Jump to content


โลกสวยงาม

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 11:23
-----

#911402 ตำรวจจิตอาสาช่วยพระวัดเบญจฯ แต่พระะอภิชาติบอก แก้ไม่ถูกจุด!!!...

โดย ธีรเดชน้อย on 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:29

จากกรณีที่ตำรวจปราบจราจลไปตั้งจุดป้องกันในวัดเบจมบพิตรตามที่สมาชิกได้เคยโพสต์ไปแล้วนั้น

 

http://webboard.seri...ตรสุดทน-โพสต์ป/

 

http://webboard.seri...านตำรวจไทย-ใช้/

 

ตำรวจเต้น!หลังโดนพระติงล้อมรั้ววัดโยมใส่บาตรน้อยต้องทำอาหารฉันเอง จัดหาที่รับบาตรใหม่ เก็บขยะล้างห้องน้ำก่อนปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่พระระบุแก้ปัญหาไม่ถูกจุด

 

             เมื่อเวลา 14:30 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงศักดิ์ โฆษก บช.น. กล่าวถึงกรณีพระสงฆ์วัดเบญจมบพิตร โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กระบุตำรวจปิดกั้นการจราจรแยกวัดเบญจมบพิตรทำให้ประชาชนไม่สามารถมาตักบาตรได้เป็นเหตุให้พระสงฆ์ต้องทำอาหารฉันเองว่า  ได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้วมอบหมายให้ พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.ดุสิต ประสานพระเทพกิตติเวที รองเจ้าอาวาสวัดเบญจมบพิตร ในการกำหนดจุดตักบาตรให้แก่พระสงฆ์ บริเวณนอกพื้นที่กั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้ให้พระสงฆ์สามารถบิณฑบาตได้ตามปกติต่อไป

             "สำหรับพระสงฆ์ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้นทราบชื่อคือพระมหาอภิชาติ ปุณฺณจนฺโท ขณะนี้ได้เดินทางไปกิจนิมนต์ที่วัดทางภาคใต้ แต่สำหรับพระสงฆ์รูปอื่นๆนั้น ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และเข้าใจถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นอย่างดี"  โฆษกบช.น. กล่าว

 

พระติงแก้ปัญหาไม่ถูกจุด

             ด้านพระมหาอภิชาติได้โพสต์ภาพตำรวจควบคุมฝูงชนปฏิบัติภารกิจ"จิตอาสา" ด้วยการช่วยกันตัดหญ้าเก็บขยะ ล้างห้องน้ำ บริเวณวัดเบญจมบพิตรก่อนการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับระบุข้อความว่า "โยมตำรวจมาทำความดีในวัดเบญจมบพิตร หลวงพี่ก็ขออนุโมทนาบุญด้วย แต่การที่โยมทำความสะอาดเสร็จแล้ว จนวัดอะอาดสะอ้าน ปัญหาก็ยังไม่จบน่ะโยมน่ะ ตราบใดที่หน้าวัดเบญจมบพิตรยังมีแท่งปูน ลวดหนาม เต้นบัญชาการ รถตราโล่ รถผู้ต้องขัง รถดับเพลิง เพราะปัญหาหลักของพระเณรในวัดอยู่ตรงนั้นไม่ใช่ที่ห้องน้ำหรือสนามหญ้า เจริญพรมาเพื่อทราบ"

             "ถ้าพล.ต.ต.อดุลย์ยากทราบว่าวัดเดือดร้อนเรื่องสถานที่อย่างไรบ้าง ต้องไปสัมภาษณ์พระมงคลวัตรวาที ผู้ช่วยเจ้าอาวาสฝ่ายสาธารณูปการ ผู้รับผิดชอบเรื่องความสะอาด อาคารสถานที่ต่างๆ ของวัดโดยตรง และเป็นผู้เดินเก็บเศษขยะที่ตำรวจมาทิ้งไว้ในวัด ถึงจะได้รับคำตอบแบบตรงๆและชัดเจน แต่ไปสัมภาษณ์ไม่ตรงจุดอีกแล้ว แล้วก็นำมาแถลง พวกตำรวจนี้ทำอะไรไม่ค่อยจะตรงจุดตรงประเด็นเลย เขาให้ยกแท่งปูนออกให้เอาลวดหนามออก แต่ดันไปล้างห้องน้ำ แล้วแบบนี้เมื่อใดปัญหามันจะจบ" พระมหาอภิชาติระบุ

 

 ขอบคุณที่มา   http://www.komchadlu...118/173066.html

...........................................................

นมัสการหลวงพี่ครับ ตอบได้ตรงใจผมเหลือเกิน แก้ปัญหาไม่เป็นเลยตำรวจไทย  :) 

c5fci8e87a6hea7d9e96j.jpg




#911541 เมื่อคนดี? เป็นแกนนำฮีโร่ต่อต้านการโกง........

โดย Bookmarks on 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:04

สัญญาโฮปเวลล์ เป็นไอ้จิ๋วอัลไซเมอร์เป็นคนยกเลิก มาโทษสุเทพได้อีก พวกเหรรรี้ยๆ ควายแดงนี่มันหน้าด้าน ไม่เคยรับข้อมูลความจริงอะไรเลย ไม่แปลกใจทำไมพวกควายแดงมีแต่พวกเหรรรี้ยๆ ยกฝูง 




#907697 เปิดแผนสิบเวที เสื้อแดง ชักธงรบทำสงครามป้องรัฐ

โดย หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม on 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 13:50

อีกบทพิสูจน์สงครามระหว่าง ธรรมะ กับ อธรรม  อีกครั้ง

 

   รักษาสติ ใช้ปัญญาเป็นอาวุธ สู้กับ ความโลภ ความโกรธ ความหลง อำนาจมืดที่ถูกฝังแน่นในจิตของมารเสื้อแดง

 

ของพลังจงสถิตอยู่กับท่านผู้รักชาติด้วยศีลธรรมทั้งหลายจงช่วยให้มีชัยชนะเหนือฝ่ายทรราช




#907631 เปิดแผนสิบเวที เสื้อแดง ชักธงรบทำสงครามป้องรัฐ

โดย kaidum on 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:40

เปิดแผน 10 เวทีเสื้อแดง ชักธงรบ ทำสงครามป้องรัฐ

 
  • 13844178741384417894m.jpg
Prev
1 of 1
Next

คลิกภาพเพื่อขยาย

updated: 14 พ.ย. 2556 เวลา 17:30:16 น.

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

อุณหภูมิ การเมืองถูกปลุกเข้าสู่จุดเดือด การเดินหมากบนกระดานผิดแค่ครั้งเดียวของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย กรณีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทำให้รัฐนาวาลำนี้ถูกต้อนไปสู่มุมอับ

แม้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ และองคาพยพเพื่อไทย รวมถึง 4 พรรคร่วมรัฐบาลจะส่งสัญญาณถอยจนเกียร์พัง แต่ไม่สามารถลดอุณหภูมิทางการเมืองได้ นับวันสถานการณ์การเมืองยิ่งเขม็งเกลียวเข้าสู่จุดแตกหัก ขยับไปสู่การขับไล่รัฐบาล

เมื่อกระบวนการ "ถอย" ในระบบยิ่งลักษณ์และพวก ไม่สามารถสู้กับมวลชน "นอกระบบ" ที่สู้ตามท้องถนนของพรรคประชาธิปัตย์ และเครือข่ายได้

แกนนำในรัฐบาลและแกนนำพรรคเพื่อไทยจึงตัดสินใจร่วมกัน ใช้เกม "นอกระบบ" รบระดับมวลชนสู้กับฝ่ายตรงข้าม แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

เมื่อ ฝ่ายหนึ่งปลุกกระแสดึงมวลชนหวังขับไล่รัฐบาลแบบสุดซอย ฝ่ายพรรคเพื่อไทยจึงปลุกมวลชนแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ขึ้นมาสู้ เพื่อปกป้องรัฐบาลแบบสุดซอยเช่นกัน

หลัง 2 แกนนำเสื้อแดงคนสำคัญ จตุพร พรหมพันธุ์-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ถูกเรียกไปเคลียร์ใจนายกฯ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า และพบ เยาวภา-สมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ขณะที่แกนนำเสื้อแดงระดับรองถกรอยร้าวกับผู้บริหารพรรคที่พรรคเพื่อไทย

ปัญหา-รอย ร้าวระหว่างคนเสื้อแดง นปช. กับพรรค กรณี "ถูกถอด" รายการออกจากผังกลางอากาศในทีวีคนเสื้อแดง ก็ได้รับการสะสางเยียวยาให้กลับมาออกอากาศได้อย่างเดิม ไม่นับ "ดีลพิเศษ" ที่ไม่มีการเปิดเผย จนกลับมาร่วมปกป้องรัฐบาลยิ่งลักษณ์อีกครั้ง

ไม่แปลก หลังการเคลียร์ใจ จึงมีการชุมนุมของคนเสื้อแดงถึง 10 วันติดต่อกัน ใช้ธีมจัดงานว่า "นปช.เพื่อคนไทยปกป้องประชาธิปไตย" นัยหนึ่งเป็นการแสดงขุมกำลังให้ฝ่ายตรงข้ามได้เห็นว่าคนเสื้อแดงไม่ได้แตก กัน อีกนัยหนึ่งเป็นการประกาศชักธงรบ เพื่อมิให้ "อำมาตย์" ที่คนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทยนิยามกลุ่ม "นายทุน" ที่อยู่เบื้องหลังการชุมนุมมาโค่นล้มรัฐบาลทำสิ่งที่หวังได้สำเร็จ

โดยมีการกำหนดในปฏิทินชัดเจนเมืองทองธานี-ขอนแก่น-เชียงใหม่-อุดรธานี-ชลบุรี ต่อจากนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเมืองเป็นตัวกำหนด

แหล่งข่าวจากแกนนำคนเสื้อแดงระบุว่า แนวโน้มเวทีดังกล่าวอาจจัดเกินกว่า 10 วัน หรือจนกว่าการเมืองจะคลี่คลาย โดยจะจัดตามจังหวัดที่เป็นฐานของคนเสื้อแดง เช่น อุบลราชธานี พิษณุโลก นครสวรรค์ หรืออาจย้อนกลับมาจัดที่ กทม.อีกครั้ง หากการเมืองยังรุนแรงอยู่ และอาจใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นที่จัดงาน

กลยุทธ์ ที่พรรคเพื่อไทย+คนเสื้อแดงระดมคนมาร่วมเวทีดังกล่าว กำหนดให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทยที่อยู่ในจังหวัดใกล้เคียงกับสถานที่จัดงาน ระดมคนเข้ามาให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ขณะ ส.ส.ในจังหวัดที่อยู่ไกลออกไป แต่ละเขตต้องหาคนประมาณ 3 คันรถบัส หรืออย่างน้อยเขตละ 150 คนมาร่วมชุมนุม ตั้งเป้าแต่ละจุดต้องมีคนมาร่วมไม่ต่ำกว่าระดับ 1 หมื่นคน เพื่อแสดงให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นว่า แม้ใน กทม.จะมีชนชั้นกลาง ปัญญาชน ออกมาขับไล่รัฐบาล แต่คนส่วนใหญ่ในต่างจังหวัดยังคงสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และ "ยิ่งลักษณ์" ต่อไป

"ก่อ แก้ว พิกุลทอง" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง อธิบายการแสดงพลังครั้งนี้ว่า เป็นการแสดงพลังเพื่อให้ฝ่ายที่คิดล้มรัฐบาล เลิกใช้วิธีเดิม ๆ เหมือนที่เคยทำตอนปี 2549 คนเสื้อแดงจึงต้องออกมาปกป้องประชาธิปไตย เพราะเชื่อว่าจะมีฝ่ายที่ออกมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์เผด็จศึกพรรคเพื่อไทยและ รัฐบาล แต่ตนพูดไม่ได้ว่าเป็นฝ่ายไหน

ด้าน "วิภูแถลง พัฒนภูมิไท" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดงอีกราย ประเมินสถานการณ์ว่า วันนี้การต่อสู้ของคนเสื้อแดงอยู่ในโหมด "สู้รบ" ระหว่างอำนาจเก่า คือ "อำมาตย์" กับ อำนาจใหม่ คือ "พรรคเพื่อไทย" ซึ่งกลุ่ม "อำมาตย์" ใช้พรรคประชาธิปัตย์เป็นเครื่องมือ มีกลไกศาลประชาชนที่ "สุเทพ" ประกาศไว้บนเวทีมาตัดสิน เป็นการ "ขุดบ่อล่อปลา" ให้เกิดความรุนแรง เพื่อให้ทหารมีความชอบธรรมออกมาแทรกแซงสถานการณ์

"สิ่งที่ห่วงใยที่สุดคือการสร้างความเกลียดชังให้กระแสสูง ในที่สุดสงครามกลางเมืองรออยู่ข้างหน้า เมื่อนั้นแหละไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา"

ขณะ ที่แกนนำแดงอีกราย "วรชัย เหมะ" ส.ส.สมุทรปราการ บอกว่า วันนี้เรายังไม่จัดเวทีถาวร แต่ถ้าปล่อยให้เขาชกข้างเดียวต่อไป เราก็อยู่เฉยไม่ได้ วันข้างหน้าผมอาจเสนอว่าใช้สวนลุมพินีเป็นสถานที่ถาวรในการชุมนุมของคนเสื้อแดง

เมื่อต่างฝ่ายต่างมีมวลชนเป็นของตนเอง 

เมื่อต่างฝ่ายต่างปลุกมวลชนขึ้นมาห้ำหั่นกัน 

ต้องจับตาดูว่าการเมืองไทยจะถึงจุดคลี่คลาย หรือแตกหักกันอีกคำรบ

 

 

ผมรู้แต่ว่า นี่จะเป็นก้าวที่พลาดของคนเสื้อแดงที่ยังเป็นทาสของทักษิณ

เป็นก้าวที่พลาดของ จตุพวย ไอ้เต้น เพราะสิ่งที่พวกมันคิดว่าเป็นสงคราม

ไม่ใช่สงครามของเสื้อเหลือง กับ เสื้อแดง เหมือนในอดีต

 

แต่มันกำลังทำสงครามกับมวลมหาชนทั้งประเทศ 

ที่เสื้อแดงจะเหลือเพียงหยิบมือเดียว เท่านั้น

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1384417874




#890368 กระทู้นี้เชิญเพื่อนๆรวม "ภาพงดงามของม็อบ" ต้านล้างผิดคนชั่วกันนะครับ

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 04:08

เซ็ตนี้ผมเก็บมาจากบล็อกโอเคครับ

Posted by chronomist 

 

สังเกตว่าทุกภาพที่ขึ้นหน้าข่าว ล้วนเป็นภาพธงไทยโบกสะบัด งดงามกินใจมาก

 

 

สื่อนอก-ธงไทยสะพัด.jpg

สื่อนอก-ธงไทยงดงาม.jpg

สื่อนอก-ธงไทยสะพัดพรั่ง.jpg

สื่อนอก-ธงไทย.jpg

 

 

 

** กลยุทธ์นี้เวิร์กมากครับ  การเดินขบวนหรือชุมนุมที่ต่างถือธงชาติไทยพร้อมเพรียงกัน มันถ่ายภาพออกมาแล้วสุดประทับใจ และทรงพลังมากมาย **




#890845 GO6 TV ถึงคลั่ง อาจารย์จุฬา ประกาศขอทิ้งการสอน เพื่อมาม็อบการเมือง

โดย HiddenMan on 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 12:17

:D คลั่งเข้าไป...

 

tnews_1383713995_121.jpg




#884913 หาก สามเสน จบ คราวนี้ ปชป. ก็อาจจะจบด้วย

โดย arch_freeman on 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:48

ทั้งนี้การ ต่อสู้ ด้านต่อไปคือ วุฒิสภา และ ประชาชนจะโกรธแค้นยิ่งขึ้นเมื่อรู้ว่า วุฒิสภาก็เป็นสภาทาสของทักษิณเช่นกัน ดังนั้นมองในทางกลับกันมันคือเชื้อเพลิงในการโหมกระพือให้เกิดจิตสำนึกรวมหมู่ในการต่อต้าน พรบ. นิรโทษกรรมฉบับนี้ ทั้งประเทศ จากประชาชนทุกภาคส่วนของสังคม ซึ่งผลเสียจะตกอยู่กับพรรคเพื่อไทยเต็มๆ

 

การลากม๊อบให้ยาวต่อเนื่องไปจนถึง ขั้นตอนการพิจารณาของศาล รธน. จึงมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ เพราะมีเชื้อเพลิงมาดึงประชาชนให้ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่อยๆ

 

ผลดีของการปลุกระดมอย่างต่อเนื่องย่อมมีมากกว่าการเลิกม๊อบแบบฉับพลัน จนภาวะการนำของพรรค ปชป. ฉิบหาย ดังนี้จึงต้องพิจารณาดีๆ

 

และในสมมติฐานที่เลวร้ายสุดๆ หาก ศาล รธน. ไม่สามารถหยุดยั้ง พรบ. ฉบับนี้ และต้องมีการนำทูลเกล้า สถาบันจะถูกดึงลงมาเกี่ยวข้องอย่างเลี่่ยงไม่ได้ เพราะ พรบ. ฉบับนี้คือ พรบ. ที่ยัดเยียดให้พระองค์ท่านทำลายระบบนิติรัฐของประเทศไทย พูดง่ายๆว่า เอาของมีมลทินถวายให้ท่านลงนาม พระองค์ท่านจะยืนอยู่บนทางสองแพร่งคือ  การรักษาความเป็นนิติธรรมของรัฐ และ การต่อต้านอำนาจของเสียงส่วนใหญ่ สิ่งนี้จะทำให้พระองค์ท่านถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างรุนแรง

 

ด้วยเหตุนี้ พรรค ปชป. จะต้องวางเกม และเดินเกมอย่างระมัดระวัง หากเป็นไปได้ นั่นคือการทำให้ทุกอย่างจบด้วยวิถีทางการเมืองพร้อมๆ ไปกับการปลุกให้เกิดภาวะการตื่นครั้งใหญ่ของประชาชนภายในประเทศ

 

จนนำไปสู่ ชัยชนะในการเลือกตั้ง ครั้งต่อไป และ หากท่านได้อำนาจนั้นจากประชาชนแล้ว ก็จงใช้อำนาจกวาดล้างความชั่วร้ายให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด และ อย่าลืมว่าที่ประเทศไทยยังมีวันนี้ ผลพวงนั้นก็มาจากความไม่เด็ดขาดของคุณสุเทพ และ คุณอภิสิทธิ์ ด้วยเช่นกัน ดังนั้น ผมจึงสนับสนุนให้ท่านได้ชดเชยความผิดที่ท่านได้กระทำไว้ในคราวนี้ให้จบสิ้นเสียที




#881716 เอาแล้ว...ตะกวดไทยอ้างพรบ.จราจรทางบก เหนือกว่าสิทธิตามรัฐธรรมนูญ

โดย Tatiana on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 21:00

ตะกวดจริงไรจริง

 

ตั้งแต่ได้รัฐบาลอีโง่มาบริหารประเทศภายใต้คำสั่งของไอ้หนีคุกนี่ ทำให้เราปากจัดไปโดยอัตโนมัติ 




#878243 ถ้าล้างผิดให้ทักษิณสำเร็จ พี่ๆในเสรีไทยจะออกไปป่วนชาติบ้านเมือง ยึดทำเนียบ ปิ...

โดย phoebus on 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 16:36

ไม่จ๊ะ

 

แต่พี่จะถือปืนไปยิงอียิ่งลักษณ์กะอีโอ๊คโป้งเดียวให้่ตายห่ า ไปเลยจ๊ะ

 

 

เพราะพี่จะได้รับนิรโทษกรรมเหมือนกัล

 

 

:)  :)  :) 




#881301 แถลงการณ์ ม.เที่ยงคืน:หยุดการบิดเบือนกม.นิรโทษกรรม หยุดการตระบัดสัตย์ของพรรคเ...

โดย 55555 on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 15:43

ยังไงพรรคเพื่อไทย มันก็ไม่เหมือนกับพรรคอื่นหรอก

 

มันเลวกว่าทุกพรรคในประวัติศาสตร์โลกเลย

 

อย่าไปเขียนให้มันดูดีเกินเหตุ

 

:D 




#866884 ถ้าการชุมนุมครั้งนี้ไม่บรรลุเป้าหมาย คงจะหมดยุคม็อบขับไล่รัฐบาลในประเทศไทยแล้ว

โดย พระฤๅษี on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:18

..... ผมก็หวัง ทั้งที่หวั่น...จากหน้าทำเนียบ มาถึง

 

นางเลิ้ง-อุรุพงษ์...คำเดียวที่ผม ฟัง คือ ไม่ถอย..

 

อีกแล้ว.ไม่ย้ายแล้ว.  แค่นี้พอแล้ว  ผมไม่ใช่ไทยเฉย

 

หรือดีแต่พูด ผมไปมาแล้ว เกือบทุกม็อบ. ล่าสุด ที่มา

 

อุรุพงษ์ ผมก็ไป กลับ ๓ ทุ่มกว่า คืนที่โดนระเบิด นั่นแหละ

 

กะว่า เสาร์-อาทิตย์ จะไปอีก เผอิญ เมื่อวาน เกิดอุบัติเหตุ

 

เล็กน้อย. ซี่โครง ระบบอักเสบ... แต่รับปาก พอไหว ต้อง

 

ไป ..ถ้าถอย ยากจะสำเร็จ... ทุกคนคงเข้าใจ.....




#866156 ถ้าการชุมนุมครั้งนี้ไม่บรรลุเป้าหมาย คงจะหมดยุคม็อบขับไล่รัฐบาลในประเทศไทยแล้ว

โดย tonythebest on 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 11:57

ผมมองว่า แรงขับมันมีไม่พอ

จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ จึงทำให้ม็อบมีกำลังแค่ไม่มาก

รัฐซึ่งสามารถบัญชาการตำรวจได้เต็มร้อย (ต่างกับสมัยอภิสิทธิ์หน้ามือเป็นหลังเท้า)

จึงสามารถใช้กฏหมายและกำลัง (โดยถูกกฏหมาย) ข่มขู่ได้เต็มที่

ดูจากจำนวนตำรวจ (เบี้ยเลี้ยง 800 มีกี่หัวล่ะ) 

ซึ่งไม่ยักมีใครพูดถึง ถ้าเทียบกับสมัยค่าใช้จ่ายทหารที่อภิสิทธิ์ใช้

มีอีกฝ่ายมีจำนวนมากกว่า มีทั้งอาวุธ กำลัง และกฏหมายอยู่ในมือ

ผมเชื่อว่า คงเอาชนะด้วยม็อบได้ยาก

 

นี่ไม่นับเหล่านักมนุษยชนทั้งหลาย ที่เราๆไม่เห็นหัวกันเลยนะครับ

เมื่อมีการตัดขาม็อบอย่างแข็งขัน (เห็นภาพคนต้องเอาอาหารใส่กะละมังลอยน้ำมา)

จึงทำให้ม็อบที่พอมีอยู่ ไม่แข็งแรงได้เพียงพอ

อย่าพูดถึงการเสริมเข้าไปเลย

 

กรณีนี้ ผมอยากให้ ปชป เข้าช่วยในเรื่องกฏหมาย ที่ฝ่ายรัฐใช้จัดการม็อบ

ประชาชนย่อมมีสิทธิ์ชุมนุม กทม ย่อมควรต้องจัดหาห้องน้ำห้องท่ารับรอง

ปชป ต้องเป็นปราการป้องกันอันตรายที่จะสามารถเกิดขึ้นได้กับม็อบ

 

แต่ ปชป ไม่ทำ




#859887 **ตอนนี้ สุรชัย แซ่ด่าน ออกจากคุกจริงๆแล้ว หลังจากเมื่อวานสับขาหลอกนักข่าว

โดย DarkSwan on 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 15:49

 

 และจำเลยได้ยื่นขอพระราชทานอภัยโทษ จนได้รับพระราชทานอภัยโทษดังกล่าว

 

 

 

 

จะเนรคุณอีกไหม

 

 

เนรคุณแน่นอน

 

เผลอๆ พอขาก้าวพ้นประตู ก็จะพูดจาบจ้วงฉวัดเฉียนเสียแทง หรือแสดงความไม่สำนึกทันที

คุณผึ้งฯ เชื่อมั้ยครับ?




#857256 ชายปริศนา??? โผล่คุยกับแม้วถึงฮ่องกง...

โดย Stargate-1 on 30 กันยายน พ.ศ. 2556 - 14:03

6 กรกฎาคม 2556 16:20 น.

 

พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปทำธุระส่วนตัว โดยใช้เที่ยวบินภายในประเทศ ทั้งนี้ตลอดทั้งวันมีเที่ยวบินไป-กลับระหว่างกรุงเทพมหานคร และเขตปกครองพิเศษฮ่องกงหลายสายการบิน ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 - 14.00 น.

 

ข่าวจากซ้อ 11.JPG

 

ประชา.JPG

 




#856519 มาดูใครอยู่เบื้องหลัง ข้อเท็จจริงกับรายการฅนค้นคน ที่โดนระงับออกอากาศ

โดย marrykate on 29 กันยายน พ.ศ. 2556 - 10:37

รายการเค้าคือ คนค้นคน ตอน "ศศิน เฉลิมลาภ 388 กม. จากป่าสู่เมือง" มันก็ต้องเป็นเรื่องราวของอาจารย์ จะให้มีเรื่องคนอื่นได้ไง??

 

ยังงี้เวลารายการเค้าทำตอน "ดาบวิชัย คนปลูกต้นไม้" ผอ.ช่อง 9 ต้องให้ไปสัมภาษณ์คนตัดต้นไม้ทำลายป่ามาออกด้วยไม๊เพื่อให้ balance ???

 

นี่คือการริดรอนเสรีภาพสื่อที่ชัดเจนที่สุด  :angry: เอาอะไรมาอ้างก้อฟังไม่ขึ้นหรอก ยิ่งทำให้ดูงี่เง่ามากขึ้นไปอีก  <_<