Jump to content


sorablade

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2557 04:43
*****

#1069040 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 10:02

18 ก.พ.57 แฉ..แผนเป็ดเหลิมกับชายชุดดำ เปรียบเทียบพ่อครัวกฎอัยการศึก

การที่ชายดูไบสั่งให้ขอคืนพื้นที่ของมวลชน กปปส. และ การยิง M79 ใส่อาคารศาลอาญานั้น เป็นแค่แผนการต่อรอง ตามกลยุทธ์ "เขียนเสือให้วัวกลัว" เพื่อให้การเจรจาเลือกนายกฯ คนกลางที่บริษัทเผาไทยโยนชื่อออกมา 6-8 คน แต่โผรายชื่อออกมา กลางแบบเอียงไปทางชายดูไบมากไป ทำให้การเจรจาสะดุด 

ดังนั้นแก็งค์อั้งยี่แดงจึงเริ่มแผนชั่วต่อ โดยจะลอบสังหารเปาบุ้นจิ้น , ปปช. , กกต. ด้วย เพื่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น และเพื่อบล็อกคดีความคดโกงต่าง ๆ ให้ชะลอหรือหยุดในขณะกำลังจะตัดสิน ซึ่งชาย 3 สีได้จับตาเฝ้าระวัง ด้วยพ่อครัวคั่วข้าวโพดอย่างใกล้ชิด 

เป็ดเหลิมจึงกะโชว์ผลงานใหญ่อีกรอบ (รอบแรก 14-16 ก.พ.แผนพังยับเยิน) ซึ่งกำลังหลักตอนนี้มีอยู่เพียง 4 คน คือ เป็ดเหลิม-ปึ้งเหม่ง-ย้อย-แจ๊ส ( อับดุล ฝ่อไปแล้ว สังเกตุได้จากช่วงหลังแทบเป็นบุคคลหายสูญหาย หลังจากเข้าพบบิ๊กชุดเขียวและเจอลมหายใจออกจมูกแรงๆ )

1. แผนมีดังนี้ คือ 
- แผนลวง..ออกข่าวขอคืนพื้นที่ 5 จุด (ทำเนียบ-ใช้นครชั้นใน , แจ้งวัฒนะ-ใช้ภูธร 1, ผ่านฟ้า-ใช้ภูธร 2 , พลังงาน-ใช้ภูธร 5, คลองหลอด-ใช้ภูธร 7) ใช้กำลังประมาณ 12,000 คน
- แผนจริง..ใช้ชายชุดดำ และลูกน้องริดสีดวง ชี้เป้าและปลอมตัวเป็นมวลชน และจะหาจังหวะใช้หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ล้อมจับกำนัน และแกนนำ ช่วงเดินหรือขึ้นรถไปบนถนน ขณะไปทำเนียบ 
** ถ้าไม่มีจังหวะก็ใช้แผนลวง เป็นแผนจริงไปเลย 

2. วิธีการสลาย 
- จุด คปท. ที่ทำเนียบ แจ้งปิดโรงเรียนทุกแห่งโดยรอบ อาจใช้ช่วงตี 3 - ตี 5 โดยให้ สน.ในเขต บก.น.2 จัดพนักงานสอบสวนไว้แห่งละ 2 คน วันที่ 18 ก.พ. เวลา 9.00 น. และสามารถเรียกกำลังเสริมได้ภายใน 1 ชั่วโมง...
- นครชั้นใน 1 ชุด ควบคุมฝูงชน ชุดที่ 1 และ 2 พกพาอาวุธปืนได้ ให้มารายงานตัวหลัง บชน. ในเวลา 06.00 น พร้อมกันทุกที่ 

3. ยุทธวิธีแบ่งกำลังเป็น 4 ชุด ดังนี้
- ชุดที่ 1 บุกทะลวงเข้าพื้นที่ โดยใช้แก๊สน้ำตา และรถเครื่องยิงคลื่นเสียง LRAD ปล่อยคลื่นเปิดทาง และขับไล่ผู้ชุมนุมออกจากพื้นที่
- ชุดที่ 2 หลังจากที่ขับไล่ผู้ชุมนุมออกไปได้แล้ว เข้ายึดและควบคุมโดยใช้รถบรรทุกน้ำ และเครื่องฉีดน้ำความดันสูง เคลียร์ผู้ชุมนุมที่ยังเหลืออยู่ในพื้นที่
- ชุดที่ 3 หลอกเปิดทางให้ผู้ชุมนุม ทะลุแนวตั้งแถวของชายชุดเข้ามา แล้วทยอยจับกุมไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการ์ด และจะมีชุดพิเศษจับแกนนำโดยเฉพาะ 
- ชุดคุ้มกัน จะแฝงตัวเคลื่อนไปพร้อมกับชายชุดดำปฏิบัติการต่างๆ และขึ้นไปอยู่ในมุมสูงเพื่อปฏิบัติภารกิจยิงคุ้มกัน ชุดนี้จะพกอาวุธปืนสั้น ลูกซอง และไรเฟิล 

4. สื่อมวลชน ให้ทีวี ช่อง 9-11 ถ่ายทอดสดถ่ายทอดสดเพราะศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) คาดว่าผู้ชุมนุมบางกลุ่มจะใช้ข้าวโพดคั่วตอบโต้ จึงให้ทีวีถ่ายทอดเพื่อจะทำลายความชอบธรรมของการชุมนุม ว่าไม่ใช่การชุมนุมอย่างสันติ ปราศจากอาวุธ

เป็นที่รู้กันในหมู่ข้าราชการหมดแล้วว่า รัฐอั้งยี่แดงปูเน่าคิดล้มพ่อไปไม่รอดแน่ๆ แม้แต่เป็ดเหลิมเองก็รู้ดี เพราะชาย 3 สีเขาจงรักภักดีจึงไม่เอาด้วยแน่นอน นอกจากเครื่องคั่วเข้าโพดเก่าไม่ยอมเอากลับไปที่ตั้งแล้ว ช่วงหลังมีปฏิกิริยาแปลกๆ ในการเคลื่อนย้ายเครื่องคั่วข้าวโพดใหม่เข้ามา กทม.จนผิดสังเกตุ

ชายชุดดำส่วนใหญ่ก็รู้แล้วว่ากลิ่นข้าวโพดมันแรงขึ้นทุกวัน ช่วงหลังภาพรวมการทำงานของชายชุดดำ จึงลดความรุนแรงลงเรื่อยๆ ทำแต่เรื่องที่พอทำได้เท่านั้น ทุกวันนี้กำลังชายชุดดำที่เกณฑ์มาจากทั่วประเทศ ส่วนใหญ่ฝืนใจปฏิบัติหน้าที่ ด้วยจิตสำนึกไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะทำตามคำสั่งเท่าไดนัก กินอยู่ ขี้ เยี่ยว หลับนอนแออัดเป็นเวลานานแล้ว ไม่มีความสะดวกสบาย 

เริ่มมีเจ็บป่วย จิตใจเศร้าหมอง เบื่อหน่ายเมื่อไหร่จะจบสักที คิดถึงบ้าน คิดถึงลูกเมียและครอบครัว รายได้ที่เคยได้ในท้องที่ก็ไม่ได้ ต้องใส่ชุดปฏิบัติที่อบอ้าวท่ามกลางอากาศร้อนๆ แถมซ้ำร้ายน่าเจ็บใจที่สุด คือถูกเบียดบังค่าอาหาร 3 มื้อที่โครตแพงวันละ 300 บาท มีเพียงใข่ต้ม แกงบูดๆ กับน้ำปลาเท่านั้น ในขณะที่ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และนายกินอาหารหรูสั่งจากโรงแรมถึงวันละ 3-5 แสนบาท..มันช่างโกงและเอาเปรียบชายชุดดำผู้ปฏิบัติเกินไป 

เขาพวกนี้รอทุกจังหวะเวลาที่จะยิงหัว เป็ดเหลิม-ปึ้งเหม่ง-ย้อย-แจ๊ส ด้วยความเครียด ที่ฝืนใจมากที่สุดคือ..วันพระมาฆบูชาที่ผ่านมา เป็ดเหลิม และนายยังไม่ยอมละความชั่ว ละบาป ไม่ปล่อยให้ชายชุดดำได้พักกลับบ้านเข้าวัด-เวียนเทียน ตามธรรมดาสาธุชนคนดี "หยุดชั่ว" แต่ วันนั้นเป็ดเหลิม กลับละบุญ ระดมกำลังชายชุดดำถือปืน หมายเข่นฆ่าพระสงฆ์องคเจ้า และสาธุชนขณะตักบาตร ทำบุญ และนั่งสวดมนต์ภาวนา 

ส่งผลให้พวกเขาขวัญเสียจิตใจห่อเหี่ยวเศร้าหมองเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเจอผู้ชุมนุมนั่งสวดมนต์ต่อหน้าเอาดื้อๆ ภาพที่ปรากฏทางสื่อมวลชน เป็นที่สลดหดหู่ในสายตาของชาวพุทธ และชาวโลกตำหนิเป็นอย่างยิ่ง ชายชุดดำส่วนมากเริ่มแคลงใจสงสัยในท่าทีของเป็ดเหลิมเป็นอย่างยิ่ง ที่ถูกสั่งให้เข่นฆ่า ทำร้ายประชาชนมือเปล่า

ซึ่งในนั้นก็มีแม่ พ่อ เมีย ลูก พี่ น้อง ญาติ เพื่อน ของเขาอยู่ในที่ชุมนุมด้วย ลึกๆ ชายชุดดำส่วนใหญ่ เจ็บปวด-อดสู-ละอายใจ แต่ด้วยวินัย จึงไม่กล้าขืนขัด ในการใช้อำนาจเถื่อนกับประชาชน จนชายชุดดำกลายเป็นโจรในเครื่องแบบ "เต็มตัว-เต็มตา" ไม่ใช่ "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" เหมือนแต่ก่อน

คำครหาที่พูดกันว่า " รัฐอั้งยี่แดงมีเป้าหมาย ล้มชาติ ล้มศาสนา และล้มสถาบันพระมหากษัตริย์" จึงชัดเจนมากขึ้นทุกทีในใจ ของชายชุดดำจำนวนมาก และส่งผลให้ภาพผู้ปฏิบัติกลายเป็นศัตรู และเป็นศูนย์รวมแห่งความเกลียดชังจากประชาชน บางคนเดินไปซื้อของจากแม่ค้า แต่ก็ไม่มีใครยอมขายให้ กลายเป็นปมด้อยในชีวิต เป็นคนแปลกหน้าในสังคม ในปัจจุบันมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้น ที่จะลุยที่เหลือจะถือแค่กระบองและโล่เฉยๆ 

เพราะเป็ดเหลิมสั่งการอะไร แทบไม่เคยเซ็นต์เอกสาร สั่งด้วยวาจาอย่างเดียว เมื่อไรที่ชายชุดดำทำรุนแรง คนทำผิดกฎหมายรับผิดชอบขึ้นโรงขึ้นศาลติดคุกคือชายชุดดำผู้ปฏิบัติ กับข้าราชการทั้งหมด ส่วนนักการเมืองที่สั่งก็จะหนีหายไป ไม่รับผิดชอบใดๆ แน่ๆ 

ที่สำคัญการเข้าขอคืนพื้นที่จากประชาชน ไม่ง่ายอย่างที่คิดเสียแหล้ว ดูบทเรียนจากชายชุดดำเหตุปะทะหลักสี่ว่า อิทธิฤทธิ์ป๊อบคอร์นมันร้ายแรงกว่าขนาดไหน ขนาดชายชุดดำฝ่ายชั่วรวมตัวกับแก๊งค์โกตี๋ 2 แก๊งค์เกือบ 1,000 คน ยังกระเจิง รอดหวุดหวิดเกือบไปเยี่ยมปู่ ย่า ในนรก 

เสธ รู้มาว่างานนี้ชายชุดดำหลักหลายสิบคนอาจไม่ทันได้ล่ำลาลูกเมีย เพราะด้านในผู้ชุมนุมใช้แท่งแบริเออร์คอนกรีต และกระสอบทรายมาตั้งเป็นบังเกอร์แข็งแรงมาก หากชายชุดดำเดินดาหน้าเข้ามา มวลชนชั้นที่ 1 ที่ดันกันจะเตรียมสีสเปรย์ไว้พ่นใส่โล่ใส กับหน้ากากใสครอบหัว จะทำให้ชายชุดดำมองไม่เห็นอะไรผ่านหน้ากากและโล่ห์ และจะปล่อยผ่านเข้ามาแบบมืด ๆ มองอะไรไม่เห็น กลายเป็นเป้านิ่ง

เข้ามาสักระยะจะเจอมือที่ 4 ที่ไหนไม่รู้อยู่ชั้นที่ 2 มีข้าวโพด “ไร้เสียง” ระดมปล่อยสวนออกไป!! เจาะเข้าทะลุโล่ตรงเข้าซอกคอที่เป็นจุดอ่อนอย่างแม่นยำ โดยไม่มีแม้แต่เสียงให้ได้ยิน ล้มลงผลอยๆ เป็นใบไม้ร่วง โดยเพื่อนที่เดินอยู่ใกล้ ๆ ยังไม่รู้ว่าโดนอะไรเข้าไปด้วยซ้ำ มองไปอีกทีก็น้ำเฮลล์บูลบอย ไหลอาบถนนไปทั่วร่างเพื่อนเสียแล้ว

ส่วนประชาชนจะถูกคุ้มครองกันให้อยู่ในสุดอีกไกล จะไม่มีอันตราย เตรียมการณ์ให้เข้าอาคาร หรือ ค่ายชายชุดเขียว ( พล.ปตอ.) ได้ทันที เมื่อถึงจุดนี้ถ้าชายชุดดำกล้าปะทะกันด้วยอาวุธ ประชาชนทางบ้านจะได้เห็นชายชุดเขียว ประกาศกฎอัยการศึก (ปกติจะใช้ในภาคไต้) ถ้าชายชุดดำยังไม่วางอาวุธอีก จะกลายเป็นกบถทันที 

และจะมีเรียลลิตี้ชายชุดเขียวพร้อมยานยนต์หุ้มเกราะอีกหลายกองพัน โอบล้อมเข้าด้านหลังของแนวชายชุดดำ เป็น “ซุปเปอร์แซนวิส” ถล่มเละจากด้านหลัง พอจะวิ่งหนีไปด้านหน้า ก็จะมีนักรบปอร์นมือที่ 4 คอยดักสอยเอาที่ละคนๆ แบบง่ายๆ อาจถูกเด็ดชีพเป็นหลัก 50-100 คน เมื่อโดนทั้งด้านหน้า และหลัง..งานนี้แนะนำว่าให้วางอาวุธเสียดีเมื่อเจอประชาชน ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน

และถ้าคิดจะเอาแผนอันธพาลแดงมาช่วยต่อสู้...งานนี้ก็สบายใจได้...เสื้อแดงจะถูกจัดการโดยมือที่ 4 อีกชุดซุ่มโจมตีจากด้านบน ด้านนอก รบไม่ต้องมีรูปแบบ จัดของหนักๆ กว่าตั่วข้าวโพดอิ่มแปร้แน่ ถ้าวิ่งหนีไปตามซอย ก็จะโดนดักไว้หมดแล้ว ป๊อบคอร์นครั้งนี้ ถ้าไม่ชั่วจริงๆ จะไม่ได้ชิมหรอก..พอกินแล้วมีอาการแพ้ข้าวโพดคั่ว เดินไม่ได้ ต้องให้เพื่อนหามส่งโรงพยาบาล 

ครั้งนี้จะไม่พบเห็นชายชุดเขียวจัดการอันธพาลแดงเหมือนปี 53 แล้ว จะมีเฉพาะพ่อครัวมือที่ 4 ที่มาจากไหนไม่รู้ แฝงตัวไปทั่วทุกจุดหลายพันคน คั่วป๊อบครอน “แบบไร้เสียง” ให้อันธพาลแดงกินหูดับตับไหม้ เม็ดเดียวอิ่มไปถึงชาติหน้า งานนี้..ต้องเอาให้ราบคราบ...ใครจะว่าอะไรช่าง...ผู้ใหญ่ไฟเขียวลงมือได้ทันที..ถ้าอันธพาลแดงคิดจะเล่นเสียว ก็ลาญาติไว้ก่อนมาได้เลย

เป็ดเหลิม ประมาณการณ์ผิดว่ามีมวลชนร่วมชุมนุมน้อยลงทุกวัน เพราะชายชุดดำรายงานว่ามวลชนล้อมทำเนียบ 4 พันกว่าคน และร้อยละ 10 เป็นคน กทม. และคุยโอ๋ว่าจะเข้าไปในม็อบให้ได้ใน 2 ชั่วโมง แต่เหลิมผู้โง่เขลาพาลูกน้องมาตายเอ๋ย...หน่วยเคลื่อนที่เร็วเขาเร็วกว่าพร้อมถึงเป้าหมายภายใน 20 นาที เท่านั้น !!

จะแอบกระซิบบอกข่าวดีกับเป็ดเหลิม-ปึ้งเหม่ง-ย้อย-แจ๊ส ว่างานนี้ชายชุดขาวเขาไม่ยอมแน่ๆ เขาจะไปทอดสมอเรือขนาดใหญ่แถวริมคลองบางบอนเรียบร้อยแล้ว หากชายชุดดำมีการทำเสียงดังโป้ง ป้าง หรือมีการบุกจับแกนนำ ชายชุดขาวหลายกองร้อยพวกนี้เขาตกใจง่ายมาก เขาพร้อมจะทอดสมอเรือร้อนๆ ทลายบ้านบ้านริมตลองบางบอนให้ราบพนาสูรในพริบตา อีกทั้งครอบครัววงวาร และบริวารทั้งแก๊งค้ายา และบ่อนพนัน แถวบางบอน จะหายวับไปกับตาด้วย

ลิโป้กล่าวว่าสังหารลิ่วล้อ “ร้อยคน” ย่อมสนุกสนานกว่า สังหารจอมยุทธเพียงคนเดียว ใครอยากเป็นหนึ่งในร้อยนั้น ก็เข้าไปสลายการชุมนุมได้เลย

@เสธ น้ำเงิน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




#1068876 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 08:08

รายงานข่าวจาก t-news คุณหมอระวียอมมอบตัว แต่ไม่ขอคืนพื้นที่ ทุกคนจะถูกส่งตัวไปที่กองบังคับการตำรวจ ตชด ภาค 1 




#1068621 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:37

 

"ผมอยากจะขอร้องให้พี่น้องชาวนาอดทนไว้ อย่าฆ่าตัวตายเป็นศพที่สิบสอง เพราะศพลำดับที่สิบสองผมจองไว้ให้ยิ่งลักษณ์แล้วครับพี่น้องครับ"

คุณลุงชาวนาอีกคน สั้นๆ แต่ได้ใจความ
1794639_10203195812276835_940819802_n.jp

 

 

ถ้าเป็นไปได้ขอทักษิณก่อนเลยครับ ตามคำทำนาย

 

taksin.jpg

 

เหตุการณ์วันที่  19 ก.พ. 57   

 

- ศาลนัดพิพากษาถอนพรก.ฉุกเฉิน

- กลุ่มเกษตรกร 3 ภาค 24 จังหวัด บุกกรุงทวงเงินค่าข้าว

- นัดชุมนุมใหญ่ กปปส  แตกหักกับรัฐบาล

- วันที่ทักษิณมีเกณฑ์ถูกลอบสังหาร




#1068589 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:03

ดูชาวนาขึ้นบนเวทีปทุมวัน เจอวลีเด็ด โดนใจสุด ๆ เลย โดนตอกกลับกับคำพูดที่นักการเมืองพูดกับชาวนาว่า อย่ามายุ่งกับการเมือง

 

" ชาวนาอย่ายุ่งกับการเมือง  แล้วเวลาที่พวกมึงมาหาเสียง มึงมายุ่งกับชาวนาทำไม? "




#1067597 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 15:43

สโลแกนใหม่ของธนาคารออมสิน  :  ธนาคารออมสิน รัฐบาลเป็นประกัน  รัฐบาลจับเป็นตัวประกัน




#1067434 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 14:29

1901759_541441229304511_145395475_n.jpg

 

ยังกล้าเสนอหน้าอีกนะไอ้ลายด่าง :angry: :angry:

 

ถ้าอยากสนับสนุนรัฐบาลนัก ก็แนะนำให้ลายจุดถอนเงินส่วนตัวจากธนาคารอื่นมาฝากออมสินตอนนี้เลย เพราะคนอื่นที่เขาไปถอนจะได้เอาเงินสดไปฝากที่อื่นต่อ 




#1067285 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:08

 

 

Newsmania
"ร.ต.อ.เฉลิม" ผอ.ศรส.ยอมรับไม่กล้าเข้าไปจับกุม “สุเทพ” ตามคำท้า
เพราะไม่ใช่ตำรวจ พร้อมเผยสัปดาห์นี้จะเริ่มจับกุมหากเวทีไหนคนน้อย หลัง "สุเทพ" ผิดคำพูด ไม่ชุมนุมอยู่ในพื้นที่ มาปิดล้อมทำเนียบฯ ‪#‎สำนักข่าวไทย‬
ขอบคุณภาพจาก @anapat_nna

1016452_585059341579111_1555109416_n.jpg


I Support PM Abhisit
ชาวนาเดือด บุกเข้าด้านในกระทรวงกลาโหมแล้ว โดยใช้รถเข็นข้าวเข็นดันแนวกั้นลวดหนาม ชาวนายืนยันว่าต้องการคุยกับนายกเท่านั้น ไม่รับคุยผ่านตัวแทนใด ๆ
อิสรภาพ หนุนภักดี@reporter_Itsara ·
12.00 น. ม็อบชาวนา กำลังพังรั้วลวดหนามเข้ามาในสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม pic.twitter.com/y8IIIuqOFs

1606929_777937632219181_1708338564_n.jpg

 

ร.ต.อ. ดร. กุ้ง

ร.ต.อ. ไม่ใช่ยศตำรวจ

ศรส. ไม่ได้คุมตำรวจ

5555

 

หลังจากวันนี้ ไม่ไปตามคำท้า  น่าจะเปลี่ยนเป็น  ร.ต.อ. ห มา  นะขอรับ

เหลิ ม เอ๊ย...ถ้า ศรส.ไม่ได้คุมตำรวจ แล้วตั้งขึ้นมาทำไร  หรือตั้งมาคุมซ่อ ง  อิอิ

 

 

ท่านเหลิม รู้สึกจะกลายสภาพหลายสปีชีย์เลยนะครับ จากเป็ด มาเป็นกุ้ง ตอนนี้กลายร่างเป็น หมา ไปซะแล้ว....ว  :D




#1067228 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 12:34

 

 

 

จริง !!
สงสัยมานานละ ว่าทำไม??

ช่วยกันแชร์เยอะๆๆ เผื่อเจ้าตัวจะเห็นข้อความนี้
1902717_744827498868774_1558580543_n.png

 

ใน Fb น่ะ เป็นสิ่งเทียมพานทองแท้  ;)  

 

 

นอกเฟสบุ๊ค

 

สิ่งแท้   พานทองเทียม

 

ไปละ สวดมนต์ดีกว่า

:lol: :lol:

 

 

เทียมทั้งตระกูล ไม่เว้นแม้แต่  แม่ ของมันเอง เที่ยวออกสื่อว่าภาพตัดต่อ 555 




#1063822 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 13:02

รายงานข่าวจากโทรทัศน์ T NEWS 4 แกนนำหลัก นำโดยลูกหมี กำลังเดินทางไปปิดล้อม บชน. แล้ว......

 

ตลบหลังเอาให้คำรณวิทย์มันเสียหน้าไปเลย :)




#1056195 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 22:32

ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันโหวต 10 นักการเมืองที่เลวที่สุดในโลกด้วยกันครับ

 

http://www.thetopten...st-politicians/

 

อับดับ

 

1.Thaksin Shinawatra              45%

2.Yingluck Shinawatra             15%

4.Nuttawut Saikua                     3%

7.Jatuporn Prompan                 2%

9.Tarit Pengdith                        2%

12.Chalerm Yubamrung            2%

24.Surapong Tovichakchaikul 0.7%

30.Somchai Wongsawat         0.2%

31.Arisman Pongruangrong     0.2%

 

 

ช่วยกันโหวตหรือแชร์ให้พวกนี้ติดใน 10 อันดับด้วยครับ

 

ไม่รู้ไอ้ชั่วคนไหนมันโพสต์ชื่อในหลวงใส่ในรายชื่อด้วย เลวจริง ๆ

 

 




#1054735 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:19

 

 

Updated: Fri, 07 Feb 2014 12:16:59 GMT | By INN News (Authorized) ข่าวภูมิภาค
ชาวนากำแพงเพชรชุมนุมร้องสุเทพเห็นใจ
 
 

 

A6296B8CE6C7F2F4DAB6A9B97C31E.jpg

ชาวนา จ.กำแพงเพชร ชุมนุมในศูนย์ราชการจังหวัด เรียกร้อง "สุเทพ" หยุดขัดขวางรัฐบาลกู้เงินจ่ายจำนำข้าว

 

ที่ลานพระใหญ่ ภายในศูนย์ราชการ จ.กำแพงเพชร มีชาวนาจากหลายอำเภอ หลายร้อยคน นำโดย นายสุรเชษฐ สีเหนี่ยง ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร พากันถือป้ายมีข้อความต่าง ๆ เช่น "ท่านกำนัน อย่าจับชาวนาเป็นตัวประกัน" "เอาเงินชาวนามาก่อนแล้วไล่ใครตามใจพ่อกำนัน" "สงสารชาวนาเถิดพ่อกำนัน" เป็นต้น โดยการมาครั้งนี้ชาวนาเปิดเผยว่า ต้องการให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เห็นใจชาวนาทั้งประเทศ ที่ขัดขวางไม่ให้รัฐบาลกู้เงินมาจ่ายค่าจำนำข้าวให้กับชาวนา ชาวนาเห็นว่า รัฐบาลมีความพยายามที่จะกู้เงินจากสถาบันการเงินต่าง ๆ แต่ถูกขัดขวาง จึงมาขอความเห็นใจจาก นายสุเทพ ถ้า นายสุเทพ อยากช่วยชาวนาจริง ก็ขอให้รัฐบาลไปกู้เงินมาจ่ายให้กับชาวนา นายสุเทพ จะได้ใจจากชาวนาทั้งประเทศ

ที่มา: http://news.th.msn.c...ร้องสุเทพเห็นใจ

 

แม้แต่ข่าวจาก MSN NEWS ยังเสนอข่าวบิดเบือนใส่ร้าย กปปส.

 

เนื้อข่าวจริง เหตุการณ์เดียวกัน ความจริงคือ

 

 

 

 
 
ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชรขอเลขา กปปส. ช่วยประสานสถาบันการเงินปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว

ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ประมาณ 500 คน เดินทางยื่นหนังสือผ่าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ส่งต่อให้เลขาธิการ กปปส. ช่วยประสานไปยังสถาบันการเงิน ปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว พร้อมเป็นกำลังใจให้ ลุงกำนัน สู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอย

เวลา 11.30 น. วันนี้( 7 กุมภาพันธ์ 2557) ที่ลานหน้าพระใหญ่หน้าศาลาลางจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีเกษตรกรชาวนา ประมาณ 500 คน ที่ได้รับความเดือนร้อน ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว พากันถือป้ายมีข้อความต่าง ๆ เช่น "ท่านกำนัน อย่าจับชาวนาเป็นตัวประกัน" "เอาเงินชาวนามาก่อนแล้วไล่ใครตามใจพ่อกำนัน" "สงสารชาวนาเถิดพ่อกำนัน" เป็นต้น รวมทั้งป้ายขอความเห็นใจ จากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ช่วยประสานไปยังสถาบันการเงิน ปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว

นายสุรเชษฐ์ สีเหนี่ยง ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ขอความเมตตาและความเห็นใจจากท่านเลขาธิการ กปปส. ท่านลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ ได้โปรดช่วยเหลือพี่น้องชาวนา เกือบ 40,000 ครัวเรือน กำลังเดือนร้อน ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว 4-5 เดือนแล้วในขณะนี้

"นอกจากท่านลุงกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ เท่านั้นที่จะปลดทุกข์ชาวนาได้ ขอให้ท่านลุงกำนันช่วยประสานไปยังสถานบันการเงินต่างๆ ไม่ว่า ธนาคารออมสิน ธ.ก.ส. หรือธนาคารพาณิชย์ ช่วยปล่อยสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าวให้แก่เกษตรกรชาวนา ชาวนาที่มาในวันนี้ เชื่อมั่นในศักยภาพและเชื่อมั่นในความตั้งใจของลุงกำนัน ในการปฏิรูปประเทศเพื่อนำมาซึ่งความสงบสุข ของประชาชนทุกฝ่าย จึงขอเป็นกำลังใจให้ลุงกำนันสุเทพ สู้ต่อไปอย่างได้ท้อถอย" ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าว

ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ยังกล่าวอีกว่า มีแม่ของเกษตรกรชาวนา เกิดความเครียด แทนลูกที่ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว เสียชีวิต 1 คน หมู่ที่ 7 ต.ธรรมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ทางด้านนายยุทธนา เฮียะหลง ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดกำแพงเพชร เดินทางมาพบกับเกษตรกรชาวนา พร้อมกับชี้แจงโครงการ ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวนา ที่ได้รับความเดือนร้อน คือ หนี้เก่า ยังไม่ต้องชำระหนี้ ให้ยืดไป 6 เดือนถึง 1 ปี ไม่ทวงหนี้ ไม่เร่งรัด เมื่อได้เงินจากจำนำข้าวเมื่อไหร่ค่อยตัดชำระหนี้ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร กล่าวอีกว่า ส่วนเงินลงทุนการเกษตรใหม่ ให้กู้ตามความต้องการในการผลิตรอบใหม่ ไม่เกิน 200,000บาทต่อราย ใช้ผู้ค้ำประกัน 2 คนก็ได้แล้ว ส่วนผู้มีหลักประกันจำนองให้กู้ 100 เปอร์เซ็นต์ของหลักประกัน คิดดอกเบื้อร้อยละ 58 สตางค์ ต่อเดือน (หรือ 7 เปอร์เซ็นต์ต่อปี) ทำให้เกษตรกรชาวนาต่างพอใจ ปรบมือในมาตรการช่วยเหลือของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ต่อมานายศักดิ์ สมบุญโต รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เดินทางมารับหนังสือ จากตัวแทนเกษตรกรชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำหนังสือส่งต่อให้กับกระทรวงมหาดไทย ประสานงานต่อ ส่งหนังสือไปยัง เลขาธิการ กปปส. จากนั้นชาวนาทั้งหมดได้แยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

ที่มา : https://www.facebook...tchara/timeline

 

 

เป็นกำลังใจให้ชาวนาทุกท่านสู้ ๆ  กปปส. ช่วยพวกท่านแน่นอน




#1054713 ชาวนา วิงวอน กบฎสุเทพ อย่าขวางรัฐบาล กู้เงินช่วยชาวนา

โดย sorablade on 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 21:07

ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชรขอเลขา กปปส. ช่วยประสานสถาบันการเงินปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว

ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ประมาณ 500 คน เดินทางยื่นหนังสือผ่าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ส่งต่อให้เลขาธิการ กปปส. ช่วยประสานไปยังสถาบันการเงิน ปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว พร้อมเป็นกำลังใจให้ ลุงกำนัน สู้ต่อไปอย่าได้ท้อถอย

เวลา 11.30 น. วันนี้( 7 กุมภาพันธ์ 2557) ที่ลานหน้าพระใหญ่หน้าศาลาลางจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีเกษตรกรชาวนา ประมาณ 500 คน ที่ได้รับความเดือนร้อน ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว พากันถือป้ายมีข้อความต่าง ๆ เช่น "ท่านกำนัน อย่าจับชาวนาเป็นตัวประกัน" "เอาเงินชาวนามาก่อนแล้วไล่ใครตามใจพ่อกำนัน" "สงสารชาวนาเถิดพ่อกำนัน" เป็นต้น รวมทั้งป้ายขอความเห็นใจ จากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ช่วยประสานไปยังสถาบันการเงิน ปล่อยเงินสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าว

นายสุรเชษฐ์ สีเหนี่ยง ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ขอความเมตตาและความเห็นใจจากท่านเลขาธิการ กปปส. ท่านลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ ได้โปรดช่วยเหลือพี่น้องชาวนา เกือบ 40,000 ครัวเรือน กำลังเดือนร้อน ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว 4-5 เดือนแล้วในขณะนี้

"นอกจากท่านลุงกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ เท่านั้นที่จะปลดทุกข์ชาวนาได้ ขอให้ท่านลุงกำนันช่วยประสานไปยังสถานบันการเงินต่างๆ ไม่ว่า ธนาคารออมสิน ธ.ก.ส. หรือธนาคารพาณิชย์ ช่วยปล่อยสินเชื่อโครงการรับจำนำข้าวให้แก่เกษตรกรชาวนา ชาวนาที่มาในวันนี้ เชื่อมั่นในศักยภาพและเชื่อมั่นในความตั้งใจของลุงกำนัน ในการปฏิรูปประเทศเพื่อนำมาซึ่งความสงบสุข ของประชาชนทุกฝ่าย จึงขอเป็นกำลังใจให้ลุงกำนันสุเทพ สู้ต่อไปอย่างได้ท้อถอย" ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าว

ประธานชมรมชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร ยังกล่าวอีกว่า มีแม่ของเกษตรกรชาวนา เกิดความเครียด แทนลูกที่ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว เสียชีวิต 1 คน หมู่ที่ 7 ต.ธรรมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ทางด้านนายยุทธนา เฮียะหลง ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดกำแพงเพชร เดินทางมาพบกับเกษตรกรชาวนา พร้อมกับชี้แจงโครงการ ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวนา ที่ได้รับความเดือนร้อน คือ หนี้เก่า ยังไม่ต้องชำระหนี้ ให้ยืดไป 6 เดือนถึง 1 ปี ไม่ทวงหนี้ ไม่เร่งรัด เมื่อได้เงินจากจำนำข้าวเมื่อไหร่ค่อยตัดชำระหนี้ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร กล่าวอีกว่า ส่วนเงินลงทุนการเกษตรใหม่ ให้กู้ตามความต้องการในการผลิตรอบใหม่ ไม่เกิน 200,000บาทต่อราย ใช้ผู้ค้ำประกัน 2 คนก็ได้แล้ว ส่วนผู้มีหลักประกันจำนองให้กู้ 100 เปอร์เซ็นต์ของหลักประกัน คิดดอกเบื้อร้อยละ 58 สตางค์ ต่อเดือน (หรือ 7 เปอร์เซ็นต์ต่อปี) ทำให้เกษตรกรชาวนาต่างพอใจ ปรบมือในมาตรการช่วยเหลือของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ต่อมานายศักดิ์ สมบุญโต รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เดินทางมารับหนังสือ จากตัวแทนเกษตรกรชาวนาจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำหนังสือส่งต่อให้กับกระทรวงมหาดไทย ประสานงานต่อ ส่งหนังสือไปยัง เลขาธิการ กปปส. จากนั้นชาวนาทั้งหมดได้แยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

 

http://www.facebook.com/ChattraPhetchara/timeline

 

 

เหตุการณ์เดียวกันแต่สาระเนื้อข่าวจากกระทู้ใส่ร้ายชัดเจน




#1052903 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:44

 

 
กำนันยอมหมดตัว สู้เพื่อชาติวันละ 40 ล้าน!!

เปิดบัญชีม็อบ กปปส. (คลิก)>>> http://astv.mobi/AlaNCoG
 
1554373_722654737766113_1164377883_n.jpg

 

 

เฉพาะค่าเช่าอุปกรณ์ ผ่านมา 3 เดือนกว่า เอาค่าเช่ามาซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ได้เลย แต่อย่างว่าล่ะ ใครจะมานั่งคิดว่ารัฐบาลมันจะดื้อด้านซะขนาดนี้




#1049521 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 06:29

ไมเคิล ยอน  โพสต์ข้อเท็จจริงเหตุปะทะที่หลักสี่ เผยทหารปกป้องผู้ชุมนุม ชี้เสื้อแดงยิงก่อน

ssd1.jpg

 

 

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อวานนี้(3 ก.พ.) ไมเคิล ยอน (Michael Yon) นักเขียน นักข่าวสงคราม และช่างภาพอิสระชาวอเมริกัน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก อธิบายข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่หลักสี่ ซึ่งแปลได้ดังนี้

ความว่า หลักสี่ : เกี่ยวกับ กปปส.ติดอาวุธนั้น ผมรู้ข้อเท็จจริงมาว่ามีทหารนอกเครื่องแบบอยู่ร่วมกับกลุ่มผู้ชุมนุม และเขาอยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องผู้ชุมนุม แต่มีนักวิเคราะห์หลายคนที่ไม่เคยลงสถานที่จริง ที่เรียก กปปส.ว่าเป็นผู้ชุมนุมติดอาวุธ ซึ่งไม่เป็นความจริง

เป็นไปได้ว่าการ์ดบางคนอาจจะมีอาวุธ แต่ผมไม่เคยเห็นอย่างนั้น แต่ข้อเท็จจริง ก็คือ ทหารอยู่ที่นี่เพื่อช่วยปกป้องผู้ชุมนุม เพราะฉะนั้น การยิงกันที่หลักสี่เมื่อสองวันก่อนนั้น เป็นไปได้ว่าอาจเกิดจากทหารบกหรือทหารเรือ 

โปรดระลึกไว้ด้วยว่า ผู้ชุมนุมถูกเสื้อแดงยิงก่อน และเขายิงกลับ ผมค่อนข้างเชื่อมั่นว่าผู้ที่ยิงสวนกลับไปเป็นทหาร โปรดสังเกตว่าไม่มีผู้เสียชีวิตแม้จะมีการยิงกันขนาดนั้น ผมคาดว่าเสื้อแดงคงตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะพวกเขาคงคิดไม่ถึงว่าทหารจะอยู่ที่นั่น และทหารจะพร้อมปกป้องผู้ชุมนุมที่ไม่มีอาวุธอย่างนั้น โปรดสังเกตด้วยว่าตำรวจรีบออกมากล่าวหาประณาม กปปส.ในทันที แต่ไม่เคยทำอะไรเลย แม้ กปปส.ถูกทำร้ายอยู่ตลอดเวลา

Laksi: Note on "Armed PDRC"

I know for a fact that there are Thai military not in uniform who are inside with the protestors, and they are there to protect the protestors. But there are loads of armchair analysts who are calling PDRC an armed mob, which they are not. It is possible that some of the guards have firearms. I have not seen any, but again, it is a fact that military are here to protect the protestors.

So, the shooting that happened at Laksi a couple days ago might well have been from Soldiers or Sailors -- recall that the protestors were attacked by Red Shirts, and they fought back with firearms. I strongly think those who fired back were military. Notice that nobody was killed despite all the shooting. My estimation was that the Red Shirts got a surprise because they did not realize that the military was there and ready to protect the unarmed protestors.

Notice also that the police instantly condemned the PDRC, but have not done the same when PDRC is constantly attacked.

 ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก V For Thailand , Michael Yon

1655897_804441042904693_1228702340_n_139m1_1391505259__medium.jpg

http://news.sanook.com/1432682/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%A5-%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B9%82%E0%B8%9E%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%88%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%88-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B8/




#1049304 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย sorablade on 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 23:35

ผมละเบื่อจริง ๆ ไอ้คำว่านักวิชาการอิสระ เนี่ย เห็นแต่ละคนออกทีวีเลือกข้างกันทั้งนั้น  ออกตัวให้มันชัดเจนไปเลย

 

wtyuuu20-12-13.jpg