Jump to content


Photo
* * * * * 1 votes

แจกซองแดง 2 ก.พ. 57 กาเบอร์ 1 ถึง 100 แต๊ะเอียระบอบทักษิณ


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 chanbaan

chanbaan

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,918 posts

ตอบ 13 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:08

บอกตรงๆ ไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไง แต่ผมคิดครับว่า รูหีบ กกต. เป็นนิยามสำคัญที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ประชาธิปไตยในระบอบทักษิณ

ระบอบทักษิรเชื่อว่า การเลือกตั้งคือที่มาของอำนาจ และแน่นอนให้อดทน แล้วก็พร้อมไปใช้สิทธิ์ รักใครชอบใคร ก็กาเบอร์นั้น นี้เรียกว่าประชาธิปไตยในระบอบทักษิณ

 

2474873c2.jpg

 

ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าประชาธิปไตยคืออะไร เพราะจากโคตรพ่อโคตรแม่ของผมก็มีแต่สถาบันพระมหากษัตริย์เป็นเสาหลักของชาติ ไม่ใช่พรรคการเมือง หรือทักษิณเป็นสถาบันหลักของชาติ

 

ผมเคยฟังปราศรัยของไอ้***ทักษิณคน***ที่ดีแต่ใส่ร้ายสถาบัน และโจมตีศาล ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ มึงมันกล้าหาญมาก ที่จะตั้งราชสกุลใหม่ โดยให้คนทุกคนยอมรับและเปลี่ยนนามสกุลมาเป็น ชินวัตร

 

ผมบอกตรงๆ ว่า ตายก็ดีกว่าอยู่ หากคนไทยหมุดรูหีบ กกต. เพื่อล้างมนทินให้คนตระกูลชินวัตร ที่มักใหญ่ใฝ่สูง ต้องการตีวัว ต้องการยกตน ต้องการข่มท่าน ต้องการให้คนไทยอกัตญญูต่อบรรพชน ด้วยการเปลี่ยนนามสกุลมาเป็นชินวัตร ไม่รู้ว่า รูดาก รูตูดของใครมันช่างคิด ไม่สงสารย่า ยาย ทวดย่า ทวดยาย กันบ้าง เพราะแม่ๆ คงอยากเปลี่ยนสกุลเป็นชินวัตร ลากพ่อมาเปลี่ยนเพื่อให้ลูกๆ รวยเหมือนคนในตระกูลชินวัตร อยากเป็นนักปฏิวัติอย่างทักษิณ  ชินวัตร และพวกแกนนำเสื้อแดง ที่ต้องการปฏิวัติประเทศ

 

สิ่งที่ทักษิณ และพวกเคยประกาศผมจำได้ ที่สำคัญก็คือ

1. พรรคการเมืองของทักษิณ ต้องเป็นสถาบันหลักของชาติให้ได้

 

2. ประเทศไทยต้องเปลี่ยนระบบเศรษฐกิจที่เป็นอยู่มาสู่ระบบทุนนิยมอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเข้ามาครอบงำ และกลืนกินทรัพยกรทางธรรมชาติ และพลังงานของชาติ

 

3. ประเทศไทยต้องเปลี่ยนเป็นรัฐไทยใหม่ นั้นก็คือ ไม่มีราชาธิปไตย นั้นก็คือประชาธิปไตยเต็มใบ

4. พรรคการเมืองของทักษิณต้องได้จัดตั้งรัฐบาล และควรมีเสียงทั้งหมดในรัฐสภา ซึ่งคนภาคใต้ถูกซื้อ แต่ไม่ยอมขาย สิ่งเหล่านี้บอกเลยว่า เขาซื้อในระบบหัวคะแนน เหมือนนักการตลาด ซื้อนักขาย ก็กระจายสินค้าที่ชื่อว่า ชินวัตร ไปเพื่อเปลี่ยนความคิด และเปลี่ยนนามสกุลให้กับคนไทยที่หลงเชื่อ

 

5. ยกเลิกระบบตรวจสอบ และทำลายศาล เปลี่ยนแปลงระบบที่เป็นอยู่ให้เป็นระบบลูกขุนที่มาจากการเลือกของนักการเมือง

 

6. เปิดประเทศโดยไม่สนใจการสวมสิทธิ์จากคนต่างด้าว และยังเพิ่มจำนวนประชากรจากต่างด้าวเพื่อถือสัญชาติคนไทย เพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง ซึ่งวันนี้เราอาจได้พรรคการเมืองที่ชนะการเลือกตั้งจากคะแนนของชาวต่างด้าวที่อพยพเข้ามาตามนายทุน และนักการเมือง โดยเฉพาะชาวกัมพูชา ที่ต้องการให้ทักษิณโค่นล่มสถาบันพระมหากษัตริย์ หรือทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยเป็นอย่างกัมพูชา เพราะพวกนี้มีฝรั่งเศลหนุนหลัง และเกี่ยวพันกับพวกมีสีในสหประชาชาติ ซึ่งต้องการเปลี่ยนทุกประเทศให้มีการเลือกตั้ง โดยอาศัยนักการเมืองสายประชาธิปไตยเข้ามาต่อสู้ทางการเมือง เพียงเพื่ออาศัยหลักการประชาธิปไตยหลอกใช้ประชาชนในแต่ละชาติที่มีสถาบันกษัตริย์ ให้เกิดการรังเกลียด และต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยลัทธิการเมืองการปกครองของชาวตะวันตกแบบเปลือกๆ 

 

7. ครอบงำสื่อ ผ่านระบบทุนนิยม ที่ซื้อขายโฆษณา และข่าวคาวทางการเมือง เข้ามาใช้อำนาจรัฐในการสร้างสื่อเพื่อปฏิวัติประเทศ

 

8. ควบคุมการเลือกตั้ง ทั้งออกแบบตรายาง เพื่อใช้ปั้มคะแนน โดยเป็นการแสดงออกเลยว่า คนไทยนั้น น้อยคนที่จะกากบาทเป็น และที่สำคัญ ยังส่อไปในทางทุจริตการเลือกตั้งได้อีกด้วย เพราะตรายาง ปั้มก่อนหรือหลัง ก็ไม่รู้แล้วว่าเป็นของใคร

 

9. สร้างสื่อให้เกิดความแตกแยก และทำลายความเป็นไทย รวมถึงล่วงเกินสถาบันพระมหากษัติรย์

 

9 ประเด็นหลักที่ชี้ชัด

และสิ่งที่ชี้ชัดว่า ต้องทำให้สำเร็จก่อน เพื่อนายใหญ่จะได้ขับเคลื่อนประเทศนี้ให้เป็นดัง 9 ข้อที่ว่านี้เป็นตัวขับเคลื่อนให้สานต่องานเก่า สานต่อนโยบายเดิมได้สำเร็จก็คือ

 

2474873c2.jpg


Edited by chanbaan, 13 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:19.

อุดมการณ์ไม่ใช่คลิก แต่ต้องคิด คิดไปเรื่อยเลยวุ่ยพุทธเจ้านำทาง ธรรมประคองใจ จิตใจวุ่นวาย ผิดพลาดพลั่งเผลอ มันเป็นสัจจะธรรมของคนที่ยังคน(เราเอง)"เกลียดปฏิวัติไทยคม ชื่นชมปฏิวัติสีขาว เกลียดนักการเมืองขี้ฉอ ชื่นชอบนักการเมืองยึดมั่นอุดมการณ์"




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน