pol/393841


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#21554 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:58

*
POPULAR

ใครหน้าไหน ไม่ว่าจะเป็นยิ่งลักษณ์หรือนักวิชาการแดงที่อวดรู้อวดดีว่า
การเลือกตั้งแก้ปัญหาความขัดแย้งและความรุนแรงได้
ดูบังคลาเทศเป็นตัวอย่างเอาไว้ ล่าสุดมีข่าวว่าคนเสียชีวิตจากการดันทุรังเลือกตั้งของรัฐบาลกว่าร้อยคนเข้าไปแล้ว
ดูเสียจะได้สำเนียก และเปิดสมองรับความเป็นจริงเสียบ้าง

หยุดเขียนอะไรที่เป็นความเท็จออกมาหลอกชาวบ้านเสียที



#21555 anntracite

anntracite

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 266 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 15:58

สุรนันทน์ การันตี รัฐไม่ใช้กำลังปราบประชาชน
นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี แย้ม ยังเป็นไปได้ประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน วอนกองทัพเข้าใจแค่ป้องปรามหรือเลือกข้าง การันตี ไม่ใช้กำลังปราบปรามประชาชนแน่นอน...http://www.thairath....tent/pol/393841

 

บอกตรง รฐบนี้และ ตำรวจ รวม ศอรส 

ออกทีวีทุกวัน โกหกตลอด คนจับโกหกได้ทุกครั้ง

ใครมีเครดิตให้เชื่อถือได้บ้างนี่ -_-



#21556 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:05

*
POPULAR

Michael Yon
ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ

รายงานสั้นๆ นี่คือรายงานจากตอนที่ยังมีสติรับรู้อยู่ เนื่องจากว่ามีหลายประชุมในวันนี้ ผมเลยไม่มีเวลาที่จะเช็คและเรียงความ ต้องขอโทษด้วยถ้าเขียนผิดบกพร่องหรือไม่สมบูรณ์

ตามที่ใครหลายคนทราบว่า เมื่อคืนก่อนผมได้มีโอกาสเข้าไปหลังเวทีราชดำเนิน ศูนย์บัญชาการใหญ่ของ กปปส. หลายคนถามว่าผมทำได้อย่างไร ผมคงตอบได้แต่เพียงว่า เพราะผมมีพี่เลี้ยงที่ดีและประสบการณ์ที่สั่งสมมาเนิ่นนานนั่นเอง

จริงๆ แล้ว คนของ กปปส. หลายคนรู้จักผมและติดตามผมผ่านทางเฟสบุ๊ค แต่พวกเค้าจำผมไม่ได้ ทั้งหมดนี้ ก็เพราะผมใช้รูปเก่าแสดงในโปรไฟล์ เพราะทุกสิ่งต่างมีเหตุผลของตัวเอง

จริงๆแล้วคุณสุเทพก็รู้จักผม เพียงแต่ไม่เคยเจอตัวจริง เราพูดคุยกันจนกระทั่งคุณอภิสิทธิ์เข้ามาอวยพรปีใหม่คุณสุเทพ และคุณอภิสิทธิ์ก็จำผมได้ดีและกล่าวทักทายผม

ต้องขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะตอนนี้ผมสวมหมวกนักเขียนอยู่

คุณสุเทพให้ข้อมูลเบื้องหลังด้วยความสุภาพและไม่หลีกเหลี่ยงกับคำถามหนักๆ คุณสุเทพเล่าว่าได้วางแผนที่จะไปมอบตัวกับศาลเมื่อทุกอย่างจบลง (ทั้งคุณสุเทพและคุณอภิสิทธิ์ ไม่ได้หลบหนีคดีต่างๆ เขาทั้งสองพร้อมที่จะเข้าเผชิญหน้ากับความเป็นจริง ซึ่งต่างจากทักษิณซึ่งเป็นนักโทษหนีคดีไม่ยอมรับกระบวนการยุติธรรม)

ในระหว่างการสนทนากัน ผมไม่ได้บันทึกข้อมูลใดๆไว้ และก็จะแสดงความคิดเห็นแบบทั่วๆไป เกรงว่าจะมีสิ่งใดไม่ถูกต้อง และไม่ต้องการให้เข้าใจกันผิดไป

ผมได้ตั้งคำถามว่า ทำไมกลุ่มผู้ไม่หวังดีหรือผู้ก่อการร้ายถึงได้เจาะจงเฉพาะกลุ่ม คปท. ทั้งที่ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ร่วมกันในนาม กปปส. ซึ่งก็ไม่มีใครทราบถึงเหตุผลดังกล่าว อย่างไรก็ตามคุณสุเทพก็ได้แสดงความนับถือไปยัง คปท. และชื่นชมในความกล้าหาญที่ต่อสู้ด้วยมือเปล่าของพวกเค้า

จากการพูดคุยกัน คุณสุเทพไว้วางใจและเผยแผนลับบางอย่างกับผม ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ผมขอเสนอว่า ยิ่งลักษณ์ควรจะลาออก ซึ่งจะเป็นผลดีกับประเทศไทย ซึ่งคุณสุเทพก็ชัดเจนกับประเด็นนี้ ทั้งนี้ กปปส. ก็ยืนยันที่จะหลีกเหลี่ยงความรุนแรงทุกรูปแบบ หนักแน่น แต่ไม่มีการใช้อาวุธใดๆทั้งสิ้น

ผมต้องขอยอมรับว่าผมไม่เป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวกับทักษิณ ผมได้ติดตามดูตระกูลชินวัตรมากพอที่จะแน่ใจว่า การคอร์รับชั่นเป็นเรื่องจริงและเยอะมากจนถึงจุดที่ทำให้ผมคลื่นไส้ ผมพูดแบบนี้ ไม่ใช่เพราะเป็นนักเขียน แต่จากการเป็นชาวอเมริกันคนนึงที่ไม่ปราถนาที่จะให้สหรัฐอเมริกาให้ความช่วย เหลือใดๆกับตระกูลชินวัตร หลายปีที่ผ่านมาผมเห็นทักษิณมามากพอที่จะตัดสินใจได้เอง และผมเขียนแบบนี้ก็เพื่อที่จะได้ชัดเจนเกี่ยวกับเลือกข้างที่จะไม่เปลี่ยน แปลงแน่นอน

ผมได้สอบถาม คุณเอกนัฏ โฆษก กปปส. เกี่ยวกับ 5 ประเด็นของการปฏิรูป เราได้พูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ และผมจะเปิดเผยเมื่อถึงเวลา ผมขอศึกษาเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องก่อนที่จะลงมือเขียนเรื่องนี้ออกมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า คุณเอกนัฏ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อเข้าร่วมการต่อต้าน เขาอายุเพียง 25ปีตอนที่ได้รับเลือกตั้ง และตอนนี้ก็แค่ 27ปี ซึ่งการได้พูดคุยกับเขา ก็เหมือนรู้สึกว่าได้คุยกับคนที่มีความคิดอ่านสูงวัยกว่าอายุจริงของเขามาก ภาษาอังกฤษของเขาดีเลิศ ผมได้ลองใส่คำสแลง อเมริกัน เพื่อดูว่าเขาทราบหรือไม่ ซึ่งเขาก็ไม่พลาดสิ่งใดเลย

ผมถามคุณเอกนัฏว่า อะไรน่าจะเป็นผลลัพธ์ของยิ่งลักษณ์ถ้าเธอลาออก เขาตอบว่า ยิ่งลักษณ์จะได้รับการยินยอมให้ลาออกอย่างสันติ และดำเนินชีวิตต่อไปโดยปกติ ไม่มีปัญหาและข้อขัดข้องใดๆ

ผมถามทั้งคุณสุเทพและคุณเอกนัฏเกี่ยวกับประเด็นอื่นๆอีกมากมาย เช่น เกิดอะไรขึ้นในวันที่ 26 (ธันวาคม) ที่สนามกีฬา (ไทย-ญี่ปุ่น) ที่มีผู้เสียชีวิต 2คน ได้แก่ตำรวจและผู้ชุมนุมซึ่งทั้งสองถูกยิงตาย และอีกหลายๆคนบาดเจ็บ หลายๆคนทราบว่าคุณสุเทพได้ไปที่นั่นด้วยตนเองก่อนวันที่ 26 เพื่อนำประชาชนออกจากการปะทะแบบรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้ง 2 ท่านต่างก็สลดใจที่การปะทะกันแบบรุนแรงได้เกิดขึ้น (กปปส. ไม่ได้มีส่วนร่วมในการปะทะกัน)

ผมถามเกี่ยวกับตำรวจ "ปลอม" และ "ชาวกัมพูชา" รวมทั้งคำถามอื่นๆอีกมากมาย ผู้นำ กปปส. ระบุชัดเจนว่า การปฏิรูปตำรวจเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับประเทศไทย และคุณเอกนัฏ ก็ได้อธิบายปัญหาหลายๆอย่างที่เกี่ยวข้องให้ฟัง

ลองจินตนาการดู ถ้าประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แต่งตั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแต่เพียงผู้เดียว และผู้นั้นควบคุม FBI, DEA (Drug Enforcement Administration หน่วยงานปราบปรามยาเสพติด) , BATF (Bureau of Alcohol, Tobacco, Firearms and Explosives สำนักงานควบคุม สุรา ยาสูบ อาวุธปืนและระเบิด) ตำรวจตระเวนชายแดน, Postal Inspectors (ตำรวจผู้ตรวจการไปรษณีย์), ผู้บังคับการตำรวจประจำรัฐ และหน่วยงานตำรวจท้องถิ่น รวมถึงตำรวจทางด่วน สำนักงานนายอำเภอ และตำรวจท้องถิ่น รวมถึงตำรวจป่าไม้ และตำแหน่งเดียวที่ไม่ได้ควบคุมก็คือการ์ดรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพ สินค้า

นั่นก็หมายถึงหัวหน้าหน่วยงานตำรวจต่างๆในท้องถิ่น อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้บัญชาการตำรวจสายตรงของนายกรัฐมนตรี นั่นเป็นแรงพลังมากเกินไปที่จะอยู่ในมือของคนผู้เดียว นั่นก็คืออำนาจเผด็จการ ที่จะนำไปสู่ระบบการคอร์รัปชั่นที่น่าอัศจรรย์ นั่นคือระบบที่สร้างขึ้นมาที่ไม่ได้ทำงานให้ประชาชน

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ พวกที่ประสงค์ที่จะมีสถานะของ "ประชาธิปไตย" ที่แท้จริงเขาต้องการ "การเลือกตั้ง" เพื่อเผด็จการ "ประชาธิปไตย" แต่ทว่า กลุ่มฝ่ายตรงข้าม เช่น กปปส. และ คปท. ต้องการที่จะขจัดระบบอำนาจคอร์รัปชั่นพวกนี้ออกไป

อีกประเด็นนึงก็คือรัฐบาลเดิมได้แต่งตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดทั้งหลาย ลองจินตนาการดูว่า หากประธานาธิบดีบุช (Bush) หรือ โอบามา (Obama) มีอำนาจเหนือกองกำลังตำรวจ และกองทัพ (ทหารไทยมีฐานอำนาจของตนเอง ซึ่งต่างกับทหารของกองทัพสหรัฐ)

ประธานาธิบดี หรือ นายกรัฐมนตรี ก็เหมือนถือปืนมาจ่อที่หัวของประชาชนทุกคน ดังนั้น กปปส. คปท. และกลุ่มต่างๆที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลจึงมุ่งหมายที่จะขจัดอำนาจพลังแบบนี้ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งใหม่

อีกประเด็นนึงที่เราได้คุยกันก็คือ ลักษณะที่ผิดไปของการต่อสู้นี้ ว่าเป็นการต่อสู้แข่งขันระหว่างชนชั้น มันชัดเจนว่าหลายคนจากอดีตคนกลุ่มเสื้อแดงได้กลับใจ และต้องการให้ยิ่งลักษณ์ลาออก พวกเขาต่างก็เบื่อหน่ายกับทักษิณพี่ชายของนายกรัฐมนตรี ซึ่งให้ผลประโยชน์ของตนเองมาก่อนประเทศเสมอ รวมทั้งการปฏิเสธคำตัดสินของศาล

แม้กระทั่ง คนขับแท๊กซี่ ตุ๊กตุ๊ก และ มอเตอร์ไซค์รับจ้างมากมาย ซึ่งเมื่อหลายปีที่แล้วพวกเขาเหล่านี้ก็ดูเหมือนจะเป็นกลุ่มเสื้อแดง ฮาร์ดคอร์หัวรุนแรง แต่ทุกวันนี้ต่างก็บอกผมว่า พวกเขาต้องการให้ยิ่งลักษณ์ลาออกไป และเวลาที่คุณไปยังที่ชุมนุม คุณจะได้พบผู้ชุมนุม ไม่ว่าจะเป็น มหาเศษฐีพันล้าน จนถึงคนขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นอกจากนี้ ทักษิณก็เป็นอีกหนึ่งมหาเศษฐี และยากมากที่จะเป็นเด็กหนุ่มในโฟสเตอร์สำหรับชนชั้นล่าง

มีชาวพุทธ ชาวคริสต์ ชาวมุสลิมในกลุ่มผู้ชุมนุม แทบจะไม่ใช่ว่าเป็นการแบ่งชนชั้น และสำหรับนักเขียนที่ชอบพูดว่าใช่ ผมต้องขอถามว่าพวกเขาเหล่านั้นได้ไปที่ชุมนุมหรือไม่ ผู้ชุมนุมมีตัวอย่างหลักของสังคมไทย ไม่มีอะไรแอบแฝง มันมีอยู่ให้ค้นพบโดยง่ายดาย ด้วยการที่ไปดูตัวด้วยตัวเอง

ผมถามว่า "กำจัดทักษิณ" หมายถึงอะไร กปปส. บอกชัดเจนว่า กำจัดทักษิณไม่ใช่แค่ดึงเอาตระกูลชินวัตรออก แต่เอาแอปเปิ้ลเน่าๆรอบๆออกด้วย ตรงกลางเน่าก็จะทำให้ลูกแอปเปิ้ลทั้งลูกเน่า ทักษิณหมายถึงระบอบทักษิณ พวกเขาไม่ต้องการแค่เอาเมล็ดชินวัตรออก แต่แอปเปิ้ลทั้งลูกต้องโดนเด็ดออกจากต้นของประเทศไทย

พวกเราพูดคุยอีกหลายเรื่อง แต่ผมจะมาบอกให้กระจ่างหลังจากได้ศึกษาเพิ่มเติม และผมต้องขอจบเพียงเท่านี้

สุขสันต์วันปีใหม่ครับ

(Thank you Sam and Mook for the translation.)
1510510_10151893359935665_151302608_n.jp


#21557 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:07

*
POPULAR

Michael Yon

Democracy Monument, Bangkok, last evening

After so much protests, many of the people having coming from all over Thailand and sleeping on the ground -- they have not lost energy but are gaining momentum for the big push to begin on 13 January. (At this moment, a large procession is marching peacefully through Bangkok.)

The government has now openly threatened to use violence against unarmed, peaceful people who want to be listened to. If the government uses overwhelming force on or after the 13th to crush unarmed people, the result could be war. It will be an enormous mistake if Yingluck Shinawatra murders unarmed, peaceful people.

 

1517497_10151893301650665_1479238056_n.j


#21558 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:07

 

 

อีโง่เอ๊ย...ก็มวลมหาประชาชน เค้าก็อดกลั้นกันอยู่นี่ไง

 

เค้าอยากเลือกตั้งกันจนตัวสั่นอยู่แล้ว......แต่ก็ต้องอดทนรอกันอีกปีกว่า ๆ 

 

จะได้ไม่ต้องถูกใครมาโกงคะแนน

 

:D 



#21559 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:08

*
POPULAR

ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ค

พงศา ชูแนม ข้าราชการหัวใจประชาชน http://on.fb.me/1e8Odog

พรุ่งนี้ ผมไปรับรางวัล เพชรจรัสแสง วันที่ 6 มค
แต่พรุ่งนี้จะไปเดิน หาแนวร่วมกับกำนัน บนถนน กทม
ถ้าข้าราชการยังหวั่น ๆ หวาด ๆ ผมทำให้เห็นแล้วว่า ข้าราชการอย่าหวาดกลัวความไม่ถูกต้อง
กฏหมาย ระเบียบ วินัย หรือจะสำคัญกว่าสำนึกในศีลธรรม
...การต่อสู้ทางจริยธรรม การเพียรอย่างบริสุทธิ์ และการให้การเสียสละ เป็น หนทางสู่ภาวะพุทธะ

1510373_627184490670317_667922253_n.png



#21560 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:18

กปปส.นนทบุรี

 

รับแซ่บตามนี้ ใครอยู่ใกล้ ๆ แถว ๆ นั้น วัน ว. เวลา น. ตามที่ปรากฏ

 

;)  ;)

 

 

1546028_590941870979755_702746485_n.png

 

 

 

แก้ไข อยุธยา หน่อยนะคร้าาาาาาาาาา


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#21561 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:20

*
POPULAR

Tongtong Cm
ควายแดงเชียงใหม่ ป่วนขว้างหินใส่ขบวนรถ กลุ่มคนเชียงใหม่หัวใจรักชาติ รุมทำร้ายผู้หญิงที่ด้าน อนุสาวรีย์สามกษัตริย์

1012239_612640955457695_435117112_n.jpg
1512500_612640988791025_741346524_n.jpg
1511676_612641025457688_300213686_n.jpg
1511114_612641068791017_1621099434_n.jpg
1538653_612641088791015_447833034_n.jpg




ดาริน กานต์
"ทุ่งสง คอน-ศรี" นัดรวมพลกันวันที่11 ตามนี้...เจอมาเลยเอามาบอกต่อค่ะ....!!!

1604584_788322071183069_248826028_n.jpg



เปลว สีเงิน


เ พื่ อ ม ว ล ช น




12.40 น.รถคันนี้วิ่งเฉพาะ กระบี่-ราชดำเนิน @nikhon#NationTV pic.twitter.com/veunVKo7la
1560383_537071713055957_258847722_n.jpg
Posted Image

#21562 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:29

*
POPULAR

มันก็แปลกดีพักนี้

 

ผมเห็นรถกะป๊อ แถวบ้านหลายคัน ผูกริบบิ้นธงชาติด้วย

 

เจอหลายวัน มองแล้วมองอีก มันก็ใช่นี่หว่า

 

:D



#21563 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:04

*
POPULAR

A'alish Vr
ตอนนี้ มีคนเอารูปผมไปแอบอ้าง ว่าคือ "มล ชินกรณ์ ราชสกุลน้อยผู้รักประชาธิปไตย"และปลอมแปลง facebook และแอบอ้าวว่าเป็นผู้ต่อต้าน กบฏ ตอนนี้มันบานปลายไปกันใหญ่แล้วตอนแรกว่าจะปล่อยไปเพราะไม่คิดว่าจะร้ายแรงขนาดนี้ ขอความกรุณาคนที่ทำพฤติกรรมเช่นนี้ "หยุดเถอะครับ!" ชื่อ จริงผมคือ "อารัส วานิชอังกูร"เป็นสามัญชนธรรมดา ไม่ใช่ "หม่อมหลวง" อะไรนั้น ขอความกรุณาทุกคนที่พบเห็นเพจนี้ ช่วยreportหรือblock ด้วยครับ!
ปล. ตอนนี้ผมได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

1526524_10201084514896848_1277022413_n.j
Posted Image

#21564 nf9

nf9

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 588 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:04


รวมมิตรการเมือง
1510970_560912540661366_131348052_n.jpg



จุฬาไม่เหมาเข่งนะครับ ยังมีเสียงส่วนน้อยอยู่ด้วย
แหะๆ รู้สึกว่าชาวพอกันทีฯ มีน้องกวาง กับ บาโฟJr. ร่วมด้วยนะครับ
1388834165-o.jpg1388834393-1538713253-o.jpg

ปล.ขอโทษครับ ไม่นึกว่ารูปจะออกมาใหญ่เบ้อเร่อขนาดนี้ เอามาจากลิ้งพันทิพ :mellow:


เจษฎา นี่ปะ ที่ตอแหล ให้ข่าวสื่อต่างประเทศใส่ร้ายผู้ชุมนุมตั้งแต่แรก อ๊อบแอ๊บนะยะ ดวกกกกกกกกส์

#21565 TBOYX

TBOYX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:04

แฮปปี้ดีออก ตอนพิเศษสำหรับปีใหม่ 'นายกไทยอยากได้อะไรเป็นของขวัญ'

Movie Credit : NationTonight 

 

 

 


dream.png


#21566 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:14

1521306_594882460564946_1473188557_n.jpg

 

276830_188250834561446_1709962000_q.jpg
Liked · Today · Edited · K0srxReVLKP.png
 
 

เสื้อแดงเชียงใหม่ ถ่อยเถื่อนสุดๆ ปักหลักหน้าจวนผู้ว่าฯ ห้ามขบวน "กลุ่มเครือข่ายเชียงใหม่เพื่อการปฏิรูป(คชป.)" เดินทางผ่าน ตร.ยืนดูเฉย

คชป. ย้ายเส้นทางกลับ เสื้อแดงถ่อยระดมคน ดักใช้ก้อนหิน-กระถางต้นไม้-ขวดน้ำขว้างปาใส่ไม่ยั้ง จนมีคนได้รับบาดเจ็บ-รถเสียหายเพียบ

http://manager.co.th...D=9570000001396

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#21567 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:16

*
POPULAR

-_- เผื่อใครหลายๆคน...

 

1546107_722643487753734_350005691_n.jpg

 


แกนนำกลับมาราชดำเนินกันแลัวค่ะ คิดไปก็ใจหายเหลือเวลาที่ราชดำเนินเพียงแค่ 8วันเอง.. วันที่13 เราเจอกันในที่ใหม่ เวทีใหม่ ทั่วกรุงเทพฯ ส่วนตั๊นตามคำเรียกร้อง.. จะประจำอยู่ที่เวทีปทุมวันค่ะ..

“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#21568 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:31

A'alish Vr
ตอนนี้ มีคนเอารูปผมไปแอบอ้าง ว่าคือ "มล ชินกรณ์ ราชสกุลน้อยผู้รักประชาธิปไตย"และปลอมแปลง facebook และแอบอ้าวว่าเป็นผู้ต่อต้าน กบฏ ตอนนี้มันบานปลายไปกันใหญ่แล้วตอนแรกว่าจะปล่อยไปเพราะไม่คิดว่าจะร้ายแรงขนาดนี้ ขอความกรุณาคนที่ทำพฤติกรรมเช่นนี้ "หยุดเถอะครับ!" ชื่อ จริงผมคือ "อารัส วานิชอังกูร"เป็นสามัญชนธรรมดา ไม่ใช่ "หม่อมหลวง" อะไรนั้น ขอความกรุณาทุกคนที่พบเห็นเพจนี้ ช่วยreportหรือblock ด้วยครับ!
ปล. ตอนนี้ผมได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

1526524_10201084514896848_1277022413_n.j

 

อ้าวตายละวา เห็นโพสนี้แล้วเพิ่งฉุกใจครับ

ผมเพิ่งจะสังเกตุว่ารูปที่ผมโพสไว้(และมีหลายท่านquoteไปแล้ว) มันไม่ใช่รูปที่อ.เจษฎาทำนะครับ 

สังเกตตรงมุมซ้ายล่าง ที่จริงเป็นรูปจากเพจ ขุนพิเรนจำนรรจา ต่างหากครับ

1388834393-1538713253-o.jpg

 

ถ้าอ.ถูกแอบอ้างผมก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอโทษทุกท่านด้วย ที่ผม ก็อปมาจากพันทิพ โดยไม่ทันดูให้ดีครับ เจตนาคือจะกล่าวถึงเสียงของชาวจุฬาส่วนหนึ่งครับ ไม่ใช่มุ่งเนื้อหาที่ตัวอ.เจษ


Edited by temp, 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:34.

ควายตัวนี้สีขาว


#21569 สุกี้น้อย

สุกี้น้อย

    หล่อสุดในเสรีไทย 55

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,636 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:32

*
POPULAR

ผมกำลังตามหารูปที่เหลือ ๆ อยู่มีคนถ่ายไว้เยอะ 
ผมทำได้เท่านี้ เพราะคนอย่างผมขี้ขลาดเกิน


อย่าดูถูกตัวเอง....ด้วยความเคารพครับ

#21570 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:38

 

ผมกำลังตามหารูปที่เหลือ ๆ อยู่มีคนถ่ายไว้เยอะ 
ผมทำได้เท่านี้ เพราะคนอย่างผมขี้ขลาดเกิน


อย่าดูถูกตัวเอง....ด้วยความเคารพครับ

 

 

+ 1

:lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#21571 Solid Snake

Solid Snake

    แดงกำมะลอ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,892 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:45

 

A'alish Vr
ตอนนี้ มีคนเอารูปผมไปแอบอ้าง ว่าคือ "มล ชินกรณ์ ราชสกุลน้อยผู้รักประชาธิปไตย"และปลอมแปลง facebook และแอบอ้าวว่าเป็นผู้ต่อต้าน กบฏ ตอนนี้มันบานปลายไปกันใหญ่แล้วตอนแรกว่าจะปล่อยไปเพราะไม่คิดว่าจะร้ายแรงขนาดนี้ ขอความกรุณาคนที่ทำพฤติกรรมเช่นนี้ "หยุดเถอะครับ!" ชื่อ จริงผมคือ "อารัส วานิชอังกูร"เป็นสามัญชนธรรมดา ไม่ใช่ "หม่อมหลวง" อะไรนั้น ขอความกรุณาทุกคนที่พบเห็นเพจนี้ ช่วยreportหรือblock ด้วยครับ!
ปล. ตอนนี้ผมได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

1526524_10201084514896848_1277022413_n.j

 

อ้าวตายละวา เห็นโพสนี้แล้วเพิ่งฉุกใจครับ

ผมเพิ่งจะสังเกตุว่ารูปที่ผมโพสไว้(และมีหลายท่านquoteไปแล้ว) มันไม่ใช่รูปที่อ.เจษฎาทำนะครับ 

สังเกตตรงมุมซ้ายล่าง ที่จริงเป็นรูปจากเพจ ขุนพิเรนจำนรรจา ต่างหากครับ

1388834393-1538713253-o.jpg

 

ถ้าอ.ถูกแอบอ้างผมก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอโทษทุกท่านด้วย ที่ผม ก็อปมาจากพันทิพ โดยไม่ทันดูให้ดีครับ เจตนาคือจะกล่าวถึงเสียงของชาวจุฬาส่วนหนึ่งครับ ไม่ใช่มุ่งเนื้อหาที่ตัวอ.เจษ

 

แอบอ้างตรงไหนก็เจ้าตัวโพสเอง

https://www.facebook...enduangboripant



#21572 temp

temp

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,682 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:50

 

 

 

แอบอ้างตรงไหนก็เจ้าตัวโพสเอง

https://www.facebook...enduangboripant

 

 

ผมหมายถึงภาพประกอบ ตรงส่วนบนของรูปน่ะครับ คงเป็นของเพจขุนพิเรนเพิ่มเอง(รึเปล่า?)

มันให้อารมณ์แรงกว่าที่เจ้าตัวโพสfacebookเองน่ะครับ


Edited by temp, 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:54.

ควายตัวนี้สีขาว


#21573 TBOYX

TBOYX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:58

*
POPULAR

 

 

ผมกำลังตามหารูปที่เหลือ ๆ อยู่มีคนถ่ายไว้เยอะ 
ผมทำได้เท่านี้ เพราะคนอย่างผมขี้ขลาดเกิน


อย่าดูถูกตัวเอง....ด้วยความเคารพครับ

 

 

+ 1

:lol:

 

 

 

+2

 

เห็นด้วยครับว่าอย่าดูถูกตัวเอง

 

wasu22.jpg


หากเรามีรูป ลองใช้ Google Image Search  http://www.google.com/imghp   แล้วไล่ย้อนกลับไปที่แหล่งข่าวน่าจะได้นะครับ 

gg.jpg

พอเราคลิกที่ตัวกล้อง เราก็เอา URl ของรุป paste ลงไป หรือ จะอัพโหลด รูปที่เรามีไปเลย ก็ได้ฮะ มันก็จะ search รุปที่ซ้ำ หรือเหมือนขึ้นมา

ผมใช้วิธีนี้ เช็คความถูกต้องของรูปภาพที่จะโพสท์ ว่ามีมาจากแหล่งที่วางใจได้หรือไม่ หรือ เป็นรูปที่ก๊อปปี้มาจากที่ไหนหรือไม่ ประมาณนี้หนะครับ
 

 

... 


Edited by TBOYX, 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:06.

dream.png


#21574 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:02

 

 

 

ผมกำลังตามหารูปที่เหลือ ๆ อยู่มีคนถ่ายไว้เยอะ 
ผมทำได้เท่านี้ เพราะคนอย่างผมขี้ขลาดเกิน


อย่าดูถูกตัวเอง....ด้วยความเคารพครับ

 

 

+ 1

:lol:

 

 

 

+2

 

เห็นด้วยครับว่าอย่าดูถูกตัวเอง

 

wasu22.jpg

หากเรามีรูป ลองใช้ Google Image Search  http://www.google.com/imghp   แล้วไล่ย้อนกลับไปที่แหล่งข่าวน่าจะได้นะครับ 

 

 

... 

 

ให้แค่ +2 กับ + 3 เท่านั้นนะ มากกว่านั้นไม่ดี :rolleyes: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#21575 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:30

รางวัลแด่คนช่างฝัน

สุนทรี  เวชชานนท์

:D :D

 

ตามด้วยล่องแม่ปิง

:)


Edited by กีรเต้, 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:36.

ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#21576 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:36

อนุดิษ วอนคนเตรียมก่อความรุนแรงให้หยุดการกระทำ  "เมริงบอกใครวะ ????? ไอ้คางคก,ไอ้เถิกเต้น, ไอ้ขวัญควาย,ไอ้กี้, ไอ้โกตี๋ หรือไอ้เหลี่ยม พ่อเมริง "



#21577 a.mtvv

a.mtvv

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,190 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:37

*
POPULAR

1510396_791539240873235_839948130_n.jpg

 

 

มิตรภาพข้ามพรมแดน แพทย์จากสวีเดน ลาพักผ่อนมาเมืองไทยตามภรรยาคนไทยมาเที่ยวทุกปี แต่ปีนี้มาพักผ่อนที่ราชดำเนินเกือบทุกวัน ช่วยตรวจช่วยให้กำลังใจผู้คนมวลมหาประชาชน ฝรั่งบอกว่า การชุมนุมของคนไทยสงบและสนุกมาก. เขาบอกว่า very nice ครับ



#21578 TBOYX

TBOYX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 514 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:41

นปช แดงเชียงใหม่ ไล่ฟันไล่กระทืบ กปปส เชียงใหม่ ... 

 


dream.png


#21579 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:44

แดงเชียงใหม่ทำร้ายคนเห็นต่าง วันหลังก็อาจได้เห็นคนเสื้อแดงทางภาคใต้โดนกระทำมั่ง อย่าโวยนะ



#21580 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:48

นปช แดงเชียงใหม่ ไล่ฟันไล่กระทืบ กปปส เชียงใหม่ ... 

 

ไอ้อนุดิษ คนพวกนี้ใช่มั้ยที่เมริง บอกว่าจะสร้างความรุนแรง มันพวกเดียวกับเมริงทั้งนั้น ไอ้ฟาย



#21581 ตี๋เล็ก

ตี๋เล็ก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 291 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 18:54

:lol:  :lol:  :lol: แถลงเท็จออกทีวีไม่มีความผิดนะครับ...
 
 
 
kejhbaeb55d9ac7hjc8hd.jpg
 
http://www.komchadlu...105/176202.html


แล้วก็ตอนที่ไทยรัฐลงภาพบิดเบือนใส่ร้าย ยังอยู่ดีเลย

#21582 nf9

nf9

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 588 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:05

เจตนาชัดเจนเพื่อทำให้เข้าใจผิด
jb3c.jpg

63bi.jpg
ติดตาม LINK www.gov.uk ที่ให้มา ไม่เห็นมีอะไรระทึกขวัญ
vsll.jpg

อีหอค



เลือกตั้ง 5 มกราคม......มันที่บังคลาเทศ ที่มีผู้นำเป็นผู้หญิงเหมือนกันไม่ใช่เหรอ

ส่วนพม่า..กว่าจะเลือกตั้ง ถ้าจำไม่ผิดก็ปี 59 ที่นางอองซาน ออกมาพูด เพื่อต้องการ

ให้มีการปฏิรูปให้เสร็จ ก่อนเลือกตั้งครั้งต่อไป


คือนางเอาเรื่องของ 2 ประเทศมายำรวมกัน เล่นเอางงเลย :huh: :unsure: :blink:

Edited by nf9, 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:15.


#21583 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:14

*
POPULAR

ช่วง เย็นของทุกวัน เต็นท์พยาบาลราชดำเนินจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีแพทย์แผนจีนจิตอาสา มาฝังเข็มให้กับผู้ชุมนุม คิวยาวมาก เป็นที่นิยมและกล่าวขาน วันนี้ราชดำเนินเป็นพื้นที่แห่งน้ำใจและมิตรภาพไปแล้ว ใครมีความสามารถด้านใดก็มาช่วยมาแบ่งปัน ที่นี่มีความรักความเอื้ออาทรมากมาย นี่ครับคือมวลมหาประชาชนที่แท้จริง ที่สู้ไม่ถอยเพื่อเปลี่ยนประเทศไทย

 

1525207_791536630873496_1072543710_n.jpg



#21584 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:15

*
POPULAR

ชมรมแพทย์ชนบท
มิตรภาพข้ามพรมแดน บุรุษพยาบาลจากสวีเดน ลาพักผ่อนมาเมืองไทยตามภรรยาคนไทยมาเที่ยวทุกปี แต่ปีนี้มาพักผ่อนที่ราชดำเนินเกือบทุกวัน ช่วยตรวจช่วยให้กำลังใจผู้คนมวลมหาประชาชน ฝรั่งบอกว่า การชุมนุมของคนไทยสงบและสนุกมาก. เขาบอกว่า very nice ครับ

1510396_791539240873235_839948130_n.jpg





Gullaya Sirinaovakul ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
สุนทรี เวชชานนท์
ศิลปินล้านนา ขึ้นร้องเพลงคำเมือง บนเวที ราชดำเนิน เธอเคยปฏิเสธการรับรางวัล จากบางคน เธอบอกว่า เป็นเสนียด เธอโดนขู่ฆ่า โดนวางระเบิดร้าน เธอได้รับสมญาว่า "กาสะลองหัวใจแกร่ง" ขอชื่นชมนะคะ

1557680_10202974077694051_372509650_n.jp
61422_10202974079254090_1385383494_n.jpg
1560379_10202974081934157_201590584_n.jp
1560406_10202974083174188_675623309_n.jp
996093_10202974083494196_1261865013_n.jp
Posted Image

#21585 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:16

เสนาธิการกองทัพประชาธรรม

 ขบวนลุงกำนันกลับมาแล้ว พี่ลูกหมีคนกล้า นำขบวนมา // ข้อมูล Bunragsa Longlivetheking

 

1526519_793969480628698_1018813577_n.jpg

 

 

ลุงกำนัน ลุงถาวร คุณขิง ถึงราชดำเนินแล้วววว.....!!!

1557523_793968913962088_691150281_n.jpg

 

พักเหนื่อยกันก่อน

 



#21586 Robin

Robin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,097 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:17

เบื่อจริงๆ มีเสื้อแดงหลายตัวเพราะเป็นแฟนทีมหงษ์ก็ใ่ส่ไม่ได้เพราะเบื่อไอ้พวกเสื้อแดง นี่ไอ้พวกแอนซ์อะไรนี่มาอีกแล้ว ให้ใส่เสื้อขาว ผมมีเสื้อขาวหลายตัว แต่ผมไม่เห็นด้วยกับคุณ ทำไมคุณต้องกำหนดให้คนใส่สีนั้นสีนี้ ไม่ต้องกำหนดไม่ได้หรือว่ะ เรียกไปเลยใครเห็นด้วยกับพวกคุณก็เรียกไป



#21587 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:21

สุนทรี เวชานนท์เนี่ย ศิลปินในดวงใจเลยอ่ะ

คู่ขวัญ จรัล มโนเพ็ชร  โฟล์คซองคำเมืองอันเป็นตำนาน

 

ส่วนตัวชอบเพลง "ล่องแม่ปิง" ที่สุนทรีร้องมากที่สุด



#21588 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:22

คปท. shared น้านัส คปท.'s photo.

1488138_275112435969782_125730505_n.jpg



#21589 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:23

*
POPULAR

เกาะติดชาวสวนยาง

1503960_668104689907943_347029753_n.jpg



#21590 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:26

*
POPULAR

แล้วนรกก็มาเยือน5555555555

1538642_717674374911354_1157505212_n.jpg

 

กาสรแดงอย่าหาว่าพี่เค้าเขียนชื่อผิดล่ะ

ก็มัน เสพ (ยา) น่ะสิ เลยเปลี่ยนให้ซะ



#21591 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:28

*
POPULAR

ไอ้ขวัญควายและสาวกพรรคเพื่อทุยทั้งหลาย จัดไปเลยคร๊าบบบบตามนี้เลย admin...puk

1509936_802572923103310_181218081_n.jpg

 

แบน การไฟฟ้า การประปา การบินไทย ด้วยนะ

สหภาพเค้าเข้าร่วมกับ กปปส ด้วยล่ะ



#21592 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:35

*
POPULAR

เล็ก ครับ

 

1601489_720488287970296_1417761933_n.jpg

 

Watch Red Shirt ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง 1525516_10152120006365742_474804427_n.jp

#21593 MOD_01

MOD_01

    ขาประจำ

  • Moderators_S
  • 443 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:44

สุนทรี เวชานนท์เนี่ย ศิลปินในดวงใจเลยอ่ะ

คู่ขวัญ จรัล มโนเพ็ชร  โฟล์คซองคำเมืองอันเป็นตำนาน

 

ส่วนตัวชอบเพลง "ล่องแม่ปิง" ที่สุนทรีร้องมากที่สุด

 

เหมือนกันครับ

 

เสียงร้อง+ท่วงทำนองดนตรีฟังกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

 

 

น่าเห็นใจมากอยู่ในดงแดงเลย

 

แต่เธอใจเด็ดมากไม่ยอมก้มหัวให้ตระกูลชั่วไม่ว่าจะถูกบีบคั้นขนาดไหน

 

ใจเธอนั้นแกร่งกว่าชายหลายคนนัก



#21594 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:45

*
POPULAR

เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง
ณ.ดินแดนบ้านเกิด แรมโบ้แห่งอีสาน เค้าต้องการแบบนี้ จริงๆ นะ
pic.twitter.com/DnjBxUF2Xn
1511317_678465095507903_542154807_n.jpg

Posted Image

#21595 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:53

*
POPULAR

น้องจากฝ่ายกราฟฟิควาดการ์ตูน รณรงค์การปฏิรูปการเมืองมาให้ ใครชอบ-เชิญแชร์ ได้เลยครับ

1501746_603993822987663_1108177698_n.jpg


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#21596 ซีมั่น โลช่า

ซีมั่น โลช่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,098 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:00

ลุงกำนันมาล่ะ อิ อิ



#21597 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:01

*
POPULAR

 

สุนทรี เวชานนท์เนี่ย ศิลปินในดวงใจเลยอ่ะ

คู่ขวัญ จรัล มโนเพ็ชร  โฟล์คซองคำเมืองอันเป็นตำนาน

 

ส่วนตัวชอบเพลง "ล่องแม่ปิง" ที่สุนทรีร้องมากที่สุด

 

เหมือนกันครับ

 

เสียงร้อง+ท่วงทำนองดนตรีฟังกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

 

 

น่าเห็นใจมากอยู่ในดงแดงเลย

 

แต่เธอใจเด็ดมากไม่ยอมก้มหัวให้ตระกูลชั่วไม่ว่าจะถูกบีบคั้นขนาดไหน

 

ใจเธอนั้นแกร่งกว่าชายหลายคนนัก

 

 

ตอนไปทำงานเชียงใหม่ พอเข้าเขตเชียงใหม่ รถทัวร์จะเปิดโฟล์คซอง คำเมือง ปลุกผู้โดยสาร

 

เช่น เพลงอุ้ยคำ  พี่สาวครับ แต่ที่ชอบมาก มี 3 เพลง

 

ล่องแม่ปิง  มะเมี๊ยะ  น้อยใจยา

 

:)


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#21598 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:01

กำนันมาแล้ว

:lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#21599 centrino14

centrino14

    อำมาตย์ตัวพ่อ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,146 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:02

 

ลุงกำนันมาล่ะ อิ อิ

 

ปาดไม่ทัน...


เบื่อพวกเสื้อแดงตอแหล

#21600 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 20:06

 

ลุงกำนันมาล่ะ อิ อิ

 

 

 

กำนันมาแล้ว

:lol: :lol:

 

 

เล่นเอา หน้าอกแตะเชือกก่อน ช้าไป 1 วิ

:( :angry: :P


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 





ผู้ใช้ 3 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 3 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน