Jump to content


Photo
- - - - -

คลิปชัดๆจะจะอีกที ม็อบเสื้อแดงยิงกันเองตอนรัฐบาลอภิสิทธิ์สลายการชุมนุม


  • Please log in to reply
20 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 11:26

ล้านชื่อต้านล้างผิด

มีคนส่งคลิปนี้มาให้ดู น่าสนใจดีครับ

 

 

เครดิต ล้านชื่อต้านคนผิด และ เจ้าของคลิปครับ

 

--------------------------

 

รอเสื้อแดงมาแถ-ลง

 

ผมไม่เคยเห็นคลิปนี้เลยนะครับ 

 

ใครเคยเห็นคลิปนี้แล้วบ้างครับ ผมเพิ่มเห็นตะกี้อ่ะ เลยเอามาลง

 

ผมว่า ชัดเจนดีครับ มีภาพช้าเป็นช๊อต ๆ เลย


Edited by พอล คุง, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 11:31.

ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#2 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:29

ล้านชื่อต้านล้างผิด

มีคนส่งคลิปนี้มาให้ดู น่าสนใจดีครับ

 

 

เครดิต ล้านชื่อต้านคนผิด และ เจ้าของคลิปครับ

 

--------------------------

 

รอเสื้อแดงมาแถ-ลง

 

ผมไม่เคยเห็นคลิปนี้เลยนะครับ 

 

ใครเคยเห็นคลิปนี้แล้วบ้างครับ ผมเพิ่มเห็นตะกี้อ่ะ เลยเอามาลง

 

ผมว่า ชัดเจนดีครับ มีภาพช้าเป็นช๊อต ๆ เลย

Beware of Graphic  Man

 

:D :D


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#3 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:46

ในพันทิพ เคยมีคลิปเสื้อแดงยิงกันเองมาลงด้วยครับ มีเสียงคนเสื้อแดงบอกว่า อย่ายิงพวกเดียวกัน 



#4 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:02

+55+

 

 

ระยะสังหาร ของกองทัพเืพื่อการรัฐประหาร

 

1376010622-4-o.jpg

 

เราำพร้อม เสมอ กับ จินตนาการ55 ของเสรีไทย



#5 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:56


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#6 ศูนย์หน้า

ศูนย์หน้า

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 10 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:01

 

 

โพสต์ทำไม ไม่เห็นมีใครยิงใคร



#7 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:05

 

 

 

โพสต์ทำไม ไม่เห็นมีใครยิงใคร

 

 

ชายชุดดำ-อริสมันต์.jpg


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#8 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:06

ธาริตไม่เห็น
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#9 ศูนย์หน้า

ศูนย์หน้า

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 10 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:07

 

 

 

 

โพสต์ทำไม ไม่เห็นมีใครยิงใคร

 

 

attachicon.gifชายชุดดำ-อริสมันต์.jpg

 

 

 

มั่วหนักเข้าไปอีก



#10 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:13

 

 

 

 

 

โพสต์ทำไม ไม่เห็นมีใครยิงใคร

 

 

attachicon.gifชายชุดดำ-อริสมันต์.jpg

 

 

 

มั่วหนักเข้าไปอีก

 

http://clip.tnews.co...260744_2582.flv

 

ว่าด้วยเรื่องของกองกำลังติดอาวุธที่นำมาซึ่งความสูญเสียผ่านการเข่นฆ่าทั้งทหารคนเสื้อแดง และประชาชนผู้บริสุทธิ์ ในทรรศนะของนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ได้เคยระบุว่าเป็นพ.ต.ท.ทักษิณ ที่อยู่เบื้องหลัง??? ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าภาพของความสูญเสียที่เกิดขึ้นแทบทั้งหมด ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับความกระ***นกระหือรือของพ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งสิ้น????

ล่าสุดจะเรียกว่าฟ้ามีตาได้หรือไม่ เมื่อมีข่าวการทวงถามความคืบหน้าคดีคนตายของพ่อแม่คู่หนึ่ง ที่กลายเป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้รู้ความจริง ในเรื่องของกองกำลังติดอาวุธคนเสื้อแดง

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา นางสงวน แปน้อย อายุ 63 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ กองปราบปราม เพื่อร้องเรียนกรณี

นายยืนยง แปน้อย อายุ 36 ปี บุตรชาย อดีตการ์ดเสื้อแดง ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ต.ค.2553 โดยแจ้งความไว้ที่ สภ.ประจันตาคาม จ.ปราจีนบุรี ท้องที่เกิดเหตุแต่ผ่านมา เกือบ 3 ปี แล้วคดีกลับไม่คืบ     

นางสงวน กล่าวว่า ลูกชายเคยไปอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ก่อนจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพ ฯ โดยที่ตนไม่รู้ว่าทำงานอะไร ก่อนจะถูกอุ้มไปยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปร้องเรียนที่ สภ.ประจันตาคามแล้ว ครั้งหนึ่ง ก่อนจะเดินทางมาร้องที่กองปราบเพื่อให้เร่งรัดคดี        

รายงานแจ้งว่า นายยืนยง เคยเป็นการ์ดให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดงช่วงปี 2553 ต่อมาได้เข้าไปรับรู้ข้อมูลอะไรบางอย่างจนเกิดการขัดแย้งหักหลังภายในกลุ่มคนเสื้อแดงเอง จนทำให้ถูกอุ้มไปฆาตกรรม ซึ่งเชื่อว่ามีดีเจเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้บงการ?

นอกจากนี้ ยังมีนายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร อดีตหนึ่งในกลุ่มการ์ดของ นปช. ที่ได้เดินทางมาด้วยและเป็นเพื่อนของผู้ตาย ได้เป็นพยานบุคคล ยืนยันนายยืนยงเป็นการ์ดของกลุ่ม นปช .ที่ถูกส่งตัวข้ามาช่วย กลุ่มคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์ กรุงเทพฯเมื่อปี 2553 ก่อนที่จะถูกอุ้มหายตัวไป เมื่อวันที่ 4 ต.ค.2553 ในตอนเช้าและมาพบกลายเป็นศพอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรีต่อมานั้น ส่วนสาเหตุในการอุ้มครั้งนี้เป็นเพราะเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ในกลุ่มนปช.ที่ผู้ตาย รู้ความลับขององค์กรมากเกินไป คนร้ายที่ร่วมอุ้มในครั้งนี้มีทั้งหมด 6 คน ซึ่งล้วนเป็นการ์ดคนเสื้อแดง(นปช.)ทั้งนั้น

นายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร อดีตหนึ่งในกลุ่มการ์ดของ นปช.ที่ออกมาให้ข้อมูลเรื่องของการอุ้มฆ่าดังกล่าว ปรากฏว่าจากการตรวจสอบของสำนักข่าวทีนิวส์เขาเป็นคนคนเดียวกับคนที่อ้างว่าเป็นอดีตการ์ดนปช. ที่ทำการบันทึกภาพของตนเองเผยแพร่ในยูทูปก่อนหน้านี้ เพื่อทำการแฉการหักหลังกันเองของกลุ่มแกนนำและกองกำลังการ์ด

ทั้งการตายของนายยืนยังที่เพื่อนของเขาฟันธงว่าเป็นการฆ่าปิดปากเพราะไปล่วงรู้ความลับขององค์กรนปช.

หรือกรณีคำยืนยันของนายกิตติศักดิ์ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของนายยืนยงก็คือแกนนำเสื้อแดงเชียงใหม่ ซึ่งสอดคล้องกันอย่างชนิดที่คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญว่าข้อมูลที่ว่ามาทั้งหมดนั้น ตรงกับรายการการทำสำนวนคดีของดีเอสไอ ที่ได้จากการรับสารภาพของกองกำลังชุดดำที่ถูกจับได้เมื่อปี 2553

ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2553 หลังจากการถูกยิงเสียชีวิตของนายยืนยงแค่เพียง 7 วันเท่านั้น พ.ต.ท.พเยาว์ ทองเสน พนักงานสอบ สวนคดีก่อการร้าย แถลงความคืบหน้าในการสอบปากคำกลุ่มนักรบแดง 11 คน ที่ตำรวจจับกุมได้ที่ดอยคู่ฟ้ารีสอร์ท อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ว่าทั้ง 11 คนได้ให้การที่เป็นประโยชน์ ดังนั้นดีเอสไอจะกันคนเหล่านี้ไว้เป็นพยาน

กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ให้การว่า ได้เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ตั้งแต่เริ่มการชุมนุมช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.53 และได้เห็นกลุ่ม นปช.ฮาร์ดคอร์ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ทหาร ยิงรถดับเพลิง ในวันที่ 14-19 พ.ค. โดยในจำนวนนี้หลายรายถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ บางคนมีหมายจับตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แต่ได้รับการประกันออกไป เนื่องจากมีทนายของพรรคฝ่ายค้านในขณะนั้นไปขอยื่นประกันตัวออกมาแล้วหลบหนีไป

พ.ต.ท.พเยาว์บอกว่า ระหว่างที่กลุ่มคนดังกล่าวหลบหนี ได้มีกลุ่มแกนนำระดับรองโดยเฉพาะกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ซึ่งนำโดย นางกัญญาภัค มณีจักร หรือดีเจอ้อม และนายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล ได้ติดต่อประสานเพื่อหาคนไปฝึกอาวุธที่ประเทศกัมพูชาจำนวน 39 คน โดยมีผู้ประสานงานแบ่งออกมาเป็น 2-3 สาย ในการชักชวนและจัดหาเส้นทางส่งคนออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน?

โดยเส้นทางที่ 1 เป็นการเดินทางออกจาก กทม.-อ.ช่องจอม จ.สุรินทร์ เส้นทางที่ 2 จาก กทม.-โคราช-สุรินทร์ ออกกัมพูชา และเส้นทางที่ 3 กทม.-พัทยา-สระแก้ว-กัมพูชา ซึ่งทุกเส้นทางจะไม่ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นทุกคนจะถูกนำตัวไปพักอยู่ในบ้านแห่งหนึ่งเพื่อรอรับการฝึก บางส่วนถูกส่งไปพักที่โรงแรมอังกอร์ จ.เสียมเรียบ จากนั้นจึงนำไปเข้ารับการฝึกที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ จ.เสียมเรียบ เป็นเวลา 3 สัปดาห์

พ.ต.ท.พเยาว์กล่าวอีกว่า กลุ่มนักรบแดงทั้ง 11 คนนี้ได้ให้การว่า การฝึกสัปดาห์แรกจะมีการให้ความรู้ ปลุกระดมสมอง ฝังความเชื่อที่ผิดๆ นำวิดีโอและวีซีดีที่เกี่ยวกับการหมิ่นสถาบันมาให้ดู เพื่อทำให้เกิดความรู้สึกเกลียดชัง สัปดาห์ที่ 2 เป็นการฝึกด้านอาวุธศึกษา ด้านวิธีการใช้เอ็ม 16, อาก้า, เอ็ม 79, ระเบิดซีโฟร์ และอื่นๆ ส่วนสัปดาห์สุดท้ายเป็นการฝึกอาวุธจริง กระสุนจริง ระเบิดจริง

ระหว่างฝึกจะได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงเป็นค่าตอบแทนไม่มากนัก แต่หลังการฝึกทุกคนจะได้รับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท และพากลับเข้ามาในประเทศ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผ่านเข้ามาทางชายแดนช่องจอม จ.สุรินทร์ สำหรับผู้ที่ได้รับการฝึกมีจำนวน 39 คน และเดินทางกลับเข้ามาเพียง 35 คน ที่เหลืออีก 4 คนนั้น นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ไม่ให้กลับ แต่ได้นำตัวไว้เป็นการ์ดของตัวเอง โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมีนายมงคล สารพัน ผู้ต้องหาคดีก่อการร้ายรวมอยู่ด้วย

การที่เจ้าหน้าที่รับรู้ข้อมูลเชิงลึกถึงขนาดนั้นก็เป็นเพราะมีอดีตนักรบชุดดำคนหนึ่งที่หนีออกมาแล้วไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ถึงตรงนี้ก็อาจจะตั้งข้อสังเกตว่านายยืนยงที่ถูกยิงตายก็เพราะพยายามที่จะหลบหนีออกมาเช่นเดียวกัน แต่หนีไม่พ้นจึงถูกฆ่าปิดปากใช่หรือไม่

พ.ต.ท.พะเยาว์กล่าวว่า 11 นักรบแดงยังระบุด้วยว่า ระหว่างที่อยู่ในกัมพูชาได้พบแกนนำที่หลบหนีหลายคนอยู่ที่นั่น รวมทั้งพบกลุ่มดีเจภาคเหนือทั้งหมด รวมทั้งผู้ประสานงานของกลุ่ม นปช.อีก 2 คน ซึ่งเป็นผู้ติดต่อให้ทั้ง 11 คนมารวมตัวกันที่ดอยคู่ฟ้ารีสอร์ท จ.เชียงใหม่ ก่อนเริ่มปฏิบัติการประทุษร้ายบุคคลและสถานที่

โดยเก็บตัวคนเหล่านี้ไว้นานกว่า 1 เดือน แต่ปรากฏว่านายกิตติชัย จันทร์สวัสดิ์ ทนไม่ไหวและได้หลบหนีออกมาก่อน โดยขอให้ชาวบ้านพาไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่เหลืออีก 24 คนที่ได้รับการฝึกมาแล้ว ได้กระจายกันอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ เนื่องจากคนเหล่านี้มีหลายกลุ่ม บางคนอยู่ ลพบุรี, กทม., ชลบุรี, สระบุรี

พยานหลักฐานนอกจากคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนได้พบแผนที่บ้านของผู้นำที่เป็นเป้าหมายถูกปองร้าย รวมทั้งชิพขนาดเท่าซิมการ์ดโทรศัพท์ ที่ระบุรหัสลับประจำตัวเป็นโค้ดซึ่งใช้เรียกแทนชื่อจริง มีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งทหารกัมพูชาเป็นผู้จัดทำให้ อย่างไรก็ตาม สำหรับแผนที่บ้านบุคคลสำคัญที่ปรากฏเป็นหลักฐานที่ได้จาก 11 คน เป็นรูปแผนที่บ้านของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ในขณะนั้น รวมทั้งเส้นทางการเดินทาง ขบวนนำ ขบวนติดตาม เส้นทางกลับรถ

พ.ต.ท.พะเยาว์เผยว่า ในส่วนนี้ถือเป็นข้อมูลที่ฝ่ายความมั่นคงและดีเอสไอจะต้องให้ความสำคัญ เพราะขณะนี้กลุ่มบุคคลที่ได้รับการฝึกยังอยู่กระจัดกระจายและไม่ทราบว่ามีใครบ้าง ทราบเพียงแต่ชื่อเล่น และได้ข้อมูลว่ามีการฝึกการใช้อาวุธให้กับกลุ่มบุคคลมาแล้ว 2 ชุด ทางดีเอสไอจะรายงานถึงกระทรวงยุติธรรมเพื่อรายงานต่อไปยังกระทรวงการต่างประเทศ เกี่ยวกับการเข้ามาแทรกแซงความมั่นคงของประเทศไทย จากกรณีที่ให้พื้นที่ฝึกอาวุธเพื่อต่อต้านการบริหารงานของรัฐบาลต่อไป

เชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้ยังคงอยู่ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษและนายธาริต เพ็งดิฐ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษก็น่าที่จะรู้ดีที่สุดว่านายยืนยงถูกฆ่าปิดปาก และเกี่ยวข้องกับการถูกส่งตัวไปฝึกอาวุธที่กัมพูชา โดยมีการสนับสนุนจากแกนนำคนเสื้อแดงจริงหรือไม่

ศพเสื้อแดง.jpg


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#11 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:23

 

 

 

 

โพสต์ทำไม ไม่เห็นมีใครยิงใคร

 

มั่วหนักเข้าไปอีก

 

 

ขอถอนคำว่า "มั่ว" เปลี่ยนมาใช้ "เพี้ยน" แทน <--- เอ็งซิเพี้ยน ดูคลิปต้องใช้แว่นส่องพระ หรือ เปล่า :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

ใครยิงใครถูกยิง.JPG


Edited by Stargate-1, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:35.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#12 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:26

..... เรื่องแบบนี้  ไอ้เข้ม ก็เหวง....

 

มันปฏิเสธ ตลอด.........

 

อีวานรเฒ่า..ก็ว่า  ยิงนกตกปลา...

 

เวร..แท้ ๆ.....



#13 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:28

+55+

 

ระยะสังหาร ของกองทัพเืพื่อการรัฐประหาร

เราำพร้อม เสมอ กับ จินตนาการ55 ของเสรีไทย

mmmmm ว่าอย่างไร.JPG

ยิงจากสะพานลอย หรือเปล่า


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#14 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:30

+55+

 

 

ระยะสังหาร ของกองทัพเืพื่อการรัฐประหาร

 

1376010622-4-o.jpg

 

เราำพร้อม เสมอ กับ จินตนาการ55 ของเสรีไทย

 

 

เอาคลิ๊ปมาให้ดู เรียก จินตนาการ

 

ลากเส้นขยุกขยุย เรียก หลักฐาน...

 

มั่วโค่ต ๆ เลยว่ะ ตรรกะมนุษย์ขุมไหนเอ็ม

 

 

 

:lol: 


Edited by 55555, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:31.


#15 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:39

5m นี่จอมล้างสมอง พันทิพเลยนะ นี่เป็นคลิป + ถ้ากระสุนผ่านมาจริง มันล้มข้างหน้าโน้น
หวยไม่ออกอีตาลุงแนวหลัง (โดนขาด้วยยยที่สำคัญ) นี่หรอก

แถต่อไป เหอๆ 5m พิการสายตา

Edited by gears, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:40.


#16 dek-harte

dek-harte

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 162 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:46

พวกที่เข้ามาดิ้นๆ ทันทีที่มีเรื่องเสื้อแดงเผาเมือง เสื้อแดงยิงคนนี่

ผมอยากให้ MOD เก็บข้อมูลการใช้งานไว้ด้วยครับ

 

เพราะเมื่อถึงเวลาอันสมควร สามารถให้เรียกตัวมาสอบปากคำว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บ้างหรือเปล่า

เมื่อเวลาที่ความจริงจะต้องเปิดเผย ผมว่าตามไม่ยากครับ

ที่ผ่านมาไม่เกิดอะไรขึ้นเพราะไม่ได้ตาม...

 

ในพันทิปยิ่งมีอยู่มาก ตามจริงไม่ยากครับ

ถ้ามั่นใจในชุดข้อมูลของคุณ ก็เอามาลงไว้นะครับ

 

ระหว่างนี้อยากให้คนที่เห็นด้วย ช่วยตามเก็บกระทู้ที่เห็นว่าน่าสนใจไว้ด้วยครับ

มีผู้แจ้งไว้ว่า การเซฟทั้งกระทู้ให้ไปที่ file >>> save page as ครับ จะได้ข้อมูลมาเก็บไว้

 

ขอบคุณครับ



#17 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:55

+55+

 

 

ระยะสังหาร ของกองทัพเืพื่อการรัฐประหาร

 

1376010622-4-o.jpg

 

เราำพร้อม เสมอ กับ จินตนาการ55 ของเสรีไทย

 

ถามคำเดียวว่า ยิงมาจากฝั่งทหาร หรือว่า เสื้อแดง

 

แค่นี้ตอบได้ปะ ห่านเอ็ม


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#18 ควันหลง

ควันหลง

    I am Royalist

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,696 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:22

+55+

 

 

ระยะสังหาร ของกองทัพเืพื่อการรัฐประหาร

 

1376010622-4-o.jpg

 

เราำพร้อม เสมอ กับ จินตนาการ55 ของเสรีไทย

 

ห้าเอ็มอธิบายด้วย ทำไมกระสุนมาพร้อมเสียงได้ สงสัยทหารใช้กระสุนพิเศษมั้ง 615 เมตร นี่ไกลนะ แต่ยังไม่ไกลพอให้กระสุนดร๊อปความเร็วลงเท่าเสียง 

 

 

เขียนอธิบายเยอะไปก็เท่านั้น เดี๋ยวห้าเอ็ม ก็วนกลับมาเหมือนเดิม 



#19 Kiosky

Kiosky

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 136 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:14

ถ้าคิดถึงหลักความจริง
รบ จะยิงทำไม ให้ตัวเองตกเป็นเป้า?
และเบื้องบนทำเพื่อคนไทย ประเทศไทยมาตลอด จะสั่งยิง?

#20 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:40

คราวก่อนทักษิณเคยเสียหน้า ที่พยายามอ้างว่ามีคนตาย แต่ไม่มีคนตายจริง คราวนี้สั่งจัดหนักให้มีคนตาย ทหารก็ตายใครยิงละครับ


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#21 นิจนิรันดร์

นิจนิรันดร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,191 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:58

อ้าว ตกลงใครจินตนาการกันแน่ครับ

 

มีคลิปให้เห็นชัดเจนขนาดนี้ กับรูปอะไรก็ไม่รู้ แล้วโยงเส้นมั่ว ๆ อีก 3 - 4 เส้น

 

ถ้าบอกว่าเค้าดูคลิปแล้วเป็นจินตนการ 

ผมว่า ไอ้โยงเส้นนี่มันโคตรอภิมหาจินตนาการเลยนะ

:D






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน