Jump to content


Photo
- - - - -

ขอความกรุณา ...ตายิ้ม เพ้อถึงใคร


  • Please log in to reply
31 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Olala

Olala

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 71 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:39

 ลุงแกกำลังพาดพิงใครหรอคะ  แล้วอ้างอิงใครบ้าง  พอดีตกข่าวอย่างรุนแรง :wacko: 

1622258_10201292796353895_1750762419_n.j

Edited by Olala, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:40.


#2 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:43

GTG ? ไอ่ล้านป่าว เดานะครับรอท่านอื่นเสนอความเห็นต่อไป


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#3 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:54

สส. ศาลโลกไง เจ้าของมุ้งก็ เจ๊ ด เขามุ้งเดียวกัน

เห็นข่าวลือว่ายิ้มกับมุ้งนี้ขัดกันเรื่องเงินและเรื่องอะไรสักอย่าง

จนยิ้มเคยโดนสั่งเก็บมารอบนึงแต่รอดมาได้

เพราะคิดจะแฉg2gเพราะไม่ได้ส่วนแบ่งนั้นละ

 

ไม่รุ้จริงเปล่านะได้ยินจากคนอื่นมา


Edited by น้องจุบุจุบุ, 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:55.


#4 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:02

nfienioefefe45_zpsca36f1db.png


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#5 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:03

fkneklnfefe_zpsb7a995bd.png


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#6 nomoreshin

nomoreshin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 417 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:11

สุนัย?? เดา ไม่ทราบอ่า ตกข่าวเหมือนกันค่ะ
สิ่งที่นักการเมืองไทยไม่เคยรู้และประชาชนไม่จำเป็นต้องบอก

หากปกครองด้วยความลุแก่อำนาจ หยิบยื่นแต่ความอิ่มหนำสำราญให้แต่กับพวกพ้องของตน สร้างความคับแค้นให้กัดกินในใจผู้คนทั่วไป วันหนึ่งคนเหล่านั้นจะลุกขึ้นมาทำอะไรก็ได้ เพราะไม่มีอะไรที่จะเสีย..

#7 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:11

แล้วไอ้ยิ้มมันครายกัน

 

ขี้ข้าระดับไหนครับ

 

 

หรืออย่างไร

 

 

ไอ้สุนัขมันขี้ข้าระดับหัวแถวนะครับ ไม่ใช่ขี้ข้าระดับคีย์บอร์ด


รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#8 แม้ว ม.7

แม้ว ม.7

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,237 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:21

ดีแต่ปาก ออกมาเห่าขอเศษขี้

Edited by แม้ว ซอยตัน, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:21.

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า “พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ด็อกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯ ไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯ ก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯ ก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯ จึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยมันไม่ได้ดั่งใจ” 

http://astv.mobi/AlgEYM7

แปลสั้นๆ เขาด่าไอ้เสร่อแกนนำแดงว่า"โง่แต่ขยัน"


#9 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:43

เมื่อวาน แดงควายมันน้อยกว่าที่คิด ไอ้ยิ้มมันถึงได้ออกมาด่า เพราะควายแดงบางส่วนไม่ยอมไปร่วมชุมนุมด้วย 



#10 Olala

Olala

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 71 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:06

ได้คำตอบละค่ะ  เสธ น้ำเงินแฉมาหมดละ 

รวมถึงจิ๊กซอตัวอื่น ที่ค่อยๆ แสดงออกมา

 

 

23 ก.พ.57 เปิดโปง..ปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ ก่อวินาศกรรม สู่ประกาศแยกประเทศ

จากการบงการของชายดูไบ ให้เป็ดเหลิมผู้มีฉายา “เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด “ ก็ได้สร้างอภินิหาร ชนิดอินทรีอีสานทำไม่เป็น ขุนช้างล้านนาทำไม่ได้ และนักฆ่าจระเข้อาจไม่กล้าทำ โดยเปิดไฟเขียวให้กองทัพชายชุดดำ 5 ทัพจำนวน 2.8 หมื่นนาย บดขยี้ประชาชนที่มีแต่มือเปล่าๆ สลายการชุมนุมมวลชน กปปส. เมื่อ 18 ก.พ. นั้น นับเป็นความอำมหิตที่สุด ที่ใช้ทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง และกระสุนจริง ยิงใส่ประชาชนอย่าง “บ้าระห่ำ” 

ฉากหน้าคือการขอคืนพื้นที่ แต่ฉากหลังเกิดการหักหลังกันเองแบบลับๆ ภายในของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และบรรดาผู้สั่งการกองกำลังภาคของชายชุดดำเอง โดยเป้าที่แท้จริงคือการให้ชายชุดดำฝ่ายชั่วปฏิวัติรัฐแดง ของบริษัทเผาไทยตนเองแบบรวดเร็วฉับพลัน ไม่ให้ใครทันตั้งตัว แล้วก็ให้ปูเน่ายินยอมแพ้โดยง่ายดาย จากนั้นตั้งคนของตนเองเป็นนายกฯ คนต่อไปสืบอำนาจทรราชทันที กลายเป็นรัฐเผด็จการเบ็ดเสร็จ แบบฮิตเลอร์ , ซัดดัม ฮุสเซน ฯลฯ

แต่โชคไม่เข้าข้างคนชั่ว เมื่อข่าวนี้รั่วไปถึงชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดี จึงเกิดการวางแผนดัดหลังการปฏิวัติตนเองของแก๊งค์แดงชั่วครั้งนี้ โดยใช้เชพกระทะเหล็ก นักรบป๊อบคอร์น ที่มีฝีมือเยี่ยมยุทธ เพียงประมาณ 10 คน ด้วยระบบการสื่อสาร ล้วงความลับ สั่งการ วางยุทธวิธี และชิงตัวแม่ทัพสมเกียรติ ขณะที่ชายชุดดำยิงคนไทยด้วยกันอย่างเพลิดเพลินจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ได้เกิดมีนักรบป๊อบคอร์น สวนข้าวโพดร้อน ๆ หอมฉุยกลับใส่ชายชุดดำอย่างดุดัน ขับไล่กองกำลังชายชุดดำปราจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ราว 28,000 คน จนตาย 1 คน และเจ็บ 17 คน แตกพ่ายกระเจิดกระเจิง ออกไปทางสะพานปิ่นเกล้า (จะเล่าเบื้องหลังในตอนต่อไป)

การฝ่าฝืนคำพิพากษาแพ่ง ปูเน่า และเหล่าบรรดาสมุน ปฏิวัติตนเองพ่ายแพ้ครานั้น สงผลให้มีประชาชนถูกลูกหลงชายชุดดำ ตาย 4 คน เจ็บเกือบ 70 คน แก๊งค์อั้งยี่แดงจึงกลายสภาพเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย ประชาชน และที่สำคัญคือกลายเป็นกบฏไปแล้วโดยพฤตินัย นี่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ปูเน่า กลายเป็นบุคคลหายสาบสูญไปแล้ว และบริหารประเทศผ่านเฟสบุ๊กติดต่อกันมาถึง 5 วันแล้ว 

** ล่าสุดพบหญิงอายุประมาณ 46 ปี ผิวขาว พุงยื่น พูดจาเลื่อนลอยผิดๆถูกๆ เหมือนท่องโพย ชอบอยู่ตามโรงแรม เพ้อประโยคซ้ำๆ "ดิชั้นมาจากการเลือกตั้ง" คาดว่าสติไม่สมประกอบ ที่พี่น้องชาวนาเป็นห่วงอยากพบตัวมาก !!! ได้เผยร่างอันทรุดโทรม มาเคารพศพชายชุดดำที่ตาย จากเหตุการณ์ 18 ก.พ.57 ณ วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยกำหนดการดังกล่าวมีเพียงคนใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น ปูเน่าได้อาศัยเซฟเฮาส์ในการทำงานและใช้ชีวิตส่วนตัว การมาครั้งนี้ ได้รับการอารักขาแน่นหนาจาก กวี ผบช.ภ.2 และชายชุดดำปราบจราจล

ตามการข่าวที่ผ่านมา การประชุมใน ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นั้นทำไม่ได้มานานแล้ว เพราะจะเกิดการจะยิงกันในที่ประชุม การสั่งการศูนย์เถื่อนนี้จึงทำกันเพียงไม่กี่คน เมื่อการปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ รัฐชายชุดดำฝ่ายชั่วทำงานพลาด ชายดูไบจึงหมดความเชื่อมั่นในตัว เป็ดเหลิม ผอ.ศรส. ที่สมองสั่งการช้าหลังเข้าผ่าตัด และให้โอกาสมานานแล้วด้วยงบอัดฉีดทำปฏิวัติถึง 1 พันล้านบาท แต่ยังทำงานพลาด ไม่สามารถลดศักยภาพมวลชน กปปส. ลงได้เลย 

ชายดูไบจึงเตรียมสั่งให้ปูเน่า เปลี่ยนม้ากลางศึก เชือดปลดเป็ดเหลิมที่เป็นคนไร้ค่าแล้ว แล้วเรียกใช้งาน “นายพลแม๊คอาเธอร์เมืองไทย” ที่เป็นปรึกษาปูเน่า และเขามองว่าชั้นเชิงทางยุทธศาสตร์และการเมืองเหนือกว่าเป็ดเหลิม โดยโปรโมตให้เป็น “ ป๊อบอาย” ประเดิมค่าจ้างแบ่งแยกประเทศไทย ด้วยรถเบนซ์ป้ายแดง 1 คัน แต่เนื่องด้วยพาสปอร์ตแม๊คอาเธอร์หมดอายุ กำหนดพบกันวันที่ 23 ก.พ. ที่เกาะฮ่องกง จึงเลื่อนออกไป เขาจึงสั่งให้ปึ้งเหม่งพาแม๊คอาเธอร์ไปพบโดยเร็วที่สุด เพื่อหารือการแยกประเทศตามแนวคิดของเขา ที่พูดกับสมุนอั้งยี่แดงเสมอว่า “ กูอยู่ไม่ได้..ประเทศไทยก็อยู่ไม่ได้ “

ขณะนี้จึงมีแกนนำแดงฮาร์ดคอร์เข้า-ออก บ้านนายพลแม๊คอาเธอร์ ( เลขที่ 22/231 หมู่ 10 ซอย 53 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 , ลูกสาวคือ พ.ญ.ลลิดา อิสีประดิษฐ์ เป็นหมอ หูคอจูมก ที่ รพ. พระปิ่นเกล้า) กันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อวางแผนการแบ่งแยกประเทศไทยออกไป 37 จังหวัดทางภาคเหนือ และอีสานออกไปเป็นอีกประเทศหนึ่ง

ในขณะที่ชายดูไบ ก็เพี้ยนและบ้าคลั่งขึ้นไปทุกที เขาไม่ไว้ใจใคร ยังสั่งส่งตรงถึงบรรดาแกนนำอันธพาลอเวจีแดงแต่ละตัวเอง แบบเรียงลูกระนาด เช่น ให้หมอแคน อดิดรขอนแก่น ขนอเวจีอสูรกายแดงสายฮาร์ดคอร์เติมเงิน เข้ากรุงเทพ จำนวน 1 หมื่นคน คัดเอาแต่พวกใจถึงๆ ให้ ส.ส.แดง แต่ละคนในพื้นที่ แต่ละจังหวัด เช่น นครพนม-หัวหนัง , ชัยภูมิ-เอี่ยน , ขอนแก่น-ลูกเต๋า , อุบล-เกียง ,สุรินทร์-ตี๋กับจ่า ,ร้อยเอ็ด-นิ , อุดร-พนม และสุ ,โคราชให้แรมโบ้ ฯลฯ

ในขณะที่อับดุลผู้ได้กลิ่นหอมฉุย จากปากท่อรถคัวข้าวโพดคันทมึนก่อนใครเพื่อน หลังจากการเข้าพบ และได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากบิ๊กชายชุดเขียว เขาจึงค่อยๆ ปลีกตัวออกเงียบ ๆ ที่ละน้อย และล่าสุดเขาออกหนังสือสั่งการชายชุดดำทั่วประเทศ ไม่ต้องปฏิบัติตามที่ ศรส.สั่ง แต่ให้ทำตามที่เปาบุ้นจิ้นพิพากษาเท่านั้น

กองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ 2 แสนคนจึงกลายเป็นอัมพาต ดังนั้นชายดูไบและสมนุอั้งอี่แดงจึงจะใช้มุกใหม่ในการแบ่งแยกประเทศไทย คือ ใช้ผสมระหว่างชายชุดดำฝ่ายชั่วตระเวนชายแดน ร่วมกับสมุนอเวจีแดงฮาร์ดคอร์ และกองกำลังเขมรฮุนเซนแตกแถว ให้ลงมือสร้างความรุนแรง และก่อวินาศกรรมประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง 

สายข่าวอีสานรายงานว่า ชายดูไบมองว่า จะสามารถชะลอ หรือ หยุดชะงักการไล่ล่าปูเน่าได้ ทำให้ชาย 3 สี และนักรบป๊อบคอร์น ละล้าละลังที่ต้องไล่ล่าสังหารปูเน่า และคุ้มครองประชาชนมือเปล่า ส่งผลให้เดินหน้าต่อไม่คล่องตัว 

เขาผู้บ้าคลั่งจึงได้สั่งให้แกนนำสู้แล้วรวย นปช. เดินหน้าแผนการแบ่งแยกประเทศไทยเต็มกำลัง ปลุกปั่นล้างสมองระดมมวลชนแดงอย่างเต็มที่ ใช้โมเดลสกอตแลนด์ที่ประชาชนจะลงมติแยกตัวออกมาจากอังกฤษ และปกครองตนเอง แก๊งค์อั้งยี่แดงมองว่าตอนนี้ คนอีสานกับคนเหนือเริ่มคล้อยตามเขาแล้ว ถ้าสามารถรักษาสภาพอย่างนี้ไปได้เรื่อยๆ ชายดูไบผู้ฝันเฟื่องหลอกสมุนว่าบอกว่า "เราชนะแน่" 

สถานการณ์เป่าลมอัดรูแย้ จึงทำให้แย้หางแดงตอนนี้ดิ้นกันพรวดพราด ขึ้นจากปล่องลับมา จึงเห็นตัวละครใหม่ ๆ เปิดตัวจำนวนมาก และตรงตามการแฉ มาก่อนหน้านี้ มาเป็นระยะ คือ 

1. การรวมตัวกัน

1.1 เจ้าของนามปากกา พญาไม้ ในหนังสือพิมพ์ “ข่าวไม่แห้ง “, บางกอก 2 วัน “ ก็คือ เผด็จ ที่เป็นคนเขียนเฟสบุ้คในชื่อแทนโอ๊ค ผู้ติดยา ตลอดมานั่นเอง

1.2 วันที่ 19 ก.พ.57 ณ จังหวัดพะเยา แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน แกนนำหมิ่นพ่อเป็นประธานสวนสนามกองพล มีผู้สมัคร ส.ส.ไวพจน์-กำแพง, วิสุทธ์-เชียงราย, ลัดดา-พะเยา ฯลฯ จัดการจัดสวนสนามของตำรวจบ้าน เป็นขบวนการของมวลชนแดง และเครือข่าย ด้วยการระดมคนมา 8 พันคน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวัดในทำนองเดียวกัน มีการใช้ธงสีแดงคอมมิวนิสต์ถือนำทุกขบวน โดยสั่งห้ามใช้ธงชาติไทยเด็ดขาด ( ดูที่ http://www.youtube.c...h?v=-wDtQgp9Beg) เพื่อเตรียมแบ่งแยกประเทศ

1.3 วันที่ 22 ก.พ. ณ อนุสาวรีย์นายเคียง หน้าถ้ำเสรีไท เมือกเขาภูพาน สกลนคร แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน , รวมกับกลุ่มนิติราษฎร์ , ที่ปรึกษากฎหมายพงษ์เทพ , เต้น, และผู้สมัคร ส.ส.อีสาน บริษัทเผาไทย รวมตัวกันวางแผนก่อการร้าย (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว แต่ต้องกรอกเอกสารสมัคร )

1.4 วันที่ 22 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์ มารวมกันที่ร้านอาหารเลข ลักกี้นัมเบอร์เหรียญ เพื่อจัดงานพบปะกัน แต่ก่อนจัดงานกลับมีการทะเลาะกันเอง กับแกนนำบริษัทเผาไทย สส.บัญชีรายชื่อที่ชอบหลอกเรื่องศาล ICC มาหลายปี เพราะเห็นว่าแก๊งค์โกตี๋ และยิ้มนี้ จะดังแล้วแยกวงไปแฉความลับ และรับเงินเองโดยตรง จึงสกัดคนมางานเรียกไปกล่อมเจรจา ไม่ให้จัดพบปะกัน อ้างว่าเป็นเงื่อนไขในการแสดงสัญลักษณ์..ยิ้มไม่เชื่อฟัง..จึงถูกแก๊งค์เจ้ ด.มาดักยิงระหว่างทางไปก่อนจัดงาน แต่รอดหวุดหวิด..และหมายมั่นว่าจะต้องปิดปาก G2G หมื่นล้านให้ได้ !!

1.5 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์แดงแรมโบ้ รวมตัวพรรคคอมมิวมิวนิสต์แดง ประกาศรับนักรบ 2 แสนคนต่อสู้แบ่งแยกประเทศ (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว) ( ดูการประกาศสงครมกับสถาบันและชาย 3 สีที่https://www.facebook...299714856845521 )

1.6 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำสู้แล้วรวย รวมตัวกันที่โคราชชักธงรบ ได้แค่ 1 พันคน ราคาจ้างมา 100-300 บาทต่อหัว (หาจ้างมาสุดชีวิตได้แค่นี้ , นปช.อุบล ถอนตัวเพราะเข็ดการหักหลัง , และเชียงใหม่ถอนตัวเพราะเฝ้าที่มั่น ) มีหัวหน้าบริษัทเผาไทย และ รมต.หลายคน มาร่วมงาน
- ระดมมวลชนจำนวนมากตั้งแต่บ่าย 22 ก.พ. เร่งปรับพื้นที่ภายในสนามกีฬาฯ เตรียมรับการโจมตี..เจอ ลับ ลวง พราง เหนื่อยฟรี!! 
- ตู่ และแกนนำแต่ละจังหวัด เช่น สิริ..สิงห์บุรี ปลุกระดมแบ่งแยก ประเทศไทย เป็น ไทยอีสาน-เหนือ และ ไทยใต้
- เสริม แกนนำ นปช.จันทบุรี ขู่เอาระเบิดลูกเกลี้ยงก่อวินาศกรรม ยุยงชายชุดดำไม่ต้องรับประชาชนฝ่ายดีเมื่อแจ้งความ ให้รับแจ้งเฉพาะอันธพาลแดง

2. การก่อการร้าย ก่อวินาศกรรม 

2.1 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 21.30 น. ที่ตลาดยิ่งเจริญ อ.เขาสมิง จ.ตราด แก๊งค์อั้งยี่แดงปาระเบิดใส่เด็กๆ ที่ชาวบ้านพาลูกหลานมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ตลาด และที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ข้างๆ เวทีการปราศรัยของชาวตราด จำนวนกว่า 500 คน 
- มีรถกระบะจำนวน 2 คัน เป็นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ และรถกระบะสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ วิ่งชะลอความเร็วอันธพาลแดงที่อยูในรถกระบะมิตซูบิชิได้ขว้างระเบิดเข้ามาในกลุ่มคน ทำให้ระเบิดน้อยหน่า และลูกเกลี้ยง 2 ลูก ตกลงที่ตู้ร้านก๋วยเตี๋ยว 
- จากนั้นอันธพาลแดงในรถกระบะโตโยต้าได้ใช้ปืน 11 มม., 9 mm , ลูกซอง , อาวุธสงคราม M 16 กราดยิงเข้าใส่ถูกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว และกราดขึ้นไปด้านหน้าเวที โดยกระสุนปืนถูกผู้ชุมนุมหลายคน เป็นเด็ก ผู้หญิง และคนชราด้วย มีผู้บาดเจ็บกว่า 39 คน โดยมีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เสียชีวิตด้วย 
** การข่าวชัดตรงกันว่าเป็นลงมือของแก๊งค์อั้งยี่แดง ผู้สมัคร สส.ชื่อ ป. เพื่อนชายชุดเขียวรุ่นเดียวกับชายดูไบ โดยใช้ผู้ก่อการร้ายเป็นชายชุดดำตระเวนชายแดนฝ่ายชั่ว ร่วมกับกองกำลังเขมรที่***มโหดมาสังหารเด็กและผู้หญิงไทย ยืนยันจากหน่วยซีล ชายชุดขาว เพื่อท้าทายซึ่งแก๊งค์เขมรนี้ยังอยู่ในเขตแดนไทย โดยได้รับการคุ้มครองจากรัฐอั้งยี่แดง 

2.2 ขุ่มขู่องค์กรอิสระกรรมการสิทธิมนุษยชน..โดยลอบวางเพลิง คลินิกหมอนิรันดร์ กก.สิทธิ ที่ อ.เมือง อุบลฯ เพราะไม่พอใจที่ไปตรวจสอบการสลายการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เพื่อผดุงความเป็นธรรม แต่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนั้นได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ 1669 มาช่วยกันดับไฟให้ดับสนิท ก่อนเรียกหมอนิรันดร์ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านมาดูความเสียหาย

2.3 ข่มขู่เปาบุ้นจิ้นอีก..เพราะแก๊งค์อั้งยี่แดงไม่พอใจคำพิพากษาแพ่งที่ผ่านมา ลอบก่อวินาศกรรม เมื่อเวลา 12.10 พบหัวระเบิด M79 ยิงเข้ามาแต่หัวระเบิดไม่ทำงาน บริเวณต้นไม้ลานจอดรถด้านหน้าเปาบุ้นจิ้นแพ่ง รัชดา 

2.4 เวลา 17.00 น. แก๊งค์รัฐแดง ใช้เครื่องยิง M79 ลูกระเบิดขนาด 40 มม. ยิงมาจากที่สูงใส่เด็กเล็กๆ ที่แผงค้าที่บิ๊กซีราชดำริ ใกล้เวที กปปส. ราชประสงค์ เด็กเล็กชาย 5 ขวบ และผู้หญิงที่ค้าขายตาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 24 คน สาหัส 3 คน ส่งโรงพยาบาลแล้ว ชายชุดเขียว ร.พัน 1 เข้าเคลียพื้นที่ , จับมือชาวศรีสะเกษเป็นคนขับรถตุ๊กๆ ค้นเจอระเบิดอีก 1 ลูก หลงเหลือ 

2.5 แหล่งซุกตัวของพวกอเวจีแดงฮาร์ดคอร์.!!! ทีมก่อวินาศกรรมที่เที่ยวยิง M 79 และปาระเบิดไปทั่วตอนนี้มีอยู่สองทีมหลัก คือ ทีมหนึ่งซุกตัวอยู่แถวมีนบุรี มีอดีต ส.ส.พาเขมรไปลงคะแนนดูแลอยู่ อีกทีมหนึ่งซุกตัวอยู่ย่านตลาดคลองเตย มีขาใหญ่ที่คุมตลาดคลองเตย สายสุดาใส่แว่น ชอบทำบุญ ให้การดูแลอยู่ และชายชุดดำยิ่งกว่ารู้เรื่องนี้ดี แต่แกล้งทำเฉย..!!

3. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์อั้งยี่แดง เหลือเกมส์เดียวที่เล่นได้ คือ ใช้ นปช.สายฮาร์ดคอร์ ขึ้นมาเป็นผู้กำหนดสถานการณ์แทน ศรส. ตามคำสั่งของชายดูไบโดยตรง โดยที่แต่ละแก๊งค์ไม่รู้กันและกัน ( เพื่อให้ยิงกันเองแล้วป้ายความผิดฝ่าย กปปส.และชาย 3 สี ) เป้าหมาย ภารกิจ ขั้นตอน คือ 

3.1 ต้องเร่งก่อวินาศกรรม
- เตรียมการแยกประเทศ ( ให้อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผาไทย ชื่อ ส. มุ้งเจ้ ด.แดกข้าว (โกง GTO G ไปหมื่นกว่าล้านบาท) ส่งคนไปจดทะเบียนกับ กกต.ชื่อพรรค "เพื่อประเทศไทยใหม่ "
- ให้หน่วยจรยุทธ์ สร้างสถานการณ์ โดยการก่อวินาศกรรม เช่น ยิง M 79 ใส่ปั้มน้ำมันหรือปั้มแก๊สเพื่อให้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดจะสร้างความเสียหายและความหวาดกลัวไปทั่ว
- ทำลายระบบเศรษฐกิจ โดยโจมตีทำลายธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ ด้วยอาวุธสงคราม (เหมือนปี 53)
- ทำลายความน่าเชื่อถือของเปาบุ้นจิ้น และองค์กรอิสระ เช่น ปปช.หรือ กกต.เพื่อปลุกเร้าให้เกิดความโกรธแค้นให้เกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง ( จะล้อมปิดด้านนอกเปาบุ้นจิ้นจังหวัด , แพ่ง , อาญา, รัฐธรรมนูญ ( จะมาตั้งเต้นท์ปิดศาลแพ่งรัชดาก่อนเร็วๆ นี้ )
- โจมตีทำร้าย กปปส.เหมือนเคย , แกนนำ (ให้กำนัน ระวังมากขึ้นมาก อย่าไปจุดหล่อแหลม เพราะชายดูไบ สั่งชายชุดดำฝ่ายชั่วลอบสั่งหาร)
- ให้บริษัทเผาไทย และ แดงฮาร์ดคอร์ นปช. เดินแผนสร้างสงครามกลางเมืองเต็มรูปแบบ 
- ปลุกระดมทุยแดงให้แบ่งแยกประเทศ โดยการโฆษณาชวนเชื่อ เร่งสถานการณ์ให้แรงขึ้น เพื่อให้กองทัพทนไม่ได้ต้องออกมารัฐประหาร 
- ทำลายความมั่นคงประเทศ โดยขนกองกำลังเขมร และอาวุธ เข้ามาก่อเหตุฆ่าคนไทย โดยการรู้เห็นเป็นใจของชายชุดดำฝ่ายชั่ว
- ก่อสงครามประชาชน โหยหาสงครามกลางเมือง เปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบบอบประธานาธิบดี, แบ่งแยกประเทศ 

3.2 โจมตี ใส่ร้าย สถาบันเบื้องสูง , ชาย 3 สี, องคมนตรี โค่นล้มสถาบัน

3.3 ให้ชายชุดดำคุ้มครองปุเน่าให้ดี อย่าให้ตกอยู่ในวงล้อมของประชาชนหรือ วงล้อมของชาย 3 สีได้เด็ดขาด โดยจ้างการ์ดเพิ่มอีก 1 พันล้านบาท

3.4 เตรียมการแบ่งแยกประเทศ
- ติดป้ายแบ่งแยกประเทศบนสะพานลอย ตั้งแต่นครสมวรรค์ , พะเยา และป้ายที่เวที นปช.ทุกแห่ง
- ให้ กอ.รมน.สายชั่วนอกเครื่องแบบ ออกหาข่าว กางแผนที่ สอบถาม ถึงตำแหน่ง ที่ตั้ง จุดตรวจของชาย 3 สี ตลอดจน กำลังพล ประจำจุด เพื่อหาช่องเข้าโจมตี
- หากเกิดการรัฐประหาร จะระดมพลชายชุดดำและอันธพาลแดงรับจ้างต่อต้าน ก่อสงครามชนชาติ เหมือนเกาหลี เหนือ – ไต้ ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงสำรอง
- ใช้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ห่างจากสนามบินนานาชาติ 4 กม. เป็นทำเนียบรัฐบาลประเทศใหม่ ( อาจใช้ชื่อประเทศล้านนา หรือ ประเทศไทยใหม่ ) 
- ขนย้ายข้าราชการที่ภักดีชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง และไม่จงรักภักดีสถาบัน ไปจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และศูนย์บัญชาการที่เชียงใหม่ จัดกำลังอารักขา อย่างน้อยวันละ 5,000-6,000 คน

4. การเตรียมการป้องกัน
- ให้หน่วยแพทย์ฉุกเฉินร้องขอสนับสนุน “ รถหุ้มเกราะกันกระสุนและระเบิด พร้อมพยาบาลและเครื่องมือช่วยชีวิต “ จากกรมแพทย์ชายชุดเขียว เตรียมพร้อมหากเกิดสถานการณ์การปะทะ ที่รถพยาบาลทั่วไป-รถกู้ชีพ ไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ ช่วยชีวิตได้ทัน 
- รถคั่วข้าวโพดเร่งเดินทางกลับจากฝึกคอยบร้าโกล เข้ากรุงเทพตลอดเวลา

แย้หางแดงขึ้นจากรูเห็นหัวเต็มไปหมดแล้ว ต่อไปนี้จะได้เห็นหัวๆ แย้เหล่านี้ และแมลงเม่าแดงบินเข้ากองไฟเป็นทิวแถว ข้าวโพดคั่วหอมฉุยแบบมีกล้องอินฟาเรตล็อคเป้า จำนวนมาก กระจายไปขายให้แล้ว..มีการแจกป๊อปคอร์น น้ำเฮลบลูบอยสีแดงกระจุยกระจายแน่!!!

หลังจากนี้ ห้ามกระพริบตา มาดูกันว่าระหว่าง ป๊อบคอร์น กับ ป๊อบอาย..ใครจะอยู่ใครไป

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai



#11 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 03:21

*
POPULAR

คหสต นะครับ

 

หากคิดแบ่งแยกจริง คงเข้าทางฝ่ายทหารแน่นอนครับ หากกระดิกแม้เพียงเสี้ยวเดียว หรือปฏิบัติการอันใดก็ตามที่จะเป็นการแบ่งแยกดินแดน

ผมว่าทหารคงออกมาแบบไม่มีข้ออ้างอะไรแล้วครับ รัฐธรรมนูญกำหนดชัดเจน หากทหารออกมาจริงก็ถือว่าเป็นการปกป้องอธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ

เหลี่ยมคิดจะทำจริงคงโง่บรมนะผมว่า  ลองคิดดูนะครับอะไรจะเกิดขึ้นไม่เพียงแดงอาจจะสูญพันธุ์ไปจริงเท่านั้น เหลี่ยมเองอาจจะไม่มีที่จะซุกหัวนอน

ผมว่านิยายฉบับนี้เขียนขึ้นมาเพื่อให้สังคมสับสนมากกว่า สงครามข่าวสารยุคนี้ ลับ ลวง พราง ยิ่งนัก

 

ด้วยความเคารพ


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#12 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:06

แบ่งจริงก็เข้าทางสามสี แค่ระดับพันเอกประกาศกฎอัยการศึกฆ่าพวกแกนนำในพื้นที่แล้วค่อยรายงาน ผบ แต่ก่อนลงมือก็บันทึกเทปหลักฐานให้มันชัดหน่อย งานนี้ชิวๆ



#13 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:07

......วันที่ 22 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์ มารวมกันที่ร้านอาหารเลขลักกี้นัมเบอร์เหรียญ (13เหรียญ) เพื่อจัดงานพบปะกัน แต่ก่อนจัดงานกลับมีการทะเลาะกันเอง กับแกนนำบริษัทเผาไทย สส.บัญชีรายชื่อที่ชอบหลอกเรื่องศาล ICC มาหลายปี เพราะเห็นว่าแก๊งค์โกตี๋ และยิ้มนี้ จะดังแล้วแยกวงไปแฉความลับ และรับเงินเองโดยตรง จึงสกัดคนมางานเรียกไปกล่อมเจรจา ไม่ให้จัดพบปะกัน อ้างว่าเป็นเงื่อนไขในการแสดงสัญลักษณ์..ยิ้มไม่เชื่อฟัง..จึงถูกแก๊งค์เจ้ ด.มาดักยิงระหว่างทางไปก่อนจัดงาน แต่รอดหวุดหวิด..และหมายมั่นว่าจะต้องปิดปาก G2G หมื่นล้านให้ได้ !!
 


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#14 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:25

อ้าว มีเฉลยเสียแล้ว


Edited by kritz, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:26.


#15 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:40

ว้า เฉลย หมด ผมก้อไม่ได้ติดตามไอ้ยิ้มเลยสิ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#16 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:02

ไอ้ยิ้มนี่มัน level ไหนว่ะ 


"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.

#17 nomoreshin

nomoreshin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 417 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:08

คหสต นะครับ

หากคิดแบ่งแยกจริง คงเข้าทางฝ่ายทหารแน่นอนครับ หากกระดิกแม้เพียงเสี้ยวเดียว หรือปฏิบัติการอันใดก็ตามที่จะเป็นการแบ่งแยกดินแดน
ผมว่าทหารคงออกมาแบบไม่มีข้ออ้างอะไรแล้วครับ รัฐธรรมนูญกำหนดชัดเจน หากทหารออกมาจริงก็ถือว่าเป็นการปกป้องอธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ
เหลี่ยมคิดจะทำจริงคงโง่บรมนะผมว่า ลองคิดดูนะครับอะไรจะเกิดขึ้นไม่เพียงแดงอาจจะสูญพันธุ์ไปจริงเท่านั้น เหลี่ยมเองอาจจะไม่มีที่จะซุกหัวนอน
ผมว่านิยายฉบับนี้เขียนขึ้นมาเพื่อให้สังคมสับสนมากกว่า สงครามข่าวสารยุคนี้ ลับ ลวง พราง ยิ่งนัก

ด้วยความเคารพ

555 นี่ก็คิดอย่างคุณค่ะ
แต่ว่าวืินาทีนี้ยังคิดว่าเหลี่ยมมันฉลาดอยู่อีกเหรอคะ
หลายๆ ครั้งพลาดพลั้งเพราะตัวเอง เลือกลูกน้องมาทำนุ่นนี่นั้นเอยอะไรเอย ดูไม่เข้าท่า ออกมาเละตุ้มเป๊ะ เราเคยคิดว่าเค้าฉลาดมากนะ แรกๆ หลังๆมานี้เดินเกมโง่ๆ อะ มันไม่แน่จริงๆ หากหน้ามืดตามัวมากอาจทำอะไรโง่ๆ ออกมาก็เป็นได่้ ซึ่งเรากำลังรอวันนั้น

Edited by nomoreshin, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:09.

สิ่งที่นักการเมืองไทยไม่เคยรู้และประชาชนไม่จำเป็นต้องบอก

หากปกครองด้วยความลุแก่อำนาจ หยิบยื่นแต่ความอิ่มหนำสำราญให้แต่กับพวกพ้องของตน สร้างความคับแค้นให้กัดกินในใจผู้คนทั่วไป วันหนึ่งคนเหล่านั้นจะลุกขึ้นมาทำอะไรก็ได้ เพราะไม่มีอะไรที่จะเสีย..

#18 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:53

 

คหสต นะครับ

หากคิดแบ่งแยกจริง คงเข้าทางฝ่ายทหารแน่นอนครับ หากกระดิกแม้เพียงเสี้ยวเดียว หรือปฏิบัติการอันใดก็ตามที่จะเป็นการแบ่งแยกดินแดน
ผมว่าทหารคงออกมาแบบไม่มีข้ออ้างอะไรแล้วครับ รัฐธรรมนูญกำหนดชัดเจน หากทหารออกมาจริงก็ถือว่าเป็นการปกป้องอธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ
เหลี่ยมคิดจะทำจริงคงโง่บรมนะผมว่า ลองคิดดูนะครับอะไรจะเกิดขึ้นไม่เพียงแดงอาจจะสูญพันธุ์ไปจริงเท่านั้น เหลี่ยมเองอาจจะไม่มีที่จะซุกหัวนอน
ผมว่านิยายฉบับนี้เขียนขึ้นมาเพื่อให้สังคมสับสนมากกว่า สงครามข่าวสารยุคนี้ ลับ ลวง พราง ยิ่งนัก

ด้วยความเคารพ

555 นี่ก็คิดอย่างคุณค่ะ
แต่ว่าวืินาทีนี้ยังคิดว่าเหลี่ยมมันฉลาดอยู่อีกเหรอคะ
หลายๆ ครั้งพลาดพลั้งเพราะตัวเอง เลือกลูกน้องมาทำนุ่นนี่นั้นเอยอะไรเอย ดูไม่เข้าท่า ออกมาเละตุ้มเป๊ะ เราเคยคิดว่าเค้าฉลาดมากนะ แรกๆ หลังๆมานี้เดินเกมโง่ๆ อะ มันไม่แน่จริงๆ หากหน้ามืดตามัวมากอาจทำอะไรโง่ๆ ออกมาก็เป็นได่้ ซึ่งเรากำลังรอวันนั้น

 

 

อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ แต่ผมมั่นใจอย่างนึงว่าคนอย่างไอ่แม้ว ไม่ได้เปรียบมันคงต้องคิดหนักมากๆ กุนซือและเบี้ยแต่ละตัวทำเละเทะขนาดนี้

ดูจากการห่างหายโฟนอินยาวนานขนาดนี้ผมว่า อย่างแรกแม้วเองก็คงกลัวเรื่องอัลกออิดะด้วยเหมือนกัน หากมันจะหาคู่กรณีเพิ่ม

ผมว่ามันคงไม่อยากดึง กองทัพไทย มายุ่งกะมันแน่ๆ การข่าวฯกองทัพไม่ใช่ธรรมดา เรื่องไอ่แม้วโผล่ไหนอยู่ไหนย่อมรู้ตลอดแน่นอน

ผมว่าที่กองทัพยังเงียบๆนี่น่ากลัวกว่าออกมาประกาศโต้งๆนะ มองดูลางๆเหมือนเสือกำลังจ้องตะครุบเหยื่อ พลาดเมื่อไหร่สนุกสนานแน่นอน

กุดท้ายมันไม่เท่าไหร่ ทำอะไรก็ต้องกุดหัวก่อน ล้มพับทั้งกระดาน


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#19 Airblader...

Airblader...

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 35 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:02

ตอบ วันนี้, 11:08

อิสระเสรีชน, on 24 Feb 2014 - 03:21, said:snapback.png

คหสต นะครับ

หากคิดแบ่งแยกจริง คงเข้าทางฝ่ายทหารแน่นอนครับ หากกระดิกแม้เพียงเสี้ยวเดียว หรือปฏิบัติการอันใดก็ตามที่จะเป็นการแบ่งแยกดินแดน
ผมว่าทหารคงออกมาแบบไม่มีข้ออ้างอะไรแล้วครับ รัฐธรรมนูญกำหนดชัดเจน หากทหารออกมาจริงก็ถือว่าเป็นการปกป้องอธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ
เหลี่ยมคิดจะทำจริงคงโง่บรมนะผมว่า ลองคิดดูนะครับอะไรจะเกิดขึ้นไม่เพียงแดงอาจจะสูญพันธุ์ไปจริงเท่านั้น เหลี่ยมเองอาจจะไม่มีที่จะซุกหัวนอน
ผมว่านิยายฉบับนี้เขียนขึ้นมาเพื่อให้สังคมสับสนมากกว่า สงครามข่าวสารยุคนี้ ลับ ลวง พราง ยิ่งนัก

ด้วยความเคารพ

555 นี่ก็คิดอย่างคุณค่ะ
แต่ว่าวืินาทีนี้ยังคิดว่าเหลี่ยมมันฉลาดอยู่อีกเหรอคะ
หลายๆ ครั้งพลาดพลั้งเพราะตัวเอง เลือกลูกน้องมาทำนุ่นนี่นั้นเอยอะไรเอย ดูไม่เข้าท่า ออกมาเละตุ้มเป๊ะ เราเคยคิดว่าเค้าฉลาดมากนะ แรกๆ หลังๆมานี้เดินเกมโง่ๆ อะ มันไม่แน่จริงๆ หากหน้ามืดตามัวมากอาจทำอะไรโง่ๆ ออกมาก็เป็นได่้ ซึ่งเรากำลังรอวันนั้น

Edited by nomoreshin, วันนี้, 11:09.

 

 

 

ทักษิณอยู่ไกลจากสถานการณ์จริง และมีแต่ขี้ข้ารายงานข้อมูลที่ทำให้พอใจ

จึงเดินเกมส์แบบโง่ตลอดตั้งแต่ มั่นใจว่าฝ่ายต่อต้านมีน้อยมาก และไม่มีพลัง

พธม. ยุติบทบาท จึงเดินหน้า พรบ.ล้างผิดสุดซอย เป็นจุดเริ่มต้นของหายนะ

ถึงตอนนี้ ใครจะคาดคิดว่า ทักษิณจะไม่กล้า เดินชนเรื่องแบ่งแยกประเทศ

ถ้าไม่ใช่ความคิดของทักษิณ มีหรือบรรดาขี้ข้า จะกล้าคำรามเห่าหอนบนเวทีที่โคราชแบบนี้

แต่บรรดาแกนนำหัวโจก เริ่มรู้ตัวแล้วว่างานนี้กำลังเดินลงเหว

ทำให้นกแสกต้องออกมาเบรค ตะกวดแดง ที่โห่ร้องยินดีกับความสูญเสียของ กปปส. ตราด

งานนี้ต้องหักกันตรงๆ เพราะต้องเอาตัวรอดก่อนเหมือน เป็ดบอก ไม่ใช้ความรุนแรง

สุดท้าย ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ "ผู้รักชาติ" รอให้ลงมือทำชั่ว แล้วจะได้

รวบรวมเก็บกวาดเสียทีเดียวให้สิ้น เที่ยวนี้ใครลงมือก่อน แพ้ทั้งกระดาน

หน้าเหลี่ยมถูกต้อนให้จน บีบให้ต้องลงมือทำชั่วครั้งสุดท้าย

เพราะผลกรรมกำลังส่งผล ไล่หลังมาทุกเวลาที่ผ่าน

เชื่อว่าฉากจบใกล้เข้ามาแล้ว



#20 สิงห์สนามซ้อม

สิงห์สนามซ้อม

    คนดีไม่กลัวการตรวจสอบ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,757 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:33

ไอ้ยิ้มเทียม -_-


" ประกาศบอยคอต ช่อง 3 ไม่ว่าจะข่าว ละคร หรือการ์ตูนลูก  กรูไม่ดู !!! "


#21 Bot V Mask

Bot V Mask

    ตัว V อยู่กลางหน้าผาก

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,185 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:55

ผมว่าไม่น่ารอด :D



#22 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:18

ดูเหมือน มันกำลัง ดิ้น หนี้ อะไร บ้างอย่างอยู่


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#23 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:19

ผมไม่เคยให้ราคาแดงเลอะเทอะตามเฟซบุ๊คเลย

 

ไม่สนใจและไม่มีอะไรน่าสนใจ


วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#24 Suleesav

Suleesav

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:39

เลี้ยงพวกมันด้วยเงิน  หิวโซปานนั้น ถ้าไม่กรอกปากพวกมันจนเรอ...ล้นกระเพาะ..อย่าหมายว่ามันจะทำงานให้

มันคง..ไม่กัดกันตาย ก็คงหันมาแว้งเจ้าของเป็นแม่นมั่น อย่าหาอุดมการณ์ จากพวกมันเป็นอันขาดเพราะ  แดรก บ่ได้จร้า



#25 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:11

สร้างราคา เพราะไม่สมประโยชน์สินะ

 

สงสัยลุงยิ้มอยากไปเที่ยวเขาจิ้งโจ้ แถมคอร์สนวดท่าพิเศษ -_-


ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#26 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:15

ตายแน่ๆ ไอ้เหลี่ยมกับพรรคพวก



#27 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:21

ขอบคุณลุงยิ้มครับ ที่ทำให้ได้เห็นว่า ... แกนนำแกนนอนเสื้อแดงทั้งหลายแหล่ ปากอ้างประชาธิปไตย แต่สุดท้ายก็ทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองทั้งนั้น  :lol:  :lol:  :lol:

 

พอไม่สมประโยชน์ก็ขู่กันเอง แฉกันเอง ... แหม่ ... ปาชาติ๊บตรัยฝุดๆ  :lol:


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#28 sayapon

sayapon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:30

ผมว่ามันกำลังหาเงิน..55  https://www.facebook...&type=1

 

"วันนี้จะรับเพื่อนที่สมัคร smsแล้วให้แจ้งมาครับ ที่ไม่มีเดี๋ยวหาให้ได้ ระบบทรู.ให้พิมพ์ B ในข้อความก่อน" ค่าสมัคร 29บาทต่อเดือน


"Imagination is more important than knowledge"

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"


#29 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:49

ผมว่ามันกำลังหาเงิน..55  https://www.facebook...&type=1

 

"วันนี้จะรับเพื่อนที่สมัคร smsแล้วให้แจ้งมาครับ ที่ไม่มีเดี๋ยวหาให้ได้ ระบบทรู.ให้พิมพ์ B ในข้อความก่อน" ค่าสมัคร 29บาทต่อเดือน

 

ประชาติ๊บไตกินได้ครับ เรื่องปกติของชาวเสื้อแดง หลอกกันเอง กินกันเอง รวยกันเอง :D :D :D


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#30 KKKKK

KKKKK

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 143 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:52

น่าจะเปลี่ยนชื่อ FB นะ

 

เป็น ออกยา ยิ้ม หลอกแดรก

 

 

" ผมไม่ได้ขอคุณแดก 

 

แต่ผมจะหลอกแดกพวกเดียวกันเอง

 

เร่เข้ามาเป็นเพื่อน แค่เดือนละ 29 บาทเท่านั้น

 

ช้าหมด อดนะจ๊ะ"

 

*** เพิ่มข้อมูลครับ***


Edited by KKKKK, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:57.


#31 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:09

 

ผมว่ามันกำลังหาเงิน..55  https://www.facebook...&type=1

 

"วันนี้จะรับเพื่อนที่สมัคร smsแล้วให้แจ้งมาครับ ที่ไม่มีเดี๋ยวหาให้ได้ ระบบทรู.ให้พิมพ์ B ในข้อความก่อน" ค่าสมัคร 29บาทต่อเดือน

 

ประชาติ๊บไตกินได้ครับ เรื่องปกติของชาวเสื้อแดง หลอกกันเอง กินกันเอง รวยกันเอง :D :D :D

 

image-04A8_530AFD98.jpg

 

ช่วยลุงยิ้มโปรโมตป่าช้าติ๊บตรัยที่กินได้  :wub:

 

ใครอยากรับมโนจากลุงยิ้ม ... รีบสมัครกันนะครับ  :lol:


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#32 Gato & Santa

Gato & Santa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 666 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:15

กัดกันเอง แย่งเนื้อรอบรูดาก มาแทะกิน พอต่างคนต่างไม่ได้รับประทาน ก็ต้อง กัดกันอย่างหมา เป็นธรรมดา ผลประโยชน์ไม่ลงตัว




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน