Jump to content


Photo
- - - - -

กกต.ประกาศรับรองสว. 58 จว.

สว.

  • Please log in to reply
1 reply to this topic

#1 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

Posted 8 April 2014 - 15:40

นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการกกต. แถลงภายหลังการประชุมกกต. ในวันนี้(8 เม.ย.) ว่า ที่ประชุมได้พิจารณาการรับรองการเลือกตั้ง ส.ว. จำนวน 58 จังหวัดที่ไม่มีเรื่องร้องคัดค้าน จากทั้งหมด 77 จังหวัด ประกอบด้วย กกต. ประกาศผลเลือกตั้ง ส.ว. จำนวน 58 จังหวัด ที่ไม่มีเรื่องร้องเรียนและเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งที่ได้รับคะแนนสูงสุด

สำหรับจังหวัดที่ไม่ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ว. เนื่องจากมีเรื่องร้องคัดค้าน ประกอบด้วย 19 จังหวัด ได้แก่ กทม. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา จ.ชัยภูมิ นายบัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย จ.นครนายก นายมารุต โรจนาปิยาวงศ์ จ.ปทุมธานี นางนิพัทธา อมรรัตนเมธา จ.เพชรบูรณ์ นายพิพัฒน์ชัย ภัครัชตานนท์ จ.แพร่ ด.ต.บุหลัน ราษฎร์คำพรรณ์ จ.แม่ฮ่องสอน นายสุรพล สันติโชตินันท์ จ.ระนอง นายศักดา ศรีวิริยะไพบูลย์ จ.ลพบุรี นายประทวน สุทธิอำนวยเดช จ.ลำปาง นายวราวุฒิ หน่อคำ จ.ลำพูน นายตรี ด่านไพบูลย์ จ.ศรีสะเกษ น.ส.วิลดา อืนฉัตร จ.สมุทรปราการ น.ส.วราภรณ์ อัศวเหม จ.สมุทรสาคร นายสุนทร วัฒนาพร จ.สิงห์บุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ จ.สุราษฎร์ธานี พล.อ.อ.สุจินต์ แช่มช้อย จ.หนองบัวลำภู นายประพาส นวนสำลี จ.อำนาจเจริญ นางญาณีนาถ เข็มนาค และจ.อุบลราชธานี นายสมชาย เหล่าสายเชื้อ โดยขณะนี้มีเรื่องร้องคัดค้านเข้ามาทั้งหมด 46 เรื่อง เป็นคำร้องคัดค้านผู้สมัคร 44 เรื่อง อีก 2 เรื่องเป็นการร้องคัดค้านการเลือกตั้ง ส.ว. ที่ไม่เป็นไปโดยสุจริต โดยในส่วนของ กทม. มีคำร้องทั้งหมด 4 คำร้อง ซึ่งเป็นการปราศรัยและใส่ร้ายป้ายสีและติดป้ายหาเสียง อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้ง ส.ว .ที่ กกต.ประกาศรับรองผลไปแล้ว สามารถมารับหนังสือรับรองการได้รับการเลือกตั้งส.ว. เพื่อนำไปรายงานตัวต่อวุฒิสภา ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ แต่ยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ต้องรอให้กกต.ประกาศรับรองส.ว.ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95 หากนำไปรวมกับส.ว.สรรหาที่มีอยู่เดิม เนื่องจากจะต้องทำการปฏิญาณตนพร้อมกัน เพื่อที่จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#2 5250401101

5250401101

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 461 posts

Posted 8 April 2014 - 15:46

จ.อุดร รับรองไปแล้วหรือเปล่าครับ เราจะได้ส.ว.ขน(ขโมย)เพชรมาเป็นที่พึ่งแล้ว เย้ๆๆๆ :D 

เมืองไทยเท่านั้นครับท่าน






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users