Jump to content


Photo
- - - - -

คนไทยต้องรู้ดีว่า รัฐบาลนี้ไม่เคยทำอะไรผิดเลย สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากฝ่ายตรงข้ามที่ต้องการล้มรัฐบาลทั้งนั้น...โปรดเชื่อกันด้วย


  • Please log in to reply
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 galaxy2

galaxy2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,063 posts

ตอบ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:02

ตรรกะนี้มันเป็นไปได้ไหมในโลกแห่งความเป็นจริง....จะไม่มีคนหรือองค์กร หรือรัฐบาล ที่ไม่ทำผิดพลาดบ้างเชียวหรือ ขนาดเทพยังทำผิดพลาดได้  แสดงว่ารัฐบาลนี้เหนือขั้นเทพมาก.....ไม่เคยเห็นว่ารัฐบาลจะมารับผิดและกล่าวขอโทษ หรือรับผิดชอบอันใดสักเรื่อง.....

 

 ถูกฟ้องร้องทางคดี  ก็บอกว่า มีพวกจ้องล้มรัฐบาล เล่นเกมการเมือง ศาลลำเอียง

 

 ถูกต่อต้าน พ.ร.บ.เงินกู้ 2.2 ล้านล้าน  ก็บอกพวกขัดขวางความเจริญ รถไฟความเร็วสูง จะขนผักสด

 

 ถูกผู้ชุมนุมต่อต้าน   ก็บอกว่าจ้างกันมา  พอผลปรากฏออกมาสู่สายตาคนทั่วไปว่าไม่ได้จ้างมา  ก็บอกว่า พวกคิดล้มรัฐบาล พวกกบฎ พวกสิ้นคิด

 

 ถูกต่อต้านเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ก็ยอมถอย แล้วบอกเกมการเมือง ไม่เคยออกมาขอโทษหรือรับผิดชอบใดๆ โกหก ไร้จริยธรรม

 

 ถูกทวงค่าจำนำข้าว  ก็บอกพวกชาวนาปลอม พอผลปรากฏต่อสายตาประชาชนว่าชาวนาจริง  ก็บอกว่า เพราะกลุ่ม กปปส. และ ธนาคาร หรือ กลุ่มตรงข้าม ขัดขวางการกู้เงิน   ระบบจำนำข้าวยังดีอยู่ได้ผลดี  บลาๆๆๆๆ

 

พอมีเด็กตายใกล้ที่ชุมนุม  ก็บอกว่าไม่ควรเอาเด็กมาชุมนุม  แต่ไม่ประนามผู้ร้ายและไม่เร่งดำเนินคดี (ไม่เคยจับผู้กระทำผิดต่อฝ่ายตรงข้ามได้สักราย)

 

พอสนับสนุน หรือพูดสร้างความรุนแรง แบ่งแยกประเทศ คนส่วนใหญ่ออกมาโจมตี ก็บอกว่าไม่ได้พูด แค่อึดอัด ล้อเล่น

 

 พอเศรษฐกิจเริ่มแย่  ก็บอกเพราะ กปปส.  แต่ไม่เคยคิดว่า ตนเองประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  และปัญหาสะสมตั้งแต่ตนเองคืนภาษีรถยนต์คันแรก ของแพง โกงทุกระดับ เม็ดเงินในระบบหมด  จนคนอดออมมากขึ้นไม่ใช้จ่าย

 

ฯลฯ....................ถือว่าเป็นรัฐบาลที่บริหารบ้านเมืองแบบไม่ผิดพลาดอะไร...แต่ทราบไหมว่า คนในชาติแตกแยกวงกว้าง แบ่งฝักฝ่าย จนทั้งแผ่นดิน หนี้สินทั้งแผ่นดิน(ยกเว้นพวกมรึง)  ความเชื่อมั่นหดหาย   เศรษฐกิจทรุด ...........ถ้ามีคนโง่ที่ยังจะสนับสนุนรัฐบาลนี้  ข้าพเจ้าก็พูดโดยไม่กระดากปากเลยว่า พวกมรึงเป็นได้แค่ ไอ้ขี้ข้าควายแดงที่โง่สุดๆ หรือ เห็นแก่การฉกฉวยกอบโกยประโยชน์เพื่อตนเองสุดๆ แบบไม่เกรงใจแผ่นดิน...............ไงก็ขอให้ทราบไว้ก่อนที่พวกมรึงทั้งหลายจะลงสู่หุบเหวนรก ในฐานะที่สร้างความแตกแยกและความชิหายแก่คนในชาติไทย แม้มรึงอาจเป็นแค่คนสนับสนุน แต่ก็ไม่พ้นอยู่ในขบวนการโจรปล้นชาติด้วย


Edited by galaxy2, 7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:10.


#2 kritz

kritz

    เกรียนบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,388 posts

ตอบ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:05

จ๊ะ

 

post-16795-0-91780600-1365644817.jpg






ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน