Jump to content


Photo

นวัตกรรมใหม่ๆจากHTC One M8 เข้าไทยแล้ว


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Qcoo

Qcoo

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 13 posts

ตอบ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 - 05:31

สำหรับสาวกHTCตัวจริงต้องรอคอยวันเปิดตัวของHTC One M8 อย่างแน่นอน ตอนนี้ทางศูนย์ประกาศแล้วว่าจะเข้าไทยและเปิดจำหน่ายวันที่ 8 พ.ค.นี้ ที่ DTAC Shop, HTC Shop, TG Phone และ J MART ....

พิเศษสุดๆ! ใครที่รีบจับจองกับทาง DTAC จะได้รับโปรโมชั่นอีกเพียบ ซึ่งต้องรอลุ้นไปอีกว่าHTC กับ DTAC จะเซอร์ไพรส์อะไรอีก งานนี้ต้องรีบด่วน ก่อนหมดนะจ้ะ

 

ความพิเศษของ HTC One M8 ที่หลายคนกำลังจับตาและเตรียมควักกระเป๋าตังค์กันอยู่ เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องงานประกอบ ทั้งวัสดุที่ได้จากอลูมิเนียม 2 ชิ้นประกบกัน ขัดเงา ให้ลุคที่ดูหรูหรา มีสไตล์ มีรสนิยมชั้นดี ซึ่ง HTC เกือบทุกรุ่นมีชื่อเสียงด้านงานประกอบมาโดยตลอดอยู่แล้ว

เพิ่มด้วยฟีเจอร์รีโมทคอนโทรล สามารถใช้ HTCนี่แหละ เปลี่ยนช่องได้เลย สนับสนุนช่องทรู วิชั่น ไว้เพียบ มีรายชื่อหนังแต่ละช่องโชว์กันเลยทีเดียว
เป็นข้อดีที่ใช้ได้เลยนะ เพราะลักษณะคนส่วนใหญ่มักจะติดมือถือมากกว่ารีโมท หารีโมทไม่เจอ ก็เอามือถือในมือนี่แหละ เปลี่ยนช่องเลย อิอิ

กล้องหลัง ให้มาถึง 2 ตัว เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะใช้ตัวไหน แต่ทั้ง2ตัวจะช่วยกัน โดยตัวล่างเป็นตัวหลัก ส่วนตัวบนเป็นตัวที่คอยช่วยเก็บละเอียดความลึก ทำให้เมื่อถ่ายภาพมาบันทึกไว้แล้ว สามารถเลือกจุดโฟกัสหน้าชัด หลังเบลอ หรือหน้าเบลอ หลังชัด ใหม่ได้

ส่วนกล้องหน้า ก็ให้ความชัดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ลดปัญหาselfieกล้องหน้าไม่ชัด เลนส์wide ช่วยให้เก็บภาพได้ทั้งหมด โดยไม่ต้องยืดแขนสุดมือกันอีกแล้ว

และ ลำโพง HTC Boomsound ลำโพงสเตอริโอคู่หน้า คล้ายกับรุ่นM7 แต่เพิ่มเสียงดังขึ้นจากเดิม 25% ถ้าใครได้ไปสัมผัสมาบ้างแล้วจะต้องเทใจไปให้กับHTC One M8 แบบสุดตัวแน่นอน :wub:

 

HTC_OneM8_1-3.jpg






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน