Jump to content


Photo
- - - - -

ไอ้รัฐบวมโง่..ตอนนี้ กกต.เขามีำอำนาจล้นฟ้าเหนือกว่าพวกเอ็งรู้ไว้ซะด้วย


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 zeed~ko

zeed~ko

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,745 posts

ตอบ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:23

เมื่อรัฐบาลตัดสินใจลาออก..ก็มีสภาพเป็นรัฐบวม..ไร้อำนาจ..ตัดสินใจเรื่องอะไรก็ติดขัดไปหมด..มีสภาพไม่ต่างไปจากรัฐบาลเถื่อน..รมต.เถื่อน..สส.ในพรรคเพื่อควายมันก็คือ สส.เถื่อน..บ้านเมืองใกล้เป็นสูญญากาศทางการเมืองเข้าทุกวัน..ณ.เวลานี้หน่วยงานที่มีอำนาจสูงสุดก็คือ กกต.มีอำนาจเหนือกว่ารัฐบวมเสียอีกพวกเอ็งยังไม่เข้าใจอะไรอีกหรือไงไอ้โง่เอ้ย..!?
 
gzhv.jpg
 
19 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต. ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ตอบโต้นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี จากกรณีที่ได้โพสต์ภาพถ่ายล้อเลียน กกต. ทั้ง 5 คน พร้อมระบุข้อความเรียกร้องให้นายสมชัย ลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่ กกต. โดยระบุว่า หลายอย่างที่นายปลอดประสพทำนั้น แสดงให้เห็นได้ถึงวุฒิภาวะ และสมบัติผู้ดี
 
“ผมเองก็เป็นชาวบ้านตัวเล็กๆ ที่บังเอิญเค้าเลือกมาทำหน้าที่เป็นกรรมการ แล้วเค้าก็ทำงานเป็นทีมกันดี เพียงแต่ที่เหลือเขาอาจจะไม่ถนัดตอบโต้กับนักการการเมืองที่ใหญ่คับเมือง หรือไม่อยากลดตัวลงไปเกลือกกลั้ว บังเอิญผมอาจจะเด็กสุด และยังควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ เลยพูดมากกว่าคนอื่นสักนิด”
 
นายสมชัย ระบุว่า เรื่องเลือกตั้ง เราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอยากให้รัฐบาลทราบและจะได้ช่วยกันแก้ไข เพราะหากบ้านเมืองจลาจลวุ่นวายคงไม่พ้นความรับผิดชอบของทุกๆ คนให้เป็นบันทึกรอยเปื้อนในประวัติศาสตร์ไทย เรื่องที่เสนอให้ลาออกนั้น ต้องยอมรับว่าเหนื่อยและกดดันกับการทำงานในหน้าที่ การลาออกก็สามารถกลับไปสอนหนังสือซึ่งจะมีรายได้มากกว่าอีก
 
“แต่พอนึกถึงการได้รับโอกาสพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งให้ทำหน้าที่สำคัญยิ่งนี้แล้ว คงต้องอยู่ต่อไปจนครบวาระ เพื่อทำหน้าที่ ไม่ให้คนโกง คนทุจริต มาบริหารให้เกิดความเสียหาย ล่มจม แก่ประเทศชาติ ซึ่งอาจทำให้ขัดใจนักการเมืองขี้ฉ้อบางคน แต่ขอให้สบายๆ อย่าเครียดมากเกินไป หรือจะไปเดินเล่นแถวสยามพารากอน พร้อมผมบ้างก็ได้ แถวนั้น ปลอดภัย มีคนแต่คนดี ไม่มีปัญหา”





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน