Jump to content


Bot V Mask

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 30 มีนาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 03:18
*****

Topics I've Started

มาเดากันครับว่าสมาชิกในดวงใจท่านไหนจะเข้ามาก่อน

15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 - 21:17

ผมเดาว่าไม่ phat ก็ ด็อกเตอร์โส อิอิ

พบแล้ว!!! สาเหตุที่พี่น้อง นปช. ไม่ยอมใส่เสื้อแดง

21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 16:25

บุรีรัมย์ - อีกแล้ว ! ชาวบุรีรัมย์ 3 หมู่บ้านผวาผีหัวขาดมาเอาชีวิต หลังมีคนในหมู่บ้านตายต่อเนื่องหลายราย หลังร่างทรงทำพิธีบอกมีผีหัวขาดออกอาละวาดเอาชีวิตคน ต้องแก้เคล็ดด้วยวิธีนำเสื้อแดงมาแขวนหน้าบ้าน พร้อมเขียนข้อความ “บ้านนี้ไม่มีคนอยู่” แล้วจะปลอดภัย

วันนี้ (21 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน 3 หมู่บ้าน ประกอบด้วย บ้านโคกสะอาด บ้านโคกใหญ่ และบ้านตะโก ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รวมหลายร้อยครัวเรือน ต่างหวาดผวาพากันนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน พร้อมเขียนข้อความ “บ้านนี้ไม่มีคนอยู่” หรือ บางรายก็เขียนข้อความว่า “บ้านนี้ไม่มีคนอยู่มีแต่เทวดากับนางฟ้า” เพื่อเป็นการแก้เคล็ดและป้องกันผีหัวขาด ตามคำเล่าลือว่ามีลักษณะตัวดำใหญ่ไม่มีศีรษะ มาเข้าสิงร่างก่อนนอนหลับและเอาชีวิตไปไม่ทราบสาเหตุ

โดยที่ผ่านมาทั้ง 3 หมู่บ้าน มีคนนอนตายโดยไม่ทราบสาเหตุต่อเนื่องมาแล้วหลายราย บางรายรอดชีวิตมาได้ เนื่องจากคนข้างเคียงและคนในครอบครัว ญาติพี่น้องมาปลุกให้ตื่นช่วยไว้ได้ทันขณะนอนละเมอตอนถูกผีเข้าสิงตามความเชื่อบอกเล่าของชาวบ้าน

กรณีที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวไปต่าง ๆ นานา และบางรายถึงขั้นไม่กล้าที่จะนอนหลับ จนกระทั่งได้ร่วมกันนำร่างทรงมาเข้าทรง โดยร่างทรงระบุว่าผู้ที่นอนตายเกิดจากผีหัวขาดมาเข้าสิงและเอาชีวิตไป ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวเพิ่มขึ้นไปอีก จึงแนะนำให้นำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้าน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผีหัวขาดเข้ามาอาละวาดเอาชีวิตคนในครอบครัวไปตามความเชื่อ ซึ่งทุกวันนี้ตกกลางคืนในหมู่จะเงียบผิดปกติจากที่ผ่านมา เพราะชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะออกจากบ้านในช่วงกลางคืนเพราะความหวาดกลัว ทำให้กระทบต่อวิถีชีวิตความเป็นอยู่

ด้าน นายสมพงษ์ พรมงาม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านโคกสะอาด ม.6 ต.อิสาณ กล่าวว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างเกิดความหวาดผวาหลังมีคนในหมู่บ้านนอนเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุมานานร่วมเดือนแล้ว โดยบางรายที่เสียชีวิตมีอายุเพียง 40 ปีเศษสุขภาพร่างกายแข็ง ไม่ได้เจ็บป่วย หรือมีโรคประจำตัว และชาวบ้านส่วนใหญ่นอนไม่หลับเพราะยังหวาดกลัว ถึงแม้จะนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้านแล้วก็ตาม บางรายก็ไม่เชื่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่กล้าลบหลู่ เพราะยังมีผู้เสียชีวิตอยู่ต่อเนื่องทั้งในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียงในกรณีเดียวกัน

ที่มา www.manager.co.th

สงสัยจะเอาเสื้อไปบริจาคช่วยคนอยู่น่ะฮะ  :lol:


สาเหตุที่ต้องมีปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

15 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:27

ปล. ป้ายข้าวหน้าเป็ด นี่ตั้งใจป่าวเนี่ย

หลักฐานจะๆ ม็อบวันนี้มีกองกำลังติดอาวุธต่างด้าว สนับสนุน

9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:19

แถมาได้เลย

ตอนนี้สถานะของการแก้ไขมาตรา190ไปถึงไหนแล้วครับ

11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:02

ขอความรู้ผู้รู้ด้วยครับ ผมล่ะกลัวเหลือเกินว่าถ้าแก้ให้ไปเจรจาโดยไม่ต้องผ่านสภาได้ เราจะเสียมากกว่าดินแดน