Jump to content


Photo

“เป๊ปซี่“ ดึง 19 แข้งซุปตาร์ เกาะกระแสศึกลูกหนังโลก

โปรแกรมบอล ตารางบอล

  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 piyavat

piyavat

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 3 posts

ตอบ 30 มกราคม พ.ศ. 2557 - 11:51

“เป๊ปซี่“ ดึง 19 แข้งซุปตาร์ เกาะกระแสศึกลูกหนังโลก
 
19.jpg;r:width=300,height=172;static:p_s
 
โปรแกรมบอล : แม้จะไม่ใช่สปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน "ฟุตบอล 2014" แต่ก็ใช่ว่าช่องทางในการทำตลาดเกาะกระแสของ "เป๊ปซี่" จะหมดไป
 
เพราะ แทบทุกครั้งของมหกรรมลูกหนังระดับโลกใกล้เปิดระเบิดศึก ผลิตภัณฑ์น้ำดำแบรนด์นี้มักปล่อยแคมเปญเรียกเสียงฮือฮาจากคอบอลออกมาได้ อย่างสม่ำเสมอ
 
สำหรับฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม 2557 บนผืนแผ่นดินบราซิล เป๊ปซี่ได้ปล่อยแคมเปญใหญ่ปลุกกระแสปาดหน้าสปอนเซอร์
 
หลักหลาย ๆ รายอย่าง "Live For Now" หรือ "นาทีนี้ เป๊ปซี่เท่านั้น" ออกมาให้แฟนบอลทั่วโลกได้กรี๊ดกร๊าดเรียกน้ำย่อยด้วยการจับ 19 นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจาก 20 ประเทศใน 5 ทวีป มาเซ็นสัญญาเป็น "โกลบอลพรีเซ็นเตอร์" อาทิ "ลีโอเนล เมสซี-เซร์คิโอ อเกวโร่" 2 นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา, "แจ็ก วิลเชียร์" กองกลางทีมชาติอังกฤษ, "ดาวิด ลุยส์" ปราการหลังทัพเซเลเซา, "โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์" ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ "เซร์คิโอ รามอส" กองหลังชาวสเปน
 
"ผม ภูมิใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเป๊ปซี่อีกครั้งในฐานะ โกลบอลพรีเซ็นเตอร์ โดยได้ร่วมทีมกับสุดยอดนักเตะระดับโลกอีกหลายคนในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้ง นี้" ลีโอเนล เมสซี กล่าว
 
ส่วนพ่อค้าแข้งรายอื่น ๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้คือ ฮวน กิลเยอร์โม กัวดราโด้ (โคลอมเบีย), คลินต์ เดมป์ซีย์ (สหรัฐอเมริกา), ทาริก เอลยูนูสซี (นอร์เวย์), เมย์นอร์ ฟิเกอรัว (ฮอนดูรัส), มาริโอ โกเมซ (เยอรมนี), แว็งซองต์ กอมปานี (เบลเยียม), เคมาร์ ลอว์เรนซ์ (จาเมกา), วิกเตอร์ โมเซส (ไนจีเรีย), ปีเตอร์ โอซาส โอเด็มวิงกี้ (ไนจีเรีย), โอริเบ้ เปรัลต้า (เม็กซิโก), อังเดร เพียตอฟ (ยูเครน), โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ (อียิปต์) และกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (ไอซ์แลนด์)
 
การ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับโกลบอลของเป๊ปซี่ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดฉากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของค่ายที่มีชื่อว่า "เป๊ปซี่ ฟุตบอล 2014" ที่จะมีปรากฏการณ์สร้างความตื่นเต้นให้กับคอลูกหนังตลอดทั้งปี และเร็ว ๆ นี้เป๊ปซี่ได้เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ทั้ง 19 คนออกฉายไปทั่วโลก
 
อีกทั้งยังจะนำนักเตะทั้ง 19 คนไปปรากฏโฉมบนแพ็กเกจจิ้ง
 
ผลิตภัณฑ์ รุ่น "ลิมิเต็ดเอดิชั่น" รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายต่าง ๆ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและสะดุดตา ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป พร้อมดำเนินกิจกรรมทางการตลาดที่สอดรับกันทั้งในด้านดนตรี, ศิลปะ, และกิจกรรมออนไลน์บนสื่อดิจิทัล รวมถึงผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษอื่น ๆ ที่จะตามมา เพื่อสร้างสีสันให้ตลอดทั้งปีนี้เป็นปีสุดพิเศษของกีฬาฟุตบอลในระดับโลก
 
ทั้ง นี้ รายชื่อทัพนักเตะของ "เป๊ปซี่" ทั้ง 19 คน ได้เริ่มเผยแพร่สู่สาธารณชนผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นและเริ่มปลุกกระแสเชียร์ฟุตบอลให้กับแฟนบอลไปแล้ว ทั่วโลก
 
 
เรือใบโหด!บุกถอนขนไก่10ตัวยับ5-1แซงปืนรั้งจ่าฝูง
 
x.jpg
 
ตารางบอล : เละเป็นโจ๊ก! "ไก่เดือยทอง" เล่น 10 คนร่วม 40 นาที หลัง แดนนี่ โรส โดนใบแดงไล่ออก ก่อนถูก "เรือใบสีฟ้า" บุกมายำถึงถิ่น 5-1 เก็บ 3 แต้มแซง "ปืนดต" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอย่างยิ่งใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 ของฤดูกาล แข่งขันคืนวันพุธที่ 29 มกราคม 2557 เป็นการพบกันระหว่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนลงสนามรั้งอันดับ 5 ของตาราง มีอยู่ 43 คะแนน เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงของลีก มีอยู่ 50 คะแนน ตามหลัง "ปืนใหญ่" ทีมนำแค่ 2 คะแนน โดยการพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ "เรือใบ" เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่มยับเยิน 6-0
 
เริ่มเกมมาได้ถึงนาทีที่ 4 แมนฯ ซิตี้ เกือบพังประตูนำก่อน จากจังหวะที่ แฟร์นันดินโญ่ จ่ายบอลยัดเข้ากลางให้ กุน อเกวโร่ กระชากบอลเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนยิงหักข้อมุมแคบ บอลพุ่งไปชนเสาสองอย่าน่าเสียดาย
 
น.15 แมนฯ ซิตี้ ที่ครองเกมเหนือกว่ามาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลทะลุช่องให้ กุน อเกวโร่ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนตวัดบอลผ่านตัว อูโก้ โยริส เข้าไปเสียบมุมอย่างเหนือชั้น
 
น.20 เกมของ แมนฯ ซิตี้ ยังเหนือกว่าชัดเจน เกือบได้อีกลูกจากจังหวะที่ กาแอล กลิชี่ เปิดบอลจากเส้นหลังฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ อเกวโร่ โหม่งเน้นๆ แต่ อูโก้ โยริส โชว์ซูเปอร์เซฟ ลอยตัวปัดทิ้งได้อย่างยอดเยี่ยม
 
น.36 สเปอร์ส สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ จากฟรีคิกทางมุมเขตโทษฝั่งซ้าย คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดยัดข้ามไปที่เสาสองให้ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ชาร์จเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า
 
นาทีสุดท้ายของ ครึ่งแรก "เรือใบ" จำต้องถอด เซร์คิโอ อเกวโร่ ผู้ทำประตูออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ต้องส่ง สเตฟาน โยเวติช ลงสนามแทน และหมดครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ ยังนำ สเปอร์ส 1-0
 
ครึ่งหลัง สเปอร์ส แก้เกมด้วยการส่ง เอเตียนน์ กาปู ลงมาคุมแดนกลางแทน มูซ่า เดมเบเล่
 
น.51 แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ แดนนี่ โรส พุ่งเสียบ เอดิน เชโก้ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ โรส ออกทันที "ไก่" เหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คน ก่อนที่ ยาย่า ตูเร่ จะสังหารจุดโทษเสียบมุม ให้ "เรือใบ" นเป็น 2-0
 
น.53 หลังมีผู้เล่นในสนามมากกว่า ซิตี้ เดินเกมบุกต่อเนื่อง จนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะบอลขลุกขลิกในเขตโทษ วลาด ชิริเชส สกัดมาเข้าทาง เอดิน เชโก้ แปด้วยขวาแค่ 6 หลาเข้าประตูไป
 
น.59 สเปอร์ส ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดโค้งเข้ากลาง แนวรับ ซิตี้ โหม่งสกัดไม่พ้น เอเตียนน์ กาปู ยิงจ่อๆ 5 หลาเข้าประตูไป
 
น.78 สกอร์ไหลเพิ่มไปอีกลูก เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พังตาข่ายนำห่างเป็น 4-1 จากจังหวะที่ แฟร์นันดินโญ่ ไหลบอลให้ สเตฟาน โยเวติช ในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนลากตัดมายิงด้วยขวา บอลแฉลบขา ชิริเชส เสียบมุมเข้าไป
 
น.89 สกอร์เละเทะในช่วงท้ายเกม ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา นาบาส เปิดเข้ากลางให้ เชโก้ เก็บบอลยิงด้วยขวาแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นมาเข้าทาง ก็องปานี ซ้ำจ่อๆ เข้าไป ให้ ซิตี้ หนีห่างเป็น 5-1
 
จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 5-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ เพิ่มเป็น 53 คะแนน แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" รั้งมี 43 คะแนน รั้งอันดับที่ 5
 
รายชื่อผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
อูโก้ โยริส - ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, วลาด ชิริเชส, แดนนี่ โรส - นาบิล เบนตาเล็บ, มูซ่า เดมเบเล่ (เอเตียนน์ กาปู น.46) - อารอน เลนน่อน, คริสเตียน เอริคเซ่น (ลูอิส โฮลท์บี้ น.83), กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (ไคล์ นอห์ตัน น.54) - เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
สำรองไม่ได้ใช้
แบร็ด ฟรีเดล - นาเชอร์ ชาดลี่, โรแบร์โต้ โซลดาโด้, เจอร์เมน เดโฟ
 
รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้
โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, กาแอล กลิชี่ - เฆซุส นาบาส, ยาย่า ตูเร่ (มาติย่า นาสตาซิช น.64), แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา (อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ น.80) - เอดิน เชโก้, เซร์คิโอ อเกวโร่ (สเตฟาน โยเวติช น.45)
สำรองไม่ได้ใช้
คอสเทล ปันติลิม่อน - โจลีออน เลสค็อตต์, แจ็ค ร็อดเวลล์, อัลบาโร่ เนเกรโด้
 
ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์
 
 
มาต้าสุดสุขีกดปุ่มรีเฟรชกับผีแดง
 
ddd.jpg
 
ฟุตบอล : มาต้า ยอมรับ รู้สึกมีความสุขอย่างมากกับการใช้ชีวิตที่ เมืองแมนเชสเตอร์ เผย ตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้แล้ว แม้เพิ่งจะย้ายมาจากเชลซี ก็ตาม
ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุขการที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว กับการใช้ชีวิตใน แมนเชสเตอร์ โดยล่าสุด ก็เพิ่งลงสนามช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ คว้าชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 ในเกมลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา
 
มาต้า นั้นย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (1,850 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติของทีม "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และได้โอกาสลงสนามทันทีในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูแรก ก่อนที่ต้นสังกัดจะคว้าชัยได้อย่างสวยงาม
 
มาต้า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกผ่อนคลายกับสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่นาทีแรกที่เข้ามา เวลามันผ่านไปเร็วมาก แต่การต้อนรับของทุกคนที่นี่มันสุดยอด เพื่อนร่วมทีม ดีกับผมมาก และนั่นทำให้เกิดบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม"
 
นอกจากนี้ ตัวของ มาต้า ยังยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับการได้เล่นร่วมกับ สองยอดดาวยิงแห่งแคมป์ "ปีศาจแดง" ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดยกล่าวว่า "รู นี่ย์ กับ โรบิน คือกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก มันสุดยอดมากที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา ผมแค่ต้องการช่วยพวกเขา และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ"
 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน