Jump to content


Photo

5 อันดับ ที่ต้องทำในสงกรานต์นี้

แจกฟรี condomino mk เทรนด์ เกม

  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 meenan

meenan

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 8 posts

ตอบ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 - 12:57

ถ้าพูดถึงวันสงกรานต์ อันดับแรกที่ทุกคนต้องนึกถึงคือการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การเล่นน้ำ สาดน้ำ ปะแป้งใส่กัน

บางคนก็กลับบ้านต่างจังหวัด แต่ถ้าเป็นกรุงเทพฯ อย่างเราละ ไม่มีบ้านที่ต่างจังหวัดให้กลับ  และก็ไม่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลด้วยอ่ะ เพราะไม่อยากไปแย่งที่เที่ยว ที่กินกับคนอื่นเค้า ไม่อยากขับรถไปติดแหงกอยู่บนถนน ทำให้เมื่อยขาเปล่าๆ 

เราเลยลองคิดอะไรเล่นๆว่า จะทำอะไรในวันหยุดวันสงกรานต์ที่กรุงเทพฯดี??? วันหยุดยาวร้อนฝุดๆๆ ยังกะย้ายประเทศไทยไปใกล้ดวงอาทิตย์ ต้องไปเดินห้างจะไปที่ไหนก็ได้ เพราะถนนโล่งงงงงมาก กรุงเทพฯ เป็นของเราแล้ว (ยกเว้นจุดที่เค้าเล่นน้ำกันนะ อย่าง สีลม สยาม เอเชียทีค ฯลฯ) 

จริงๆ แล้วมีที่อื่นให้ไปนะ เช่น วัด แต่อากาศมันร้อน ขอไปหลบร้อนเดินตากแอร์เย็นๆ ในห้างดีกว่า 

ไปห้างสรรพสินค้าไปทำอะไรดีละ??????

อันดับแรก 
จะไปดูหนังเรื่องกัปตัน อเมริกา 2
คือมันดีอ่ะ ไม่ต้องไปต่อรอคิวยาวเหยียด จะดูรอบไหนก็ได้ เพราะยังไงโรงก็ไม่เต็ม พอดูกัปตันเสร็จก็หาหนังเรื่องอื่นดูต่อเลย เอาให้เหมือนหนังควบ ดู 3 เรื่องติดกันเลย 55555
1397204993-o.jpg

อันดับ 2 หยุดสงกรานต์ก็เหมือนวันรวมญาติดีๆ นี่เอง เชื่อว่าหลายบ้านต้องมารวมญาติลวกๆ ต้มๆ ที่ MK ชัวร์
อันนี้อัดอั้นมานาน จะกินร้านอาหารในห้างก็ต้องรอคิวยาวเหยียด รอนานจนไปกินร้านอื่นร้านที่คนน้อย ช่วงสงกรานต์นี้แหละคือวันของเรา แถมไม่ต้องควักตังค์เองด้วย อิอิอิ และยังอยู่ในช่วงวันเกิดของน้องสาวด้วย สบายละทีนี้ ได้ทั้งไอติมฟรี และได้ถ่ายรูปวันเกิดมาฟรีๆด้วย จะได้ไม่ต้องเสียตังซื้อเค้ก 55555 และก็ว่าจะไปเล่น MKcondomino ซะหน่อย จะได้ลุ้นกินฟรี ลุ้นvoucher 500 ด้วย สบายยยยย ของฟรีล้วนๆ ใครละจะไม่อยากได้ ไว้เอาไปใช้กินเป็นส่วนลดครั้งต่อไปได้ด้วย อิอิ
1397205012-1mk-o.jpg

อันดับ 3 อันนี้ด้วยความที่อยากเล่นมานานแล้ว แต่อายเด็ก เด็กตัวน้อยๆ น้องๆ หนูๆ เค้าเล่นกันเก่งมากอ่ะ ไปทีไรเด็กวิ่งเล่นเต็มลานทุกที่ รู้มั้ยว่าคืออะไร ฮ่าๆ นั้นคือ ลานไอซ์ 
จะล้ม จะลื่น ยังไง ก็สบายละ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครแย่งเราเล่น พื้นที่นี้ ลานนี้เป็นของเรา 555555 เล่นยังไงก็ไม่อาย
1397205033-o.jpg


อันดับ 4 เราจะไปเล่นเกมที่ Mario Land จะเล่นให้หนำใจเลย จะไปจับตุ๊กตา เล่นรถแข่ง ยิงปืนให้มันส์เลย ชู้ตบาส เรียกได้ว่า เล่นทุกอย่างแหละ เคยไปเล่นครั้งนึงอยากยิงปืนมาก แต่เด็กอ้วนยืนยิงซะนานเลย จบเกมแล้วก็หยอดเหรียญเล่นต่อ แอบเห็นในมือเด็กอ้วนมีเหรียญToken ซะเต็มมือเลย เลยไม่ได้เล่นซะที วันสงกรานต์นี้แหละจะเป็นวันดีวันที่เราจะได้ปลดปล่อย 555555
1397205049-o.jpg

อันดับ 5 อันนี้คิดอยู่นานว่าอยากทำอะไรในห้างดี ไหนๆ ก็มาแนวคนเก็บกดแล้ว งั้นก็อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยดีกว่า ก็เลยคิดว่าจะไปเล่นสวนน้ำ 
ก็แหม ช่วงนี้เด็กปิดเทอม ก็มาว่ายน้ำเล่นกันที่สวนน้ำเต็มเลย คือเราก็อยากเล่นบ้างไง แต่ติดอยู่ไม่ sale พอ ไม่อยากให้คนอื่นเห็นพุง เห็นไขมัน เลยไม่กล้าไปเล่น ได้แต่ว่ายน้ำอยู่ที่สระที่คอนโด ที่นี่ละจะได้เล่นสไลเดอร์ให้หนำใจแล้ว 5555
1397205065-o.jpg

5 อย่างที่จะไปทำนี้ ออกแนวเก็บกด อยากทำอะไรแล้วไม่ได้ทำในวันธรรมดา ก็เพราะคนอยู่ในกรุงเทพเยอะเกิน จะเดินจะทำอะไรก็วุ่นวาย ต้องรอคิวมากมาย เนี้ยแหละเป็นโอกาสดีโอกาสทองเลย ที่จะได้ไปทำอะไรในวันหยุดวันสงกรานต์ จะใช้วันหยุดให้คุ้มค่าเลย






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน