Jump to content


wutthipong

Member Since 16 November 12
Offline Last Active 7 May 14 21:01
-----

Topics I've Started

ใครมีคลิปตอนที่ฝ่ายค้านจี้ให้นายกตอบเรื่องโกงข้าวบ้างครับ

28 November 2013 - 01:24

เห็นสีหน้าท่าทางแล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ ผม...สงสาร อึดอัด ไม่กล้าดู อาย เหนื่อยด้วย ลุ้นด้วย ขนาดเราไม่ชอบ she ยังรู้สึกขนาดนี้ แล้วกองเชียร์ตัวจริง เสียงจริง เห็นแล้วรู้สึกอย่างไรครับ บ่องตง

อาจารย์ที่ขึ้นเวทีราชดำเนินตอนหกทุ่มเป็นใครครับ สุดยอด

28 November 2013 - 00:45

เนื้อหา สาระ วาทะ สุดยอด อย่างงี้ควรให้ขึ้นพูดสัก 2-3 ทุ่ม จะเปิดเสียงดัง ๆ ให้เสื้อแดงข้างบ้านฟัง เผื่อจะฉลาดขึ้นบ้าง อาจารย์ใช้คำพูดที่ฟังเข้าใจง่าย เข้าถึงระดับชาวบ้านได้ ท่านเป็นใคร สอนที่ไหนครับ

สถานการณ์ยังไม่สุกงอม บ้านเมืองนะครับไม่ใช่มะม่วง

21 May 2013 - 09:11

ตั้งหัวข้อกระทู้ไม่ให้ซีเรียสน่ะครับ แต่จริง ๆ ซีเรียสนะครับ ขอถามทุกท่านล่ะกันครับว่าแต่ละท่านคำว่า "สถานการณ์สุกงอม" สำหรับท่านคืออย่างไร แล้วควรทำอย่างไร
สำหรับผม ผมว่าสถานการณ์ตอนนี้มันไม่แค่สุกงอมนะครับ เป็นมะม่วงมันก็เน่าจนหลุดจากต้นเรียบร้อยแล้ว ขอผู้นำที่น่าเชื่อถือ ทำเป็นอย่าให้เสียของ พร้อมเป็นกำลังสนับสนุน ตอนแรกสนับสนุน "ปู 8 ปี" แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ หมดเวลาสำหรับมรึงแล้ว เป็นเพราะคุณมรึงทำให้กรู ไม่อยากดูทีวี ไม่อ่าน นสพ. เพราะดูหรืออ่านแล้ว ปรี๊ดดดดดดด...ขึ้นทุกที
(สิ่งที่ทำให้ผมปรี๊ดดดดด...(ขออนุญาตไม่เรียกว่าคนนะครับ)
1. ปู (แน่ะเห็นไหมล่ะ ว่าแล้วว่าไม่ใช่คน) เวลาพูดจากิริยาแสดงถึงความไม่จริงใจ เสียงพูดไม่น่าฟัง เบื่อฟังคำซ้ำ ๆ บูรณาการทุกภาคส่วนอะไรทำนองนี้ นี่นะหรือกึ๋นคนระดับเป็นนายกของประเทศที่ไม่ใช่กิ๊กก๊อกในระดับเอเซีย อายคนบ้านอื่นแฮะ
2. พ่อไอ้ปื๊ด ของสิ่งนี้ตอนจัดงานศพ ถ้าให้ผมเป็นคนเขียนคำสดุดีเพื่ออ่านในพิธี คงหนักใจมากเพราะมองหาความดีที่จะนำมาเขียนไม่เจอ คงต้องจินตนาการเอาว่าตำแหน่งที่เคยเป็นมีโอกาสที่จะสร้างความดีเป็นเกียรติประวัติแก่ตัวเองเยอะแยะแต่ทำไมไม่คิดจะทำ ที่เหมือนกันอีกคนคือคนที่อยู่สุพรรณบุรี(อ้าวทำไมคิดเป็นคนเดียวกันได้ไม่ผิดตัวเลยเนาะ เอ๊ะมีอีกคนแฮะอยู่แถว ๆ สระแก้ว) ของสิ่งนี้กร่าง..อวดอ้างสรรพคุณ ทั้งที่ไม่มีเลย คับบ้าน คับเมือง ใครเอาไปอยู่ด้วยมีดีอย่างเดียวคือ เรียกแขกให้ฝ่ายตรงกันข้าม
3. อันนี้เป็นของใหม่แปลกดี ปอดศพ ของสิ่งนี้ถ้าเป็นหนังก็เป็นดาราหน้าใหม่ แต่ตีบทได้ประหลาดบ๊อง ๆ ดี ปากเรียกแขกได้ทุกครั้ง นามสกุลเหมือนกับดาราซูโม่คนหนึ่งที่ผมชอบ แต่รู้สึกว่าความคิดจะไปคนละทาง
ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ
ขอแค่นี้ก่อนล่ะกัน เดี๋ยวยาวเกิน 3 บรรทัด จะไม่มีคนอ่าน

เข้าไปสนองตัณหาเขาทำไม

17 May 2013 - 17:35

   เห็นหลายกระทู้ที่ตั้งโดย พวกแดงแจ๊ดแจ๋  ไม่ขอออกชื่อ(เสียราคานิ้วที่พิมพ์)  เป็นกระทู้ไร้สาระ   ก็ยังมีชาวเสรีไทยเข้าไปโพสต์กันเสียยาวเหยียด  จนขึ้นเป็นกระทู้  "มาแรง"   ผมไม่เข้าใจจริง ๆ เคยลองเข้าไปอ่าน  มันก็ไร้สาระจริง ๆ เสียด้วย  ทั้งคนตั้งกระทู้  คนตอบ  ก็เลยสงสัยว่า  ระหว่างคนตั้งกระทู้  กับคนเข้าไปโพสต์ในกระทู้เหล่านี้  ใครเป็นโรคจิตกันแน่  หรือผมเป็นเสียเอง ก็ยังสงสัยตัวเองอยู่   ก็รู้อยู่แล้วว่ากระทู้ที่คนเหล่านี้เข้ามาโพสต์จะต้องออกมาแนวนี้แน่ ก็ยังเข้าไปอ่าน  ไปตอบกระทู้  จนขึ้นเป็นกระทู้  "มาแรง"  ทำเอาคนตั้งกระทู้ภาคภูมิใจ  นอนหลับสบายทุกคืน  ถ้าตั้งกระทู้ไว้แล้ว  เงียบ  ไม่มีคนอ่าน  ไม่มีคนตอบ  ผมว่าเขาหงุดหงิด  นอนไม่หลับ  เข้ามาเช็คกระทู้ทุก 5 นาที  ไม่เกิน  3  วัน ตรอมใจตายแน่ 55555