Jump to content


Photo
- - - - -

งามไส้ อดีต 2 รมต.เพื่อไทยหวิดวางมวย เหตุเล่นไพ่เสีย 4 ล้านขณะถูกกักตัวที่ค่ายอดิศร


  • Please log in to reply
ยังไม่มีผู้แสดงความเห็นในกระทู้นี้

#1 ขะยิ่นดง

ขะยิ่นดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 667 posts

ตอบ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:47

การพนันเป็นเหตุ “ชูชาติ-วรวัจน์” 2 อดีต รมต.เพื่อไทยหวิดวางมวย ขณะถูก คสช.ควบคุมตัวในค่ายอดิศร หลังอีกฝ่ายเล่นไพ่เสีย 4 ล้านแล้วพาล เพื่อนต้องห้ามปรามกันจ้าละหวั่น
       
       รายงานข่าวจากค่ายอดิศร จ.สระบุรี หนึ่งในสถานที่ควบคุมตัวผู้ที่เข้ารายงานตัวต่อศูนย์รักษาความสงบแห่งชาติ (ศสช.) แจ้งว่า ผู้ที่ถูกควบคุมที่ค่ายอดิศรส่วนใหญ่จะเป็นบรรดาอดีต ส.ส.และอดีตรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ในระหว่างที่อยู่ภายในค่ายก็ได้มีการชักชวนกันทำกิจกรรมทั้งการตั้งวงเล่น ไพ่ และดื่มสุรา ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารก็ไม่ได้ห้ามแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ต้องให้ผู้ที่ถูกควบคุมมีความเครียดมากเกินไป
       
       อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวออกมาได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเมื่อสองอดีต รัฐมนตรีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน สืบเนื่องมาจากการพนันในวงไพ่ที่หนักขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเล่นกันตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง
       
       รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับสองอดีตรัฐมนตรีที่มีปัญหานั้น รายหนึ่งรับเป็นเจ้ามือ ขณะที่อีกรายเป็นผู้แทง ปรากฏว่าฝ่ายผู้แทงและเสียพนันเป็นเงินถึง 4 ล้านกว่าบาท จึงออกอาการพาล ประกอบกับมีอาการเมาสุราจึงแสดงความไม่พอใจอีกฝ่ายที่เป็นเจ้ามือ มีการด่าทอทะเลาะเสียงดัง และขว้างปาสิ่งของใส่กันเกือบที่จะวางมวยจนเพื่อนที่เล่นไพ่อยู่ด้วยต้อง ห้ามปรามกันจ้าละหวั่น
       
       ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยรายหนึ่งที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมายืนยันว่า เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของสองอดีตรัฐมนตรีเป็นความจริง โดยเป็นนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ กับนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ที่มีปัญหากันเองในระหว่างถูกคุมตัว

 

 

 

ที่มา  http://www.manager.c...D=9570000060409

..........................................................................

 

อยู่บ้าน AF ยังไม่สำนึกกันอีก สบายจัด....






ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน