Jump to content


Photo

มาแล้วรีวิวหลังการใช้งานHTC One M8 !!!


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 Qcoo

Qcoo

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 13 posts

ตอบ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:47

นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์การใช้HTC One M8 ที่ตอนนี้ฮิตเหลือเกิน เราก็รีบไปถอยเลยที่มาบุญครอง อิอิ

โดยส่วนตัวแล้วชอบรูปลักษณ์ภายนอกมากๆค่ะ ด้วยวัสดุที่ดูแข็งแรง แต่ไม่เทอะทะ ดูพกง่าย แถมทันสมัย แล้วก็เป็นอลูมิเนียมขัดเงาอย่างดี  ซึ่งแน่นอนค่ะว่าไม่แตกหักอย่างพลาสติกรุ่นอื่นแน่ๆ (ปกติเป็นคนไม่รักษาของค่ะ) 

HTC-One-M8-2.jpg

มาดูเรื่องกล้องกันนะคะ ซึ่งเจ้า M8 ตัวนี้เค้าการันตีกันนักหนาเรื่องกล้อง เราก็เป็นพวกบ้าถ่ายรูปซะด้วย โดยเฉพาะกล้องหน้า เปิดมาตกใจค่ะ เหมือนส่องกระจก คือชัดไปอ่ะ ชัดมากๆ สะใจดีค่ะ บอกเลย 555 แล้วด้วยความที่เค้าให้เลนส์wideมากับกล้องหน้า คือมันดีมากเลยนะ กับจุดๆนี้ หมดปัญหาเก็บภาพไม่หมดค่ะ เพราะว่ามันกว้างมากจริงๆ ยื่นแขนนิดหน่อยก็ถ่ายครบทั้งโต๊ะเก้าอี้ ช้อน จานชาม มาหมดค่ะ (เวลาถ่ายรูปตอนทานอาหาร) อีกอย่างที่เราสังเกตเห็นได้ชัดเจนคือ ถ่ายแล้วหน้าเรียวมากค่ะ จะยาวกว่ารุ่นอื่นๆที่เคยใช้มา ให้ความรู้สึกที่ดีนะ ไม่ต้องเพิ่งแอพให้เสียresolution ของภาพค่ะ แถมกล้องหน้าให้มา 5 ล้านพิกเซลเทียบเท่ากับกล้องหลังของหลายๆรุ่นเลยนะคะ คมกริบ! คอนเฟิร์มค่ะ

HTC-One-M8-027.jpg

ส่วนกล้องหลัง ที่ชาวเน็ตฮือฮากันสุดๆ ก็คงเป็นเรื่องDuo Camera ค่ะ กล้องหลัง2ตัว หลายเว็บพูดว่า จะให้มาเพื่อ?? เราก็ตามสืบได้ดังนี้ค่ะ เค้าให้มาเพราะช่วยเพิ่มความชัด ถ่ายก่อน ค่อยโฟกัสทีหลังกับ UFocus แต่งรูปได้อย่างมือโปรกันเลย แถมโหมดM เหมือนกับกล้องdslrด้วย เด็ดตรงนี้ค่ะ คนที่เล่นกล้องอยู่แล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาด สนุกจนไม่อยากปล่อยเลยค่ะ

htc_lifestyleshot1_story_sized.jpg

 

สุดท้ายที่ปลื้มคือเรื่องแบต  อึดดีค่ะ ชอบตรงที่ เวลาแบตใกล้หมด จะเปลี่ยนUIเป็นโหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งเก็บไว้ได้นานหลายชั่วโมงมากๆ (ปลื้มตรงนี้เพราะพ่อชอบโทรตามค่ะ  )
เอาแค่นี้ก่อน

OneM8-3.jpg

เอ้อลืมบอกไป เราเซ็งตรงที่รีบไปซื้อที่mbkซะแล้ว ยังไงก็ฝากเพื่อนๆที่จะซื้อให้ซื้อจากศูนย์ดีกว่า เพราะมีประกันรับเคลมรับเปลี่ยน ตอนแรกเราไม่ทันได้คิดตรงนี้ค่ะ เพิ่งมาคิดตอนที่เอาไปโชว์เพื่อน หน้าตึงเลยค่ะบอกตรง :'(






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน