Jump to content


Photo
- - - - -

เหมือนกันทุกตัว พวกแดงชอบเก่งแต่ปาก-เพชรวรรตหน้าตายปัดไม่เคยคิดแยกปท.จัดตั้งสปป.ล้านนา


  • Please log in to reply
28 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:47

http://www.manager.c...D=9570000024329

 

ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - “เพชรวรรต” แกนนำเสื้อแดงกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ปฏิเสธล่น ยืนยันไม่เคยมีแนวคิดแบ่งแยกประเทศ และจัดตั้ง สปป.ล้านนา โยนบาปให้สื่อนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อน ปัดไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นการขึ้นป้ายประกาศขอแบ่งแยกประเทศที่ขึ้นหรากลางเมืองเชียงใหม่ ย้ำพร้อมต่อสู้คดีหลังถูกทหารเข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหา “กบฏ” และจะแจ้งความกลับด้วย
       
       จากกรณีมีข่าวเผยแพร่ทางสื่อว่า นายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าทางกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่มีแนวคิดเกี่ยวกับการจัดตั้ง สปป.ล้านนา และการแบ่งแยกประเทศ โดยมีการพูดคุยหารือกันมานานกว่า 6 เดือนแล้ว และเชื่อว่ามีประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือมากถึง 80% ที่พร้อมให้การสนับสนุนแนวคิดดังกล่าวนั้น
       
       วันนี้(3 มี.ค.57) ที่โรงแรมวโรรสแกรนด์พาเลซ ซึ่งเป็นที่ทำการของกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 นายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 แถลงข่าวกรณีข่าวชี้แจงว่า กรณีข่าวที่มีการนำเสนออกไปนั้น มีการคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงในสิ่งที่ตนเองต้องการจะสื่อความหมาย
       
       โดยยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีความคิดที่จะแบ่งแยกประเทศ และ สปป.ล้านนา ในความหมายของตนเอง หมายถึง “สมัชชาปกป้องประชาธิปไตยล้านนา” ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อรณรงค์ให้คนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ.57 ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความถึง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนล้านนา อย่างที่มีการเข้าใจกัน
       
       ทั้งนี้เรื่องการแบ่งแยกประเทศที่มีการพูดถึงนั้น ตนเพียงแต่อธิบายตามหลักวิชาการเท่านั้นว่าประเทศไทยแบ่งแยกไม่ได้ เพราะคนในประเทศมีขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม ภาษา ศาสนา และในหลวงพระองค์เดียวกัน    อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการแบ่งแยกการปกครองนั้น เป็นไปได้ โดยขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ ได้แก่

1.การดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนแรง

2.การใช้หลักปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศเป็นไปอย่างไม่เท่าเทียม

และ 3.ไม่ใช่การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งถ้าหากองค์ประกอบทั้งหมดเกิดขึ้นพร้อมกันและมีความรุนแรงก็จะนำไปสู่การจัดการตนเองได้
       
       ส่วนกรณีที่มีผู้นำป้ายขอแบ่งแยกประเทศไปติดตั้งไว้ที่บริเวณสะพานข้ามแยกดอนจั่น ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง รวมทั้งที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงโพกผ้าพิมพ์คำว่า “สปป.ลานนา” ไปให้กำลังใจรักษาการนายกรัฐมนตรีนั้น  นายเพชรวรรต ยืนยันว่า ตนเองและกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ไม่ได้ส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใดทั้งสิ้น ทั้งนี้การที่ทางกองทัพภาคที่ 3 โดยมณฑลทหารบกที่ 33 ได้ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนเองในข้อหาตามความผิดกฎหมายอาญามาตรา 113 และ 114 นั้น ตนเองพร้อมที่จะไปรับทราบข้อกล่าวหา ชี้แจงและต่อสู้คดี รวมทั้งจะดำเนินการแจ้งความกลับด้วย เนื่องจากตนเองไม่ได้กระทำความผิดใดๆ และมั่นใจในความบริสุทธิ์


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 แม้ว ม.7

แม้ว ม.7

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,237 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:50

*
POPULAR

ที่ผ่านมากูคงฝันไป :o

 

557000002428301.jpeg

 

 

 

 

1947566_358165957655891_1819986784_n.jpg


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า “พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ด็อกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯ ไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯ ก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯ ก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯ จึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยมันไม่ได้ดั่งใจ” 

http://astv.mobi/AlgEYM7

แปลสั้นๆ เขาด่าไอ้เสร่อแกนนำแดงว่า"โง่แต่ขยัน"


#3 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:52

*
POPULAR

ธรรมดาครัช ไม่มีอะไรต้องแปลกใจ

 

เคยเห็น พวกแกนนำแดง รับผิดชอบอะไรไหมละครัช

 

นั้นละคำตอบ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#4 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:57

ขนาดเสนอหน้าสลอนมาตั้งโต๊ะ แถลงไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ ออกทีวี ลงหนังสือพิมพ์ทุกช่องทุกฉบับ

มันยังออกมาแถได้เลยครับ

 

สาอะไรกับข้อหา เป็นกบฏแบ่งแยกดินแดน เรื่องอะไรจะรับ

<_<


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#5 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:57

*
POPULAR

เจอผู้นำอย่างนายเพชรวรรตผมจนด้วยถ้อยคำครับ

 

ชาวเชียงใหม่ที่ถูกปลุกระดมโดยนายคนนี้ให้แบ่งแยกประเทศต้องคิดเอาเองว่าตัวท่านเป็นคนหรือเป็นควาย

 

พอผู้นำของท่านจวนตัวก็ออกมากลับลำ180องศา

 

นี่ถ้าเริ่มดำเนินการไปแล้วมากกว่านี้ ผู้ตามอย่างท่านนั่นแหละครับที่จะติดคุก

 

เขาจะให้สัมภาษณ์ลอยแพว่าท่านตีความคลาดเคลื่อน และกระทำการไปโดยพลการ

 

ทีหน้าทีหลังตอนเขาใช้ให้เอาแบนเนอร์แบ่งแยกดินแดนไปแขวนที่สะพานลอยข้ามถนน

 

ท่าต้องถามให้แน่ใจก่อนว่าถ้าท่านติดคุก เขาจะมาติดคุกกับท่านมั้ย



#6 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:59

ตามฟอร์มครับ

สื่อตีความผิดไปเอง

 

ขนาดเสนอหน้าสลอนมาตั้งโต๊ะ แถลงไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ ออกทีวี ลงหนังสือพิมพ์ทุกช่องทุกฉบับ

มันยังออกมาแถได้เลยครับ

 

สาอะไรกับข้อหา เป็นกบฏแบ่งแยกดินแดน เรื่องอะไรจะรับ

<_<

 

 

 

มาเพิ่มข่าวครับ  

แม่ทัพภาคท่านเอาจริง

 

มทภ.3 สั่งเอาผิดเสื้อแดงฐานกบฏ ชูแบ่งแยกประเทศ จับตา “เพชรวรรต” รับตั้ง สปป.ลานนาจริง

http://www.manager.c...D=9570000024081

 

แม่ทัพภาคที่ 3 สั่งมณฑลทหารบกเชียงใหม่และพะเยา แจ้งความเอาผิดเสื้อแดงในข้อหากบฏ ตามกฎหมายอาญามาตรา 113 และ 114 หลังมีการเคลื่อนไหวชูแบ่งแยกประเทศเป็น สปป.ลานนา พร้อมเรียกประชุมผู้ว่าฯ 17 จังหวัดภาคเหนือ ขอความร่วมมือสอดส่องดูแลการกระทำกระทบความมั่นคง จับตา “กลุ่มรักเชียงใหม่ 51” อย่างใกล้ชิด หลัง “เพชรวรรต” ยอมรับพร้อมแยกการปกครองออกมาจริง
       
       วันนี้ (2 มี.ค.) พล.ท.ปรีชา จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 3 กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงเดินขบวนแห่ธงแดงขาวและชูป้ายผ้า “สปป.ลานนา” ว่า การข่าวดังกล่าวทางกองทัพภาคที่ 3 ได้ดำเนินการตรวจสอบมาโดยตลอด และเมื่อเห็นว่าเข้าข่ายรุนแรงได้สั่งการให้มณฑลจังหวัดทหารบกเชียงใหม่ และมณฑลทหารบกพะเยาไปดำเนินการแจ้งความตามกฎหมายในลักษณะฐานกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 113 ที่ระบุ ว่า ผู้ใดใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อล้มล้างหรือเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญ ล้มล้างอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร หรืออำนาจตุลาการแห่งรัฐธรรมนูญ หรือให้ใช้อำนาจดังกล่าวแล้วไม่ได้ หรือแบ่งแยกราชอาณาจักรหรือยึดอำนาจปกครองในส่วนหนึ่งส่วนใดแห่งราชอาณาจักร ผู้นั้นกระทำผิดฐานเป็นกบฏ ต้องระวางโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต และมาตรา 114 ผู้ใดสะสมกำลังพลหรืออาวุธ ตระเตรียมการอื่นใด หรือสมคบกันเพื่อเป็นกบฏ หรือยุยงราษฎรให้เป็นกบฏ หรือรู้ว่ามีผู้จะเป็นกบฏ แล้วกระทำการใดอันเป็นการช่วยปกปิดไว้ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีหรือสิบห้าปี โดยทางมณทลทหารบกทั้งสองแห่งได้เข้าดำเนินคดีต่อกลุ่ม สปป.ล้านนา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
       
       ขณะเดียวกัน เมื่อวันศุกร์ (28 ก.พ.) ที่ผ่านมา ได้ใช้อำนาจผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกองทัพภาคที่ 3 เรียกประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดภาคเหนือ 17 จังหวัดเข้าประชุม เพื่อขอความร่วมมือในการช่วยสอดส่องดูแล และตรวจสอบการดำเนินการใดๆ อันจะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 17 จังหวัดเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ทางกองทัพไม่สามารถสั่งการผู้ว่าราชการจังหวัดได้ เพราะไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาโดยตรง เพียงแต่ขอความร่วมมือจากผู้ว่าราชการจังหวัด ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด และทางกองทัพภาคที่ 3 ได้จับตาดูพฤติกรรมและการเคลื่อนไหวของกลุ่ม สปป.ล้านนา และกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 อย่างใกล้ชิด และจะรายงานความคืบหน้านี้ให้กับผู้บัญชาการทหารบก รับทราบ ในการประชุมหน่วยขึ้นตรงกองทัพบก ซึ่งจะมีการประชุมในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.)
       
       “ยืนยันว่าทหารทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ไม่เคยเลือกข้าง แต่การเคลื่อนไหวในพื้นที่ภาคที่ 3 ของบางกลุ่มที่อาจสร้างความเข้าใจผิดกับประชาชน โดยเฉพาะกลุ่ม สปป.ล้านนา ที่มีการตั้งชื่อคล้ายกับการจัดตั้งรัฐใหม่ ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดตามกฎหมายอาญา และรัฐธรรมนูญ” พล.ท.ปรีชากล่าว
       
       อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 มี.ค. นายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์คมชัดลึกระบุว่า ประเด็นเรื่องการแบ่งแย่งเป็นประเทศล้านนา หรือสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลานนา (สปป.ล้านนา) ทางกลุ่มมีการพูดคุยหารือมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน และโอกาสที่จะแบ่งแยกเป็นไปได้สูง ตามเงื่อนไข 3 ข้อ คือ 1. การดูถูกความเป็นมนุษย์จากคนอีกกลุ่มในประเทศ 2. การไม่เคารพกฎหมายและมีการเหลื่อมล้ำทางกฎหมายเกิดขึ้น และ 3. ไม่ปกครองตามระบอบประชาธิปไตย หากวันใดมีการปิดประเทศหรือก่อรัฐประหารขึ้นมา พวกตนก็พร้อมจะแยกตัวออกมา ทั้งนี้ การแยกตัวของ สปป.ล้านนา มิใช่การแบ่งแยกประเทศ แต่เป็นการแบ่งแยกการปกครองเหมือนกับจีนแผ่นดินใหญ่กับฮ่องกง 1 ประเทศ 3 ระบอบการปกครอง เชื่อว่าหากแบ่งจริงอย่างน้อยประชาชนร้อยละ 80 ของ 8 จังหวัดภาคเหนือ หรือประชาชน 4 ล้านคนจากประชากร 6 ล้านคนในภาคเหนือ จะออกมาแสดงตัวแม้ว่าจะไม่ใช่คนเสื้อแดง จะมีแนวคิดเดียวกันกับเรา


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:24.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#7 applejaa

applejaa

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:05

หน้าด้าน ฝุด ๆ  แกนนำแดงเป็นอย่างนี้แทบทุกตัว  พอจวนตัวจริง ๆ  จะแถหน้าด้าน ๆ เอาตัวรอด  ไม่รู้ว่าพวกเสื้อแดงทำใจเชื่อไปได้ยังงัย <_<



#8 Googeee

Googeee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 254 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:16

เอามาจาก wiki

ปลายปี พ.ศ. 2552 สื่อมวลชนประจำรัฐสภาได้ให้ฉายา ร้อยตำรวจเอก เฉลิมว่า "ดาวดับ" อันเนื่องจากวาทะที่แก้ตัวให้กับการกระทำที่ส่อทุจริตของ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร ว่า "พันตำรวจโท ทักษิณ ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย แต่ทำในสิ่งที่กฎหมายห้าม" ซึ่งได้กลายเป็นวาทะประจำปีด้วย



#9 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:17

กล้าทำ กล้ารับสิเฟร้ย


The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#10 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:42

เวลาโดนจับได้
ไม่มีโจรตัวไหนรับสารภาพหรอก
แต่จำนนด้วยหลักฐาน
โยนขรี้ให้คนอื่นก็ไม่พ้นผิด

#11 คนกินข้าว

คนกินข้าว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,422 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:36

แดงรับแล้ว!ตั้งสปป.ล้านนาคุยมา6เดือน แดงรับแล้ว!ตั้งสปป.ล้านนา คุยมา6เดือนแล้วคล้าย'จีน-ฮ่องกง' อ้างคนเหนือ 4 ล้านคนยอมรับ

 

1มี.ค.2557 นายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 กล่าวว่า ประเด็นเรื่องการแบ่งแย่งเป็นประเทศล้านนา หรือสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลานนา (สปป.ล้านนา)ทางกลุ่มมีการพูดคุยหารือมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน และโอกาสที่จะแบ่งแยกเป็นไปได้สูง ตามเงื่อนไข 3 ข้อ คือ 1.การดูถูกความเป็นมนุษย์จากคนอีกกลุ่มในประเทศ 2.การไม่เคารพกฎหมายและมีการเหลื่อมล้ำทางกฎหมายเกิดขึ้น และ 3.ไม่ปกครองตามระบอบประชาธิปไตย หากวันใดมีการปิดประเทศหรือก่อรัฐประหารขึ้นมาพวกตนก็พร้อมจะแยกตัวออกมา

นายเพชรวรรต กล่าวว่า ทั้งนี้การแยกตัวของ สปป.ล้านนา มิใช่การแบ่งแยกประเทศ แต่เป็นการแบ่งแยกการปกครอง เหมือนกับจีนแผ่นดินใหญ่กับฮ่องกง 1 ประเทศ 3 ระบอบการปกครอง เชื่อว่าหากแบ่งจริงอย่างน้อยประชาชนร้อยละ 80 ของ 8 จังหวัดภาคเหนือ หรือประชาชน 4 ล้านคนจากประชากร 6 ล้านคนในภาคเหนือ จะออกมาแสดงตัวแม้ว่าจะไม่ใช่คนเสื้อแดง จะมีแนวคิดเดียวกันกับเรา

จาก นสพ.คมชัดลึก


"การเมือง เป็นเรื่องผลประโยชน์ส่วนตน ผลประโยชน์ประชาชน เป็นข้ออ้าง"

#12 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:58

ติดคุกซะหน่อย นะ


ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#13 -3-

-3-

    ตัวละครลับ

  • Moderators
  • 8,707 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:03

ทำไมทีนี้ไม่บอกว่า สปป ลานนา คือสมัชชาปกป้องประชาธิปไตยลานนา พวกสลิ่มมันบิดเบือนข้อเท็จจริงละครับ  :lol:


"I want you to form a contract with me and become magical girls!" - kyubey
 
/人 ‿‿ ◕人\

#14 Jaroen Jaroen

Jaroen Jaroen

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 91 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:06

มึงไปพูดให้ควายฟังดีกว่า พวกมึงแต่ละตัว เก่งแต่ปาก ทุกตัวเลย แลัวยังมาหาว่า สื่อฟังผิด หรือตอนนั้น พูดเอามัน ถึงเวลา จะติดคุก แก้ตัวกัยใหย่ เตรยมต้วติดคุกได้แลัว รวมกับคดีควายเก่าๆคงยาวแน่นอน 



#15 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:09

เจอผู้นำอย่างนายเพชรวรรตผมจนด้วยถ้อยคำครับ

 

ชาวเชียงใหม่ที่ถูกปลุกระดมโดยนายคนนี้ให้แบ่งแยกประเทศต้องคิดเอาเองว่าตัวท่านเป็นคนหรือเป็นควาย

 

พอผู้นำของท่านจวนตัวก็ออกมากลับลำ180องศา

 

นี่ถ้าเริ่มดำเนินการไปแล้วมากกว่านี้ ผู้ตามอย่างท่านนั่นแหละครับที่จะติดคุก

 

เขาจะให้สัมภาษณ์ลอยแพว่าท่านตีความคลาดเคลื่อน และกระทำการไปโดยพลการ

 

ทีหน้าทีหลังตอนเขาใช้ให้เอาแบนเนอร์แบ่งแยกดินแดนไปแขวนที่สะพานลอยข้ามถนน

 

ท่าต้องถามให้แน่ใจก่อนว่าถ้าท่านติดคุก เขาจะมาติดคุกกับท่านมั้ย

คนทำติดคุก คนปั่นกระแส สบาย

ไม่น่าเป็นกระบือให้เค้าหลอกเลย



#16 ผู้พิทักษ์ความดี

ผู้พิทักษ์ความดี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 516 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:20

อยากเห็นผู้บังคับใช้กฏหมาย จับพวกมันจังเลยครับ แต่คงหวังพึ่งไม่ได้ ทุกวันนี้พวกมันเลยได้ใจ พูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ตะกวดข้างเดียวกัน



#17 สีนวล...สีนิล

สีนวล...สีนิล

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 387 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:33

ไอ้คนที่พูด มันตัวปลอม

 

พวกนี้ไม่เชื่อกันบ้างเลย



#18 lionidas

lionidas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,612 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:43

ก้อไม่มีอะไรที่เหนือความคาดหมายกับแกนนำเหล่านี้อยู่แล้ว 

เราๆท่านๆ เมื่อได้อ่านได้เห็นก็จะเห็นและรับรู้ แต่พวกที่หลงเชื่อ

หลงคารม หลงในอามิสสินจ้างเล็กน้อย..ยังมีอยู่

หลักการ ผู้รักษากฏหมายจะต้อง "เชือดไก่ ให้ลิงดู"

หลักจริง ผบ.ทบ. สั่งเชือดแล้ว อยู่ที่ลิง จะรับรู้หรือเปล่า

ว่าชะตา จะเหมือนไก่...


พี่เหนาะ คนตาบอดมันกลัวเสือเหรอ ถ้าเราไม่พูดแบบนี้เราจะได้เสียงเหรอ ...

#19 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:46

คนที่กำลังรบกับทักษิณ เขารู้จักตัวทักษิณยิ่งกว่าทักษิณรู้จักตัวเองเสียอีก

คนคนนี้ช่างใจเย็น ละเอียดรอบคอบและลึกซึ้งถึงหมากทั้งกระดานและเบี้ยหน้าตักของทักษิณ

ทักษิณจึงแพ้ภัย ความชั่วและความโลภของโคตรเหง้าตัวเอง จนหวังคิดจะล้มกระดานทิ้ง

แต่หารู้ไม่ว่า นอกเหนือจากกระดานหมากที่ทักษิณพยายามจะล้ม ยังมีอีกหลายๆ กระดานครอบอยู่เป็นชั้นๆ

เหมือนบ่วงกรรมอุบาทว์ที่ทักษิณได้ตะบี้ตะบันทำจนคุ้นชิน จนติดเป็นสันดานที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ตัว

 

เหล่าหมาชนไพร่แดงอยากรู้ไหม คนคนนั้น คนที่มวลมหาประชาชนเรียกขานกันว่า ประธานกปปส.

และเป็นคนที่ที่ทักษิณกำลังรบอยู่และเพลี่ยงพล้ำทั้งกระดาน คือ ใคร? อยากรู้ก็จะบอกให้ เขา คือ

Spoiler



#20 NoFat NaKub

NoFat NaKub

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 1 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:49

ดูพวกควายแดงมั้นดิ้นกันครับ ใน Guru  บอกว่า แค่พูดเอามันเฉยๆ กองกำลังแค่ จะเอาไปทำไรไม่รู้ เอาไปกวาดลานวัดก็ได้ 5555+

 

ผมละก็เหนื่อยใจ คุยกะพวกมันจริงๆๆ

 

 

http://guru.google.c...ac29&tab=wtmtol



#21 gaiser

gaiser

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 837 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:56

โดนประหารแน่นวลไอ้นี่



#22 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:15

ประเด็นนี้ นักวิชาการอิสระ ผุ้มีความเป้นกลางในสามโลกได้เปิดเผยแล้วนะครับ ว่าเข้าใจผิดกันไปเอง

 

 
สปป. นั้นย่อมาจาก "สำนักป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้าหญิงและเด็ก" สังกัด กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมละความมั่นคงของมนุษย์

(ขอพูดในฐานะที่ผู้ที่เคยช่วยงานราชการด้านปราบปรามการค้ามนุษย์ ไม่ได้เกี่ยวกับการแบ่งแยกดินแดนใด ๆ)
 

 

ระวังเงิบกันนะครับ  :lol:  :lol:

 

อ้อ... อ่าน เม้นท์ ไปเพลินๆนะครับ 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#23 Huligan

Huligan

    ดาวพยศนภา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:20

อันที่จริง ผมไม่ได้รูู้สึกจะเป็นจะตายอะไรกับแนวคิดแบ่งแยก(โง่ๆ)ของพวกมัน>>ถ้ามันตั้งใจยืนหยัดในอุดมการณ์ของมันจริงๆนะ

แต่ผมทุเรศทุรังความปลิ้นปล้อนกลับกลอกของพวกมันมากกว่า โดยเฉพาะเสื้อแดงสายวิชาเกินที่ตอนนี้เพิ่มดีกรีความหน้าด้านหน้าทนไม่แพ้เสื้อแดงสายการเมือง

 

ไอ้ตอแหล>>ไหนว่าพวกมึงบูชาประชาธิปไตยนักไม่ใช่หรือ?แล้วกลัวอะไรกับทหาร?  :unsure: 

 

1781969_10202664249779934_67738675_n.jpg


Edited by Huligan, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:22.

ทฤษฎีของ เดล คาเนกี ใช้กับเหิ้ยหางแดงไม่ได้*สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่มองเห็นได้นั้นน่าเชื่อถือมากกว่า*

#24 ctpk05

ctpk05

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:22

Cr. เพจ ตบดิ้น

 

13246_1475142526037880_508970872_n.jpg


"ข้าพระพุทธเจ้า จักยอมตาย เพื่อดำรงไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า"


#25 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:44

ผมก็ไม่อยากจะเชื่อว่ามันคิดจะแบ่งแยกประเทศครับบอกตรงๆ

แต่ผมเชื่อว่ามันสร้าง สปป ล้านนาเพื่อทำกระแสให้กลายเป็นว่า

อำมาตย์หวงอำนาจ เจ้าหวงประเทศ ไม่อยากให้เป็นของประชาชน

เลยไม่มีความยุติธรรม มันเลยต้องการแบ่งประเทศแต่พอคิดจะทำมีคนค้านเยอะ

มันก็จะบอกว่านั้นไงเห็นใหมละ ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรมเพราะมีคนหวงอำนาจ

เพื่อสร้างกระแสล้มเจ้าต่อไปนั้นละ

 

แต่ผมอาจจะคิดไปเองนะเรื่องนี้เพราะแนวร่วมมันหายไปเยอะแล้วมันจะไปปั่นกระแสกับใคร

หรือมันเอาไว้แค่หลอกเงินทักษินหว่า


Edited by น้องจุบุจุบุ, 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:47.


#26 nomoreshin

nomoreshin

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 417 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 19:51

ว้าย น่าอายจุง : )
กล้าปฏิเสธด้วยอะ
สิ่งที่นักการเมืองไทยไม่เคยรู้และประชาชนไม่จำเป็นต้องบอก

หากปกครองด้วยความลุแก่อำนาจ หยิบยื่นแต่ความอิ่มหนำสำราญให้แต่กับพวกพ้องของตน สร้างความคับแค้นให้กัดกินในใจผู้คนทั่วไป วันหนึ่งคนเหล่านั้นจะลุกขึ้นมาทำอะไรก็ได้ เพราะไม่มีอะไรที่จะเสีย..

#27 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:02

แถเข้าไป...อย่าได้ถอย มวลชนคอย...สมน้ำหน้าท่านอยู่  :P



#28 Huligan

Huligan

    ดาวพยศนภา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:32

สปป. = สำนักเปรตปากหมาปกป้องตระกูลเหี้e


ทฤษฎีของ เดล คาเนกี ใช้กับเหิ้ยหางแดงไม่ได้*สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่มองเห็นได้นั้นน่าเชื่อถือมากกว่า*

#29 Bayonet

Bayonet

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,235 posts

ตอบ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:26

นปช. = *******   เก่งแต่เห่าหน้าแป้น เก่งแต่ตอนรวมฝูงเป็นหมาหมู่  เก่งแต่เล่นทีเผลอ หรือลอบงับลับหลัง

 

เอาผ้าถุงเก่า ๆ มาโพกหัว  แทนสัญลักษณ์เสื้อแดง เสื้อขาว เสื้อควายจริงวันนี้  เถอะว่ะ

 

ทำเป็นกร่างโชว์ปืน โชว์มีด โชว์ไม้  พอถึงเวลาครางหงิ๋ง ๆ ทำหน้าหมากันทุกตัว   อนาถ+สมเพชจริง ๆ -_-






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน