Jump to content


รักไทย

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:28
-----

#1017549 “เฉลิม”จัดตร.มือพระกาฬ ชำนาญงานใต้ดิน-อุ้มฆ่า!

โดย รักไทย on 19 มกราคม พ.ศ. 2557 - 22:46

ขออนุญาติแปะข่าวครับ

 

http://www.manager.c...D=9570000006968

 

  เพราะเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าร.ต.อ.เฉลิม นอกจากเป็นนักการเมืองรุ่นเก๋าไม่ต่างอะไรกับ “กำนันสุเทพ”แล้ว อดีตตำรวจเก่าอย่างเหลิมบางบอนก็มีรุ่นน้อง มีลูกน้องที่ใช้งานเป็นไม้เป็นมือทั้งบนดินและใต้ดินอยู่เป็นจำนวนมาก
       
       ซึ่งหลังจาก ร.ต.อ.เฉลิมรับดาบจากนายกฯยิ่งลักษณ์ ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาก็เริ่มจัดทัพปรับทิศเดินเกมรุกตามจับกุมกำนันสุเทพทันทีด้วยการใช้ “บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.ภานุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยาเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นหัวหน้าทีม พร้อมดึงลูกน้องใกล้ชิดเฉลิมเข้ามาช่วยงานอย่างเต็มพิกัด
       
       พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วย ผบ.ตร. อดีต ผบช.น. ,พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ รอง ผบช.น.ฝ่ายสืบสวน อดีตมือปราบจากกองปราบปราม ,พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ ผบก.ศูนย์สืบสวนนครบาล รวมทั้งยังดึง”ฉลามดำ ปากน้ำโพ”พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพ็ชรศักดิ์ อดีต ผบช.ภ.4 ที่เกษียณอายุราชการไปแล้วมาร่วมทีมด้วย
       
       ต้องบอกว่าตำรวจและอดีตตำรวจแต่ละรายที่”เฉลิม”ดึงมาทำงานครั้งนี้ในแวดวงสีกากีต่างรับรู้ว่า งานระดับบนดินหรือใต้ดินเข้าขั้นพระกาฬ
       
       ซึ่งการนำมาช่วยงานครั้งนี้แบ่งแยกเนื้องานนั้น พล.ต.อ.ภานุพงศ์พล.ต.ท.จักรทิพย์ และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะอยู่กลุ่มบุ๋น รวมทั้งหาทุนสนับสนุนโดยเฉพาะ “จักรทิพย์”และ “แจ๊ด”นั่นแค่ขยับตัวไม่ว่าจะเป็น”แป๊ะตี๋”หรือ”ตือ”ก็ต้องสำรองจ่ายให้เจ้านายเต็มที่
       
       ฝ่ายบู๊ คงต้องยกเป็นหน้าที่ “ฐิติราช” “พยนต์” และฉลามดำ เพราะ 2รายแรกคุมงานสืบสวนและศูนย์สืบสวน มีนักสืบในมือเยอะรวมทั้งพล.ต.ต.ประยนต์ลูกน้องแถบๆอีสานมีเยอะ เช่นเดียวกับพล.ต.ท.สมพงษ์ งานลับๆงานเฉพาะๆ ไม่ต้องพูดถึงคนในวงการรู้กันเป็นอย่างดี ชนิดเจ้าพ่อ มือปืนนักเลงหัวไม้ ได้ยินชื่อเป็นขยาด สายขาว สายเทา สายดำ ต่างรู้จักหมด
       
       แม้งานหลักที่ “เฉลิม”รับหน้าที่มาจับ “กำนันสุเทพ”จะยังไม่เห็นเป็นรูปธรรม เพราะยังไม่สามารถจับกุมลุงกำนันได้ตามเป้าหมายแต่งานแวดล้อมที่ส่งสายกระจายไปก็ได้ผล สามารถกดดัน กปปส. ไม่ให้ขยับขับเคลื่อนได้อย่างคล่องแคล่วอยู่พอสมควร
       
       มือพระกาฬของ “เฉลิม”ชุดนี้เลยเป็นทีมเฉพาะกิจที่น่าจะจับตา แต่จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หลายๆความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในช่วงนี้หรือไม่เป็นข้อสงสัยที่น่าเชื่อ.
 




#1015861 Respect My Rice

โดย รักไทย on 19 มกราคม พ.ศ. 2557 - 08:08

http://www.thairath....tent/eco/396981

Attached Images

  • respect_my_rice.jpg



#1014954 ร่วมอาลัย “ประคอง ชูจันทร์”วีรบุรุษ กปปส.

โดย รักไทย on 18 มกราคม พ.ศ. 2557 - 19:20

ขอให้ไปสู่สุขติ คุณคือวีรบุรุษของเรา

Attached Images

  • 557000000700802.jpg