Jump to content


wutthipong

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2557 21:01
-----

#1104220 ฟังสุขุม นวลสกุลพูดเมื่อกี้ เรื่องกู้ 2 ล้านล้าน เขาบอกว่า

โดย wutthipong on 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:13

      ถ้าใช้ตรรกะนี้  ใครลงเลือกตั้งแล้วได้รับเลือก  ต่อมา กกต. จับได้ว่าคนนี้ซื้อเสียงโดยตอนจับได้กำลังจ่ายเงินซื้อเสียง 10 คน  ดังนั้น ต้องเอา 10 แต้ม  ไปลบออกจากคะแนนที่ได้รับเลือกทั้งหมด  ถ้ายังมากกว่าคนอื่นอยู่  ไอ้คนนี้ก็ต้องได้รับเลือกตั้งเป็น สส. สมใจนะครับ  นี่แหละครับนักวิชาเกินตัวจริง  พูดให้ควายฟังมันก็เชื่อแหละครับ อือออ เห็นดีเห็นงามด้วย  ถ้าพูดให้คนฟังแล้วคนไหนเห็นด้วย  ต้องให้มันไปกินหญ้ากับควายครับ  เสียดายข้าวชาวนาปลูกเหนื่อยยาก  กินแล้วยังไม่มีสมองอีก




#1011125 เรื่องที่ได้ฟังจากแม่ค้าคนหนึ่ง...ชี้ว่า...ใกล้สิ้นสุดระบอบทักษิณเต็มทีแล้ว

โดย wutthipong on 16 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:48

ผมเคยโพสต์ไว้นานแล้วนะครับว่า ชาวบ้านรับข้อมูลด้านเดียวคือฝ่ายแดงจากช่องดาวเทียมเอเซียอัพเดท (จุดเด่นของช่องนี้คือมีพิธีกร พูดมัน ได้ใจ ถูกใจชาวบ้าน เช่น ณัฐวุฒิ จตุพร ) เนื่องจากส่งในระบบซีแบนด์จานดำ ในภาคอีสานติดตั้งทุกครัวเรือน เดิมฝ่ายตรงข้ามมีเฉพาะ ASTV(จุดด้อยของช่องนี้คือ ไม่มีพิธีกรที่พูดมัน ๆ ถึงลูกถึงคน ไม่ค่อยถูกใจระดับชาวบ้าน) แต่ส่งคนละดาวชาวบ้านรับด้วยจานดำไม่ได้ จึงเหมือนไม่มี ถ้าตื่นรู้เรื่องข้อมูลข่าวสาร ส่งช่องบลูสกายตั้งแต่ตอนนั้น หรือ ASTV มาส่งจานดำ ผมว่าชาวบ้านในอีสานจะไม่เป็นแดงเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ช่องบลูสกาย อยู่ระหว่างฮอท เนื่องจากอยู่ในภาวะประท้วง มีพิธีกร วิทยากร มาพูดให้ข้อมูลดุเดือด ชาวบ้านชอบดูคนด่ากัน (ขอพูดตามตรง) ต้องยอมรับว่าชาวบ้านหันมาดูช่องนี้มากขึ้น แต่จะสามารถดึงกลับมาได้หรือเปล่าผมไม่แน่ใจ เพราะคนเราเมื่อเชื่อและเป็นพวกเดียวกันแล้ว ถึงจะรู้ว่าผิดแต่ก็จะแถหาข้อมูลข้าง ๆ คู ๆ มาช่วยแก้ตัวให้พรรคพวก ตามที่พวกเราจะเห็นได้ในเวปนี้แหละครับ คงต้องบอกว่าผิดพลาดมาตั้งแต่ รัฐบาลสุรยุทธ หลังปฏิวัติ เป็นต้นมา จนเมื่อคิดได้ ปชป. มาทำช่องบลู.. แต่จะสายเกินไปหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป
  • Ape likes this


#962392 เรามาสำรวจแดงใกล้ตัวกัน (ทักษิณเก่งจริงเลือกแล้วเสื้อแดงอยู่ดีกินดีหรือ)

โดย wutthipong on 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 00:46

       จังหวัดหนึ่งของภาคอีสาน  มีแนวโน้มดีขึ้น  เมื่อก่อนทั้งหมู่บ้านเปิดแต่ช่องแดง  ปัจจุบันหลายบ้านดูบลูสกาย

              ความเห็นส่วนตัว

       1. ชาวบ้านถูกช่องแดงเป่าหู ยัดเยียดความคิดมานาน ใครมาก่อนได้เปรียบ (ช่องแดงออกจานดำมานาน  ฝั่งตรงข้ามมีแต่ ASTV ออกดาวอื่น

           ชาวบ้านถ้าจะดูต้องเพิ่มหัว  เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม  ซึ่งเขาไม่มีความจำเป็นต้องทำ)

       2. หากช่องบลู  มาออกจานดำพร้อม ๆ กับช่องแดง  ผมว่าสูสีสนุกกว่านี้มากครับ

       3. ใครครองสื่อ ผู้นั้นครองโลก  คงเป็นจริง   แต่คิดช้าไป บางคนคงเอาคืนยาก เชื่อแล้ว  เป็นพวกแล้ว  ผิดถูกยังไงก็ต้องช่วย  ยิ่งฝั่งนั้น

           ไม่ต้องมีข้อมูลหลักฐาน  มันก็กล้าเอามาพูด  แล้วพวกนี้ก็พร้อมจะเชื่อ  แล้วนำมาขยายความกันต่อ

       4. ควรมีบางช่วงเวลา  ต้องไปฟังข้อมูลฝ่ายโน้นว่ากำลังยัดเยียดความคิดเรื่องอะไร  แล้วนำมาโต้แย้งออกสื่อด้วยข้อมูลหลักฐาน  เผือคนดู

           ฝั่งโน้นเผลอกดมาดู  จะได้คิดได้บ้าง  เพราะฟังชุดความคิดของฝั่งโน้นแล้ว  ปวดเฮด  ไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี




#933466 ประชาธิปัตย์ยังหวังชนะเลือกตั้งอีกหรือ

โดย wutthipong on 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:51

ให้ สส.ปชป.ลาออก เป็นความคิดของสนธิ ยอมรับไม่ได้ครับ เมื่อก่อน ความคิดสนธิ พธม. ไม่เห็นด้วยกับระบบสภาในปัจจุบัน ควรมีการปฏิรูปการเมือง หลายคนในนี้ยอมรับไม่ได้ แต่พอคุณสุเทพเอามาเป็นประเด็นในการประท้วงครั้งนี้ หลายคนที่เคยไม่เห็นด้วยก็เงียบ คงเห็นด้วยแล้วมั้ง ผมคงไม่ประกาศว่าเป็นสาวกคุณสนธิหรอกครับ เพียงแต่จะบอกว่าหลายคนในนี้มีอคติต่อคนอื่นมากเกินไป คงต้องดูจุดประสงค์ในการเสนอความคิดเห็นในแต่ละครั้ง หากเป็นการแสดงความเห็นโดยบริสุทธ์ิใจ เป้าหมายตรงกันก็ลองฟังเขาดูบ้าง ผมไม่เชื่อว่าคุณสนธิ จำลอง ไม่อยากเอาชนะระบอบทักษิณหรอกครับ แล้วจะมาเตะตัดขาพรรค ปชป.ทำไม ว่าจะไม่เข้ามาแสดงความเห็นในกระทู้อย่างนี้แล้วนะครับ แต่อ่านแล้วคันอดไม่ได้


#931689 อิปูโง่แถลง... เลิกต้านเถอะค่ะ...สมัคคีให้ฉันโกงต่อเถอะค่ะ

โดย wutthipong on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 14:05

       นั่งฟังอยู่เหมือนกัน  ยังสงสัยอยู่ว่า  มาพูดทำไม  ไม่มีอะไรใหม่  อยู่เฉย ๆ ก็ไม่มีใครว่าเป็นใบ้มั้ง  (ผมว่าทีมงานนายกนี่มีไส้ศึกแหงมเลย  อยู่ว่าง ๆ เลยให้ชีช่วยเรียกแขกให้)




#931072 คิดยังไงกับการที่ ลูกชายสนธิเริ่มมีบทบาทด้านการวิจารณ์การเมืองในช่วงหลังๆครับ

โดย wutthipong on 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:28

         ไม่รู้ว่าหลายคนในนี้ที่แสดงความเห็นได้ฟังเขาพูดแสดงความเห็นหรือไม่  หรือถ้าเป็นคนนี้พูดก็จะไม่เห็นด้วย ด่าทุกเรื่อง  ผมว่าความเห็นอย่างที่ลูกสนธิพูดนี่แหละที่สุเทพต้องการมากที่สุดตอนนี้  ช่วยกันชี้แนะ  แสดงความเห็น เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ  จะนำไปใช้หรือไม่แล้วแต่จะพิจารณา  ผมว่าทั้งสุเทพ  สนธิ  ตอนนี้เขาเข้าใจซึ่งกันและกันนะครับ เพราะทั้งคู่ต้องตกอยู่ในสถานะเดียวกัน  ทุกคนต้องร่วมรวมใจไปสู่จุดหมายเดียวกัน  ปลดแอกจากตระกูลชั่ว ๆ นี้เสียทีเถอะครับ




#917322 พวกโหวตโนให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านเปลี่ยนความคิดหรือไม่....?

โดย wutthipong on 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:50

เฮ้อ....สนุกสนาน ชื่อเก่า ๆ ทั้งนั้น พรรค ปชป. คงไม่รู้ไม่เห็นด้วยหรอก กรรมจริง ๆ สำหรับกองเชียร์ชุดนี้ ผมว่าถ้าคนของพรรคเข้ามาอ่านอาจจะบอกว่า "พี่ไม่ต้องรักผมมากขนาดนี้ก็ได้ครับ เดี๋ยวความรักของพี่มันจะเป็นพิษ" ขำ ๆ นะครับ ผมไม่ซีเรียส ใครทำดีเราชม ใครออกนอกลู่นอกทางเราติติง เข้ามาเพื่อบอกว่าติดตามอ่านอยู่ครับแสดงความเห็นแล้วไม่ทอดทิ้ง เอาให้สุดซอยเลยเพ่... ที่จริงอยากรู้อายุของคนตั้งกระทู้ คนเข้ามาโพสต์ เหมือนกันนะ เพราะบางความเห็นถ้าทราบอายุก็จะทำให้เข้าใจว่าเพราะเหตุใด แต่สำหรับบางคนถ้ารู้อายุแล้ว ก็ เฮ้อ เขาถึงล้อเลียนว่าเมืองไทยอะไรก็ดีหมด ยกเว้นมีคนไทยนี่แหละ


#916667 พวกโหวตโนให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านเปลี่ยนความคิดหรือไม่....?

โดย wutthipong on 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:47

ตอนแรกว่าจะเลิกโหวตโน เปลี่ยนมาเลือก ปชป.แล้วนะ แต่มาอ่านกระทู้นี้แล้วต้องมาชั่งใจอีกที เหมือนจะเป็นกรรมของ ปชป.นะครับที่มีกองเชียร์อย่างนี้ ทุกฝ่ายทุกคนกำลังจะไปด้วยกันด้วยดี ขอชมบนเวทีและการแสดงออกของ สส.ปชป.ทุกคนที่มุ่งมั่นไปที่ศัตรูไม่เสียเวลาเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รายรอบทาง มุ่งมั่นเรียกความสมัครสมานสามัคคีกับทุกหมู่เหล่า ไม่เหมือนกับกองเชียร์ในนี้ (เท่าที่ติดตามมีไม่กี่คนหรอกครับเพียงแต่เป็นผู้ที่ขยันโพสต์เท่านั้นเอง)บางกลุ่ม ที่ยังมีอคติ ชอบมากวนน้ำให้ขุ่นพยายามผลักมิตรให้เป็นศัตรู อย่าลืมนะครับว่า ปชป. เป็นพรรคการเมือง ประชาชนเขามีสิทธิ์วิพากษ์ วิจารณ์ ไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องทำตาม ทำตามแนวทางของตนเองให้สำเร็จ คนวิพากษ์ วิจารณ์ เขาก็จะเลิกไปเอง ถ้างานนี้ล้มระบอบทักษิณสำเร็จคุณเป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งชาติแน่ ๆ ประวัติศาสตร์ชาติไทยต้องจารึกชื่อไว้อีกนาน


#910676 ลายออก...เอ่เอ๊ทีวีของแป๊ะกล่าวหามาร์คทำไทยเสียดินแดน

โดย wutthipong on 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:57

ให้กำลังใจคุณกรกชครับ ชี้แจงด้วยเหตุผล ใจเย็น ๆ ครับ บอร์ดนี้มีคนกลุ่มหนึ่งที่มืดบอดด้วยความรักความหลง คงทำให้เขาคิดพิจารณาด้วยเหตุผลจริง ๆ ยาก


#820320 จุดเปลี่ยนการเมือง? “จำลอง-สนธิ” จับมือออกรายการทาง ASTV ศุกร์นี้ 2 ทุ่ม

โดย wutthipong on 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 22:31

       ผมให้เครดิต พธม.  สนธิ  จำลอง  และแกนนำทุกคน  เพราะมีผลงานมาแล้ว สู้จนทักษิณ ไม่มีแผ่นดินอยู่ในวันนี้ และผมเป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้น ร่วมสู้กับเขามา  ภาคภูมิใจดีครับ ทุกวันนี้เก็บภาพถ่ายไว้เล่าให้ลูกหลานฟังเป็นประวัติศาสตร์

       อ่านกองเชียร์  ปชป. ในนี้หลายคน พูดจาหม...ไม่รับประทาน  ด่าแกนนำ พธม. และเสื้อเหลืองซึ่งรวมถึงผมด้วย  ครับเชิญสำเร็จความใคร่ ทางตัวอักษรได้ตามสบาย  แต่ขอให้รู้ไว้ด้วยว่าหลายคะแนนในบ้านผมที่ลงให้  ปชป.ทุกครั้ง จะคลอนแคลนก็เพราะกองเชียร์ที่ไร้สมองเหล่านี้

       ปชป. ต่อสู้ต่อไปผมสนับสนุนครับ  และหากไม่มีกองเชียร์ปากหม... ในนี้  ผมทั้งครอบครัว  และเพื่อน ๆ เสื้อเหลืองอีกหลายคน  พร้อมลงไปต่อสู้ด้วยครับ  แต่ขอให้มียุทธวิธีดี ๆ หน่อยนะครับ  แค่ไปส่ง  สส. เฃ้าสภา  คงขอบาย




#814963 รัฐบาลนี่บริหารประเทศได้ ดี ข้าวของราคาไม่แพง สมควรยกย่องครับ

โดย wutthipong on 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 08:12

เรื่องของแพงเนี่ยะ ปชป. ควรนำมาเป็นประเด็นให้ต่อเนื่องนะครับ จุดตายรัฐบาลนี้เลยแหละ แพงจริง ๆ อาหารตามสั่งเจ้าประจำ เดิม 30 ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาขึ้น 35 ตอนนี้ 40 แล้ว ตายแน่ ต่างจังหวัดนะครับนี่


#807205 ถามเสรีไทย..ในเมื่อ ปชป สู้ในสภา สู้อย่างไรก็แพ้.. จะสู้ไปทำไม

โดย wutthipong on 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 13:04

            ขอถามจากใจจริงของคนที่เทใจให้ ปชป. หน่อยครับ  ในใจลึก ๆ ของคุณขณะนี้คุณคิดว่า  ปชป. สู้ถึงที่สุดแล้วหรือยัง  การสู้อย่างไรที่แสดงว่าถึงที่สุดแล้ว   หรือคาดหวังว่าในอนาคตอันใกล้ จะมีขั้นตอนการต่อสู้ที่ดีกว่านี้

            ขอยกตัวอย่างตัวผมเองก็แล้วกันนะครับ  ก่อนวันที่ 7 พธม. ประกาศไม่เคลื่อนไหว เนื่องจากมีข้อขัดข้องต่าง ๆ ผมผิดหวัง ด่ากลับไปหลายดอก  กลับมาเทใจให้  ปชป.อย่างเต็มที่  พร้อมร่วมทุกรูปแบบ  คิดไว้ว่าผลงานของ ปชป. ครั้งนี้ถ้าเข้าตา  พธม. เข้ารู  ไม่ได้ผุดได้เกิด  ลบชื่อออกจากการเมืองไทยแน่  จนถึงเวลาพา  สส. ไปส่งเข้าสภา  ได้กลับบ้านมานั่งดูการอภิปรายทางทีวี  รู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับ  ปชป. ว่าทำได้แค่นี้หรือ  ทำไปทำไม  ได้อะไรกลับมาบ้าง   เข้าไปแพ้ในสภาอย่างย่อยยับ   กองเชียร์หลายท่านมาโทษประชาชนอีกว่าเขาสู้ตามแนวทางของเขาแล้วคุณล่ะสู้หรือยัง  เฮ้ย  ประชาชนคนธรรมดาเขามีศักยภาพอะไร   ปชป.มีศักยภาพมากมาย  ไม่มีขั้นตอนวิธีการใด ๆ ที่ดีกว่านี้แล้วเหรอ  หลายคนพูดไปถึงว่าคนที่คิดอย่างผมต้องการความรุนแรงต้องเจ็บต้องตาย  ใครวะไม่กลัวเจ็บกลัวตาย  แต่มีครับชาวบ้านบางระจันที่  ปชป. เอาเพลงคาราบาวมาเปิดปลุกใจอยู่นั่นอย่างไรล่ะครับ  เมื่อจะเสียบ้านเสียเมือง  ชาวบางระจันพร้อมพลีชีพ ตายเจ็บ  แต่ผมขอจาก  ปชป.ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกครับ  ถ้าดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป  มีแนวโน้มความรุนแรงจะยุติ  จะเลิก  ก็ย่อมรับฟังได้  แต่ในวันนั้นเข้าไปเจรจากับตำรวจชั้นผู้น้อย  ตัวเล็ก ๆ เอาอดีตนายกถึง 2 คน เข้าไปเจรจา  เขาไม่ยอม ซึ่งมันก็สามารถเดาได้อยู่แล้ว  ใครเขาจะให้  เลยหันกลับมาบอกมวลชนว่าเขาไม่ให้กลับบ้านไปดูทีวีที่บ้านเถอะครับ   กรณีอย่างนี้  คนที่เขาบอกว่าหน่อมแน้ม  ส่งเด็กอนุบาลไปโรงเรียน  บางคนขอโทษที่ไปรับกลับไม่ได้  สมควรรับฟังไหมล่ะครับ   กองเชียร์ควรรับฟังบ้าง  เป็นการสะท้อนความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากคนที่รักชอบพอกันนี่แหละครับ  แต่มีหลายคนในนี้ใปจิกด่า  กระทืบซ้ำ  ยกยอการกระทำของ ปชป. ว่าถูกต้องดีที่สุดใน 3 โลก  ไม่มีผู้นำม็อบที่ไหนในจักรวาลที่จะทำได้ดีขนาดนี้อีกแล้ว

               การกระทำของ ปชป. และกองเชียร์ อย่างนี้แหละครับ  ทำให้ความคิดข้อเสนอของ  พธม.  คุณสนธิ   คุณปานเทพ   คุณคำนูญ  กลับมามีค่ามีครั้ง (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวผมนะครับซึ่งใครจะมาห้ามไม่ได้  ใครคิดต่างไม่เห็นด้วยอย่ามาด่าให้เสียความรู้สึก  ขอเหตุผลในการโต้แย้งนะครับ)  เพราะอะไรหรือครับ  เป็นเพราะ

               1.  ปชป.นำมวลชนออกมา  กับ  พธม.  อยู่ดูทีวีที่บ้าน  ผล  พรบ. ผ่านเหมือนกัน

               2.  ฝ่ายรัฐบาลเห็นการนำของ  ปชป. แล้ว  สบายใจ  น่าจะทำหนังสือขอบคุณ เอ๊ะ  เห็นนายกออกทีวีมาขอบคุณแล้วนี่ครับ แจ๋ว

               3.  ที่รัฐบาลยังต้องจับตาดู หาข่าว  การเคลื่อนไหวของ พธม.  ซึ่งหากมีการเคลื่อนไหวจะมีผลต่อรัฐบาลอย่างไร  เพราะมันยังไม่เปิดหน้าไพ่มาสู้  ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้  ฮ่า ฮ่า  ฮ่า

               ผมติดตามเวปเสรีไทย ตั้งแต่แยกออกมาจากห้องราชดำเนิน  เมื่อก่อนอ่านแล้วเพลิดเพลินดีเพราะส่วนใหญ่สมาชิกที่เข้ามาโพสต์มีแนวความคิดเดียวกัน  ต่อมา  ปชป.   พธม. แตกคอกัน  อ่านแล้วไม่เหมือนก่อน  คนมีแนวความคิดเดียวกัน  ศัตรูร่วม  กลับมากระแนะกระแหนกันและกัน  ไม่ค่อยมีเหตุผล  เหมือนความเห็นของผม  ความเห็นนี้  หากมองเห็นประโยชน์พรรค ปชป. ก็ควรมองว่า  ที่ดำเนินการมามีคนคิดอย่างนี้นะแนวร่วมเรานี่แหละ จะต้องแก้ไขอย่างไร  เอาไปใช้ให้เกิดประโยชน์    แต่หากอีกทางก็จะมองว่าไอ้หมอนี่ต้องการความรุนแรง  อยากเห็นเลือด  เห็นความตาย   ทำลาย  ปชป.  ดีสเครดิต  ไปเป็นพวกสนธิ  ออกมาเองซิ  มุดหัวอยู่ในรูแล้วมากล่าวหาว่าคนอื่นเขา ฯลฯ  




#806133 เพื่อนผมหลายคนจะออกไปร่วมชุมนุนครั้งต่อไป

โดย wutthipong on 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:04

        เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ   ถ้าชักชวนพรรคพวก  เพื่อนฝูง  มาร่วมด้วยก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีกครับ




#804244 “ม็อบแมลงสาบ” จอดยกแรก ปชป.สะบัดตูดเอาตัวรอด

โดย wutthipong on 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 01:26

ผม งง ตรงที่ วันนี้ผ่านไป

เหลืองมันดิ้นกระแด่วๆ แขวะ ปชป พอๆกับแดงนี้แหระครับ

งง ว่า สรุปมันเป็นพวกเดียวกันไปแล้วใช่ไหม

 

 

                    ผมไม่เข้าใจว่า  บางคนในนี้ทำไมถึงชอบผลักใสคนที่คิดต่างให้เปลี่ยนจากเหลืองเป็นพวกเดียวกับแดง  เปลี่ยนจาก  ปชป.ไปเป็นเพื่อไทย   ให้เข้าใจไว้เถอะครับถึงแม้เหลืองที่ไม่ชอบ ปชป. เขาไม่มีวันเป็นแดงได้หรอกครับ  มันคนละทางตั้งแต่แรก  เหมือนกับคนเชียร์  ปชป.จะให้กลับหลังหันไปชอบ พท. ก็ยากฯฯฯฯ มาก  อาจจะมีบ้าง  ก็คงจะเป็นจำนวนน้อยมาก  แต่เมื่อมีเหตุให้ถล่มมันเป็นประเด็นเดียวกันเท่านั้นเอง  เพราะฉะนั้น  กรณีนี้ขอความกรุณาอย่าเหมาในภาพรวม เช่น "เหลืองมันดิ้นกระแด่ว ๆ"  ให้ระบุชื่อผู้โพสต์ไปเลยครับ  อย่าเหมาว่าเหลืองทั้งหมด  คุณเชื่อไหม  ผู้มาร่วมกับ  ปชป. ผมว่าเกินครึ่งคือ พธม. ทั้งนั้น   หรือเมื่อมีกิจกรรมของ พธม. ก็ ปชป. เกินครึ่งเหมือนกันแหละครับ  หยิกเล็บก็เจ็บเนื้อ คนไม่เอาทักษิณ  เขา(ส่วนใหญ่)ไม่คิดเล็กคิดน้อยหรอกครับ  แกนนำหรือใครเขาไม่ชอบกันหรืออย่างไร  ก็เรื่องของเขา   พวกเราอย่าไปร่วมสะกิดให้แผลมันใหญ่ขึ้นเลยครับ  ผมไม่สบายใจเลยที่เห็นข้อความในลักษณะเช่นนี้  ผมดูทั้ง บลูสกาย  และ  ASTV อย่างเช่นวันนี้ ช่วงคนเคาะข่าว สองทุ่มครึ่ง  คุณปานเทพ กับ สว.คำนูญ มานั่งวิเคราะห์ผลงานของ  ปชป. เกี่ยวกับม็อบ  ผมว่าก็เป็นประโยชน์กับ ปชป.นะครับ ถ้าฟังแบบไม่อคติ  เพื่อนำไปปรับปรุง แก้ไข ในโอกาสต่อไป  หรือเห็นว่าไม่เป็นประโยชน์ก็แล้วไปครับ  คุณแทนคุณ ชนะเลือกตั้งเขตดอนเมือง ทั้ง พธม. ปชป.ก็ดีใจด้วยทั้งนั้นแหละครับ  เพราะนั่นคือ  คนที่มีแนวความคิด  อุดมการณ์เดียวกัน  ชนะศัตรูร่วม  ในครั้งที่  พธม.โหวตโน  มันก็เป็นแนวทางต่อสู้ของเขา  เพราะเขาก็ไม่ได้ไปลงให้พรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด  อย่าไปโกรธกันเลยครับ  เชื่อผมเถอะครับเมื่อมีข่าวใหญ่คนบางคนที่เราเกลียดลาโลกนี้ไป  จะเป็นวันที่พวกเรามีความสุขร่วมกันครับ




#738904 เท่ง เถิดเทิง เปิดตัว “อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน”

โดย wutthipong on 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 22:33

เลิกดู ความคิดไม่ตรงกัน ดูแล้วเดี๋ยวอ้วก