Jump to content


Photo
- - - - -

เมื่อคืนผมได้ยินเสียงระเบิดหน้าบ้านดังรุนแรงสยองมาก 2 ครั้งซ้อน นึกว่าไม่มีอะไร---ที่ไหนได้


  • Please log in to reply
17 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:18

*
POPULAR

แต่ผมรีบเปลี่ยนทีวีไปดูช่องข่าวต่างๆ  2 ชม.ผ่านไป ไม่มีใครรายงานเลย

ผมก็นึกว่าผมคิดมากไปเอง อาจแค่หม้อแปลงระเบิด 2 ครั้ง

 

.....ที่ไหนได้

 

 

ปธ.สมาคมแบงก์ ชี้ ยิงเอ็ม 79 ถล่ม สนญ. ไทยพาณิชย์ ไม่ควรเกิด กำชับทุกแบงก์เพิ่มความปลอดภัย

http://www.manager.c...D=9570000051163

 

ปธ.สมาคมแบงก์ ชี้ ยิงเอ็ม 79 ถล่มธนาคารไทยพาณิชย์ สนญ. รัชโยธิน เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิด ลั่นธนาคารทุกแห่งมีหน้าที่ให้บริการประชาชน ไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งใดๆ พร้อมกำชับธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง เพิ่มความปลอดภัย
       
       จากกรณีคนร้ายยิงระเบิดชนิดเอ็ม 79 เข้าใส่ตัวอาคารของธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ บริเวณแยกรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ได้รับความเสียหาย นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานสมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เนื่องจากธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยทุกแห่ง มีหน้าที่ให้บริการกับประชาชนทั่วไป โดยไม่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งต่างๆ แต่จะกำชับให้ธนาคารพาณิชย์อื่นๆ เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น
       
       นายบุญทักษ์ ยอมรับว่า ปัญหาการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจ สะท้อนได้จากการใช้จ่ายที่ลดลง แต่เศรษฐกิจยังได้รับผลดีอยู่บ้างจากการฟื้นตัวเศรษฐกิจของสหรัฐและญี่ปุ่นที่ทำให้การส่งออกขยายตัวได้ดีขึ้น แต่ไม่ใช่ทุกภาคการส่งออก โดยภาคการเกษตรชะลอตัว ตามราคาสินค้าเกษตรในตลาดโลกที่ตกต่ำ
       
       อย่างไรก็ตาม มองว่าในระยะต่อไปปัญหาการเมืองจะคลี่คลายได้โดยเร็ว โดยคาดว่าอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ หรือ จีดีพี ของไทยปีนี้จะขยายตัวได้ร้อยละ 2-3 และการขยายตัวของสินเชื่อจะอยู่ที่ร้อยละ 6-8 ส่วนปีหน้าคาดว่าเศรษฐกิจไทยน่าจะปรับตัวดีขึ้นมากกว่าปีนี้
       
       นอกจากนี้ ภาคเอกชนและสถาบันการเงิน มีความสามารถปรับตัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสามารถรองรับผลกระทบเพราะมีความแข็งแกร่ง มีเงินทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงสูงถึงร้อยละ 160 แม้หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) จะเพิ่มขึ้น ขณะที่สถาบันจัดอันดับเครดิตเรตติ้งยังคงจัดให้สถาบันการเงินของไทยมีความมั่นคง

 

 

***************************************

 

 

เสียงมันดังกว่าเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด คูณ 10 เท่า  ก้องมากๆ

เหมือนฟ้าผ่าลงกบาลเลยง่าครับ

ประมาณดึกหน่อย ไม่ดึกมาก


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:20.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:19

คืนเดียวกัน M79 ลงอีกครับ รพ.จุฬา

 

http://www.manager.c...D=9570000051176

รพ.จุฬาภรณ์ประณามคนร้ายยิง M79 จวกอุกอาจไร้มนุษยธรรม

 

รพ.จุฬาภรณ์ ออกแถลงการณ์ประณามคนร้ายยิง M79 ใส่โรงพยาบาล พบแท็กซี่เสียหาย 1 คัน และกระจกห้องพักแพทย์ชั้น 9 เผยไร้ผู้บาดเจ็บ จวกคนทำอุกอาจไร้มนุษยธรรม มุ่งร้ายสถานพยาบาล ร้องเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนเอาคนผิดมาลงโทษ
       
       วันนี้ (8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกแถลงการณ์เรื่อง “ประณามการกระทำที่ไร้มนุษยธรรม”หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายยิงระเบิด M79 ใส่ รพ.จุฬาภรณ์ โดยแถลงการณ์มีใจความว่า คนร้ายใช้อาวุธปืน M79 ยิงใส่ รพ.จุฬาภรณ์ 2 ลูก โดยลูกแรกตกบริเวณพื้นคอนกรีตหน้าห้องฉุกเฉิน ใกล้ห้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทม 8249 กทม. ถูกสะเก็ดระเบิด กระจกด้านข้างคนขับแตกเสียหาย ส่วนคนขับขึ้นไปเยี่ยมญาติจึงรอดพ้นอันตราย ซึ่ง รพ.จุฬาภรณ์ ได้ให้ความช่วยเหลือค่าซ่อมแซมแล้ว ส่วนลูกที่ 2 ตกใส่ตัวอาคารบริเวณชั้น 9 ด้านทิศเหนือ พบกระจกห้องพักแพทย์หมายเลข 920 แตกกระจาย แต่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
       
       เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อขวัญกำลังใจ และจิตใจผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ รพ.จุฬาภรณ์ จึงขอประณามการกระทำที่มุ่งร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและไร้มนุษยธรรม ทั้งที่เป็นที่ยอมรับโดยสากลว่าไม่มีการทำร้ายโรงพยาบาลหรือหน่วยแพทย์ แม้ยามศึกสงคราม อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดเหตุการณ์รุนแรง แต่ รพ.จุฬาภรณ์ ยังยึดมั่นให้การรักษาพยาบาลเพื่อนมนุษย์ในกรอบจริยธรรมแห่งวิชาชีพ พร้อมกันนี้ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนและนำผู้กระทำความผิดมาลงโทษ เพื่อให้สังคมร่วมประณาม และเป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้กระทำความผิดต่อไป
       
       แถลงการณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เรื่อง ประณามการกระทำที่ไร้มนุษยธรรม 
       
       จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืน M79 ยิงใส่ รพ.จุฬาภรณ์ จำนวน 2 ลูกนั้น ระเบิดลูกแรกตกบริเวณพื้นคอนกรีต หน้าห้องฉุกเฉิน ใกล้ห้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล มีแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทม 8249 กทม. ซึ่งคนขับขึ้นไปเยี่ยมญาติที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรอดพ้นอันตราย แต่รถโดนสะเก็ดระเบิด กระจกด้านข้างคนขับแตกเสียหาย ซึ่ง รพ.จุฬาภรณ์ได้ให้ความช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมแล้ว 
       
       ส่วนลูกที่ 2 ตกใส่ตัวอาคาร รพ.จุฬาภรณ์ บริเวณชั้น 9 ด้านทิศเหนือของตัวอาคาร พบกระจกห้องพักแพทย์หมายเลข 920 แตกกระจาย แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว
       
       อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะไม่มีผู้เสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อขวัญกำลังใจ และจิตใจ ของผู้ป่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทั้งหลายเป็นอย่างมาก
       
       รพ.จุฬาภรณ์ จึงขอประณามการกระทำในครั้งนี้ที่มุ่งร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของ รพ.จุฬาภรณ์ โรงพยาบาลที่ได้รับเมตตาจากประชาชนชาวไทยบริจาคทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ และไร้มนุษยธรรมเป็นอย่างยิ่ง ทั้งๆที่เป็นที่ยอมรับกันโดยสากลที่โรงพยาบาลซึ่งเป็นสถานรักษาพยาบาล ผู้เจ็บป่วย และไม่มีการศึกสงครามใดๆในโลกที่ทำร้ายโรงพยาบาล หรือแม้แต่หน่วยแพทย์ แต่ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงต่อโรงพยาบาล รพ.จุฬาภรณ์ ยังคงยึดมั่นแนวทางที่มุ่งการให้การรักษาพยาบาลเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ในกรอบจริยธรรมแห่งวิชาชีพอย่างมั่นคง
       
       ดังนั้น ไม่ว่าการกระทำดังกล่าวจะกระทำด้วยมูลเหตุจูงใจใดๆ ก็ตาม ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวนและนำผู้กระทำความผิดมาลงโทษ เพื่อให้สังคมร่วมประณาม และเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้กระทำความผิดต่อไป


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 ธีรเดชน้อย

ธีรเดชน้อย

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,659 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:25

หากระทู้ลงข่าวนี้ไม่ได้ ฝากที่คุณผึ้งฯละกันครับ 

 

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ กล่าวว่า รู้สึกเป็นห่วงการชุมนุมของกลุ่มกปปส. และกลุ่มนปช. ที่อาจเกิดการเผชิญหน้า เพราะเชื่อว่าวันนี้มีความพยายามสร้างสถานการณ์ให้ดูเหมือนว่ากลุ่มคนเสื้อแดงไม่พอใจคำตัดสิน เพื่อให้เกิดความรุนแรง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านพักตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ (ตศร.) ทั้งนี้ ตนไม่เห็นด้วยที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. เลือกวันที่ 9 พ.ค.เป็นวันชุมนุมใหญ่ เพราะเป็นการท้าทายความรู้สึกของประชาชนโดยเฉพาะชาวนา ที่มาร่วมในพระราชพิธีพืชมงคล เพื่อต้องการความเป็นสิริมงคล แต่สิ่งที่นายสุเทพ พยายามทำตนถือว่าเป็นการกระทำที่ใช้ไม่ได้ที่พยายามทำให้เกิดความวุ่นวาย อยากจะฝากไปถึงนายสุเทพ อย่าคิดว่าบ้านเมืองเป็นของตัวเองคนเดียว เคารพในสิทธิของผู้อื่นด้วย วันนี้แม้หลายฝ่ายจะไม่พอใจในคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ แต่ยังดีที่มีรัฐบาลรักษาการไปจนกว่าการเลือกตั้งจะแล้วเสร็จ แต่ไม่รู้จะมีเหตุการณ์อะไรซ้ำเติมหรือไม่ ซึ่งต่างชาติเห็นแล้วว่าประเทศไทยกำลังเกิดขบวนการอะไรอยู่ ถ้าอะไรเกิดขึ้นกับประเทศโดยไม่เป็นไปตามวิถีทางประชาธิปไตย ก็คงอยู่กันอย่างยากลำบาก ตนขอฝากไปยังนักธุรกิจต่างๆด้วยเตรียมรับวิบากกรรมไว้

 

http://breakingnews....ang=T&cat=&key=

 

แบบนี้เรียกว่า ข่มขู่ได้ไหม 


" จุดเริ่มของการรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 หลังจากรัฐบาลเพื่อไทยได้บริหารประเทศล้มเหลวมาตลอด 2 ปีเศษ มีการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย มีการนำพรบ.นิรโทษกรรมมาอนุมัติผ่านสภาฯเพื่อช่วยเหลือ น.ช. ทักษิณ ทำให้มวลมหาประชาชนลุกขึ้นประท้วงต่อต้าน แม้จนกระทั่ง ศาลรัฐธรรมนูญและปปช. ได้ตัดสินและชี้มูลความผิดจนต้องพ้นออกจากตำแหน่งแล้วก็ตาม ทำให้ประเทศชาติต้องหยุดนิ่ง สุดท้ายเมื่อ พลเอก ประยุทธ ผบ.ทบ.ได้เรียกทุกฝ่ายเข้ามาคุยเพื่อหาทางออกแล้ว โดยขอให้ ครม.ที่ยังคงเหลือลาออกเพื่อตั้งนายกฯเพื่อการปฎิรูปประเทศ แต่ไร้ซึ่งการตอบสนองและการเสียสละ ทำให้พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา จำเป็นต้องประกาศยึดอำนาจ   "

 

 


#4 Huligan

Huligan

    ดาวพยศนภา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,880 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:38

เข้ามาติดตาม...


ทฤษฎีของ เดล คาเนกี ใช้กับเหิ้ยหางแดงไม่ได้*สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าจะไม่มีอยู่จริง แต่สิ่งที่มองเห็นได้นั้นน่าเชื่อถือมากกว่า*

#5 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:43

ดูแล้วมันยิง แสดงเชิงสัญญลักษณ์ คงรู้แล้วนะครับว่าพวกไหนทำ



#6 Alone

Alone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,726 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:13

ต้องขอบคุณรัฐบวมห่านลาก เอ๊ย ยิ่งลักที่บริหารประเทศ

ด้วยความเท่าเทียมกันทุกภูมิภาค ที่ภาคใต้เจอระเบิดรายวันยังไง

พี่แกก็จัดให้กรุงเทพฯ ได้ชิมความระทึกขวัญเท่าเทียมกันแบบนั้น

จะมีรัฐบวมไหนเมพได้อย่างรัฐบวมนี้เปล่าหรอก โด่ว...  <_<



#7 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

ตอบ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:16

ยิงเข้าโรงพยาบาลรพ.จุฬาภรณ์ผมไม่แปลกใจเลย

เพราะรูปใน instagram ส่วนตัวของฟ้าหญิงที่เอาเปียสีธงชาติ

แล้วเขียนแนวๆว่า ใช้เปียสีธงชาติจะหาว่าท่านเป็นกบฎด้วยรึเปล่านั้นละ

ทีวีเครือพวกมันก็เอาไปปลุกปั่นหาว่าฟ้าหญิงเป็นคนสนับสนุนสุเทพนั้นละ

จะให้ไปยิงวังที่พักเลยก็ไม่ได้เพราะเรื่องมันจะใหญ่เลยเอาสถาบันที่ตัวท่านดูแลแทนนั้นหละ

หงอกเจียมก็เอาไปแซวด้วยนะว่าทำไมรักชาติเป็นพิเศษในช่วงนี้ ลองไปหาๆดูก็ได้


Edited by น้องจุบุจุบุ, 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:17.


#8 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:16

การยิงเอ็ม 79 ใส่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

และธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่

นับเป็นสถานการณ์ที่มีความละเอียดอ่อนสูงครับ
   

เป็นการโจมตีสถานที่เชิงสัญลักษณ์ของเสื้อแดงหัวรุนแรง

เป็นเจตนาที่ชัดเจนที่จะดึงสถาบันเบื้องสูงมาเป็นคู่ขัดแย้ง


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#9 NongTooN

NongTooN

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 494 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:20

ทักกี้ลงใต้ดินไปครึ่งตัวแล้ว แม้มันบอกไม่ยอมให้ลง

 

เพราะการกระทำนี้ ทุกฝ่ายรับรู้ได้ว่าระเบิดและความรุนแรง เป็นการกระทำของทักกี้ ทั้งสิ้น


คนบางคนคุยด้วยก็ไม่ได้คุย แต่มาหาเรื่อง

บางที่ก็สงสาร บางทีก็สมเพช ได้แต่แผ่เมตตาให้ :lol:

เรียกพวกนี้ว่าไรดี ผีเปรต ขอส่วนบุญ รึเปล่านะ?

 

==> คนที่ว่าเนี่ยคือนักเลงบอร์ด เ ห ล่ า ฮู ยังไงซะก็ ระวังตัวไว้กันหน่อยนะ ทุกคน<<==


#10 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:01

ทักกี้ลงใต้ดินไปครึ่งตัวแล้ว แม้มันบอกไม่ยอมให้ลง

 

เพราะการกระทำนี้ ทุกฝ่ายรับรู้ได้ว่าระเบิดและความรุนแรง เป็นการกระทำของทักกี้ ทั้งสิ้น

 

 

นี่แสดงว่าไอ้ห้าแม้วไม่ได้คิดจะถอยเลยสินะครับ

มันพร้อมรุกเต็มกำลังมากกว่า


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#11 NongTooN

NongTooN

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 494 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:12

 

ทักกี้ลงใต้ดินไปครึ่งตัวแล้ว แม้มันบอกไม่ยอมให้ลง

 

เพราะการกระทำนี้ ทุกฝ่ายรับรู้ได้ว่าระเบิดและความรุนแรง เป็นการกระทำของทักกี้ ทั้งสิ้น

 

 

นี่แสดงว่าไอ้ห้าแม้วไม่ได้คิดจะถอยเลยสินะครับ

มันพร้อมรุกเต็มกำลังมากกว่า

 

ทักไม่ถอยมานานแล้ว เดาว่าเค้าพยายามหาทางชนะ แต่ยังหาทางไม่เจอ 

 

คนนั้นมีความสามรถเรียนรู้ได้ดี เรียนรู้ที่จะรับความดี ความชั่วเข้ามาเป็นตัวตนได้อย่างรวดเร็ว

 

อย่างที่เคยมีพระบรมราโชวาทไว้ว่า "การทำดีนั้นทำยาก และเห็นผลช้า แต่ก็จำเป็นต้องทำ เพราะหาไม่แล้ว ความชั่วซึ่งทำได้ง่าย จะเข้ามาแทนที่ แล้วจะพอกพูนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันรู้สึกตัว"

 

เพราะรอบตัวมีแต่คนพาล คนชั่ว คนหาผลประโยนช์ ยังคงเป็นเพื่อนกินต่อไป

 

 

ไม่มีใครเลยที่จะสามารถเตือน หรือชี้นำให้ละวาง ความอาฆาต เอาตัวเองออกจากความเศร้าหมอง

 

แค่เพียงมองว่าชีวิตที่มีความสุขแท้จริงของคุณคืออะไร ใช่เงิน ใช่อำนาจ หรือ? 

 

หรือแค่เพียงแต่มีมิตรอันเป็นเพื่อนแท้อยู่รายรอบ มีแต่คนที่รักเรา และเราก็รักเค้า เหมือนลุงกำนันตอนนี้


คนบางคนคุยด้วยก็ไม่ได้คุย แต่มาหาเรื่อง

บางที่ก็สงสาร บางทีก็สมเพช ได้แต่แผ่เมตตาให้ :lol:

เรียกพวกนี้ว่าไรดี ผีเปรต ขอส่วนบุญ รึเปล่านะ?

 

==> คนที่ว่าเนี่ยคือนักเลงบอร์ด เ ห ล่ า ฮู ยังไงซะก็ ระวังตัวไว้กันหน่อยนะ ทุกคน<<==


#12 aumddd

aumddd

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 736 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:40

ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ


งด "โควเต้" พวกกระทู้รับจ้างโพส --> [สมาชิกช่วยๆ กันนะครับ]

#13 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:00

จะว่าไป ผมก็เพิ่งรู้จากน้องชายว่า ในเมือง (บ้านผมอยู่ตรงสะพานเหลือง ใกล้สามย่าน)

 

กลางคืนนี่ มันยิงกันทุกคืน แต่ว่าไม่เป็นข่าวอะไร รถหวอ วิ่งตลอด

 

จนน้องผมบอกว่าเริ่มชินละ เหมือน สามจังหวัดชายแดนใต้ ไปแล้ว

 

สงสัยผมคงต้องลองไปนอนบ้านในเมืองสักที จะได้ซึมซับบรรยากาศอย่างนั้นบ้าง



#14 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:06

เราอยู่ใกล้ๆ กันเลยคุณผึ้ง ผึ้งอยู่ไม่ไกลจากตรงนั้นเท่าไหร่ สองป้ายรถเมล์เห็นจะได้



#15 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:59

เราอยู่ใกล้ๆ กันเลยคุณผึ้ง ผึ้งอยู่ไม่ไกลจากตรงนั้นเท่าไหร่ สองป้ายรถเมล์เห็นจะได้

 

คุณผึ้งได้ยินเสียงระเบิดชัดไหมครับ จากตรงนั้น?

 

 

 

 

ดิทเพิ่ม  นึกได้

 

บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน  ชื่อผึ้งเหมือนกันอีก????!!!!    :lol:  :lol:


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:59.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#16 แม้ว ม.7

แม้ว ม.7

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,237 posts

ตอบ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:45

บ้านอยู่ใกล้ๆกัน  บ้านผมอยู่หลังตลาดนัดข้างๆSCBนั่นแหละ -_-


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้พูดตัดพ้อกับคนที่เดินทางไปพบว่า “พรรคเพื่อไทยมีคนเก่งๆ เยอะ ทั้งนักวิชาการ ด็อกเตอร์ ทูต แต่ไม่กล้าออกมาสู้ คนหน้าตาดีไม่ออกมา พวกที่ออกมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เหมือนกับพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายตรงข้าม คนมีความรู้ นักวิชาการออกมาเยอะแยะเลย คนจริงใจกับผมมันน้อย วางยาผม เพราะตัวเองอยากอยู่นานๆ เห็นว่านายกฯ ไม่แข็ง แต่ท่านนายกฯ ก็ดี แต่คนรอบข้างไม่เป็นการเมือง ผมส่งคนเป็นการเมืองไปนายกฯ ก็ไม่เอา ผมก็สงสารนายกฯ จึงไม่อยากจู้จี้ แต่คนที่เมืองไทยมันไม่ได้ดั่งใจ” 

http://astv.mobi/AlgEYM7

แปลสั้นๆ เขาด่าไอ้เสร่อแกนนำแดงว่า"โง่แต่ขยัน"


#17 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 01:27

 

เราอยู่ใกล้ๆ กันเลยคุณผึ้ง ผึ้งอยู่ไม่ไกลจากตรงนั้นเท่าไหร่ สองป้ายรถเมล์เห็นจะได้

 

คุณผึ้งได้ยินเสียงระเบิดชัดไหมครับ จากตรงนั้น?

 

 

 

 

ดิทเพิ่ม  นึกได้

 

บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน  ชื่อผึ้งเหมือนกันอีก????!!!!    :lol:  :lol:

 

ไม่ได้ยินค่ะ ช่วงนั้นกำลังเล่นเกมอยู่ ใส่หูฟัง มารู้อีกทีก็ตอนเห็นข่าว



#18 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:16

บ้านอยู่ใกล้ๆกัน  บ้านผมอยู่หลังตลาดนัดข้างๆSCBนั่นแหละ -_-

 

เจ๊ยยยยยยยยย!!!  ใกล้สุดๆ  อกอีแป้น!


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน