Jump to content


Photo

อ่านข่าวนี้แล้วรักแม่จัง


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
1 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ดราม่า

ดราม่า

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,395 posts

ตอบ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 22:44

คุณแม่ในโปแลนด์ตั้งครรภ์แฝด3ต้องอยู่ในท่ากลับหัวลงตลอด 2 เดือนครึ่งเพื่อชะลอการคลอดแฝดสองคนหลังสูญเสียลูกคนแรก และสุดท้ายเด็กทั้ง2ปลอดภัย

ทั้งนี้ แฝดคนแรก อ่อนแอมากจนเสียชีวิตหลังการคลอด และแพทย์ของโรงพยาบาลเห็นว่า เด็กอีกสองคน อยู่ในภาวะเสี่ยงอันตรายที่จะมีชะตากรรมเดียวกับแฝดคนแรก จึงตัดสินใจชะลอการคลอด โดยแพทย์ให้ยาที่ช่วยระงับการหดเกร็งของมดลูก และจัดเตียงให้คริสโตเน็คนอนในลักษณะกลับหัวลงทำมุม 30 องศาและปลายเท้าชี้ขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงที่มดลูกจะบีบตัว เพื่อคลอดเด็กออกมา เธอต้องนอนอยู่ในท่านั้นตลอด 24 ชม. ทั้งกิน อาบน้ำ ขับถ่ายอยู่ในท่านั้นเป็นเวลา 75 วัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ก.พ.เด็กมีอายุครรภ์ 32 สัปดาห์ แพทย์จึงผ่าตัดทำคลอดเด็กหญิง ไอก้า และเด็กชาย อิ๊กนาซี ได้อย่างปลอดภัย
คุณแม่จอมอึด บอกว่า รู้สึกโล่งอกที่มีโอกาสรักษาชีวิตลูกน้อยทั้งสองคนไว้ได้เพื่อให้พวกเขา ได้มีโอกาสคลอดออกมาลืมตาดูโลก ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ไม่อาจบรรยายด้วยคำพูดได้ และเด็กทั้งสองเป็นเด็กดีมาก สงบนิ่งมาก และบางครั้งยังมีรอยยิ้มน้อยๆที่อ่อนโยนที่สุดอีกด้วย
http://bit.ly/xN7See


แม่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก ในวันเกิดของเราน่าจะเป็นวันที่ฉลองให้กับแม่
"หากท่านโกหกเรื่องใหญ่มากพอ, โกหกบ่อยครั้งเพียงพอ, เรื่องนั้นจะถูกเชื่อ" อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ สนับสนุนกฎหมายเก็บภาษีที่ดินคนรวย สนันสนุนกฎหมายเก็บภาษีมรดก “ขอพูดอะไรแรงๆ สักครั้งในชีวิตค่ะ พูดแล้วจะร้องไห้...น้ำท่วมไม่กลัว กลัวอย่างเดียว...ผู้นำโง่ เพราะพวกเราจะตายกันหมด”หนูดี

#2 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 21:26

ซึ้งจัง :wub: :wub: :wub: :wub: