Jump to content


Photo

เปิดประตูหัวใจ กับรักใสๆของสาวชนชั้นสูง แตงโมภัทรธิดา


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 เจ้าพระยาหน้าตาดี

เจ้าพระยาหน้าตาดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,127 posts

ตอบ 20 มกราคม พ.ศ. 2557 - 00:41

ก็คนมันสวย ช่วยไม่ได้!!! คำๆนี้คงจะเหมาะกับดาราสาววัยเกือบ 30 อย่าง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่นับวันจะยิ่ง Hot! แบบไม่แคร์สื่อกระพือข่าวกันพั่บๆ ยิ่งตอนนี้ยังควง โตโน่ ภาคินแห่งบ้านเดอะดาว อย่างอะร้าอะหร่าม จนแฟนคลับของหนุ่มโตโน่เอง ทนไม่ได้ไม่ไหวจริงๆติ่งแตกกันเลยทีเดียว วันนี้เดี๊ยนก็ขอหยิบยกเรื่องของถ่านไฟเก่า มาเม้าส์กันให้ไฟมันคุเล่นดีกว่า แต่เอ๊ะๆ หวังว่าแฟนคลับสาวแตงโม คงไม่ตามมา Block เดี๊ยนออกจาก follower นะจ๊ะ อุ๊ปปซ์

149-1.jpg

thaimisc.pukpik.com

เริ่มด้วยแฟนหนุ่มคนแรกที่แตงโมเริ่มเดินทางเข้าสู่วงการม่านมายาเต็มตัว สาวโมก็ขอควงนักร้องจากวงบอยแบนด์สุดดังในช่วงนั้นอย่า ด็อจ พันธ์ธวัช บูลย์เวช หรือ ด็อจ B-Mix ที่มีภาพหลุดจูจุ๊บกันไม่เกรงใจผู้หลักผู้ใหญ่ที่พาลหัวใจจะวายกันเป็น ระยะๆ จนทั้งคู่ก็ถูกถอดออกจากงานบันเทิงหลายชิ้นที่บังอาจทำตัวสวีทเกินหน้าเกินตา เอ้ย ไม่ใช่สิ! ต้องเรียกว่าหวานกันไม่เกรงใจลูกเด็กเล็กแดงที่เป็นแฟนคลับอยู่ จะหาว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะจ๊ะ!  ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานกระแสติ่งก็ทำให้ ด๊อจ ถูกผู้ใหญ่ทาบทามให้ออกจากวงไปแบบเนียนๆ และแตงโมเอง ก็แอบมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มมาดเข้มอย่าง ต่าย ณัฐพล  แต่สุดท้ายแม่เสือสาวคาสโนวี่ก็ตีเนียนโดยอ้างว่ากำลังดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ รอดตัวไปนะเธอออ

15167_002.jpgr-width580static-p_s1sf_mv_

movie.sanook.com

16631_022_1304669363.jpgr-width580static

news.sanook.com

ถัดมาอีกไม่นานหลังจากสาวสวยไปซุ่มเงียบแอบคบกับหนุ่มไฮโซสุดหล่อ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล   จนเดี๊ยนก็อดใจไม่ได้ที่จะตาร้อนผ่าวๆอิชชี่ อิจฉาเธอสุดๆเพราะหนุ่มก้อง ทั้งหล่อ รวย เก่ง แถมยังร้องเพลงเพราะซะไม่มี ถึงว่ากระชากใจสาวโมคนนี้มาเคียงคู่นอนข้าง  เดินข้างอยู่นาน สุดท้ายก็มีอันต้องเกิดกรณีของมือที่สามมาพันพัว พัวพันให้แตงโมต้องหลงเสน่ห์คาสโนว่าตัวจริงแบบ แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ที่ขณะนั้นก็มีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางแบบลูกครึ่ง เทย่า โรเจอร์  และหนูลี อภิชญา ปิยะนุวัฒน์ชัย คนสวย ซึ่งสุดท้ายสาวเจ้าก็ปริปากบอกแค่เพื่อนเท่านั้น ทำให้การเชื่อมสัมพันธ์ครั้งนี้ของแตงโม และแต๊งค์ ก็เป็นไปแบบลงตัวไร้คู่แข่งและกว้างขวางคอทั้งปวง ซึ่งความรักหวานหยดย้อยก็ดำเนินไปกว่า 2 ปีเต็ม ไม่นานก็มาถึงทางตันแม้ว่าเจ้าตัวจะประกาศออกสื่อว่ารักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ต้องจบตำนาน รักสุดท้ายของยัยคาสโนวี่และหนุ่มคาสโน่ว่า ที่ขอออกตัวว่าจะบวชแบบไม่สึก แต่สองปีให้หลังก็ขอลาผ้าเหลืองออกมาแบบเงียบเชียบไร้รอยต่อทอเต็มผืน

 

46735-attachment.jpg

webboard.yenta4.com

ล่าสุด! กับตำนานรักบทใหม่ใน 2 วันหลังแชทกันก็นัดเดทกระหนุงกระหนิงย้อนวัยที่เขาดิน ระหว่าง สาวแตงโม และโตโน่ ภาคิน The Star ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในรายการ Woody เกิดมาคุย แตงโมก็ออกมายอมรับแบบเปิดอกเปิดใจว่าเธอรักนายโตโน่สุดๆ ถึงขั้นยอมตายแทนกันได้ แถมยังผ่านการสแกนเกย์ เอ้ย!  สแกนกรรมว่าที่ลูกเขยคนใหม่จากคุณพ่อของสาวแตงโมเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าก่อนหน้าไม่รู้ว่าเธอนั้นไปสะบั้นรักใครมาหรือไม่ เพราะเหมือนมีแฟนคลับตาดีแอบเห็น Instagram นายแบบหน้าตาดี๊ดีคนหนึ่ง มีรูปหลุดกับสาวโมอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้าที่เธอจะรับดูใจกับโตโน่เสียอีก ก็แหมผู้ชายเค้าทิ้งแฟนคลับได้ นางก็ทิ้งหนุ่มคนสนิทมาหารักแท้ได้เช่นกันนะจ๊ะ win/win ด้วยกันทั้งคู่

1372686668-image-o.jpg

1371761515-bba-o.jpg

pantip.com

ทิ้งท้ายกันอีกนิดว่าสาวโมไม่ได้มีหนุ่มๆในสต๊อกที่เคยยืนใบสมัครของเป็นแฟน(คลับ) เพียงเท่านี้ ถ้านับๆคนในวงการอย่าง ป้อง ณวัตร และ ไมค์ พิรัชต์ มาแล้ว ยังเดี๊ยนก็ขอลุ้นขอเชียร์คู่นี้ให้มีความรักยืดยาวกันไปนานๆ  เป็น “รักครั้งสุดท้าย” สมใจ แตงโม ภัทรธิดา  เค้าสักทีเถอะ !!!

 

 

http://pingpoy.com/2013/08/26/gossip/


จะด่าใคร  “โง่” กรุณาโชว์ความ    “ชาญฉลาด”  วิพากษ์วิจารณ์อย่างน้อย 3 บรรทัด

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน