Jump to content


Photo
- - - - -

ลับ ลวง พราง 5


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
37 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:02

อ่านแล้วบางช่วงเพ้อๆมั้ย ใครคิดเห็นไงบ้าง (อ่านในนี้แล้วบางทีจะได้ไม่ต้องซื้อ)

Posted Image

เผย'ปู'ขอ'ป๋าเปรม'ให้'แม้ว'กลับไทย

เปิดเนื้อใน “ลับลวงพราง ภาค 5” เริ่ม “ทักษิณ”เคลียร์ทุกทิศทางหวังกลับประเทศ แม้เพื่อนเชื่อยังไม่ปลอดภัย เผย “ยิ่งลักษณ์” เอ่ยปากถาม "ป๋า" ขอให้พี่ชายกลับบ้านได้มั้ย ผ่าแผนต้านปฏิวัตินองเลือด และวอร์รูมลับของทั้งสองฝ่าย แฉวงศาคณาญาติใน ตท.10 และหวานใจ “โอ๊ค พานทองแท้”



25มี.ค.2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เงียบหายไปเกือบ 2 ปี "วาสนา นาน่วม" ผู้สื่อข่าวสายทหารของหนังสือพิมพ์บางกอก โพสต์ เจ้าของหนังสือซี่รี่ส์ชุด “ลับลวงพราง” ที่เปิดเบื้องหลังเหตุการณ์สำคัญๆ ตั้งแต่ปฏิวัติ 19 ก.ย.2549 เป็นต้นมา ได้เขียนหนังสือเล่มใหม่ “ลับลวงพราง ภาค5” ศึกชิงอำนาจ ผ่าแผนสงครามปฏิวัติ” ความหนา 495 หน้า โดยแบ่งออกเป็น 4 บท พร้อมวิเคราะห์ความเป็นมาเป็นไปและเบื้องหลังการเมืองที่เกี่ยวกับกองทัพ
บทที่ 1 สงครามเลือกตั้ง สงครามตัวแทน ที่ชี้ให้เห็นเบื้องหลังว่า ทำไมกองทัพกับพรรคประชาธิปัตย์จึงแพ้การเลือกตั้ง ทั้งปรากฏการณ์ทหารแตงโม,ไม่กลัวนาย แต่กลัวเมีย และพลาดเพราะ “เนวิน” บทที่ 2 สงครามกองทัพ ที่จะเจาะการเมืองภายในของแต่ละเหล่าทัพ และคำตอบจาก ผบ.สส. ผบ.ทบ.ผบ.ทร.และผบ.ทอ. ในประเด็นฮอตต่างๆ ที่จะทำให้เข้าใจความเป็นไปในกองทัพมากขึ้น ทั้งเรื่องหนักๆและเบาๆ

บทที่ 3 มหาสงครามปฏิวัติ เปิดเผยแผนการต้านปฏิวัติของ ฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายทหาร ตท.10 โดย ตอนหนึ่งระบุว่า ตท.10 เป็นรหัสพินาศ ที่แม้จะเคยเป็นผู้แพ้ แต่ก็กลับมาเป็นผู้ชนะ แต่ก็อาจกลับไปเป็นผู้พ่ายแพ้อีกครั้ง รวมทั้งเปิดตัวแกนนำตท.10 คนสำคัญที่เป็นขุนพลข้างกาย พ.ต.ท.ทักษิณ บทที่ 4 สงครามป้องราชบัลลังก์ ที่เน้นบทบาทของ ผบ.สส.และ ผบ.ทบ. และกองทัพ ในการปกป้องสถาบัน ท่ามกลางการเมืองและกระแสล้มล้างสถาบันอันเชี่ยวกราก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในตอนหนึ่ง พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ซึ่งเคยอยู่ฝั่ง คมช.ไปร่วมวางแผนกัน 7 คนที่บ้าน ปีย์ มาลากุลฯ ย่านสุขุมวิท เพื่อวางแผนปฏิวัติ 19 กย.2549 เปิดเผยว่า มีความพยายามจากกลุ่มเดิม ในการที่จะปฏิวัติรัฐประหารล้มรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เป็น คมช.ภาค2

“ก็เป็นพวกกลุ่มเดิมนั่นแหละ ที่ผมเคยไปร่วมประชุมวางแผนปฏิวัติ ตอน คมช.นั่นแหล่ะ พวกนี้เขายังไม่ยอมหยุด จะพยายามล้มรัฐบาลด้วยวิธีการเดิมๆในอดีต แต่ถ้าไม่สำเร็จ ก็ต้องให้ทหารปฏิวัติ พวกนั้นเขายังอยู่กันครบนะแต่ละคน รอจ้องอยู่ทั้งนั้น อาจจะมี คมช.อีกครั้ง เพราะทีมงานที่เคลื่อนไหววางแผนกันอยู่ก็พวกเดิมๆทั้งนั้น แต่ถ้าจะกล้าปฏิวัติหรือเปล่า ก็ลองดู” พล.อ.พัลลภ กล่าว

ขณะที่ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี แกนนำ ตท.10 ลั่น ไม่กลัวปฏิวัติ อยากจะปฏิวัติก็ปฏิวัติไป จะรอดู และมีการให้ร่างแผนต่อต้านการปฏิวัติ ในด้านยุทธวิธี การใช้กำลังของหน่วยต่างๆ “ไม่มีใครกลัวปฏิวัติแล้ว ถ้าอยากปฏิวัติ ก็ลองดู ชนะก็ชนะไป แต่ถ้าแพ้หล่ะ เป็นกบฏ นะ” พล.อ.อ.สุเมธ กล่าว

นอกจากนี้ ในเล่มนี้ ยังมีการเปิดเผยแผนการต้านปฏิวัติของ ฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ และ ตท.10 อย่างละเอียด ที่จะมีการใช้กำลัง 3 ส่วนคือ คนเสื้อแดง ตำรวจ และทหารแตงโม ในส่วนของคนเสื้อแดงมีการฝึกการต้านปฏิวัติ การต่อสู้กับรถถัง การสละชีวิตของคนเสื้อแดงนอนขวางรถถัง การใช้วินมอร์เตอร์ไซค์ต้านปฏิวัติ โดยที่ กอ.รมน.กำลังจับตามหมู่บ้านคนเสื้อแดง ในอีสานและเหนือ ว่ามีการปลูกฝังอุดมการณ์การเมืองและการฝึกใช้อาวุธหรือไม่ โดยฝ่ายทหารแตงโม มีการตั้งวอร์รูม เพื่อไว้ต่อต้านการปฏิวัติในจุดต่างๆ เพื่อไว้ใช้เป็นเซฟท์เฮ้าส์และที่รวมตัวหากมีการปฏิวัติเกิดขึ้น ทั้งที่สนามบินดอนเมือง ทุ่งสีกัน กลาโหม เมืองทองธานี และที่สนามบินสุวรรณภูมิ รวมทั้งบทบาทของสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชา และ พล.ท.ฮุนมาเน็ต ลูกชายในการช่วยต้านปฏิวัติ

ขณะเดียวกันเล่มนี้ ยังเปิดเผยวอร์รูมลับ ใน ร.1รอ. ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่สร้างใกล้เสร็จแล้ว โดยถูกจับตามองว่า มีการสร้างห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยในการสื่อสาร สามารถเป็นที่ประชุมสั่งการได้ตลอด 24ชม.

นอกจากนี้ อ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคมช.แห่งเชียงใหม่ ซึ่งเคยร่วมชี้แนะเรื่องการปฏิวัติ 19กย.2549 ให้ พล.อ.สนธิ บุญยะรัตกลิน ผบ.ทบ.มาแล้ว ยังให้สัมภาษณ์ด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายทหารกู้ชาติ เนื่องจากในชาติปางก่อนพล.อ.ประยุทธ์ เกิดเป็นหนึ่งในทหารเอก ของพระองค์ดำ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ เองที่นับถือ สมเด็จพระนเรศวรฯอย่างมาก

“พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นความหวังของคนไทย ในการที่จะนำพาชาติรอด และจะเป็นนายทหารที่กู้ชาติ อย่าให้พูดชัดๆแบบนั้นเลย แต่พล.อ.ประยุทธ์จะได้นำกู้ชาติ และเป็นคนที่รักษาชาติ และรักษาราชบัลลังก์ แน่นอน ตอนนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องทำหน้าที่ในการช่วยเหลือรัฐบาล ช่วยเหลือนายกรัฐมนตรีหญิงไปก่อน แล้วผมจะบอกเมื่อใกล้ถึงวันนั้น ” อาจารย์ วารินทร์ กล่าว

สำหรับ ลับลวงพราง ภาค 5 นี้ ยังมีการเปิดเผย เบื้องหลังการหลุดเก้าอี้ รมว.กลาโหม ของ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ด้วย โดยระบุตอนหนึ่งว่า ทันทีที่มีข่าว พล.อ.ยุทธศักดิ์ หลุดจาก รมว.กลาโหม ไปถูกแขวนเป็นรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเจ้าตัวยังรู้ตัวล่วงหน้าแค่ 2 วัน ได้มีโทรศัพท์สายสำคัญโทรตรงเข้ามา เพื่อให้กำลังใจ พร้อมแสดงความรู้สึกบางอย่าง แต่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ บอกไม่สามารถเปิดเผยได้ เพียงบอกว่าเป็นสายจาก “เจ้านาย”

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยการเกี่ยวดองเป็นวงศาคณาญาติของ นายทหารในเตรียมทหารรุ่น 10 ที่แต่งงานกันเองกับน้องสาวเพื่อน ที่ส่งผลต่อการจัดวาง “สูตรอำนาจ” รวมทั้งการคบหาดูใจของ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร กับลูกสาวของ บิ๊กโอ๋ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต เพื่อนซี้ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ส่งผลให้ พล.อ.พฤณท์ ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าคณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำ รมว.กลาโหม ถูกเรียกว่าเป็น ว่าที่พ่อตาโอ๊ค และจ่อที่จะเป็น รมว.กลาโหม คนต่อไป

ในเล่มนี้ ยังมีตอนหนึ่ง เรื่อง จากใจ “บิ๊กโอ๋” ถึง “คมช.” ที่ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม สบถอย่างสะใจ ที่ คมช.ทำให้ตัวเองไม่ได้เป็น ผบ.ทอ. แต่ได้มาเป็น รมว.คมนาคม และจนมาเป็น รมว.กลาโหม พร้อมลั่น “อย่าไปกลัวพวกมัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากนี้ ในส่วนของความสัมพันธ์ที่หวานชื่นกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กับ พล.อ.ประยุทธ์ จนเป็นที่จับตามอง และวิพากษ์วิจารณ์นั้น อยู่ในตอน “จากใจพี่ตู่ ถึงน้องปู” พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า ไม่ได้เคยเคอะเขิน แต่แปลกใจว่าทำไมต้องเป็นที่จับตามอง เพราะไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่า เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง แต่คิดว่าเป็นผู้บังคับบัญชา โดยมีการระบุตอนหนึ่ง “ผมรักเมียผมคนเดียว ที่สุดในโลก” พล.อ.ประยุทธ์ ยัน

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดปมว่า ทำไม เสธ.ไก่อู พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกทบ. และอดีตโฆษกศอฉ. ถึงถูกมองว่า “เปลี่ยนไป” ตั้งแต่ออกมาแจงเรื่องการสลายเสื้อแดงของศอฉ. ผังล้มเจ้า ทั้งเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ เสธ.ไอ้ซ์ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต นายทหารผู้กว้างขวาง เพื่อนซี้ตท.10 ของ พ.ต.ท.ทักษิณ
โดยเฉพาะความสนิทสนมและความสัมพันธ์แบบ “ผู้ชายๆ” ของ เสธ.ไก่อู กับ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์

ในเล่มนี้ ยังเปิดลับ ประโยคเด็ดที่ “ป๋าเปรม” แซว พล.อ.ประยุทธ์ แบบทีเล่นทีจริง กลางงานเลี้ยงทบ. วันพบหน้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ครั้งแรก ที่ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มไม่ออก

พร้อมข่าวลือสะพัดที่ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ กระซิบข้างหูป๋าเปรม ที่ว่า “ขอให้พี่ชายกลับบ้าน ได้มั้ยคะ” จนอาจส่งผลให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ลั่นวาจาที่จะกลับบ้านภายในปีนี้ แม้ว่าเพื่อนในรุ่นยังเห็นว่า ยังไม่ปลอดภัยและอาจเป็นแค่การแสดงละครให้ตายใจกันเท่านั้น แต่ทว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้พยายาม “เคลียร์”กับแกนนำอำมาตย์ในหลายทิศทาง รวมทั้งกับทางกองทัพ ทั้งด้วยตัวเองและผ่านตัวแทน ที่เขายืนยันว่า จะไม่แก้แค้นแต่จะปรองดองและอยู่กันแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน

แต่อย่างไรก็ตาม นายทหาร ตท.10 เพื่อน พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมแผนการกลับประเทศ ด้วยการให้บินลงที่สนามบินเชียงใหม่ที่บ้านเกิด อันถือเป็นการกลับบ้านเกิด ไม่ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้ 2 เหตุผล คือ 1.เพื่อแก้เคล็ด จากการกลับประเทศครั้งก่อนเมื่อปี 2551 มาจูบแผ่นดิน หรือแผ่นซีเมนต์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ก็ต้องหนีออกนอกประเทศอีกครั้ง จึงจะลงที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นการกลับบ้านเกิดจริง ข้อ 2 เป็นเรื่องความปลอดภัย เนื่องจาก กลัวจะถูกลอบสังหาร เพราะที่สนามบินสุวรรณภูมิดูแลยาก แต่ที่สนามบินเชียงใหม่ เป็นพื้นที่เสื้อแดง จึงมีแผนใช้คนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับ เป็นเกราะในการป้องกัน พ.ต.ท.ทักษิณ ที่จะมีการวางแผนอย่างรัดกุม

ในเรื่องสงครามป้องราชบัลลังก์ นั้น ได้เขียนถึงบทบาทของ "บิ๊กเจี๊ยบ"พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สส.กับ "บิ๊กตู่"พล.อ.ประยุทธ์ ในการเป็น ขุนศึกค้ำราชบัลลังก์ ในฐานะที่เป็นนายทหารสายวัง ที่ถูกวางตัวมาเป็นผู้นำกองทัพพร้อมกัน เพื่อพร้อมรับสถานการณ์วิกฤติทางการเมือง เมื่อถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในอีกไม่ช้า หากสถานการณ์การเมืองวิกฤติ สุกงอม และสูญเสียบุคคลสำคัญ

ถึงขั้นที่พล.อ.ธนะศักดิ์ ซึ่งถือเป็นทหารเจ้าเป็นเด็กสายวัง ที่ติดตามเสด็จฯสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถมาตลอด ลั่นวาจาว่า “ผมตายแทน 902 ได้”

นอกจากนี้ "บิ๊กเฟื่อง" พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผบ.ทอ. ที่ถูกเลื่อยขาเก้าอี้มาตลอด โดยนายทหารอากาศ ตท.10 พยายามจะย้ายมาตลอด ทั้งอ้างเรื่องปล่อยให้ ทอ.น้ำท่วม และไม่พอใจที่เคยส่งเครื่องบินรบขึ้นไปบินประกบเครื่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อไม่ให้บินเข้าน่านฟ้าไทย ตอนขากลับจากกัมพูชา

“ผมไม่เคยสั่งเลยนะว่า ถ้าบินล้ำน่านฟ้าแล้วต้องให้ยิงเลย ผมว่าที่เอามาพูดกันนั้นมันเกินเลยความจริงไป ใครจะไปทำแบบนั้นได้ ไม่มีหรอก” พล.อ.อ.อิทธพร ยัน

รวมทั้งเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ตท.11 ที่ร้าวฉานจากการโยกย้าย ที่ทำให้ พล.อ.วิทวัส รัชตะนันทน์ รองปลัดกลาโหม ยังทำใจไม่ได้ กับ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ปลัดกลาโหม แต่ก็ทำงานในหน้าที่ตามปกติ แต่สำหรับความเป็นเพื่อนนั้นขาดสะบั้นไปแล้ว

ขณะที่กองทัพเรือ นั้นยังไม่สงบ แม้ว่า "บิ๊กหรุ่น" พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ จะเป็น ผบ.ทร.แล้ว และพยายามจะปรองดองกับทหารเรือทุกฝ่าย แต่ “ศึกจอวส์ยังไม่จบ” เพราะปัญหาการแบ่งขั้วตั้งแต่ในอดีต จนถึงทหารเรือที่อกหักจากเก้าอี้ผบ.ทร. ส่งผลให้โครงการ เรือดำน้ำเยอรมัน ถูกโจมตีสกัดกั้นและดำไม่โผล่ในที่สุด แม้ว่าท้ายสุด พล.อ.อ.สุกำพล รมว.กลาโหม จะพยายามผลักดัน แต่ก็ไม่ทันการณ์ จนร่ำลือกันว่า การเมืองส่งผลให้เรือดำน้ำจม เพราะเป็นเรือดำน้ำต้านปฏิวัติ ได้

ลับลวงพราง ภาค 5 เขียนในโอกาส ครบรอบ 2 ทศวรรษ ที่ นักข่าวนักเขียน อย่าง วาสนา ทำงานเป็นนักข่าวสายทหารมากว่า 20 ปี โดสำนักพิมพ์มติชน ที่จะมีการเปิดตัวในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. - 8 เม.ย. นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


Posted Image

http://www.komchadlu...7%E0%B8%A2.html

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#2 zeed~ko

zeed~ko

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,745 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:07

นั่งเทียนปั่นต้นฉบับจนบ้านเมืองล่มจมไปไม่รู้เท่าใดแล้ว :angry:

#3 zeus

zeus

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,212 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:09

รวมทั้งบทบาทของสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชา และ พล.ท.ฮุนมาเน็ต ลูกชายในการช่วยต้านปฏิวัติ

อ่านประโยคนี้ ปุ๊ป สะดุ้งกันเลยทีเดียว อย่างกับ อู๋ซานกุ๋ย เปิดประตูรับพวกแมนจู ให้เข้ามาช่วยตนเองในการปราบหลี่จื้อเฉิง ยังไงยังนั้น เหอะๆ

#4 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:14

ใกล้ชิดกับเสื้อแดงมาก และข้อมูลมั่ว ไม่ถูกต้อง
ไม่เชื่อลองไปเซ็คเล่มก่อนๆ ดูได้

#5 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:14

ยิ่งดู ยิ่งฟัง ยิ่งรู้จักยัยคนนี้ มากขี้น...

ยิ่งมีความรุ้สึกว่าออกแนวเพ้อเจ้อยังไงพิกล..

บางทีได้ความจริงมานิดเดียว เขียนหน้งสื่อได้เป็นเล่ม ๆ ..

:lol:

#6 tigermao

tigermao

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,976 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:17

ผมชอบนะ โดยเฉพาะรายการทาง 100.5 สนุกดี

#7 ดราม่า

ดราม่า

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,395 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:27

มันน่ากลัวนะ เพราะเจ๊เขียนเหมือนรู้ไปหมดทุกเรื่อง ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลย

มันคล้ายๆนิยายที่อิงเรื่องจริง อาจจริงๆ50เท็จ50 แต่ไอ้เท็จ50นี่แหละที่จะทำให้บ้านเมืองล่มจม....


อยากฝากบอกนักข่าวคนนั้นว่า อย่าหากินบนความล่มจมของบ้านเมืองเลย :(



และผมมองว่า เป็นวิธีสร้างกระแสตีข่าวลือ ของพวกชั่วสื่อแดงนั่นแหละ (ทั้งๆที่ป๋าไม่เกี่ยวมันก็ลากมาเกี่ยวอีกจนได้ ผมเป็นป๋าคง งง ไม่พูดก็หาว่าไม่แก้ตัว ไม่พบทักษิณก็หาว่ารังเกียจ พอพบก็หาว่าเจรจา รัฐบาลเชิญไม่ไปก็หาว่าอำมาตย์ไม่พอใจ พอไปก็หาว่าปรองดองกันแล้ว......สรุปไม่ว่าทำอะไรก็โดนด่า เจริญละประเทศไทย ประเทศที่ประชาชนเชื่อข่าวลือเพราะมันสนุกกว่าข่าวจริง)
"หากท่านโกหกเรื่องใหญ่มากพอ, โกหกบ่อยครั้งเพียงพอ, เรื่องนั้นจะถูกเชื่อ" อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ สนับสนุนกฎหมายเก็บภาษีที่ดินคนรวย สนันสนุนกฎหมายเก็บภาษีมรดก “ขอพูดอะไรแรงๆ สักครั้งในชีวิตค่ะ พูดแล้วจะร้องไห้...น้ำท่วมไม่กลัว กลัวอย่างเดียว...ผู้นำโง่ เพราะพวกเราจะตายกันหมด”หนูดี

#8 tigermao

tigermao

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,976 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:37

มันน่ากลัวนะ เพราะเจ๊เขียนเหมือนรู้ไปหมดทุกเรื่อง ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลย

มันคล้ายๆนิยายที่อิงเรื่องจริง อาจจริงๆ50เท็จ50 แต่ไอ้เท็จ50นี่แหละที่จะทำให้บ้านเมืองล่มจม....


อยากฝากบอกนักข่าวคนนั้นว่า อย่าหากินบนความล่มจมของบ้านเมืองเลย :(



และผมมองว่า เป็นวิธีสร้างกระแสตีข่าวลือ ของพวกชั่วสื่อแดงนั่นแหละ (ทั้งๆที่ป๋าไม่เกี่ยวมันก็ลากมาเกี่ยวอีกจนได้ ผมเป็นป๋าคง งง ไม่พูดก็หาว่าไม่แก้ตัว ไม่พบทักษิณก็หาว่ารังเกียจ พอพบก็หาว่าเจรจา รัฐบาลเชิญไม่ไปก็หาว่าอำมาตย์ไม่พอใจ พอไปก็หาว่าปรองดองกันแล้ว......สรุปไม่ว่าทำอะไรก็โดนด่า เจริญละประเทศไทย ประเทศที่ประชาชนเชื่อข่าวลือเพราะมันสนุกกว่าข่าวจริง)



ตรงกันข้าม.. ผมว่าแกสุดยอด.. มาก.. เสียข่าววงในจริง เท่าที่ฟังรายการแกทาง 100.5 แจ้แกไม่ธรรมดาแน่...

#9 ดราม่า

ดราม่า

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,395 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:39


มันน่ากลัวนะ เพราะเจ๊เขียนเหมือนรู้ไปหมดทุกเรื่อง ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลย

มันคล้ายๆนิยายที่อิงเรื่องจริง อาจจริงๆ50เท็จ50 แต่ไอ้เท็จ50นี่แหละที่จะทำให้บ้านเมืองล่มจม....


อยากฝากบอกนักข่าวคนนั้นว่า อย่าหากินบนความล่มจมของบ้านเมืองเลย :(



และผมมองว่า เป็นวิธีสร้างกระแสตีข่าวลือ ของพวกชั่วสื่อแดงนั่นแหละ (ทั้งๆที่ป๋าไม่เกี่ยวมันก็ลากมาเกี่ยวอีกจนได้ ผมเป็นป๋าคง งง ไม่พูดก็หาว่าไม่แก้ตัว ไม่พบทักษิณก็หาว่ารังเกียจ พอพบก็หาว่าเจรจา รัฐบาลเชิญไม่ไปก็หาว่าอำมาตย์ไม่พอใจ พอไปก็หาว่าปรองดองกันแล้ว......สรุปไม่ว่าทำอะไรก็โดนด่า เจริญละประเทศไทย ประเทศที่ประชาชนเชื่อข่าวลือเพราะมันสนุกกว่าข่าวจริง)


ตรงกันข้าม.. ผมว่าแกสุดยอด.. มาก.. เสียข่าววงในจริง เท่าที่ฟังรายการแกทาง 100.5 แจ้แกไม่ธรรมดาแน่...


ข่าววงในหรือ วงในจงใจปล่อยข่าวเท็จมาให้เต้าข่าวต่อ?
"หากท่านโกหกเรื่องใหญ่มากพอ, โกหกบ่อยครั้งเพียงพอ, เรื่องนั้นจะถูกเชื่อ" อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ สนับสนุนกฎหมายเก็บภาษีที่ดินคนรวย สนันสนุนกฎหมายเก็บภาษีมรดก “ขอพูดอะไรแรงๆ สักครั้งในชีวิตค่ะ พูดแล้วจะร้องไห้...น้ำท่วมไม่กลัว กลัวอย่างเดียว...ผู้นำโง่ เพราะพวกเราจะตายกันหมด”หนูดี

#10 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:40

ไอ้วงในเนี่ย สุดท้ายมันก็กลายเป็น "เขาบอกมา" และก็กลายพันธุ์เป็น "ใครๆ เขาก็รู้" <_< ทั้งปีทั้งชาติ

#11 royalist

royalist

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 594 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:45

เลิกอ่านตั้งแต่ "ลับ ลวง เลือด" แล้วครับยิ่งดูสำนักพิมพ์ มติชน ยิ่งถึงบางอ้อ ไม่รู้เขียนเองหรือว่าใช้ชื่อตัวเองแต่มีคนนั่งเทียนเขียนให้แทน แต่สงสัยทำไมเวลาออกอากาศสดทางวิทยุ ถึงพูดอะไรๆไปคนละแนวกับหนังสือเลย ผมว่าอาจจะไม่ได้เขียนเองนะครับ หนังสือ

Edited by royallist, 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:46.

Royal Thai Army

#12 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 13:54

ลับ ลวงพราง ซ้อน ลับ ลวง พราง ......รึเปล่า

จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#13 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 14:42

ลับ ลวง พราง ปฎิวัติปราสาททราย
Posted Image


ลับ ลวง พราง ซ่อนรูปปฏิวัติ หักเหลี่ยมโหด
Posted Image


ลับ ลวง พราง THE LAST WAR
Posted Image



ลับ ลวง พรางฉบับมหากาพย์ มนต์ดำ-เหลือง-แดง
Posted Image


ลับ ลวง พราง ภาคพิสดาร
Posted Image

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#14 ทูปัก อามารู

ทูปัก อามารู

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 169 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 14:46

เล่มนี่ไง ที่เขาใช้โกเต๊ก

#15 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 14:55

เลิกอ่านตั้งแต่ "ลับ ลวง เลือด" แล้วครับยิ่งดูสำนักพิมพ์ มติชน ยิ่งถึงบางอ้อ ไม่รู้เขียนเองหรือว่าใช้ชื่อตัวเองแต่มีคนนั่งเทียนเขียนให้แทน แต่สงสัยทำไมเวลาออกอากาศสดทางวิทยุ ถึงพูดอะไรๆไปคนละแนวกับหนังสือเลย ผมว่าอาจจะไม่ได้เขียนเองนะครับ หนังสือ


ไม่ได้มาช่วยขายหนังสือนะคะ แค่รวบรวมมาให้ดูหน้าปก
Posted Image

ค้นหาความจริง ใครสั่งยิง ใครเผา.....

" หนังสือเล่มนี้ต้องการให้ทุกฝ่ายยอมรับความจริง ว่า ทางฝ่ายเสื้อแดงมีอาวุธและมีกองกำลังชุดดำติดอาวุธจริง
ส่วนผู้ชุมนุมที่บริสุทธิ์ก็มีจริง "
http://www.matichon....583998&catid=02

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#16 royalist

royalist

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 594 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:02


เลิกอ่านตั้งแต่ "ลับ ลวง เลือด" แล้วครับยิ่งดูสำนักพิมพ์ มติชน ยิ่งถึงบางอ้อ ไม่รู้เขียนเองหรือว่าใช้ชื่อตัวเองแต่มีคนนั่งเทียนเขียนให้แทน แต่สงสัยทำไมเวลาออกอากาศสดทางวิทยุ ถึงพูดอะไรๆไปคนละแนวกับหนังสือเลย ผมว่าอาจจะไม่ได้เขียนเองนะครับ หนังสือ


ไม่ได้มาช่วยขายหนังสือนะคะ แค่รวบรวมมาให้ดูหน้าปก
Posted Image

ค้นหาความจริง ใครสั่งยิง ใครเผา.....

" หนังสือเล่มนี้ต้องการให้ทุกฝ่ายยอมรับความจริง ว่า ทางฝ่ายเสื้อแดงมีอาวุธและมีกองกำลังชุดดำติดอาวุธจริง
ส่วนผู้ชุมนุมที่บริสุทธิ์ก็มีจริง "
http://www.matichon....583998&catid=02


สงสัยต้องกลับไปอ่านให้จบดูแล้วครับ แต่ตั้งแต่ซื้อมาอ่านได้ไม่ถึงครึ่งก็ทนอ่านต่อไม่จบครับ เอาทิ้งไว้แม่ผมเอาไปอ่าน ขนาดแม่ผมชอบ วาสนา ยังบอกว่าเล่มนี้เขียนเหมือนเข้าข้างเสือแดงเลย แต่จากในลิงค์ให้คำนำหนังสือไว้น่าอ่านเลยครับ แต่เหมือนๆในเล่มจะไปคนละทาง ยังไงเดี๋ยวลองกลับไปอ่านดูอีกรอบ จะมาคอมเมนท์ครับ :)
Royal Thai Army

#17 ยิ่งรัก(โพย)

ยิ่งรัก(โพย)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,420 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:15

เค้าเขียนนิยายอิงประวัติศาสตร์ใช่รึเปล่า

:o

#18 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:29

นี่ก็พรางได้เกือบเนียนนะ
Posted Image
( ภาพอาจมีลิขสิทธิ์.....ขอบคุณ vcharkarn.com )

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#19 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:33

สัตว์โลกมีการ "พราง" เพื่อเอาตัวให้อยู่รอด
พรางกับเทียม บางทีแยกจากกันยากมาก ต้องตั้งสติดูดีๆ :huh:

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#20 Suraphan07

Suraphan07

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,016 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:42

เหอๆๆ...พรางแบบนี้ก็เนียนดี... ;)
Posted Image

Edited by Suraphan07, 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 15:42.


#21 desert

desert

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 88 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 17:32

งานเขียนของนางออกแนวอิงนวนิยาย สำนวนสวิงสวายเข้าว่า แต่ข้อเท็จจริงมั่วตรงนั้น นี้ โน้นนะ คิดว่า...

#22 voodoo

voodoo

    ไม่เป็นกลาง

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,202 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 17:57

ปูกระซิบดังมากจนได้ยินกันหมดเลย
ลับ ลวง ควาย
" สลิ่มที่ไม่กล้่าเปิดตัวต่อสาธารณชนเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ได้ทำประกันอัคคีภัย "

#23 Gop

Gop

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,450 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:10

มีการฝึกให้เสื้อแดงนอนขวางรถถังด้วย โอ้วว สุดยอดเลย

หลักฐานไม่เคยโกหก (Gilbert Grissom C.S.I.)<p>Beneath this mask there is more than flesh. Beneath this mask there is an idea, Mr. Creedy, and ideas are bulletproof.

 


#24 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:18

แหม เอาหนังสือเขามาเปิดตัวที่นี่ดูท่าจะขายให้สมาชิกสรท.ไม่ได้ซะเล่ม
ต้องปะเหลาะถามเสือเมาว่าจะอุดหนุนมั้ยหรือจะแค่ฟังฟรีที่ 100.5 เมกะเฮิร์ตซ์ :lol:

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#25 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:32

"...เรื่องที่นายกฯปูกระซิบข้างหูป๋า "ขอให้พี่ชายกลับบ้านได้มั้ยคะ" นั้น ไม่มีใครรู้ว่าจริงหรือไม่ เพราะเป็นแค่ข่าวจากนายทหารตท.10 เพื่อนของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่อาจทำให้เขาคิดเรื่องจะกลับประเทศภายในปีนี้ แต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายกฯปู จะกล้าพูด แต่หากเธอพูดจริง ป๋าเปรมก็อาจจะไม่ได้ยินว่าเธอพูดอะไร เพราะเอ่ยแค่ว่า "พี่ชาย" ไม่ได้เอ่ยคำว่า "พี่ทักษิณ" ที่ป๋าฟังจะได้สะดุดใจ สะดุดหู ก็อาจฟังผ่านๆ พยักหน้าไปพลาง โดยไม่ได้ยินประโยคนั้นก็เป็นได้"

http://thaiinsider.i...-03-26-03-40-35
^
^
กระซิบเบาๆ ขนาดป๋าเปรมยังอาจจะไม่ได้ยิน แต่ยัยเล็กหูดีได้ยินซะงั้น 555+

#26 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:38

ขำว่ะ กะไอ้คำว่า ข่าววงใน


ถ้ามันวงในจริง ทำไมมันถึงออกมาเผยแพร่ได้


:D :D :D :D


งี้มันก็ไม่วงในจริงดิ ???



เรี่องง่าย ๆ แค่นี้ก็คิดไม่เป็น B)

ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#27 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:39

Posted Image


ประวัติ ของ วาสนา นาน่วม

ชื่อ-สกุล : วาสนา นาน่วม


ชื่อเล่น : เล็ก

เกิดวันที่ : 16 มกราคม พ.ศ. 2512

การศึกษา

- มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี
- มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนมัธยมสาธิตสวนสุนันทา
- ปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์ สาขาหนังสือพิพม์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (เกียรตินิยมอันดับ 2)
- ปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ สาขาการปกครอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การทำงาน และตำแหน่งหน้าที่

- นักข่าวหนังสือพิมพ์แนวหน้า
- นักข่าวสถานีวิทยุไอเอ็นเอ็น
- นักข่าวหนังสือพิมพ์เดอะเนชั่น
- นักข่าวสายทหารหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์

- ผู้ดำเนินรายการวิทยุ "ลับ ลวง พราง" ทางโมเดิร์นเรดิโอ เอฟเอ็ม 100.5 เมกะเฮิร์ตซ

ผลงาน

วิทยานิพนธ์เรื่อง : บันทึกคำให้การ พล.อ.สุจินดา คราประยูร กำเนิดและอวสาน รสช.

พ็อกเกตบุ๊ก : เส้นทางเหล็ก พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี คนที่ 24 และในเรป.#13


http://hilight.kapook.com/view/44800

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#28 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:44

โปรดระวังหนังสือเลียนแบบ
Posted Image

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#29 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 21:12

Posted Image
วาสนา นาน่วมเป็นผู้อยู่เบื้องหลังปั้นหมวดเจี๊ยบ ทำหนังสือ "ทักษิณ"
มาถึงสองเล่ม คือ where are you? และ ARE YOU OK?
อ่านได้ที่บล็อกลุงแคน โอเคเนชั่น
http://www.oknation....9/04/04/entry-2

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#30 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 21:21

วันเสาร์ ที่ 4 เมษายน 2552

เมื่อคืนคุณจอมขวัญ เชิญ วาสนา นาน่วม กับหมวดเจี๊ยบมาออกรายการ วิจารณ์หน่อยครับ
Posted by Canไทเมือง, ผู้อ่าน : 2029 , 16:59:34 น.

เมื่อคืน ( วันศุกร์ ) คลิกกลับไปกลับมา 2 รายการใหญ่
คมชัดลึกโดยคุณจอมขวัญ (ช่องเนชั่น) กับ ลงเอยอย่างไร ของอาจารย์เจิมศักดิ์(ช่อง 11)
ทางคุณจอมขวัญ เชิญ คุณวาสนา นาน่วม ผู้เขียนลับ ลวง พราง
กับเชิญหมวดเจี๊ยบ ผู้เขียน ทักษิณ Are You OK? มาคุยกัน
ส่วนอาจารย์เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เชิญ พล.ต.อ.วสิษฐ์ เดชกุญชรและอ.จ.สุจิต บุญบงการมาพูดเรื่องการล้มระบอบฯ ( ล้มเจ้า )
เสียดายที่มาชนกันซะได้...

แต่บอกตรงๆ นะครับ ฝั่งนักเขียนทั้งสองท่านที่มาเปิดใจ
ผมบอกคำเดียวว่า "หมั่นไส้" จริง ๆ ครับ
ผมหาเหตุผลไม่ค่อยได้ ปกติรับได้แทบทุกเรื่อง
แต่เรื่องแบบนี้มันพะอืดพะอม คลื่นไส้เหมือนคนทานอาหารผิด...จะอ้วกให้ได้
จะบิดหนีก็เสียดาย.....

ผมอ่าน"ลับ ลวง พราง" เล่มแรกแล้ว ไม่ค่อยแน่ใจว่าบางเรื่องเป็นเรื่อง "ปิดลับ"
หรือ รู้กันระหว่างผู้ให้สัมภาษณ์กับผู้เขียนหรือไม่ ( ไม่ควรเปิดเผยตามจรรยาบรรณ )
อ่านๆดูเหมือนอ่านนิยายสายลับ....ซะงั้น

ส่วนหนังสือของหมวดเจี๊ยบ เล่มแรก เล่ม 2 ผมไม่มองเลยครับ ถือเป็นสิทธิ์ของเธอที่จะเขียน
แต่รู้ว่า พิมพ์ออกมามากแค่ไหน ก็เท่ากับสนับสนุนทักษิณมากเท่านั้น
ไม่ทราบท่านอื่นๆ เห็นเป็นไงกันบ้าง

ที่จริงอยากถามความรู้สึกคุณจอมขวัญมากกว่า จบรายการแล้วสรุปในใจว่าไงบ้าง อิ อิ
ส่วนผมมองว่า คุณวาสนา นาน่วม เธอเป็นสาวมั่นเกินเหตุ
ไม่รู้ว่าอะไรควรเขียน อะไรไม่ควรเขียน มันสำคัญต่อเหตุการณ์บ้านเมือง...เว้นๆ บ้างก็น่าจะดี
ปกติเรื่องแบบนี้เค้าจะเก็บไว้ให้เหตุการณ์มันจบไปนานแล้ว
จะได้ไม่มีผลกระทบกับผู้เกี่ยวข้อง.....และไม่ทำให้เป็นเครื่องมือของฝ่ายสร้างความวุ่นวาย

ชอบบางคำถามของคุณจอมขวัญโดยเฉพาะที่ถามว่า..
ตั้งแต่เขียนหนังสือ เสียน้ำตามากี่ครั้ง...หวายยยย...โดนครับโดน...!

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#31 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 23:07

ไอ้วงในเนี่ย สุดท้ายมันก็กลายเป็น "เขาบอกมา" และก็กลายพันธุ์เป็น "ใครๆ เขาก็รู้" <_< ทั้งปีทั้งชาติ




เธอรายงานข่าวที่แหล่งข่าวตั้งใจปล่อยออกมาให้เธอขยายความไง.......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#32 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 23:31

- - - สัมพันธ์ที่หวานชื่นกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กับ พล.อ.ประยุทธ์ จนเป็นที่จับตามอง และวิพากษ์วิจารณ์นั้น... พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า ไม่ได้เคยเคอะเขิน แต่แปลกใจว่าทำไมต้องเป็นที่จับตามอง เพราะไม่ได้คิดอะไร

- - - ความสนิทสนมและความสัมพันธ์แบบ “ผู้ชายๆ” ของ เสธ.ไก่อู กับ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์

อ่านแล้วรู้สึกคาวๆกับสองท่อนนี้ ลดทอนความน่าเชื่อไปหลายขุม

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#33 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 23:34

ขำว่ะ กะไอ้คำว่า ข่าววงใน
ถ้ามันวงในจริง ทำไมมันถึงออกมาเผยแพร่ได้
:D :D :D :D
งี้มันก็ไม่วงในจริงดิ ???
เรี่องง่าย ๆ แค่นี้ก็คิดไม่เป็น B)


เพราะมันเป็นเรื่องที่ ใครๆ ก็รู้ น่ะสิครับ

ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#34 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 08:16

ไปอ่านนิยายสตาร์วอร์ ยังมันกว่านิยายเละร่วงริ่งของอิกร้วกนี้ตั้งเยอะ

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#35 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 18:44

ลับหู ฤลับตา จงบอกมา ให้เข้าใจ
ที่่ลับ ฤ หลับใน ลับอะไร ใคร่รู้ความ
ลวงล่อ ฤ ลวงเล่น จะให้เล้น ฤ ให้ถาม
ลวงหลอก ฤ ลวนลาม จะเอายาม เท่าไรดี
พรางแสง ฤ พรางสวย ก็จะช่วย กันพรางสี
ว่าไป กระไรมี นาน้องนี้ จะน่วมนาน กาพย์ยานี ๑๑ พระฤๅษี 67

#36 อิสระในกรอบ

อิสระในกรอบ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 660 posts

ตอบ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 20:13

วาสนาเค้าก็เป็นเหยื่อลับ ลวง พราง นี่แหละครับ

#37 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 21:14

ลับหู ฤลับตา จงบอกมา ให้เข้าใจ
ที่่ลับ ฤ หลับใน ลับอะไร ใคร่รู้ความ
ลวงล่อ ฤ ลวงเล่น จะให้เล้น ฤ ให้ถาม
ลวงหลอก ฤ ลวนลาม จะเอายาม เท่าไรดี
พรางแสง ฤ พรางสวย ก็จะช่วย กันพรางสี
ว่าไป กระไรมี นาน้องนี้ จะน่วมนาน กาพย์ยานี ๑๑ พระฤๅษี 67



วาสนา นาอาจน่วม
ก็จะอ่วมอยู่ไม่นาน
ลวงลับขุนทหาร
พาลพรางพ่นป่นปี้ไป
เมื่อถึงวันขายของ
เงินมากองยิ้มยองใย
บ้านเมืองป่วนบรรลัย
จะกระไรใช่เรื่องเรา ๚ะ๛

กลอนตามใจไร้ฉันทลักษณ์ จากหนูอ้อย

Posted Image
ขายหนังสือ...พร้อมลายเซ็นต์

 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#38 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555 - 21:17

อ่านสนุกเหมือนนิยายในหนังสือดาราสักฉบับ

เก่งจริงๆ

ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน