Jump to content


Photo
* * * - - 8 votes

เหตุการณ์ น่าเป็นห่วง ราม-นปช


  • Please log in to reply
799 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:26

ดูช่องบลูสกาย สาธิต พูดถึงเลยไปหาข่าว
 

 

'จตุพร'ฝากนศ.รามฯขอต่างคนต่างทำหน้าที่-ตร.เฝ้าระวังห่วงปะทะ

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันนี้ (30 พ.ย.) นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมแกนนำ อาทินายจตุพร พรหมพันธุ์ น.พ.เหวง โตจิราการ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ร่วมแถลงข่าว ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานที่เป็นการชุมนุมของกลุ่ม นปช.เพื่อปกป้องรัฐบาล

นางธิดา กล่าวขอให้กลุ่ม นปช.ทุกคนร่วมออกมาแสดงพลังคัดค้านการเคลื่อนไหวของคณะกรรมการประชาชนเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่ประกาศว่าจะเผด็จศึกในวันที่ 1 ธันวาคม และขอเรียกร้องให้ทหารทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งไม่ควรออกปฏิวัติรัฐประหารโดยเด็ดขาด
      
ด้านนายจตุพร กล่าวว่า  นปช. จะขัดขวางไม่ให้กลุ่ม กปปส.ออกมายึดสถานที่ราชการอีกต่อไป โดยคาดว่าในค่ำคืนนี้จะมีคนเสื้อแดงออกมารวมพลังกว่า 1 แสนคน พร้อมฝากไปยังกลุ่มนักศึกษารามคำแหง ที่จะขัดขวางการชุมนุมของกลุ่ม นปช.อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ให้ทำหน้าที่ของตัวเอง

ด้านพล.ต.ต. อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ตำรวจทุกนายตื่นตัวตลอดเวลาในการรักษาความสงบเรียบร้อย รวมถึงการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกำชับให้ตำรวจเฝ้าระวังในจุดที่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงและประชาชนรวมตัว เพื่อแสดงพลังต่อต้านผู้ชุมนุม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดการปะทะกัน

มีรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ย.)ชาวรามคำแหงนัดชุมนุมเวลา 13.00 น.เพื่อแสดงพลังคัดค้านการชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม นปช.และเรียกร้องให้ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง และ สน.หัวหมากแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นักศึกษารามคำแหงถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา


เกิดเหตุต่อเนื่องจากเมื่อวาน
 

นศ.รามคำแหงชุมนุมต่อต้าน นปช. ปราศรัยอัดเสื้อแดงทำร้ายนศ. โจมตีเพื่อไทยไม่รับอำนาจศาล รธน. เวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มนักศึกษา เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงและประชาชนร่วม 200 คน รวมตัวบริเวณหอนาฬิกาหน้ามหาวิทยาลัย....... อ่านต่อได้ที่
http://bit.ly/1hmEq32



#2 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:28

นั่นล่ะจุดเสี่ยงจุดแรก


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#3 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:31

*
POPULAR

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ



#4 Redbuffalo010

Redbuffalo010

    พ่อไอัควายแดงทุกตัว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,120 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:45

“ ธิดา ”ปลุกเสื้อแดงป้องรบ.สู้ “ ม็อบคนดี ” ขณะที่“ วีระกานต์ ” ขอทหารอยู่ในที่ตั้งยันเสื้อแดงไม่เคลื่อน ด้าน“ตู่”เจรจาเด็กรามห้ามทำร้ายคนเสื้อแดง

วันเสาร์ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:02 น.

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 พ.ย.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. แถลงว่า เรากำลังเตรียมตัวต้อนรับศึกใหญ่อีกครั้ง คณะที่นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำการชุมนุมล้มระบอบทักษิณ ได้กำหนดให้วันที่ 1 ธ.ค. เป็นวันดีเดย์ ในการบุกเพื่อยึดประเทศไทยเบ็ดเสร็จ เราจะยอมให้เขายึดด้วยม็อบเถื่อนหรือไม่ เรามีรัฐบาลและรัฐสภาที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ซึ่งกว่าจะมีได้ต้องมีคนบาดเจ็บล้มตายและวันนี้ยังมีคนติดคุกอยู่ ตนไปเยี่ยมคนในเรือนจำ เขาบอกให้พี่น้องสู้ต่อ ไม่ต้องห่วงเขา การต่อสู้ของพี่น้องสำคัญกว่า และเขาจะรอคอยจนกว่า จะได้ออกมจากคุก ขณะนี้เขาตั้งชื่อคณะว่า กปปส. มีนายสุเทพเป็นเลขาธิการ มีความพยายามตั้งใจจะไปยึดทำเนียบรัฐบาล และสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหมดในวันที่ 1 ธ.ค.ดังนั้น วันนี้ออกมาให้หมด เขาต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยเป็นระบอบใหม่เป็นระบอบที่ไม่ฟังเสียงประชาชน เราจะยอมให้คนจำนวนหนึ่งซึ่งสถาปนาตัวเอง ว่า เป็นคนดี แต่ใครบอกว่าเป็นคนดีในสายตาประชาชนทั้งหมด พวกเขาโดยเฉพาะนายสุเทพ คือ ฆาตรกรที่สั่งให้มีการตายเกิดขึ้น ขอร้องให้พี่น้องเรามาในขณะที่พรรคเพื่อไทยและรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งยังมีอำนาจอยู่ หรือจะมาตอนที่ถูกกระทำย่ำยีจนหมดอำนาจแล้ว

ด้านนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ กล่าวว่า เรื่องแรกที่อยากฝากคือเรากำลังพิสูจน์ ว่า การชุมนุมของเสื้อแดงยังอยู่ในสันติวิธี วันนี้การชุมนุมคนจะมามากและเต็มสนามแน่นอน แต่ยังยืนยันแนวทางสันติวิธีไม่เคลื่อนไปไหน เพราะไม่ต้องการให้เป็นเหยื่อของโจรกบฏ เรื่องของการยึดสถานที่ราชการ การผ่อนปรนให้กับผู้ละเมิดกฎหมายด้วยเมตตาจิตเป็นเรื่องที่ดีและรัฐบาลกำลังทำอยู่ แต่การผ่อนปรนไม่มีขีดจำกัดจะทำให้รัฐบาลเสื่อมค่า และต่างชาติจะมองว่า รัฐบาลไม่สามารถบริหารประเทศได้ นายสุเทพเลือกประกาศหยุดงานวันเสาร์ –อาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดอยู่แล้ว จึงเหมือนคำสั่งศักดิ์สิทธิ อย่างไรก็ตามศาลากลาง จังหวัด 60 กว่าแห่งไม่ได้ถูกปิดล้อม พลังประชาธิปไตยยังอยู่ ขอบอกให้ทราบว่า พี่น้องเสื้อแดงส่วนหนึ่งต้องออกไปรักษาปกป้องศาลกลางจังหวัด แต่ที่มาวันนี้ก็เต็มไม่ต้องเป็นห่วง

นายวีระกานต์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้รัฐบาลมีเครื่องมือที่ใช้ในการรักษากฎหมาย คือ ตำรวจ หลายคนบอกทหารก็มีทำไมไม่เอามาใช้โดยสันติ ตนตอบแทนรัฐบาล ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทน์โอชา ผบ.ทบ. บอกว่าการเมืองต้องแก้ด้วยการเมืองนั้นถูกต้องแล้ว สถานการณ์ขณะนี้รัฐบาลใช้ตำรวจเอาอยู่ ควบคุมได้ ขอทำความเข้าใจ ว่า ถ้าแม้ทหารไม่ได้ถูกทหารใช้ในงานครั้งนี้ ขอให้อยู่ในที่ตั้งอย่างมีความคิดว่า ระบอบประชาธิปไตยคือ สิ่งที่ประชาชนต้องการ ท่านต้องรับใช้ระบอบประชาธิปไตย การใช้อำนาจไม่มีทางเอาชนะนักประชาธิปไตยรากหญ้าได้

ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวว่า ในวันที่ 30 พ.ย.- 1 ธ.ค. นี้จะเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญ เพราะนายสุเทพ ประกาศปิดฉากรัฐบาลชุดนี้ในวันที่ 1ธ.ค. ดังนั้นเวทีราชมังคลาฯ จะต้องตรึงกำลังพี่น้องประชาชน ซึ่งจะมาเต็มความจุสนามกีฬาฯ เพื่อให้กำลังใจรัฐบาลและปิดฉากนายสุเทพเช่นเดียวกัน การยึดสถานที่ราชการของนายสุเทพ ตนขอบอกถึงรัฐบาล ว่า บางที่อาจอนุโลมให้นายสุเทพ เข้าครอบครอง แต่บางที่ ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญ นายสุเทพไม่มีวันทำเสร็จ เช่น ทำเนียบรัฐบาล สตช. บช.น กสท. และทีโอที จะปล่อยจะให้นายสุเทพยึดไม่ได้ แต่ถ้าสุเทพจะไปยึดกรมราชทัณฑ์ก็ปล่อยให้เข้าคุกไป ส่วนสวนสัตว์ดุสิตไม่ต้องมีอะไรมากให้ปล่อยเสือออกจากกรงก็พอ นายสุเทพต้องการให้รัฐบาลใช้ความรุนแรงเพื่อเป็นเงื่อนไข ความหวังเดียวของสุเทพคือทหารมาร่วมกับนายสุเทพด้วย ทหารเป็นทาหรในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ หวังว่าจะไม่ไปร่วมกับโจรที่ปล้นหน่วยงานราชการ ถ้าไม่มีทหารไปร่วมด้วยนายสุเทพไม่มีวันชนะ

 

นายจตุพร กล่าวว่า หลายคนเป็นห่วงคนที่มาชุมนุมที่ราชมังคลาฯว่า จะถูกนักศึกษารามคำแหง ซึ่งเป็นรุ่นน้องของตนดักทำร้ายหรือไม่ ขอบอกว่า ตนได้พูดคุยแล้ว คนรามคำแหงฯ รุ่นตนมีหน้าที่ต่อสู้รักษาประชาธิปไตย การที่จะมาบุกทำร้ายเสื้อแดง น้อง ๆ คิดผิดอย่างแรง คนเสื้อแดงสู้กับทหาร 6 หมื่นนาย รถหุ้มเกราะ เขายังไม่กลัว ซึ่งนายอารีย์ ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. ได้ไปสื่อสารกับรุ่นพี่มันว่า อย่าได้คิดอ่านกระทำการ ถ้าขอร้องไม่ฟังหลังจากนี้เป็นศัตรูกันตลอดชีวิต แต่ถ้าน้อง ๆ จะชุมนุมก็ให้ใช้สิทธิ์ของเขาไป การปลุกระดมคนให้มาราชมังคลาฯ คนเจ็บตัวไม่ใช่คนในราชมังคลาฯ แต่จะเป็นน้องๆ เอง ตนเตือนไว้ก่อน ขอให้พี่น้องสบายใจได้ว่า เรามาชิสิทธิ์ในการต่อสู้ด้วยสันติวิธี ตนมาบริเวณนี้เพราะคนรามคำแหงฯ เขาเคียงข้างประชาธิปไตยเป็นส่วนใหญ่ เว้นคนที่ไปอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ คนอื่นเขาไม่เกี่ยวข้อง จะมาทำร้ายเขาได้อย่างไร ดูหน้าตน และอารรีย์ ไว้เราอยู่ในรามคำแหงฯ ไม่มีใครกล้ายุ่ง ที่คิดยุยงน้องๆ รุ่นพี่รามฯ ไม่มีนิสัยหมาลอบกัดให้จำปากตนไว้ วิชามารเหล่านี้มีการนำมาใช้ เพราะคิดว่า คนเสื้อแดงจะไม่กล้ามาราชมังคลาฯ เวทีราชมังคลาฯ จะเป็นหัวใจ ถ้านายสุเทพไม่มีทหารเข้าไปร่วมจัดการประชาธิปไตย ชาตินี้ไม่มีวันชนะประชาชนเสื้อแดงและประชาชนผู้รักประชาธิปไตยแน่นอน

 

นายจตุพร กล่าวอีกว่า นอกจากนั้นในโลกไซเบอร์ยังมีการใช้วิธีการสามานย์ คือกล่าวหาว่าตนปราศรัยว่า ตนปราศรัยบนเวทีว่าสมเด็จฮุนเซนฝากให้กำลังใจคนเสื้อแดง ให้สู้ให้ถึงที่สุดแล้วเปลี่ยนประเทศเป็นสาธารณรัฐ ตนเตือนว่าจะมอบหมายให้ทนายความไปดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่ ให้กระทรวงเทคโนโลยีและสารสนเทศชี้เป้า และลากตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมของคนเสื้อแดงเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า มีการปราศรัยจากแกนนำจังหวัดต่าง ๆ สลับกับการแสดงดนตรีสร้างความครึกครื้น โดยคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศได้ทยอยเดินทางมาเริ่มชุมนุม เนื่องจากเป็นการนัดหมายชุมนุมใหญ่และตรงกับวันหยุด.

 

http://dailynews.co....ontentId=198629

 

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น = ไอ้ขี้เปียก :lol:  :lol:  :lol: 


อย่าเชื่อในสิ่งที่ไอ้แม้วและไอ้พวกแกนนำ นปช. พูด
แต่ให้ดูในสิ่งที่พวกมันทำ


#5 so what?

so what?

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,807 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:47

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ

 

ชาวรามฯช่วยจับไอ้นอกคอกสองตัวนี้ ฝังไว้ในราชมังคลาเป็นการถาวรด้วยก็จะขอบพระคุณยิ่งครับ



#6 Norachon

Norachon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 377 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:49

จากคำพูดของจตุพรและพวก แสดงว่าทุกสิ่งทุกอย่างใกล้จบจริงๆแล้วครับ เพราะรัฐบาลกำลังสิ้นคิดนำเอามาตรการสุดท้ายที่เป็นวิธีของทรราชย์โดยเฉพาะของทุกประเทศมาใช้แล้ว นั่นคือการเกณฑ์มวลชนของตัวเองมาปราบประชาชนผู้ต่อต้าน ซึ่งจะเป็นตราประทับความชั่วช้าเลวทรามของรัฐบาลชุดนี้ให้สมบูรณ์

Edited by Norachon, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:52.


#7 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:53

1385794391-vlcsnap201-o.jpg



#8 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:56

1385794599-3011255662-o.jpg



#9 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:13

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ

ไอเต้นจบนิติ จากม.ธุรกิจบัณฑิตค่ะ ไม่ใช่รามฯ :)


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#10 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:18

..... ปิดล็อค ทุกประตู  .. สนามกีฬา..

 

ตัดน้ำ-ตัดไฟ.  ตอนนี้ นศ. รามฯ นับพัน

 

ทยอยเข้ามา ตลอดเวลา.....



#11 ลาดพร้าว 101

ลาดพร้าว 101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 487 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:24

 

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ

ไอเต้นจบนิติ จากม.ธุรกิจบัณฑิตค่ะ ไม่ใช่รามฯ :)

 

ธาริสีดวงก็จบ นิติ ม. ธุรกิจบัณฑิต ครับ



#12 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:26

 

 

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ

ไอเต้นจบนิติ จากม.ธุรกิจบัณฑิตค่ะ ไม่ใช่รามฯ :)

 

ธาริสีดวงก็จบ นิติ ม. ธุรกิจบัณฑิต ครับ

 

นั่นน่ะ ได้เกียรตินิยมอันดับ1เชียวนะคะ

เก่งแต่เห้มีให้เห็นหลายคน

รวมถึงชัชชาติ สิทธิพันธ์ด้วย -_-


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#13 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:29

ยาวเกิน ช่วยจับประเด็นให้ .....

 

วันที่ 30 พ.ย.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน นางธิดา ถาวรเศรษฐ แถลงว่า ๑) นายสุเทพ คือ ฆาตรกรที่สั่งให้มีการตายเกิดขึ้น

 

๒) พี่น้องเราจะมาในขณะที่พรรคเพื่อไทยยังมีอำนาจอยู่ หรือจะมาตอนที่ถูกกระทำย่ำยีจนหมดอำนาจแล้ว

 

 

ด้านนายวีระกานต์ และคางคก กล่าวว่า 1) เสื้อแดงยังอยู่ในสันติวิธี วันนี้การชุมนุมคนจะมามากและเต็มสนามแน่นอน

 

2) รัฐบาลมีเครื่องมือที่ใช้ในการรักษากฎหมาย คือ ตำรวจ+ตำรวจเอาอยู่ 

 

3) กสท. และทีโอที จะปล่อยจะให้นายสุเทพยึดไม่ได้ <---- บ่าย1ของ30 พย. กปปส.ยึด2หน่วยงานนี้ได้แล้วนะ

 

4) ถ้าไม่มีทหารไปร่วมด้วยนายสุเทพไม่มีวันชนะ

 

5) การที่นศ.รามจะมาบุกทำร้ายเสื้อแดง น้อง ๆนศ.ราม คิดผิดอย่างแรง

 

 


Edited by หนูอ้อย, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:35.

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#14 ~ThugSin~

~ThugSin~

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 279 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:35

*
POPULAR

สายโทรมา บอกว่า บ่ายนี้ จะปิดจริง กำลังระดมคนออกมาช่วยกัน

 

ถ้าได้คนหลักหมื่น ประมาณคนเข้าห้างเดอะมอลล์บางกะปิรายวันแถว ๆ นั้น งานนี้สำเร็จแน่นอน ล้อมเสื้อแดงไม่ให้ออกมาก่อกวน และกันไม่ให้เสื้อแดงเข้าไปเพิ่ม

 

สิ่งที่ควรพึงระวัง คือ "เสื้อแดงนอกเครื่องแบบ"

 

ถ้าหากเสื้อแดงเล่นมุกนี้ เราจะตอบโต้ด้วย "คนไทยรักชาตินอกเครื่องแบบ"  :D


"...THE LONGEST DAY OF SIAM..."


#15 Great Blood

Great Blood

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 31 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:38

เป็นกำลังใจให้ นศ.ราม ร่วมต้าน แดงลากตั้ง ครับ

#16 ลาดพร้าว 101

ลาดพร้าว 101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 487 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:39

 

 

 

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น เกิดจากรามคำแหง  จะตายก็เพราะรามคำแหง แหงๆ

ไอเต้นจบนิติ จากม.ธุรกิจบัณฑิตค่ะ ไม่ใช่รามฯ :)

 

ธาริสีดวงก็จบ นิติ ม. ธุรกิจบัณฑิต ครับ

 

นั่นน่ะ ได้เกียรตินิยมอันดับ1เชียวนะคะ

เก่งแต่เห้มีให้เห็นหลายคน

รวมถึงชัชชาติ สิทธิพันธ์ด้วย -_-

 

ผมกำลังมองถึงความสัมพันธ์บางอย่างครับ ที่ทำไม อะไร ทำให้ท่านธาริดสีดวงถึงมองข้าม มองไม่เห็น ภูเขาวางอยู่บนม๊อบเสื้อแดงก็มองไม่เห็น พอเส้นผมตกในม๊อบราชดำเนิน ดันมองเห็นซะงั้นนนนน



#17 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:41

สายโทรมา บอกว่า บ่ายนี้ จะปิดจริง กำลังระดมคนออกมาช่วยกัน
 
ถ้าได้คนหลักหมื่น ประมาณคนเข้าห้างเดอะมอลล์บางกะปิรายวันแถว ๆ นั้น งานนี้สำเร็จแน่นอน ล้อมเสื้อแดงไม่ให้ออกมาก่อกวน และกันไม่ให้เสื้อแดงเข้าไปเพิ่ม
 
สิ่งที่ควรพึงระวัง คือ "เสื้อแดงนอกเครื่องแบบ"
 
ถ้าหากเสื้อแดงเล่นมุกนี้ เราจะตอบโต้ด้วย "คนไทยรักชาตินอกเครื่องแบบ"  :D


เสื้อแดงนอกเครื่องแบบนี่
สีกาลีรึเปล่าครับ

#18 so what?

so what?

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,807 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:45

ที่เป็นห่วงอีกอย่างคือไม่รู้ว่ามันซ่องสุมอาวุธสงครามเอาไว้ในราชมังคลาฯด้วยหรือเปล่า แต่ก็ยังเชื่อว่านายทหารเก่าฝ่ายเราหลายๆท่านคงไม่มองข้ามจุดนี้ไป



#19 ศรอรชุน

ศรอรชุน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:51

*
POPULAR

 

เคยมีคนเปรยๆไว้ว่า...

 

"ทะเลเป็นของฉลาม หน้ารามเป็นของเด็กใต้"

 

สมัยวัยรุ่นเคยใช้ชีวิตวนเวียนอยู่แถวหน้ารามเกือบ 10 ปี

แถวหน้ารามจะเป็นพื้นที่รวมของเด็กใต้มากที่สุด ทุกตรอก ทุกซอย ทุกหอพัก เต็มไปด้วยเด็กใต้ ที่มาเรียนราม

รวมถึงอันธพาล จิ๊กโก๋ นักเลง หลายกลุ่มหลายพวกด้วยกัน

 

พื้นที่ของคนใต้ กินพื้นที่ยาวไปถึงแฟลตบางกะปิโน้นแหละครับ

 

แล้วคนใต้ร้อยละ 99 เกลียดเสื้อแดงยังกะขรี้ ยิ่งวัยรุ่นร่วมกลุ่มกันละห้าวเป้งทุกทีม ...

 

เสื้อแดงที่ไป ทำกร่างแถวนั้น ก็ระวังๆ ไว้ละ เป็นห่วงแทน...


Edited by ศรอรชุน, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:54.

"ควาย" ในความหมายของผม คือ คนที่มีความคิด เล่นเน็ตเป็น แต่แยกแยะ ดี ชั่ว ถูก ผิด ไม่ได้  

              มิได้หมายถึง ชาวรากหญ้า ที่เป็นเหยื่อในสงครามทางความคิดครั้งนี้

 

"คนชั่ว" จะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา... อยากให้ถึงวรรคท้ายของคำทำนาย ไวๆ ว่ะ...


#20 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:56

ควายมันชอบไปไล่ตีม็อบอื่นๆ
เพราะรู้ว่าเขาไม่ตอบโต้รุนแรง
พอเจอของแรงๆ
ต้องออกมาขอร้อง
หากไม่ทำตามจะเจอกับขี้ข้าเสื้อแดง
เสื้อแดงเป็นคนดี มีคนเอาเงินให้ใช้

ขอโทษครับพี่น้องรามทุกท่าน
กรุณาอย่าทารุณสัตว์
ช่วยส่งมันให้ไวแบบไม่ทันรู้สึกตัว

#21 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:04

ผมไม่รู้ว่า ภาพนี้ตัดต่อ หรือเกิดจากต้องการ

สร้างสถานการณ์ของฝ่ายไหน...

หยามเด็กราม.jpg

https://www.facebook...&type=1

 

แต่ถ้าพวกไพร่แดง ทำกร่าง ดิบ ถ่อย เถื่อน จะมาข่มขู่กัน

ก็ขอบอกคำเดียวว่า...

 

"กรูไม่กลัวเมิง"...

ระบอบทักษิณ ต้องหมดไปจากสังคมไทย...  :angry: 

 

เด็กรามรักชาติ.jpg

https://www.facebook...&type=1


Edited by Suraphan07, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:05.


#22 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:29

เริ่มก่อกวนจากจุดเล็กๆ...

 

เสื้อแดงโดนม็อบหน้าม.รามฯ ไล่ทำร้าย หลังชักสีหน้ายั่วยุใส่

Screen Shot 2013-11-30 at 15.25.18.png

Screen Shot 2013-11-30 at 15.25.32.png

http://news.mthai.co...ews/290425.html



#23 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:36

 

เคยมีคนเปรยๆไว้ว่า...

 

"ทะเลเป็นของฉลาม หน้ารามเป็นของเด็กใต้"

 

สมัยวัยรุ่นเคยใช้ชีวิตวนเวียนอยู่แถวหน้ารามเกือบ 10 ปี

แถวหน้ารามจะเป็นพื้นที่รวมของเด็กใต้มากที่สุด ทุกตรอก ทุกซอย ทุกหอพัก เต็มไปด้วยเด็กใต้ ที่มาเรียนราม

รวมถึงอันธพาล จิ๊กโก๋ นักเลง หลายกลุ่มหลายพวกด้วยกัน

 

พื้นที่ของคนใต้ กินพื้นที่ยาวไปถึงแฟลตบางกะปิโน้นแหละครับ

 

แล้วคนใต้ร้อยละ 99 เกลียดเสื้อแดงยังกะขรี้ ยิ่งวัยรุ่นร่วมกลุ่มกันละห้าวเป้งทุกทีม ...

 

เสื้อแดงที่ไป ทำกร่างแถวนั้น ก็ระวังๆ ไว้ละ เป็นห่วงแทน...

 

 

เคยไปอยู่แถวนั้นพักหนึ่ง ถึงได้รู้ข้อมูลบางอย่าง

 

กลุ่มมาเฟียก็ีมีค่ะ เลี้ยงพวกตะกวดอย่างเป็นล่ำเป็นสัน


Edited by PHOENiiX, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:51.


#24 Ghost Rider

Ghost Rider

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 145 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:40

เข้ามาอัพเดตสถานการณ์ครับ

รายงานจาก ซอยรามคำแหง 24 บริเวณทางออกด้านหลังของม.ราม

ประตูหลังปิด บริเวณหลังประตูมี จนท.รปภ.ของ ม.ราม คอยดูแลอยู่ประมาณ 10 คน

แต่มีรถตู้ของตำรวจมาจอดขวางประตูอยู่ 1 คัน มีตำรวจในเครื่องแบบปกติ 10 คน และในชุดปราบฝูงชนอีก 10-15 คน ปิดอยู่หน้าประตูครับ

 

เมื่อเดินผ่านมาอีกหน่อยก็จะเป็นทางเข้าของสนามราชมังฯ ภาพที่ผมเห็นแล้วอนาจใจคือ

เห็นตำรวจใส่เครื่องแบบเต็มยศ ยืนโบกรถเอานวยความสะดวกให้กับรถขนควายแดงอยู่ครับ มองไปเหมือนยามไม่มีผิด

 

และที่อยากฝากพี่น้องชาวกทม.ไว้อีกอย่างก็คือ ผมสังเกตเห็นมา 3-4 วันว่า

มีรถเมล์สีครีม-แดง สาย 75 715 คอยรับส่งขนพวกควายแดงเข้ามาชุมนุมครับ

พ่อแม่พี่น้องโปรดอย่าไปใช้บริการของรถเมล์สายนี้กันอีกเลยครับ


Edited by Ghost Rider, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 15:41.

★ ไม่มีอ้ายหรืออีตัวไหน หนีพ้นเพลิงกัลป์จากกรรมที่ตนก่อเอาไว้ได้หรอก ★


#25 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:01

ไอ้ตู่ ไอ้เต้น โดนเด็กรามยำตีนแน่ๆ

#26 พ่อไอ้ตอม

พ่อไอ้ตอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:20

หรือเด็กรามจะสิ้นชื่อเพราะการนี้
นักรบรามอันเลื่องชื่อเก่งกล้ายังไง เจอโคตรทัพทหารเลววิ่งเข้าใส่ ก็ละลายทั้งทัพ

*** ช่วยกันไม่ตอบกระทู้ป่วน เพราะมันไม่ได้ต้องการคำตอบ หรือเหตุผล แค่มายั่ว

ปล่อยให้ตกๆไป...การที่ไม่มีใครสนใจ  เป็นการทำลายจิตใจพวกมันมากที่สุด เดี๋ยวกระทู้ก็หล่นแล้ว


#27 Cemeterys

Cemeterys

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 796 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:39

หน้ารามจุดติดเร็วเกินคาด และน่าจับตาตามสมควร



#28 หมาเน่า

หมาเน่า

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 483 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 16:57

ไฟลุกแล้ว



#29 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:01

16.52 น.ประกาศด่วน!!! หน้า ม.ราม ลูกพ่อขุนกว่า 3-4 พัน รวมทั้งศิษย์เก่า-ใหม่

ได้เข้าล้อมจับคนเสื้อแดง ตอนนี้มีการปะทะกันอย่างหนัก

รายงานด่วนมีการบาดเจ็บกันหลายคน

หน้าราม.jpg

https://www.facebook...&type=1



#30 ขุนพลชิน

ขุนพลชิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,053 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:06

หน้ารามนี้เสี่ยงจริงๆ กัวตู่ เต้น จะเอาเสื้อแดงมาตายที่นี้



#31 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:14

 

ยาวเกิน ช่วยจับประเด็นให้ .....

 

วันที่ 30 พ.ย.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน นางธิดา ถาวรเศรษฐ แถลงว่า ๑) นายสุเทพ คือ ฆาตรกรที่สั่งให้มีการตายเกิดขึ้น

 

 

อ้าว ตกลงจะเอามาร์ค100ศพ หรือ สุเทพ100ศพ เลือกสักคนสิ

 

สลิ่มตามความพริ้วของควายแดงไม่ทันนะ :angry: 


รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#32 พ่อไอ้ตอม

พ่อไอ้ตอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:22

ดรีมแมตท์

เทคนิค+ช่างกล+เด็กรามฯ  รวมแรงกันตี เสื้อแดงกุ๊ยภูธร

 

 

เดาตอนจบไม่ได้เลย กลัวสมหวัง


*** ช่วยกันไม่ตอบกระทู้ป่วน เพราะมันไม่ได้ต้องการคำตอบ หรือเหตุผล แค่มายั่ว

ปล่อยให้ตกๆไป...การที่ไม่มีใครสนใจ  เป็นการทำลายจิตใจพวกมันมากที่สุด เดี๋ยวกระทู้ก็หล่นแล้ว


#33 sebastian

sebastian

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 312 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:29

ผมก็ไม่อยากให้เกิดความรุนแรงนะครับ

แต่สถานการณ์ มาถึงตอนนี้แล้ว ก็อยากให้ไอ้พวกแกนนำ ที่อยู่ราชมังคลา ได้รับรู้ถึงการถูกคุกคามบ้าง

ใจจึงผมอยากให้ บุก  ไล่กระทืบ ควายแดง เหมือนกัน นะ จะได้หยุดความกร่าง ที่ชอบไล่กระทืบชาวบ้าน

 

ไอโกตี๋ ที่เก๋าๆชอบกระทืบคนอื่น   อ่าฝากด้วยนะครับเด็กราม ไอ้นี้ต้อง เอาให้หนัก โจทย์มันเยอะ


I''''ll go anywhere as long as it''''s forward.ผมไปได้ทุกที่ ขอเพียงแต่ต้องไปข้างหน้าcredit by ดร.ลิฟวิ่งสโตน

#34 พ่อไอ้ตอม

พ่อไอ้ตอม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,823 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:35

ผมก็ไม่อยากให้เกิดความรุนแรงนะครับ

แต่สถานการณ์ มาถึงตอนนี้แล้ว ก็อยากให้ไอ้พวกแกนนำ ที่อยู่ราชมังคลา ได้รับรู้ถึงการถูกคุกคามบ้าง

ใจจึงผมอยากให้ บุก  ไล่กระทืบ ควายแดง เหมือนกัน นะ จะได้หยุดความกร่าง ที่ชอบไล่กระทืบชาวบ้าน

 

ไอโกตี๋ ที่เก๋าๆชอบกระทืบคนอื่น   อ่าฝากด้วยนะครับเด็กราม ไอ้นี้ต้อง เอาให้หนัก โจทย์มันเยอะ

ไม่มีหรอกครับที่เราๆคนไทยจะโดนใครมาทำร้าย แล้วยิ้มสู้  

ยามสงบก็เรียบร้อยกันสันติสุข ยามต้องปลุกเลือดนักรบก็ต้องตบมันให้ดิ้น

 

เขาตีหัวมาแล้วยิ้มตอบ มันคงละอายใจจนไปโดนน้ำตายมั้ง

ให้มันจมกองเลือดบ้าง ตรงนี้เป็นเรื่องของเด็กรามเขาปกป้องตัวเองครับ


*** ช่วยกันไม่ตอบกระทู้ป่วน เพราะมันไม่ได้ต้องการคำตอบ หรือเหตุผล แค่มายั่ว

ปล่อยให้ตกๆไป...การที่ไม่มีใครสนใจ  เป็นการทำลายจิตใจพวกมันมากที่สุด เดี๋ยวกระทู้ก็หล่นแล้ว


#35 Chet

Chet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 305 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:49

Final count down...................ถึงเวลาชําระเเค้นกับไอ้พวกเเกนนํา



#36 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:58

ดรีมแมตท์

เทคนิค+ช่างกล+เด็กรามฯ  รวมแรงกันตี เสื้อแดงกุ๊ยภูธร

 

 

เดาตอนจบไม่ได้เลย กลัวสมหวัง

 

ดุเดือดยิ่งกว่า เอล กลาสสิโก้ บาเซโลน่า - เรอัล มาดริด อีกนะเนี่ย  :lol:


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#37 Shadow of Colossus

Shadow of Colossus

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 5 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:00

คืนนี้หน้ากลัวจังนะครับ ขอให้อย่าให้มีเหตุการณ์บานปลายเลย  :(


                                                                                                                200px-Sentai-goranger-1975.jpg


#38 zeedzaad

zeedzaad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,963 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:05

ระวัง ตร จรยุทธุ์ จัดชุดปั่นป่วน
“A fool's brain digests philosophy into folly, science into superstition, and art into pedantry. Hence University education. ”George Bernard Shaw

#39 Chet

Chet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 305 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:22

 

ดรีมแมตท์

เทคนิค+ช่างกล+เด็กรามฯ  รวมแรงกันตี เสื้อแดงกุ๊ยภูธร

 

 

เดาตอนจบไม่ได้เลย กลัวสมหวัง

 

ดุเดือดยิ่งกว่า เอล กลาสสิโก้ บาเซโลน่า - เรอัล มาดริด อีกนะเนี่ย  :lol:

 

น่าจะเหมือนฉากโรงหนังในเรื่อง inglorious basterd

 

http://www.youtube.c...h?v=LmijZLHKttM



#40 เด็กปากเกร็ด

เด็กปากเกร็ด

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,363 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:23

ระวังทหารเขมรกันด้วยนะครับ

#41 คนกรุงธน

คนกรุงธน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,129 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:41

FM100.5 News Network @news1005fm 1 นาที

ผู้ชุมนุมบริเวณแยกวัดเทพลีลา(หน้าราม)บังคับคนเสื้อแดงที่ผ่านมาบริเวณนี้ถอดเสื้อและเผาเสื้อ pic.twitter.com/d2042n9jCi

 

เผาเสื้อแดง.jpeg


"น้อมส่งเสด็จสู่พระนิพพาน"


#42 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:44

FM100.5 News Network ‏@news1005fm 1 นาที

ผู้ชุมนุมบริเวณแยกวัดเทพลีลา(หน้าราม)บังคับคนเสื้อแดงที่ผ่านมาบริเวณนี้ถอดเสื้อและเผาเสื้อ pic.twitter.com/d2042n9jCi

 

attachicon.gifเผาเสื้อแดง.jpeg

ผมสงสัยว่าพวกเสื้อแดงมันหายไปไหน อย่าบอกนะว่าเด็กรามไล่ตีจนกระเจิงหมด ผมไม่เชื่อหรอก



#43 arch_freeman

arch_freeman

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,286 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:45

ขอแนะนำ น้องๆ ว่า ให้เล่นแกนนำ เป็นหลัก อย่าไปเล่นตัวเล็กตัวน้อย

 

จับความเคลื่อนไหวของพวกมัน ล้อมรถ แล้วจัดการ


ประชาชนต้องใช้นักการเมืองเป็นเครื่องมือ ไม่ใช่ตกเป็นเครื่องมือของนักการเมือง

#44 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:50

ไอ้คางคกตู่ เอ็งถามเด็กรามหรือยังว่า ยังนับเอ็งเป็นศิษย์รามอยู่หรือเปล่า


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#45 Ghost Rider

Ghost Rider

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 145 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:51

ขอแนะนำ น้องๆ ว่า ให้เล่นแกนนำ เป็นหลัก อย่าไปเล่นตัวเล็กตัวน้อย

 

จับความเคลื่อนไหวของพวกมัน ล้อมรถ แล้วจัดการ

 

ผมคนในพื้นที่ครับ จะบอกใบ้ดังๆให้ว่า...

ระดับแกนนำของพวกควายแดงเดินทางมายังราชมังฯ

ส่วนใหญ่มาด้วยรถ alphard สีบรอนซ์เงินครับ

พอจะเลี้ยวเข้าสนามจะมีตะกวดคอยโบกรถให้ครับ

 

B)


★ ไม่มีอ้ายหรืออีตัวไหน หนีพ้นเพลิงกัลป์จากกรรมที่ตนก่อเอาไว้ได้หรอก ★


#46 OSR

OSR

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,365 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:53

ขอแนะนำ น้องๆ ว่า ให้เล่นแกนนำ เป็นหลัก อย่าไปเล่นตัวเล็กตัวน้อย

 

จับความเคลื่อนไหวของพวกมัน ล้อมรถ แล้วจัดการ

เห็นด้วยครับ ลูกพ่อขุน จัดหนักไปเลย >>> เพื่อชาติ 

ผมไม่ได้นิยมความรุนแรงนะ แต่กับแกนนำกุ๊ยพวกนี้ เชิญครับ ไม่ว่ากัน

ทำร้ายข่มขู่เขาไปทั่ว ไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดนซะบ้างก็ดี จะได้หายซ่าส์


หายจน ทั้งแผ่นดิน ด้วยการต่อต้าน นกม.ชั่ว และเอา ปตท กลับคืนมาเป็นของคนไทย


#47 winwin191

winwin191

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,520 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:54

เด็กรามสู้ๆครับ
คนเก่งเป็นง่าย คนดีเป็นยาก

#48 ongard370

ongard370

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 654 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:57

เน็ต กสท มาแล้วครับ


Edited by ongard370, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:58.

 

 

 

 

 

 


#49 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:59

 

ขอแนะนำ น้องๆ ว่า ให้เล่นแกนนำ เป็นหลัก อย่าไปเล่นตัวเล็กตัวน้อย

 

จับความเคลื่อนไหวของพวกมัน ล้อมรถ แล้วจัดการ

 

ผมคนในพื้นที่ครับ จะบอกใบ้ดังๆให้ว่า...

ระดับแกนนำของพวกควายแดงเดินทางมายังราชมังฯ

ส่วนใหญ่มาด้วยรถ alphard สีบรอนซ์เงินครับ

พอจะเลี้ยวเข้าสนามจะมีตะกวดคอยโบกรถให้ครับ

 

B)

 

 

โห..............มาแบบอำมาตย์นี่หว่า 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#50 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:59

ดูรายการสด จากลิงค์นี้ โดยดูย้อนหลัง ไปดูเหตุการณ์ที่หน้ารามได้ เหมือนดู You Tube

http://www.nationcha...m/main/live.php


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน