Jump to content


Nobody

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2555 18:59
-----

#462244 “นช.แม้ว” โผล่ร่วม “เจ้าสัวซีพี-เซ็นทรัล” กลางงานสัมมนาดูไบ

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 14:22

สัมมนาดูไบ.JPEG

“ทักษิณ” นักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน โผล่หน้าหนึ่งบางกอกโพสต์ ยิ้มร่าออกสื่อร่วมกับ “เจ้าสัวซีพี-เซ็นทรัล” กลางงานสัมมนาซีอีโอที่จัดขึ้นโดยนิตยสารฟอร์บส์ ในดูไบ

วันนี้ (24 ต.ค.) หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์หน้าหนึ่ง ตีพิมพ์ภาพข่าวในหัวข้อ “Business elite hook up in Dubai” (ชนชั้นธุรกิจเกาะเกี่ยวกันที่ดูไบ) โดยบรรยายภาพว่า เจ้าของธุรกิจชั้นนำของไทยได้เข้าร่วมการสัมมนา “ฟอร์บส์ โกลบอล ซีอีโอ คอนเฟอเรนซ์” ในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันอาทิตย์ถึงเมื่อวานนี้ (21-23 ต.ค.) โดยได้รับความสนใจจากนักธุรกิจชั้นนำกว่า 60 ประเทศ ในภาพระบุจากซ้าย คือ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์, นายคริสโตเฟอร์ ฟอร์บส์ รองประธานฟอร์บส์ มีเดีย, นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บริหารเครือเซ็นทรัล และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เป็นที่น่าสังเกตว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งโดยอีกสถานะหนึ่งเป็นผู้ต้องหาหนีคดีอาญาแผ่นดิน ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ตัดสินจำคุก 2 ปี จากคดีทุจริตการจัดซื้อที่ดินย่านถนนรัชดาภิเษก และปัจจุบันศาลได้ออกหมายจับ พ.ต.ท.ทักษิณ รวม 6 คดี ได้แก่ คดีที่ดินรัชดา คดีทุจริตจัดซื้อกล้ายาง คดีหวยบนดิน คดีให้ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (เอ็กซิมแบงก์) ปล่อยกู้ให้ประเทศพม่า คดีก่อการร้าย และล่าสุดหมายจับที่ 6 ในคดีทุจริตปล่อยกู้กรุงไทย 9 พันล้านบาท แต่รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่มีการติดตามตัว หนำซ้ำยังมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังเดินทางมาเยี่ยมและให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ติดยศจนเป็นข่าวอื้อฉาวอยู่ในขณะนี้


#383017 ภาพบรรยากาศที่หน้าสถานฑูตสหรัฐ 17-8-55 ประชาชนทนไม่ไหว รวมตัวกันแสดงพลังผลักด...

โดย ธงไชยคนเขียนโพย on 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 16:57

คนที่น่าจะอาย น่าจะเป็นอีปู นายกรัฐมนตรีควายแดงมากกว่า
หรือหนังมันด้านจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว