Jump to content


Photo
- - - - -

กลุ่ม กบฏ นปช.ล้านนา ขอแบ่งแยกดินแดน


  • Please log in to reply
52 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 จอมยุทธตะเกียบคู่

จอมยุทธตะเกียบคู่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 943 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:21

1932238_216506365206065_859915591_n.jpg

 

23 ก.พ.57 เปิดโปง..ปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ ก่อวินาศกรรม สู่ประกาศแยกประเทศ

จากการบงการของชายดูไบ ให้เป็ดเหลิมผู้มีฉายา “เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด “ ก็ได้สร้างอภินิหาร ชนิดอินทรีอีสานทำไม่เป็น ขุนช้างล้านนาทำไม่ได้ และนักฆ่าจระเข้อาจไม่กล้าทำ โดยเปิดไฟเขียวให้กองทัพชายชุดดำ 5 ทัพจำนวน 2.8 หมื่นนาย บดขยี้ประชาชนที่มีแต่มือเปล่าๆ สลายการชุมนุมมวลชน กปปส. เมื่อ 18 ก.พ. นั้น นับเป็นความอำมหิตที่สุด ที่ใช้ทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง และกระสุนจริง ยิงใส่ประชาชนอย่าง “บ้าระห่ำ” 

ฉากหน้าคือการขอคืนพื้นที่ แต่ฉากหลังเกิดการหักหลังกันเองแบบลับๆ ภายในของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และบรรดาผู้สั่งการกองกำลังภาคของชายชุดดำเอง โดยเป้าที่แท้จริงคือการให้ชายชุดดำฝ่ายชั่วปฏิวัติรัฐแดง ของบริษัทเผาไทยตนเองแบบรวดเร็วฉับพลัน ไม่ให้ใครทันตั้งตัว แล้วก็ให้ปูเน่ายินยอมแพ้โดยง่ายดาย จากนั้นตั้งคนของตนเองเป็นนายกฯ คนต่อไปสืบอำนาจทรราชทันที กลายเป็นรัฐเผด็จการเบ็ดเสร็จ แบบฮิตเลอร์ , ซัดดัม ฮุสเซน ฯลฯ

แต่โชคไม่เข้าข้างคนชั่ว เมื่อข่าวนี้รั่วไปถึงชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดี จึงเกิดการวางแผนดัดหลังการปฏิวัติตนเองของแก๊งค์แดงชั่วครั้งนี้ โดยใช้เชพกระทะเหล็ก นักรบป๊อบคอร์น ที่มีฝีมือเยี่ยมยุทธ เพียงประมาณ 10 คน ด้วยระบบการสื่อสาร ล้วงความลับ สั่งการ วางยุทธวิธี และชิงตัวแม่ทัพสมเกียรติ ขณะที่ชายชุดดำยิงคนไทยด้วยกันอย่างเพลิดเพลินจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ได้เกิดมีนักรบป๊อบคอร์น สวนข้าวโพดร้อน ๆ หอมฉุยกลับใส่ชายชุดดำอย่างดุดัน ขับไล่กองกำลังชายชุดดำปราจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ราว 28,000 คน จนตาย 1 คน และเจ็บ 17 คน แตกพ่ายกระเจิดกระเจิง ออกไปทางสะพานปิ่นเกล้า (จะเล่าเบื้องหลังในตอนต่อไป)

การฝ่าฝืนคำพิพากษาแพ่ง ปูเน่า และเหล่าบรรดาสมุน ปฏิวัติตนเองพ่ายแพ้ครานั้น สงผลให้มีประชาชนถูกลูกหลงชายชุดดำ ตาย 4 คน เจ็บเกือบ 70 คน แก๊งค์อั้งยี่แดงจึงกลายสภาพเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย ประชาชน และที่สำคัญคือกลายเป็นกบฏไปแล้วโดยพฤตินัย นี่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ปูเน่า กลายเป็นบุคคลหายสาบสูญไปแล้ว และบริหารประเทศผ่านเฟสบุ๊กติดต่อกันมาถึง 5 วันแล้ว 

** ล่าสุดพบหญิงอายุประมาณ 46 ปี ผิวขาว พุงยื่น พูดจาเลื่อนลอยผิดๆถูกๆ เหมือนท่องโพย ชอบอยู่ตามโรงแรม เพ้อประโยคซ้ำๆ "ดิชั้นมาจากการเลือกตั้ง" คาดว่าสติไม่สมประกอบ ที่พี่น้องชาวนาเป็นห่วงอยากพบตัวมาก !!! ได้เผยร่างอันทรุดโทรม มาเคารพศพชายชุดดำที่ตาย จากเหตุการณ์ 18 ก.พ.57 ณ วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยกำหนดการดังกล่าวมีเพียงคนใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น ปูเน่าได้อาศัยเซฟเฮาส์ในการทำงานและใช้ชีวิตส่วนตัว การมาครั้งนี้ ได้รับการอารักขาแน่นหนาจาก กวี ผบช.ภ.2 และชายชุดดำปราบจราจล

ตามการข่าวที่ผ่านมา การประชุมใน ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นั้นทำไม่ได้มานานแล้ว เพราะจะเกิดการจะยิงกันในที่ประชุม การสั่งการศูนย์เถื่อนนี้จึงทำกันเพียงไม่กี่คน เมื่อการปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ รัฐชายชุดดำฝ่ายชั่วทำงานพลาด ชายดูไบจึงหมดความเชื่อมั่นในตัว เป็ดเหลิม ผอ.ศรส. ที่สมองสั่งการช้าหลังเข้าผ่าตัด และให้โอกาสมานานแล้วด้วยงบอัดฉีดทำปฏิวัติถึง 1 พันล้านบาท แต่ยังทำงานพลาด ไม่สามารถลดศักยภาพมวลชน กปปส. ลงได้เลย 

ชายดูไบจึงเตรียมสั่งให้ปูเน่า เปลี่ยนม้ากลางศึก เชือดปลดเป็ดเหลิมที่เป็นคนไร้ค่าแล้ว แล้วเรียกใช้งาน “นายพลแม๊คอาเธอร์เมืองไทย” ที่เป็นปรึกษาปูเน่า และเขามองว่าชั้นเชิงทางยุทธศาสตร์และการเมืองเหนือกว่าเป็ดเหลิม โดยโปรโมตให้เป็น “ ป๊อบอาย” ประเดิมค่าจ้างแบ่งแยกประเทศไทย ด้วยรถเบนซ์ป้ายแดง 1 คัน แต่เนื่องด้วยพาสปอร์ตแม๊คอาเธอร์หมดอายุ กำหนดพบกันวันที่ 23 ก.พ. ที่เกาะฮ่องกง จึงเลื่อนออกไป เขาจึงสั่งให้ปึ้งเหม่งพาแม๊คอาเธอร์ไปพบโดยเร็วที่สุด เพื่อหารือการแยกประเทศตามแนวคิดของเขา ที่พูดกับสมุนอั้งยี่แดงเสมอว่า “ กูอยู่ไม่ได้..ประเทศไทยก็อยู่ไม่ได้ “

ขณะนี้จึงมีแกนนำแดงฮาร์ดคอร์เข้า-ออก บ้านนายพลแม๊คอาเธอร์ ( เลขที่ 22/231 หมู่ 10 ซอย 53 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 , ลูกสาวคือ พ.ญ.ลลิดา อิสีประดิษฐ์ เป็นหมอ หูคอจูมก ที่ รพ. พระปิ่นเกล้า) กันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อวางแผนการแบ่งแยกประเทศไทยออกไป 37 จังหวัดทางภาคเหนือ และอีสานออกไปเป็นอีกประเทศหนึ่ง

ในขณะที่ชายดูไบ ก็เพี้ยนและบ้าคลั่งขึ้นไปทุกที เขาไม่ไว้ใจใคร ยังสั่งส่งตรงถึงบรรดาแกนนำอันธพาลอเวจีแดงแต่ละตัวเอง แบบเรียงลูกระนาด เช่น ให้หมอแคน อดิดรขอนแก่น ขนอเวจีอสูรกายแดงสายฮาร์ดคอร์เติมเงิน เข้ากรุงเทพ จำนวน 1 หมื่นคน คัดเอาแต่พวกใจถึงๆ ให้ ส.ส.แดง แต่ละคนในพื้นที่ แต่ละจังหวัด เช่น นครพนม-หัวหนัง , ชัยภูมิ-เอี่ยน , ขอนแก่น-ลูกเต๋า , อุบล-เกียง ,สุรินทร์-ตี๋กับจ่า ,ร้อยเอ็ด-นิ , อุดร-พนม และสุ ,โคราชให้แรมโบ้ ฯลฯ

ในขณะที่อับดุลผู้ได้กลิ่นหอมฉุย จากปากท่อรถคัวข้าวโพดคันทมึนก่อนใครเพื่อน หลังจากการเข้าพบ และได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากบิ๊กชายชุดเขียว เขาจึงค่อยๆ ปลีกตัวออกเงียบ ๆ ที่ละน้อย และล่าสุดเขาออกหนังสือสั่งการชายชุดดำทั่วประเทศ ไม่ต้องปฏิบัติตามที่ ศรส.สั่ง แต่ให้ทำตามที่เปาบุ้นจิ้นพิพากษาเท่านั้น

กองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ 2 แสนคนจึงกลายเป็นอัมพาต ดังนั้นชายดูไบและสมนุอั้งอี่แดงจึงจะใช้มุกใหม่ในการแบ่งแยกประเทศไทย คือ ใช้ผสมระหว่างชายชุดดำฝ่ายชั่วตระเวนชายแดน ร่วมกับสมุนอเวจีแดงฮาร์ดคอร์ และกองกำลังเขมรฮุนเซนแตกแถว ให้ลงมือสร้างความรุนแรง และก่อวินาศกรรมประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง 

สายข่าวอีสานรายงานว่า ชายดูไบมองว่า จะสามารถชะลอ หรือ หยุดชะงักการไล่ล่าปูเน่าได้ ทำให้ชาย 3 สี และนักรบป๊อบคอร์น ละล้าละลังที่ต้องไล่ล่าสังหารปูเน่า และคุ้มครองประชาชนมือเปล่า ส่งผลให้เดินหน้าต่อไม่คล่องตัว 

เขาผู้บ้าคลั่งจึงได้สั่งให้แกนนำสู้แล้วรวย นปช. เดินหน้าแผนการแบ่งแยกประเทศไทยเต็มกำลัง ปลุกปั่นล้างสมองระดมมวลชนแดงอย่างเต็มที่ ใช้โมเดลสกอตแลนด์ที่ประชาชนจะลงมติแยกตัวออกมาจากอังกฤษ และปกครองตนเอง แก๊งค์อั้งยี่แดงมองว่าตอนนี้ คนอีสานกับคนเหนือเริ่มคล้อยตามเขาแล้ว ถ้าสามารถรักษาสภาพอย่างนี้ไปได้เรื่อยๆ ชายดูไบผู้ฝันเฟื่องหลอกสมุนว่าบอกว่า "เราชนะแน่" 

สถานการณ์เป่าลมอัดรูแย้ จึงทำให้แย้หางแดงตอนนี้ดิ้นกันพรวดพราด ขึ้นจากปล่องลับมา จึงเห็นตัวละครใหม่ ๆ เปิดตัวจำนวนมาก และตรงตามการแฉ มาก่อนหน้านี้ มาเป็นระยะ คือ 

1. การรวมตัวกัน

1.1 เจ้าของนามปากกา พญาไม้ ในหนังสือพิมพ์ “ข่าวไม่แห้ง “, บางกอก 2 วัน “ ก็คือ เผด็จ ที่เป็นคนเขียนเฟสบุ้คในชื่อแทนโอ๊ค ผู้ติดยา ตลอดมานั่นเอง

1.2 วันที่ 19 ก.พ.57 ณ จังหวัดพะเยา แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน แกนนำหมิ่นพ่อเป็นประธานสวนสนามกองพล มีผู้สมัคร ส.ส.ไวพจน์-กำแพง, วิสุทธ์-เชียงราย, ลัดดา-พะเยา ฯลฯ จัดการจัดสวนสนามของตำรวจบ้าน เป็นขบวนการของมวลชนแดง และเครือข่าย ด้วยการระดมคนมา 8 พันคน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวัดในทำนองเดียวกัน มีการใช้ธงสีแดงคอมมิวนิสต์ถือนำทุกขบวน โดยสั่งห้ามใช้ธงชาติไทยเด็ดขาด ( ดูที่http://www.youtube.c...h?v=-wDtQgp9Beg ) เพื่อเตรียมแบ่งแยกประเทศ

1.3 วันที่ 22 ก.พ. ณ อนุสาวรีย์นายเคียง หน้าถ้ำเสรีไท เทือกเขาภูพาน สกลนคร แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดงและแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน , รวมกับกลุ่มนิติราษฎร์ , ที่ปรึกษากฎหมายพงษ์เทพ , เต้น, และผู้สมัคร ส.ส.อีสาน บริษัทเผาไทย รวมตัวกันวางแผนก่อการร้าย (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว แต่ต้องกรอกเอกสารสมัคร )

1.4 วันที่ 22 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์ มารวมกันที่ร้านอาหารเลข ลักกี้นัมเบอร์เหรียญ เพื่อจัดงานพบปะกัน แต่ก่อนจัดงานกลับมีการทะเลาะกันเอง กับแกนนำบริษัทเผาไทย สส.บัญชีรายชื่อที่ชอบหลอกเรื่องศาล ICC มาหลายปี เพราะเห็นว่าแก๊งค์โกตี๋ และยิ้มนี้ จะดังแล้วแยกวงไปแฉความลับ และรับเงินเองโดยตรง จึงสกัดคนมางานเรียกไปกล่อมเจรจา ไม่ให้จัดพบปะกัน อ้างว่าเป็นเงื่อนไขในการแสดงสัญลักษณ์..ยิ้มไม่เชื่อฟัง..จึงถูกแก๊งค์เจ้ ด.มาดักยิงระหว่างทางไปก่อนจัดงาน แต่รอดหวุดหวิด..และหมายมั่นว่าจะต้องปิดปาก G2G หมื่นล้านให้ได้ !!

1.5 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์แดงแรมโบ้ รวมตัวพรรคคอมมิวมิวนิสต์แดง ประกาศรับนักรบ 2 แสนคนต่อสู้แบ่งแยกประเทศ (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว) ( ดูการประกาศสงครามกับสถาบัน และชาย 3 สีที่https://www.youtube....h?v=sVGUFwIqH1Q )

1.6 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำสู้แล้วรวย รวมตัวกันที่โคราชชักธงรบ ได้แค่ 1 พันคน ราคาจ้างมา 100-300 บาทต่อหัว (หาจ้างมาสุดชีวิตได้แค่นี้ , นปช.อุบล ถอนตัวเพราะเข็ดการหักหลัง , และเชียงใหม่ถอนตัวเพราะเฝ้าที่มั่น ) มีหัวหน้าบริษัทเผาไทย และ รมต.หลายคน มาร่วมงาน
- ระดมมวลชนจำนวนมากตั้งแต่บ่าย 22 ก.พ. เร่งปรับพื้นที่ภายในสนามกีฬาฯ เตรียมรับการโจมตี..เจอ ลับ ลวง พราง เหนื่อยฟรี!! 
- ตู่ และแกนนำแต่ละจังหวัด เช่น สิริ..สิงห์บุรี ปลุกระดมแบ่งแยก ประเทศไทย เป็น ไทยอีสาน-เหนือ และ ไทยใต้
- เสริม แกนนำ นปช.จันทบุรี ขู่เอาระเบิดลูกเกลี้ยงก่อวินาศกรรม ยุยงชายชุดดำไม่ต้องรับประชาชนฝ่ายดีเมื่อแจ้งความ ให้รับแจ้งเฉพาะอันธพาลแดง

2. การก่อการร้าย ก่อวินาศกรรม 

2.1 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 21.30 น. ที่ตลาดยิ่งเจริญ อ.เขาสมิง จ.ตราด แก๊งค์อั้งยี่แดงปาระเบิดใส่เด็กๆ ที่ชาวบ้านพาลูกหลานมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ตลาด และที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ข้างๆ เวทีการปราศรัยของชาวตราด จำนวนกว่า 500 คน 
- มีรถกระบะจำนวน 2 คัน เป็นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ และรถกระบะสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ วิ่งชะลอความเร็วอันธพาลแดงที่อยูในรถกระบะมิตซูบิชิได้ขว้างระเบิดเข้ามาในกลุ่มคน ทำให้ระเบิดน้อยหน่า และลูกเกลี้ยง 2 ลูก ตกลงที่ตู้ร้านก๋วยเตี๋ยว 
- จากนั้นอันธพาลแดงในรถกระบะโตโยต้าได้ใช้ปืน 11 มม., 9 mm , ลูกซอง , อาวุธสงคราม M 16 กราดยิงเข้าใส่ถูกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว และกราดขึ้นไปด้านหน้าเวที โดยกระสุนปืนถูกผู้ชุมนุมหลายคน เป็นเด็ก ผู้หญิง และคนชราด้วย มีผู้บาดเจ็บกว่า 39 คน โดยมีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เสียชีวิตด้วย 
** การข่าวชัดตรงกันว่าเป็นลงมือของแก๊งค์อั้งยี่แดง ผู้สมัคร สส.ชื่อ ป. เพื่อนชายชุดเขียวรุ่นเดียวกับชายดูไบ โดยใช้ผู้ก่อการร้ายเป็นชายชุดดำตระเวนชายแดนฝ่ายชั่ว ร่วมกับกองกำลังเขมรที่***มโหดมาสังหารเด็กและผู้หญิงไทย ยืนยันจากหน่วยซีล ชายชุดขาว เพื่อท้าทาย ซึ่งแก๊งค์เขมรนี้ยังอยู่ในเขตแดนไทย โดยได้รับการคุ้มครองจากรัฐอั้งยี่แดง ชายชุดขาวจะกวาดล้างทหารรับจ้างเหล่านี้เอง

2.2 ขุ่มขู่องค์กรอิสระกรรมการสิทธิมนุษยชน..โดยลอบวางเพลิง คลินิกหมอนิรันดร์ กก.สิทธิ ที่ อ.เมือง อุบลฯ เพราะไม่พอใจที่ไปตรวจสอบการสลายการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เพื่อผดุงความเป็นธรรม แต่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนั้นได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ 1669 มาช่วยกันดับไฟให้ดับสนิท ก่อนเรียกหมอนิรันดร์ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านมาดูความเสียหาย

2.3 ข่มขู่เปาบุ้นจิ้นอีก..เพราะแก๊งค์อั้งยี่แดงไม่พอใจคำพิพากษาแพ่งที่ผ่านมา ลอบก่อวินาศกรรม เมื่อเวลา 12.10 พบหัวระเบิด M79 ยิงเข้ามาแต่หัวระเบิดไม่ทำงาน บริเวณต้นไม้ลานจอดรถด้านหน้าเปาบุ้นจิ้นแพ่ง รัชดา 

2.4 เวลา 17.00 น. แก๊งค์รัฐแดง ใช้เครื่องยิง M79 ลูกระเบิดขนาด 40 มม. ยิงมาจากที่สูงใส่เด็กเล็กๆ ที่แผงค้าที่บิ๊กซีราชดำริ ใกล้เวที กปปส. ราชประสงค์ เด็กเล็กชาย 5 ขวบ และผู้หญิงที่ค้าขายตาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 24 คน สาหัส 3 คน ส่งโรงพยาบาลแล้ว ชายชุดเขียว ร.พัน 1 เข้าเคลียพื้นที่ , จับมือชาวศรีสะเกษเป็นคนขับรถตุ๊กๆ ค้นเจอระเบิดอีก 1 ลูก หลงเหลือ 

2.5 แหล่งซุกตัวของพวกอเวจีแดงฮาร์ดคอร์.!!! ทีมก่อวินาศกรรมที่เที่ยวยิง M 79 และปาระเบิดไปทั่วตอนนี้มีอยู่สองทีมหลัก คือ ทีมหนึ่งซุกตัวอยู่แถวมีนบุรี มีอดีต ส.ส.พาเขมรไปลงคะแนนดูแลอยู่ อีกทีมหนึ่งซุกตัวอยู่ย่านตลาดคลองเตย มีขาใหญ่ที่คุมตลาดคลองเตย สายสุดาใส่แว่น ชอบทำบุญ ให้การดูแลอยู่ และชายชุดดำยิ่งกว่ารู้เรื่องนี้ดี แต่แกล้งทำเฉย..!!

3. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์อั้งยี่แดง เหลือเกมส์เดียวที่เล่นได้ คือ ใช้ นปช.สายฮาร์ดคอร์ ขึ้นมาเป็นผู้กำหนดสถานการณ์แทน ศรส. ตามคำสั่งของชายดูไบโดยตรง โดยที่แต่ละแก๊งค์ไม่รู้กันและกัน ( เพื่อให้ยิงกันเองแล้วป้ายความผิดฝ่าย กปปส.และชาย 3 สี ) เป้าหมาย ภารกิจ ขั้นตอน คือ 

3.1 ต้องเร่งก่อวินาศกรรม
- เตรียมการแยกประเทศ ( ให้อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผาไทย ชื่อ ส. มุ้งเจ้ ด.แดกข้าว (โกง GTO G ไปหมื่นกว่าล้านบาท) ส่งคนไปจดทะเบียนกับ กกต.ชื่อพรรค "เพื่อประเทศไทยใหม่ "
- ให้หน่วยจรยุทธ์ สร้างสถานการณ์ โดยการก่อวินาศกรรม เช่น ยิง M 79 ใส่ปั้มน้ำมันหรือปั้มแก๊สเพื่อให้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดจะสร้างความเสียหายและความหวาดกลัวไปทั่ว
- ทำลายระบบเศรษฐกิจ โดยโจมตีทำลายธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ ด้วยอาวุธสงคราม (เหมือนปี 53)
- ทำลายความน่าเชื่อถือของเปาบุ้นจิ้น และองค์กรอิสระ เช่น ปปช.หรือ กกต.เพื่อปลุกเร้าให้เกิดความโกรธแค้นให้เกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง ( จะล้อมปิดด้านนอกเปาบุ้นจิ้นจังหวัด , แพ่ง , อาญา, รัฐธรรมนูญ ( จะมาตั้งเต้นท์ปิดศาลแพ่งรัชดาก่อนเร็วๆ นี้ )
- โจมตีทำร้าย กปปส.เหมือนเคย , แกนนำ ให้กำนัน ระวังมากขึ้นมาก อย่าไปจุดหล่อแหลม เพราะชายดูไบ สั่งชายชุดดำฝ่ายชั่วลอบสั่งหาร ให้อยู่ในที่ตั้งก่อนถึงวันที่ 26 ก.พ.
- ให้บริษัทเผาไทย และ แดงฮาร์ดคอร์ นปช. เดินแผนสร้างสงครามกลางเมืองเต็มรูปแบบ 
- ปลุกระดมทุยแดงให้แบ่งแยกประเทศ โดยการโฆษณาชวนเชื่อ เร่งสถานการณ์ให้แรงขึ้น เพื่อให้กองทัพทนไม่ได้ต้องออกมารัฐประหาร 
- ทำลายความมั่นคงประเทศ โดยขนกองกำลังเขมร และอาวุธ เข้ามาก่อเหตุฆ่าคนไทย โดยการรู้เห็นเป็นใจของชายชุดดำฝ่ายชั่ว
- ก่อสงครามประชาชน โหยหาสงครามกลางเมือง เปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบบอบประธานาธิบดี, แบ่งแยกประเทศ 

3.2 โจมตี ใส่ร้าย สถาบันเบื้องสูง , ชาย 3 สี, องคมนตรี โค่นล้มสถาบัน

3.3 ให้ชายชุดดำคุ้มครองปุเน่าให้ดี อย่าให้ตกอยู่ในวงล้อมของประชาชนหรือ วงล้อมของชาย 3 สีได้เด็ดขาด โดยจ้างการ์ดเพิ่มอีก 1 พันล้านบาท

3.4 เตรียมการแบ่งแยกประเทศ
- ติดป้ายแบ่งแยกประเทศบนสะพานลอย ตั้งแต่นครสมวรรค์ , พะเยา และป้ายที่เวที นปช.ทุกแห่ง
- ให้ กอ.รมน.สายชั่วนอกเครื่องแบบ ออกหาข่าว กางแผนที่ สอบถาม ถึงตำแหน่ง ที่ตั้ง จุดตรวจของชาย 3 สี ตลอดจน กำลังพล ประจำจุด เพื่อหาช่องเข้าโจมตี
- หากเกิดการรัฐประหาร จะระดมพลชายชุดดำและอันธพาลแดงรับจ้างต่อต้าน ก่อสงครามชนชาติ เหมือนเกาหลี เหนือ – ไต้ ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงสำรอง
- ใช้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ห่างจากสนามบินนานาชาติ 4 กม. เป็นทำเนียบรัฐบาลประเทศใหม่ ( อาจใช้ชื่อประเทศล้านนา หรือ ประเทศไทยใหม่ ) 
- ขนย้ายข้าราชการที่ภักดีชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง และไม่จงรักภักดีสถาบัน ไปจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และศูนย์บัญชาการที่เชียงใหม่ จัดกำลังอารักขา อย่างน้อยวันละ 5,000-6,000 คน

4. การเตรียมการป้องกัน
- ให้หน่วยแพทย์ฉุกเฉินร้องขอสนับสนุน “ รถหุ้มเกราะกันกระสุนและระเบิด พร้อมพยาบาลและเครื่องมือช่วยชีวิต “ จากกรมแพทย์ชายชุดเขียว เตรียมพร้อมหากเกิดสถานการณ์การปะทะ ที่รถพยาบาลทั่วไป-รถกู้ชีพ ไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ ช่วยชีวิตได้ทัน 
- รถคั่วข้าวโพดเร่งเดินทางกลับจากฝึกคอยบร้าโกล เข้ากรุงเทพตลอดเวลา 

แย้หางแดงขึ้นจากรูเห็นหัวเต็มไปหมดแล้ว ต่อไปนี้จะได้เห็นหัวๆ แย้เหล่านี้ และแมลงเม่าแดงบินเข้ากองไฟเป็นทิวแถว ข้าวโพดคั่วหอมฉุยแบบมีกล้องอินฟาเรตล็อคเป้า จำนวนมาก กระจายไปขายให้แล้ว..มีการแจกป๊อปคอร์น น้ำเฮลบลูบอยสีแดงกระจุยกระจายแน่!!!

หลังจากนี้ ห้ามกระพริบตา มาดูกันว่าระหว่าง ป๊อบคอร์น กับ ป๊อบอาย..ใครจะอยู่ใครไป

@เสธ น้ำเงิน


                                       ทักษิณ พรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง และการเลือกตั้ง คือส่วนผสมที่ลงตัวของ ...

 

ประชาธิปไตยแบบทรราช


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:22

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 ของแท้ตราแมวขี่ควายแดง

ของแท้ตราแมวขี่ควายแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 562 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:24

เอาเลย อย่าช้า 


ขอให้สันติสุข จงหวลคืนมาสู่ผื่น แผ่นดินไทย

#4 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:28

ที่แท้ก็อยากให้อิโง่นําฝูง

#5 MIRO

MIRO

    Praise the Sun

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,883 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:36

*
POPULAR

อย่าไปแยกเลยประเทศหนะ ให้เป็นขวานทองแบบนี้แหละครับ

 

แต่เอางี้ดิ..!

 

ลงประชามติไปเลยทั่วประเทศ..ระหว่าง ต้องการแยก กับ ให้เป็นปึกแผ่นดังเดิม

ลงประชามติเผยชื่อเผยตัวตนให้ชัดเจน...หากฝ่ายไหนแพ้

ให้คืนสิทธิ์ความเป็นคนไทยทั้งหมด แล้วกรุณาไสหัวออกไปจากประเทศนี้ซะ..

คน = เท่ากัน..ด้วยนะ..สันติสุดๆ..


The most valuable things in life are not measured in monetary terms.

The really important things are not houses and lands, stocks and bonds, automobiles and real estate,

but friendships, trust, confidence, empathy, mercy, love and faith.


#6 templar

templar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,180 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:38

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้


อย่ามาเห่าว่ากรูมาจากการเลือกตั้ง  เพราะการเลือกตั้งไม่ใช่ทุกอย่างของประชาธิปไตย

การตรวจสอบบ้านเมืองอย่างเข้มข้น  ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและตุลาการ  จำเป็นสำหรับประเทศไทย

 

สิ่งที่บ่งบอกว่าประเทศไหนพัฒนาแล้วไม่ได้ดูที่  มีตึกสูงมากเท่าไร  มีห้างเยอะไหม  มีจีดีพีสูงแค่ไหน

แต่ดูที่การศึกษา  และ คุณภาพของบุคลากรภายในประเทศ


#7 applejaa

applejaa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:47

อื้มมม เราว่าไม่ต้องแยกดินแดนหรอก พวกเมิงก็บริจาคเงินให้กับพ่อแม้วมึงสมทบทุนซื้อเกาะซักเกาะนึง แล้วก้อให้มันมารับพวกมึงไปอยู่ด้วยกันจะดีกว่า

 

เมืองไทยอำมาตย์มันเยอะ ไม่เหมาะกะพวกคนมีอุดมการณ์ กะรักประชาธิปไตยอย่างสูงลิ่ว อย่างพวกเมิงหรอก แล้วพ่อแม้วมึงเก่งจะตาย นานาชาติหนุนหลังก็เยอะ ให้มันพัฒนาเกาะของพวกมึงมาแข่งกับประเทศไทยเหอะ

คราวนี้พวกเมิงจะยกพ่อแม้วเมิงเป็นเทวดา คงไม่มีใครไปยุ่งกะพวกเมิงหรอก

 

อย่ามาชุบมือเปิป หวังแยกแผ่นดินที่ไม่ใช่เป็นของพ่อแม้วมึงเลย หน้าด้านเกิ๊นนน :D



#8 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:14

หางแถวจำนวนไม่เยอะหรอกครับที่คิดทำหินแตก และหางแถวพวกนี้ก็ทำอะไรไม่ได้หรอก หากหัวแถวไม่ปลุกปั่น

จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ปราศรัยบนเวที นปช ที่โคราชวานนี้ มันสื่อให้เห็นว่า หัวแถวทั้งหลายนั่นแหละตัวอัปรีย์ของประเทศ

คิดเสี้ยมคนไทยให้จับอาวุธมาเข่นฆ่ากัน ยุยงให้สร้างอาณาจักรแดงบนผืนแผ่นดินไทย ผมไม่เคยกลัวว่าพวกคนระยัมพวกนี้

จะสร้างชาติแบ่งประเทศได้ นอกจากจะตั้งก๊วนแยกฟ้า แยกแผ่นดิน นั่นคือกบฎชัดๆ


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#9 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:18

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....

 

...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต

 

...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 



#10 promotion

promotion

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,761 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:26

ก่อตั้งอาณาจักรควายแดงน่ะหรอ 555



#11 คนอีสาน

คนอีสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 658 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:30

   คนมีเท่าหอยมดมึมยังมาเสนอหน้าอีก คนส่วนใหญ่เขาไม่บ้ากับมึมหรอก คนเขาจะอดตายทั้งบ้านทั้งเมืองอยู่แล้วมึมยังสนับสนุนอีกพวกมึมบ้าหรือเปล่า



#12 KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว

KaTi รักพระเจ้าอยู่หัว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,030 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:31

ตำรวจภาค 5 คงไม่คิดจะทำอะไรหรอกครับ

เพราะว่า ... ไร้ความสามารถ



#13 TIK Tik tik

TIK Tik tik

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 453 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:53

แยกประเทศแล้วมรึงจะเอาอะไรแดก.....

 

โหมดโกธรสุดๆ



#14 Shariff

Shariff

    สมาชิกหน้าตาดี

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,802 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:58

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 

 

ตามกฎหมาย ใครเป็นคนจับ ใครเป็นคนสั่งฟ้องครับ

 

ถ้าเป็นตำรวจกับอัยการ ผมว่าไม่ต้องแจ้งหรอกครับ

 

เสียเวลาเปล่าๆ


"การปลดปล่อยตัวเองออกจากความเป็นทาสทางความคิดมิใช่ใครอื่น, มีแต่เราเท่านั้นที่จะต้องกระทำ "จากเพลง Redemption song.

#15 Tad

Tad

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 398 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:13

 รีบแยกให้ไว เบื่อพวกควายเต็มทน



#16 tawan

tawan

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 128 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17

คราวนี้จะไปเชียงใหม่ซักทีต้องทำวีซ่า บ้ากันไปแล้ว



#17 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:17

เอาอะไรแดก ครับ ถ้าเป็นเอกราช


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#18 ปลายขอบฟ้า

ปลายขอบฟ้า

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 185 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:21

แนะนำให้เข้ารายชื่อเลยครับ ใครอยากแยกประเทศก้อลงชื่อพร้อมยืนยันสำเนาบัตรกันไป ... แล้วเรามาดูกัน ว่ามันจะได้แยกประเทศ

 

หรือ กลายเป็นสัพเวสีเร่ร่อนเหมือนพวกมัน ...



#19 ONETHAI

ONETHAI

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 962 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:22

ให้พ่อมันไปซื้อเกาะสักเกาะจากเฮงซวย แล้วยกโขยงไปกัน มันง่ายกว่ามั้ง

#20 ไฮยีน่า

ไฮยีน่า

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 68 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:24

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

ไม่กี่ร้อยนี่ ต้องจ้างไปนะ



#21 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:28

ให้มันแยกไปเหอะ
แล้วไปทำshipหายกันเอง
ถ้าแหลมลงมาถือว่ารุกรานประเทศอื่น
จัดให้หนัก

#22 ฅนรักชาติ

ฅนรักชาติ

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 10 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:37

พาควายไปดูงานเกาหลีเหนือก่อนแยกนะพวกมึง ขำ :rolleyes:



#23 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:38

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....

 

...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต

 

...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 

 

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

 

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 

 

มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นเพราะพวกมึงไม่ยอมรับกติกา พวกกูไม่รับองค์กรอิสระนานแล้ว ศาล รธน ศาลแพ่ง มันไม่ชอบธรรมเลือกปฎิบัติ ดังนั้นกฏหมายมีไว้ใช้แค่พวกมันกลุ่มเดียวพวกองค์กรอิสระอัปรีย์ รัฐบาลและเสื้อแดงอย่างพวกกูปฎิเสธแสดงคววามอารยะขัดขืนต่อกฏหมายที่่ไม่เป็นธรรม  ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา  พวกอำมาตย์อย่าเสือก ไพร่เลือกแล้ว



#24 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:40

 รีบแยกให้ไว เบื่อพวกควายเต็มทน

 

เราก็เบื่อพวกคนเต็มที



#25 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:43

ที่แท้ก็อยากให้อิโง่นําฝูง

 

 

โบราณเข้าว่า  "  ฝูงควายที่นำโดยนางพญาราชสี ย่อมดีกว่าฝูงนกอินทรีที่นำโดย กปปส "  แปลว่ามีผู้นำไร้คุณภาพตัวช่วยดีแค่ไหนก็กากตด ถ้าอากูไม่ฉลาดกว่ามวลชนเสื้อแดงทั้งมวลย่อมไม่มีคนโง่ที่ไหนเลือกเป็นผู้นำหรอก!!


Edited by แดงประจำเดือน, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:45.


#26 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:46

แยกประเทศแล้วมรึงจะเอาอะไรแดก.....

 

โหมดโกธรสุดๆ

 

ภาคเหนือภาคอีสานที่ดินเยอะเเยะเพาะปลูกไถนาเอาสิ!!



#27 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:00

คิดถึงเจ๊จุงเบย!!!

#28 Ender

Ender

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 247 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:02

แบบนี้ ธาริตบอกไม่เข้าข่าย  คดีพิเศษ

แต่ถ้า ด่า อิโง่ แม่มมันเมื่อไร  เป็นทันที 



#29 คนไทยเสรี

คนไทยเสรี

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 88 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:29

กลยุทธนี้ช่างน่าเศร้า และน่ารังเกียจยิ่งนัก ช่างทำให้ผมนึกถึงการเสียกรุงครั้งแรกจริงๆ คนไทยที่รักชาติคงจะมีความรู้สึกเหมือนตอนนี้

กลยุทธนี้ เพื่อ

1. สร้างความแตกแยกและเกลียดชัง ในหมู่คนไทยด้วยกันทั้งสองฝ่าย

2. ปูทางไปสู่การหลอกให้คนเสื้อแดงเป็นเหยื่อในการทำสงครามประชาชน

3. อาจมีผลทำให้กลุ่ม กปปส. กลัว และ อ่อนแอลง

4. ให้ทหารเคลื่อนไหวเพื่อเป็นข้ออ้างในการระดมคนเสื้อแดงอีกครั้ง

 

ขอวิงวอน คนเสื้อแดงว่า อย่าได้หลงเชื่อพวกแกนนำที่ไม่ได้ต่อสู้เพื่อความสงบสุขของบ้านเมืองพวกนี้เลย อย่าเอาชีวิต

ที่มีค่าของท่านเป็นเครื่องมือให้พวกเขาเอาไปใช้เลยครับ

 

ขอบอกว่ากลยุทธไม่มีทางใช้ได้สำหรับคนไทยปัจจุบันหรอกครับ เนื่องจากการสื่อสารเดี๋ยวนี้ทำให้คนรับรู้ข่าวสารทั่วถึงอย่างรวดเร็ว

ขอเตือนว่ามันจะสร้่างผลเสียให้พวกท่านผู้ที่คิดกลยุทธเอง

1. คนเสื้อแดง ก็เป็นคนไทยที่รักชาติ ดังนั้นก็จะมีกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยและจะแยกตัวออกมา

2. กลุ่มไทยเฉย ก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่จะไม่เฉยอีกต่อไปเพราะโดนกระตุ้นเรื่อง "ชาติ" ที่มันเป็นความรักที่อยู่ในสายเลือดของ

    คนไทยทุกคน

 

แผ่นดินไทย บรรพบุรุษรวบรวมมาด้วยชีวิตและเลือดเนื้อ อย่าให้.ใครหน้าไหนมาหลอกพวกเราให้แตกแยกกันครับ...



#30 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:32

สื่อเทศเผย 'แดง' พร้อมตั้งเมืองหลวงเชียงใหม่
       นายพิชิต ตามูน เลขาธิการศูนย์ประสานงานกลาง นปช. แดงเชียงใหม่ บอกว่า "ตำรวจอยู่ข้างเรา ถ้ารวมกับภาคอีสาน เราจะมี 37 จังหวัดจาก 77 จังหวัดของประเทศ ยิ่งลักษณ์จะชนะเลือกตั้ง"
       พ.ต.ท.สุพล ฟูมูลเจริญ รองเลขาธิการ นปช. แดงเชียงใหม่ อดีตเพื่อนร่วมชั้นเรียนของพ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า "คนเสื้อแดงส่วนใหญ่เห็นด้วยกับความคิดที่จะแยกประเทศ ถ้าพวกนั้นยึดอำนาจ เราอยู่ได้โดยไม่ต้องมีกรุงเทพ"
       อาจารย์ด้านสังคมวิทยา ปิ่นแก้ว เหลืองอร่ามศรี แห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บอกว่า ความแตกแยกระหว่างภาคเหนือกับภาคใต้สะท้อนให้เห็นว่า ประเทศไทยกำลังแตก "ถ้ารัฐบาลถูกโค่น คุณยิ่งลักษณ์จะได้รับการเชิญชวนให้มาจัดตั้งรัฐบาลที่เชียงใหม่"
       อย่างไรก็ดี นักวิเคราะห์กิจการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธุ์ แห่งมหาวิทยาลัยเกียวโต ให้ความเห็นว่า การแยกประเทศมีความเป็นไปได้ แต่คงไปไม่ตลอดรอดฝั่งหากนานาชาติไม่ให้การรับรอง
       รายงานของเซาท์ไชนา มอร์นิง โพสต์ ชิ้นนี้ ยังอ้างรายงานข่าวเมื่อเร็วๆนี้ของหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ด้วยว่า คนเสื้อแดงบางรายเปิดเผยว่า พวกเขากำลังสะสมอาวุธ ในประเด็นนี้ คนเสื้อแดงในเชียงใหม่ยังแบ่งรับแบ่งสู้
       นางคำสาย อุดมสี แกนนำคนเสื้อแดงอำเภอสันกำแพง แม่ค้ากล้วยปิ้ง บอกว่า "เราพูดไม่ได้ว่าเราตระเตรียมอะไร เราพูดเรื่องอาวุธไม่ได้ และพูดไม่ได้ว่ามีหรือไม่มี" ขณะที่นายพิชิตกล่าวว่า "เราไม่มีอาวุธ แต่ตำรวจอยู่ข้างเรา"
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่เข้าใจกันทั่วไปในหมู่คนเสื้อแดงว่า หากเกิดรัฐประหาร พวกนายทหารชั้นนายร้อยนายพันในภาคเหนือจะไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง.
 
Source : South China Morning Post
Picture : AFP 


#31 KKKKK

KKKKK

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 143 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:17

 

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....

 

...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต

 

...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 

 

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

 

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 

 

มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นเพราะพวกมึงไม่ยอมรับกติกา พวกกูไม่รับองค์กรอิสระนานแล้ว ศาล รธน ศาลแพ่ง มันไม่ชอบธรรมเลือกปฎิบัติ ดังนั้นกฏหมายมีไว้ใช้แค่พวกมันกลุ่มเดียวพวกองค์กรอิสระอัปรีย์ รัฐบาลและเสื้อแดงอย่างพวกกูปฎิเสธแสดงคววามอารยะขัดขืนต่อกฏหมายที่่ไม่เป็นธรรม  ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา  พวกอำมาตย์อย่าเสือก ไพร่เลือกแล้ว

 

 

ท่านคิดว่า ถ้าท่านอยากแยกประเทศจริงๆ

 

ทหารเขาจะยอมท่าน หรือครับ

 

 

แล้วอีกอย่าง

 

"ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา "

 

ประเทศ มันแบ่งกันง่ายๆ ด้วย อหิงสา ได้หรือครับ


Edited by KKKKK, 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:18.


#32 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:20

 

 

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....

 

...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต

 

...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 

 

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

 

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 

 

มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นเพราะพวกมึงไม่ยอมรับกติกา พวกกูไม่รับองค์กรอิสระนานแล้ว ศาล รธน ศาลแพ่ง มันไม่ชอบธรรมเลือกปฎิบัติ ดังนั้นกฏหมายมีไว้ใช้แค่พวกมันกลุ่มเดียวพวกองค์กรอิสระอัปรีย์ รัฐบาลและเสื้อแดงอย่างพวกกูปฎิเสธแสดงคววามอารยะขัดขืนต่อกฏหมายที่่ไม่เป็นธรรม  ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา  พวกอำมาตย์อย่าเสือก ไพร่เลือกแล้ว

 

 

ท่านคิดว่า ถ้าท่านอยากแยกประเทศจริงๆ

 

ทหารเขาจะยอมท่าน หรือครับ

 

 

แล้วอีกอย่าง

 

"ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา "

 

ประเทศ มันแบ่งกันง่ายๆ ด้วย อหิงสา ได้หรือครับ

 

 

 

ทีพวกมันยังไม่ยอมรับการปกครองภายใต้อำนาจของรัฐบาลด้วยการอารยะขัดขืนเลย!!!



#33 KKKKK

KKKKK

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 143 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:32

 

 

 

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....

 

...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต

 

...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 

 

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  

 

ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

 

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 

 

มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นเพราะพวกมึงไม่ยอมรับกติกา พวกกูไม่รับองค์กรอิสระนานแล้ว ศาล รธน ศาลแพ่ง มันไม่ชอบธรรมเลือกปฎิบัติ ดังนั้นกฏหมายมีไว้ใช้แค่พวกมันกลุ่มเดียวพวกองค์กรอิสระอัปรีย์ รัฐบาลและเสื้อแดงอย่างพวกกูปฎิเสธแสดงคววามอารยะขัดขืนต่อกฏหมายที่่ไม่เป็นธรรม  ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา  พวกอำมาตย์อย่าเสือก ไพร่เลือกแล้ว

 

 

ท่านคิดว่า ถ้าท่านอยากแยกประเทศจริงๆ

 

ทหารเขาจะยอมท่าน หรือครับ

 

 

แล้วอีกอย่าง

 

"ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา "

 

ประเทศ มันแบ่งกันง่ายๆ ด้วย อหิงสา ได้หรือครับ

 

 

 

ทีพวกมันยังไม่ยอมรับการปกครองภายใต้อำนาจของรัฐบาลด้วยการอารยะขัดขืนเลย!!!

 

 

ตามความคิดผมนะ

 

ถ้าเสื้อแดง อยากแบ่งประเทศ หรืออยากมีรัฐบาลเป็นของตนเอง มันก็จะเข้าสู่โหมดเรื่อง ความมั่นคงอ่ะครับ (ไม่แน่ใจว่าโหมดนี้หรือเปล่านะครับ ขออภัยถ้าผิดพลาด) 

 

ซึ่งก็หมายถึง ทหาร ก็จะต้องมีหน้าที่ออกมาป้องกัน การแบ่งประเทศ ที่ท่านหรือคนเสื้อแดง อยากให้เกิด

 

ไม่แคล้ว ก็ต้องรบกัน ระหว่าง กองทัพไทย กับ กองกำลังที่อยากจะแยกประเทศ

 

อหิงสา ผมคิดว่ามันคงใช้ไม่ได้ครับ สำหรับการแบ่งประเทศ

 

ท่านดู ประวัติศาสตร์ติมอร์ หรือ อาเจะห์ ก็ได้ครับ

 

อาจจะเป็น Model ให้ท่านได้

 

ลองดูครับ ถ้าท่านและเสื้อแดงอยากแบ่งประเทศจริงๆ 

 

;)  ;)  ;)



#34 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:42

..... ที่มันพูด..แบ่งแยกดินแดน....
 
...มันก็ผิด กฏหมาย..แล้ว  แต่ไอ้ริต
 
...คงไม่รับเป็น คดีพิเศษ... 

 

พวกเมิงรีบทำประชามติก่อนไหม ว่าคนทั้งภาคเขาเอากับพวกมึงไหม  
 
ถ้าจะแยกดินแดน  หรือมีแต่พวกมึงไม่กี่ร้อยตัวที่ไปนั่งเห่าในสนามกีฬาเมื่อวานนี้

 

ตามกฎหมายรธน.  จับพวกนี้ได้ไหมครับ หลักฐานประจักษ์ชัดแบบนี้

 
 
มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นเพราะพวกมึงไม่ยอมรับกติกา พวกกูไม่รับองค์กรอิสระนานแล้ว ศาล รธน ศาลแพ่ง มันไม่ชอบธรรมเลือกปฎิบัติ ดังนั้นกฏหมายมีไว้ใช้แค่พวกมันกลุ่มเดียวพวกองค์กรอิสระอัปรีย์ รัฐบาลและเสื้อแดงอย่างพวกกูปฎิเสธแสดงคววามอารยะขัดขืนต่อกฏหมายที่่ไม่เป็นธรรม  ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา  พวกอำมาตย์อย่าเสือก ไพร่เลือกแล้ว

 
ท่านคิดว่า ถ้าท่านอยากแยกประเทศจริงๆ
 
ทหารเขาจะยอมท่าน หรือครับ
 
 
แล้วอีกอย่าง
 
"ในเมื่อเล่นนอกกติกาดิชั้นก็จะอารยะขัดขืนด้วยการแบ่งประเทศอย่างอหิงสา "
 
ประเทศ มันแบ่งกันง่ายๆ ด้วย อหิงสา ได้หรือครับ

 
 
ทีพวกมันยังไม่ยอมรับการปกครองภายใต้อำนาจของรัฐบาลด้วยการอารยะขัดขืนเลย!!!

 
ตามความคิดผมนะ
 
ถ้าเสื้อแดง อยากแบ่งประเทศ หรืออยากมีรัฐบาลเป็นของตนเอง มันก็จะเข้าสู่โหมดเรื่อง ความมั่นคงอ่ะครับ (ไม่แน่ใจว่าโหมดนี้หรือเปล่านะครับ ขออภัยถ้าผิดพลาด) 
 
ซึ่งก็หมายถึง ทหาร ก็จะต้องมีหน้าที่ออกมาป้องกัน การแบ่งประเทศ ที่ท่านหรือคนเสื้อแดง อยากให้เกิด
 
ไม่แคล้ว ก็ต้องรบกัน ระหว่าง กองทัพไทย กับ กองกำลังที่อยากจะแยกประเทศ
 
อหิงสา ผมคิดว่ามันคงใช้ไม่ได้ครับ สำหรับการแบ่งประเทศ
 
ท่านดู ประวัติศาสตร์ติมอร์ หรือ อาเจะห์ ก็ได้ครับ
 
อาจจะเป็น Model ให้ท่านได้
 
ลองดูครับ ถ้าท่านและเสื้อแดงอยากแบ่งประเทศจริงๆ 
 
;)  ;)  ;)


ถ้าแยกประเทศก็เกิดสงครามกลางมือง เจ๊เลือกเอา ครอบครัวเจ๊ พร้อมแล้วหรือยัง ถ้าเกิดวันไหน ผมเห็นครอบครัวเจ๊เป็นข้าศึก เป็นศัตรู เจ๊อย่าโกรธผมน่ะ ที่ผมต้องส่องหัวครอบครัวเจ๊เล่นๆอ่ะเอาไปดูซักคลิปล่ะกัน แล้วคิดเอาเหอะเจ๊ เจ๊ต้องการแบบนี้จริงๆหรอ ไปคิดเอาเหอะเจ๊ เรื่องแบบนี้มันไม่สนุกหรอกน่ะ คนในชาติ อยู่ด้วยกันดีๆ วันดีคืนดี แบ่งแยกประเทศ สุดท้ายก็มาไล่ฆ่ากันเอง



#35 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:01

 


 

ถ้าแยกประเทศก็เกิดสงครามกลางมือง เจ๊เลือกเอา ครอบครัวเจ๊ พร้อมแล้วหรือยัง ถ้าเกิดวันไหน ผมเห็นครอบครัวเจ๊เป็นข้าศึก เป็นศัตรู เจ๊อย่าโกรธผมน่ะ ที่ผมต้องส่องหัวครอบครัวเจ๊เล่นๆอ่ะเอาไปดูซักคลิปล่ะกัน แล้วคิดเอาเหอะเจ๊ เจ๊ต้องการแบบนี้จริงๆหรอ ไปคิดเอาเหอะเจ๊ เรื่องแบบนี้มันไม่สนุกหรอกน่ะ คนในชาติ อยู่ด้วยกันดีๆ วันดีคืนดี แบ่งแยกประเทศ สุดท้ายก็มาไล่ฆ่ากันเอง

https://www.youtube....h?v=0S-UZJ67AKc

 

 

อย่ายิงเจ๊ ผมขอ :P



#36 Alkene

Alkene

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 125 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:04

ผมว่าพวกแกนนำตัวเป้งๆ รวมทั้งนายใหญ่ดูไบมันไม่อยากแบ่งแยกประเทศกันเท่าไหร่หรอกครับ

แต่มันอยากจะครองทั้งประเทศกันเสียมากกว่า เพราะผลประโยชน์มันเทียบกันไม่ได้เลยจากการแยก(ไม่รู้กี่จังหวัด) กับการกินรวบทั้งประเทศ

 

รู้ๆกันอยู่ว่าทักษิณมันมีความโลภความอยากขนาดไหน และโลภไม่มีสิ้นสุด มันก็อยากจะได้ผลประโยชน์มากเข้าไว้

ทีนี้หากแยกไปมันได้ปกครองจริงๆ คิดหรือว่ามันจะหยุดอยู่แค่นั้น มันก็ต้องหาเรื่องรุกลามลงมาเรื่อยๆ จนได้แหละครับ

เพราะศูนย์รวมเศรษฐกิจ การเงิน และภาษีมันอยู่ที่ภาคกลาง ตะวันออกและใต้ 

 

แต่ที่เห็นเห่าๆ กันอยู่นี่ก็น่าจะเป็นพวกที่โดนล้างสมองจากแกนนำ ให้ทำบางอย่างที่กระทบกระเทือนความมั่นคงแห่งชาติ ซึ่งเป็นเรื่องเดียวที่ฝ่ายทหารจะไม่ยอมให้เกิดขึ้น พูดง่ายๆก็คือ หาเรื่องแหย่ให้ทหารออกมาปฏิวัติเพื่อสร้างความชอบธรรมแก่รัฐบาลและคนเสื้อแดงเท่านั้นเอง



#37 jimmydna95

jimmydna95

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 332 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:20

จะแยกประเทศหรือ?  แยกประเภทก่อนดีกว่าไหม

 

พันธุ์ควายในประเทศไทย
1. ควายไทย(ควายปลัก)
2. ควายมูร่าห์(ควายแม่น้ำ)
3. ควายลูกผสมระหว่างควายไทยกับควายมูร่าห์

1. ควายไทย(ควายปลัก)
ควายไทยเป็นประเภทควายปลัก เป็นสัตว์ใช้แรงงาน มีลักษณะรูปร่างล่ำสัน ขนสีเทาดำ หรือสีเทาเข้ม เขาโค้งเป็นวงกว้่าง มีขนสีขาวรูปตัววี(V)ที่คอ เท้าทั้งสี่ข้างด่าง ชอบนอนแช่ปลักโคลน มีความแข็งแรงอดทน

thaibuf1.jpg

2. ควายพันธุ์มูร่าห์(Murrah)
เป็นควายแม่น้ำที่ใช้ประโยชน์จากการรีดนม อาจเรียกว่า "ควายนม" มีแหล่งกำเนิดจากประเทศอินเดีย มีลักษณะทั่วไปคือ ตัวใหญ่ สีดำ หน้าผากนูน เขาม้วนงอ สั้น เต้านมเจริญดี ให้น้ำนมเฉลี่ย 2,000 ก.ก. ต่อ 9-10 เดือน ของช่วงการให้นม ตัวผู้หนักประมาณ 550 ก.ก. ตัวเมียหนักประมาณ 450 ก.ก. ลูกควายแรกเกิดหนักประมาณ 30-35 ก.ก. ควายมูร่าห์ชอบน้ำสะอาด ไม่ชอบลงโคลน

MURRAH2.gif

3. ควายลูกผสม
ควายลูกผสมระหว่างควายไทยกับควายมูร่าห์ เป็นการผสมข้ามสายพันธุ์ระหว่างควายปลักและควายแม่น้ำ ลูกผสมที่ได้มีลักษณะของทั้งสองพันธุ์ผสมกัน คือ เขาไม่ม้วนขดมากเหมือนพันธุ์แท้ แต่โค้งออกข้างและชี้ขึ้นบน หรือบิดเล็กน้อย ผิวหนังมีจุดสีดำ(dark pigmentation) หัวมีลักษณะไปทางกระบือแม่น้ำ แต่หน้าผากไม่นูนเด่นมาก เต้านมเจริญดีกว่าควายปลัก ใช้งานได้ดีเช่นเดียวกับควายไทย ตัวผู้หนักประมาณ 730-800 ก.ก. ตัวเมียหนักประมาณ 630-650 ก.ก. จำนวนโครโมโซมมี 2n=49 อาจมีปัญหาในด้านการแบ่งจำนวนโครโมโซมในเซลล์สืบพันธุ์(gamete) และด้านการรวมตัวของเซลล์สืบพันธุ์ อาจทำให้มีสารพันธุกรรม(gene material) เกินหรือขาดได้ และมีผลต่ออัตราการผสมติด(วิวัฒน์ ชวนะนิกุล, 1987)

buffaloth.gif


#38 อิอิ

อิอิ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 102 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:43

ลองถามแม้ว ครอบครัวแม้ว ตระกูลแม้วหรือยังว่า อยากให้พวกท่านแยก แล้ว ปกครองพวกท่านเองหรือเปล่า สิ่งที่แม้วต้องการคือ ปกครองทั้งประเทศ และแม้วเองก็คงไม่คิดว่าพวกท่านจะสำคัญสักเท่าไรสำหรับประเทศนี้ มีไว้ตอนเลือกตั้ง กับให้ออกมาทำอะไร โง่ๆ ก็แค่นั้น สำคัญตัวเองเหลือเกินนะ อิอิอิ



#39 akincana

akincana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:18

กบฏพวกนี้บ่อนทำลายเนื้อในของสังคม

ไม่แปลกที่ในสังคมสงฆ์จะจัดสังฆเภทเป็นกรรมหนัก



#40 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:26

ก่อนแยกประเทศ ไปติดคุกก่อน

 

ข้อหา..ทำผิดรัฐธรรมนูญ  -_-


ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#41 galaxy2

galaxy2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,063 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 17:32

คิดได้ พูดได้ เพราะมีปากมีสมอง และไม่กลัวกฏหมายเพราะรัฐให้ท้าย...แต่มันคงทำไม่ได้เพราะเท่าที่่ดูรวมกันแล้ว...น่าจะกวาดล้างได้ไม่เกินหนึ่งสัปดาห์...พวกแกนนำคงไม่มีตัวไหนอยากเสี่ยง บางคนรวยแล้วมีเมียสวยสะด้วย..คงไม่อยากเห็นเมียเอาเงินไปปรนเปรอชายใหม่  หลังปากโดนตะกั่วกรอกใส่หรอก



#42 Olala

Olala

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 71 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 18:33

ขอเล่าถึงเพื่อนสาว ชาวเชียงใหม่ แต่มาศิวิไลเมืองกรุง

 

สมัยแดงราชประสงค์  -  ด่าๆๆๆ แดง  กรูช๊อปไม่ได้ เผาห้างโปรดกรู  บลาๆๆๆๆๆ

คัดค้าน  -  พรก. สุดซอย   คืออะไรกรูไม่รู้  ไม่สนใจ

ม๊อป กปปส.   -   ด่าม๊อบวันเว้นวัน  แต่ชอบกดไลท์ดาราร้องเพลง  

เสื้อแดงขอแยกประเทศ  -   กรูไม่แยก  แต่ก็ไม่สนใจไม่ด่าแดง ไม่ด่า กปปส.

เสื้อแดงล้ทเจ้า  -  เฉยๆ

เด็กโดนทำร้าย  มีเด็กเสียชีวิต  -   ด่าพ่อแม่เด็ก

 

 

 

คือทั้งหมด ชีจะบอกตลอดว่าไม่สนใจการเมืองแต่ใน 1 วันชีต้องด่าการเมือง

 

แล้วชีก็ไม่แสดงออกว่าจะเอาไง  เชียงใหม่เค้าจะขอเป็นเมืองหลวงแล้ว  ก็บอกไม่แยกประเทศ  แต่ก็ไม่สนใจประท้วงพวกแดงที่ออกมาส่วนน้อย

คือชีไม่แสดงจุดยืนอะไรเลย ที่เราโพสมาเพื่อจะบอกว่า  คนแบบนี้มีเยอะมาก  (เราไม่ได้บอกส่วนใหญ่ หรือส่วนน้อย แต่คนที่เรารู้จักมันเป้นแบบนี้หลายคน)

คนรุ่นใหม่ไม่สนใจเรื่องพวกนี้เลย  แต่ถ้าโดนกระทบเรื่องอะไร  หรือไปกวนสายตาให้ขัดเคืองก็จะด่าๆๆๆๆ 



#43 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:00

ผิด รธน เต็มตีน เลย

 

ข้อหากบฏ ชัด ๆ แถมยังมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายแบบนี้

 

เอาผิดไม่ยากครับ ไม่ต้องอุทรณ์ ให้เสียเวลา

 

จำติดคุกหัวโต ให้เข็ด


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#44 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:03

ผมอยากแยกนะ  ทำได้จริงก็ดี  แต่มันต้องไปอยู่เขมร  ห้ามเอาแผ่นดินไทยไปแม้แต่ตารางเมตรเดียว



#45 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:54

    ดูหน้าข่าว แล้ว

    คุกจะพอใส่หรือครับนี่??


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#46 Quezonla

Quezonla

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 259 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:11

เหตุการณ์ทำนองนี้ ความคิดทำนองนี้ ไม่ใช่พึ่งมาเกิดในยุคนี้ มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนในสมัยสงครามระหว่างรัฐไทยกับกลุ่มคอมมิวนิสต์

เมื่อสมัยก่อนโน้นนนน เหล่าแดงอันมีนักศึกษาผนวกกับชาวบ้านก็เคยจับอาวุธต่อสู้กับทางการมาแล้ว จนมาถึงทุกวันนี้ นักศึกษาเหล่านั้นได้เติบโต แก่กล้า จนแก่งัก

 

ส่วนชาวบ้านก็คือชาวบ้าน เชื้อพันธุ์แห่งความคิดสีแดงยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ความเลวร้ายมันอยู่ตรงที่ สมัยก่อนนั้นทุกอย่างทำด้วยอุดมการณ์และความไร้เดียงสาบ้าๆบอๆ ที่คิดว่าโลกในอุดมคติของตัวเอง มันช่างสวยงามเสมอภาคและยุติธรรมเสียนี่กระไร

 

มาวันนี้วันที่เด็กน้อยแดง ได้ตะลุยผ่านชีวิตที่แท้จริงของทุนนิยม เสพสวาปามจนเต็มคราบ วันดีคืนดี เกิดฝันถึงวันคืนเก่าๆ

จึงได้พยายามงัดเอาถ้อยคำโกหกพกลม พ่นน้ำลายบูดเน่าออกมาหลอกตัวเองแลพวกพ้อง พยายามสร้างโลกเพ้อฝันสีแดง จากเงินทุนโสโครกสกปรก

 

หลอกลวงคนอื่น หลอกลวงพวกพ้อง หลอกแม้กระทั่งตัวเอง 

 

ช่างเป็นเหตุการณ์ ฝนตก ขึ้หมูไหล จริงๆ

และเชื่อได้ว่า ตอนจบ ก็คงจะเหมือนเดิม เหมือนในอดีตนั่นแหละ เชื่อเถอะ


Edited by Quezonla, 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:15.


#47 Quezonla

Quezonla

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 259 posts

ตอบ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:22

มาคิดอีกมุมนึง หรือว่ามันเป็นแผนที่จะ บีบให้ทหารทำการรัฐประหาร แต่มันจะได้ประโยชน์อะไรยังไงก็เกินจะเดาออก



#48 nomoreshin

nomoreshin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 417 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 00:57

ไปเห็นแผนที่แบ่งไทยเนื้อไทยใต้ ว่าส่วนไหนเป็นส่วนไหนมา
Ship หาย บ้านตูอยู่ชายแดนไปเลย
ถ้ารบกันตูแย่แน่ๆ เลย
ต้องเตรียมขุดบังเกอร์แล้ว
  • LOP likes this
สิ่งที่นักการเมืองไทยไม่เคยรู้และประชาชนไม่จำเป็นต้องบอก

หากปกครองด้วยความลุแก่อำนาจ หยิบยื่นแต่ความอิ่มหนำสำราญให้แต่กับพวกพ้องของตน สร้างความคับแค้นให้กัดกินในใจผู้คนทั่วไป วันหนึ่งคนเหล่านั้นจะลุกขึ้นมาทำอะไรก็ได้ เพราะไม่มีอะไรที่จะเสีย..

#49 spartacus

spartacus

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 810 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 02:39

ใช้สมองกันเย่อะๆนะครับ...

#50 ID007

ID007

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,055 posts

ตอบ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 04:20

ควายแดง มันยังโ.่คิดว่าแบ่งประเทศได้ 

 

ไอ้แม้ว มันจะเอาหรือดินแดนทางเหนือกับอิสาน

 

แบ่งไปแล้วจะมีใครทำมาหากินมาเลี้ยงควายทั้งฝูง

 

ไอ็โง่เอ๊ย มันอยากได้ในทะเล ใต้อ่าวไทยโน่น

 

จ่ายค่าหญ้า พันนึง ให้ควายสี่ปี แล้วกอบโกย พันล้านทุกวัน 

 

ประเทศนี้ ที่เป็นทุกวันนี้ เพราะมีพวกโง่เป็นควาย ให้คนชั่วลากจูงไปมา 






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน