Jump to content


Photo
- - - - -

โหยยย.เปรียบเทียบได้สะเด็ด สะแด่วแห้ว จริงๆ…จากบทความ "นรกทั้งเป็น"... :-)


  • Please log in to reply
17 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:07

นรกทั้งเป็น!!!

14 March, 2014

 

“เมื่อถามว่า มองหรือไม่ว่า วันนี้รัฐบาลไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหลายๆ ฝ่าย โดยเฉพาะองค์กรอิสระ นายกฯ กล่าวว่า ขอใช้คำว่า ขอความเห็นใจ หลายคนก็มีความตั้งใจ ตนก็ไม่ได้บอกว่าการที่เราขอความเห็นใจแล้วเราไม่ได้ปฏิบัติตามกฎหมาย อันนี้คนละประเด็นกัน แต่เป็นประเด็นว่าเราอย่าใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรมาทำงานเพื่อเรา จะเรียกว่าเราตัดสิทธิ์ห้ำหั่นกันไปคนละข้างกันเลย เราเพิ่งผ่านพ้นสิ่งที่เราพูดว่า เราไม่อยากเห็นความรุนแรงของการปฏิวัติ แต่เราก็ไม่อยากเห็นการที่เราใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรต่างๆ ในกระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือเพื่อให้ได้คำตอบต่างๆ”

                               -------------------------------------------------

    เป็นไงท่าน...ฟังแล้วรู้เรื่องมั้ย!!! นี่ขนาดคัดลอกมาจากเนื้อข่าวในเว็บไซต์ ไทยโพสต์ แท้ๆ คำให้สัมภาษณ์ของนายกฯ เถื่อนคุณน้อง ปู (เน่า) ยิ่งเละ วันวาน เรียกว่า...ขนาดอดีตนายกฯ บิ๊กจิ๋ว ผู้ได้ชื่อว่าพูดเมื่อไหร่ต้องแปลไทยเป็นไทยประมาณสามตลบ เจอกับคุณน้อง ปู (เน่า) ยิ่งเละ ขึ้นมาเมื่อไหร่ คงต้องชิดซ้าย ตกคู ตกคลอง หนีไปโดดแม่น้ำโขงเอาง่ายๆ คือเธอช่างพูดได้แบบคร่อมไป คร่อมมา หาหัว หาหาง หาประธาน กริยา หาสันธาน วิเศษณ์ บุพบท แทบไม่เจอ ยากที่จะแยกแยะออกมาเป็นเอกรรถประโยค อเนกรรถประโยค ได้เลยแม้แต่น้อย แต่โดยรวมๆ หรือโดยผ่านการตีความ แปลความ จากราชบัณฑิตยสถาน ตลอดไปจนนักแปลศิลาจารึกทั้งหลาย น่าจะประมาณได้ว่า เธอคง เฉ็บไช (เจ็บใจ) และ แค้นใจ อยู่ไม่น้อย ดังพอที่จะสังเกตได้ว่าในช่วงวันสองวันมานี้ ถ้าหยิบเอาเรื่องทำนองนี้ขึ้นมาพูดเมื่อไหร่ เธอเป็นต้องน้ำตาคลอ น้ำตาคราง ออกมาจากคอห่านแทบทุกที...

                                 ------------------------------------------------------

    เฮ้ออ์อ์อ์...จะบ้าตาย!!! แค่ปวดเศียร เวียนเกล้า กับภาวะความเป็นไปของบ้านเมือง ก็หนักหนา สาหัส พออยู่แล้ว ยังดันต้องเจอกับการพูดจาประสา คุณดอกไม้ จากนายกฯ เถื่อน ที่ร่อนเร่ไป-มาประดุจกระสือและสัมภเวสีโดยไม่คิดที่จะนำเอา เจตนา ของปวงชน ระดับมวลมหาประชาชนมาใคร่ครวญ พิจารณา กันมั่ง เอาแต่ยืนหยัด ยืนยันอยู่กับการตีความถ้อยคำใน กฎหมาย เพื่อให้ตัวเองยังคงอำนาจความเป็น รัฐบาลรักษาการ ต่อไปได้เรื่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เลย ไปกันลำบาก พัฒนากันลำบาก และ ปฏิรูปกันลำบาก ด้วยประการฉะนี้

                                -----------------------------------------------------------

    คือถ้าหากมองกันโดย เจตนา แล้ว เธอและพรรคพวกของเธอได้ประโยชน์ เธอก็จะออกมาเรียกร้องให้มองกันที่ เจตนา แต่ถ้าหากมองกันโดย (การตีความ) กฎหมาย แล้ว เธอและพรรคพวกของเธอได้ประโยชน์ เธอก็จะออกมาอ้างอิงถึงกฎหมายในแต่ละเม็ด แต่ละมาตรา แต่ถ้าหากเมื่อไหร่ที่ กฎหมาย ดันไปทำให้เธอ พี่ชายของเธอ หรือพรรคพวกและบริวารของเธอเสียประโยชน์ขึ้นมาแล้วล่ะก็ เธอก็พร้อมที่จะยิงเอ็ม 79 ไป ร้องไห้ไปได้ตลอดเวลา และก็คงไม่ใช่การร้องไห้เพราะสงสาร เวทนา ต่อชีวิตของผู้คน ต่อเด็ก สตรี และคนชรา ที่ตายไปแล้วถึง 20 ชีวิต บาดเจ็บ พิกลพิการ ไปอีกกว่าครึ่งพันเข้าไปแล้ว แต่เป็นการร้องไห้เพราะ สงสารตัวเอง สงสารลูก สงสารพี่ชาย พี่สะใภ้ ฯลฯ อะไรทำนองนั้นซะเป็นหลัก...

                                ---------------------------------------------------------

    แค่เกิด ข่าวลือ ว่าลูกของเธอถูกเป่านกหวีดใส่เท่านั้น ต่อมน้ำตาก็แตกพลั่ก-พลั่ก ปานประดุจนางเอกหนังญี่ปุ่นกำลังออกัสซั่ม แค่พี่สะใภ้ถูกเป่านกหวีดในห้าง เอ็ม 79 อาก้า ประทัดยักษ์ ฯลฯ ก็ถูกระดมเข้าใส่บ้านของแกนนำมวลชนชนิดแทบพรุนไปทั้งหลัง เด็กนักเรียนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรด้วยเลย โดนระเบิดควัน โดนเอาพวงหรีดไปวางข่มขู่ถึงสถาบันการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับบรรดาแกนนำ ชนิดไม่คิดจะสนใจ เจตนารมณ์ และ กฎหมาย ใดๆ เอาเลยแม้แต่น้อย เรียกว่า...ถ้าเป็นลูกคนอื่น แม่คนอื่น พี่สาว พี่ชาย ใครก็ตามที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอ ถึงจะถูกระเบิด ถูกกระสุน ฉีกร่าง เจาะร่าง แบบเต็มๆ เนื้อๆ ตายไปแล้ว 20 บาดเจ็บไปแล้ว 600 เธอกลับไม่ได้แสดงออกถึงความเสียใจ เศร้าใจ ใดๆ เอาเลยแม้แต่น้อย กลับหันไปนั่งสะเดาะเคราะห์ แก้เวร แก้กรรม วานให้พระรดน้ำมนต์ ขณะนั่งหัวร่อลงลูกคอ ปานประดุจวิญญานผีสิงกำลังเยาะเย้ยหมอผีอะไรประมาณนั้น...

                                  ----------------------------------------------------------

    ก็เพราะด้วยเหตุนี้นี่เอง...ทุกสิ่งทุกอย่างมันจึง ไปกันลำบาก หรือ พัฒนากันลำบาก นอกซะจากต้องหาทางจับเธอ ถ่วงหม้อ ลงไปซะก่อนให้จงได้ และกรรมวิธีในการจับเธอถ่วงหม้อนั้น ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่า กรรมวิธีทางกฎหมาย เพราะในแง่ กฎแห่งกรรม นั้น...ยังไงๆ เธอก็ไปไม่กลับ-หลับไม่ตื่น-ฟื้นไม่มี-หนีไม่พ้นอยู่แล้วแน่ๆ และโดยกรรมวิธีทางกฎหมายที่กำลังประเคนเข้าหาเธอในแบบดอกแล้ว ดอกเล่า อยู่ ณ ขณะนี้ ก็คงไม่ได้ต่างอะไรไปจากกฎแห่งกรรมนั่นแหละ คือมันไม่ได้เป็นสิ่งที่อุบัติขึ้นมาลอยๆ หรือไม่ได้มีที่มา-ที่ไป แต่มันล้วนแล้วแต่มีที่มาจาก ผลแห่งการกระทำ ของเธอและพรรคพวกของเธอล้วนๆ...

                         ----------------------------------------------------------------

    ความพยายามที่จะดิ้นรนแบบสุดฤทธิ์ สุดเดช เพื่อหลบเลี่ยง กฎหมาย ของเธอในช่วงระยะนี้ จึงยิ่งทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่แค่ ไปกันลำบาก หรือ พัฒนากันลำบาก เท่านั้น แต่อาจถึงขั้นทำให้ต้องฉิบหาย วายวอด กันทั้งประเทศ โดยเฉพาะถ้าหากเธอและพรรคพวกของเธอ คิดจะดิ้นรนไปถึงขั้น ลาก และ หลอก เอาผู้คนจำนวนนับร้อย นับพัน ให้ออกมาตาย ออกมาทำผิดกฎหมาย ต่อต้านกฎหมาย เพียงเพื่อให้ตัวเธอและพรรคพวกของเธอยังคงรักษาอำนาจต่อไปได้ อันนี้ต้องเรียกว่า...ยิ่งทำให้ กฎแห่งกรรม มิอาจละเว้นตัวเธอได้โดยเด็ดขาด!!! มีแต่ต้องกระชับวงล้อม บีบคั้น ทรมาน อารมณ์ความรู้สึกและจิตใจของเธอ ชนิดอาจถึงขั้นต้อง ตกนรกทั้งเป็น เอาเลยก็ไม่แน่ ต่อให้เธอมีฤทธิ์ มีเดช ยิ่งกว่าแม่นาคพระขโนง บวกกับนางเมดูซา บวกกับเจ้าแม่กาลี ฯลฯ ก็เถอะ แต่สุดท้าย... ธรรมะ ย่อมต้องชนะ อธรรม อยู่แล้วแน่นอน เนื่องจากมันเป็นกฎหมายที่ พระผู้เป็นเจ้า ท่านได้เขียนเอาไว้ตั้งแต่ยังไม่มีโลก ไม่มีจักรวาล เอาเลยก็ว่าได้...

                       ----------------------------------------------------------------------

http://www.thaipost....ws/140314/87469

 

ผมมีความเชื่อว่า... ในอีกไม่ช้า

เธอจะได้รู้ว่า...

 

 

"นรกมีจริง"... :mellow: 

วงจรอุบาทว์.jpg


Edited by Suraphan07, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:34.


#2 dragonworld

dragonworld

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 201 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:11

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

#3 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:16

อันนี้ก็ "เห็นภาพ"...

 

คำเปรียบเปรยที่น่าคิด.png

Ton Unruan
คำเปรียบเปรย
ที่น่าขบคิด !

"ชุมนุมไป..ประท้วงไปยังไง
ยิ่งลักษณ์ก็ไม่ลาออก
เปรียบเสมือนผู้ชายมี sex
กับผู้หญิงที่เป็นโรคกามตายด้าน
ร่วมเพศจนตายคาอก
เธอก็ไม่รู้ว่าความเสียวเป็นอย่างไร
สุดท้ายเราก็ต้องเหนื่อยเปล่า"

โดย นายเเพทย์สุกมล วิภาวีพลกุล

*ส่วนหนึ่งในระหว่างสนทนากับ Ton Unruan กรณีนายกฯ ไม่สนใจต่อข้อเรียกร้อง

ให้มีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เเละคงต้องรอให้พ้นจากตำเเหน่งด้วยข้อกฎหมาย
หรือคำตัดสินของศาล..เพราะหากรอให้เกิดจิตสำนึกรับผิดชอบ..คงยากเต็มที

(เมื่อ 13 มี.ค. 57 ..ได้รับอนุญาตให้เผยเเพร่เเล้ว)

https://www.facebook...?type=1

 



#4 JSN

JSN

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,004 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:39

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

โลกไหนวะ โลกในกะลาควายแดงเหีอ ก๊ากกกกกกกก

#5 ประชาราบ

ประชาราบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 621 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:54

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

คิดเองล้วนๆ ที่ไปตปท.บ่อยๆนะ หนีสภานะนั้น  :lol: 

 

ทำให้ดูเหมือนมันยุ่งๆไว้เอาตัวรอดจากสภา ลองดูผลงานเธอซิ มีอะไรบ้าง?

 

 

ทุกวันนี้ยังพูดไม่รู้เรื่องอยู่เลยนี้สะท้อนหลายอย่างเลย นอกจากทำงานไม่เป็นแล้วยังขาดการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอีกด้วย มันถึงไม่ดีขึ้น

 

พูดไม่เก่งไม่เป็นไร แต่การแสดงความเข้าใจ ความลึกซึ้งในเนื้องาน สามารถแสดงออกทางคำพูดได้นะแก  :D 



#6 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:15

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

 

 

 

ช่วยไปบอกคนทั่วโลกเรื่องนโยบายประชานิยม ที่มันใช้ในการเลือกตั้งจนชนะมาด้วยนะ ว่าตอนนี้นโยบายเหล่านั้นมันพ่นพิษใส่ประเทศไทยได้สุดแสบขนาดไหน

 

คำก็ชนะเลือกตั้ง สองคำก็มาร์คขี้แพ้  ในหัวคุณคงวนเวียนอยู่แค่นี้สิน่ะ  ถึงได้มองปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นกับบ้านเมืองตอนนี้ไม่ออก

 

 

 

 

ก็สมควรแล้วที่โดนคนอื่นเค้าด่าเอาหน่ะ (บางครั้งก็แอบสงสารน่ะ) แต่ผมคนนึงล่ะที่จะพยายามไม่ด่าคุณให้เสียเวลา  ยากที่จะเยียวยาความคิดจริงๆ


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#7 Bourne

Bourne

    สายลับ ๆ ล่อ ๆ หัดเกรียน

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,471 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:26

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น


คนทั่วโลกนี่ใครบ้างวะ พูดหมา ๆ ซ้ำไปซ้ำมาอยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน แล้วไม่มีคนเชิญมาร์คมาร์คนี่รู้ได้ไง วันทั้งวันเลียแต่หว่างขาอิปูว์ มีเวลาหาหลักฐานมาให้กรุชมมั่งได้มั้ยวะ ไอ่ควายนรก
ภาระกิจหลักของผมบนบอร์ดเสรีไทย คือ ด่าควายครับ เรื่องคิดต่างผมรับได้ แต่เรื่องคิดชั่วผมรับไม่ไหวครัช

#8 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:32

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

ถ้าไม่ใช่น้องทักษิณ ชาตินี้ทั้งชาติ มันก็ไม่ได้เป็นแม้กระทั่ง อบต 

คนทั่วโลกที่คุณอ้างมา ช่วยบอกชื่อนามสกุลมาเป็นหลักฐานหน่อยซิ

เป็นนายกมาสองปี มีใครไปขัดแข้งขัดขามั๊ย ฝนไม่ตกก็เสรือกทำน้ำท่วม

เคยขายข้าวเป็นอันดับหนึ่งของโลก ก็เสรือกเอาข้าวมาหมักจนป่น กลายเป็นขาดทุนสี่ห้าแสนล้าน

แม่ งง เที่ยวรอบโลก ไม่เห็นขายข้าวได้ ชาวนาผูกคอตายสิบกว่าศพ

นักธุรกิจรวมหัวกันขับไล่ ประชาชนรวมตัวกันอัปเปหิ 

 

หน้าด้านรักษาประชาธิปไตย ประชาธิปไตยที่มาจากทักษิณ คนหนีคุก


ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#9 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:34

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

 

 

เอากระทู้มาฝาก  เชิญพิจารณา

 

http://webboard.seri...นพวกอำมาตย์-สล/


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#10 คนอีสาน

คนอีสาน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 658 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:37

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

ท่องจำมาปะนี่



#11 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:38

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#12 gaiser

gaiser

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 837 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:25

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

ทำได้แค่ล้างสมองตัวเองไปวันๆรึไงนะ อยากได้เงินเติมเกมส์ออนไลน์มากเหรอไง ปล่อยบอทพร้อมกันกี่เกมวะครับ :D



#13 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:55

 

นรกทั้งเป็น!!!

14 March, 2014

 

“เมื่อถามว่า มองหรือไม่ว่า วันนี้รัฐบาลไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหลายๆ ฝ่าย โดยเฉพาะองค์กรอิสระ นายกฯ กล่าวว่า ขอใช้คำว่า ขอความเห็นใจ หลายคนก็มีความตั้งใจ ตนก็ไม่ได้บอกว่าการที่เราขอความเห็นใจแล้วเราไม่ได้ปฏิบัติตามกฎหมาย อันนี้คนละประเด็นกัน แต่เป็นประเด็นว่าเราอย่าใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรมาทำงานเพื่อเรา จะเรียกว่าเราตัดสิทธิ์ห้ำหั่นกันไปคนละข้างกันเลย เราเพิ่งผ่านพ้นสิ่งที่เราพูดว่า เราไม่อยากเห็นความรุนแรงของการปฏิวัติ แต่เราก็ไม่อยากเห็นการที่เราใช้กฎหมาย หรือใช้องค์กรต่างๆ ในกระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือเพื่อให้ได้คำตอบต่างๆ”

                               -------------------------------------------------

    

 

พยายามนับว่ามันพูดกี่ประโยค นับไม่ถูก แต่ที่เห็นๆน่ะมีคำว่า "เรา" ซ้ำซากถึง 10ครั้ง เพียงเพื่อจะบอกว่ากระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องมือทำร้ายมัน ส่วน "เรา" ของมันก็คงหมายถึงตัวมัน ตระกูลมันและขี้ข้าของมัน อย่ามาเอาพวกกรูไปรวมด้วยเด็ดขาดนะอีเอ๋อ


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#14 Tatiana

Tatiana

    แทนคุณแผ่นดินเกิด

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,063 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:12

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

แล้วอีนี่มันเละจริงไม๊ล่ะ คิดมากๆหน่อยอย่ามัวแต่เลีย อายหมูอายหมามันบ้างเหอะควาย

 

ก็ไม่มีใครบอกนะว่ามันไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง หลังเลือกตั้งกค.2554 คนไทยก็ยอมรับให้มันบริหารประเทศมาตั้ง 2ปีกว่า ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นความสามารถหรือสติปัญญาของมันเลย เห็นแต่ความฉิ บ ห า ย วายวอด เพราะความทนงในอำนาจจนกล้าออกพรบ.นิรโทษสุดซอยให้พี่มันนี่แหละ ความอดทนของคนไทยจึงหมดสิ้นลง ส่วนพวกที่ยังเห็นดีเห็นงามกับมันก็คือคนอย่างพวกคุณ(ซึ่งเราไม่แน่ใจในสปิซี่ย์)นั่นแหละ

 

ส่วนเรื่องมาร์คจะกระสันเป็นอะไรหรือไม่ ไม่เกี่ยวกับพวกกรูโว้ยค่ะ พวกกรูมาไล่อีปูกับระบอบทักษิณ และต้องการปฏิรูปบ้านเมืองให้สะอาด สดใสก่อนการเลือกตั้งว่ะเฮ้ย

Do you understand? If not, you are still ค ว า ย ว่ะค่ะ.


กราบหัวใจพี่น้องที่เสียสละออกมาทวงอำนาจคืนจากระบอบทักษิณ


#15 แสงดาวแห่งศรัทธา

แสงดาวแห่งศรัทธา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 951 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:31

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น


เอ็งรู้ได้ไงวะว่ามาร์คอยากเป็นนายก. แล้วรู้รึปล่าวว่าทั่วโลกน่ะเค้ารู้สันดานอิปูกันหมดแล้ว เอะอะก็เลือกตั้ง ไม่ได้หมายความว่ามันมีสิทธิ์ปล้นชาติได้นะว้อย
แล้วไม่เบื่อบ้างรึไง มาเป็นตัวตลกอยู่ได้

#16 ลมเย็น

ลมเย็น

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 504 posts

ตอบ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:48

สงสัยจริง ???
...ท่าน "โรคมังกร"เป็นฝ่ายไหนกันแน่
.....โพสแต่ละที สร้างเงื่อนไขให้ผู้อื่น รู้สึกเป็นลบกับฝ่ายที่เขาเชียร์ตลอด

Edited by ลมเย็น, 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:49.

ประเทศไทย ยังมีที่ ที่ไม่ได้ไปเที่ยวอีกมากมาย..
....เพราะฉะนั้น...รีบไปซะ ก่อนที่พวกมรึงจะไม่กลับมาเหยียบอีก

#17 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:16

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

   มุขเก่าที่แสนทุเรศ

   เอามาโพสท์ เรียกสหบาทา อีก10เม้นท์ 

 

   โดยคนโพสท์ ไม่เคยมาตอบโต้ ตอบคำถาม ให้รายละเอียดอะไรเลย ....ไส้เดือนดิน


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#18 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:30

 

เรียกนายกยิ่งเละ แต่คนทั่วโลกยอมรับมาจากการเลือกตั้ง มาร์คเป็นนายกไม่มีใครเค้าอยากเชิญ แถมแพ้เลือกตั้งตลอดแต่กระสันอยากเป็นนายกจนตัวสั่น

 

 

4 เม้นท์ 1 บาท นี่รวมทั้งที่มีคน quote ด้วยป่าวคะ

 

ถ้าใช่นี่  เท่ากะเราช่วยเค้า quote ละ .25 ตัง เลยนะคะเนี่ย :lol:

 

 

เฮ้ย จิงเด่ะ 

 

1533532_10202137607615044_380537957_n.jp

 

เลิกเม้นท์กระทู้ควายกันนะครับ


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน