Jump to content


สันขวาน

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 พฤษภาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:31
-----

#717662 **ปอด คอลเลคชั่น like แบบไหนมากที่สุดคะ (ช่วยส่งข้าวผัดโอเลี้ยงนู๋ด้วย)

โดย lovelygam on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:17

942108_382403745212735_546305779_n.jpg




#717672 **ปอด คอลเลคชั่น like แบบไหนมากที่สุดคะ (ช่วยส่งข้าวผัดโอเลี้ยงนู๋ด้วย)

โดย lovelygam on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:24

969395_657614947597767_874386818_n.jpg




#717676 **ปอด คอลเลคชั่น like แบบไหนมากที่สุดคะ (ช่วยส่งข้าวผัดโอเลี้ยงนู๋ด้วย)

โดย lovelygam on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:27

13527_10200680712156742_1379630069_n.jpg




#717357 18 พ.ค. เจ๊ดอจัดงานลงเสาเอกลูกสาว สมาชิกสรท มีใครไปร่วมงานมั่ง

โดย ดอกปีบ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 18:50

247666_485670428172018_1644454520_n1.jpg




#716987 18 พ.ค. เจ๊ดอจัดงานลงเสาเอกลูกสาว สมาชิกสรท มีใครไปร่วมงานมั่ง

โดย amplepoor on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 11:04

อีกความสุขหนึ่งคืองานฉลองมงคลสมรสของลูกสาวคนเล็ก "เชอร์รี่" ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ กับ ว่าที่ลูกเขย "นัม ลินัล" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "เลียง นัม" นักการเมืองชื่อดัง และเป็นคนใกล้ชิดของ สมเด็จฯฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา

http://www.matichon....atid=&subcatid=

 

สมัยก่อน

เมืองขึ้น จะต้องส่งลูกสาวไปให้เจ้าประเทศราชทำเป็นนางบำเรอ

 

ตระกูลชิน

เข้าใจราชประเพณีโบราณลึกซึ้งจริงๆ

ขอสมเด็จฮุนจงทรงพระเจริญ......




#716239 18 พ.ค. เจ๊ดอจัดงานลงเสาเอกลูกสาว สมาชิกสรท มีใครไปร่วมงานมั่ง

โดย sun on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 15:34

มันไม่ใช่เอาเขมรมั้ง มันต้องโดนเขมรเอา

 

ว่าเเต่ว่าเอาเเรงหรือเอาค่อยอ่ะ ไม่รู้เเต่อยากรู้




#717727 สังคมไทยในปัจจุบัน......

โดย THE THIRD WAY on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:52

สังคมเลว เพราะคนดีท้อแท้

 

อย่าให้เกิดสิ่งนั้นขึ้นครับ

ช่วยกันตามความสารถเล็กน้อยที่พึงมี




#717755 ชื่นมื่น ตระกูลวงสวัสดิ์

โดย มาหยารัศมี on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:11

ยกเสาลงหลุม ด้วยมั๊ย

แล้วก็แทง




#717753 เอาเงินภาษีประชาชน ปรับสนามหลวง เพื่อให้?? ผู้ว่า กทม Where are you ?

โดย RaRa on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 22:10

ทำไงได้ละคร๊าบบบบท่าน

สิทธิในการชุมนุมตามท้องถนนเป็นของควายแดงเท่านั้น
โดยมีตะกวดคอยอำนวยความสะดวก
ใครหน้าไหนบังอาจมาทับรอยควาย
ตะกวดแม่มตีกระเจิงหมด

คนไทยจึงต้องอาศัยท้องสนามหลวงในการชุมนุม
จะได้ไม่ขัดหูขัดตาพี่ตะกวดเค้า

ใจเย็นๆครับท่าน
ยังไม่มีใครเผาสนามหลวง หรือยิง rpg ใส่วัดพระแก้วครับ

 

ป่าวครับ......พวกมันอิจฉา ที่พวกกลุ่มแนวร่วมฯ

 

ที่ปักหลักชุมนุมอยู่ที่สนามหญ้า ของสนามหลวง

 

จะไปทำลายแหล่งอาหารของพวกมัน แค่นั้นครับ !!! :lol: :lol:




#717417 เอาเงินภาษีประชาชน ปรับสนามหลวง เพื่อให้?? ผู้ว่า กทม Where are you ?

โดย wat on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:27

A9272828-3.jpg

 

^_^  แล้วที่ต้องเอาเงินภาษีไปสร้างสถานที่ราชการใหม่เพราะเห รี้ยจั นไรมันเผานี่... เพื่ออันใด????  ไอ้เหียกที่ว่า "เผาเลย... พ๊มรับผิดชอบเอง" พ่อง... Where r u????

 

:rolleyes:  ต้องไปติดคุกแทนรุย หาตัวม่ายเจอ คิกๆๆๆๆ คว๊ายควาย แค่นี้มองมะเห๊ง....




#716593 RedAlcohol คือ ร่างใคร มาเกิดใหม่?

โดย เจ้าพระยาหน้าตาดี on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:49

ยินดีครับ ที่ท่าน RedAlcohol มาให้ความรู้แย้มกะลาเปิดโลกทัศน์ :lol:




#717378 รายชื่อคนที่ใช้ Offshore ทำธุรกรรมการเงิน (Highlights of Offshore Leaks So Far

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 19:00

ไม่เ้ห็นมีอะไรเลยนี่หว่า ทำไปเพื่อ ?

 

ก็จงเป็นควายให้เฮีย(มีไม้เอก)แม้วและครอบครัวมันสนตะพายจมูกต่อไป




#717688 ฮาแตก แหกตา .. คนป่วยทางไกล ดูไบใจวิปริต ..by Vincent Oldbook

โดย pglovethai on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:32

ฮา แตก แหกตา .. คนป่วยทางไกล ดูไบใจวิปริต ..อ้าปากหมา เอ๊ย อ้าปากมา ก็เห็น..ลิ้นสองแฉก คนอะไรใจคอคับแคบ ไม่พอ พอคิดจะแหกตาผู้คนชาวโลกเขาทั้งที ดันเสียสติ กล้าอุตริ หน้าด้าน หน้าทน มาทะลึ่ง วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ธนาคารแห่งประเทศไทย ที่มี ผู้ว่าฯ ธปท. ประสาร ศิษย์อาจารย์ป๋วย นั่งเป็นก้างขวางคอแร้ง ได้อย่าง ไร้ยางอาย จริงๆ ..

หน้าไม่อาย ไปเที่ยวด่าคนอื่น มีความรู้แต่มีปัญญาไม่พอ รู้ไม่เท่าทันทุนนิยม เที่ยวพล่ามว่าคนอื่น ไม่มีปัญญาไม่พอ ยังขยันพูดอีก ..แล้วทีมัน โง่เป็นกระบือ แล้วเสือก ซื่อบื้อ เห่า หอน ข้ามโลกไม่หยุดเนี่ยล่ะ ..จะเรียกว่า สมองหมาปัญญาควาย ..ดีไหมเนี่ย ??..

ไอ้ฉิบหาย เชยระเบิด .. เอะอะ เอะอะ ก็เลยเถิด ทุยเตลิด..ไปโวยวาย รัฐประหาร อีกล่ะ ..ท่าจะบ้าหนัก !!!..

ก่อนหน้านี้ อุตส่าห์ส่งพวกไพร่ทาสบริวารขี้ข้าติดฝาส้วมตระกูลชินฯ อย่าง ไอ้ติ๊กผิด รัฐมนตรี ดราม่าน้ำตาแตก ขี้โม้ จอมโว เซียนโกหกสีขาว มาแหกปากปาวๆประกาศผ่านอากาศธาตุมาได้ว่า ..ในใจน่ะ อยากจะปลด ผู้ว่าฯ ธปท. ทุกวัน (จนใจจะขาด) เพราะไม่ฟังรัฐบาล ไม่ยอมลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายตามความต้องการของรัฐบาล ..

แต่ก็ ติด..ติด..ติด ..ที่เรื่องขอบข่ายอำนาจหน้าที่เนี่ยแหละ ประมาณว่า.. ไม่กล้าแล้ว..ยังเสือก ..ฝันหวาน !! ..

จริงๆจะว่าไปแล้ว ไอ้เรื่องจะให้ ธนาคารแห่งประเทศไทย เขากดดันจนลนลานไปทำตามคำขู่คำพยาบาทของ แก๊งรัฐบาลขี้ฉ้อขี้โกงขี้ผลาญ พวกนี้น่ะ ..มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่า.. หลังเหตุการณ์ฉิบหายวายวอดทางเศรษฐกิจ วิกฤติต้มยำกุ้งมา เมื่อปี 2540 น่ะ .. ธนาคารแห่งประเทศไทย เขามีประสบการณ์มากขึ้น เขามีข้อมูลเชิงลึก เชิงซับ เชิงซ้อนมากมาย ..ในเรื่องสาเหตุ ของ การล่มสลายทางเศรษฐกิจ ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศว่า ..

มีหมาตัวไหนบ้าง ? มันอยู่เบื้องหลัง การโจมตีค่าเงินบาทของประเทศชาติบ้านเมืองมันเอง ?!!..

การที่ทักษิณ ..เอาสันดานเดิมๆมาใช้ ผ่านการโพสต์ข้อความ โจมตีการทำงานของ แบงก์ชาติ แบบนี้เนี่ย เขาเรียกว่า . พวกเกรียนไม่เนียนตา .. เอาเรื่องแหกตามาหลอกแดกคนโง่ จับนั่นโยงนี่ จับนี่โยงนั่น และ ก็สรุปเองเออเอง *** หมด พูดปดมดเท็จไปเรื่อยเปื่อย พร้อมๆกับ ทับศัพท์ภาษาอังกฤษ เพื่อให้มันดูหรูหราหมาเห่าขึ้นมาหน่อย เหมือนๆ พฤติกรรมปล่อยข่าวลวงโลกแหกตาชาวบ้านชาวช่องเขา ของ สำนักข่าวเด็กเลี้ยงแกะ ของ สาวโอ๊ค ลูกชายมันนั่นแหละ ที่พอโดนชาวบ้านเขาจับได้ว่า ตอแหล แหกตา ..มันก็โบ้ยไป เรื่อง..ไปไหนมาสามวาสองศอก ไปเรื่อย !!..

หลอกลวงข้อมูลให้คนที่เขาโง่หลงรักหลงคารมตัวเองหลงเชื่อแบบไม่ลืมหูลืมตา เพื่อแลก Like และ คำชม กับ คำเชลียร์..น่ะ มันไม่ยากหรอก เพราะ ทักษิณคิดๆ เขียนๆ ห่าอะไรมา ไอ้พวกบ้า..เรารักพ่อแม้ว เพราะพ่อแม้วใจดีมีตังค์ให้ใช้น่ะ มันก็แห่แหนตามไปยกตูดดมกันหมดนั่นแหละ มันอ่านแล้วมันแยกแยะ แล้วทำความเข้าใจบ้างหรือเปล่า ? .. มันคิดๆตาม และ มองดูผลประโยชน์ของประเทศชาติส่วนรวมของพวกมันหรือเปล่า ?? ..

ดูๆแล้วเห็นท่าจะไม่มี สักตัวหรอก ??.. คนรักทักษิณส่วนมาก ลืมหูลืมตาไม่ขึ้นทั้งนั้น !!..

ดังนั้น ..หากใครติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด จะเข้าใจเหตุการณ์ และ สาเหตุที่ไปที่มา ที่ นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย คนนี้ โดนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ขี้ข้านอมินี่ทักษิณ กดดันหาเรื่องปลดออกจากตำแหน่งได้เป็นอย่างดี มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่อง อัตราดอกเบี้ยนโยบาย หรือ เรื่องบาทแข็งขี้หมาอะไรนี่หรอก เรื่องขัดแย้งทางความคิด และ ข้อมูลกันเล็กๆน้อยๆพวกนี้น่ะ มันขี้ประติ๋ว อธิบายกันแค่ครั้งสองครั้งก็น่าจะทำความเข้าใจกันได้หมดแล้ว หากมันมีความเป็นมืออาชีพนะ..

ผู้ว่าฯ ประสาร ก่อนหน้านี้ เขาก็เข้าชี้แจง ตอบคำถาม คณะกรรมาธิการ พิจารณาร่างพ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้านบาท หมดแล้ว อธิบายตอบคำถามทุกฝ่ายแทบจะทุกๆเรื่องด้วย และ ก่อนหน้าเขาก็มี หนังสือชี้แจง บทบาท หน้าที่ และ การทำงาน ของ ธนาคารแห่งประเทศไทยต่อประชาชน เขาทำงานกันเป็นมืออาชีพ ตรงไปตรงมา จะไปกล่าวหาอะไรเขาน่ะ ทักษิณ และ เหล่าสมุนควรแหกตาดูผลงานตัวเองบ้าง ทำงานผ่านมา จะ 2 ปีล่ะ ..ไหนล่ะ แถลงผลงานของรัฐบาล ??.. กล้าแถลงออกมาหรือเปล่า ? .. จะสวนกลับให้หงายท้องเลย !!..

ลองย้อนอ่านข่าว คำชี้แจงของ ผู้ว่าฯ ประสาร และ บทบาทหน้าที่ ของ ธปท. ได้ตามข่าวนี้ครับ ..

คำต่อคำ"ประสาร"แจงกมธ.กู้2ล้านล้าน

http://www.posttoday...มธ-กู้2ล้านล้าน

ธปท.ออกหนังสือแจงการทำงานต่อประชาชน

http://www.posttoday...ทำงานต่อประชาชน

อย่างที่เคยบอกเล่ากล่าวสู่กันเพื่อรับรู้มาแล้วหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่อง สันดานฝ่ายการเมือง ที่ชอบไปวุ่นวาย ไปจุ้นจ้าน กับ การทำงาน ของ ธนาคารแห่งประเทศไทย ที่พอมันไปกดดัน ไปป่วน ไปขู่เขาทีไร มันก็มักจะมีปัญหา ฉิบหาย ใหญ่ตามมาทุกที ตรงนี้ต้องระมัดระวังกันดีๆ เพราะเราคนไทยทั้งประเทศมี ประสบการณ์มาแล้ว จาก ต้มยำกุ้ง ปี 2540 ที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย โดนกระทุ้ง และ โจมตี กดดันให้ลดค่าเงินบาท จากฝ่ายการเมือง จนบ้านเมืองเละเทะไปหมด !!..

มันเป็นเรื่องไม่ปกติ ฝ่ายบริหารประเทศ คุณมีหน้าที่แค่ไหน ? คุณควรจะพอใจในอำนาจหน้าที่ของคุณแค่นั้น ?? .. ทักษิณ เนี่ย ถือว่า เป็น โซรอส หน้าเหลี่ยม เลยก็ว่าได้ *** ไม่คิดถึงคนอื่น คิดถึงแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง เกมระยำต่ำทราม ขนเอามาเล่นหมด ไม่มีกฎกติกามารยาทขอบเขต ไม่มีความพอดิบพอดี ที่สำคัญ ไม่มีศีล มีธรรมที่ดี คนที่มันเคยเป็นถึง อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศ มันควรจะมี ..วาจา คำพูด ที่ดูดี และ ให้เกียรติผู้อื่นมากกว่านี้ มันจะมาพูดเอามันส์ เหมือนอย่างประชาชนอย่างเราๆท่านๆ เขียนด่ามันส์ แบบ มันส์สะแด่วแห้ว แบบนี้ได้ไง ?? ..

ทักษิณ มันเป็นผู้นำวิปริต ชอบใช้ วาจา ของ คนบ้า ประสาทแดก ที่แหกปาก วิพากษ์วิจารณ์ การทำงานของคนอื่นแบบสาดเสียเทเสีย เพราะมันไร้ สมาธิ สติ ปัญญา คนเราถ้ามันมี ภาวะผู้นำ หรือ ความเป็นผู้นำเหลืออยู่ .. ปากมันจะไม่หมา จนลืมชะโงกดูเงาหัว และ ผลงานของตัวเองแบบนี้ !!..

ปัญหาเรื่องของเรื่อง ก็อย่างที่เรารู้ทั้งรู้กันมานาน ทุกอย่างมันวนกลับไปหา เงินทุนรอง กับ ทองหลวงตา ทั้งนั้น ที่ทักษิณมันจ้องตาเป็นมันมาเป็นชาติมานานแล้ว มันก็แค่อยู่ที่ว่า พอมันมาเป็นรัฐบาลแล้ว มันจะหา วิธีการใด ? หรือ เล่ห์เหลี่ยมใด ? หรือ มันจะไปยกเอาแม่น้ำทั้งห้า นโยบายแหกตา โครงการแหกตาใด ? มาอ้างมาอิงอย่างไร ? เพื่อให้คนเชื่อตามมัน และ เพื่อเปิดโอกาสให้มัน หรือ ขี้ข้าของมัน ..เอาทุนสำรอง หรือ เงินคลังหลวงเนี่ย ..ออกมาถลุง และ ผลาญเข้ากระเป๋าพวกมัน !!..

อย่าได้แปลกใจ เหตุใด ? .. โครงการพัฒนาประเทศ โครงการประชานิยม โครงการลงทุนด้านต่างๆ ของ รัฐบาลขี้ข้าทักษิณเนี่ย ทำไมมันถึงมีแต่ โครงการอภิมหาโปรเจ็กต์ร้อยล้านปีแสง ที่มีแต่โครง แต่ไม่มี การศึกษา หรือ งานวิจัยที่น่าเชื่อถือ อะไรทั้งนั้น มีแต่โครงการผลาญภาษีประชาชน จำนวนมากมายมหาศาล ที่หาผลงานความน่าเชื่อถือ หาความสำเร็จเป็นไปได้ตามคำโม้ไม่เจอทั้งนั้น ..

โครงการรถไฟความเร็วสูงสายขนผัก รถไฟทางคู่ อะไรเนี่ยเหมือนกัน ใช้แค่ดอกเบี้ยหนี้เนี่ย ชาติหน้าบ่ายๆก็ใช้ไม่หมด แค่ค่าที่ปรึกษาเนี่ย มันยังล่อไปเป็นหมื่นๆล้าน ค่าวัสดุ ดิน หิน ทราย แพงกว่า ราคาปกติที่ภาครัฐเคยซื้อ 3 – 4 เท่า .. มันกะจะเอาไปแดกกันให้รวยเละ ทีเดียว และ ก็เผ่นหนีกันทั้งนั้น มันไม่ได้คิดมาเพื่อพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองของมันให้เจริญหรอก !!..

ที่สำคัญ ลีลาซุกหนี้ ผลักภาระหนี้ ให้ไปตกอยู่ในมือของหน่วยงานอื่นๆ เพื่อกลบเกลื่อน อาการขาดระเบียบวินัยการเงินการคลัง ขั้นรุนแรง ของพวกมันเนี่ย ก็ ทุเรศ ใช่ย่อย .. ตอนนี้ สถาบันการเงินภาครัฐ มีปัญหาขาดสภาพคล่องถ้วนหน้า แถมยังมามีส่วนพัวพัน ความเสี่ยง อยู่กับ นโยบายประชานิยม ต้มตุ๋น อีก .. อนาคต มันมีแต่แวว .. เจ๊ง กับ เจ๊ง !!..

เงินทุนสำรองจะว่าไป เขาก็ไม่ได้ไปกีดกัน การนำออกมาใช้ แต่การจะนำไปใช้ลงทุนทำอะไร ? ในฐานะของสถาบันการเงิน เขาก็ต้องมองถึง ภาวะความเสี่ยง ใครๆเขาก็อยากจะปล่อยกู้ทั้งนั้นนั่นแหละ แต่ปล่อยออกไปแล้วจะได้กลับคืนมาแค่ ลมตด หรือเปล่า ?? .. เขาถึงเลือกวิธีการปลอดภัยแบบแฟร์ๆไง ? .. อยากได้เงินดอลล่าร์ อยากได้เงินตราต่างประเทศไปใช้ ก็ไปหาเงินบาทมาแลกเอาไป ..แต่อย่างที่บอก รัฐบาลขี้ข้าทักษิณ และ ตัวทักษิณ เนี่ย มันไม่มีปัญญาหาเงิน มันมีแต่ปัญญาผลาญเงิน และ โกงแดกภาษีประชาชน แค่นั้น !!..

ความจริง หากมันจะทำโครงการใหญ่ใดๆ ..มันแค่ลดนโยบายประชานิยมต้มตุ๋น ผลาญแดก แดกผลาญ แจกแหลกเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้นายทุนพวกพ้องของมันออกไปบ้างเนี่ย มันก็เหลืองบประมาณในแต่ละปี เพียงพอต่อการนำไปพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานมากมายมหาศาลแล้ว และ หากมันจำเป็นต้อง กู้จริงๆ มันก็ไม่จำเป็นต้อง มาใช้วิธีกู้นอกงบประมาณหรอก มันก็เลือกใช้ วิธีโปร่งใส กู้มา เพื่อให้ประชาชน ฝ่ายค้าน ตรวจสอบได้..ใครเขาจะไปขัดขวางมันล่ะ ?? ..

นี่อะไรของมัน ..แต่ละโครงการในฝัน ระดับ ยักษ์ๆ .. แทงกั๊ก หาความโปร่งใสไม่เจอสักโครงการ !!..

สันดานทักษิณ ชั่วยันเงายังไง มันก็ชั่วยันเงา ของมันอย่างนั้น ..มันยังมีหน้ามาว่าคนอื่นเขาอีก !!..

อย่างมัน .. มีข้อมูลความรู้มากมาย มีความร่ำรวยทรัพย์สินมหาศาล แต่ไร้สิ้น ความเป็นมนุษย์ มันก็ป่วยการ ที่จะไปถามหา ปัญญา ของ มัน ว่ามี หรือ ไม่มี ??..เพราะ ปัญญา มันเป็นเรื่อง ของ คนที่เข้าใจกฎของธรรมชาติ และ มี ธรรมในใจ เท่านั้น !!..

คนแบบ ทักษิณ นี้เนี่ย หากใครศึกษาธรรมะมาบ้าง จะเคยได้ยิน ท่านพุทธทาส เรียก.. พวกหมาหางด้วน !!! ..

ทักษิณ นี่แหละ หมาหางด้วน ชัดๆ มีความร่ำรวย มีความรู้ มีการศึกษา มีทุกสิ่งทุกอย่าง ..แต่ขาด..ธรรมะ ..

มันเลย ..ไม่มีปัญญา ..จะหาทางกลับบ้านของมันเองไง ?!!..


วินเซนต์ 17 พฤษภาคม 2556
947002_10201324000039685_1699340767_n.jp

 

 

http://www.facebook....vincent.oldbook




#717658 ราคาอาหารไม่ได้แพงขึ้น: ผลสำรวจ 3 ครั้งในรอบปี

โดย plunk on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:16

ฉายา ดร.1144 คะแนน ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย จริงๆ


#717550 **ปอด คอลเลคชั่น like แบบไหนมากที่สุดคะ (ช่วยส่งข้าวผัดโอเลี้ยงนู๋ด้วย)

โดย lovelygam on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:33

316263_436478696449124_1931040942_n.jpg