Jump to content


thetak43

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 พฤษภาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2555 17:14
-----

#335051 มาช่วยกันกดดันตำรวจให้ดำเนินคดีกับนางคนนี้ค่ะ

โดย อิไซกูนิ on 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 13:19


สายตรงภาคสนาม

ถูกใจแล้ว · ประมาณ 1 นาทีที่แล้ว


Posted Image




พบเฟซบุ๊ค หญิงแก่ เตะ พระบรมฉายาลักษณ์ "ในหลวง" ที่แท้ สาวกแดง ไลค์ ณัฐวุฒิ เป็นเพื่อนกับ อดิศร - ขวัญชัย เชียร์ เฉลิม - ประชา ระบุ ใช้ชีวิตอยู่ นิวซีแลนด์

หลังเกิดเหตุนางฐิตินัน์ แก้วจันทรานนท์ อายุ 64 ปี ที่กระทำการมิบังควรหน้าศาลรัฐธรรมนูญ ด้วยการเตะพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จนหวิดโดนกลุ่มกองทัพปลดแอกประชาชนที่ชุมนุมให้กำลังใจศาลรัฐธรรมนูญรุมทำร้ายด้วยความไม่พอใจ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เพจสายตรงภาคสนาม ตรวจสอบพบว่า นางฐิตินันท์ ไม่น่าจะเป็นคนสติไม่ปกติ เพราะมีเฟซบุ๊คส่วนตัวซึ่งได้โพสต์ภาพตัวเองและครอบครัว ระบุสถานะว่า "ไม่เคยทำงาน เลี้ยงลูก เลี้ยงหลาน ดูแลสามี สามีเป็นนายจ้าง มีความสุขที่สุด" และใช้ชีวิตอยู่ที่ Christchurch New Zealand พร้อมกับระบุชื่อเดิมว่า จินตหรา เกิดที่ อ.พล จ.ขอนแก่น

ที่น่าสนใจคือในเฟซบุ๊คของนางฐิตินันท์ มีการกดไลค์เพจของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นเพื่อนกับ นายอดิศร เพียงเกษ และนายขวัญชัย ไพรพนา มีรายการดนตรีโปรดปรานคือ วิสา คัญทัพด้วย นอกจากนี้ยังคลิกไลค์เพจ "รวมพลังสนับสนุนการทำงานของ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง" และ เพจ "จับตาอย่ายอมให้ ประชา พรหมนอก โกงประเทศ"

โดยนางฐิตินัน์ ยังเคยแสดงความเห็นในเพจนี้เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2011 มีข้อความว่า "เรารับรองได้ว่า ท่านทำงานเพื่อประเทศชาติ และชาวไร่ ชาวนา พี่น้องของท่านโดยแท้จริง คอยดูกันต่อไป"

ทั้งนี้จากการคลิกเข้าไปตรวจสอบเพื่อนขอนางฐิตินันท์ มีจำนวนไม่น้อยที่แสดงออกชัดเจนว่าเป็นคนเสื้อแดง เช่น ผู้ที่ใช้ชื่อว่า "ที่รักจ๋า ตามหาประชาธิปไตย" ซึ่ง คลิกไลท์ เพจ ปฏิญญาหน้าศาล ร้องเดินหน้าแก้ รธน. เป็นต้น