Jump to content


Pa-Mok

Member Since 13 December 11
Offline Last Active 30 May 14 09:58
-----

Topics I've Started

จอห์น แคร์รี. ถูกสอนมวย อย่า เจือก เรื่อง Thai Coup.

28 May 2014 - 07:51

จอห์น แคร์รี. ถูกสอนมวย อย่า เจือก เรื่อง Thai Coup.



ทนายความของบริษัทชื่อดังในสหรัฐชี้รัฐประหารเป็นประโยชน์ต่อคนไทยเชื่อกองทัพจะคืนอำนาจให้เมื่อถึงเวลา

โจเซฟ ครีทซ์ ที่ปรึกษาทางกฎหมายจาก “ครีทซ์ แอนด์ เซเรบิน” บริษัทกฎหมายชื่อดังแห่ง ซานฟรานซิสโก ได้ส่งจดหมายถึง จอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ระบุว่า ในฐานะของพลเมืองสหรัฐผู้มีสิทธิในการเลือกตั้ง และมีความสัมพันธ์ทางครอบครัวและเศรษฐกิจกับประเทศไทยอย่างเหนียวแน่น ขอเรียกร้องให้ แคร์รีหยุดแทรกแซงกับสถานการณ์ทางการเมืองในไทย
ครีทซ์ ได้อ้างกฎหมายของสหรัฐ มาตรา 22 USC 8422( B)(iii) ที่ระบุถึงการระงับความช่วยเหลือทางการทหารแก่ประเทศที่ทหารโค่นล้มอำนาจรัฐบาลซึ่งมาจากการเลือกตั้ง อย่างไรก็ดี ครีทซ์ แสดงทัศนะว่า กฎหมายดังกล่าวไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันในไทยเพราะรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของไทยได้ถูกปลดออกไปแล้วก่อนหน้าที่จะเกิดการรัฐประหาร
ที่ปรึกษาทางกฎหมายผู้นี้ยังแสดงทัศนะว่า การทำรัฐประหารจะเป็นประโยชน์ต่อคนไทย ทั้งคนจนและคนรวย คนเมืองและคนชนบท และย้ำว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นคนเลวร้าย หากสหรัฐยังคงสนับสนุนทักษิณต่อไป อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งประเทศได้
“เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทักษิณ ชินวัตรและครอบครัว รวมถึงพรรคเพื่อไทย ขาดการสนับสนุนจากคนไทยแล้ว สหรัฐควรตระหนักว่า ทักษิณ เป็นขโมย นักการเมืองที่เห็นแก่ได้ ซื้อเสียง ฆาตกร และเป็นผู้มีอิทธิพลที่ใจแคบ นี่ไม่ใช่การพูดเกินจริงและหากทางสหรัฐยังคงเข้าข้างกลุ่มที่สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ จะเป็นการทำให้คนไทยซึ่งนิยมชมชอบสหรัฐ อาจหันมาต่อต้านและเกลียดชังแทน” ครีทซ์ ระบุในจดหมาย พร้อมย้ำว่า การกระทำของแคร์รีครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสหรัฐ
จดหมายระบุต่อไว้ว่าสหรัฐต้องไม่เข้าแทรกแซงกิจการภายในออกประเทศไทย และเชื่อว่าในท้ายที่สุด กองทัพจะคืนอำนาจให้กับประชาชนเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
“แคร์รี และ คริสตีย์ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทย จะต้องหยุดการวิจารณ์การเมืองไทย และปล่อยให้ประเทศไทยจัดการกับปัญหาของตนเอง นอกจากนี้ ไม่ว่าสหรัฐจะเข้ามาแทรกแซงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วกองทัพไทยจะคืนอำนาจให้กับพลเรือนเอง แต่ต้องรอให้ถึงสถานการณ์และเวลาที่เหมาะสมเสียก่อน ไม่ใช่การบงการจากสหรัฐ”

http://www.chaopraya...014/05/ทนาย.jpg

คุณหญิงหมอซัด เป็ดเหลิม ป้ายสีม็อบปาบึ้มใส่ตํารวจ

21 February 2014 - 00:11

คุณหมอพรทิพย์  ซัด  เฉลิม  ระบุผู้ชุมนุมขว้างระเบิดใส่ตํารวจเป็นการพูดไร้หลักฐาน  เผย เหตุผ่านมา2วัน

 ยังไมีมีหน่วยพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบเลย  

 

พญ.คุณหญิง  พรทิพย์  โรจนสุนันท์  ผู้ตรวจราชการสํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม  เดินทางมาขึ้นปราศัย  โดยกล่าวว่ารัฐ.ฯประกาศสลายชุมนุมรอบทําเนียบ  แต่กลับไปสลายที่สะพานผ่านฟ้า   และเกิดเหตุการณ์ปะทะกัน ยิง-ปาระเบิด  แต่กลับไม่มีหน่วยงานพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าผู้ชุมนุมเป็นผู้ขว้างระเบิดใส่ตํารวจ  ถือว่าสรุปแบบไม่มีหลักการ และไม่มีหลักฐาน 

 

ดังนั้นตนเอง และนพ.นิรันดร์  พิทักษ์วัชระ  ประธานคณะอนุกรรมการสิทธิพลเมืองสิทธิทางการเมือง จะลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเอง.


เมื่อตะกวดไทย....ไร้นํ้ายา-เลือกปฎิบัติ.

16 February 2014 - 02:49

ตั้ง  อาชีวะ  ควงเมียสาวเที่ยว สวนสยาม เมื่อ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ .


>>>ไอ้พวกสมองนิ่ม. <<< ทั้งหลาย คิดกันได้รียัง ?

15 January 2014 - 03:57

  >>>  Bangkok Shutdown 2nd Day. <<< 

 

ปิดกรุงเทพฯ วันที่2    14มค. หุ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง   จากวันแรก บวกอีก  12.31 จุด คิดเป็นบวก 0.96%

ดัชนีปิดที่ 1295.87 จุด  รวมสองวัน ดัชนีขึ้นไปกว่า 40 จุด ปี 52  53  มีม๊อบ  ห้างต้องปิด  หุ้นตก....ฯ

 

แต่ปี 57  Shut Down Bangkok.  หุ้นขึ้นสองวัน  ห้างก็เปิดให้ช็อปปิ้งตามปรกติ ไม่ปิด ไม่กลัวพวกม็อบ

ความแตกต่างที่ปรากฎ  มีให้เห็น   >>> ไอ้พวกสมองนิ่มทั้งหลาย. <<<   คิดกันได้รึยัง ?