Jump to content


Photo

7 ของขวัญแทนความรู้สึกดีดีที่คุณมีต่อเธอ


  • Please log in to reply
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Pantira

Pantira

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 4 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:20

วาเลนไทน์นี้คุณมีสิ่งของสื่อความรู้สึกสำหรับคนพิเศษของคุณแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่มีลองดูลิสต์สิ่งของ 7อย่างข้างล่างนี้อาจทำให้คุณเกิดไอเดียดีๆขึ้นมาบ้างก็ได้

 

1.หนังสือดีๆสักหนึ่งเล่มให้คนที่คุณรักแสดงถึงความเอาใจใส่ ความปรารถนาดีในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเธอ

2.นาฬิกาแขวนผนังที่มีพื้นหลังเป็นรูปคู่ของคุณและเธอ แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่  ความรักที่คุณและเธอมีให้กันจะคงอยู่ตราบนานเท่านาน

 3.อาหารค่ำแสนโรแมนติก เซอร์ไพร์สเธอด้วยดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกและแสนหวานในยามค่ำคืนก็เป็นช่วงเวลาพิเศษๆที่สามารถเป็นของขวัญแทนความรู้สึกดีดีที่คุณมีต่อเธอได้เช่นกัน

4.ช็อคโกแลตสื่อรัก วาเลนไทน์ที่ไม่มีช็อคโกแลตก็เหมือนกับคริสต์มาสที่ปราศจากซานตาครอส แม้จะดูเป็นของขวัญที่ธรรมดาๆแต่เชื่อเถอะคนที่คุณรักกำลังรอของหวานสุดพิเศษนี้จากคุณอยู่

5.คำว่า “รัก” หากยังไม่เคยบอกรักเธอ การที่คุณบอกรักเธอในวันวาเลนไทน์อาจเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอเลยก็ได้ คุณอาจจะบอกรักเธอผ่านลาเต้อาร์ตโดยอาจจะวาดเป็นรูปหัวใจหรือเขียนเป็นคำพูดก็สุดแล้วแต่คุณเลย กาแฟมีทั้งรสขมและรสหวานเหมือนกับความรักของพวกคุณที่มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง แต่ถ้าขาดรสใดรสหนึ่งไปแล้วมันคงไร้ความกลมกล่อมจนกินไม่ลง

6.กระเช้าผลไม้นานาชนิด อาจฟังดูแปลกๆแต่การให้ผลไม้เป็นการแสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใย ใส่ใจในสุขภาพของคนที่คุณรักนอกจากนี้ผลไม้บางชนิดยังมีความหมายที่สามารถสื่อรักได้อีกด้วยเช่น แอปเปิ้ลหมายถึง แก้วตาดวงใจ หรือกระเช้าดอกไม้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยนะคะ

7.ดอกไม้ช่อสวย ลองใช้วันว่างๆเดินช้อปปิ้งในร้านดอกไม้เพื่อสรรหาดอกไม้ช่อสวยมอบให้คนพิเศษของคุณ เพราะไม่มีของขวัญสื่อรักสิ่งไหนที่จะสากลเท่าดอกไม้ช่อสวยๆอีกแล้ว โดยที่ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายแตกต่างกัน เช่น กุหลาบแดง หมายถึง ความรักและความปรารถนา,ทิวลิปสีแดง หมายถึง ความรักที่จะร่วมฟันฝ่าไปด้วยกัน และดอกลิลลี่สีขาว หมายถึง ความโรแมนติก อ่อนหวานระหว่างคุณและคนรัก

Cr: guru.sanook.com, fruitnflora.com™, loveyouflower.com™

 



#2 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

ตอบ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:16

ผมว่าฝรั่งไปนะ

 

เอาแบบไทยๆนี่แหละ

โทร.ไปนัด ทานข้าวด้วยกัน และนิดๆหน่อยๆ(มันคืออะไรวะ)

 

ถ้าอยู่ใกลก็ส่งข่าวกันให้ดูดี

 

แต่สำหรับรัฐบาลนี้

เขาไม่มีวันแห่งความรักครับ


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน