Jump to content


Photo
- - - - -

บทความยาวเกิน แต่อ่านเพลินมี(ข้อ)มูล."อากาศดี..แย้หางแดงหลงกล แมลงเม่า โดนยาฆ่าแมลงฯ"


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:01

26 ก.พ.57 อากาศดี..แย้หางแดงหลงกล แมลงเม่า โดนยาฆ่าแมลงเป็นกอง

สายข่าวหลายสายในบริษัทเผาไทย ตรงกันว่าชายดูไบได้สั่งการลงมาที่ ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคนว่านับจากนาทีนี้ไปให้สู้แบบ “ล้มทั้งกระดาน” สั่งตรงมาว่า “ผมจะไม่ยอมนอนรอความตาย” เขาบอกว่าจะต่อสู้ทางความรุนแรงแบบไม่สนว่าใครจะเดือดร้อน เพราะครอบครัวเขาจะเดือดร้อนไม่ได้

การตัดสินของ ป.ป.ช.เรื่องจำนำข้าว ไม่ใช่แค่คดีความ แต่มันจะกระทบไปที่ธุรกิจของทั้งปูเน่า และตระกูลด้วย ในที่สุดจอมยุทธผู้พ่ายแพ้ก็เผลอตัว ชักกระบี่ออกมาจากฝักก่อนจนได้ !! ดังนั้น จุดอ่อนเขามี 2 จุดหลัก ก็คือ “ ครอบครัว และ ธุรกิจในเครือของตระกูล” นั่นเอง..ฮา เสร็จ ลับ ลวง พลาง !!

 

สาเหตุนี้เองจึงทำให้ชายดูไบบ้าคลั่งอย่างหนัก และสั่งการความรุนแรงดังนี้

1. สั่งการให้ชายชุดดำฝ่ายชั่วระดับสูง ลอบสังหารกำนัน และ ถาวร (มือกฎหมายฉมัง) โดยเร่งด่วน โดยตั้งค่าหัวเป็นเงินถึง 200 ล้านบาท..แต่สิ่งที่เขาไม่ได้บอกคนที่สั่งต่อจากนั้นอีกคือ เมื่อทำการสำเร็จแล้วจะไม่ได้ใช้เงิน เพราะเขาก็ฆ่าตัดตอนทันที เพื่อไม่ให้สาวถึงผู้บงการและผู้ลงมือทุกคน..ไม่มีทางรอดอยู่แล้ว งานใหญ่ขนาดนี้ใครเขาจะปล่อยชีวิตคนทำไว้
** ที่สำคัญบ้านเมืองกำลังจะแตกแยก และจะเกิดจลาจลเละเทะมาก เพราะขาดแกนนำที่สุขุม จิตใจเยือกเย็นพอ ที่สามารถคุมมวลชนหลายกลุ่มได้ ตระกูลเขาและคนในบริษัทเผาไทย พรรคร่วมทุกคน บ้านช่องห้องหอ ญาติพี่น้อง คงจะไม่มีโอกาสได้เห็นแผ่นดินไทยอีกแล้ว

 

2. สังเกตดูช่วงหลังที่มวลชน กปปส.ไปกดดันธุรกิจในตระกูล จนพังพินาศไปแล้วกว่า 40,000 ล้าน และความเสียหายทวีคูรขึ้นไม่มีทีท่าว่าจะหยุด..จากนั้นการก่อวินาศกรรมความรุนแรงกับเด็ก และผู้หญิง ก็เกิดขึ้นทวีคูณทันที

** ดังนั้นหากฝ่ายผู้จะโค่นระบอบทุนนิยมสุดโต่งของชายดูไบ ให้ทุ่มสรรพกำลังทั้งหมดพุ่งเป้าเล่นงานโจมตีทั้ง 2 จุดนี้ “ ครอบครัว และ ธุรกิจในเครือของตระกูล” โหมประชาสัมพันธ์บอยคอตธุรกิจฯ ให้ม้วนเดียวน๊อคจบไปเลย..ไม่เกิน 30 วันอาจถึงหมดตัว และโครงสร้างระบบทุกอย่างมันจะล้มคลืนแบบโดมิโน่ทันที..!!

ผลจากเมื่อ 18 ก.พ. ที่นักรบป๊อบคอร์นลีลาพริ้วไหวเหนือชั้นเพียง 3 หมู่ (เหตุการณ์ผ่อนคลายจะเล่าให้ฟังต่อ) ตะลุยชายชุดดำอีกจุด และตามด้วยฝักข้าวโพดปริศนาอีกจุด จนถึงกับทำให้บิ๊กชายชุดดำอุทานขึ้นว่า “ผมบอกแล้วให้ถอนออกมา เอาแค่เปิดการจราจรจากถนนหลานหลวงให้รถสามารถตรงมาที่ราชดำเนินกลางได้พอแล้ว แล้วให้เจรจากดดันกลุ่มผู้ชุมนุมไปเรื่อยๆ”

จากนั้นไม่นานตามมาด้วยโทรศัพท์ลึกลับสายตรงจากชายนิรนาม ผู้ไม่ค่อยยิ้มเวลาออกทีวีแล้วคนฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง (ฮา) มาถึง บิ๊กชายชุดดำ พร้อมกับให้คำแนะนำคำรามว่า “คุณไม่มีทางเอาชนะม็อบที่มีประชาชนอยู่แถวหน้า โดยมีกองกำลังติดอาวุธแฝงตัวอยู่ได้หรอก นอกจากจะทำเหมือนปฏิบัติการกระชับพื้นที่ในปี 2553 ซึ่งในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็จะต้องตกเป็นจำเลย ”

เท่านั้นเอง การสลายกำลังพลชายชุดดำ 2.8 หมื่นคนก็เกิดขึ้นทันที ต่อมาเพียงข้ามคืนเปาบุ้นจิ้นแพ่งหวดกระหน่ำคำสั่งห้าม 9 ข้ออีก ส่งผลให้อับดุลรู้ดีว่าต้องทำอะไรที่ไม่เสี่ยงต่อความผิดในอนาคตและรอวันเกษียณ ที่ผ่านมาตั้งแต่เขาเข้าไปหารือบิ๊กสีเขียวเรื่องมีกำลังพล ตกเป็นแพะคดีขวัญควาย เขาก็มักไม่เซ็นต์อนุมัติหนังสือใบสั่งหลายฉบับ ที่จะนำความเสี่ยงติดคุกมาถึงตัวเขาเอง แถมเขายังออกออกมาชนกับศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ของเป็ดหมดสภาพอีก สร้างความไม่พอใจให้ชายดูไบไม่น้อย แต่ปลดเขาไม่ได้เพราะเป็นรัฐเทียมรักษาการ..ฮา

ดังนั้นถ้าอับดุลไม่อยากถูกปลดก่อนเกษียณ ก็ต้องร่วมมือกับชายนิรนามคนนั้น..ที่ออกทีวีแล้วไม่ยิ้มน่ะ (ฮา) กดยันชายดูไบและรัฐอั้งแดงไว้ก่อน สั่งลูกน้องที่ไว้ใจจับมือระเบิด และยิงฝ่ายแก๊งค์อั้งยี่แดงมาให้ได้ก่อนสัก 2-3 คน แล้วเอามาแถลงข่าวเป็นเครื่องต่อรอง..ถ้ายังไม่ยอมลาออกอีก ก็จับมาอีก ทำแบบนี้จนถึงก่อนเกษียณก็จะพลิกเกมส์กลับมาเป็นต่อชายดูไบทันที

เสธ จะบอกช่องทาง วันเวลาให้ก็ได้ ว่าจะไปยืนดูดโอเลี้ยงรอจับใครได้บ้าง ตามตารางเวลานี้เลย
1. ไปซุ่มที่บ้านนายพลแม็คอาเธอร์ที่เพิ่งได้รถเบ๊นซ์ใหม่นั่นแหละ ไปถ่ายรูปแก๊งค์ฮาร์ดคอร์ที่เข้า ออก บ้านได้เลย เอาแหไปหว่านยังจับได้เลย จับมาได้ก็เอามาดีดไข่ เดี๋ยวมันก็สาภาพเองแหละ พวกนี้ขี้ขลาดเพราะก่อเหตุทีก็หนีออกไปนอกเมืองสักพัก แล้วให้ทีมอื่นลงมือแทนโจมตีต่อ พวกนี้จะทำงานวิ่งผลัด
2. ไปเฝ้าที่ทำงาน และปากซอยทุกช่องของบ้าน องค์กรอิสระ กปปส. , เปาบุ้นจิ้น และ ป.ป.ช.เพราะชายดูไบสั่งให้เป็นคิวต่อไป เอาอวนไปจับได้เป็นกระบุง
3. วันที่ 26-28 ก.พ.ให้ชายชุดดำแม้แต่ตาบอดยังจับได้เลย ไปไล่จับที่ด้านหน้า ปปช.ได้เลย พวกนี้ทั้งนั้นแหละที่ก่อเหตุช่วงกลางคืน แกนนำที่พามานั่นแหละ..เอาเครื่องตรวจระเบิดกับอาวุธไปด้วยนะ ร้องกันระงมแน่ ฮา
4.วันเสาร์ที่ 1 มี.ค. เวลา 16.00 น. และอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. เวลา 09.00 น. นี้ ที่ จ.อุดรธานี ที่นั่นแหละมือปืนพกปืนมาเพียบ เอากำลังไปล้อมแล้วตรวจค้นเลย ให้ลูกน้องเตรียมเอากระบุงไปใส่ปืนเถื่อนด้วย และมือปืนกลุ่มนี้นี้จะมุ่งหน้าไป จ.กาฬสินธุ์ ต่อ..ฮู้ย บอกละเอียดเลย
** ให้จับตา 2 ข้างทางขบวนมือปืนนี้ จะมีการขนถ่ายนำอาวุธขึ้นรถเป็นระยะ แล้วขวนกลุ่มฮาร์คอร์นี้จะเคลื่อนผ่านไปยัง จ.มหาสารคาม และมุ่งตรงไปยัง จ.ขอนแก่น ( ได้ข่าวว่าครั้งนี้ แกนนำจะยิงมวลชนทุยแดงเอง ขณะรวมตัว (เหมือนปี 53) แล้วอ้างดื้อๆ ป้ายสีว่า กปปส. และชายชุดเขียวทำ เพื่อให้ทุยแดงตกมัน ทุยแดงเห็นท่าไม่ดีควรจัดการแกนนำสู้แล้วรวยเสียก่อน )
5. ในสัปดาห์ถัดไปจากนั้น ให้ส่งลูกน้องไว้ใจได้ไปนั่งดูดนมเย็นรอที่ จ.ลำพูน และเชียงใหม่ จับปืนระเบิดจากแก๊งค์มือปืนนี้ได้สัก 5 คน อำนาจต่อรองอับดุลก็เพียบบบ แล้ว..

 

ส่วนเหตุค้างคาวอเวจีหากินกลางคืน พวกขี้ยามอเตอร์ไซด์ป่วนเมือง แก๊งค์โกตี๋จากลำลูกกา แก๊งค์นนท์ และมีนบุรี มีอดีตขบวนการก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ฝ่ายชั่ว และกองกำลังผสมเขมร ด้วย ได้นำกำลังพร้อมอาวุธประมาณ 10-30 คน ที่ตั้งขบวนกันมาตั้งแต่ค่ำ ได้เกิดการปะทะต่อสู้กับชายชุดเขียวด้วยปืนและระเบิด หน้าบังเกอร์อย่างหนัก โดยมีนักรบป๊อบคอร์น (จากไหนไม่รู้) คอยสอยนิ่มๆ และการ์ด กปปส.คอยเก็บชิ้นส่วน ในหลายจุด ตั้งแต่เวลา 23.44 น.เป็นมา เช่น จุดที่ 1. แยกเฉลิมเผ่า ถ.อังรีดูนังต์ ระหว่าง สตช.และ จุฬาฯ , จุดที่ 2 แยกปทุมวัน สะพานหัวช้าง สนามศุภฯ , จุดที่ 3 แพลตินั่ม แยกประตูน้ำ, จุดที่ 4 ใกล้สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส , จุดที่ 5. แจ้งวัฒนะ (จุดนี้มีชายชุดเขียวเป็นกองพัน..ฮา)

แต่ละจุดไม่รู้แก๊งค์มอเตอร์ไซต์เป็นอะไร น้ำเฮลล์บลูบอยสีแดงท่วมตัวเลย ชอบกินของหวานกลางคืนก็ไม่บอก..เมื่อคืน 4 วันนี้เอาสัก 8 นะ..ฮา ลากขึ้นรถไปด้วยเหมือนเมื่อคืนนะ เดี๋ยวให้น้องๆ เขาล้างรอยเฮลล์บลูบอยบนถนนให้เอง จะได้ไม่ลำบาก กทม.

 

ก่อนหน้าชายชุดเขียวรู้ทัน จึงสั่งปรับกำลังใหม่ ส่งกำลังพลเพิ่มอีกเพียบตามจุด และเพิ่มชุดลาดตระเวณ และออกถี่ขึ้น คุม องค์กรอิสระ เปาบุ้นจิ้น และ พื้นที่ล่อแหลม หลังมีเหตุรุนแรงมากขึ้น บิ๊กสีเขียวประชุมกำชับกำลังพล ที่ ร.1รอ. ให้ดูแลบริการประชาชนอย่าให้พร่อง..แมลงแดงมันเยอะช่วงนี้..ฮา..โดน ลับ ลวง พลาง ปล่อยข่าว ให้คะนองออกมาให้ชายชุดเขียว กับนักรบป๊อบคอร์นเขาเล่นเทศกาลดอกไม้ไฟกันซะงั้น

ล่าสุดบิ๊กสีเขียวที่สวมอีกหมวกเป็น รอง ผอ.รมน.ขย่มไม่หยุด ขอ (แกมสั่ง) ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดโปรดทราบให้ห้ามและปัองกันการระดมมวลชนทุยแดง เข้ากรุงเทพฯ เด็ดขาด และต้องช่วยสอดส่อง ป้องกันเหตุรุนแรงขัดแย้งบานปลาย และไม่ละเมิดพาดพิงสถาบัน...ให้งัดอำนาจหน้าที่ที่กฏหมายบัญญัติไว้โดยไม่ละเว้น..(ไม่งั้นหลังแก๊งค์อั้งยี่ที่ต้องไปแน่ๆ จะโดน.?..?.ฮา.)

แย้หางแดงโดนลับ ลวง พลาง อัดลมลงรูจนขึ้นมาบนปล่องพื้นดินหมดเลย จะกลับลงรูก็ไม่ทันแล้วเพราะคนรู้หมดแล้ว รอโดนเอาไปทำแย้ย่างอย่างเดียว ส่วนแมลงเม่าแดงป่วน ก็โดนยาฆ่าแมลงเข้าไปกระป๋องใหญ่ ร่วงเป็นกองเลย..ทุยแดงเอ้ย !! รัฐไทยใหม่เจ๊งซะก่อนยังไม่ได้เริ่มตั้งซะแล้ว..สมเด็จดูไบฝันสลาย..ฮา

 

3,000 ล้านบ้าบอไม่เอ้าเว้ย..จะเอาประเทศไทยคืน..ดูบทเรียนสะพานเฉลิมเผ่าเมื่อคืน แมลงเม่าตัวนั้นน่ะหัวยังภักดีกับตัวอยู่หรือเปล่า ( ดูซะมั่งว่าตีนสะพาน ตรงนั้นเป็นอะไร) และมอเตอร์ไซค์เกือบ 10 คัน และเก๋ง 1 คันน่ะ นับร่องรอยซิว่ากี่ร้อยรู โรงพยาบาลใดพบแมลงเม่าแดงมีรอยข้าวโพดคั่วร้อนๆ ฝากไปที่หัวและที่ตัว..อย่าลืมให้มันกินยาแก้จิตตกเพิ่มด้วยนะ..ฮา

จะตั้งรัฐไทยใหม่..วันนี้เอากระทะคั่วแมลงเหม่าใบใหม่ไปก่อน
จะแบ่งแยกประเทศ..วันนี้แบ่งหัวแยกจากตัวไปก่อน

 

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai

 

อ่านแล้ว วิแคะแกะเกากันเองแล๊ะกันครับ...

จริงเท็จประการใด รอติดตามชมกันต่อได้... ;) 






ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน