Jump to content


Photo
- - - - -

กระทู้ แดง เหลือง สัมพันธ์ (ห้ามดัดจริต)


  • Please log in to reply
79 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:50

อิง 3 ก็็ก  เล็กน้อย

 

มุมมองต่อพวกตัวเอง  -  โจโฉ

มุมมองต่อฝ่ายตรงข้าม - เล่าปี่

มุมมองต่อคนกลาง โลกสวยในสังคมไทยทั้งหลาย - ซุนกวน

มุมมองต่อ  หมูเห็ดเป็ดไก่  เสือสิงห์กระทิงม้า  และเหล่าเมพในห้วงมืด  -  สุมาอี้

มุมมองต่อประชาธิปไตยไทย - ฮั่น

 

จิ้นตนาการณ์  ไร้สาระ  โปรดอย่าใส่ใจ 

 

 

ช่วยอธิบายสามข้อนี้ทีค่ะ



#52 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:52

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เก็บอาการไม่ไหวซะแล้ว หางแด๊ง แดง

 

ไอ้มนุษย์ร้อยล็อคอิน เผลอ ๆ ตอนนี่้ ไม่รู้เขียนทีเดียว 2 ล็อคอินป่าว

 

:lol: 

 

กล่าวหาไม่มีมูลครับ

 

 

แบบนี้ไม่ได้เรียกกล่าวหา หรือ ป้ายสี

 

แต่เรียกว่าสงสัยครับ ไอ้ร้อยล็อคอิน

 

:lol: 

 

ไปถามม็อดแล้วก็จะรู้

แต่จะมาขอโทษซํกหน่อยก็ดีนะไม่ได้ก็ไม่เป็นไร


โหมด ผ่อนคลาย


#53 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:53

น่าจะตั้งหัวข้อกระทู้ผิดนะตัวเอง น่าจะเปลี่ยนเป็น แดง เหลือง(ใครเหลือง งง? อย่านับผมรวมไปด้วยนะ) มาฆ่ากัน จะเหมาะกว่า ตรรกะต่างกันจะคุยกันลำบากเน้อ

เหตุผลมีนับล้านข้อ ยกมาถกเถียงก็งัดความเชื่อมาลบล้าง ยังไงก็ไม่มีวันจะสัมพันธ์อะไรได้หรอก

 

ปล เป็นห่วง จขกท จังกินข้าวยังตัวเทอ  41.gif

ครับท่านมาทีไร จุดพลาดผมขยายวงทุกทีเลยครับ

ขอบคุณน้ำใจท่านมาก


โหมด ผ่อนคลาย


#54 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:54

 

สามสิบบาทกูพ่อทุกสถาบัน ตั้งแต่คลอดยันตาย ดีขนาดนี้ยังโดนเบี่ยงประเด็นไปเป็นเรื่องเครดิต นพ แทน แม่งโครตลบล้างผลงานด้วยวาจา กลายเป็นเรื่องเครดิตบดบังจนลืมไปว่า ทักกี้อำนวยโครงการให้เป็นจริง 

 
       เฮงห่วย ไม่ว่า หมอห่วยๆตามคลีนิก ทำให้คนตายได้ เป็นปัญหาใหญ่ๆ ของระบบนี้เลย ระบบปฐมภูมิ ก็ไม่มีระบบตรวจสอบ คัดกรอกที่แท้จริง ตามที่โฆษณาไว้ ถ้าจะเป็นระบบคัดกรองจริงๆ ต้องมีการตรวจสุขภาพประจำปีให้ทุกๆคน ต้องมีห้องแล็บ ให้หมอได้ดูผลในการตัดสินใจส่งต่อคนไข้ 
       ถ้าเขาเลือกได้ เขาคงไม่เลือกไปคลีนิกแบบนี้ คลีนิกที่มีหมอดีๆ ส่วนใหญ่เป็นคลีนิกในเครือของรพ.ทั้งนั้น จึงไม่ลังเลที่จะส่งต่อ เพราะได้เงินจากคลีนิก ปฐมภูมิ อย่าทำโง่ไปหน่อยเลยทำเป็นมองไม่เห็นปัญหา โครงการนี้เอาใจหมอคลีนิกเล็กๆ ที่เป็นพวกเสื้อแดงมากกว่า ถ้าไม่เจอกับตัวเอง ญาติพี่น้องก็ไม่รู้สึก อย่าให้วันนั้นมาถึงเลย แล้วจะเสียใจ ว่าไอ้แม้ว เอาโครงการนรกมาให้เกิดขึ้นแท้ๆ ทำให้โครงการดีๆในการทำให้โครงการประกันสังคมถ้วนหน้า ชะงักไป พวกนี้ไม่เห็นโลงไม่หลั่งน้ำตา
       เป็นอย่างไง กองทุนหมู่บ้าน ไม่เคยพูดถึงอีกเลย เอาเงินโครงการ SML ไปใช้หนี้ เงินโครงการกองทุนหมู่บ้าน เอาเงินกองทุนแม่บ้านไปใช้หนี้ SML ทำไปเรื่อยๆ เหมือนแชร์แม่ชะม้อยเลย   :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:
 

ขอย้ายมากระทู้นี้นะ

สปส. เผย ระบบประกันสังคมเหนือกว่าบัตรทอง สปส. เผย ระบบประกันสังคมเหนือกว่าบัตรทอง
สปส.คุยไม่อายเหนือกว่าบัตรทอง (ไทยโพสต์)
          ชมรม รพ.ประกันสังคมออกรายงานขย่ม "บัตรทอง" หลังมีเสียงวิจารณ์สิทธิประโยชน์ด้อยกว่าระบบ สปสช.เพียบ ระบุการให้บริการ สปส.เหนือกว่า ทั้ง รพ.ในเครือข่าย และระบบส่งต่อคนไข้ รวมทั้งไม่จำกัดค่ารักษา โบ้ยการฟ้องร้องปัญหามาจากระบบบัตรทองทั้งนั้น "หมอวินัย" แจงเรียบ ๆ มั่นใจบริการบัตรทองมีคุณภาพ เพราะมีทีมหมอทำงานถึง 50 คน ไม่เหมือนระบบอื่นที่มีหมอทำงานเพียงคนเดียว พร้อมทำระบบส่งต่อคนไข้มากขึ้น
          นพ.กำพล พลัสสินทร์ ประธานชมรมโรงพยาบาลเพื่อการพัฒนาระบบประกันสังคม ได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบระบบประกันสังคม (สปส.) กับระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า (บัตรทอง) โดยมีหัวข้อเอกสารว่า "ระบบประกันสังคม(สปส.) ด้อยกว่าระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าจริงหรือ" มีเนื้อหาระบุว่า จากการที่มีแพทย์นักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์สาธารณสุขได้ลงข่าววิเคราะห์ เปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ของผู้ที่อยู่ในระบบประกันสังคมที่ต้องจ่ายเบี้ย ทุกเดือนว่าด้อยกว่าคนที่อยู่ในระบบประกันสุขภาพถ้วนหน้า ซึ่งดีกว่าถึง 12 รายการ และชักชวนให้มีการปฏิรูปเพื่อรวมเป็นระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าอย่าง เดียวโดยใช้เงินจากงบประมาณของรัฐทั้งหมด แล้วให้คนที่จ่ายอยู่ให้หยุดจ่ายและบริหารเงินงบประมาณก้อนนี้โดยหน่วยงานเดียว ตนจึงอยากมองต่างมุมเพื่อเสนอข้อมูลอีกด้านหนึ่งให้เพื่อประชาชนจะได้เข้าใจอย่างแท้จริง
           นพ.กำพล นำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบการบริการของระบบ สปส. กับระบบบัตรทอง อาทิ
          1.ระบบประกันสังคมสามารถเลือกหน่วยพยาบาล รพ. ขณะที่บัตรทองส่วนใหญ่เลือกได้แต่ รพ.ของรัฐเท่านั้น
          2.รพ.และคลินิกที่มีแพทย์คู่สัญญา สปส.มีแพทย์มาตรฐาน และมีเครือข่าย รพ.ที่มีศักยภาพสูง มีระบบส่งต่อที่ชัดเจน เช่น รพ.แพทย์ทั้งหมด สถานพยาบาลคู่สัญญาต้องมี 100 เตียงขึ้นไป ประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 14 สาขา และบุคลากรที่พร้อม ขณะที่ระบบบัตรทองเป็นคลินิกชุมชนจะมีหรือไม่มีแพทย์ก็ได้ โดยใช้ระบบส่งต่อ
          3. การส่งต่อในระบบ สปส.มีไม่มาก เนื่องจาก รพ.คู่สัญญา มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครบทุกสาขา รักษาแบบ one stop service ยกเว้นบางรายในโรคที่ซับซ้อนจะส่งต่อไป รพ.ที่มีศักยภาพสูงกว่าที่ยินดีรับรักษาต่อเพราะรับค่ารักษาเป็น free for service ไม่ใช่แบบเหมาจ่าย ส่วนระบบบัตรทองจะมีการส่งต่อมากกว่าเพราะศักยภาพมีน้อย ทุกวันนี้มีปัญหาเรื่อง รพ.ไม่ค่อยยินดีรับการส่งต่อเพราะค่ารักษาคิดแบบปลายปิด จึงมีปัญหาเรื่องขาดทุน
          4.ระบบคุณภาพ รพ.คู่สัญญา สปส.เกือบทั้งหมดจะผ่านการรับรองคุณภาพอย่างน้อย HA ขั้น 2 ขณะที่ระบบบัตรทองถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนเป็น รพ.สร้างเสริมสุขภาพแล้วก็ตามยังไม่มีระบบคุณภาพที่ชัดเจน
         5.การร้องเรียนในระบบประกันสังคมสะดวกกว่าบัตรทอง เพราะมีหลายช่องทางและเป็นระบบที่พัฒนามานานแล้ว ปัจจุบันนี้มีสถิติการร้องเรียนปีละ กว่า 1,000 ครั้ง จากการให้บริการมีการตอบสนองอย่างรวดเร็วผู้ป่วยนอก 20- 30 ล้านครั้ง/ปี ซึ่งถือว่าน้อยมาก ส่วนการร้องเรียนในระบบบัตรทอง ข้อมูลส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีการเปิดเผย แต่เชื่อว่ามีจำนวนมากดังมีข่าวฟ้องร้องสถานพยาบาลอยู่เป็นเนืองนิตย์ และมีข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง และพบว่าสถิติการร้องเรียนที่แพทยสภาเป็นคนไข้จากระบบบัตรทอง
          6.การจ่ายยาระบบ สปส.ไม่จำกัดชนิดยา สามารถให้เหนือกว่าบัญชียาหลักแห่งชาติ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ ระบบบัตรทอง ต้องอยู่ในบัญชียาหลักแห่งเท่านั้น หรือไม่ต้องขอเป็นกรณีพิเศษ
  7.เจ็บป่วยฉุกเฉินรักษาที่ไหนก็ได้ 2 ครั้ง/ปี ปัจจุบันไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้ป่วยนอก 1,000 บาท/ครั้ง ผู้ป่วยใน 2,700บาท/วัน ถ้านอน ICU 4,500 บาท/วัน ภายในระยะเวลา 72 ชม.ไม่รวมวันหยุด กรณีต้องผ่าตัดเบิกได้ 8,000-16,000 บาท ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้ารักษาไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้ป่วยนอก 700 บาท/ครั้ง ผู้ป่วยใน 4,500 บาท/วัน กรณีต่อผ่าตัดเบิกได้ 8,000-14,000 บาท ถ้าหาเตียงไม่ได้ภายใน 24 ชม.จะรับผิดชอบตามจริง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
          8.ระบบประกันสังคม ให้การดูแลผู้ป่วยโรคไต หากกรณีไตวายเฉียบพลันดูแล 60 วัน หลังจากนั้นก็เป็นไตวายเรื้อรัง (chronic) ก็เบิกขอฟอกด้วยเครื่องถาวรได้ ขณะที่ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าต้องเริ่มด้วยการฟอกโดยวิธีผ่านช่องท้อง ก่อนและภาวะแทรกซ้อนเยอะมาก (ซึ่งไม่สะดวก) ถ้าไม่สำเร็จจึงจะขอฟอกด้วยเครื่องฟอกไต[/size]

แหมเนียน 
มันมีตรงนี้ด้วยก็ไม่เอามา 
นอกจากนี้ เลขาธิการ สปสช.ยังกล่าวยืนยันว่า ระบบหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้ามีการจัดการที่ดีและเหมาะสม เพราะได้มีการปรับปรุงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งระบบเรามีหมอทำงานกว่า 50 คน ทั้งบุคลากรด้านสาธารณสุขในวิชาชีพต่างๆ ทำให้เข้าใจปัญหาระบบได้ดี ต่างจากบางระบบที่มีหมอทำงานเพียงคนเดียว ส่วนที่เหลือเป็นคนภายนอกที่ไม่เข้าใจ จึงทำให้ระบบเกิดปัญหาการจัดการ 

2.รพ.และคลินิกที่มีแพทย์คู่สัญญา สปส.มีแพทย์มาตรฐาน และมีเครือข่าย รพ.ที่มีศักยภาพสูง มีระบบส่งต่อที่ชัดเจน เช่น รพ.แพทย์ทั้งหมด สถานพยาบาลคู่สัญญาต้องมี 100 เตียงขึ้นไป ประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 14 สาขา และบุคลากรที่พร้อม ขณะที่ระบบบัตรทองเป็นคลินิกชุมชนจะมีหรือไม่มีแพทย์ก็ได้ โดยใช้ระบบส่งต่อ
3. การส่งต่อในระบบ สปส.มีไม่มาก เนื่องจาก รพ.คู่สัญญา มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญครบทุกสาขา รักษาแบบ one stop service ยกเว้นบางรายในโรคที่ซับซ้อนจะส่งต่อไป รพ.ที่มีศักยภาพสูงกว่าที่ยินดีรับรักษาต่อเพราะรับค่ารักษาเป็น free for service ไม่ใช่แบบเหมาจ่าย ส่วนระบบบัตรทองจะมีการส่งต่อมากกว่าเพราะศักยภาพมีน้อย ทุกวันนี้มีปัญหาเรื่อง รพ.ไม่ค่อยยินดีรับการส่งต่อเพราะค่ารักษาคิดแบบปลายปิด จึงมีปัญหาเรื่องขาดทุน

เขินเลยดิ ท่าน 
เอามาก็ มีข้อโต้แย้งแล้วตามข้างบน พูดดูดีไปหมด เหมือนกองทุนหมู่บ้านเลย รพ.ดีๆ อย่าง รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น ยังถอนตัว เพราะขาดทุน อย่ายื้อต่อไปอีกเลย นับวันรพ.ใหญ่ เริ่มจะถอนตัว หรือ ไมรับคนเพิ่ม  
อื้อหืออันนี้ก็ไม่ยอมเอามา
ส่วนสิทธิประโยชน์ที่ระบบ สปส.ไม่คุ้มครอง ขณะที่ระบบบัตรทองให้การดูแลคือ การจ่ายยาเสพติดเมธาโดน การให้การรักษากรณีฆ่าตัวตายการดูแลพักฟื้นแบบพื้นบ้าน การให้ยาต้านแก่ผู้ติดเชื้อเอชไอวีซึ่งไม่ร่วมยาอะทัสนามีเวียร์ การเบิกค่าพักรักษาต่อเนื่องใน รพ.ไม่จำกัดเวลา และความเสียหายที่เกิดจากบริการทางการแพทย์
ตามนโยบายปชป. ได้เริ่ม ให้การเข้ารักษาตัวของคนไข้นอก เป็นแบบลักษณะ เข้าได้ทุกรพ. โดยใช้บัตรประชาชน  แต่พท. หยุดโครงการนี้ แถมเก็บ 30 บาทอีก คนไข้ที่เข้าไป 30 บาท จึงเป็นพวกไปรับยาประจำ และ หมอก็พยายามแจกยา เป็นประจำ เช่น ยาลดความดัน ยาแก้แพ้ ยาเบาหวาน  เพื่ออะไร ก็น่าจะรู้ดีนะ   แต่ไม่ค่อยยอมส่งต่อ แสดงว่าไม่เคยไป หาหมอเลยใช่ไหม มีอยู่วันหนึ่ง เดินมากไปหน่อย ก่อนถึงคลีนิค วัดความดัน เลยสูงไป หมอแจกยาลดความดันเลย ซึ่ง อันตรายมาก

แสดงว่าไม่เคยใช้บริการของรพ.ในต่างจว.เลย มีแต่พยาบาลคอยให้ยา หมอก็มัก เป็นหมอที่เกษียณแล้ว

ไม่อ่ะครับรบกวนขอความรู้ท่านหน่อย ถึงข้อเสียเพิ่มเติม จะได้โต้ตอบกระทู้เดียวถ้าเป็นไปได้

 
ข้อเสีย คือ วิธีปฏิบัติ คนไข้ป่วย อยู่ต่างจว. จะขอเข้าเป็นคนไข้ใน โดยขอตรงไปรพ.ทุติยภูมิ เลยตามสิทธิ์ ปรากฎว่าทางคลีนิก ไม่ยอม บอกว่าต้องไปหาหมอก่อนที่คลีนิก สรุปว่า ต้องนั่งแท็กซี่ไป สองต่อ 
 
ถ้าเป็นประกันสังคมก็จะเลือกรพ.ใหญ่ๆในกรุงเทพฯ เช่น ศิริราชได้เลย
 
วิธีแก้ไข ก็คือ คนไข้นอก ให้เข้าได้ทุกรพ. คนไข้ในให้เลือกตามสิทธิ์
 

30 บาท ก็ดีนี่ครับ ให้คลินิค ปฐมภูมิ คัดกรองโรคก่อน
แต่ฉุกเฉินก็เข้าโรงบาลไหนก็ได้เลยนะครับ ทั้งในและนอกเครือข่าย
ส่วนเรื่องค่าแท็กซี่นิดเดียวเอง<<<อันนี้ใบ้นิดนึง ว่าแอบว่าหมากเหตุผลดีดีไว้โปรดระวัง รักนะเนี่ยเลยใบ้
ว่าแต่ท่านไม่ได้อยู่ในเรื่อง ม40 ใช่ไหมหรือยังไง งง

 ขอยืนยันครับ เพราะมีเคสลูกค้าแฟนผม เกิดอุบัติเหตุโดนเศษวัสดุก่อสร้างกระเด็นเข้าตาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
เบื้องต้นรักษาที่ รพ กรุงเทพจันทบุรี ก็เคลมประกันได้เกือบแสน แต่ยังไม่หายเพราะตาบาดเจ็บมาก ไม่รู้จะบอดรึเปล่า
แฟนผมเลยแนะนำ รพ วัดไร่ขิง ซึ่งเป็น รพ ของรัฐที่รักษาตาได้ดีที่สุด ไปติดต่อเรียบร้อย รพ รับเป็นคนไข้ใน นัดวันผ่าตัดเรียบร้อยคือวันที่ 6 กพ 57
แต่ รพ ขอใบส่งตัวจาก รพ ปฐมภูมิก่อน
แฟนผมต้องเริ่มจาก ไปติดต่อที่ รพ ปฐมภูมิ คือ มิตรไมตรีคลีนิค เพื่อให้ส่งต่อไปที่ รพ ไทรน้อย แล้วก็ส่งไปพระนั่งเกล้า จนจบที่ รพ วัดไร่ขิง

ในขณะที่เคสน้องสาวผมเอง ไปผ่าตัดกระดูกเชิงกรานที่ราชวิถีได้เลย ไม่ต้องขออะไรทั้งสิ้นจาก รพ ต้นสังกัด ตอนที่ใช้บัตรประชาชนยื่นอย่างเดียว ไม่เสียสามสิบบาทด้วยนะ

        เรื่องแท็กซี่ไม่ได้คิดหรอก แต่วิธิการซิ มันห่วย
ไม่เคยใช้บริการ แล้วบอกว่าดี ฉุกเฉินหรือไม่ หมอที่คลีนิกเป็นคนเซ็นส่ง กรณีเบาหวาน ชนิดลามถึงไต พิจารณายากว่า ฉุกเฉิน หรือ เปล่า หมอธรรมดาไม่ใช่เฉพาะทางตรวจไม่รู้หรอก นี่เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้คนไข้คนนี้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะหมอพวกนี้ ให้แต่ยา 
       คลีนิก ห่วยๆ เต็มไปหมด ขอลายเซ็นในใบเครมประกัน ยังเก็บ 300 บาท เลย ถ้าไปรพ. ไม่เก็บ แล้วคิดว่าเขาจะกล้าส่งคนไข้ไป รพ.ง่ายๆ หรือ รพ.ดีๆ ปิดตัวไปหมด เลยต้องย้ายไปเจอคลีนิค เฮงห่วยนี้
        เลิกไปได้แล้ว ที่เก็บ  30 บาท ไปหาหมอตามรพ.ใหญ่ๆ เลยดีกว่า ที่รามาเสียค่าพยาบาล 50 บาท ยาก็ขอไปซื้อเองข้างนอก  ต่างจากยาของสปสช.ให้ฟรี ให้เอาไปเก็บไว้ไม่กล้ากิน ยาดีๆ หมอบอกว่าเสียเงินเอง ยาแก้อักเสบดีๆ ไปซื้อเองที่ร้านขายยาเองจะดีกว่า ยาที่สปสช.ให้มากินแล้วทำให้ดิ้อยาเสียเปล่าๆ
        ม. 40 ตามปชป. เขาจะปรับปรุงให้เข้าได้ทุกรพ. ถ้าเป็นคนไข้นอก แล้วปรับให้สปสช.ไปรวมกับสปส. เป็นองค์กรเดียว  
แต่พท.มา มันเลิก หมด เพราะ อีกระบังลม มันซื้อหุ้นรพ.ไว้เยอะแยะไปหมด ยังจะหวังรพ.ในเครือสปสช.ที่เป็นของเอกชน เหลือให้เลือกอีกหรือ

ยังจะตามมาอีก กระทู้นี้ผมห้ามแก้ตัวครับ ผมจึงไม่อาจถกเถียงกับท่านในกระทู้นี้ได้
ตามมาเรื่องนี้จะครบสัปดาห์แล้วนะ

งั้นก็กลับไปตอบซิ
เห็นพวกเสื้อแดง อ้างว่าไอ้แม้วช่วยพวกเอ็งเรื่องนี้ไง เหมือนกองทุนหมู่บ้าน ฯลฯ ต้องเคลียร์ให้จบ ไม่อย่างนั้นจะติดหัวไปจนตาย

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#55 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:55

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เก็บอาการไม่ไหวซะแล้ว หางแด๊ง แดง

 

ไอ้มนุษย์ร้อยล็อคอิน เผลอ ๆ ตอนนี่้ ไม่รู้เขียนทีเดียว 2 ล็อคอินป่าว

 

:lol: 

 

กล่าวหาไม่มีมูลครับ

 

 

แบบนี้ไม่ได้เรียกกล่าวหา หรือ ป้ายสี

 

แต่เรียกว่าสงสัยครับ ไอ้ร้อยล็อคอิน

 

:lol: 

 

ไปถามม็อดแล้วก็จะรู้

แต่จะมาขอโทษซํกหน่อยก็ดีนะไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

 

 

 

ม๊อดจะรู้จากอะไร...ip address รึ

 

ฮาแล้ว..

 

:lol: 



#56 stormtrooper

stormtrooper

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 356 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:56

จะสนใจ หมกมุ่นกับพรรคการเมืองไปไย  ผู้เล่นรายใหญ่ตอนนี้ไม่ใช่พรรคการเมืองแต่เป็นมวลชน

พรรคเพื่อไทย ดู ๆ แล้วมันไม่เหมือนพรรคการเมือง  แต่เป็นแก๊งรวมสัตว์  ตั้งแต่ตัวพ่อมันที่ดูไบจนถึงปลายแถว

มวลชนฝ่ายทักษิณ  มีหลายระดับตั้งแต่หาเช้ากินค่ำ  พวกนี้ตกเป็นเหยื่อของประชานิยม  เป็นแค่ฐานคะแนน  ขยับขึ้นมาเป็นพวกที่ได้เรียนหนังสือ  พวกคลั่งประชาธิปไตย  ความคิดวนเวียนอยู่กับคำว่าอำหมาด  ไพร่  ความเหลื่อมล้ำ  สร้างภาพของ ปชป. ว่าเป็นเครือข่ายอำหมาด  ตัวแทนเผด็จการ  ยึดทฤษฏีเดิม ๆ ของการต่อสู้ทางชนชั้น  แต่ความจริงในสังคมมันไม่ใช่  ที่ฝ่าย กปปส. ออกมากันเป็นล้านมันไม่มีประเด็นทางชนชั้นมาขับเคลื่อน  แต่เป็นเรื่องของ ...



#57 kairyuramon

kairyuramon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 336 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:03

จะให้ผมไปด่าใครดีเนี่ย ผมไม่ได้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ซะด้วย

 

เอาจริง ๆ ผมแทบไม่ได้ใส่ใจพรรคประชาธิปัตย์เท่าไหร่เลยนะ แต่อีกฝั่งก็ขยันด่ากันจัง

 

พอบอกว่ารัฐบาลทำผิดอะไร อีกฝั่งก็ว่าพรรคประชาธิปัตย์ ยกผลงานเก่า ๆ มา ผมก็ไม่รู้จะไปเดือดร้อนตรงไหนดี

 

แต่เบื่ออย่างเดียวคือการสร้างวาทะกรรมที่สร้างศัตรูให้เป็นก้อนเดียวเนี่ย

 

วันก่อนนั่งดูข่าว DNN ก็ได้ยินคำว่าม็อบประชาธิปัตย์จากผู้รายงานข่าว มิน่าทำไมเสื้อแดงถึงพูดกันบ่อย ๆ

 

ประเด็นนี้ล่ะมั้งที่ทำให้ผมเดือดร้อน เพราะว่าผมตามหลวงปู่พุทธะอิสระเป็นหลักแต่ก็โดนเหมารวมซะงั้น

 

 

ส่วนประเด็นความชั่วความเลวของรัฐบาลผมไม่อินนะ ผมอินกับคนที่เขาเดือดร้อนมากกว่า

 

เห็นว่าเขาเดือดร้อนจริง ๆ เลยอยากเข้ามาสัมผัสเรียนรู้กับเขาบ้าง พอได้ไปฟังเขาพูดคุยก็เลยเข้าใจ

 

เห็นว่าเป้าหมายมันดี สู้เพื่อประเทศชาติจริง แต่ละคนที่ออกมาเขาก็มีความตั้งใจดีเลยออกไปเป็นฝ่ายสนับสนุน เท่านั้นแหละ

 

 

ส่วนกลุ่มเสื้อแดงนี่ผมเฉย ๆ นะ ถ้าเขาไม่สร้างความเดือดร้อนอะไรให้คนอื่น

 

เพราะสุดท้ายคนเราก็ต้องแตกต่างกัน จะให้เหมือนกันหมดก็คงไม่ได้ สุดท้ายพวกเราก็ต้องคุยกัน ก็ต้องอยู่ร่วมกัน

 

ถ้าเป็นเสื้อแดงเขาก็มีน้ำใจได้ มีศีลธรรมได้ มองแง่ดีของเขาบ้าง เราก็อยู่ร่วมกันได้

 

แค่ปรับความคิดให้ร่วมกันก็พอ มาคุยกันสิว่าทำอย่างไรประเทศชาติจะได้รับผลประโยชน์สูงสุด

 

คุยกันสิว่าทำอย่างไรเราถึงจะยอมรับกันได้ จะได้อยู่ร่วมกันได้ ประเทศชาติมันจะได้เดินต่อไปได้

 

ผมมองแบบโลกสวยก็ตามนี้ละกัน



#58 stormtrooper

stormtrooper

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 356 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:08

อย่างเว็บนี้  เสรีไทย  ก็เสรีจริง ๆ  อย่างน้อยคนคิดต่างก็ยังมีพื้นที่ให้ได้โพสต์ (ยกเว้นไอ้พวกล้มเจ้า)  ซึ่งมันเป็นทางออกของความขัดแย้ง  จะให้ประชาชนแตกเป็นสองฝ่ายอยู่อย่างนี้  ประเทศก็เดินต่อไปได้ยาก  กลุ่มนึงต้องการประชาธิปไตยที่กินได้ ซึ่งมันก็ไม่ได้เลวร้าย  แต่อีกกลุ่มต้องการประชาธิปไตยที่ดูได้  เพราะเรื่องกินเขาสบายแล้ว  ก็ต้องมาแลกเปลี่ยน  มาทำความเข้าใจกับอีกฝ่ายเพื่อหาทางออก



#59 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:30

เรื่องปากท้อง

มุมมองต่อ ปชป..

1. แพ้เลือกตั้งบ่อย คนในประเทศนี้ยังจน หนี้สินรุงรัง

2. ข้าวของแพงจากปัญหาขาดแคลนในบางช่วง ซึ่งขาดการบริหารจัดการที่ดีของรัฐบาล 

 

มุมมองต่อ ทรท. พปช. พท.

1. ชนะเลือกตั้งบ่อย แต่คนในประเทศกลับยังจน หนี้สินรุงรัง

2. ข้าวของแพงจากการใช้นโยบายประชานิยม แพงแบบกู่ไม่กลับ ทั้งที่รับปากจะกระซากค่าครองชีพ

 

เรื่องการค้า

มุมมองต่อ ปชป..

1. เน้นการค้าเสรี แทรกแซงตลาดเท่าที่จำเป็น เพื่อรักษากลไกตลาด

2. บินน้อย แต่การค้าระหว่างประเทศดี

3. รักษาตลาดค้าข้าว

 

มุมมองต่อ ทรท. พปช. พท.

1. เน้นการแทรกแซง สร้างอำนาจผูกขาดทางการตลาด ทำลายกลไกตลาด

2. บินมากมาย แต่การค้าระหว่างประเทศซบเซา.. set zero การส่งออก

3. ทำลายตลาดค้าข้าวจนย่อยยับ

 

เรื่องการเงินการคลัง

มุมมองต่อ ปชป..

1. รักษาวินัยทางการเงิน การคลัง ไม่แทรกแซงองค์กรอิสระที่ใช้นโยบายการเงิน

2. สร้างหนี้สินให้กับประเทศ ดีแต่กู้

 

มุมมองต่อ ทรท. พปช. พท.

1. วินัยทางการเงิน การคลัง..(อย่าให้ต้องตอบเลย..ถ้าไม่รู้เอาหัวใส่ตุ่มแล้วเปิดน้ำให้เต็มเถอะ)  - -"

2. สร้างหนี้สินให้กับประเทศชนะเลิศ ดีแต่กู้ + กู้มาโกง

2.1 ทำโครงการล้มเหลว ก็แก้ไขด้วยการกู้..พอไม่มีใครกล้าให้กู้ บอกพวกโน้นผิด.. งึดเลย  :mellow:

 

เรื่องการปกครอง

มุมมองต่อ ปชป..

1. นายกรัฐมนตรีมีอำนาจตัดสินใจสูงสุด

2. คน = เท่ากัน ไม่เลือกเขาเลือกเรา..แม้แพ้เลือกตั้งซ้ำซาก

 

มุมมองต่อ ทรท. พปช. พท.

1. อาชญากรหนีหมายจับคดีอาญา มีอำนาจตัดสินใจสูงสุด

2.1  คน > มากกว่า คือความชอบธรรม ทำระยำอะไรกับประเทศก็ได้

2.2  คน = 15 ล้านเสียง

2.3  คน = คนที่เลือกผมก่อน ได้ก่อน

2.4  คน = คนที่พอใจ หากไม่มีอารมณ์..ให้รอไปก่อน


The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#60 abba-yourdad

abba-yourdad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 279 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:38

แดง.....แกนนำถ่อย ชั่ว สู้แล้วรวย   ส่วนสาวกโง่  เห็นแก่ได้

 

เหลือง.....แกนนำแรกๆดี หลังๆ หลงตัวเอง  ชอบทวงบุญคุณ เรียกร้องแล้วไม่ได้ดังใจก็หาเรื่องทำลายเขา  ถนัดงานตีกิน   ส่วนสาวกแรกๆดี  หลังๆ เลิกเป็นไปหลายคน ( ย้ายกลับไปค่ายสีฟ้าที่รักอยู่เดิม )  ที่เหลือศาสดาบอกอะไรดีก็ชาบูๆ อะไรที่ศาสดาไม่ชอบก็ด่าสาดเสียเทเสีย

 

ปล.ส่วน ปชป. น่าจะฟ้า ...... แกนนำชักช้า ( เพราะต้องฟังคนหลายคน ) ไม่ทันใจวัยรุ่น  ยึดติดระบบราชการ  ไม่โผงผางนักเลงแบบถูกใจแจกตังค์  เข้าไม่ถึงใจรากหญ้า  ชอบตีประเด็นวาทะกรรม   ตีฝีปากไปหน่อย   ดูเสมือนไม่มีนโบายที่ก้าวหน้า ( แต่พาประเทศพ้นวิกฤตทุกที )  ถ้ามองจากหลักเหตุผลดีชั่วเป็นเครื่องตัดสิน ก็ไม่เคยเห็นว่ามีการทำชั่ว หลักๆ ที่ถูกโจมตีมีแค่ สปก. 4-01 ชั่งไข่ หนีทหาร ตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร ทุกอย่างล้วนไร้สาระ  ส่วนสาวก รักความเป็นธรรม  ยึดมั่นถูกผิด  รักแล้วรักจริง จึงไม่จำเป็นต้องซื้อเสียง  ( แต่อย่ามาเลว มาขายตัวให้เห็นนะ เสียงที่เคยเลือกหายเกลี้ยง )    จนบางที่จังหวัดตัวเองไม่เคยได้รับการพัฒนาเลยก็ยังทู่ซี้เลือก     ....  เอ๊ะรึว่า ! เราจะเป็นสาวกแมลงสาป 55555


Edited by abba-yourdad, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:55.

“    ประชาธิปไตย  ประโยชน์ของประชาชนเป็นใหญ่  ไม่ใช่ประชาชนเป็นใหญ่  ประชาชนเป็นใหญ่นั้นมันไม่แน่  ประชาชนบ้าบอก็ได้ประชาชนเห็นแก่ตัว โดยประชาชน ของประชาชน เพื่อประชาชน  ถ้าประชาชนเห็นแก่ตัวแล้วฉิบหายหมด


#61 ไทยไม่ทน

ไทยไม่ทน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,381 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:48

ยกเลิก 112 สิครับ แล้วผมจะโพสตอบให้ฟัง
:lol: :lol:


ป๊อบคอร์นในมือตรูสั่น

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

llllllllllllllllllllllllllllll

 


#62 -3-

-3-

    ตัวละครลับ

  • Moderators
  • 8,707 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:55

 

ยกเลิก 112 สิครับ แล้วผมจะโพสตอบให้ฟัง
:lol: :lol:


ป๊อบคอร์นในมือตรูสั่น

 

 

ท่านเป็นพาร์กินสันแน่นอนครัช ไปหาหมอซะนะ 

 

:lol:


"I want you to form a contract with me and become magical girls!" - kyubey
 
/人 ‿‿ ◕人\

#63 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:03

 

อ่านหมดละแต่เชิญท่านร่าเริงไปก่อน ต่อให้ก่อน


โหมด ผ่อนคลาย


#64 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:12

 

 

อ่านหมดละแต่เชิญท่านร่าเริงไปก่อน ต่อให้ก่อน

 

 

อย่าให้สายเกินไปล่ะ อยากให้เสื้อแดงร่วมปฏิรูประบบประกันสังคม ให้ถ้วนหน้า เลิก 30 บาทไปเสีย ไม่อย่างนั้นจะเสียใจเมื่อถึงเวลาที่รพ.ใหญ่ๆยกเลิกการเป็นปฐมภูมิจนหมด ตามนโยบาย ปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และ ส่งต่อไปเฉพาะทาง  


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#65 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:13

 

อิง 3 ก็็ก  เล็กน้อย

 

มุมมองต่อพวกตัวเอง  -  โจโฉ

มุมมองต่อฝ่ายตรงข้าม - เล่าปี่

มุมมองต่อคนกลาง โลกสวยในสังคมไทยทั้งหลาย - ซุนกวน

มุมมองต่อ  หมูเห็ดเป็ดไก่  เสือสิงห์กระทิงม้า  และเหล่าเมพในห้วงมืด  -  สุมาอี้

มุมมองต่อประชาธิปไตยไทย - ฮั่น

 

จิ้นตนาการณ์  ไร้สาระ  โปรดอย่าใส่ใจ 

 

 

ช่วยอธิบายสามข้อนี้ทีค่ะ

 

 

1. ภาพลักษ์แย่(โหด + เผด็จการ)  แพ้บ่อย  คนไม่รัก  ชอบฉีกกฎ  คนเก่งเยอะแต่ไม่โดดเด่น  ไปไม่สุด  ชอบตีกันเอง  แต่อย่าให้รวมตัวได้นะ  โครตเทพ

2. ภาพลักษ์ดี??  ชาวบ้านรัก  ตอแหลชิบ  คนเก่งไม่กี่คนแต่โดดเด่น  ชนะบ่อย  แต่ละครั้งเป็นที่กล่าวขวัญ  แอบเลว(หรือไม่แอบ?)  ชอบแพ้ภัยตัวเอง

 

3. เป็นตัวของตัวเอง  ไม่ตามใคร  แต่เอาเข้าจริงก็ตามกระแส  จืดจาง  ไม่โดดเด่น  ไม่มีคนเก่ง  แต่สุดท้ายก็ไปด้วยตัวเองไม่เป็น  ต้องเข้าข้างผู้ชนะอยู่ดี

    ผู้นำหรอ?  ใครดีอ่ะ?  นักแสดงตลกหรือเน็ตไอดอล?

 

4. หมูเห็ดเป็ดไก่       -  ครายจะเปน รัฐบาลอั๊วก็รวย  ยางงายอั๊วก็รวย  ครายเสรือกอาว  ทิกสะลีอั๊วปายช้าย  จนชิหายยางงาย  อั๊วก็รวย  :P

    เสือสิงห์กระทิงม้า  -  กรูไม่ยุ่งกะใคร  เป็นมิตรนะ  รักทุกคน   ขอทำมาหากินเงียบๆ  แต่ถ้ามายุ่งกะกรู........กรูป่าวนะสาด  ยัยคนนั้นแค่ญาติห่างๆ  :o

    เมพแห่งโลกมืด     -  กรูไม่ใช่พวกใครนะ  กรูทำตามหน้าที่  อย่านะ  อย่า  อย่าบังคับกรู  เดี๋ยวกรูยิงนะสาด  ชิหายล่ะตีนตะขาบถูกล๊อกล้อ?  :blink:

                                  เอาป๊อปคอร์นไปแดกก่อนล่ะกัน :ph34r:

 

5. เละ!  ทำใจเหอะ  มันไปไม่ไหวแล้ว  ต้องปฎิรูป


Edited by annykun, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:27.

คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 


#66 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:17

 

 

อิง 3 ก็็ก  เล็กน้อย

 

มุมมองต่อพวกตัวเอง  -  โจโฉ

มุมมองต่อฝ่ายตรงข้าม - เล่าปี่

มุมมองต่อคนกลาง โลกสวยในสังคมไทยทั้งหลาย - ซุนกวน

มุมมองต่อ  หมูเห็ดเป็ดไก่  เสือสิงห์กระทิงม้า  และเหล่าเมพในห้วงมืด  -  สุมาอี้

มุมมองต่อประชาธิปไตยไทย - ฮั่น

 

จิ้นตนาการณ์  ไร้สาระ  โปรดอย่าใส่ใจ 

 

 

ช่วยอธิบายสามข้อนี้ทีค่ะ

 

 

1. ภาพลักษ์แย่(โหด + เผด็จการ)  แพ้บ่อย  คนไม่รัก  ชอบฉีกกฎ  คนเก่งเยอะแต่ไม่โดดเด่น  ไปไม่สุด  ชอบตีกันเอง  แต่อย่าให้รวมตัวได้นะ  โครตเทพ

2. ภาพลักษ์ดี??  ชาวบ้านรัก  ตอแหลชิบ  คนเก่งไม่กี่คนแต่โดดเด่น  ชนะบ่อย  แต่ละครั้งเป็นที่กล่าวขวัญ  แอบเลว(หรือไม่แอบ?)  ชอบแพ้ภัยตัวเอง

 

3. เป็นตัวของตัวเอง  ไม่ตามใคร  แต่เอาเข้าจริงก็ตามกระแส  จืดจาง  ไม่โดดเด่น  ไม่มีคนเก่ง  แต่สุดท้ายก็ไปด้วยตัวเองไม่เป็น  ต้องเข้าข้างผู้ชนะอยู่ดี

    ผู้นำหรอ?  ใครดีอ่ะ?  นักแสดงตลกหรือเน็ตไอดอล

 

4. หมูเห็ดเป็ดไก่       -  ครายจะเปน รัฐบาลอั๊วก็รวย  ยางงายอั๊วก็รวย  ครายเสรือกอาว  ทิกสะลีอั๊วปายช้าย  จนชิหายยางงาย  อั๊วก็รวย  :P

    เสือสิงห์กระทิงม้า  -  กรูไม่ยุ่งกะใคร  เป็นมิตรนะ  รักทุกคน   ขอทำมาหากินเงียบๆ  แต่ถ้ามายุ่งกะกรู........กรูป่าวนะสาด  ยัยคนนั้นแค่ญาติห่างๆ  :o

    เมพแห่งโลกมืด     -  กรูไม่ใช่พวกใครนะ  กรูทำตามหน้าที่  อย่านะ  อย่า  อย่าบังคับกรู  เดี๋ยวกรูยิงนะสาด  ชิหายล่ะตีนตะขาบถูกล๊อกล้อ?  :blink:

 

5. เละ!  ทำใจเหอะ  มันไปไม่ไหวแล้ว  ต้องปฎิรูป

 

 

 

ล้ำลึกมากนะคะเนี่ย



#67 akincana

akincana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:34

 

 

 

 

 

เพื่อไทยแมร่งโกงเลือกตั้งเก่งกว่าชนะตลอด

 

:D 

ผมว่างั้นต้องโทษ กกต ที่สมรู้ร่วมคิดแล้วหละครับ พท โกงเลือกตั้งนี่ ท่านเพิ่งรู้หรือครับ ถ้ารู้ก่อนหน้านี้ ท่านน่าจะแจ้งความ ผมอยากเห็น สส พท ติดคุก

 

 

 

ก็โดนยุบมา 2 พรรคแล้วไง ยังจะเถียงอะไรอีก

 

ใบแดงก็หลายใบไม่ใช่รึ

 

:lol: 

 

2 พรรคนี่โกงเลือกตั้ง หมดเลยหรือครับ

 

 

 

เป็นเด็กเพิ่งอดนมมาตามการเมืองรึ

 

:lol: 

 

ถามก็ตอบเถอะครับ ถ้าตอบไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร 

 

อย่าดัดจริต..เจียม



#68 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:54

 

 

 

 

 

 

เพื่อไทยแมร่งโกงเลือกตั้งเก่งกว่าชนะตลอด

 

:D 

ผมว่างั้นต้องโทษ กกต ที่สมรู้ร่วมคิดแล้วหละครับ พท โกงเลือกตั้งนี่ ท่านเพิ่งรู้หรือครับ ถ้ารู้ก่อนหน้านี้ ท่านน่าจะแจ้งความ ผมอยากเห็น สส พท ติดคุก

 

 

 

ก็โดนยุบมา 2 พรรคแล้วไง ยังจะเถียงอะไรอีก

 

ใบแดงก็หลายใบไม่ใช่รึ

 

:lol: 

 

2 พรรคนี่โกงเลือกตั้ง หมดเลยหรือครับ

 

 

 

เป็นเด็กเพิ่งอดนมมาตามการเมืองรึ

 

:lol: 

 

ถามก็ตอบเถอะครับ ถ้าตอบไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร 

 

อย่าดัดจริต..เจียม

 

เปิดใจออกมาเลยครับ


โหมด ผ่อนคลาย


#69 DoctorK

DoctorK

    ช่างท.บ.กิ๊กก๊อก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,046 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:11

 

 

ยกเลิก 112 สิครับ แล้วผมจะโพสตอบให้ฟัง
:lol: :lol:


ป๊อบคอร์นในมือตรูสั่น

 

 

ท่านเป็นพาร์กินสันแน่นอนครัช ไปหาหมอซะนะ 

 

:lol:

 

โรค : Parkinson's Disease

วิธีรักษา : ตัดสมองทิ้ง

ข้อเสีย : อาจทำให้ท่านโง่ลงเหมือนควายแดง

 

 

 

ข้อเสนอแนะ : ข้างบนน่ะผมโกหก อย่าเผลอบ้าจี้ทำตามนะจ๊ะ ควายแดง เดี๋ยวโง่จริง  :lol:


Edited by DoctorK, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:15.

รักที่สุดคือพ่อหลวง ห่วงที่สุดคือคนที่รักประชาธิปไตยจนเสียสติ

 

หากโพสไหนไม่เหมาะสม MODลบได้เลยนะครับ


#70 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:27

 

 

 

ยกเลิก 112 สิครับ แล้วผมจะโพสตอบให้ฟัง
:lol: :lol:


ป๊อบคอร์นในมือตรูสั่น

 

 

ท่านเป็นพาร์กินสันแน่นอนครัช ไปหาหมอซะนะ 

 

:lol:

 

โรค : Parkinson's Disease

วิธีรักษา : ตัดสมองทิ้ง

ข้อเสีย : อาจทำให้ท่านโง่ลงเหมือนควายแดง

 

 

 

ข้อเสนอแนะ : ข้างบนน่ะผมโกหก อย่าเผลอบ้าจี้ทำตามนะจ๊ะ ควายแดง เดี๋ยวโง่จริง  :lol:

 

อ้าว ตัดสมองเลยยินดีต้อนรับ555555


โหมด ผ่อนคลาย


#71 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:29

รู้แต่ว่า ถ้าไม่อยากผมร่วง หัวล้าน ให้ตัดอัณฑะ :)



#72 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:46

เอ้า ปกติผมชอบอ่านเฉย ๆ มากกว่า แต่เอาก็เอา
คนเสื้อแดงก็คนไทยเหมือนผม นั่งด่ากัน บ่นกันซึ่ง ๆ หน้าแบบบ้าน ๆ แทนที่จะกระแนะกระแหนกันอย่างเดียวอาจทำให้ผมเข้าใจคุณ คุณเข้าใจผมมากขึ้นก็ได้

กปปส (สายสนับสนุนปชป. ครับ)
แกนนำส่วนใหญ่โอเค
บรรยากาศม็อบโอเค คนอัธยาศัยดีอย่างไม่น่าเชื่อ

อาหารอร่อยฮู้
หลัง ๆ วิธีการเริ่มจะลาม จุดประสงค์บางอย่างเริ่มจะได้คืบเอาศอก ทำให้ไม่ค่อยสบายใจ
แต่ในเมื่อฝ่ายเผาไทยก็ไม่ค่อยจะเลือกวิธีการเหมือนกัน (ทั้งตอนนี้ทั้งตอน 53) งานนี้จะมานั่งกระมิดกระเมี้ยนก็คงไม่ควร

แต่พอจบเรื่องแล้วจะให้รับผิดชอบอย่างไรก็จะตามสมควร เตรียมใจแล้ว
ปชป. ซวยเพราะดันเป็นพรรคเก่าที่ยังเหลืออยู่ เรื่องมีให้ลากไส้ตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหา

แถมผลงานดี ๆ มีก็ดันประชาสัมพันธ์ไม่เป็นอีกจนโดนมคปด. ฝ่าย PR เจ้ากลัวดอกพิกุลจะร่วงเรอะ

ยุคนี้ทำได้ ขายไม่เป็น = ทำไม่ได้ นะเฟ้ย
อภิสิทธิ์กับกรณ์เวิร์คมากเวลาแท็กทีมกัน ถ้าแยกกัน อภิสิทธิ์อ่อนไป กรณ์แข็งไป
ไม่ได้ชอบที่ทั้งพรรค แต่สองคนนี้โอเคเลยนะ ผลงานไม่เลวเลย
(ถ้าเสื้อแดงกับพรรคร่วมไม่หาเรื่องอะ ว่าแต่ไปเคลียร์คดีหรือยังหว่า)
แต่สมัยหน้าอย่ามานะ มาเช็ดขี้ เช็ดไม่หมดเพราะขี้มันเยอะก็โดนด่าอีก

ไม่อยากให้กระดี๊กระด๊ามากเวลามีข่าวลือเรื่องทหารมาช่วย คือเข้าใจความรู้สึกครับ แต่ไม่อยากดูหนังเรื่องเก่า
มั่วข้อมูลอยู่บ้างแต่ยังอยู่ในระดับรับได้สำหรับการปลุกมวลชน


เสื้อเหลือง
คิดว่าตัวเองดีไปหมด เพลา ๆ มั่งก็ได้พี่ ยังไม่ได้เป็นพระอรหันต์
เรื่องน้ำด่าง ไม่ต้องไปเชื่อมันมากก็ได้
มั่ว

เสื้อแดง
ซวย เพราะชักชวนนักเลงหัวไม้มาเป็นพวกมากไป ภาพลักษณ์ไม่ดี แต่สำคัญผิดยินดีรับเข้าเป็นพวกแล้วก็ต้องรับไป
กร่าง คิดว่าเป็นเสื้อแดงแล้วทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องรับผิดชอบ ข่มขู่ไปทั่ว
ลักลั่นย้อนแย้ง ปากบอกปาว ๆ ว่าคนรวยกดขี่ คนมีคอนเน็คชั่น (อำมาตย์) กดขี่ แต่สุดท้ายก็ยินดีและยอมถวายหัวให้คนรวยที่มีคอนเน็คชั่น แค่เพราะเขาพูดจริงไม่จริงก็ได้ว่าเขาแคร์
ปล่อยให้พวกล้มเจ้ามาจูงจมูกได้ไง ถ้าอยากล้มก็เอาเคลียร์ ๆ เลย ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊วว่ารัก มันทำให้พวกที่รักจริงแต่ถือว่าตัวเองแดงเสียไปด้วย
ทรท. + พท. รวมกันอายุไม่ได้ยาวอะไร แต่ดันมีเรื่องตะกวด ๆ ให้ด่าพอ ๆ กับหรือมากกว่า ปชป.
กบเลือกนายจนนกกระสามันจะมาแดรกหมดประเทศแล้ว เจ้ายอมยินดีตายเพื่ออยู่กับนายนกกระสา แต่ตูไม่อยากตายเฟ้ย

มั่วข้อมูลขั้นเทพ แถมโดนแย้งไปแล้วก็ยังจะยกมาอยู่นั่นแหละ
ชอบตัดแปะ ชอบพยายามยัดเยียดข้อมูลท่องจำให้คนโดยไม่ได้รับเชิญ เจ้าเป็นเซลส์ขายประกันรึไง
ทีวีแดงนี่ดูเข้าไปได้ไง ไม่แสลงไอ้ตู่บ้างรึ จะหาข้อมูล มันไม่มีทางอื่นแล้วเรอะ

Victim Complex ใหญ่เท่าฟ้า แต่ไอ้ที่ไปทำชาวบ้านไว้นั้นเท่าหางอึ่ง

แถเมพ ๆ แล้วก็ฟินกันเอง

ขอร้องเถอะ เถียงว่านายกบริหารเก่งนี่ ต่อให้ไปเถียงถึงซิมบับเวก็เถียงไม่ขึ้น
จำนำข้าวล็อตของปีก่อน ถ้าจะทยอยขาย ทำไมไม่ทยอยซะแต่เนิ่น ๆ ก่อนข้าวจะเก่าจะเน่าจะโคตรรมยา ใครมันจะอยากซื้อ
ของมันไม่ใช่มือถือนะจะได้เก็บไว้รอสร้าง artificial scarcity ได้
รู้ทั้งรู้ว่าเท่าไหร่จะไม่โดน Anti-dumping รู้ทั้งรู้ว่าเมื่อไหร่ต้องจ่าย ใครเตือนกี่คนกี่ประเทศกี่หน่วย ก็มึนอยู่น่ะแหละ
ไม่เคยรับผิด คนอื่นผิดหมด บอกเรา "เราพลาดไปแล้ว ช่วยกันแก้เถอะ" สักทีมันจะตายมั้ย
กู้สุด ๆ จะกู้
จริง ๆ แล้วต่อให้ผมจะเชียร์ ปชป. แต่ผมก็เคยโอเคกับปูนะ จนกระทั่งมันจะฉิบหายและแฟนคลับก็ยังเชียร์ไม่เลิกนี่ล่ะครับ




เฮ้อ โล่ง



 

ผมกลายเป็นคนพูดคำหยาบ ก็เพราะเบื่อที่พวกมันไม่ยอมฟัง และชอบเอาข้อมูลที่ไม่จริงมาเล่นทั้งปี ทั้งชาติ ปลากระป๋องเน่า เมื่อไหร่จะเลิกเล่นสักทีในรากดำนา น่าเบื่อ 



#73 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:59


chirmsak @chirmsak 5m

สัญญาน "ล้มเหลว" ของวิชามารสื่อนอกระบอบทักษิณกำลังมา>>>> สำนักข่าวรอยเตอร์ เจ้าสังกัดเดิมของ Andrew McGregor...

 

http://fb.me/2DL9aJMJ6

รอยเตอร์ยืนยันว่า Andrew McGregor Marshall ได้รับการจ้างวานจาก Robert Amsterdam ทนายความของทักษิณ ให้เขียนข่าวในเชิง Propaganda มาตลอด

 

บทความของรอยเตอร์ชิ้นนี้เป็นเสมือนสัญญานบอกให้เห็นว่าระบอบทักษิณกำลัง "ล้มเหลว"
http://landdestroyer...list-mocks.html

 

 

เราเคยอ่านบทความในเฟสบุค+บล็อก ของ Andrew McGregor Marshall มีบทความใส่ร้ายรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมฯ ก็เลยส่งลิงค์ให้ ปอท. และ ผอ.หน่วยนึงของ ทอ. ตอนนี้ยังเงียบๆ อยู่ไม่มีไรเกิดขึ้น แต่สามเหล่าทัพคงเก็บหลักฐานข้อมูลไว้เรียบร้อย

 

จำได้ว่า จขกท. เคยโพสต์ ว่า ถ้าทักษิณกระทำการใดๆ ล้มสถาบันจริงจะหันหลังให้มัน หวังว่าไม่ลืมที่โพสต์ไว้นะจ๊ะ ^_^



#74 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:02

 

chirmsak @chirmsak 5m

สัญญาน "ล้มเหลว" ของวิชามารสื่อนอกระบอบทักษิณกำลังมา>>>> สำนักข่าวรอยเตอร์ เจ้าสังกัดเดิมของ Andrew McGregor...

 

http://fb.me/2DL9aJMJ6

รอยเตอร์ยืนยันว่า Andrew McGregor Marshall ได้รับการจ้างวานจาก Robert Amsterdam ทนายความของทักษิณ ให้เขียนข่าวในเชิง Propaganda มาตลอด

 

บทความของรอยเตอร์ชิ้นนี้เป็นเสมือนสัญญานบอกให้เห็นว่าระบอบทักษิณกำลัง "ล้มเหลว"
http://landdestroyer...list-mocks.html

 

 

เราเคยอ่านบทความในเฟสบุค+บล็อก ของ Andrew McGregor Marshall มีบทความใส่ร้ายรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมฯ ก็เลยส่งลิงค์ให้ ปอท. และ ผอ.หน่วยนึงของ ทอ. ตอนนี้ยังเงียบๆ อยู่ไม่มีไรเกิดขึ้น แต่สามเหล่าทัพคงเก็บหลักฐานข้อมูลไว้เรียบร้อย

 

จำได้ว่า จขกท. เคยโพสต์ ว่า ถ้าทักษิณกระทำการใดๆ ล้มสถาบันจริงจะหันหลังให้มัน หวังว่าไม่ลืมที่โพสต์ไว้นะจ๊ะ ^_^

 

แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง


Edited by Vekakav Vkkn, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:07.

โหมด ผ่อนคลาย


#75 kanokporn

kanokporn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,330 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:14


แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง

 

 

ใหญ่กว่าทักษิณ ก็มีแต่แม่ทักษิณ อย่าบอกว่าเป็น อเมริกา โอบาม่า ฟรีเมสัน อลูมิเนติ ฯลฯ นะ อันนั้นไม่ถือเป็นแดง เขาเป็นมาเฟียโลก



#76 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:52

 

น่าจะตั้งหัวข้อกระทู้ผิดนะตัวเอง น่าจะเปลี่ยนเป็น แดง เหลือง(ใครเหลือง งง? อย่านับผมรวมไปด้วยนะ) มาฆ่ากัน จะเหมาะกว่า ตรรกะต่างกันจะคุยกันลำบากเน้อ

เหตุผลมีนับล้านข้อ ยกมาถกเถียงก็งัดความเชื่อมาลบล้าง ยังไงก็ไม่มีวันจะสัมพันธ์อะไรได้หรอก

 

ปล เป็นห่วง จขกท จังกินข้าวยังตัวเทอ  41.gif

ครับท่านมาทีไร จุดพลาดผมขยายวงทุกทีเลยครับ

ขอบคุณน้ำใจท่านมาก

 

:lol: :lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#77 กีรเต้

กีรเต้

    เราเป็นอย่างไร เรารู้ตัวเอง

  • Validating
  • PipPipPipPipPip
  • 6,208 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:53

 


แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง

 

 

ใหญ่กว่าทักษิณ ก็มีแต่แม่ทักษิณ อย่าบอกว่าเป็น อเมริกา โอบาม่า ฟรีเมสัน อลูมิเนติ ฯลฯ นะ อันนั้นไม่ถือเป็นแดง เขาเป็นมาเฟียโลก

 

 

กนกพร ผิด

 

ใหญ่กว่า คือ โลง

 

ไปละ ไม่ต้องไปตามนะ

:lol: :lol:


ถึงสูงศักดิ์อัครฐานสักปานไหน.ถึงวิไลเลิศฟ้าสง่าศรี..ถึงเก่งกาจฉลาดกล้าปัญญาดี..ถ้าไม่มี "คุณธรรม" ก็ต่ำคน.... พระราชนิพนธ์ในล้นเกล้า รัชกาลที่ ๕ "   https://www.facebook...akwarakfromyala   https://www.facebook.com/NARAPEACE

 

 


#78 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:42

 

 

chirmsak ‏@chirmsak 5m

สัญญาน "ล้มเหลว" ของวิชามารสื่อนอกระบอบทักษิณกำลังมา>>>> สำนักข่าวรอยเตอร์ เจ้าสังกัดเดิมของ Andrew McGregor...

 

http://fb.me/2DL9aJMJ6

รอยเตอร์ยืนยันว่า Andrew McGregor Marshall ได้รับการจ้างวานจาก Robert Amsterdam ทนายความของทักษิณ ให้เขียนข่าวในเชิง Propaganda มาตลอด

 

บทความของรอยเตอร์ชิ้นนี้เป็นเสมือนสัญญานบอกให้เห็นว่าระบอบทักษิณกำลัง "ล้มเหลว"
http://landdestroyer...list-mocks.html

 

 

เราเคยอ่านบทความในเฟสบุค+บล็อก ของ Andrew McGregor Marshall มีบทความใส่ร้ายรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมฯ ก็เลยส่งลิงค์ให้ ปอท. และ ผอ.หน่วยนึงของ ทอ. ตอนนี้ยังเงียบๆ อยู่ไม่มีไรเกิดขึ้น แต่สามเหล่าทัพคงเก็บหลักฐานข้อมูลไว้เรียบร้อย

 

จำได้ว่า จขกท. เคยโพสต์ ว่า ถ้าทักษิณกระทำการใดๆ ล้มสถาบันจริงจะหันหลังให้มัน หวังว่าไม่ลืมที่โพสต์ไว้นะจ๊ะ ^_^

 

แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง

 

 

 

เลวมาก ไม่กล้าพูด แต่ชี้นำ

 

รู้มาจริงป่าวก็ไม่รู้ หลักฐานก็ไม่มี

 

แบบนี้แหละที่เค้าเรียกป้ายสีไอ้กระบือชั่ว

 

ทำเป็นพูดจาเพราะแต่จิตใจโคตรต่ำเลย

 

 

 

:( 


Edited by 55555, 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:41.


#79 Vekakav Vkkn

Vekakav Vkkn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 881 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:13

 

 

 

chirmsak ‏@chirmsak 5m

สัญญาน "ล้มเหลว" ของวิชามารสื่อนอกระบอบทักษิณกำลังมา>>>> สำนักข่าวรอยเตอร์ เจ้าสังกัดเดิมของ Andrew McGregor...

 

http://fb.me/2DL9aJMJ6

รอยเตอร์ยืนยันว่า Andrew McGregor Marshall ได้รับการจ้างวานจาก Robert Amsterdam ทนายความของทักษิณ ให้เขียนข่าวในเชิง Propaganda มาตลอด

 

บทความของรอยเตอร์ชิ้นนี้เป็นเสมือนสัญญานบอกให้เห็นว่าระบอบทักษิณกำลัง "ล้มเหลว"
http://landdestroyer...list-mocks.html

 

 

เราเคยอ่านบทความในเฟสบุค+บล็อก ของ Andrew McGregor Marshall มีบทความใส่ร้ายรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมฯ ก็เลยส่งลิงค์ให้ ปอท. และ ผอ.หน่วยนึงของ ทอ. ตอนนี้ยังเงียบๆ อยู่ไม่มีไรเกิดขึ้น แต่สามเหล่าทัพคงเก็บหลักฐานข้อมูลไว้เรียบร้อย

 

จำได้ว่า จขกท. เคยโพสต์ ว่า ถ้าทักษิณกระทำการใดๆ ล้มสถาบันจริงจะหันหลังให้มัน หวังว่าไม่ลืมที่โพสต์ไว้นะจ๊ะ ^_^

 

แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง

 

 

 

เลวมาก ไม่กล้าพูด แต่ชี้นำ

 

รู้มาจริงป่าวก็ไม่รู้ หลักฐานก็ไม่มี

 

แบบนี้แหละที่เค้าเรียกป้ายสีไอ้กระบือชั่ว

 

ทำเป็นพูดจาเพราะแต่จิตใจโคตรต่ำเลย

 

 

 

:( 

 

ท่าน่ชี้นำหนักกว่าผมอีก อย่าเอาผมไปรวมกับพวกล้มจ้าว ส้นตีนเจียมก็อย่า


โหมด ผ่อนคลาย


#80 annykun

annykun

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,567 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:20

 

 

chirmsak ‏@chirmsak 5m

สัญญาน "ล้มเหลว" ของวิชามารสื่อนอกระบอบทักษิณกำลังมา>>>> สำนักข่าวรอยเตอร์ เจ้าสังกัดเดิมของ Andrew McGregor...

 

http://fb.me/2DL9aJMJ6

รอยเตอร์ยืนยันว่า Andrew McGregor Marshall ได้รับการจ้างวานจาก Robert Amsterdam ทนายความของทักษิณ ให้เขียนข่าวในเชิง Propaganda มาตลอด

 

บทความของรอยเตอร์ชิ้นนี้เป็นเสมือนสัญญานบอกให้เห็นว่าระบอบทักษิณกำลัง "ล้มเหลว"
http://landdestroyer...list-mocks.html

 

 

เราเคยอ่านบทความในเฟสบุค+บล็อก ของ Andrew McGregor Marshall มีบทความใส่ร้ายรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระบรมฯ ก็เลยส่งลิงค์ให้ ปอท. และ ผอ.หน่วยนึงของ ทอ. ตอนนี้ยังเงียบๆ อยู่ไม่มีไรเกิดขึ้น แต่สามเหล่าทัพคงเก็บหลักฐานข้อมูลไว้เรียบร้อย

 

จำได้ว่า จขกท. เคยโพสต์ ว่า ถ้าทักษิณกระทำการใดๆ ล้มสถาบันจริงจะหันหลังให้มัน หวังว่าไม่ลืมที่โพสต์ไว้นะจ๊ะ ^_^

 

แน่นอนผมรู้เยอะกว่านี้อีก แต่รอยืนยันข้อมูลก็จะย้ายไปข้างท่านกันทั้งบ้านแล้ว

แต่112มันท่วมปากจึงไม่อาจบอกได้ว่าเรื่องอะไร

 

ใบ้ขำๆ ทักกี้ไม่ได้ใหญ่สุดในก็กแดง

 

ได้ยินมาคล้ายๆกัน  แต่เค้าออกแนวสวามิภักดฺิ์  มากกว่าจะบงการและใหญ่กว่าทักษิณนะ

ไร้หลักฐาน  หรือข้อมูลเป็นชิ้นเป็นอัน   มีแต่เขาเล่าว่า........ก็ฟังหูไว้หู  อย่าปักใจเชื่อทันที  

แบบพวก  กากแดงสาวกหงอกเจียม  บอกตรง  เรื่องเล่าของพวกมัน  จริง 1 เท็จ  10

เงิบแล้วเงิบอีก  ยังหน้าด้านเล่าเรื่องเดิมๆ วนลูป


คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผู้ชนะสงคราม  คือ   ความแข็งแกร่ง และ อุดมการณ์ที่สอดคล้องกับความเป็นจริง

คุณธรรมที่พร้ำสอน  ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นรองลงมา   ส่วน  ประชาธิปไตยน่ะรึ  เอาเข้าจริงๆ  สำคัญอันใด?? 

 





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน