Jump to content


Photo
- - - - -

เถื่อนไม่เคารพกติกา เพื่อไทยต้านศาลสั่งเลือกตั้งโมฆะ!


  • Please log in to reply
25 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:59

http://www.thaipost....ws/190314/87717

 

ลุ้น! ศาลรัฐธรรมนูญนัดถกปมเลือกตั้ง 2 ก.พ.โมฆะ 19 มี.ค.นี้ "ปธ.กกต." ระดมฝ่าย กม.ชี้แจง "สมชัย" เชื่อช่วยประเทศเดินหน้าต่อไปได้ "เพื่อไทย" ออกแถลงการณ์ค้านคำวินิจฉัย อ้างผู้ตรวจฯ ไม่มีอำนาจยื่น ศาล รธน.ไม่มีสิทธิพิจารณา เชื่อเป็นขบวนการสมคบคิดจ้องล้มกระดาน ขู่คำตัดสินทำสังคมแตกแยก แต่ "ปู" กลับร้องให้ยึดกติกา

 

    เมื่อวันอังคาร มีรายงานว่า ในวันที่ 19 มี.ค. เวลา 09.30 น. องค์คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญจะออกนั่งบัลลังก์เพื่อฟังคำชี้แจงของประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และนายกรัฐมนตรี หรือผู้แทน ตามคำร้องที่ผู้ตรวจการแผ่นดินเสนอเรื่องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัย ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 245 (1) ว่าการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไป ในวันที่ 2 ก.พ.2557 เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญหรือไม่ 

 

    นอกจากนี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาคำร้องของ กกต.ที่ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 214 เกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของ กกต. และคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในการดำเนินการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไปใน 28 เขตเลือกตั้งภาคใต้ ที่ยังไม่มีผู้สมัคร

 

    นายกิตติพงศ์ กมลธรรมวงศ์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ.2557 เป็นโมฆะ กล่าวว่า ในคำร้องที่ยื่นมีหลายประเด็นสำคัญ แต่หลักๆ คือการจัดการเลือกตั้งดังกล่าวขัดต่อหลักเรื่องการเป็นความลับในการจัดการเลือกตั้งและการลงคะแนนเสียง ที่จะเชื่อมโยงไปกับเรื่องรัฐธรรมนูญบัญญัติให้การเลือกตั้งต้องเป็นวันเดียวกันทั่วราชอาณาจักร เพราะเมื่อการเลือกตั้ง 2 ก.พ. ได้มีการนับคะแนนไปแล้วในหน่วยเลือก แม้ยังไม่มีการประกาศผล แต่ก็จะรู้ผลคะแนนไปแล้ว ตรงนี้ก็จะมีอิทธิพลโดยตรงกับคนที่ไปใช้สิทธิในหน่วยภายหลัง เพราะมีการนับคะแนนไปแล้ว  

 

    ด้านนายศุภชัย สมเจริญ ประธาน กกต. ยืนยันว่า มีความพร้อมเข้าชี้แจง โดยไม่ต้องซ้อม ซึ่งการชี้แจงดังกล่าว มีคณะทำงานด้านกฎหมายของสำนักงาน กกต.ช่วยชี้แจงในรายละเอียด ส่วนการเลือกตั้งจะโมฆะหรือไม่ อยู่ที่คำวินิจฉัยของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

 

(ตัดความ ต่อที่....)

    ขณะที่พรรคเพื่อไทย คณะกรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค นำโดยนายโภคิน พลกุล, นายชูศักดิ์ ศิรินิล, นายภูมิธรรม เวชยชัย, พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ร่วมกันแถลงการณ์คัดค้านการใช้อำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อวินิจฉัยเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

 

    นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย อ่านแถลงการณ์กรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าการเลือกตั้ง ส.ส.วันที่ 2 ก.พ.2557 ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญหรือไม่ว่า พรรคเพื่อไทยขอแถลงการณ์ว่า 1.ขอคัดค้านผู้ตรวจการแผ่นดินว่า ไม่มีอำนาจที่จะส่งเรื่องดังกล่าวไปให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยได้ เพราะอำนาจของผู้ตรวจการแผ่นดินที่จะส่งเรื่องไปให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ก็ต่อเมื่อเห็นว่าบทบัญญัติใดของกฎหมายขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญเท่านั้น 

 

    นายพร้อมพงศ์กล่าวว่า  2.เมื่อพิจารณาพฤติกรรมขององค์กรตามรัฐธรรมนูญหลายองค์กร ชี้ให้เห็นว่าการใช้ทฤษฎีสมคบคิด เพื่อมุ่งล้มการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.2557 ตั้งแต่แรก 3.การล้มการเลือกตั้งด้วยกระบวนการที่ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ จะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งแตกแยกของคนในสังคมมากขึ้น เป็นการล้มล้างสิทธิของผู้ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 4.การที่ศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยเรื่องการเลือกตั้งโดยไม่มีอำนาจ นอกจากจะเป็นการไม่เคารพรัฐธรรมนูญและหลักนิติธรรมแล้ว ยังเป็นการขยายเขตอำนาจของตนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จะเกิดวิกฤติศรัทธาต่อระบบยุติธรรมของประเทศอย่างร้ายแรง 

 

    แถลงการณ์ข้อ 5 ระบุพรรคเพื่อไทยยอมรับต่อการกระทำขององค์กรตามรัฐธรรมนูญเฉพาะที่อยู่ภายใต้บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญและกฎหมายเท่านั้น 6.พรรคจะยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจอธิปไตยที่เป็นของประชาชน ไม่ใช่อำนาจอธิปไตยที่เป็นของศาลรัฐธรรมนูญ หรือองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ 7.การเลือกตั้งที่มีปัญหาเกิดจากการขัดขวางของกลุ่ม กปปส.และคนของพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงการละเลยต่อหน้าที่ของ กกต.  หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่าการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. 2557 เป็นโมฆะ จะถือเป็นบรรทัดฐานที่เลวร้ายของประเทศไทย 8.เหตุผลที่ผู้ตรวจการแผ่นดินส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ไม่ว่าเรื่องการรับสมัคร 28 เขตเลือกตั้ง ที่ยังไม่สามารถทำได้ การเปิดรับสมัคร ส.ส.ไม่เที่ยงธรรม 

 

    "พรรคเพื่อไทยเห็นว่าทั้งผู้ตรวจการแผ่นดิน และศาลรัฐธรรมนูญไม่มีอำนาจพิจารณาเรื่องดังกล่าว และถือเป็นการกระทำโดยไม่มีอำนาจ จึงขอคัดค้านการกระทำดังกล่าว โดยขอให้ กกต.ได้จัดการเลือกตั้ง ส.ส.ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์โดยเร็วต่อไป รวมทั้งการดำเนินการของศาลรัฐธรรมนูญในกรณีนี้เป็นไปอย่างลุกลี้ลุกลน มีพิรุธ เช่น การสั่งให้รัฐบาลทำคำชี้แจง ทั้ง ๆ ที่รัฐบาลไม่มีหน้าที่ และบังคับให้ต้องส่งคำชี้แจงมายังศาลภายในเวลา 16.30 น.ของวันจันทร์ที่ 17 มี.ค. 2557 ทั้งๆ ที่ส่งเอกสารให้รัฐบาลเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2557 และแม้รัฐบาลจะขอเลื่อนการชี้แจงออกไปถึง 17.00 น. ก็ไม่ยอม สรุปคือให้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเพื่อทำคำชี้แจง" นายพร้อมพงศ์กล่าว

 

    ถามว่า หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้การเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.เป็นโมฆะ พรรคเพื่อไทยจะดำเนินการอย่างไร นายโภคินตอบว่า คงต้องมีการหารือกันต่อไป แต่ขณะนี้ศาลรัฐธรรมนูญยังไม่มีคำวินิจฉัยออกมา เราก็เพียงแต่แสดงจุดยืนก่อนว่าสิ่งที่ศาลรัฐธรรมนูญกำลังทำอยู่นั้นมันไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ ทุกศาลเวลามีคนไปฟ้อง ก็จะส่งคำร้องให้อีกฝ่ายเพื่อทำคำให้การส่งกลับไปให้ศาล ซึ่งในการแก้ไขรัฐธรรมนูญประเด็นที่มา ส.ว.ก่อนหน้านี้นั้น ส.ส.และ ส.ว.ไม่ได้ทำคำให้การกลับไป ก็เพราะเขาเห็นว่าสิ่งที่ศาลกำลังทำอยู่นั้นศาลไม่มีอำนาจ 

 

    "อยากถามกลับด้วยว่า สมมติว่าถ้ามีคนเอาเรื่องที่ร้องต่อศาลไม่ได้ไปร้อง แล้วศาลรัฐธรรมนูญก็รับเรื่องนั้นไว้ หรือหากศาลทำผิดกฎหมายเสียเอง แล้วพวกท่านจะทำอย่างไร คำวินิจฉัยที่ผูกพันทุกองค์กรนั้น ต้องเป็นคำวินิจฉัยโดยชอบใช่หรือไม่" นายโภคินกล่าว

 

    พ.อ.อภิวันท์กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยไม่เคยพูดว่าไม่ยอมรับอำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ แต่ถ้าหากศาลรัฐธรรมนูญทำผิดรัฐธรรมนูญเสียเองย่อมไม่มีผลผูกพันตามรัฐธรรมนูญมาตรา 216 ซึ่งจะทำให้ไม่มีผลในทางปฏิบัติ

 

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ปฏิเสธอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ แต่วันเดียวกัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กลับให้สัมภาษณ์เรียกร้องให้ทุกคนต้องปฏิบัติหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ ให้ความเสมอภาคอย่างเท่าเทียมกัน ถ้าเสมอภาค ยึดกติกาให้เป็นกติกา ใครที่รักษากติกาให้ยึดเป็นกติกา ก็จะทำให้ความแตกต่างลดลงไป  

 

    ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษก ปชป. กล่าวว่า ตนไม่เห็นท่าทีว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะส่งตัวแทนเข้าชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ เหมือนกับที่ปฏิเสธการให้ความร่วมมือกับป.ป.ช. ซึ่งสะท้อนว่าจงใจทำตัวเป็นสิ่งขัดขวางทางออกของสังคม กีดขวางการทำงานขององค์กรอิสระและศาลสถิตยุติธรรม 

 

    "หากมีการวินิจฉัยว่าการเลือกตั้งเป็นโมฆะ ต้องจัดการเลือกตั้งใหม่ ผมมีคำถามว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะยอมรับหรือปล่อยให้ลิ่วล้อออกมาราดน้ำมันในกองไฟด้วยการปลุกระดมให้มีการถล่ม ปิดล้อมศาลรัฐธรรมนูญ เพราะหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์อยากเป็นนายกของคนไทย ต้องกล้าที่จะแสดงความเป็นผู้นำ และยอมรับบทบาทการตรวจสอบขององค์กรอิสระ และศาล แต่ถ้าจะเป็นนายกฯ ของคนเสื้อแดง ก็ขอให้ไปอยู่ที่อื่น" โฆษก ปชป.กล่าว.


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:00

ศุกร์นี้ระทึกแน่!! ศาล รธน.ลงมติเลือกตั้ง 2 ก.พ.โมฆะหรือไม่

 

http://www.manager.c...D=9570000031143

 

ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนัดแถลงด้วยวาขา พร้อมลงมติกรณีผู้ตรวจฯ ยื่นฟ้องเลือกตั้ง 2 ก.พ.โมฆะหรือไม่ 21 มี.ค.นี้ พร้อมสั่ง “พงศ์เทพ” ยื่นคำแจงเพิ่มพรุ่งนี้
       
       วันนี้ (19 มี.ค.) ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ คณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญได้เสร็จสิ้นการออกนั่งบัลลังก์ รับฟังคำชี้แจงนายพรเพชร วิชิตชลชัย ผู้ตรวจการแผ่นดิน นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี ผู้แทนนายกรัฐมนตรี เพื่อประกอบการพิจารณาคำร้องที่ผู้ตรวจการแผ่นดินขอให้วินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 245 (1) ว่าการจัดการเลืออกตั้ง ส.ส.เป็นการทั่วไปเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ตามพระราชกฤษฎีกายุบสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2556 เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญหรือไม่แล้ว
       
       โดยมีคำสั่งให้นายพงศ์เทพยื่นคำแถลงเพิ่มเติมตามที่ร้องขอภายในวันที่ 20 มี.ค. พร้อมนัดแถลงด้วยวาจาและลงมติในวันศุกร์ที่ 21 มี.ค. เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:08

ไอ้พวกนักการเมืองพรรคเพื่อไทย พ่อแม่ไม่สั่งไม่สอน ทำตัวระ.ยำจันไร

ไอ้พวกไพร่ชั้นต่ำ ที่สนับสนุนด้วยก็เหมือนกัน


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#4 คลำปม

คลำปม

    สลิ่มเต็มขั้นจ้า

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,657 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:14

*
POPULAR

ส่วนตัวผมมองว่าโมฆะอยู่แล้ว

 

เพราะเลือกตั้งไม่ได้ถึง 95% ในการจัดการเลือกตั้งพร้อมกัน

 

เป็นผลพวงให้เปิดสภาไม่ได้และเลือกนายกฯไม่ได้ตามลำดับ

 

ความจริงสิ่งที่เพื่อไทยต้องแก้เกมก็คือ

 

คุยกับ กกต.ชิงเร่งขอพระราชกฤษฏีกาจัดการเลือกตั้งใหม่เนิ่นๆ

 

ปชป.จะลงก็ลำบากเพราะยังไม่ได้ปฏิรูปการเมือง

 

ถ้า กปปส.ขัดขวางอีก  ก็สร้างภาพว่า กปปส.เป็นผู้ทำลาย ประชาธิปไตย

 

แบบนี้เพื่อไทยน่าชนะได้แบบสบายๆครับ

 

 

แต่มันเป็นวิบากกรรมของทักษิณที่มีน้องโง่และลิ่วล้อก็โง่

 

ดันไปหาเรื่องงัดกับศาล และ ปปช.อยู่นั่นแหละ

 

ถูกล่ะที่อะไรที่ทักษิณมันซื้อไม่ได้  มันก็ว่าเลวหมด

 

แต่หากจะให้มวลชนคล้อยตามมากจริงๆมันต้องค่อยๆ   ต้องมีทีท่าน่าสงสารถูกรังแกกว่านี้

 

ไม่ใช่มันยิง M79  ปาระเบิด และข่มขู่เขามาตลอด  ทว่าเสีอกบอกว่าเขารังแก

 

ทำผิดกฎหมายเป็นหางว่าวดันเสีอกให้น้องสาวเรียกร้องให้คนเคารพกฎหมาย

 

 

ทว่าอย่างไรก็ตาม

 

ไม่ว่าศาลท่านวินิจฉัยออกมายังไงผมก็รับได้นะ

 

ถึงจะต่ออายุให้รัฐบาลปูผมก็เฉยๆ

 

เพราะผมอยากให้ปูติดคุกคาตำแหน่ง  เอวังด้วยการทุจริต  มากกว่าตกม้าตายเพราะกติกา

 

อยากได้แบบหนีคุกทั้งที่เป็นนายกฯรักษาการเลยครับ


Edited by คลำปม, 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:17.

วิธีการยุติระบอบทักษิณ

ก็แค่เพียงทำให้คนไทยส่วนใหญ่ "ฉลาด"


#5 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:01

ที่รัฐบาล(รักษาการ)เป็นแผลถลอกปอกเปิก เจ็บมาไม่รู้กี่หน เพราะทำตัวเองมาตลอด 


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#6 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:04

ถ้าเลือกตั้งไม่เป็นโฆฆะ พวกเ-มิงจะยอมรับศาล ใช่ไหม

 

ถ้าเลือกตั้งเป็นโฆฆะ พวกเ-มิงไม่ยอมรับศาล

 

สรุปว่า พวกเ-มิงนั่นละ 2 มาตราฐานสุด ๆ


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#7 Jump Man

Jump Man

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 154 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:04

ฝั่งนู้นเค้าคิดไปในทางเดียวกันนั้นแหละว่า กกต.ทำไมไม่จัดการเลือกตั้งให้เสร็จ ปชป.ทำไมไม่มาสู้กันในระบบเลือกตั้ง กปปส.นำมวลชนไปขัดขวางการเลือกตั้งรัฐบาลไม่ผิด ถ้าหากศาลตัดสินให้การเลือกตั้ง 2 กุมภาเป็นโฆฆะจะเป็นการละเมิดสิทธิในการเลือกตั้งของคน 20 ล้านเสียง 



#8 oneclick999

oneclick999

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,783 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:11

แถลงการณ์แล้วจะทำอะไรได้ ? ในเมื่อไม่มีกฏหมายรองรับการปฏิเสธอำนาจศาล นายกฯ พูดบ่อยๆ เดือนละหลายครั้งว่าให้เคารพกติกา แถลงการณ์ของพวกมันจึงไม่มีความน่าเชื่อถือ

 

ตอนนี้ชักจะอยากรู้แล้วว่าหลังจากถ้าเป็นโมฆะแล้ว การเมืองจะเดินไปทางไหน



#9 zutto

zutto

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,385 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:15

แถลงการณ์แล้วจะทำอะไรได้ ? ในเมื่อไม่มีกฏหมายรองรับการปฏิเสธอำนาจศาล นายกฯ พูดบ่อยๆ เดือนละหลายครั้งว่าให้เคารพกติกา แถลงการณ์ของพวกมันจึงไม่มีความน่าเชื่อถือ

 

ตอนนี้ชักจะอยากรู้แล้วว่าหลังจากถ้าเป็นโมฆะแล้ว การเมืองจะเดินไปทางไหน

 

เค้าจะอ้างว่าต้องรักษาการจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่ตามกฎหมาย

 

แล้วก็รักษาการไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



#10 ลุงเชย

ลุงเชย

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 249 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:33

ผมเห็นอาการของพรรคเพื่อไทยแล้ว บอกตรง เป็นห่วงพี่น้อง กปปส ที่สวนลุม แจ้งวัฒนะ สะพานชมัย มัฆวาน มาก....เพราะพวกมันเอาแน่...ขอให้ทหาร ตำรวจดีๆ กรุณาปกป้องประชาชนดีๆเหล่านี้ด้วยเถิด  เคาท์ดาว์นการปะทะกันเริ่มเดินถอยหลังแล้ว



#11 อมพระมาพูด

อมพระมาพูด

    ไอ้มดแดง V 5 สู้ว้อย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,701 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:34

เพื่อไทย ทำไรถูกเสมอ ????? ไปตั้ง สปป ล้านา ที่มอนเตร เถอะ กรุขอร้อง
The wise man doubts often, and his views are changeable.The fool is constant in his opinions, and doubts nothing,because he knows everything, except his own ignorance (Pharaoh Akhenaton, c.1250BCE)

#12 Familie

Familie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,202 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:10

ณัฐวุฒิ เป็น รมต.ในรัฐบาล
จตุพร ประธาน นปช
แกนนำคนอื่นๆอีกมากอยู่ในรัฐบาล
เพื่อไทยก็คือกลุ่มเสื้อแดงทั้งแก็ง
พฤติกรรมเดียวกันหมด
จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง
จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา

#13 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:10

อย่างเรื่องตัดสิทธิ์ทางการเมืองนี้  ยิ่งลักษณ์โดนปปช.ตรวจสอบกรณีจำนำข้าว  พวกมันเริ่มพูดเรื่องชูไอปึ้งขึ้นเป็นนายก

เพราะเป็นรูออกที่ดีที่สุดในเรื่องนี้   และเป็นเกมการเมืองที่จะผ่อนความแรงของการ "ชน" กับภาคส่วนอื่นๆของสังคม

 

พวกมันดิสเครดิตปปช.มาช่วงระยะเวลาหนึ่ง (น่าเห็นใจความเข้มแข็งของปปช.มากที่ต้องโต้คลื่นลมกับพายุโจร)

แต่วอร์รูมเพื่อไทยคงประเมินแล้วว่าเหนื่อยเปล่า และที่สำคัญ ยิ่งลักษณ์น้องสาวนายใหญ่ยิ่งบอบช้ำหากยังคงรักษาการไว้

ตอบโต้เองก็ไม่มีกึ๋นไม่มีสติปัญญาที่จะคิดอ่านต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม  เพราะเป็นหุ่นที่ถูกเชิดขึ้นมาโดยที่ไม่มีพื้นฐานการเมืองอะไรเลย

และยิ่งนานวัน  คดีความยิ่งรัดคอนางดอกไม้มากขึ้นท่ามกลางกาลเวลาที่ผ่านไปแต่ละวัน  สู้ผ่อนการต่อสู้ให้มาฉายสป็อตไลท์ที่ไอปึ้งแทนดีกว่า

 

ส่วนคดีเลือกตั้งว่าเป็นโมฆะหรือไม่ในวันที่ 21 มี.ค.นี้นั้น  ทีมงานก็กำลังชนและพยายามดิสเครดิตศาลรัฐธรรมนูญอย่างเอาเป็นเอาตาย

 

น่าสมเพชที่จะไม่มีวันสำเร็จเพราะเพื่อไทยและเสื้อแดงไม่ใช่นักประชาธิปไตย  พวกมันไม่ยอมรับการตรวจสอบ และกำลังกระทำตนเป็นผู้ตรวจสอบเสียเอง


Edited by หนูอ้อย, 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:15.

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#14 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:13

ผมเห็นอาการของพรรคเพื่อไทยแล้ว บอกตรง เป็นห่วงพี่น้อง กปปส ที่สวนลุม แจ้งวัฒนะ สะพานชมัย มัฆวาน มาก....เพราะพวกมันเอาแน่...ขอให้ทหาร ตำรวจดีๆ กรุณาปกป้องประชาชนดีๆเหล่านี้ด้วยเถิด  เคาท์ดาว์นการปะทะกันเริ่มเดินถอยหลังแล้ว

 

ลุงกำนันไม่โง่

เห็นบอกหลายครั้งแล้วว่าถ้าฮาร์ดคอร์เสื้อแดงลุยกทม.

ลุงกำนันจะยุติการชุมนุมให้กปปส.กลับบ้าน

เชื่อว่า "การข่าว" ของลุง จะทันกาลค่ะ


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#15 หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,408 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:31

22.jpg

 

http://www.thaipost....ws/200314/87771

 

ศาลไล่ต้อนส่อโมฆะ ตุลาการรุมซักจัดเลือกตั้ง‘รัฐ-กกต.’โยนนัว/นัดชี้21มีค.

....

นายนุรักษ์ มาประณีต ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ แย้งว่า การเลื่อนการรับสมัครไม่ต้องไปหากฎหมายที่ไหน เพราะถ้ายังไม่เลื่อนทำให้สมัครได้ครบทุกเขตจะขัดกับรัฐธรรมนูญที่ต้องให้ได้ ส.ส.ครบร้อยละ 95 ถ้าคิดแบบนี้ จะเลื่อนได้จนกว่าจะได้ผู้สมัครครบ ดังนั้นหากเลื่อนการรับสมัครก่อนวันที่ 2 ก.พ.ไม่มีปัญหา แต่พอหลังวันที่ 2 ก.พ.คงทำอะไรไม่ได้

....


จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ... ศีลธรรม เป็นกรอบรักษาจินตนาการให้ดำรงอยู่ด้วยความดีงาม... -_- 


#16 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:21

บ้าๆ บอๆ ถ้าโมฆะก็ดีแล้วจะได้เลือกใหม่

หรืออยากจะเป็นรักษาการต่อไปจนตราบฟ้าดินสลาย  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#17 ตี๋เล็ก

ตี๋เล็ก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 291 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:27

ท่าทางอยากให้เกิดสงครามกลางเมืองจริงๆ
แต่เชื่อได้เลยว่า พอจะเกิดสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจ
พวกนี้แผ่นเขมรก่อนใคร

#18 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:35

1069823_563558107085466_1121167254_n.jpg



#19 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 11:01

ไม่ว่าจะเป็นคดีใด ? ศาลยุติธรรมใด ?

 

หากมีโทษติดคุกโดยไม่'รอลงอาญา'....

อยากรู้ว่าไพร่เสื้อแดง ควายแดง ปากกล้าขาสั่น....

พวกนี้ไม่ติดคุกให้รู้ไป......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

ทักษิณตัวพ่อ ยังหนีไปเป็น'สัมภเวสี'เร่ร่อนไปต่างแดน.....

คราวนั้น พจมานหนีตามทักษิณไปโอลิมปิคด้วย

เมื่อศาลฯวินิจฉัยไม่มีความผิด จึงกลับเมืองไทย.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#20 blue

blue

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,979 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 11:19

ไม่รู้ว่า กปปส คิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ เห็นแต่กำนันเอาไปพูดประจานบนเวทีเท่านั้น

ผมมองว่าทีมงาน กปปส ต้องทำอะไรให้มันเป็น "สากล" นะ อย่ามานั่งลุ้นแค่ว่าศาลจะตัดสิน

เรื่องอะไรอย่างไร

 

สิ่งที่รัฐบาลนี้ทำ มันล้วนแต่ขัดหลักประชาธิปไตย ขัดหลักสิทธิมนุษยชน มาตลอดเวลา แต่

ทาง กปปส ดูจะไม่ค่อยสนใจจะประจานออกสู่ชาวโลกเท่าไร ดูแล้วเหมือนหวังผลแค่พูดบนเวที

หรือให้สัมภาษณ์นักข่าวต่างประเทศบางครั้งเท่านั้น ซึ่งผมมองว่าถ้าทำแค่นี้ก็คือรอมะม่วงให้

มันหล่นแบบธีรยุทธว่านั่นแหละ การต่อสู้โดยไม่ใช้อาวุธ ใช้ความสงบ ไม่ใช่หุบปากเงียบนะครับ

อะไรที่มันเป็นประโยชน์ ช่วยสร้างความกดดันกับรัฐบาลนี้ได้ต้องรีบทำครับ ต่างประเทศอาจเริ่ม

รู้เริ่มเข้าใจ แต่คุณก็ต้องฉวยโอกาสที่เขาเริ่มรู้เริ่มเข้าใจ ทำให้เขาเห็นถึงความชั่วร้ายของรัฐบาล

นี้ด้วย

 

นางยกปู พูดซ้ำพูดซากเหมือนท่องอาขยานแบบเจ้า Phat ว่า "อยู่เพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตย"

ประโยคปัญญาอ่อนสั้น ๆ แค่นี้ มันฟ้องชาวโลกได้แล้ว เพราะคำพูดของนายกมันมีน้ำหนักมากกว่า 

คนทั่วไป ขณะที่ชาวโลกเขาก็ไม่รู้เหตุการณ์ลึกซึ้งเหมือนคนไทย

 

อย่างที่ กปปส โดนลอบยิง โดนระเบิด ศาลโดนยิงระเบิด ขว้างระเบิด นี่เป็นการรักษาระบอบประชาธิปไตย

หรือ การตั้งกองกำลังประกาศที่จะปกป้องตัวเองประกาศแยกประเทศ นี่เป็นการรักษาระบอบประชาธิปไตยหรือ

พฤติกรรมรู้เห็นเป็นใจของ ศรส ตำรวจ ที่ละเลยในการป้องกันการยิงระเบิด ขว้างระเบิด นี่เป็นการรักษาระบอบ

ประชาธิปไตยหรือการออกมาประกาศไม่รับอำนาจศาล นี่เป็นการปกป้องระบอบประชาธิปไตยหรือ

 

ถ้าใครรู้ ใครเห็น เขาก็มองว่าเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นแบบนี้ มันคือความเลวร้ายของ รัฐล้มเหลว มันไม่ใช่อยู่เพื่อ

รักษาระบอบประชาธิปไตย มันมีประเทศไหนบ้างที่อ้างว่าอยู่เพื่อรักษาประชาธิปไตยแบบนี้

 

อ้ายปึ้งมันถึงพยายามตะเกียกตะกายไปเรียก บันคีมูน มาช่วยไง แล้ว กปปส ยังมาเล่นเป็นลูกทุ่งอยู่ได้

ทีมงานคุณมีคนเก่งภาษาอังกฤษกว่า อ้ายปึ้งมากมาย ทำไมไม่สื่อไปถึงคณะกรรมการสิทธิมนุษย์ชน

หรือองค์การสหประชาชาติ อ้ายปึ้งพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ มันยังตะเกียกตะกายไปเชิญเขาเลย

 

จะโต้กับไอ้ตู่ ไอ้เต้น ก็โต้ไป แต่ต้องมองด้านต่างประเทศด้วย คุณมาไล่นางปู แล้วทำไมไม่สื่อให้ชาวโลก

เขาเห็นล่ะ นางปู สมควรถูกคุณไล่ไหม คุณไปให้กำลังใจศาล ให้กำลังใจ ปปช มีป้ายภาษาอังกฤษสักอันไหม

ที่จะสื่อให้ชาวโลกเขาเข้าใจความชั่วร้ายของรัฐบาลนี้ จะไปชูป้าย ด่าอะไรต่ออะไร แล้วต่างชาติเขาจะเข้าใจไหม

 

รัฐบาลนี้ทำในสิ่งที่มนุษย์โลกที่เขาเจริญแล้วไม่ทำกัน ทำไม กปปส ไม่หยิบยกสิ่งเหล่านี้ถามชาวโลกล่ะ ว่าพฤติกรรม

แบบนี้ ชาวโลกผู้เจริญรับกันได้ไหม

 

ถ้าคิดว่าเรื่องต่างประเทศไม่สำคัญ ไม่มีผลกดดันรัฐบาล ก็แล้วแต่ หรือถ้าทำแล้ว หรือทำอยู่ ก็ต้องขออภัย แต่บอกตรง ๆ

ผมยังมองไม่เห็นเลย



#21 สัตยวาที

สัตยวาที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 870 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:10

ของมันโมฆะเห็นแต่แรก  กกต  ให้เลื่อน  นางยกไม่ยอมเลื่อนอ้างไม่มีกฏหมาย

ทั้งๆที่ไอ้หัวเหลี่ยมพี่มันก็เคยเลื่อน

องค์ประกอบหลายอย่าง  ชี้ให้เห็นว่าการเลือกตั้งเป็นโมฆะแน่  ตั้งแต่สถานที่รับสมัคร

เวลา  จำนวนผู้สมัครไม่ครบเขต  ซึ่งของเหล่านี้  ต้องทำในวันและสถานที่  ที่กำหนดไว้

เป็นหลักการตายตัวทั้งนั้น  

 

รัดถะบานบอก  คนขัดขวางผิด  คนขัดขวางกำลังโดนแจ้งความ  โดนฟ้องไปทีละคน

ทุกคนต่างก็ก้มหน้ารับผลแห่งการกระทำของตน  

 

ส่วนรัดถะบาน  ดันทุรังเลือก  ทั้งที่ต้องสูญเสียเงินไปเปล่าๆหลายพันล้าน

ก็ต้องรับผิดชอบเช่นกัน  ไม่ใช่ผลาญงบได้ตามอำเภอใจ  

 

ไม่เคารพกติกา  หรือว่าจะพ่วงเบี้ยวความรับผิดชอบด้วยล่ะ  


  ขอสาบแช่งคนเลวร้ายทำลายชาติ ให้ไร้สุข มีแต่ทุกข์ ไร้คนรักดูแล อุดมด้วยคนเกลียดชังรังแก

เจ็บป่วย ทรมาน งานการไม่ก้าวหน้า ทำสิ่งใดให้ฉิบหาย วอดวาย อย่าได้พบความสุขใดในทุกชาติภพ


#22 หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

หลวงประดิษฐ ดูมันทำ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 836 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:01

 

ผมเห็นอาการของพรรคเพื่อไทยแล้ว บอกตรง เป็นห่วงพี่น้อง กปปส ที่สวนลุม แจ้งวัฒนะ สะพานชมัย มัฆวาน มาก....เพราะพวกมันเอาแน่...ขอให้ทหาร ตำรวจดีๆ กรุณาปกป้องประชาชนดีๆเหล่านี้ด้วยเถิด  เคาท์ดาว์นการปะทะกันเริ่มเดินถอยหลังแล้ว

 

ลุงกำนันไม่โง่

เห็นบอกหลายครั้งแล้วว่าถ้าฮาร์ดคอร์เสื้อแดงลุยกทม.

ลุงกำนันจะยุติการชุมนุมให้กปปส.กลับบ้าน

เชื่อว่า "การข่าว" ของลุง จะทันกาลค่ะ

 

ก็แค่ที่สวนลุมอ่ะครับ แต่เวทีอื่น ผมเชื่อว่า ไม่ยุบเด็ดขาด 

ที่แจ้งวัฒนะ คปท มหาดไทย ดูสภาพแล้ว ยังไงเวทีก็ยังคงอยู่

โดยเฉพาะ คปท. เค้ารอจังหวะแบบนี้มาตั้งแต่ วันที่ราม โดนถล่มแล้วครับ 


Edited by สิ่งเทียมแดง, 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:01.

คนที่อยากเลือกตั้ง ก็ไม่ต่างอะไรกับ คนที่ต้องการมี เพศสัมพันธ์ ????? ต่อให้เค้ารู้ว่าเมื่อเลือกไปก็เกิดปัญหา

ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับกับการที่มีเพศสัมพันธ์ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า กำลัง อึ๊-บ ปี๊ กับคนที่เป็นเอดส์
 


#23 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:15

กองเชียร์มองเข้าไป

มองไม่ค่อยเห็นว่ากปปส.ทำไรบ้าง

 

อย่างเรื่องปฏิรูป..ทั้งๆที่เป็นเรื่องที่ต้องทำ จนถึงกับมีสโลแกน "ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง"

ก็ไมเห็นสมาชิกสนใจเรื่องการปฏิรูปสักเท่าไหร่  

ไปชุมนุมกันบ้างหรือเปล่า ?  

เสนอความเห็นส่งตรงเข้าไปสู่การชุมนุมบ้างหรือเปล่า ?

หรือทำอะไรอื่นๆที่ช่วยทางอ้อมบ้างหรือเปล่าเช่นส่งเงินไปช่วยการชุมนุม ?

 

จู้จี้ขี้บ่นจนเหนื่อยแทนและสงสาร กปปส.เหลือเกิน


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#24 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 15:24

 

 

ผมเห็นอาการของพรรคเพื่อไทยแล้ว บอกตรง เป็นห่วงพี่น้อง กปปส ที่สวนลุม แจ้งวัฒนะ สะพานชมัย มัฆวาน มาก....เพราะพวกมันเอาแน่...ขอให้ทหาร ตำรวจดีๆ กรุณาปกป้องประชาชนดีๆเหล่านี้ด้วยเถิด  เคาท์ดาว์นการปะทะกันเริ่มเดินถอยหลังแล้ว

 

ลุงกำนันไม่โง่

เห็นบอกหลายครั้งแล้วว่าถ้าฮาร์ดคอร์เสื้อแดงลุยกทม.

ลุงกำนันจะยุติการชุมนุมให้กปปส.กลับบ้าน

เชื่อว่า "การข่าว" ของลุง จะทันกาลค่ะ

 

ก็แค่ที่สวนลุมอ่ะครับ แต่เวทีอื่น ผมเชื่อว่า ไม่ยุบเด็ดขาด 

ที่แจ้งวัฒนะ คปท มหาดไทย ดูสภาพแล้ว ยังไงเวทีก็ยังคงอยู่

โดยเฉพาะ คปท. เค้ารอจังหวะแบบนี้มาตั้งแต่ วันที่ราม โดนถล่มแล้วครับ 

 

 

แกนนำเวทีต่างๆอาจจรยุทธ์ไม่รอชนแดงฮาร์ดคอร์ก็ได้

อย่างวันที่เฉลิมเข้าบุกกองทัพธรรม   คปท.ก็ออกเดินขบวนตั้งแต่เช้ามืดไปปทุมวันหลีกเลี่ยงการปะทะกับตำรวจแล้วกลับไปยึดชมัยฯใหม่


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#25 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 16:13

1069823_563558107085466_1121167254_n.jpg

 

 

 

ยิงนัดเดียวได้สองตัว....

ล้อเลียน'น.ร.ก.ยิ่งลักษณ์'....

ล้อเลียน'โกตี็'ที่จะไปหยิบเงินจากธนาคาร ร้านเซ่เว่น....


เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#26 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 18:45

อย่างเรื่องตัดสิทธิ์ทางการเมืองนี้  ยิ่งลักษณ์โดนปปช.ตรวจสอบกรณีจำนำข้าว  พวกมันเริ่มพูดเรื่องชูไอปึ้งขึ้นเป็นนายก

เพราะเป็นรูออกที่ดีที่สุดในเรื่องนี้   และเป็นเกมการเมืองที่จะผ่อนความแรงของการ "ชน" กับภาคส่วนอื่นๆของสังคม

 

พวกมันดิสเครดิตปปช.มาช่วงระยะเวลาหนึ่ง (น่าเห็นใจความเข้มแข็งของปปช.มากที่ต้องโต้คลื่นลมกับพายุโจร)

แต่วอร์รูมเพื่อไทยคงประเมินแล้วว่าเหนื่อยเปล่า และที่สำคัญ ยิ่งลักษณ์น้องสาวนายใหญ่ยิ่งบอบช้ำหากยังคงรักษาการไว้

ตอบโต้เองก็ไม่มีกึ๋นไม่มีสติปัญญาที่จะคิดอ่านต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม  เพราะเป็นหุ่นที่ถูกเชิดขึ้นมาโดยที่ไม่มีพื้นฐานการเมืองอะไรเลย

และยิ่งนานวัน  คดีความยิ่งรัดคอนางดอกไม้มากขึ้นท่ามกลางกาลเวลาที่ผ่านไปแต่ละวัน  สู้ผ่อนการต่อสู้ให้มาฉายสป็อตไลท์ที่ไอปึ้งแทนดีกว่า

 

ส่วนคดีเลือกตั้งว่าเป็นโมฆะหรือไม่ในวันที่ 21 มี.ค.นี้นั้น  ทีมงานก็กำลังชนและพยายามดิสเครดิตศาลรัฐธรรมนูญอย่างเอาเป็นเอาตาย

 

น่าสมเพชที่จะไม่มีวันสำเร็จเพราะเพื่อไทยและเสื้อแดงไม่ใช่นักประชาธิปไตย  พวกมันไม่ยอมรับการตรวจสอบ และกำลังกระทำตนเป็นผู้ตรวจสอบเสียเอง

 

ถ้าวอร์รูมตึกชินไม่เคาะให้เป็น

ไอ้ปึ้งไม่กล้าอ็อฟไซด์นางดอกไม้แบบนี้แน่ๆ

เชื่อว่าเพื่อไทยเตรียมถอยนางออกจากสนามแล้วแน่นวล   ;)

69590_510370055752612_777637012_n.jpg


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน